Shaira Lei Añora picture 👆👆👆👆
°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°
********
Hello everyone my name is shaira lei Añora maganda,may Kaya,Mabait,16 yrs old, magaling sumayaw at magaling kumanta pero Wala pang nakakakita sakin na sumayaw at kumanta and btw Isa Kong ulila sa pamilya dahil na car accident mga magulang ko 2 years ago Kaya ako nalng magisa sa bahay wala naman akong kapatid o kamag Anak at besfriend lng Meron ako .at nagaaral din ako sa dream high academy G 10 .at Mamaya pa pasok ko 8:30 AM first day of school din.
working student ako at ang work ko ay waiter sa cafe shop 5:00-8:00 AM malapit lng sa bahay namin .at papasok na ko ngayon sa cafe para mag work 20 mins pa naman bago magsimula pero inagahan ko na.
"Oh shaira Ang aga mo ata ngayon aber oh ikaw na muna bahala sa cafe at may bibilhin lng ako"ate max/Sha Yung may ari Ng cafe at 38 na Sha pero Sabi nya ate nalng tawag ko sa kanya para bumata daw Sha haha
"Sige ate Max Ingat sa Daan ^____^"ako/
"Ge ingat din bye bye"Sha/at tuluyan na shang umalis .
Nagpunas na ko ng lamesa at hugas pinggan . shempre Kasama na din to sa trabaho ko .
"Ah miss pabili nga"costumer
"Welcome sir ^___^what coffee you want sir?"ako/
"2 mocha coffee and 2 pancake Yun lng ☺"
Sinunod ko naman Yun at mga ilang minuto binigay ko na din sa kanya .
"Enjoy your breakfast sir ^____^"ako/at umalis na Sha.
At tuloy tuloy lng sa ganon hanggang sa Dumating na si ate max .
"Shaira diba may pasok kapa Mamaya?sige ako na Dito 😃"ate Max/7:40 na kase .
"O sige po ate Max Mauna na po ko "ako/
"O sige ingat sa daan ^____^"ate Max/ngumiti ako sa kanya at umalis na .
Pagkadating ko sa bahay naligo ulit ako Kase papasok nga ko ngayon at first day of school .
Pagkatapos ko maligo kumain ako Ng ramen at umalis na . time check 8:20 .
Nakarating ako sa school 8:25 Kaya hinanap ko kagad Yung office Ng Dean para kuwain schedule ko .*Tok tok tok*
Katok ko Pagdating ko sa Dean office ."Pasok!"Ms Lee/Sha Yung principal Dito .pumasok na ko at Umupo .
"Miss lee kukuhain ko po Yung schedule ko ."ako/binigay na nya sakin at umalis na ko .
Oops 8:28 na baka malate ako Kaya tumakbo na ko papunta sa room Acacia-10 A . nakarating na ko dun sa room at Umupo sa likuran Salamat Wala pang teacher .
"Bestiee elebye namiss Kita Bess"Sabi sakin ni besfriend .
Sha si IU Eun Shin Mabait ,maganda,mayaman,half Chinese half Korean same kame at magaling mag gitara at kumanta pero ako palng nakakadinig Ng boses nya .
YOU ARE READING
dream high
Teen FictionThank you po sa lahat Ng magbabasa nitong story ko! D na ko gagawa Ng description para maenjoy nyo naman tong Basahin! VOMMENTS GUYS!!😉😘😘😘