Waaaaaahhhh!! Narinig ko na ang sasakyan ni Max sa labas. Kumatok na sya sa pinto at agad ko naman itong binuksan. Hindi ko alam kung matatawa ako sa reaction nya ngayon halatang gulat na gulat sya. 1st time nya lang kasi ako makitang ganito ang suot. So eto na nga. Grabehan ang pag pasada nya ng tingin sa buong katawan ko.
Max: woohh! Babe ikaw ba yan. Tinitigasan ako agad ako sa suot mo.
Blue: haha, anu ka ba, gusto mo ng makakain o maiinom? Pasok ka muna.
Max: ikaw ang gusto ko kainin, inumin ang katas mo at pasukin ang kaloob-looban mo. (Dirty Smile)Tawa ako ng tawa sa sinabi nya pero bigla akong nahinto nung hinapit agad nya ang bewang ko sa katawan nya. Oh shet ramdam na ramdam ko ang maumbok na bagay sa walking shorts nya. Kinikiskis nya pa sa short kong manipis kaya sobrang ramdam ko ang nagsisimulang libog sa aking katawan. Bigla nya akong niyakap at maya maya'y inaamoy at hinahalikan ang aking gilid ng aking leeg hanggang sa halikan nya na ako sa aking labi, oh shet sobrang miss na miss ko ang malambot nyang labi ginantihan ko naman agad ito, sobrang uhaw namin sa halik na halos lamunin nanamin ang isat isa, kinikiskis ko maigi ang sarili ko sa kanya. Hindi ko namamalayan na buhat nya ako papunta sa aking kwarto. Pagkarating agad namin doon ay hindi parin mapaghiwalay ang aming mga labi habang ina-unhook nya ang aking bra. Unti unti nyang hinuhubad ang aking cropt top at ang bra, hiniga nya ako sa kama at bigla nyang hinawakan ang magkabila kong suso, dinidilaan nya ang kanan habang nilalamas nya naman ang kaliwa. Grabe hindi ko naman alam ang gagawin sa sobrang kiliti ng kanyang ginagawa.
Max: grabe ang laki talaga ng suso mo babe nakakalibog. Ahhmm~~oohhmm~~
Blue: ahhmm~ sige pa.
Ang halik nyang bumababa sa pusod ko na sobrang nakakakiliti hanggang sa hubarin nya ang aking short kasama ang panty. Gulat na gulat sya sa kanyang nakikita. Inamoy amoy pa nya ito at hinahaplos-haplos, ng bigla nya itong dilaan ay doon na ako nangisay na para bang kinukuryente sobrang sarap sa pakiramdam hindi ko alam kung saan ibabaling ang aking ulo. Dinidilaan nya ang akig clitoris na lalong nakakapagpakliti sabay ang pagpapatigas nya ng kanyang dila na pinapasok pasok nya sa butas ng aking puke. Dinidilaan nya ang aking puke habang pinapasok-baon nya ang kanyang daliri.
Blue: ahhh~~~ babe!!! Ayan na malapit na. Ahhhmm~~Nang labasan na ako, tumayo na ako at hinalikan ulit sya, pababa ng pababa ang halik ko sa kanya, sa pusod hanggang sa hubarin ko na ang kanyang natitirang brief, ahhh grabe ngayon lang ako nakakita nito sa personal tama lang ang haba at medyo mataba at malinis sya ha. Hinawakan ko agad ito at unti-unting tinataas-baba ito.
Max: ahhmm~ babe ko
Dinilaan ko ang ulo nito, ang butas, sabay ang pag supsup ko nito na parang lollipop. Sinubo ko na ito ng buo taas-baba ang aking gawa inaalala ko ang mga napapanuod ko sa porn. Ganadong ganado ako dahil narin sa libog, habag chinuchupa ko ang kanyang buto ay sinasabayan ko ito ng paghagod ng aking kamay. Di ko rin pinaligtas ang kanyang bayad na parang minumumog ko.
Blue: oohhmm~~ oohmmm~~
Max: (parang nangingisay na sa sarap) ahhh~~~ galing mo babe. Ah right there..fuck babe. Oh fuck, faster!!! Aaggghh~~~ ayan na babe~~~~ahhhLinunok ko ang lahat ng katas nya. Shet ang sarap pala nuon medyo maalat ng konti pero matamis. Hubo't hubad na kaming dalawa, grabe ang init ng katawan ko at libog na nararamdaman namin ngayon kahit naka turbo na ang aircon dito sa loob ay pawis na pawis kami. Sinumalan na ulit naming maghalikan hindi kami nagsawa hanggang sa...
Max: babe I'm sorry about what I did last time. I love you so much until now. I'll be gentle babe don't worry.
Blue: (teary eyed) Iloveyoutoo babe.Nilawayan nya muna ang butas ng aking puke sabay ang unti unting pagpasok ng ulo ng kanyang buto. Shet, yun palang ang pumapasok pero sobrang sakit na, naiiyak na ako pero ayaw ko ito itigil, ng naipasok nya na ito ay tumigil sya ng konti, tumango naman ako para ipaalam na ituloy nya. Unti unti na ang pag labas pasok ng buto nya sa aking puke. Sa una ay masakit parin pero habang tumatagal...
Blue: Owww shiit babe. Ahhh~~ ang sarap sige pa!
Max: sige, tama yan babe sabayan mo ang pag labas pasok ng buto ko. Aaahh~~ ang sarap mo!!
Blue: ohhh fuck babe bilisan mo pa.
Sabi nya mag 69 daw kami. Kaya nasa ibabaw nya ako ang aking puke ay nakatapat sa kanyang muka samantalang ang kanyang buto ay katapat ng aking bibig.
Blue: ahhhmm~~ fuck. Ang sarap nyan babe. Ooohh sige pa..
Max: ituloy mo lang yan babe. Hmmmm ganyan nga... Ahmm..
Bigla naman nya akong pinatuwad, so dog style kami ngayon. Habang tinitira nya ako sa likod ay nilalamas nya ang aking suso. Grabe ganito palang ang feeling. Lagpasan hanggang heaven.
Blue: aaaahh~~oooohhh sige pa babe kantot pa. Oww fuck. Hmmm..
Max: sabay na tayo malapit na ako..
Blue & Max: Aaahhhhh~~~ ayan na. Ahhhmm~~ooohhmmm~~aaahhhh.
Halos magiba na ang kama sa sobrang bilis nya. Sobrang sarap sa pakiramdam wala akong maramdamang sakit. Puro sarap.
Pinutok nya sa labas ng puwet ko ang kanyang tamod. Hingal na hingal kami pagkatapos. Nahiga kami ng hubot hubad na magkayakap. Pinaglalaruan pa nya ang aking utong. HAHA.
Max: Mahal na mahal kita akin ka lang babe ko.
Blue: Mahal na mahal din kita babe sayong sayo lang ako. :)Then he kiss me my forehead. This is the best 1st time sex experience I've had.
END!!
BINABASA MO ANG
My First Sex
RomantikThis is a Tagalog Sex Short Story. Sorry sa makakabasa nito, first timer eh. :) Hope you like it. ENJOY😜 RATED SPG! 18 and above only!!