Note: Clifton Brothers in multimedia.
MINT - uhmm, shop yun ng mga teenagers dress, like sweatshirt, ripped jeans and more more!Ryun 1. Unexpected
RYUN's POV
Napaka-dilim tanging ang ilaw lang ng buwan ang nag sisilbing liwanag sa napakadilim na kagubatan.
"Kuya! Kuya torneng!" Sigaw ng isang bata, umiiyak at tipa hirap na ito sa pag hinga.
"Kuya! Kuya natatakot na ako!" Sigaw pa ulit nito, lingid sa kanyang kaalaman na pinag mamasdan siya ng isang lalaki. Lalaking may binabalak sa kanya.
"Aw aw aw!" Napalingon ang batang babae sa pinanggaling nito, takot ang bumalot sa kanya dahilan ng pag takbo niya ng mabilis.
"Kuya!!!"
"AHHHH!"
"Ryun! Ok ka lang?!"ang pag mumukha ni Ajax ang bumungad kaya agad akong napasandal at umusog.
ISA SIYANG BAMPIRA! HUTANG INA!
"Bampira!" Sigaw ko napangiwi naman siya kaya na pa-poker face ako, boset tong bampira na 'to. Di malaman kung manhid ba o katulad ng buhay niya ang emosyon niyang wala ng pakiramdam.
"I can read your mind, kaya wag kang mag isip ng kung ano sa akin" wika niya kaya nanlaki ang mga mata ko, paano na ito?! Wala bang privacy man lang?! Aba?!
Ngumisi siya, "naniniwala ka na sa bampira?" Di pa rin niya tinatanggal ang ngisi sa mukha niya.
"Layuan—Teka?!sino nag palit ng damit ko?!" Singhap ko, at tinakpan ang katawan ko.
"Wag kang mag alala, di ako kundi ang katulong ko" sagot niya.
"Bampira din ba sila?!—"
"Hija di ako bampira" biglang sumulpot ang isang matandang babae na mga nasa 40 na, HEHE di naman matanda onti lang.
"Bakit kayo di kinakagat nito?!" Sabay turo ko kay ajax, napairip namin si ajax na parang babaeng pa-virgin, habang tumatawa ang babae.
"Nung nasa edad mo ako, kinagit niya ako. Pero di naman ako naging bampira, gusto lang naman ni Ajax na makuha ang tiwala ko, namin" napalunok ako, kagat. Shit.
"At tsaka mabait at matalino ang batang ito" dagdag niya pa, i frowned when she said the word 'mabait'.
"Ako pala si Mira, Ate mira na lang ayoko ng manang HAHA" tawa nito kaya tuwa ako ng peke. HEHE.
"Mauna na ako" paalam ni ate mira kaya tumango kami, tahimik naman si Ajax sa gilid.
Siguro makakapag tiwalaan naman tong si boy gluta? Bahala na nga.
"About sa favor..." Biglang nag salita si boy gluta dahilan ng pag taas ng kilay ko.
"Sex slave" simple niyang sagot.
"WHAT?! NO WAY!" protesta ko, lumapit naman siya sa akin kaya napaatras ako, bali nasa dulo siya ng kama. Lumapit pa siya ng lumapit kaya umatras din ako ng umatras hanggang sa maramdaman ko ang headboard ng kama, napalunok nanaman ako.
"Please" nagulat ako ng bigla siyang mag pupoy eys at mag pout, pwe! Kadiri ka mukha kang...uhmm...anghel? Grr i can't deny na sobrang gwapo—
"Alam ko iniisip mo" bigpa akong natigil, god! Mind reader! Darn you.
"Gwapo ko diba?"
Ang huli kong naalala ay hinalikan niya ako.
***
YOU ARE READING
Don't Talk To Strangers
Vampire'I, Ryun Aroha Nessi, will never talk to strangers' I promised to myself that i'll NEVER talk to anyone, strangers for short. But now the table turn. I met someone, a handsome but so cold pervert guy, Ajax Loki Clifton. Greek Gods. I dont care to b...