[ĐN The heirs] Đi chung đường (tangthuvien)

828 7 0
                                    

[ The Heirs ] 

Đi chung đường 

Kim Ngọc Địch 

Giới thiệu vắn tắt:

Yoo Rachel từng cho rằng, tại đây trên đời, sở hữu nhất kiến chung tình đều là gặp sắc nảy lòng tham, mà lâu ngày sinh tình bất quá là cân nhắc lợi hại. Cái gọi là gia đình, chính là chỉ cần có thể cũng có tiền, chẳng sợ cuối cùng một đoàn tán sa, cũng có thể không từ thủ đoạn sụp đổ cùng kết hợp đại danh từ.

Thẳng đến Choi Young Do đem nhẫn mang đến của nàng ngón áp út thượng, nhìn Young Do mẫu thân trong mắt chúc phúc cùng nước mắt, nàng mới hoàn toàn tỉnh ngộ: Vợ chồng trong lúc đó muốn lâu dài đi xuống đi, trừ bỏ tình yêu, có khi còn cần một chút ân tình.

Này đoạn đi chung đường, cải biến không chỉ một người vận mệnh.

Chủ huynh muội cp, ấm áp chữa khỏi hướng ~

Bài này chuyện xưa phát sinh cho 14 tập kết thúc sau, đến tiếp sau phát triển cùng kịch tình không hợp, thỉnh lý giải.

======================================================================

Chính văn 

Đệ 1 chương đi chung đường [1]

2013 năm 12 nguyệt 13 ngày 15:00pm thứ Sáu Mĩ quốc Chicago 

Đẩy ra nhà ăn đại môn, Choi Young Do nhìn trên vách tường thời gian, khóe miệng không tự giác về phía hạ xả một chút. Tựa hồ không phải tốt dự triệu a, xem đi, nhà ăn lý cơ hồ không có gì khách nhân, cùng bên ngoài nơi nơi đang chuẩn bị lễ Giáng Sinh không khí một chút cũng không tương xứng.

Lúc này gian, hắn vì sao sẽ xuất hiện ở trong này đâu?

Bước nhanh đi đến kia mặt treo đầy ảnh chụp trên vách tường, hắn thề, nếu không có nhìn đến hắn muốn nhìn đến kia trương ảnh chụp, kia hắn nhất định phải vặn gãy Yoo Rachel cổ.

Rất nhanh, hắn gặp được kia trương ảnh chụp. Đó là hé ra làm cho người ta không cảm giác gì sức sống ảnh chụp, bởi vì ảnh chụp trung nữ nhân chính hai mắt trống trơn ngồi yên ở nhà ăn trung. Ảnh chụp quay chụp thời gian là 3 năm trước lễ Giáng Sinh.

Tay hắn nhẹ nhàng mà xoa ảnh chụp trung nữ nhân khuôn mặt, so với hắn thủ càng mềm nhẹ , là hắn thanh âm.

“Mẹ.”

Hắn lấy ra di động, mặt trên là 3 ngày trước Yoo Rachel truyền cho của hắn tin tức. Nàng chụp được hắn trước mắt này trương ảnh chụp, tùy theo đang truyền đến còn có một câu: Mẹ ngươi giống như ở Mĩ quốc.

Vì này trương ảnh chụp cùng những lời này, hắn tìm hơn mười giờ thời gian, bay qua Đại Tây Dương.

Mẹ, ngươi ở đâu?

...... Còn có, hắn bỗng nhiên suy nghĩ: Yoo Rachel, ngươi lại ở đâu?

→→→→tbc

Đệ 2 chương đi chung đường [2]

Theo Cha Eun Sang thân phận vạch trần cùng với Kim Tan chân tình thông báo, Choi Young Do ảm đạm rời khỏi kia tràng tam giác luyến, hoặc là nói, là hắn đơn độc luyến. Mà Yoo Rachel, thì tại ngày hôm sau ly khai Hàn Quốc.

[ĐN The heirs] Đi chung đường (tangthuvien)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ