Vì mải tập trung vào fic kia nên bỏ bê fic này 😢😢 Mong mọi người thông cảm 😥😥
--------------------------------------
- Appa, chúng ta vào đây được không?
Cô bé hớn hở áp mặt vào cửa kính, mắt lấp lánh nhìn chú thỏ trên kệ.
- Giống thiên thần quá!
Cô bé lẩm bẩm rồi mỉm cười thật tươi khiến bố em không khỏi ngạc nhiên.
- Hyeon à, chúng ta về thôi!
- Appa... vào đó một chút thôi... một lần thôi...
Cô bé dơ ngón tay cái nhỏ nhắn, năn nỉ appa. Cái chất giọng lanh lảnh, hồn nhiên ấy thật không thể cưỡng lại mà!
- Được rồi, chỉ một chút thôi đấy! - Bố em lắc đầu nhìn cô con gái với ánh mắt nâu hạnh phúc nhìn ông.
- Vâng ạ!
Cô bé hớn hở chạy vào trong. Vừa vào đã vội vã gọi cô nhân viên
- Cô ơi... Cô ơi... Hyeon ở bên nàyyyy!
- Cô đây, con muốn chọn cái nào?
Cô nhân viên xoa đầu em, dịu dàng nói. Còn bố em chỉ biết cười khổ với đứa con gái của mình.
Rồi bỗng lòng ông lại nặng trĩu. Ông lại suy nghĩ về chuyện cũ, những kí ức đau buồn mà đáng ra con gái ông không nên biết về mình.
Gia đình ông Kim trước đó cũng khá giả ở Gwangju, cũng có một cửa hàng bánh sầm uất, ông cũng là nhân viên của một công ti xây dựng. Khi đó ông là quản đốc, chỉ việc thúc giục anh em làm việc và kiểm tra. Công việc nhàn hạ tưởng chừng kéo dài ,nhưng người tính đâu bằng trời tính.
Sau bao ngày cố gắng, ông cũng được đề bạt lên làm phó giám đốc. Và để ăn mừng thì ông đã cùng mọi người trong công ti đi ăn uống. Nào ngờ, tai hoạ bắt đầu đổ xuống nhà ông...
- A... anh Lee... hức... anh thấy... dự án lần này tôi điều hành tốt chứ?
- Tất nhiên là tốt rồi.. Nào, ta cùng cạn ly...
Bố say khướt và bị ông Lee gì đó "ép kí" vào một số giấy tờ. Đến lúc nhận ra thì quá muộn, tờ giấy đó là bản trao quyền điều hành xây dựng hiện tạ
i cho công ti đối đầu, ngoài ra trong đó là một giấy ghi nợ với số tiền lên tới cả chục triệu won.Bố bị mất uy tín, công ti lập tức đuổi việc bố, ngoài ra còn phải bồi thường cho công ti một khoản không nhỏ.
Túng bẫn quá, ông phải đi vay nặng lãi để trả nợ. Ông xin được vào làm phụ xây của một thợ xây lành nghề và có tiếng. Trước đó chỉ quản đốc chứ có bao giờ ông động tay vào mấy thứ đó. Nghĩ đến tương lai của Hyeon, của Taehuyng ông lại lo lắng và muộn phiền.
Khi đó Hyeon còn nhỏ, lại đau ốm triền miên khiến cảnh nhà càng thêm khó khăn. Taehuyng phải đi làm thêm để trang trải phần nào cho gia đình, mẹ ngoài tiệm bánh cũng đi rửa bát, dọn dẹp thuê để lấy tiền chạy chữa cho em.
Sau bao cố gắng thì cũng đủ tiền trả nợ. Nhưng đã là vay nặng lãi thì lãi mẹ lại đẻ lãi con gấp nhiều lần. Ông Kim vì không có đủ tiền nên bị chúng truy sát. Nghe có vẻ như trong phim nhưng đó lại là thứ mà gia đình ông phải gánh chịu. Nếu như chúng truy sát riêng ông thì ông có thể chịu đựng, nhưng chúng còn đánh cả Taehuyng khiến anh phải bỏ học. Vì sợ chúng sẽ động đến đứa con gái nhỏ của mình nên ông đã quyết định chuyển đến nơi khác, Ulsan, Incheon và bây giờ là Busan. Lộ trình không được ổn định càng gây khó khăn cho việc học của Taehuyng và Hyeon...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần [FF] [jjk]
Fanfiction"Cậu là thiên thần phải không? " " Tôi không phải thiên thần... tôi là người yêu em..."