Chương 4 : Bạch Y Nhân

403 24 3
                                    

Chương 4 : Bạch Y Nhân 

Ở những nơi như kinh thành xa hoa có lẽ "đông đúc" nhất vẫn là các Kỹ Viện ...

Nó "đông đúc" không phải vì có nhiều người ra vào như một khu chợ sầm uất, cũng chả phải như một gánh xiếc hay một đoàn hát dựng rạp mua vui cho mọi người đến xem tấp nập. Mà nó chính là "đông đúc" bởi lẽ đây là nơi có nhiều hạng người nhất. Nói là nhiều nhưng gộp lại cũng chỉ thấy đa số ba loại người ...

 - Thứ nhất : Loại người vì làm ăn mà đến đây

 - Thứ hai : Loại người vì dư tiền mà đến đây tiêu túng

 - Thứ ba : Loại người không lí lẽ mà đến đây đập phá - loại này đương nhiên chỉ có các vị phu nhân không biết giữ thể diện cho chồng mình mà thôi. Và cũng tất nhiên, sau các vụ ẩu đả đó, gia đình họ sụp đổ! Từ đó khi nhắc tới hai từ "Kỹ Viện" phụ nữ nào cũng bảo : Kỹ Viện là nơi làm cho nhà tan cửa nát ...

Cũng chính vì ba "tiêu chuẩn" trên mà nơi đây đã trở thành tầm ngấm của đương kim công chúa Ma Kết! Nàng biết bây giờ chắc chắn cha nàng - Hoàng đế Đinh Hàn nỗi danh khắp chốn đã ra lệnh cho Lâm tướng quân lùng sục khắp nơi tìm ba tỷ muội nàng. Ma Kết nhất định sẽ để Lâm tướng quân tìm ra bọn họ nếu như Song Tử không mất tích, đã vậy bây giờ nàng và Thiên Bình còn phải gánh thêm cái "cục nợ" giữa rừng này thì khó lòng mà để Lâm tướng quân tìm thấy. Cho nên lựa chọn tốt nhất mà nàng đưa ra chính là lẫn trốn vào Kỹ Viện - nơi dù có chết Lâm tướng quân cũng không dám đặt chân vào! 

Ma Kết cùng Thiên Bình nhanh trí rủ bỏ lớp y phục nữ nhân rồi khoác lên thân ảnh mềm mại vẻ ngoài nam trang tuấn tú tiến thẳng vào Thanh Lầu nổi tiếng nhất Kinh Thành - Thanh Lầu Diệp Ngọc Viên :

" Ba vị công tử, mời vào mời vào ... "

Kết nhi và Thiên nhi chưa bước tới cửa thì bị một đám nữ nhân phấn son như núi kéo vào. Do bất ngờ cộng thêm "cục nợ" kế bên nặng như voi nên Ma Kết suýt ôm hôn đất mẹ, cũng may có vị cô nương tốt bụng đỡ kịp không thôi thì ...

" À ờ .. đa tạ .. đa tạ .. " 

Cải nam trang thật khó chết đi được, ngay cả ăn nói cũng phải thô ráp, cứng cỏi, không quen chút nào ... Trời ơi !!!! Song Tử ơi muội mau mau ra đây đi, tỷ chịu hết nổi rồi !!!!!

" Công tử, ngài có sao không? ... Ma Kết? ... tỷ ..? ... Được rồi đi theo muội "

Cô nhóc này là ai vậy nhỉ? Sao lại biết tên mình? ... Hình như gặp ở đâu rồi ... Haiz không nhớ nổi .. Thôi đi theo vậy. Bây giờ ở đây không sớm thì muộn cũng bị phát hiện 

" Huh Thiên nhi đi thôi "

* Két * 

" Ba người vào đi, đây là phòng muội, tuyệt đối an toàn à nhen ^ ^ ... Nhưng có vẻ công tử bên cạnh ... "

" Hắn mất trí nhớ, đi giữa đường tự nhiên lên cơn ngất lịm làm ta và đại tỷ vất vả mới cõng được đến trước cửa Diệp Ngọc Viên thì lại .. lại ... haiz chuyện qua rồi, ta không muốn nhắc nữa "_ Thiên Bình ngao ngán chẳng muốn nói thêm lời nào mà mạnh tay vứt "con heo" kia xuống đất phi thẳng vào chiếc giường tuy thô cọc nhưng vẫn rất ấm áp, nhất là đối với nàng bây giờ!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao Xuyên không] Bất khả thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ