i

1.7K 182 1
                                    

cuối cùng, sau vài món quà, chục cuộc hẹn (hò), mấy chục cuộc điện thoại, mấy trăm tin nhắn, thì yoo jeongyeon cũng quyết định tỏ tình với hirai momo.

theo kế hoạch của yoo jeongyeon thì việc tỏ tình nên được diễn ra sau khi tìm hiểu nhau một thời gian.

vì yoo jeongyeon muốn nghiêm túc, vì yoo jeongyeon muốn lâu dài, vì yoo jeongyeon thực thương hirai momo. nhưng là do hôm đó hirai có vu vơ kể với cô có anh chàng để ý hirai momo. có anh chàng dạo gần đây quan tâm hirai momo. có anh chàng muốn kết giao với hirai momo.

lúc ấy jeongyeon mới giật nảy, ừ hirai xinh đẹp mà, ừ hirai tốt bụng mà, ừ hirai dễ thương mà. làm sao có thể không thương hirai. bây giờ không nhanh có lẽ sẽ vuột mất. thế nên mới ở ngay quán thịt chân giò, ngay cuộc hẹn ấy, ngay lúc ấy mà nói.

momo, momo, tôi mến momo, tôi thích momo, tôi thương momo. không biết như thế này có quá sớm không nhưng tôi có tình cảm với momo. thực lòng.

yoo jeongyeon là người theo chủ nghĩa hoàn hảo. cô muốn tỏ tình cũng thật hoàn hảo, phải có quà, phải có hoa, phải có nến, phải nói những lời chân thành nhất. nhưng quà không có, hoa không có mà nến cũng không có. chỉ có lời là chân thành từ đáy lòng.

yoo jeongyeon lo sợ hirai momo sẽ từ chối. sợ rằng hirai chỉ coi mình như bạn bè.

nhưng nhật bản lại chỉ ngu ngơ cười

tôi cũng thương yoo jeongyeon.

.

.

.

là tỏ tình thành công rồi phải không?

series exgfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ