Nàng quản gia bất đắc dĩ (FULL)

24.2K 32 2
                                    

Sân bay Tân Sơn Nhất 8h sáng

Tiếng loa phát lên máy bay từ Anh – Việt Nam đã hạ cánh………

15’ sau có 1 cô gái xinh đẹp bước ra,đang vẫy tay về phía đôi vợ chồng sang trọng.

Chào 2 bác. Lâu rồi không gặp 2 bác 2 người vẫn như ngày nào.-cô gái xinh đẹp ôm chầm đôi vợ chồng trẻ.

Cái con bé này chỉ giỏi nịnh.- người phụ nữ khẽ mắng cô gái xinh đẹp.

Màng chào hỏi xong chưa 2 người đẹp,xe đến rồi kìa-người đàn ông lịch lãm chỉ tay về chiếc Limo chờ sẵn.

.

30’ sau,chiếc xe đỗ kịch xuống căn nhà à không căn dinh thự rộng lớn. Từ xa vào bạn có thể thấy 2 dàn cây Bạch Dương dọc theo lối đi vào căn biệt thự rộng lớn,lối đi được lót bằng sỏi. Đi theo dọc con đường đó bên trái là 1 hồ bơi có sức chứa 20 người. Ngôi nhà được thiết kế hiện đại tông mà chủ yếu là trắng-xanh dương. Có 4 tầng lầu và 1 tầng để xe.

Thưa mời ông chủ bà chủ và cô xuống xe-ông quản gia kính cẩn cuối người 90o.

.

Phòng khách

Trúc Anh này,dạo này con xinh ra nhìeu rồi nhỉ,tí nữa là ta không nhận ra con rồi-người phụ nữ tấm tắc khen.

Bác quá khen rồi ạ,mà bác dạo này cũng trẻ ra nhiều rồi đấy-cô gái bẽn lẽn đáp.

Cái bà này,từ sân bay đến giờ bà hỏi con bé riết không cho nó nghỉ ngơi gì cả,mà bà cũng không sắp xếp chỗ cho con bé nữa chứ-người đàn ông nói.

ờ ờ tui biết rồi*quay qua cô bé*xin lỗi con nhé,bác quên mất. Bích đâu,đưa cô Trúc Anh lên phòng bà đã sắp xếp.*quay qua cô bé*

Con lên phòng thay đồ rồi xuống đây bác và bác trai có chuyện muốn nói-người phụ nữ bỗng chuyển sang thái độ nghiêm nghị.

Vâng ạ-cô bé ngoan ngõan trả lời.

.

1 tiếng sau,tại phòng khách

Người phụ nữ cất tiếng:

Như con đã biết ta gọi con về đây là có chuyện cần nói. Ta muốn nói,ta và bác trai của con sắp đi du lịch vòng quanh thế giới không còn ở VN nên không ai chăm sóc 2 thằng nhóc Hòang Thanh với Hòang Anh được. Ta muốn nhờ con làm quản gia riêng cho 2 đứa đó có được không con?

Trúc Anh suy nghĩ hmm,dù sao 2 người đó cũng bằng tuổi mình không phải đút cơm hay ru ngủ,với nếu không đồng ý thì 2 bác chắc buồn lắm.

Vâng,được ạ-cô gái trả lời.

* * *

7h tối

Thưa ba,mẹ tụi con mới đi học về-Hòang Anh chạy thẳng vào nhà,miệng oang oang.Theo sau là Thanh với giọng gay gắt

Em không thể nói nhỏ hơn à,lúc nào cũng oang oang lên. Không biết con gái trường này bị thần kinh hay sao mà thích cái thằng nhãi này nữa-lắc đầu

Sao anh không coi lại mình @#$%^&*…..-H.Anh hét lên

Thôi,được rồi 2 đứa này thật là,lại đây mẹ muốn nói chuyện với 2 đứa.

Nàng quản gia bất đắc dĩ (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ