Chương 6: Sinh non
Yêu ta nhất chính là ngươi, ngươi làm sao cam lòng ta khổ sở.
Nghe được bài hát này thời điểm, Ti Huyền hơi nhướng mày, thuộc hạ mau mau tắt điện thoại di động, lộ ra eo hẹp vẻ bất an, quả nhiên Ti Huyền hừ lạnh một tiếng, khoát tay áo một cái để hắn đi ra ngoài. Nàng hiện tại tính cách rất không ổn định, dễ dàng sinh nộ, bài hát này là Tư Quân Nịnh linh mấy năm thời điểm yêu nhất, luôn có thể nghe thấy nàng Khinh Khinh ngâm nga. Tư Quân Nịnh âm thanh rất nhu hòa, hát đều là có thể xướng đến có một phen đặc biệt mùi vị. Bởi vì mang thai thân thể cồng kềnh càng làm cho nàng lòng sinh buồn bực, trước mắt ống đựng bút, chướng mắt, ống đựng bút rơi xuống đất, trên bàn notebook, chướng mắt, màn hình nát đến vụn vặt, thâm hậu văn kiện, chướng mắt, phi đến đầy đất đều là, liền liền đi tới quét tước vệ sinh bảo đảm khiết a di, nàng đều cảm thấy chướng mắt.
Nếu như Tư Quân Nịnh còn ở đây, nàng nhất định sẽ có biện pháp làm cho nàng trấn tĩnh lại, nàng nhất định có biện pháp. Ti Huyền bưng đầu của chính mình, chua xót huyệt Thái Dương phát trướng con mắt, trên điện thoại di động của nàng mang theo Tư Quân Nịnh ký hiệu, nàng không thích Tư Quân Nịnh ảnh chân dung hôi chìm xuống, chỉ cần nhìn đối phương ảnh chân dung còn sáng, lại như chết chìm nhân thủ trong một cọng cỏ, nàng chế tạo tất cả Tư Quân Nịnh còn ở giả tạo. Nàng cho là mình chung quy có thể quen thuộc không có Tư Quân Nịnh tháng ngày, nhưng là quá trình quá khó tiếp thu rồi, một người ở một cái căn phòng lớn, trong lòng vắng vẻ, từ vừa mới bắt đầu Tư Quân Nịnh là ở nàng trong kế hoạch, nàng từ khi nào thì bắt đầu trong kế hoạch không có Tư Quân Nịnh? Nàng đều không nhớ rõ. Nàng chỉ là một đường về phía trước, ngã chổng vó lập tức bò lên, ở cái này binh hoang mã loạn làm giàu thời đại bò lên, mê man cảm giác bao phủ toàn thân, nhất mộng ba mươi bảy năm, đến cùng đồ cái cái gì?
Lâm bồn tháng ngày gần tới, loại kia nghẹt thở cảm nhưng đem nàng bao phủ đến thở không thông, nàng nhớ nàng có thể rất tới được, nhà chỉ có bốn bức tường đều rất tới được, tài chính nguy cơ đều vượt qua đến rồi, nàng nhất định, nhất định phải chịu đựng.
"Quân Nịnh đã đi rồi, ngươi muốn đối mặt hiện thực." Lão Trương bưng chén nước, ngẩng đầu nhìn Ti Huyền, Ti Huyền tuy rằng lên điểm trang, nhưng hai mắt vẫn là cực kỳ mệt mỏi, như vậy sắc bén con mắt, như vậy hùng hổ doạ người con mắt, ở lần này thật sự mệt mỏi.
"Ngươi không hiểu."
"Ta biết." Lão Trương mang dáng vẻ thư sinh kính mắt, uống một hớp. Rõ ràng là cái thương nhân, nhưng nhìn qua như cái giáo sư đại học giống như không vội không nóng nảy."Ta biết chuyện của các ngươi."
Ti Huyền há miệng, không nói nữa. Tay đặt ở một quyển sách trên, đó là Trương Ái Linh văn tập, Trương Ái Linh là Tư Quân Nịnh thích nhất nữ tác gia. Ti Huyền trước đây trung học thời đại lén lút cho các bạn học đầu cơ qua một ít, nhưng xưa nay đều không có tỉ mỉ mà xem qua.
"Xin lỗi, ta sớm không nghĩ tới quan hệ của các ngươi. Nếu như biết, ân." Lão Trương thả xuống chén nước liền không tiếp tục nói nữa, qua nửa ngày, "Ngươi đem con lấy Quân Nịnh tên, ta sợ ngươi đồ nhạ thương tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HĐ][Trọng sinh]Trở lại năm 17 tuổi - Hoàn
Romance-WARNING: CẢNH BÁO CHO CÁC BẠN ĐANG BỊ NGỘC ĐỘC ĐƯỜNG NÊN CẨN THẬN VỚI BỘ NÀY, BỞI VÌ ĐÂY LÀ MỘT BỘ NGỌT ƠI LÀ NGỌT, NGỌT TỚI TẬN CHÂN RĂNG, NGỌT TỚI BỊ TIỂU ĐƯỜNG---- - Khuyến khích mấy bạn ăn ngược quá nhiều nên đọc bộ này để lấy lại vị giác :v :v...