Tại thần giới
Trên chiếc giường trắng toát có một thiên thần đang ngủ say. Cô có làn da trắng như tuyết, môi đỏ chúm chím tựa như hoa anh đào, mũi thanh cao vút, mày cong lá liễu, mái tóc đen nhánh tùy ý xõa tung trên gối, đúng là một tuyệt sắc giai nhân
Xung quanh cô luôn tỏa ra mùi hương tươi mát, hấp dẫn vạn vật. Cô là con của các vị thần, được sự bảo bọc chở che từ chúng thần, được hưởng sự ưu ái của tạo hóa ban cho cô vẻ đẹp thật yêu nghiệt không ai có thể sánh bằng. Cô khẽ xoay người, từ từ mở đôi mắt to long lanh nước của mình, một đôi mắt tuyệt đẹp, đôi mắt màu tím hiếm có. Hoa Vân mơ mơ màng màng từ trong giấc ngủ thức tỉnh, Hoa Vân bước xuống giường và đi đến chiếc gương gần đó. Cô nhìn vào trong gương rồi khẽ lên tiếng:
- Chậc…chậc…Mình đúng là đẹp quá đi thôi. Mình còn muốn say mê với nhan sắc của mình nữa huống chi là người khác. (t/g: tự kỉ về đêm à, HV: *trừng mắt*muốn chết hả, t/g: dạ em ko dám*xách dép bỏ chạy*)
Sau khi xong việc tự sướng với trình độ max level rồi thì Hoa Vân nhẹ nhàng vung tay lên, trang phục trên người cô đã thay đổi từ một chiếc đầm ngủ màu trắng sang chiếc váy màu hồng nhạt. Khi xong xuôi đâu vào đó, Hoa Vân bước ra khỏi nhà bay vuốt lên cao, cưỡi mây đạp gió tùy ý cô chơi đùa. Trên đường đi đến chỗ các vị thần, Hoa Vân vô tình đi ngang qua cổng không gian, chợt thấy thần canh cổng, cô mĩm cười thật tươi làm chúng thần đi ngang qua phải say mê không tự chủ đâm đầu vào cây ủa không vào mây làm ùn tắt giao thông trên thượng giới, cô đi đến chào hỏi, đúng lúc đang nói chuyện thì một tiểu thần sai vặt đi ngang qua đụng trúng Hoa Vân, do không có đề phòng, Hoa Vân vô ý hay cố tình cũng không biết nữa mà bị hút vô cổng không gian, sau đó cổng cũng bị hư luôn.
………………………………………….
(Từ giờ kêu = nàng nha)
- Aiss….đau quá!
Hoa Vân tỉnh dậy còn đang mơ màng thì một cơn đau ập đến khiến nàng phải thốt lên. Chết tiệt, đây là nơi quỷ quái nào vậy, còn nữa sao đồ của mình lại trở thành thế này, cứ như đồ cổ trang ấy. Khoan đã, có gì không đúng thì phải, cổ trang…..mà ở đâu mới có đồ cổ trang…. Chỉ có hai nơi mà thôi 1 là phim trường, 2 là cổ đại. Cái đầu tiên càng nghĩ càng không thấy đúng, nếu là phim trường sao không có mấy quay nhỉ, đạo diễn, biên tập đâu hết rồi.Còn cái thứ hai cũng có thể xảy ra nha, cổng không gian có thể xuyên đi bất cứ đâu, quá khứ tương lai đều đế được, không lẻ mình xuyên đến cổ đại sao. Mà không sao đến cổ đại cũng được, bởi vì nàng chưa từng đi đến cổ đại, nàng muốn lâu lắm rồi mà chưa có dịp (t/g: tự biên tự diễn à). Hoa Vân thầm nghĩ rồi lôi mười tám đời tổ tông của cổng không gian ra mà mắng. Tại sao đang yên đang lành lại đưa nàng đến cái nơi quái quỷ gì đây chứ. (CKG: em nào có tội tình gì=.=)
- Muội tỉnh rồi sao.
Tiếng nói vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Hoa Vân, nhờ thế mà cổng không gian được tha và cũng phần nào khẳng định được suy nghĩ của nàng là đúng. Nàng đến cổ đại thật rồi. Từ ngoài cửa bước vào là một cô gái tầm 13,14 gì đó, gương mặt thanh tú, mày lá liễu, mũi nhỏ nhắn, trên người mặt y phục cổ trang bằng vải thô, tay cằm chén cháo bước vào. Hoa Vân ầm thầm đánh giá tiểu cô nương từ trên xuống dưới, sắc mặt không đổi lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Xuyên Qua Thay Đổi Cốt Truyện - Linh Hoa
RandomTác giả: Linh Hoa Thể loại: xuyên không, np, sủng Tình Trạng: đang sáng tác Tên truyện: Xuyên qua thay đổi cốt truyện ... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... .... Truyện kể về nhân vật chính của chúng ta- Hoa Vân. Trong một...