Từ khi tiến vào thế kỷ mới, Ti Huyền cảm giác mình thanh xuân lại như ngựa hoang mất cương bừa bãi hướng về phía trước chạy như điên, muốn kéo lại cũng kéo không kịp thời gian kéo chạy. Lễ quốc khánh năm ngoái mới vừa thổi tắt ba mươi sáu tuổi ngọn nến, chớp mắt một cái liền đến năm dê, lần trước qua năm dê vẫn còn là năm 2003, khi đó mình mới hai mươi lăm tuổi, chính là đang chuẩn bị cho mình lần thứ nhất hôn nhân, đến hiện tại ba mươi bảy tuổi lại bắt đầu chuẩn bị cho mình lần thứ ba kết hôn. Ti Huyền ngồi ở trước bàn trang điểm xem dáng dấp của chính mình, khóe mắt bắt đầu không che giấu nổi đường vân nhỏ, da dẻ cũng không còn bóng loáng, tuy rằng nàng bình thường rất chú trọng bảo dưỡng.
Trên giường ưm một tiếng, người kia lộ ra trơn bóng thon dài cánh tay, dựa vào ấm áp ngày đông ấm dương, Ti Huyền hiếm thấy đưa ánh mắt đặt lên ngườingười trêngiường . Người này bình thường đều là cùng mình đồng thời cũng nhau làm bảo dưỡng, lúc còn trẻ càng là mỗi ngày chạy trên công trường dầm mưa dãi nắng thế nhưng da dẻ chính là vẫn bóng loáng nhẵn nhụi, ngày hôm qua xoa xoa da dẻ vẫn rất trẻ trung của nàng, Ti Huyền liền không nhịn được ở phía trên làm ác. Làm ác sau, liền lộ ra trên cánh tay của nàng lấm ta lấm tấm dấu hôn. Ti Huyền mới vừa đứng dậy, người kia liền lim dim địa dùng chăn mỏng bưng mình ngực ngồi dậy, "Ti Huyền, mấy giờ rồi?"
"Còn sớm đây." Ti Huyền yêu thích không buông tay nâng lên gò má của người này, ở nàng trắng nõn trên mặt hôn một cái, "Chúng ta xuống cùng lão Trương đến xem áo cưới, ngươi muốn đến xem ngươi lễ phục sao?"
Tư Quân Nịnh tỉ mỉ lông mi khẽ rung, ôn nhu tế khí địa nói, "Ngươi quyết định là tốt rồi."
Ti Huyền trong miệng lão Trương, chính là nàng sắp khoát lên người lần thứ ba trượng phu, không thể nói là có tình cảm gì, chỉ là thị trường công ty hợp tác đồng bọn, xem như là Cường Cường thông gia kề vai sát cánh. Ti Huyền nhấc theo Bao Cương chụp lên cửa một khắc đó, Tư Quân Nịnh bình tĩnh tự nhiên vẻ mặt mới thư giãn, tràn đầy cảm giác mất mát nện ở trong tâm của mình, ở trong căn phòng lớn như thế có thể nghe thấy vang vọng.
Nàng cùng Ti Huyền là cao trung đồng học, cũng là bạn học thời đại học. Nàng học chính là tài chính, mình học chính là công trình kiến trúc, lúc trước kê khai nguyện vọng thời điểm nàng còn chế nhạo mình, đần độn, chọn học công khoa càng muốn đần độn. Đúng là, nếu không là đần độn, làm sao đồng ý làm nàng âm thầm tình nhân, làm một lần chính là nửa đời. Năm nay, các nàng ba mươi bảy tuổi, thời gian trôi qua thật nhanh, mỗi một năm trôi qua, Tư Quân Nịnh liền cảm thấy đặc biệt gian nan, lúc còn trẻ cha mẹ nói bóng gió nên tìm bạn trai nên kết hôn, các thân thích cũng đem trong tay thích hôn nam thanh niên liều mạng hướng về trong tay nàng nhét, Tiểu Nịnh a, đừng chọn lựa. Có lúc nàng nghĩ đơn giản cùng cha mẹ thẳng thắn nói là được rồi, nàng nói chuyện, nói chuyện rất lâu, đối tượng các ngươi nhận thức. Nhưng là Ti Huyền không muốn, nàng vừa cùng mình làm đồng tính luyến ái lại một bên cho rằng đồng tính luyến ái là không đúng, chính là không được bao dung, mình lại có thể làm sao đây. Đã từng nàng cũng đã thử đi xem mắt, nàng không biết là vì muốn Ti Huyền tức giận vẫn là chỉ muốn thoát khỏi đoạn này không được đối phương quý trọng cảm tình, thế nhưng ngồi ở phòng ăn như đứng đống lửa, như ngồi đống than, đối phương hoặc lễ phép hoặc thô lỗ nàng đều có chút tâm thần bất định. Ti Huyền nếu biết nàng xem mắt, vừa mới bắt đầu sẽ thông tình đạt lý địa phê bình hai câu, từ lúc có lần mình phát ra tính khí, nàng liền không nói cái gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HĐ][Trọng sinh]Trở lại năm 17 tuổi - Hoàn
Romance-WARNING: CẢNH BÁO CHO CÁC BẠN ĐANG BỊ NGỘC ĐỘC ĐƯỜNG NÊN CẨN THẬN VỚI BỘ NÀY, BỞI VÌ ĐÂY LÀ MỘT BỘ NGỌT ƠI LÀ NGỌT, NGỌT TỚI TẬN CHÂN RĂNG, NGỌT TỚI BỊ TIỂU ĐƯỜNG---- - Khuyến khích mấy bạn ăn ngược quá nhiều nên đọc bộ này để lấy lại vị giác :v :v...