Kris POV...
"ano na pre! Kanina pako Tanong Ng Tanong sayu bat ayaw mong mamansin?"sabe saken nung mokong na tropa ko..
Nga pala etong mokong na kasama ko ngayun ay si Brie Gonzalez eto Yung lage Kong nakakasama sa mga pang titrip ko at mga pang bubully at pang bababae ko at pag cucutting ko.
Kung nag tataka kayu Kung baket ako ganitong kasama Ang ugale ko, pwes Wala na kayung pake don.
At Kung akala nyo na nagugustuhan Kona Yung babaeng pangit nayun, pwes nag kaka Mali din kayu dahil sya Yung nagustuhan Kong pag tripan sa school Kase halos lahat Ng mga tao dun napag tripan Kona at dahil transfer sya napag pasyahan namin na sya na Ang susunod na pag titripan namen.
"Ano na pre kanina pako nag sasalita dito!" Inis na sabe ni Brie sabay tayu sa kina uupuan nya
"Ingay mo naman Kita mo nang nag iisip ako para sa babaeng pag titripan naten eh!" Ganti ko sa kanya.
"Nako pre masyado mo ng iniisip yang babae Nayan, pero maganda sya ah at parang Ang tapang pa. Kaya ba naten Yun pre?"
"Syempre naman Kaya natin yun. Tapang tapangan lang naman yun eh syaka walang Laban Yun pag nalaman nyang anak ako Ng may ari Ng school" proud na proud na sabe ko.
"Sige sabe mo eh"sabe nya sabay nag ayus Ng bohok nya "pre alis nako hinihintay pako Ng mga babae ko"
"Sige lang pag butihin mo" sabe ko sabay alis nya sa kwarto ko.
BRIE POV...
Ang gulo talaga ni Kris sabe nya kanina mag kwento daw ako sa kanya tapos Yung nag kukwento nako Di naman sya nakikinig. Hay nako Ang gulo nya talaga. Nakilala lang nya Yung babae nayun eh huh! Pero Ang ganda ganda nya Mamaya nga matanung si Kris Kung May gusto sya pag Wala eh di akin na yun. Sayang naman sya eh Ang ganda pa naman.
IYA POV..
Hays pano ko Kaya malalagpasan ang isang araw na Hindi ko nakikita Ang maangas na pangit na yun? But na nga lang diko na nakikita si Carlo Yung nag panggap na boyfriend ko daw eww!! Yuck!! Diri!! Di sya Yung tipo ko noh..
Nandito nga pala ako ngayun sa Sala namen at nag babasa basa Ng mga bagong product Ng mga make up Kong binibili.. at laking gulat ko may bago silang labas na lipstick na purple... I love purple ever
"Ma'am may nag hahanap po sayu sa labas" singit Ng Yaya Kong impakta. Nakakainis lang Kita namang nag babasa ako eh.. Isa kang malaking istorbo sa buhay ko
"Sino ba Yun huh!?" Pag mamataray ko.
"Ma'am si Abbi Po" ano raw? Abbi ba Yung sinabe nya!! My God may best friend ever nan dito na sya
"Okay papasukin mo papuntahin mo nalang sa kwarto ko. Okay?"
"Okay Po ma'am" sabe ni yaya.
Pumunta ako agad sa kwarto ko para mag linis. Diko talaga ugaling mag linis kaso sa abbi Yun eh kaylangan malinis lahat Ng mga nakapalibot sa kanya. Hay nako mas maarte payun saken pero mabait Yun pero wag na kayung mag tataka sa mga pinag gagawa nya, masungit nga Di ba?
"Iya?" Hala sya na Yun my God na miss ko talaga sya.
"Ayan na abbi" sabe ko sabay bukas Ng pintuan ko. "My God Ikaw naba Yan abbi?""Natural ako nato may iba paba akong kasama na iba para pag bintangan mong ibang Abbi! Di ba Wala? Kaya ako to" grabe ang ikli Ng Tanong ko tas Ang have haba Ng sagot nya.
"Sorry naman abbi na excited lang" sabe ko sa kanya sabay lakap sa kanya " I miss you my only best friend ever"
"Ang drama mo naman iya para 2 years lang eh" sabe nya sabay alis sa pag kakayakap ko sa kanya.
"Uyy! Ang tagal din Kaya nun..Teka nasan si Ashley bat dimo kasama?" Sabe ko sa kanya..At si Ashley naman ay pangalawa na best friend ko
"Ah si Ashley ba? Ayun nag pa iwan sa canada"
"Bakit naman?" Sabe ko sa kanya sabay upo sa kama ko
"Hay tinatanung paba Yan syempre ayaw nyang iwan Yung boring na boyfriend nya" sabe nya."Sila pa pala ni Josh kala ko nag hiwalay na sila diba nag away sila dahil sa pang iiwan ni Josh Kay Ashley?" Tanong ko sa kanya.
"Ah ayun ba. Alam mo namang boba si Ashley Kaya ayun nakipag balikan ulit eto namang boring na si Josh tuwang tuwa" sabe nya.
"Maiba ako Abbi, dito kana ba mag aaral?" Tanong ko sakanya .
"Syempre naman noh Kaya nga konandito para makasama ka pero kung ayaw mo aalis nalang ako" sabe nya sabay tayu at may balak na lumabas.
"Teka lang abbi Di ka naman mabiro, dito ka nalang please"
"Ayy gaga!! Nag please kaba huh!?" Sabe na Di makapaniwala.
"Sira ka talaga syempre naman no"
At ayun na nga nag kwentuhan pa Kame ni Abbi sa Kung saan saan at nakwento ko na Yung mga maangas sa school namen at ang sabe nya may plano na daw sya at kinuwento Kona ren Yung impaktong Carlo nayun at matapos nameng mag kwentuhan at mag ka mustahan at natulog na Kame.
Note: hi guys may bago nanaman tayung character. Magiging masaya to guys gera na. Leave comment Po guys para mas mas ganahan ako hehe thank you Po guys keep reading Po.
YOU ARE READING
Bad Meets Evil
FanfictionAnong mangyayari kapag nagtagpo si Ms.Bad Girl at Mr.Evil Guy? Will they compete with each other til death? Or it will turn the other way around?