Carl Trystan Minorca on Multimedia 👆👆(Third Lapat Ngamchaweng also known as Third Kamikaze)
~♡~♡~♡~♡~♡~
Princess POV
"Breakfast is ready!"
"Coming Mom!" Usual morning! Getting ready for school!
FlashForward~
"OMO!!!! THE MODEL FROM PARIS KYAAAAAHHHH!!!Princess!!"
"Omg!!! THE ASIAN TOP MODEL!!!KYAAAAAAAHHHH!!!!!"
Yes! Sikat ako di naman sa nag mamayabang pero totoo isa kasi akong model sa Paris akalain mo nga naman pati pala dito sikat parin ako?
Flash ng mga camera.
Autographs.
Sanay na ako...
Isa ba namang PRINCESS CARLYN SY ang nakikita nila ngayong first day ng pasok..
Kilala bilang only Daughter ng Sy family, di hamak na Dyosang Model galing Paris at FIL-AM. 😂 Mayabang na kung mayabang I AM WHO I AM AND YOU ARE YOU? Gets?!😂😉😂😂😂😂
Ok. Seryoso na.
So... First day ko ngayon
FIRST DAY MEANS? BORING!!!
Totoo naman diba?
Introduce yourself...
Attendance....
Mag aayos ng papers.....
Awkward moments with seatmates....😂
New teachers....
How Boring?!
-----
"Goodmorning clas....so.. im Mrs. Dimabaza (😂) Ok...so...each of you will introduce yourself infront so.... so.... lets start in front "
'Maam can i call you MRS.SO?'
Gusto ko sanang sabihin yan eh! Kaya lang dyosa nga pala ako! Ano konek?So.. this is my turn na! (Di pa po ako na hahawa kay maam!)
"Goodmorning everyone!! I am Princess Carlyn Sy....you can call me Lyn... I know that you are all aware that i am a model and actress from Paris France...so... what i am saying is...kung pwede lang po na..tratuhin niyo rin po ako na parang normal na estudyante dito...."
Blah... blah....blah....
Chu..
Chu..
Chu...
Chuu...
"Ok!class dismiss!!"
"YES!!!!!!" damn this feeling!! Kyaaahhh!! Dismiss na kami!! Kyahhhh!! Uwian na!!!
Wala naman kasing nang yari eh!
Alam niyo ba kung ano ang pinaka masaya?LUNCH BREAK
RECESS
AND UWIAN!!!😂
Diba?
Uuwi na ako!!!
Eccited na talaga ako umuwi para MATULOG yeah! Naka schedule naman kasi yung pasok ngayon lang talaga ako papasok ng Monday! WTF kasi yung schedule ko!
WEDNESDAY.THURSDAY.FRIDAY
----
Tinamad feeling!
Tamad si otor eh!!
Also thank you my new follower
ChristianBien1225 di ko po siya reader!! LAME kasi story kk eh!Follower lang!
' the MRS. DIMABAZA' wahahaha!! Friends ko lang nakakaalam nito!
YOU ARE READING
Don't Quit Your Day Dream
Teen FictionDream and Dream Until you reach it. Salitang pinanghahawakan ko i mean naming mga FANGIRL Supportive kaya toh! Magiipon ako ng pera makarating lang sa Ibang bansa para makapanood ng concert nila...Gusto kong imean namin na mahawakan angvkamay nila a...