Introduction And Characters 👑😍😇

356 20 0
                                    


         Kaya mo pa bang magmahal kung lagi kang nasasaktan ? kaya mo bang buksan ang puso mo para magmahal ulit? kaya mo bang siyang ipaglaban kapag nalaman na nang lahat ang kanyang sikreto ? kaya mo bang syang mahalin pag nalaman mo ang totoo? paano kapag dumating ang araw na may magsisira ng relasyon nyo kakapait ka pa ba o hinihintay mo na lang din syang bumitaw. paano kapag bumalik ang ang fast nya lalaban ka pa ba ? paano kung ang akala mo ay iyo hindi pala sa iyo ? paano kapag binitiwan ka nya na walang dahilan ipaglalaban mo ba sya o susuko ka na rin ? paano kapag mahal nyo pa ang isat isa pero may nagpapaligaya na sa isa lalaban ka pa ba o hahayaan na lang sya maging masaya sa piling ng iba? paano kapag isang kamalian lang ang lahat mananatili pa ba kayo or ipaglalaban ang tunay na nararamdaman? paano ang akala nyo totoo ay isang malaking kasinungalingan lang ?ang daming katanungan isa lang naman ang tunay na kasagutan ang Tunay na Nag mamahal kailangan ng tiwala sa isat isa at kapag mahal mo ang isang tao ipaglalaban mo sya kahit ano pa ang nakaraan at kahit sino pa sya at tatangapin mo sya ng buong buo kasi mahal mo sya. 

Character

Shaira Lenn Osuna Roberto  as Sanya Lopez
Enrico Raphael Quiogue Nacino as Rocco Nacino

Gabriella Louise Ortega Lopezas Gabbi Garcia

José Ezekiel Misa Madrid as Ruru Marid

Lourdes Virginia Moran Poe as Lovi Poe 

Other Character

Mikee Quintos

Kate Valez

Klea Pineda

Inah De Belen

Migo Adecer

Buboy Villar 

Andre Paras

Phytos Ramirez

Love is Always SarificeWhere stories live. Discover now