Nakakatuwa na yung paggisig mo pa lang at pagtingin mo sa cellphone mo ay text messages na agad niya ang makikita mo. Kaano ba kaimportante ang taong iyon sa iyo at isang text nya p lang ay todo kilig ka na dyan at kulang na lang ay himatayin ka. Na kahit na isang gm lang ang pinasa nya sayo ay tuwang tuwa ka na..
Ten-ten-ten-ten-tenen-tenen-tenen-tenen-tenen-tenen-tenen-tenen-tenen.
(tunog yan ng drum hindi lang halata) :D
Yan lagi ang tunog ng alarm ko kahit paaano may silbi ang cellphone ko dahil sa lagi akong walang load at aabutin ng 13213424 years bago ako magpload ay ginagawa ko n lang alarm nang hindi mabulok sa baul ko.
At pagising ko diretso n agad ako sa inbox ko. Kahit naman wala akong load magbbsa pa rin ako ng mga text messages nila.
BASA
ERASE
BASA
ERASE
BASA
ERASE
“Ano ba to puro gm na lang ba???”
Laking gulat ko ng pagtingin ko sa isang message ay galing kay crush..
From: carl
Good morning!!
“oh my!!! Ano gagawin ko nagtext sya. Tae ka naman oh crush bat kung kailan wala kong load tsaka ka magtetext langya ka talaga!!”
Minsan lang magload si crush kagaya ko kaya ako eto dali dali bumangon at ginawa na ang morning routine ko.
Nagtaka ako sa text nya wala man lang nakasulat na gm at kung pm lang nya sa akin yun ay nakakatuwa naman pero wag kang assuming Lian malay mo sent to many naman pla iyon at hindi lang ikaw ang binigyan nya ng mensaheng ganun.
Dali-dali akong umakyat sa kwarto ko at tinignan ang wallet ko. Pagbukas ko sa wallet ko tila mayroong tonetoneladang sibuyas ang nasa loob nun.
Napaiyak ako bigla, napaupo sa gilid ng kama ko at napatulala na lang habang iayk ng iyak.
Tinignan ko muli ang wallet ko grabe ang dami tlagang sibuyas ang nandun at ang lakas ng impact sa akin nun dahil napaiyak na lang ako ng todo. :’( :’( :’(
Ano pa ba ang bago sa wallet ko kundi wala man lang naman akong pera na kahit isang singkong duling walang laman ito.hindi ako makahingi kay mama dahil sa papagalitan ako nun at gagamitin ko lang sa load ang pera ko kaya walang pag-asa na makatext ko si crush.
Wala wala na naubos n ang pag-asa ko n sana kahit minsan mapansin ako ni crush pahirapan na nga makuha ang no. nya tas nung nagtext naman sya wala pa akong load.
Ang lungkot isipin na wala akong load at hindi ko sya maitetext pero eto tuloy pa rin ang buhay wag mawalan ng pag-asa mapapasa-akin ka rin crush taga mo pa yan sa concrete wall ng bahay niyo!!. :D
Salamat sa nagabasa epal lang tong storyang to whaahaha !!! trip ko lang!!!
Wala kasi akong magawa kahapon at hindi makatulog kaya nagawa ang epal n gawa na to!!
BINABASA MO ANG
sibuyas sa aking wallet
Short Storygaano nga ba kahirap na pag-tingin mo sa wallet mo ay walang wala ka tlaga at napaiyak ka na lang bigla at hindi mo na sya makaka-usap kailan man.