(( à , mình quên nói , chuyện này có tên và tính cách giống với nhan vật Tom and Jerry nha ))
-------------•------------•-----------
Trong một khu chung cư bình thường , với những căn phòng bình thường . Trong đó có hai căn phòng nổi bật nhất ( thật ra là nổi bật với những hủ nữ )
-" đứng lại cho ta , Jerry , ngươi lại sang nhà ta xem phim sex phải không " ( thật ra không phải phim sex đâu , tại tui nói vậy đó . Chứ cốt chuyện là sang ăn vụng Pho-mát )
Một giọng la lanh lảnh vang lên , tiếng la đó là của chú mèo Tom chúng ta a . Anh chàng đang rất tức giận vì em chuột hàng xóm Jerry lại sang nhà anh mà không xin phép
-" làm gì mà giữ vậy , ai biểu nhà ngươi thu hút người quá đi . " ( thật ra là do anh Tom của chúng ta mua nhiều Pho-mát quá , nên em Jerry mới qua thôi )
-" ngươi như vậy cũng nói được sao . Được cứ chờ đó , ngươi sẽ biết tay ta * cười nham hiểm * " ( ôi , sao tự nhiên tui thấy mấy thứ này giống như anh Tom sắp đặt trước vậy nhỉ .~ )
Anh Tom nói xong rồi đóng sầm cửa lại , để lại em chuột đang cảm thấy đắc thắng của chúng ta
-----------.--------------.-------------
Đêm đến , Jerry như không nghe lời cảnh cáo của Tom , lại lẻn vào bếp của anh . Mở tủ lạnh ra , Jerry ngồi nhấm nháp miếng Pho-mát trong sự đắc thắng của mình . Không bao lâu , thì đột nhiên :
-" sao mình cảm thấy nóng quá vậy nè . Đáng ghét thiệt , khó chịu quá "
Em Jerry của chúng ta cảm thấy rất lạ trong người , không chịu được , Jerry lê thân uể oải cố bước ra khỏi bếp .
-" aha , ta bắt được một tên trộm nha . Không ngờ ngươi cũng dám tới sau khi nghe cảnh cáo a "
-" ngươi đã bỏ gì vào trong bánh mà cơ thể ta rất khó chịu "
-" tại sao ta phải nói cho ngươi biết chứ . Ta không có bổn phận đó "
Tom trả lời . Nghe được câu trả lời của Tom , Jerry như muốn tức điên lên , nói
-" ngươi .... ngươi ... đáng ghét thật " ( trời , bé Jerry bị như vậy mà vẫn nói dễ thương dữ )
Nghe được câu nói tức giận của Jerry , tim của Tom bỗng trễ vài nhịp .
-" dễ thương thật "
Tom không nhịn được , cảm thán một câu . Lúc này cơ thể của Jerry càng lúc càng nóng lên , khuôn mặt nhỏ nhắn giờ đây đã đỏ như quả cà , mồ hôi nhỏ giọt từng hạt , đôi môi căng mộng ươn ướt gợi tình , chiếc áo sơ mi ướt đẫm làm lộ ra hai đầu ti nhỏ hồng . Tom không chịu được sự dục vọng của minh , bước tới bế Jerry kiểu công chúa đi lên phòng . Thấy vậy , Jerry cố phản khán , nhưng vì tác dụng của thuốc nên đành nằm gọn trong lòng Tom .
Bước vào phòng , Tom thả Jerry xuống giường , còn phần anh thì cởi chiếc áo ra , nằm đè lên người Jerry .
-" anh ... * hộc hộc * anh đang định ... * hộc hộc * làm gì vậy ."
Jerry kinh hoảng nhìn Tom , hỏi . Nhưng Tom tựa hồ không nghe thấy lời nói của Jerry , anh kéo chiếc áo của Jerry ra , hôn lấy hôn để . " ah " giật mình , Jerry giật nảy người . Thấy phản ứng của Jerry , Tom cười một cách dâm đãng . Không bỏ qua , Tom ngay lập tức dùng chiếc lưỡi trơn tuột của mình trêu đùa đầu ti của Jerry . Cảm nhận được hành động của Tom , Jerry gượng nói
-" Tom , dừng lại , tôi ... ưhm "
Thừa diệp Jerry mở miệng , Tom hôn ngay em , chiếc lưỡi của anh quấn quanh chiếc lưỡi của em . Cho tới khi Jerry mất hết dưỡng khí anh mới dừng lại .
-" em cương lên nhanh thật . "
Chiếc tay của Tom mò tới chỗ đang nhô lên của Jerry , anh cười một cách dâm đãng . Kéo xặc - tia quần ra , Tom dùng miệng của mình nuốt trọn cậu bé .
-" dừng ... dừng lại .... em * hộc hộc * ra ...* hộc hộc * "
Jerry cố ngồi dậy , nhưng Tom không cho . Anh đè cậu xuống , tay này lấy chai gel trong ngăn tủ , tay kia bịt cậu bé lại .
-" không , được ra , anh không cho em ra . "
Vừa nói , Tom vừa bật nắp chai gel lên , đổ vào tay . Một ngón , hai ngón , Tom cho ngón tay của mình vào hoa cúc của Jerry .
-" đau , đau quá * hộc hộc * dừng lại a . Em không * hộc hộc * muốn mất tờ rinh đâ ... Ah "
Chưa kịp nói dứt câu , Tom cho ngay côn thịt của mình vào hoa cúc của Jerry . * phập phập * tiếng da thịt va chạm vang lên kèm theo tiếng rên đầy gợi tình của Jerry .
-" Ah ~~~ "
Một dòng sữa trắng bắn lên từ cậu bé của Jerry , tạo nên một khung cảnh tuyệt diệu ( thật là vi diệu :< ) . Bên trong Jerry , cũng có một dòng sữa nóng trào ra .
* hộc hộc * * hộc hộc * cả Tom and Jerry đều rất mệt mỏi sau cuộc vận động ấy , nên sau khi lấy được dưỡng khí thì cả hai đều rơi vào giấc ngủ sâu .
--------------The End-------------
Trong căn hộ kế bên , một dàn hủ nữ đang chảy máu mũi .
Và trong miệng của họ thì phát ra những tiếng kì quái
* phập phập *
BẠN ĐANG ĐỌC
Tom and jerry ( 18 H nhẹ )
Teen FictionXem được thì xem , không được thì thôi . Đừng cưỡng ép bản thân phải đọc , nếu không mình không chịu trách nhiệm nha