PROLOGUE

23 2 0
                                    


--- PRØLØGUE ---

Demigods, a partly divine and partly human. Mga nilalang na sa malikhaing isip ng mga tao lang nagmula. But, they really exist. We exist.

Yes! I'm a demigod. I'm one of the daughter of Poseidon. Maybe you all think that this is a gift. But for me, isa itong sumpa. Sumpa na kailan man di na mawawala. Sumpang dala ko hanggang kamatayan.

I know that I'm not the only one demigod in this world. But I never meet someone like me. Until, that day happened...

Makakatagpo ako ng tulad ko. Pero sa kanilang lahat, dalawa ang magiging sobrang importante sa puso ko. The son of Zeus and the son of Hades.

Ngunit mapagbiro ang tadhana. Nahulog ako sa taong di ko dapat mahalin. Sa taong kailan man di pwedeng maging akin. He is a villain in my story yet I want him to be my leading man.


Paano nga ba namin ipaglalaban ang isang  maling pagmamahalan?


---

This is a work of fiction. Names, characters, business, places and events are either product of the HANDSOME AUTHOR'S imagination or use in fictitious manner. Any resemblance to actual people buhay o patay, mukhang patay, patay ka sa kanya pero patay na patay sa iba o buhay na buhay pero patay na patay sa akin are purely coincidental.

No soft, smooth, hard, and skinny copies allowed. Bawal mangopya ng gawa ng mga pogi.

1 update per week(mostly Sunday or Saturday)
1 chapter at pag sinipag gawing dalawa
2000-3000 words at pagsinipag ay aabot ng 3500 words

Date started: May 26, 2017
Date finished: *******

DEMIGODS: A Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon