Chương 4

132 5 1
                                    

   Phòng chờ của BTS lúc nào cũng vanh lên tiếng cười rộn rã của những chàng idol tài năng, đẹp trai nhưng mỗi tội bị 4D. Khi không có họ thì trường quay im lìm nhưng có họ thì không yên được giây phút nào, tụi cô thì không hiểu sao lúc nào cũng comback trùng với họ nên.... haiz không nói cũng biết mà nhưng hôm nay lại yên ắng lạ thường ai cũng thắc mắc tại sao lại như vậy chắc sắp có mưa.

    - "Chào các tiền bối tụi em là nhóm nhạc nữ mới ra mắt của Wollim là Lovelyz." Những cô gái với tính cách trong sáng và giọng nói như thiên thần vang lên làm xua tan cái bầu không khí tĩnh mịch

     - "Woa! Thật xin đẹp nha nhưng các em chỉ có 3 người sao tụi anh tưởng có tới 8 người lận chứ." Một trong 95line nhà BangTan Taehyung (V) lên tiếng. Thật ra anh đã để ý các cô trước khi các cô ra mắt rồi vì bây giờ đa phần các girlgroup toàn đi theo phong cách sexy thôi mà các cô lại theo phong cách dễ thuơng nên ấn tượng.

   - " Dạ tại những người còn lại đang nghĩ trong phòng chờ vì lịch trình kín mít". Kei người đại diện cho sự dễ thương của Lovelyz lên tiếng.

   - "À" một tiếng toàn bộ phòng lại im lặng một phần vì đây là lần đầu gặp nên có phần ngượng ngùng.

   - " Hay để tụi em giới thiệu. Em là Kei là hát chính, kế bên là Yein mặc nê của chúng em, người còn lại là Jisoo là người có tính 4D nhưng hôm nay chị ấy hơi ngại một chút".

   - "Chào tụi em anh là Namjoon hay Rap Monsters, còn theo thứ tự là Jin- Hoseok- Taehyung-Jimin- YoonGi- JungKook, JungKook là mặc nê đấy".

   - "Chào các em".

  Sau cái màn giới thiệu thì mọi người bắt đầu nói chuyện đối với một con người không dễ làm thân ngay từ đầu như cô thì việc này như cực hình nhưng cô cũng có thời gian để quan sát các tiền bối điển trai và quả thật các anh ai cũng có nét đẹp riêng và tính thu hút của riêng mình. Haizz chắc là Yein đã mê nhóc út nhà BTS rồi sau nhìn người ta hoài vậy, còn Kei thì sắp bị Jimin nhìn mòn mặt luôn rồi, sau hai người đó đi đâu cũng có người yêu quý hết vậy chả bù cho cô.

   Nhưng cô gái nhỏ à cô không để ý chứ có một người nhìn cô từ đầu đến giờ và cô cũng sắp bị mòn mặt giống Kei luôn rồi đó!!!!

  

Noona! Chị là của em (Lovelyz-BTS) [JungKook-Jisoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ