Chương 4

838 56 18
                                    

Hoa Vân, Hoa Thiên Cốt cùng Hiên Viên Lãng, ba người tìm một hang động để nghỉ qua đêm, đồng thời cũng để chờ sư phụ của Hiên Viên Lãng đến tìm hắn.

Sáng sớm tinh mơ, những hạt sương long lanh còn động trên lá chưa kịp khô, những chú chim sơn ca cất tiếng hót vang vọng cả 1 vùng trời. Trước khung cảnh tuyệt đẹp ấy, ba người nào đó vẫn còn ngủ say chẳng biết trời trăng gì hết. Từ phía xa xa trong khu rừng đồng thời cũng có người phải thức trắng đêm đi tìm tên đồ đệ chết tiệt của mình.

- Tiểu tử ngươi đang ở đâu hả.

- Tiểu tử …………...

- Ngươi đang ở đâu.

- Ngươi còn không mau lên tiếng, khi ta tìm được ngươi ta không đánh ngươi 1 trận thì ta không gọi là sư phụ ngươi.

- Tiểu tử……….

Tiếng gọi vang vọng khắp khu rừng, đồng thời cũng đánh thức ba con sâu lười nào đó. Cả ba cùng rời hang trong tình trạng nữa mê nữa tỉnh ( t/g: mắt còn không mở được nữa là….*chậc chậc*), đi theo âm thanh “lãnh lót” của ai kia.

Một lúc sau thì cả ba người gặp được sư phụ của Hiên Viên Lãng. Trông lão như 1 con gấu trúc: mắt thì thâm đen do cả đêm không ngủ, đầu tóc thì bù xù chẳng nhận ra ai cả. Lúc vừa gặp ba người còn bị dọa cho sợ, cứ tưởng mình gặp dị nhân gì đó không chứ. Ai dè,… chậc chậc

Chưa kịp mở miệng, lão đã xông vào đánh Hiên Viên Lãng 1 trận, vừa đánh vừa không ngừng mắng chửi.

- Tiểu tử thối….tiểu tử chết tiệt, ngươi trốn đi đâu mà bây giờ mới ló mặt ra hả. Ngươi biết ta tìm ngươi khó khăn lắm không. Ta còn định trở về sai lão cha ngươi phái người đi tìm nữa chứ.

- Tiểu tử thối……..tiểu tử chết tiệt.

Do bị đánh đau quá theo phản ứng tự nhiên, Hiên Viên Lãng vung tay đỡ đòn nhưng bị sư phụ hắn bắt được, giáng thêm 1 cú mạnh vào lưng làm cho hắn đau đến nổi muốn rơi lệ. Nhưng hắn không cho phép mình khóc trước mặt người khác, vì nó làm cho con người yếu đuối, hắn cố gắng kiềm nén đến đỏ mặt.

Dù vậy, sư phụ hắn vẫn không dừng tay.

- Tiểu tử, hôm nay ngươi gan lắm dám đánh cả ta nữa. Hôm nay không dạy ngươi một bài học thì không được mà. 

Sức chịu đựng của Hiên Viên Lãng đã đến giới hạn, hắn đành mở miệng cầu xin.

- Sư phụ, có phải con cố ý trốn người mà đi chơi đâu. Chỉ tại vì con mắt kế của nhện tinh kia nên không thể đi tìm sư phụ. Sư phụ, người mau dừng tay lại.(t/g: ta quên đó là yêu quái gì rồi nên ghi đại là nhện tinh)

Mặc kệ những lời nói của Hiên Viên Lãng, sư phụ hắn vẫn không nương tay, mà ngày càng đánh mạnh hơn. Hiên Viên Lãng không ngừng kêu la thảm thiết.

Hoa Vân đứng 1 bên xem kịch vui, thì nhận thấy tình hình không ổn nên nhanh chóng ra tay chặn 1 quyền đang chuẩn bị giáng xuống vai Hiên Viên Lãng. 

Tuy nói con người Hoa Vân hay lạnh nhạt, không màng đến những việc xung quanh, không thích xen vào chuyện của người khác nhưng nàng cũng không phải là người vô tâm. Nhìn thấy tình cảnh trước mắt máu anh hùng của nàng nổi lên, lao ra đỡ 1 quyền giúp Hiên Viên Lãng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NP] Xuyên Qua Thay Đổi Cốt Truyện - Linh Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ