Sorry kung medyo natagalan... Ang mga authors po kasi nito ay busy sa community service haha... Nuh sabi?! haha Mababait po kasi kami... Promise haha! eto na po medyo mahaba yan!
BTW Featured NN is Bert... Palakpakan natin sya! Minsan lang yan magsalita eh! haha ------->
*nasa restaurant...*
Nakaupo sa isang table ang NN.
Carlo: Asan na si Manager? Ang tagal naman!
Biglang dumating ang isang babae.
Girl: Hello po. I am the secretary of Manager V. I’m here for the meeting.
Kervin: Bakit? Di sya dadating?
Girl: Opo eh… Busy sya masyado.
Carlo: Tsk. Kelan ba un nagpakita? Dapat pala ikaw na lang nagpunta Vin eh.
Umupo na ang secretary. Feeling nya kasi walang naming paki ang NN sa kanya.
Kervin: Oh? Anong meron?
Girl: By this week, gusto ni Manager V na gumawa kayo ng isang promotional gig.
Li: Saan naman?
Girl: Sa Jeju Island… Mga 5-7 days kayo doon. Ayos na ang papeles, next day na ang flight nyo.
Gene: WOW! JEJU ISLAND!
Mike: Anong meron? -.-”
Gene: Ano ka ba tol? Palibhasa di nanonood ng t.v. eh. Alam mo ung Boys Over Flowers?
Mike: Ah… ung F4?
Gene: OO!
Mike: Alam ko un. Kamukha nga ni AJ ung isa dun eh…
AJ: Syempre. Artistahin ata to. ;)
Gene: Dapat nga nun si Gu Jun Pyo ikakasal kay Jae Kyung. Kaso syempre si Jan Di ang para sa kanya kaya di natuloy!
Mike: Bading ka? Nanunood ka ng Asianovela?
Gene: Si Mae kasi may kasalanan eh! Palaging nanonood. Kaya nanonood na rin ako. Tsaka MAGANDA NAMAN AH!
Skyle: Grabe. Tinalo mo pa ko sa Trivia tol ah!
Girl: *cough* Mga sir mauuna na akong umalis, may isa pa po akong appointment. Thank you for your time.
Li: Bye miss *winks*
Girl: Ah- oo- bye. :”)
At umalis na nga ang assistant ni Manager V.
AJ: Ikaw na Playboy.
Kumindat lang si Li.
Pagkaalis ng assistant ay umalis na din ang NN papunta sa kotse.
Sa kotse…
Bert: Bale… Kailan ulit ang alis natin?
Mark: Sa susunod na araw…
Bert: Anu – ano dadalhin mo?
Mark: Hmmm... Damit, pampaligo… ganun.
BINABASA MO ANG
♥ OH! MY VALENTINE ♥ <ON HOLD>
RomanceNECESSARY NOISE.... Ang bandang pinagkakaguluhan ng lahat. Ngunit silang lahat ay may tinatagong kahinaan... Makaakhanap kaya sila ng taong tatanggap sa totoong sila? O forever na silang magpanggap na perfect sa mata ng lahat? Ready ka na bang malam...