☆, đệ 1 chương tam thiếu gia tiện 01
"Nhâm Lôi, ngươi mau, mau mau điểm đến, Tam thiếu đã xảy ra chuyện!"
Mệt đắc tượng gia súc giống nhau ta vừa đem chính mình ngồi phịch ở trên giường, chợt nghe đến Giang tiểu béo ở trong điện thoại lo lắng kêu gọi. Đầu không còn, ta theo trên giường bắn lên tới bắt kiện áo khoác liền ra bên ngoài hướng.
Mục đích xa hoa truỵ lạc, oanh oanh yến yến rêu rao quay lại, mặc vận động áo khoác ta đất đắc tượng đến từ xa xôi ngoài không gian thôn cô. Một cước đá văng ghế lô cửa, lại phát hiện trong truyền thuyết thụ hại người Thẩm Thần Dung khí định thần nhàn, lông tóc không tổn hao gì. Sau một lát, hắn chung quanh trai thanh gái lịch cùng bệnh tâm thần hoạn tụ tập tựa như cười làm một đoàn, lớn nhất thanh là vừa mới trong điện thoại Giang tiểu béo, ngược lại là bình thường tối không đứng đắn Thẩm Thần Dung nheo lại hai mắt vẻ mặt nghiêm túc xem ta.
Giang tiểu béo lập tức chào đón, cười hì hì quay đầu lại đối Thẩm Thần Dung nói: "Tam thiếu gia, ta đã nói Nhâm Lôi tối khẩn trương ngươi đi, " nói xong lại xem của ta cổ áo nói, "Hắc các ngươi mau tới xem, này cấp, chậc chậc, áo khoác bên trong mặc vẫn là áo ngủ đâu."
Thẩm Thần Dung vẫn đang lẳng lặng nhìn ta, ngọn đèn lúc sáng lúc tối, ta rõ ràng nhìn thấy hắn hơi hơi nhíu mày, là chưa bao giờ từng có thâm trầm bộ dáng.
"Lôi Lôi, ngươi nói ta nói đúng không? Ngươi có phải hay không tối khẩn trương chúng ta tam thiếu gia? Không cần thẹn thùng, chân thành điểm trả lời." Giang tiểu béo cười đến cực kỳ khiếm tấu.
"Nhanh cái đầu mẹ ngươi!" Quyền đầu làm bạn nước miếng chấm nhỏ cùng nhau rơi xuống Giang tiểu béo trên mặt, sau đó, ta đầu cũng không hồi rời đi.
Về nhà lý ta đốn cũng không đánh một cái quyền ở trên giường tiếp tục ngủ. Mơ mơ màng màng gian cũng sắp muốn xem đến chu công hắn lão nhân gia thân ảnh thời gian, lại phát giác vừa mới hại ta ở trước mặt mọi người nâng không ngẩng đầu lên đầu sỏ gây nên thế nhưng đi đến của ta trên giường.
Ta liền cùng xác chết vùng dậy bình thường ngồi dậy, "Thẩm Thần Dung, ngươi như thế nào còn có ta gia cái chìa khóa? Ngươi tin hay không ta báo nguy?"
Thẩm Thần Dung ẩn ẩn mỉm cười, thong dong điềm tĩnh, "Đây là cả đời không qua lại với nhau?"
Ta cắn răng đối hắn nói: "Theo nhà của ta cổn xuất đi."
Thẩm Thần Dung thế nhưng thực nghe lời theo ta phòng lui ra ngoài, khả ta lại phát hiện hắn bắt đầu đối của ta tủ lạnh tiến hành khởi thảm thức sắp xếp tra. Ta tựa vào phòng bếp cạnh cửa, có chút bất đắc dĩ, "Tam thiếu gia, tiểu nhân mỗi ngày so với gia súc còn việc, phiền toái ngài về sau đừng không có việc gì ép buộc tiểu nhân ngoạn, khi ta cầu ngươi."
Thẩm Thần Dung mắt điếc tai ngơ, đem tây trang cởi ném ở ta trên người, cũng cuồn cuộn nổi lên áo sơ-mi cổ tay áo, tựa hồ có sáng tạo thực vật tư thế.
"Ngươi còn không có ăn cơm sao?" Ta ôm hắn tây trang, không kiên nhẫn hỏi.
Thẩm Thần Dung áp căn không quan tâm ta.