"Christmas Party!!!"

78 3 0
                                    

~~~At School~~~

*-*-*SNSD*-*-*

Pagkapasok ng SNSD sa school nakaabang nanmn ang mga EXO....Nangliligaw na ito sa knila...(SNSD)

Sa tuwing papasok cla nilalapitan ng mga EXO ang mga SNSD upang I-Gud Morning ...:-)

Nangmagccmula na ang klase....

Teacher:Class,sasabihin ko sa inyo na kailangan nyong paghandaan ang Christmas Party....Dhil masusuprise kayo sa mga palarong ginawa ko...

SNSD/EXO:Ok po Maam!!

Hyoyeon:Excited na ko!!!!

Makalipas ng ilang oras...........

~~~Lunch~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Naunang lumabas cna Yuri,Yoona at Taeyon...Kasama ni Yuri c Min Hyuk..Matalik nyang kaibigan...

C Yoona nmn kasama c Krystal na matalik nya ring kaibigan...At kay Taeyon ay c Victoria...Saktong paglabas nila nasalubong nila cna Kai,Luhan at Baekhyun...

Hndi na lng cla nagkibuan...Pero sa mukha ni Kai halatang nagseselos kina Yuri at Min Hyuk....

Nagkakagusto c Krystal kay Min Hyuk...Pero mas gusto ni Min Hyuk c Yuri...Sabay sabay clang kumain...Ang mga ibang Snsd ay nasa likod nila na masayang kumakain...At nasa kabila nmn ang Exo...

Pagkatapos nilang kumain...Nag excuse muna c yuri para mag C.R kasama c Seohyun nasa lubong nla c MinHo na nanliligaw sakanya...

Minho:Hi <3..

Yuri:Hi ....

Minho:May ibibigay nga pla ako sayo..

Yuri:Ah...anu un???

Binigay ni Minho ang sulat..

Sabay alis...

Yuri:Saglitttttttt!!!!!....

Hindi na sya pinansin nito ....Nilalaman nito ay magpapaalam na sya dhil kukunin na sya ng kanyang mga magulang na nasa Seoul,Korea...... :-(

Pagkabasa ni Yuri...hlos nangingilid na ang mga luha nya dhil naging mabuting kaibigan c Minho sa kanya ...Pagpunta nya sa Comfort Room...Umiiyak na c Yuri...Pagkatapos... pumunta na ulit cla sa canteen ....At ikiniwento nya ito sa SNSD...

-

-

-Pagkatapos nilang kumain ....

Pumasok na cla sa kanilang room...

Nagcmula nanaman ang klase....

(Ngaung araw lng na cla ay Hanggang Hapon...dhil ngaung arw na kailangang paghandaan nila ang Christmas Party....)

Ang kanilang guro ay dalaga pa lng ito ay kasing edad ng SNSD....

Nagpatulong ang kanilang guro kay Tao upang mag buhat ng mga libro....... :-)

Makalipas ng ilang Oras ...Nag ringgg na ang bell

-qrinnnnggg

-qrinnngggg

Teacher:Ok class Dismiss...

Umuwi na cla ....Maykanyang kanyang Service ang mga grupo...

(Kapang cla ay papasok ska lng cla nagsasabay pumapasok)

-

-

-

-

-

Sorry po sa late updated .....

Graduated Student po kc ako...

-

-

-YulSeo4ever <3 <3

&quot;Inspiration Guy&quot;(Exo Shidae)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon