Chapter 20:

341 22 0
                                    

Lea's POV

2 weeks na ang nakalipas simula nung nahuli si Rebecca.Hindi parin ako makapaniwala sa ginawa ko.Pati siya.Hindi ko alam kung bakit basta para bang sinasabi ng utak ko na wag ko daw siyang ipakulong.Gumaan pa nga yung loob ko nung niyakap niya ako eh.By the way,nandito nga pala ako ngayon sa school namin.Actually,hindi ko makakalimutan yung prom.Isa pa,malapit na nga pala yung graduation namin.Kaya todo prapared na kami.

(At tumunog yung bell)

Oops!Magsisimula na pala yung klase.

Pagpasok ko sa classroom nakita ko si Rebecca.Nginitian niya lang ako.

Huh?Anong nangyare dun?Ba't parang bumait siya sakin?Kahapon nga pala niyaya niya akong sumabay sa kanya mag lunch.Hindi ko nalang tinaggihan.Tapos ngayon nginitian niya naman ako.Ano na kayang nangyayari sa kanya.Well,siguro dahil inurong ko yung kaso.Bahala na nga lang.Nginitian ko na lang din siya.At pumasok na si maam kaya nag-greet na kaming lahat.





(Pagkatapos ng klase nagsi-uwian na kami...)

Rebecca's POV

Hindi ko na alam kung anong nangyayari sakin.Hindi ko alam kung ba't bumait ako kay Lea.Basta para bang ang gaan gaan ng loob ko sa kanya.Hindi ko alam kung bakit.Pero may galit pa rin ako sa kanya kasi inagaw niya sakin si Jacob.........

Hi guys.So this is chapter 20.
Mabibigla kayo sa darating na mga chapters.Basta abangan niyo nalang!

KyRu (YBRAMIHAN) Lovestory - BOOK 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon