(04)

4 1 0
                                    

Nicka's Pov

Ang bilis ng araw sabado nanaman ngayon pala kami mag mamall ni Karla...

**Phone Ring**

[Hello]

<Hi Karla bat ka na patawag?>

[May ipapaalala lang ako sayo nakalimutan ko kasing sinabi sayo kahapon..]

<Ano yun?>

[Wear something gorgeous..]

**End Call**

Wear something gorgeous daw...

Naligo na ako dahil baka malate nanaman ako mapapagalitan pa ako kay Karla ehh...

11:00 ang usapan namin
Ngayon 10:35 na pumunta na ako sa walk in closet ko at nagpalit na ako ng 👇👇👇

11:00 ang usapan naminNgayon 10:35 na pumunta na ako sa walk in closet ko at nagpalit na ako ng 👇👇👇

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nagpahatid na ako sa driver namin papuntang mall...

Nandito na ako sa meeting place namin ni Karla pero wala parin ang lola nyo..

Anong oras na ohh???
11:30 na!!!!

Ang tagal naman ni Karla...

Ang rami ko nag text sa kanya ngunit wala parin sya ni hindi nga nagrereply ehhh..
Humanda talaga sya sa akin...

Naglakad lakad muna ako sa loob ng mall habang hinihintay si Karla...

Pumunta na ako sa meeting place namin dahil 12:00 na at doon ko nakita si Karla..

"Bat ang tagal mo? !" -bungad ko kaagad kay Karla

"Sorry may pinagawa kasi ang parents ko sa business churvalu na yan..." -pagpapaliwanag nya..

"Tara na kain muna tayo gutom na ako sa kahihintay sayo.." -ani ko

At ayun na nga kumain kami ng ice cream sa dairy queen...

Pagkatapos naming kumain pumunta kami sa national bookstore sinabi ko kasi na may bibilhin akong book

"Anong bang bibilhin mong book?" -tanong ni Karla nandito na kami sa NB at hinahanap nalang namin yung book na bibilhin ko..

"Till I Met You yung title nun" -sagot ko naman...

Nabasa ko na yun sa cellphone ko ang ganda super bashin nyo din...

Ngayon binibili kona yung book ng Till I Met You para naman mayremembrance hahahaha.... Ang ganda kasi nung story ehh...

"Ayon! Nahanap kona" -masaya kung sabi...

Binayaran nanamin sa counter..

****
Habang naglalakad kami sa mall bumili naman kami ng damit jeans shoes sandal at marami pa...

Pumunta kami sa Cinema at nanood

Hayy... ang boring naman ng pinili ni Karla na movie...

"Bessy labas na ako hintay nalang kita sa starbucks.." -mahina kung sabi kasi baka magalit yung nasaharapan namin..

"Geh" -tipid nyang sagot kasi tutok na tutok sya sa pinapanoid nya..

Lumabas na ako pumunta muna ako sa mga bears kasi favorite ko ang mga stufftoys...

May nakita akong color light blue na human size grabe ang cute....

"Miss bibil--" -hindi kona natuloy ang sasabihin ko kasi may nagsalita..

"I will buy that one" sabay turo nya sa light blue human size..
Nang tinignan ko kung sino si Vince pala tss..

"Ako ang na una dyan.." -sabay turo ko sa bear

"Oh what an coincidence Nicka ako ang naunang nagsalita na bibilhin koyan" -sabi naman ni Vince

"Ako" -sabi ko

"Me" -sabi naman ni Vince

Till I Met You (On-going)Where stories live. Discover now