nakakainis talaga sya...pumunta nalang ako sa carpark at nag drive papunta sa bahay may student licence naman ako ee kaya okay lang...-
-
-
-
pagkarating ko ng bahay ay nag bihis ako at natulog..kapagod ee...
SUZY'S POV
nagising ako dahil sa lakas ng katok ng pinto na sumisigaw ng "DASHIE!! DASHIE" ahh si kuya pala kala ko kung sino...tumayo ako at binuksan ang pinto "oh?! bakit ba?! kita mong natutulog yung tao ee!!" "gusto ko lang naman itanong kung sasama kaba saakin sa court magbabasketball ako kasama ng mga kaibigan ko este mga bogong kaibigan hahaha" yun lang?!! pero dahil bored ako sige gora!! "sige sama ako hintay muna at maliligo ako" sabi ko kay kuya " okay intay kita sa labas bilisan mo ah" -kuya "opo"
tumakbo ako sa cr ng kwarto ko at naligo kuskus dito kuskusdoon para makuha mga libag...pero
syempre dahan dahan lang kasi wala naman akong libag tsaka sensitive skin ko noh!! hahahah
pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at bumaba na at nakita ko ang aking kuya na nag hihintay sa akin..nag tiptoe ako at dahan dahang lumakad pero "ang tagal mo!.bilisan mo nga"-kuya ako yung nagulat ee "oo na po" sabi ko at nagmadaling pumunta sa kanya..at sabay na kaming lumabas sa gate at pumunta sa court..
XANDER'S POV
tanghali na pala ako nagising kaya tumayo na ako at pupunta sana sa baba ng biglang nag ring sa cellphone ko...sinagot ko naman "hello?" sabi ko "pare punta ka sa court basketball tayo ng ating kuya na si Nate hahaha nag kukuya na ako..dalian mo ah!!" sabi ni Chad "ok--" hindi panga ako tapos ee binaba na niya agad psh..
Nagmadali ako ng ligo at nag paalam sa mga maid namin at tumakbo papuntang village court namin....
Pag dating ko ee nandun nga sila pati si kuya Nate at isang babae na nakatalikod..na kausap si Sam.."oh nandyan kana pala Xander"-kuya Nate..na pa lingon naman silang lahat sa akin pati na yung babae..at pag lingon niya ee "IKAW!!" sabay naming sabi..shit! yung babaeng tangang nangbangga sa akin sa mall.. anong ginagawa niya dito?!! "o, magkakilala na pala kayo ee..halika na Kean..- sabi ni kuya Nate..
Pumunta na ako sakanila at si Suzy naman ay nakatingin lang sa akin..siya nga pala yung pinakilala ni sam samin kanina sa school...inirapan niya ako at may sinabi pero di ko marinig kasi malayo pa ako sa kanila..
"tara na laro na tayo..,hoy! ikaw Dashie wag kang lalayo kay sam baka maligaw ka dito okay?!"-kuya Nate.."ee ano uwi nalang ako ang bored dito kuya ee"-Suzy..ang arte!! "nukaba?! e nandyan naman si Sam ee sasamahan ka niya para diika ma bored dia Sam?"-kuya
"Oo naman..wag kangang kj dyan suzy dadating pa naman mga girlfriend nila Lance ee pakilala kita mga mababait din yun.."-Sam
SUZY'S POV
ee bakit ba andito tung unggoy nato hmp!! tinawag siya ni kuya ""tara na laro na tayo..,hoy! ikaw Dashie wag kang lalayo kay sam baka maligaw ka dito okay?!"-kuya Nate.."ee ano uwi nalang ako ang bored dito kuya ee"-Suzy..ang arte!! "nukaba?! e nandyan naman si Sam ee sasamahan ka niya para diika ma bored dia Sam?"-kuya"Oo naman..wag kangang kj dyan suzy dadating pa naman mga girlfriend nila Lance ee pakilala kita mga mababait din yun.."-Sam..wala naman akong nagawa kaya sinamahan ko nalang si Sam at hinintay ang mga gf nila..