Bryan POV
Dahil pang umaga skedul ko ngayo,mamayng hapon nalang ako pupunta ng tambayan.,smepre may baon na akong damit para hindi na ako uuwi.,pag hapon naman ang skedul ko nagdadala na ako ng uniform..ganto naman lagi ginagawa ko..para hindi aksayado sa oras..
Eto nga pala ang uniform namin,medio malamig kase kaya nag jacket ako,,alam muna 1ng buwan nalang kase new yr na,,ay pasko pala muna..sa ford university nga pala ako nag aaral,at yun ay mag mamay ari nila mommy at daddy.,na mapapapunta sakin...
(wow kailangan tlagang savhin)
Buti nalang tapos na ang klase namin,kailangan ko munang mag palit ng damit bago pumunta sa tambayan,,bago palang ako papasok ng cr may batang humila sakin...
Uncle let go...don't change ur uniform,i want to see ate ganda na...pls.... 😗Nag pout at ng puppy eyes😟
Jacob mabilis lang ako.. Papasok na ulit ng cr
Noooo....let go na plsssssss🙏
Hindi na ako nakatanggi sa pinaka mamahal kong pamangkin,kaya naka uniform akong pumunta ng mall,,dun na nga lang ako magpapalit...
-Mall-
Jacob dyan ka muna hah magpapalit lang ako..
I want to go to ate ganda na...
Sabay na tayo,,mabilis lang ako..
Ok....
Papunta na sana ako ng cr ng may nakabunggo ako...
Sori ms hindi ko sinasadya hindi kase kita napansin.. Paghingi ko ng pasensya sa nakabangga ko...
Ok lang hindi rin naman kita napansin...
Ate ganda☺😊
Ikaw pala yan leah,kamusta?
Hi baby boy😊...........
makakamusta ka naman wagas..parang hindi tayo nagkikita dito araw araw ahh😅😅may pagkamot sa ulo masama kana bang kamustahin?
Wala akong sinabi....
Sa pag uusap namin bigla syang napatingin sa id ko,,iniwas ko naman agad para hindi nya makita yung apelido ko..
Bryan,ford ang apelido mo? Taka nyang tanong
Hindi ahh,,F-flores bakit? Pagsisinungaling ko
Ahhh....akala ko kC ford,,di ba sa ford university yang suot mo?
A-ahh o-oo.,,ahm scholar.. Maikli kong sabi
Buti naniwala sya,,nako pagnalaman nitong nagsisinungaling lang ako,baka magalit toh sakin..wag naman sana..
Sabay ba ulit kayong kakain samin?
Ou sana pwede ba?
Ou naman to naman parang iba,,2weeks na tayong magkaclose may iba paba..
Ok sige magpapalit lang ako..
Bakit magpapalit kapa?
Ang gwapo ko kase sa uniform ko,baka mapagkamalang model.. Pagbibiro ko
Baliw magpalit ka na nga lang...
Pagpunta ko ng cr nagpalit na agad ako ng damit simpleng damit lang sinuot ko..hindi naman ako nagsusuot ng sosyaling damit pag napuntan mg mall
buti medio malayo si jacob samin at hindi nya naririnig pinag uusapan namin,,madaldal pa naman yung batamg yun..
Nang matapos na akong mag palit dumiretsyo na kami ng food court...sarap ding kasama tong si leah buti naging kaclose ko sya,sya lang ang babaing naging kaclose ko bukod sa ate mo...
Comment lang po
Pavote at pafolloe po,,tnx..
BINABASA MO ANG
she is my lady
أدب المراهقينMaramimg tao ang ayaw magmahal,, ayaw na masaktan at lalo na ang maiwanan...sino ba naman ang gaganahang magmahal kung sa panahon ngayon,USO NA ANG AGAWAN..