Leizel's POVHayts punyeta bah naman tong si Dad ... Pina transfer pa talaga kami sa isang pinaka malayong paaralan ... Bwesitttt!!!!
Pero okay lang din naman .. Kasi don namn din mag aaral mga barkada ko ... Sina Coleen,Ryna,at Ashe .... Ang mga Queens ng "Salden University" At ngayon dito kami mag aaral sa isa din namang sikat na paaralan ang "Waltford University"
Sikat sa Away na tinatawag nating ???
*CLASH*
"Girls!! tara na! malalate na tayo sa first day of school !! Bwesit bah naman yan ohh" Sigaw nitong punyetang si Ryna.
"Tumahimik ka muna dyan Ryna ktang alas 6 panang umaga." Sabi ko kay Ryna para tumahimik.
"Ayy! Sorry guyzz !! FALSE ALARM LANG PALA " Sabi ni Ryna
Lahat kami?? Napaganito ang mukha
-_-
Nakalimutan ko palang sabihin sa inyo .... Na magkasama na kami nang tinitirhan nang mga babeng ito ... Binilhan kasi ako ni Dad nang Condo... Na malapit lang sa school...
Nauna na akong maligo sumunod din naman si Ashe at Si Ryna And lastly Coleen ...
Nandito na kami sa tapat nang condo .. At hinihintay tong si Ashe .May naka limutan daw sa loob..... Hayssss !!! Bwesit ang tagal!
"Asan naba si Ashe?? Matagal pa bah sya?? Ano bang nakalimutan nya?? " Sunod-Sunod na tanong ni Coleen
"Ang panty nya nakalikutan sgurong suotin." Biro ko
"Guyz,, Im here" Sabi nitong si Ashe
At nag start nadin akong mag drive. Binilisan ko na talaga para maka abot kami ..
Pano bah naman kasi ... Meron kasi silang isa na rules na kapag ma lalate sa flag ceremony o hnde makakapasok sa campus nang maaga ayy hnde na papapasukin ni guard kong papasukin mn ay sa Disiplinary Room din ang bagsak.
"We're saved girls! Nakaabot tayo." Sabi nitong nakakairitang si Ryna.
"Pasok na tayo! Ano pa bah hinihintay nyo ha??" Sabi ni Coleen.
Namangha lang kasi kami sa lake nang School nila ... Mas malaki pa sa campus namin.
Magiging Masaya toh