Watchful Eye

590 96 8
                                    

Kể từ khi Robin thật sự tham gia vào băng hải tặc Mũ Rơm, sau trận chiến ở Enies Lobby, cô cảm thấy một sự thôi thúc nào đó từ tận đáy lòng đối với băng của cô. Sau tất cả, họ chỉ là một đám ngốc vô vọng và cô biết việc bảo vệ họ khỏi những bộ óc gian trá, xảo quyệt từ Chính quyền thế giới hoàn toàn phụ thuộc vào cô.

Đó là khi mọi thứ thực sự bắt đầu. Cô thường lặng lẽ sử dụng khả năng của mình xem chừng họ còn họ thì không chú ý tới. Nếu Zoro có thấy những cánh hoa đào thỉnh thoảng bay qua mình, cậu ta sẽ lờ nó đi. Và giả sử cậu kiếm sĩ có để ý đến mấy cái xác của những Thợ săn tiền thưởng bên tấm truy nã của cả nhóm và thêm nhiều cánh hoa, cậu ta cũng chả nói gì.

Khi Robin bắt đầu nghiêm túc trông chừng băng Mũ Rơm, cô để mắt tới cả những điều nhỏ nhặt và quan trọng về họ.

Cô thường thấy Luffy, khi ngồi trên đầu tàu Sunny sẽ đột nhiên cảnh giác, nhìn xung quanh rồi lại nhún vai như chưa có gì xảy ra. Bản năng của cậu ấy là một thứ sức mạnh thần bí không thể coi thường.

Cô thấy được cái cách mà Zoro sẽ tỉnh dậy giữa giấc ngủ của mình, mở một mắt ra nhìn thẳng tới nơi cô đang ngồi, rồi nhắm lại, tiếp tục ngủ và ngáy. Cô đã rất ngạc nhiên khi được biểu lộ lòng tin lần đầu tiên.

Cô thấy được cái cách mà Usopp hít thật sâu, cố làm cho mình cứng rắn hơn trước khi làm điều gì đó thật liều lĩnh.

Cô thấy được cái cách Sanji sẽ chuẩn bị các món ăn, dù cho sự bất mãn thể hiện hết ra trên mặt, mỗi khi Luffy phóng vào bếp yêu cầu đồ ăn nhẹ.

Cô thấy được cái cách mà Nami lén nở nụ cười nhẹ, thường là sau khi dần cho họ một trận tơi bời.

Cô thấy được cách mà Chopper nổi điên lên sau mỗi lần Zoro bắt đầu luyện tập khắc nghiệt sau khi nhận nhiều vết thương chí mạng, kết quả thường sẽ là anh chàng càu nhàu trở về phòng bệnh cùng chú tuần lộc nhỏ vui vẻ theo sau.

Cô thấy được cái cách Franky thỉnh thoảng sẽ kể với Sunny về Merry và tự hỏi chiếc thuyền ấy tuyệt vời đến nhường nào.

Cô thấy được cái cách mà Brook sẽ đột nhiên lắc đầu thật mạnh như thể đang sững sờ, nhìn xung quanh rồi bắt đầu chơi một bản nhạc và cái cách mà ông rạng rỡ hẳn lên khi Luffy tham gia cùng với Usopp và Chopper.

Đúng, họ là những tên ngốc vô vọng.

Nhưng họ là đám ngốc của cô và cô sẽ chẳng bao giờ đánh đổi họ vì bất kì điều gì cho thế giới cả.


Watchful EyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ