List Yaoi Của Lông

290 7 1
                                    

1. 19 days.

- Tác giả: Old Xian

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tác giả: Old Xian

- Thể loại: Manhua, Mafia, Drama, Comedy, Slice of Life, Shounen Ai

- Edit: Rùa Bò Team

- Link đọc onl: https://tsukichiaki.wordpress.com/manhua/19-days/

- Giới thiệu:

Bộ này cực lầy, max lầy, vừa lầy vừa bá đạo. Nội dung chủ yếu về hai cậu bạn thân từ nhỏ. Lúc đầu tác giả không hề cho biết tên nhân vật, chỉ sau này mới tiết lộ. Một thằng gọi là Bạo - Triển Hi Hi, đơn giản vì nó cực kì bạo lực. Một thằng gọi là Dâm - Kiến Nhất , đơn giản vì nó Dâm và chơi bẩn cực kì. Dần dà cả hai phát hiện ra tình cảm dành cho nhau đã vượt trên mức tình bạn. Biến cố và những chuyện thường ngày xoay quanh mái trường vân vân xảy ra. 19 days dễ thương cực kì, đọc truyện này các cậu sẽ loạn lên thứ nhất vì ship cặp tứ lung tung, thứ hai vì Old Xian là chúa lầy nên, luôn luôn cho reader lên voi xuống chó, vừa tụt mood vừa đau chim. Tác giả không kể theo trình tự thời gian, nhưng chuyện vẫn đâu ra đấy. Đến giờ đã 220 chap mà vẫn chưa hết, cũng chưa có H, một tẹo cũng không. Mà mỗi chap lại chỉ có 2 pic thôi, chỉ đủ cào cào gãi ngứa. Các cậu nên đọc đi, dư quắn quéo đấy TvT.


2. Thằng ngu! Ai cho mày cái quyền chạm vào tao!?

 Thằng ngu! Ai cho mày cái quyền chạm vào tao!?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tác giả: Scarlet Beriko

Thể loại: Comedy, Leg Fetish, Romance, School Life, Smut, Yaoi

Độ dài: 6 Chương + 1 Phiên ngoại

Translator: Seara, Shiver

Editor: Jae Boj

Proofreader: Shiver, Seara

Cleaner: Jae Boj

Nội dung (by Seara): Hãy thử tưởng tượng rằng bạn cao to, chuẩn "men" nhưng gia cảnh lại khó khăn, vướng thêm 1 bà chị bợm rượu; trong khi đó thằng bạn lại có nhà mặt phố, bố làm to, đã thế còn đẹp trai, chỉ cần gật đầu một cái là gái trai gì đều xin chết vì nó. Liệu rằng bạn có ghen tỵ đến phát ghét thằng kia không. Chắc là vậy quá!? Thế nhưng hai nhân vật chính của chúng ta lại không như vậy. Dù tính cách, gia cảnh hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng cả hai lại có một tình bạn khăng khít và trong sáng đến "bí ẩn". Vậy mà một ngày đẹp trời, cái tình bạn đó đã bị biến tướng, không còn trong sáng như ngày nào chỉ vì một sự cố bất ngờ khiến cho sở thích kỳ quái của thằng bạn "con nhà người ta" kia bỗng trỗi dậy...

Tạp NhamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ