Penelope
*yawn* good morning 😊..I'm in a good mood today...kasiii...i dunno..
"HOY MGA BRUHA GISING!!!"sigaw ko sakanila...himbing ng tulog eh..ginawa pang unan yung braso ko..
"waaahhhh!!miss cadburry..wag ka nang magalit sakin~~"sigaw ni Ivy habang nakapikit...puro chocolate ang alam hayyssttt..
"HELLO KITTY ILOVEYOU~~"sigaw ni Claire habang nakapikit din
"PAPATAYIN KITA!!!"biglang sigaw ni Samara...habang hinahampas ako ng unan...ABA!!WALANGHIYA TONG BABAENG TO AH!!!ANO TO TULOG!!!
"HOY MAGSIGISING KAYO KUNG AYAW NIYONG MALIGO SA KAMA!!"sigaw ko kaya nagsitayuan agad yung mga bruha...ang sakit ng braso ko...huhuhu😭😭😭
"GOOD MORNING DAKILANG KAMBAL KO 😗!!"sigaw sakin ni kambal tapos dinambahan niya ako kaya nahulog kami sa kama...tama na kawawa na yung pwet ko...wahhhh~
"GOOD MORNING PINUNO"bati sakin ni Claire at Samara
"kumain na kayo!"sigaw ko at syempre nagtatakbo si Claire papuntang sala...asa naman siyang may pagkain dun *smirk*
"HOY PINUNO BA'T WALANG PAGKAIN DITO!!"reklamo niya sakin hahahahaha ata masyado ,kakagising ko pa lang din kaya
"KUMUHA KA SA REF.!!!!UTAK NAMAN CLAIRE~"sigaw sakanya ni Samara na ngayon ay papunta na din sa sala
"kambal...k-kain na tayo "aya ko kay kambal,kanina pa kasi ako hindi makahinga dahil sa higpit ng pagkakayakap niya sakin..
"AHHH SHIGE~"sabi niya tapos nauna ng pumunta sa sala,so ganun mangiiwan na lang siya ng basta basta..
pumunta na din ako sa sala..at pagkarating ko dun,tapos na silang magsikain..mang iiwan talaga sila..
"Pinuno kain ka nah!!!"sabi ni Claire sakin habang nakangiting aso...buset to..
"anong kinain niyo"tanong ko,wala kasing kahit anong kalat sa lamesa...
"sa cafeteria tayo mag-brebreakfast..."sabi ni Samara,tapos pumunta siya ng CR
"mag-ayos ka na Pinuno may laway ka pa oh"sabi ni Claire habang nakaturo sa bandang bibig ko,kaya hinawakan ko kung meron nga...wala naman ah..
"wala naman eh..."reklamo ko,wala naman talaga eh...
"uto-uto hahahahahhah"bulong ni Claire tapos tumawa....may bulong pa lang naririnig.>>AMAZING<< (insert sarcasm)
AFTER 12345678910 YEARS >>>NATAPOS NA RIN KAMI YEY!!!
"san tayo punta?"tanong ni Claire
"dun tayo sa garden"aya ko sakanila dun sa 'Ace Paxton Blood teritory 'kuno'...
"sige..."sabi ni Samara tapos biglang
~crooo~~ croo~~
"hindi pa nga pala tayo kumakain noh...heheheheh"sabi ni Claire kasi biglang tumunog yung MGA TYAN NAMIN...nakalimutan naming kumain tsk..
dumeretso na kami sa cafetria at syempre dahil sina Smara at Claire yung umorder dati...kami naman ngayon...
"ano gusto niyo?"tanong ni kambal sakanila
"milk ice cream yung akin...I'm craving for it"sabi ni Samara pero pabulong na lang yung huli..adik sa milk ice cream langya..
"RICE!!gusto ko ng rice~~"sabi ni Claire
"lika na DKK"aya ni Ivy kay DKK ano yun
"ano yung DKK?'tanong ko nacurious ako eh...
"Dakilang Kambal Ko~DKK "sagot niya sakin habang nakangiti na parang baliw
BINABASA MO ANG
Crimson University : Light and Darkness [On Going]
Teen FictionIsang unibersidad na nahahati sa dalawang grupo... May mabait may masama Ngunit isang pangyayari ang susubok sa kanilang mga kakayahan at pagsasamahan Mapagkakatiwalaan ka ba? Maaari bang magkasundo ang Matitino sa magugulo?ang mababait sa masasama...