PROLOGUE :

102 2 0
                                    

                          Hi ako nga pala si Andrea Lhynn Delito , 4th year at this coming school year , 16 years old . Hindi naman sa nagmamayabang pero matalino ako . First of all GALIT ako sa mga LALAKI because noong bata palang ako iniwan na kami ng dad ko at sumakabilang bahay . Second of all may kaya kami in life . Third of all nag-iisa lang akong anak . Third of all---

                       ( Teka diba dapat forth ? - miss otor )

                            Ay oo nga no , sorry naman tao lang .., Forth of all LONER ako wala na akong friends hindi naman sa masama ang ugali ko ang bait ko nga eh XD . Ok tama na ang intro uumpisahan ko na ang aking TALAMBUHAY , talambuhay talaga pwede bang love story naman luma na kasi ang word na " TALAMBUHAY " . Kasi si miss otor talambuhay pa kasi nilagay .

                        ( Ok na yan , ano ba gusto mo wag ko nang ituloy to ? - Miss otor )

                       Ok sorry po miss otor , GALIT lang talaga ako sa mga LALAKi ano connect XD .

                      ( Ok tama na yang kaetchingan at speech mo pinapaexcite mo lang yung nagbabasa eh - Miss otor )

                      Ok lang yun miss otor na maexcite yung nagbabasa , mas ok pa nga yun eh .

                        ( Ay bahala ka na nga , basta pagnawalan ng gana yung nagbabasa , wag mo akong sisisihin ha ? - Miss otor )

                        Sorry naman miss otor ayokong mawalan ng gana yung reader/s , Sorry nga pala sa mga kung may mga reader/s . Eto na nga uumpisahan na .

                           Ok eto na ang start ng aking story tungkol sa buhay ng GALIT SA MGA LALAKI .

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Sorry kung nabasa nyo yung KULITAN XD namin ni Andrea . Madami pa nun sa mga next chaps. haha XD . 

Well hope you like it ...

TAKE NOTE :

Para po sa mga kung may mga reader/s hindi po ako galit sa mga lalaki . 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 25, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Girl Who Hate BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon