KNBB 23:Ketsup/Regla
A/N:Para sa mga babaeng readers. This is For Fun Only
Jungkook's POV
Iniwan ko si V sa Studio kasi ang bagal niya kumain.Pero wag kayo Mahal ko yun.
Namjoon:Oh Jungkook Asan si V?
Tanong sakin ni Namjoon Hyung.Tinuro ko naman yung Studio Sign na iniwan ko si V Doon.
Suga:Guys Nakikita niyo ba yung nakikita ko?
Tumingin naman kami sa Tinuturo ni Suga Hyung.Isang babae pero bakit may Red siya sa Bandang Pwe--Tagos?
J-Hope:Ayokong sabibin sa kaniya kasi baka mapahiya siya eh.
Naawang sambit ni Hoseok Hyung.
I Have a Plan!
Jungkook:Guys I Have a Plan! Lapit kayo dito.
Lumapit naman sila sakin,
Namjoon:Oh? Ano namang plano mo Kookie?
Jungkook:Okay Guys Eto ang Plano. Si Jin Hyung ay Pasimpleng mag-lalakad sa Tabi ng babae para mabulungan niyang kailangan niyang pumunta sa CR.Si Namjoon hyung naman ang Bibili ng Napkin.Tapos yung mga natira kailangan niyo munang takpan yung likod ng Babae para makuha ko yung Jacket ko sa Loob ng Studio at Maitakip sa kaniya.
Tumango naman sila at agad umaksyon.
Pumasok ako sa Loob ng Studio para Kuhain yung Jacket ko,
Paglabas ko nabulungan na ni Jin Hyung yung Babae tapos nakatakip na yung natira sa Kaniya.
Akmang Ilalagay ko na yung Jacket nang....
Taehyung:Babaeng Nakaputi? Ano yang nasa Puwet mo? Ketsup? Ang baboy mo naman kumain! Or Tagos? Wow! Ngayon lang ako nakakita niyan!
Napasapo naman ako sa noo ko dahil lahat na ng Atensyon ng Tao nandun na sa Babae.
BTS Except V:Tangnamo
***
Wow! 3.47k Reads! Salamat!
BINABASA MO ANG
Kabaliwan ng Bangtan Boys
RandomThis Story may Contain some offensive word.Against to your Bias like: Rapmonster Badjao Jin the Pink Princess SugUmS J-Horse Kim TeteHyung Park PaNdak And Jungkook the Ilong Ranger. © to SiyoonieAnj