part 3

57 2 0
                                    


Hắnhừ hừ hai tiếng, biểu thị chính mình không kiên nhẫn,bất quá vẫn là ngoan ngoãn không nhúc nhích.

Kýức nơi sâu xa hình ảnh vụt sáng mà qua, Hứa Yến Chinhắm mắt lại, đẩy cửa mà vào, Nhị Hổ Tử chính vùiở Hứa Canh trong chăn, hai người đồng thời quay đầunhìn về phía hắn.

HứaYến Chi trầm mặt, bước nhanh về phía trước, nhấc lênmột cái nào đó chướng mắt tiểu quỷ cổ áo của,trực tiếp đem hắn xách ra ổ chăn.

"Ngươilàm gì, nha —— Đại ca ca!" Nhị Hổ Tử bị sợhết hồn, vội vã giãy dụa hướng Hứa Canh cầu cứu,chỉ bất quá hắn phản kháng như là lấy trứng chọiđá, không hề tác dụng.

"Hồingươi gian phòng của mình ngủ, đừng ở chỗ này quấynhiễu hắn nghỉ ngơi."

HứaYến Chi ngôn ngữ băng lãnh, ngược lại là mấy ngày nayhiếm thấy nổi giận bộ dáng, hắn biết đến không cầnthiết cùng một hài tử phân cao thấp, hắn cũng biếtHứa Canh hiện tại bất quá chỉ là thần trí hỗn loạn,kỳ thực tại Hứa Canh trong mắt Nhị Hổ Tử chính làchính mình, Hứa Canh mới có thể đối tiểu quỷ nàygiỏi như vậy.

Nhưnglà hắn nhưng bây giờ không cách nào nhịn được tiểuquỷ cùng Hứa Canh tình cảnh như thế, rõ ràng tất cảnhững thứ này đều là chính mình, hắn tuyệt đốikhông có cách nào cùng người chia sẻ.

HứaCanh thấy người trước mắt đối thiếu chủ ra tay,trong lòng sốt ruột cũng không lo đến cái khác, càng dựavào mấy ngày nay an dưỡng thật vất vả tích lũy thểlực, đứng dậy dục vọng đối kháng Hứa Yến Chi. Chỉlà một chưởng bổ vào Hứa Yến Chi trên cánh tay, tốcđộ cùng lực đạo đối với Hứa Yến Chi tới nóikhông đáng kể chút nào.

HứaYến Chi hoàn toàn không nghĩ tới Hứa Canh dĩ nhiên thậtxuất chưởng tập kích chính mình, hơn nữa còn là vìcái này chút nào không liên hệ tiểu quỷ! Dĩ nhiên ratay với ta phản kháng, hắn thậm chí chưa từng có ởtrước mặt ta lớn tiếng nói chuyện nhiều! Trong lòngvừa kinh sợ liền giận, tả tay cầm tiểu quỷ cổ áotay vì trong lòng tâm tình mà tích góp nổi lên nắm đấm,Nhị Hổ Tử bị đề đến càng cao hơn, sợ đến nghẹnngào lên.

Ngheđến âm thanh, Hứa Yến Chi nhíu nhíu mày, trong lòng đãlà không kiên nhẫn, quay người đem tiểu quỷ vứt rangoài cửa, oành mà một tiếng tầng tầng đóng cửaphòng, xoay người lại, đạp lên tầng tầng bước chânmột lần nữa đi đến trước giường, Hứa Yến Chi trênmặt thần sắc phức tạp, chăm chú nhìn Hứa Canh, là sơnvũ dục lai cảm xúc, lại khống chế không có cách nàophát tác không chỗ phát tác.

Chỉlà Hứa Canh lúc này lại đột nhiên yên tĩnh lại, ngồiở trên giường, không còn vừa mới hộ chủ khí thế,chỉ là dùng một cái tay cầm lấy chính mình một cáitay khác thủ đoạn, ngơ ngác nhìn bàn tay của chính mìnhxuất thần. Một lát sau, hắn ngẩng đầu lên, nhìn đứngở trước mặt mình Hứa Yến Chi, lẩm bẩm nói: "Tađánh ai?"

Vừamới một chưởng kia, hắn là theo bản năng mà tưởngbảo vệ thiếu chủ, chỉ là chưởng phong chưa đến nhânthân, đáy lòng đột nhiên có âm thanh kêu dừng giốngnhau, nhìn trước mắt rõ ràng xa lạ lại khó giải thíchđược quen biết chi nhân, Hứa Canh trong mắt tất cả đềulà vẻ mờ mịt: "Ngươi là ai?"

thuyết ảnh. t/g: sa điền dữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ