Part 1

131 1 0
                                    

trọng sinh đêm khuya mộng hồi
Phần 1
Tác giả: again
Nguồn: wikidich

《【 trọng sinh đêm khuya mộng hồi
Văn án:
Nếu nhân sinh có thể trọng tới, ngươi còn sẽ làm ra giống nhau lựa chọn sao?
Giống nhau theo khuôn phép cũ, giống nhau thủ trinh như mạng?
Thẩm Mạn sẽ không, nàng chỉ hận không có càng nhiều cơ hội đi ái, đi làm, đi nếm thử.
một câu tóm tắt buông tiết tháo, trở lại quá khứ
về áo choàng
Phía trước ở văn có nói qua, lo lắng có thân từ đừng đã đứng tới, không nhất định xem tới được, cho nên chẳng biết xấu hổ mà ở chỗ này nhiều thêm một câu:
Bổn văn chỉ do tác giả nhất thời xúc động khai hố, lúc ban đầu chỉ nghĩ viết thịt đã ghiền, kết quả một phát không thể vãn hồi mà viết đến bây giờ.
Nếu thân nhóm xem đến vui vẻ, cũng tưởng cùng ta tiếp tục hỗ động đi xuống ( làm lẫn nhau thiên sứ loại này lời nói ta sẽ không nói ra đát ~ ), hoan nghênh cất chứa ta ở Tấn Giang tác giả chuyên mục: http://243545.jjwxc.net
Mặt khác, bổn văn viết đến trình độ này, ta cảm thấy V khả năng tính không lớn, đại gia tẫn có thể yên tâm lớn mật mà nhập hố...... ( vỗ trán )
Nếu ta văn tự đã từng mang cho ngươi vui sướng hoặc cảm khái, thỉnh đem ý tưởng không hề giữ lại mà nói cho ta biết, đây là đối sáng tác giả lớn nhất duy trì...... ( khom lưng )
Oán phụ VS thiếu nữ
"Tiểu mạn, ta đêm nay không trở lại ăn cơm."
Điện thoại kia đầu, Trịnh Vũ Hiên thanh âm nghe tới đương nhiên.
Nhìn đầy bàn chuẩn bị tốt rượu và thức ăn, Thẩm Mạn tâm thật mạnh đi xuống trầm xuống, tuy rằng đã thói quen trượng phu tùy tâm sở dục, hôm nay lại vẫn là khó tránh khỏi cảm thấy đã lâu bị thương.
Thực mau điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc, nàng ngữ điệu bình tĩnh mà trả lời: "Tốt, ta cho ngươi để cửa."
Trịnh Vũ Hiên tựa hồ nghĩ tới cái gì, không có lập tức cáo biệt, mà là trầm mặc sau một lúc lâu. Thẩm Mạn tâm một lần nữa nhắc tới tới, chờ mong hắn kế tiếp nói.
"...... Ngươi đi ngủ sớm một chút đi, bên này người tương đối nhiều, hoạt động chậm ta liền không trở về nhà."
Không còn có biện pháp che dấu chính mình cảm xúc, Thẩm Mạn trực tiếp cắt đứt điện thoại.
Kết hôn bảy năm.
Bảy năm trước hôm nay, Trịnh Vũ Hiên còn chỉ là một người bình thường công ty viên chức, không có nói một không hai quyền lực, cũng không có đẩy không xong xã giao. Chỉ có trương thẹn thùng khuôn mặt tươi cười, cùng đối nàng ngoan ngoãn phục tùng nhu tình.
Luyến ái ba năm sau, hắn quỳ xuống đất cầu hôn, nàng không thể tưởng được lý do cự tuyệt. Vì thế, hai người đương nhiên mà lãnh giấy hôn thú, thành phu thê.
Khi đó kinh tế điều kiện không tốt, Thẩm Mạn thế hắn tỉnh tiền, hai người ra tỉnh lữ hành một vòng, liền tỉnh hạ hôn lễ. Hiện giờ, đáng giá kỷ niệm kết hôn ngày kỷ niệm đều không có một cái, chỉ có thể lấy làm thủ tục ngày đó vì chuẩn.
Chỉ là không nghĩ tới, hắn căn bản không nhớ rõ.
Trời mưa muốn thiên tình, thiên tình muốn trời mưa. Thẩm Mạn tự giễu mà cười cười, hắn dựa vào cái gì sẽ nhớ rõ đâu? Chẳng lẽ ngươi trông cậy vào một người nam nhân lên làm công ty tổng tài lúc sau, còn có thể giống như trước như vậy mỗi ngày vây quanh lão bà chuyển sao? Chính mình lại có cái gì lập trường đi bình phán đâu? Hiện giờ nàng cũng không hề là một mình đảm đương một phía đại học lão sư, chỉ là động tác võ thuật đẹp mắt trượng phu tiền, sống trong nhung lụa toàn chức thái thái thôi.
Nàng không biết có phải hay không nên cảm tạ Trịnh Vũ Hiên, ít nhất hắn không có buộc chính mình sinh hài tử, chỉ nói chờ công ty đưa ra thị trường, đem trong tay cổ phần bộ hiện, mang theo nàng về hưu lúc sau, toàn tâm toàn ý mà trở về gia đình.
Đây là hắn uống say khi nói lên quy hoạch, Thẩm Mạn trong lòng biết căn bản không thể tin. Mỗi khi nàng chưa rời giường hắn liền rời đi, nàng đi vào giấc ngủ hồi lâu hắn mới về nhà, hai người tuy rằng sinh hoạt ở cùng dưới mái hiên, lại cơ bản đánh mất rớt cộng đồng sinh hoạt —— phu thê sinh hoạt càng là đề đều không cần đề.
Như vậy hôn nhân, còn hẳn là tiếp tục sao?
Thẩm Mạn không biết, cũng không muốn biết. Nàng trong tay thẻ tín dụng vĩnh viễn xoát không bạo, tuổi trẻ khi tâm tâm niệm niệm bao bao quần áo đã rốt cuộc câu không dậy nổi nàng hứng thú. Trừ bỏ đếm gởi ngân hàng con số, quyết định khi nào lại đi mua căn hộ, nàng đã không thể tưởng được trong sinh hoạt còn có bất luận cái gì có thể làm sự tình.
Sinh hoạt không nên là cái dạng này.
Nàng ngồi ở bãi bàn tinh xảo bàn ăn bên, một mình khải khai cố ý chuẩn bị rượu vang đỏ.
Ưu tú học sinh, ban cán bộ, vũ đạo sở trường đặc biệt, nghệ thuật khí chất, nàng một đường đi tới quy hoạch tất cả đều tinh xảo như họa. Bao gồm Trịnh Vũ Hiên cái này trượng phu, cứ việc xuất thân bình thường, lại có hơn người ánh mắt cùng lòng dạ, hơn nữa hàng hiệu đại học bằng cấp, công thành danh toại chỉ là chuyện sớm hay muộn. Hơn nữa hắn tướng mạo đường đường, tính cách ôn nhu, Thẩm Mạn cũng là trải qua lặp lại tương đối mới lựa chọn gả cho hắn.
Dựa theo nàng lúc ban đầu ý tưởng, gả cho một cái tiền đồ vô lượng trượng phu, đem chính mình sở hữu ưu thế biến hiện, sau đó bình yên mà sinh hoạt, nên là hạnh phúc.
Trên thực tế, sở hữu sự tình đều nhập nàng quy hoạch giống nhau thuận lợi, chỉ là không nghĩ tới, ý nghĩ của chính mình thay đổi.
Nàng càng ngày càng thường xuyên mà nhớ tới đã từng, nhớ tới cầu học, công tác trên đường từng có giao thoa những cái đó nam nhân, nhớ tới bọn họ đã từng mang cho chính mình rung động. Đêm khuya mộng hồi khi, thân thể chỗ sâu nhất ở cơ khát mà tê hào, yêu cầu lúc ban đầu, nhất bản năng xúc động.
Cứ việc Thẩm Mạn kết hôn khi vẫn là xử nữ, nhưng nàng minh bạch chính mình chỉ là hình thức thượng lưu trữ kia tầng màng.
Trải qua quá đủ loại sắc sắc nam nhân làm nàng minh bạch, lưỡng tính chi gian tồn tại nào đó tuyệt đối trọn vẹn, chỉ có thông qua thân thể dây dưa mới có thể đủ để bờ đối diện. Nếu, sớm biết rằng cùng Trịnh Vũ Hiên kết hôn sau sẽ là như thế này, yêu cầu dựa ảo tưởng cùng mộng xuân tới thỏa mãn chính mình, nàng tất nhiên sẽ không làm ra giống nhau lựa chọn.
"Cho nên đâu? Ngươi tưởng lại tới một lần sao?"
Nam nhân trầm thấp tiếng nói ở sau người vang lên, Thẩm Mạn đã say đến không dám ngẩng đầu, chỉ có thể mơ mơ hồ hồ mà thấy rõ hắn một đôi bàn tay to. Thẳng tắp, thon dài, khớp xương hơi hơi uốn lượn, vừa thấy liền tràn ngập lực lượng. Nếu bị này đôi tay vỗ về chơi đùa, chính mình nói vậy có thể thăng lên thiên đường đi?
"Có thể chứ? Nếu ta muốn nói." Hơi khàn đáp lại hỏi chuyện, nàng đem chống ở chính mình thân thể hai sườn bàn tay khép lại, nhẹ nhàng đặt ở phập phồng không chừng vú thượng.
Thấm ướt xúc cảm tập thượng vành tai, nam nhân lại lần nữa phát ra tiếng: "Chỉ cần ngươi muốn, chỉ cần ta có."
******
Thẩm Mạn quay đầu lại, đôi mắt bị mãnh liệt ánh sáng kích thích đến không mở ra được.
Thân thể vẫn như cũ khô nóng, lại không phải say rượu sau cái loại này vô pháp phát tiết đến bị đè nén, mà là bị thái dương phơi.
Thái dương?
Nàng bỗng nhiên mở mắt ra, không phải đã buổi tối sao? Trịnh Vũ Hiên còn nói......
Hạ nửa câu còn không có nhớ tới, trước mắt cảnh tượng cũng đã đem nàng sợ ngây người: Đại thụ vờn quanh vườn trường, nhiệt huyết sôi trào sân bóng, còn có kia một đám người mặc giáo phục cả trai lẫn gái.
Bạch lục giao nhau vận động sam, tròng lên tuổi dậy thì chưa phát dục thân thể thượng, có vẻ phá lệ trống vắng. Này giáo phục khó coi đến cùng Thẩm Mạn đã từng liền đọc quá Q thị tiếng nước ngoài trường học có liều mạng.
Từ từ.
Thẩm Mạn không thể tin tưởng mà nâng lên cánh tay, nhìn đến chính mình trên người thế nhưng cũng ăn mặc một thân giáo phục, tay trái ngón áp út thượng nhẫn kim cương không cánh mà bay, thay thế chính là tuyết trắng như chi ngọc làn da.
Nàng hoang mang rối loạn mà sờ lên chính mình mặt, trơn trượt xúc cảm cùng xa hoa mỹ phẩm dưỡng da bảo dưỡng ra tới hiệu quả hoàn toàn không giống nhau. Đó là tràn ngập thanh xuân cùng hormone tự nhiên bừng bừng phấn chấn, là thiếu nữ thời đại lấy làm tự hào thiên sinh lệ chất.
Cảm giác say hoàn toàn mà bị vứt chư sau đầu, nàng nghiêng ngả lảo đảo mà muốn tìm được gương, nhìn xem chính mình lập tức đến bộ dáng, mặc dù chỉ là nằm mơ, nàng cũng muốn nhìn xem chính mình tuổi trẻ thời điểm bộ dáng.
Bóng rổ tràng người trên đàn bộc phát ra một trận nhiệt liệt vỗ tay, thi đấu đã tới rồi thời khắc mấu chốt, càng ngày càng nhiều học sinh triều bên này vọt tới.
Thẩm Mạn một bên nói "Thực xin lỗi", một bên nghịch đám người đi lại, bản năng hướng tới trong trí nhớ khu dạy học toilet chạy đi.
"Lớp trưởng, ngươi hướng chạy đi đâu?" Một kiện giáo phục áo khoác đổ ập xuống mà đáp lại đây, không nghiêng không lệch, vừa lúc cái ở Thẩm Mạn trên mặt.
Cảm giác chính mình bên cạnh đột nhiên vây đi lên vài người, hơn nữa dáng người đều rất cao đại, Thẩm Mạn hoang mang rối loạn mà tưởng đem quần áo từ đầu thượng vớt xuống dưới, thấy rõ ràng bốn phía trạng huống.
"Nha, không nói? Vừa rồi không rất sẽ cáo trạng sao? Lúc này thành người câm?" Bất đồng với lúc ban đầu phát ra tiếng người nọ trầm ổn, lúc này nói chuyện thanh âm nghe tới cà lơ phất phơ, còn mang theo vài phần khiêu khích.
Thẩm Mạn trong lòng dâng lên vài phần khó có thể tin suy đoán, trong tay động tác cũng bị ý tưởng này cả kinh chậm lại.
Người tới thấy nàng ngây người, tựa hồ cũng không biết nên như thế nào ứng đối, chỉ nghe được vừa rồi lúc ban đầu lên tiếng thanh âm kia quyết đoán nói: "Đem nàng giá thượng, chúng ta đi sân thượng."
Không đợi Thẩm Mạn phản kháng, không biết từ chỗ nào toát ra tới hai điều cánh tay, trực tiếp đem nàng mê đầu nhắc tới, hướng thang lầu phương hướng đi đến.
******
Đại bộ phận học sinh đều tụ tập ở sân bóng thượng, Thẩm Mạn bị bọn họ giá một đường, căn bản không có gặp được bất luận cái gì trở ngại. Thẳng đến thang lầu gian cửa sắt ở sau người khóa lại, nàng mới có cơ hội từ kia tẩm mãn hãn vị giáo phục áo khoác, đem đầu vươn tới.
Quả nhiên, cao trung sinh Triệu Hoành Bân, Lương Chí, Trần Dật Hâm đứng ở trước mặt, trên mặt lộ ra một cổ cố tình nghẹn ra tới tàn nhẫn.
Thẩm Mạn nhìn thấy bọn họ, thiếu chút nữa cười ra tiếng tới. Không chỉ là bởi vì mộng đẹp trở thành sự thật, mà là trở về lúc ban đầu gặp được thế nhưng là bọn họ ba.
Không sai, nàng hiện tại không cần chiếu gương cũng có thể xác định, chính mình trọng sinh.
Cao trung thời điểm đến Thẩm Mạn là cái ban cán bộ, cứ việc đã sinh thập phần đẹp, lại không có bất luận cái gì làm nữ tính tự giác, chỉ là nghiêm khắc tuân thủ lão sư dạy dỗ, nghiêm túc giữ gìn lớp trật tự, lấy mách lẻo làm nhiệm vụ của mình, kiên quyết đứng ở bất lương thiếu niên mặt đối lập.
Triệu Hoành Bân đó là lớp học bất lương thiếu niên đầu đầu, Lương Chí, Trần Dật Hâm phân biệt là hắn phụ tá đắc lực.
Hiện tại nghĩ đến, cao trung thời điểm có cái cái gì lương bất lương, đơn giản là có chút nhân tính cách lung lay chút, ngồi không được đọc sách, thích hô bằng uống hữu, liền bị lão sư sớm mà dán lên nhãn. Học sinh mà thôi, lại hư lại có thể hư đến nào đi?
Trên thực tế, tuổi dậy thì thiếu niên chưa học được như thế nào biểu đạt cảm tình, chỉ có thể dựa không ngừng mà gây sự tới hấp dẫn ý trung nhân chú ý. Nói bọn họ bất lương, thật là xem trọng.
Nhiều năm sau đồng học tụ hội, Thẩm Mạn đã thành tổng tài phu nhân, Triệu Hoành Bân cũng học thành về nước, độc lập gây dựng sự nghiệp, củ bị lừa cảnh sát Lương Chí cùng lưu giáo nhậm giáo Trần Dật Hâm, vây quanh ở bên người nàng thổ lộ nội tâm nói thật. Ba cái đại nam nhân uống nhiều quá rượu, đem năm đó đọc sách khi hoang đường sự coi như chê cười, lại không quên nói cho Thẩm Mạn, làm bọn họ cộng đồng nữ thần, bất luận cái gì thời điểm, bất luận cái gì phân phó, đều chỉ cần một câu mà thôi.
Thẩm Mạn đương nhiên sẽ không đem bọn họ nói thật sự, chỉ là sau lại tịch mịch khi mỗi khi nhớ tới, vẫn là sẽ vì đã từng thanh xuân niên thiếu cảm động không thôi.
Hiện giờ lại tới một lần, nàng không chuẩn bị bỏ qua trước mắt bất luận cái gì một cái.
"Ngươi, các ngươi muốn làm sao?" Thẩm Mạn cố ý đánh cái ngân, ánh mắt lại thẳng nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm mà nhìn về phía Triệu Hoành Bân. Hắn là này nhóm người đầu, tâm tư lại nặng nhất, theo này ngày sau thổ lộ tới xem, cảm tình cũng là tàng đến sâu nhất, tốt nhất, Thẩm Mạn quyết định bắt giặc bắt vua trước.
Triệu Hoành Bân thực vừa lòng con mồi phản ứng, thật vất vả tìm được cơ hội khi dễ lớp trưởng, hắn nhưng không nghĩ bị giết uy phong: "Ngươi không phải rất năng lực sao? Lúc này biết sợ?"
Lương Chí, Trần Dật Hâm hợp với tình hình mà cười rộ lên, giống như bắt được đàng hoàng phụ nữ ác bá.
Thẩm Mạn ở trong lòng yên lặng phiên xem thường, quyết định cấp này mấy cái tiểu tử thúi tới cái ra oai phủ đầu.
Không đợi nàng áp dụng hành động, Triệu Hoành Bân đánh đòn phủ đầu, hung hăng dùng sức, đem nàng đẩy hướng Lương Chí. Lương Chí cũng không chút khách khí, qua tay liền đem nàng đẩy cho Trần Dật Hâm.
Đừng nhìn này vài người thượng ở phát dục, cùng bạn cùng lứa tuổi so sánh với đã rất là cao lớn cường tráng, huống chi là thế đơn lực mỏng một nữ hài tử. Thẩm Mạn bị bọn họ đẩy xoay quanh, hoàn toàn không có năng lực phản kháng, trong lòng lại hung hăng phun tào: Tuổi dậy thì nam hài tử, muốn cùng khác phái có thân thể tiếp xúc, cần thiết chọn dùng như vậy ấu trĩ phương pháp sao?
Chú nhịn nổi chứ thím chịu không nổi.
Lại bị qua lại đẩy vài lần, nàng xem chuẩn cơ hội, dưới chân dùng sức, lập tức bò ngã vào Triệu Hoành Bân trên đùi, hướng về phía hắn bộ vị mấu chốt hô hai khẩu khí. Phút cuối cùng, không quên nâng lên chớp chớp mắt to, từ dưới hướng lên trên mà nhìn hắn, yên lặng liếm liếm môi.
Chưa kinh nhân sự thiếu niên tức khắc đầy mặt đỏ bừng, cong eo đem nàng đẩy cho mặt khác hai người, xoay người nằm ở sân thượng lan can thượng điều chỉnh hơi thở.
Không có làm rõ ràng trạng huống Lương Chí, Trần Dật Hâm không để bụng, chỉ nghĩ đến lão đại mệt mỏi, vì thế tiếp tục đi tới đi lui xô đẩy Thẩm Mạn. Lại nghe thấy hoãn quá mức tới Triệu Hoành Bân ách giọng nói phát ra tiếng: "Hai người các ngươi chơi đủ không?"
Nima, rõ ràng là ngươi trước bắt đầu chơi hảo phạt!
Phản đối ý kiến còn không có tới kịp xuất khẩu, liền bị Triệu Hoành Bân ngắt lời nói: "A chí, ngươi đi đem chúng ta cặp sách thu thập một chút, đêm nay không thượng tự học."
"Được rồi!" Lương Chí tính cách láu cá, thích náo nhiệt, nghe Triệu Hoành Bân nguyên lai đã an bài hảo kế tiếp hoạt động, cảm xúc tức khắc hưng phấn lên, xoay người đẩy ra môn xuyên liền lao xuống lâu đi.
Không tốt lời nói Trần Dật Hâm đứng ở tại chỗ nhìn Thẩm Mạn, hắn kỳ thật không chán ghét cái này mắt to lớp trưởng, chỉ là mặt khác hai huynh đệ nói phải cho nàng điểm giáo huấn, lúc này mới đi theo cùng nhau xem náo nhiệt. Trần Dật Hâm kỳ thật còn không rõ, chính mình muốn cùng Thẩm Mạn nhiều tiếp xúc nguyên nhân đến tột cùng là cái gì.
"Không xong, ta đã quên còn yếu lĩnh giấy xin phép nghỉ mới có thể ra giáo môn," Triệu Hoành Bân làm bộ một phách đầu, xoay người chỉ thị Trần Dật Hâm, "Ngươi đi phòng y tế trang cái bệnh đi."
Q thị tiếng nước ngoài trường học quản lý thập phần nghiêm khắc, ra vào giáo môn đều đến lấy điều. Trần Dật Hâm không phải lần đầu tiên làm việc này, nghe được an bài không có bất luận cái gì hoài nghi, theo sát Lương Chí đi xuống lầu.
Triệu Hoành Bân chờ hai người đều đi xa, lúc này mới lại lần nữa khóa lại đi thông sân thượng môn, xoay người nhìn về phía thở hổn hển Thẩm Mạn, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi......"
Lời nói còn không có xuất khẩu, lại thấy nàng lập tức hướng chính mình đi tới, vừa rồi lược hiện khoa trương mà sợ hãi biểu tình sớm đã không thấy bóng dáng, chỉ còn như tơ mị nhãn cùng lửa nóng môi đỏ. Nữ hài lót chân đứng ở trước mặt, ngẩng đầu lên hướng về phía bờ môi của hắn bật hơi, tay nhỏ đã cầm kia chày sắt giống nhau lửa nóng đồ vật, có tiết tấu thượng hạ vuốt ve: "Ta? Ta thế nào? Ân?"
Trong não có cái gì hư rớt, Triệu Hoành Bân đờ đẫn mà ý thức được.
Thiếu nữ VS thiếu niên
Thẩm Mạn từ tiểu liền thông minh lanh lợi, học cái gì đều thực mau, tự cho mình chỉ cần nàng nguyện ý, trên đời này không có gì khó được đảo chính mình.
Kết hôn phía trước, nàng đã từng cũng từng có mấy cái quan hệ thân mật bạn trai, mỗi khi khó kìm lòng nổi là lúc, vì bảo trụ kia tầng màng, nàng đều sẽ lựa chọn một ít thay thế phương thức vì bọn họ thư giải.
Đối nam nhân tới nói, có đôi khi không cần chân chính cắm vào, bọn họ hưởng thụ càng nhiều vẫn là cái loại này chinh phục cùng bị chinh phục khoái cảm.
Triệu Hoành Bân gia đình điều kiện không tồi, tuổi dậy thì phát dục lúc sau hoặc nhiều hoặc ít cũng xem qua chút phiến tử, nhưng xét đến cùng vẫn là cái non, ngày thường trong lén lút liền thủ dâm đều rất ít. Mặc dù là đêm khuya tĩnh lặng khi, nhất cuồng nhiệt ảo tưởng, hắn cũng chưa từng đoán trước quá hạ loại này tình cảnh.
Ngày thường đoan trang tú lệ thiếu nữ, đang ở trước mặt hắn chậm rãi ngồi xổm xuống. Sương mù mênh mông mắt to chớp động không rõ nguyên do quang mang, cặp kia tay nhỏ phảng phất có không thể miêu tả ma lực, như có như không mà xoa nắn chính mình kia lửa nóng phân thân.
Hắn cảm giác đầu dây thần kinh mỗi một tấc đều ở bạo liệt, giống như ở trong cơ thể nổ tung pháo hoa, đem lý trí, luân lý, tự tôn đốt cháy đạt được không chút nào thừa, giọng nói phát ra thanh âm phảng phất căn bản là không phải chính mình: "Ngươi...... Ngươi muốn làm gì?"
Thẩm Mạn rũ mắt, không có xem hắn, chỉ là chặt chẽ nhìn chằm chằm trong tay "Sự vật", giống như đánh giá một kiện thú vị món đồ chơi, ngữ điệu lộ ra vài phần đùa giỡn hương vị: "Ngươi muốn cho ta làm gì?"
Nàng một bên nói chuyện, một bên có tiết tấu mà xoa nắn kia năng như bàn ủi đỉnh. Thô ráp vải dệt cùng thân thể mẫn cảm nhất bộ vị ma xát, Triệu Hoành Bân thiếu chút nữa trực tiếp quỳ xuống, đảo hút từng trận lương khí, càng thêm gian nan mà mở miệng nói: "...... Ngươi khi dễ người...... Ngươi cho ta nhớ kỹ......"
Thẩm Mạn thiếu chút nữa bị hắn lời này đậu cười, tính cách bướng bỉnh tiểu nam sinh, đến lúc này cư nhiên còn không quên đấu ngoan.
"Tỷ tỷ ta nhớ kỹ đâu," nàng ngẩng đầu nhìn hướng nam hài lược hiện mê loạn hai tròng mắt, khóe miệng gợi lên quỷ bí độ cung, "Ngươi cũng đừng quên mới hảo."
Trên tay tiết tấu dần dần chặt chẽ lên, nam hài phân thân đỉnh chảy ra chất lỏng đã tẩm lại đây, tản mát ra đồ mi hương vị.
Hắn kích cỡ không lớn, rốt cuộc còn không có hoàn toàn phát dục, nhưng tương so bạn cùng lứa tuổi tới nói, hẳn là xem như thực khả quan. Thẩm Mạn không cấm có chút tiếc nuối, sớm biết hắn có này tiền vốn, năm đó đồng học tụ hội khi hẳn là chừa chút tâm tư. Chỉ là không hiểu được sau khi thành niên Triệu Hoành Bân hay không cũng sẽ lộ ra như thế biểu tình.
Theo nàng nắn bóp tiết tấu, nam hài đã hoàn toàn đánh mất tự hỏi năng lực, cao dài cổ phản cung độ cung, môi mỏng hơi hơi khải khai, tê tê áp lực tiếng hút khí đã càng ngày càng vang dội. Đẹp mày gắt gao nhăn thành đồi núi, nguyên bản lóe sáng như sao trời giống nhau mắt đen cũng hoàn toàn mất đi tiêu điểm, bị hạ thân truyền đến mãnh liệt cảm quan kích thích đến hoàn toàn chôn vùi.
Thẩm Mạn thích xem nam nhân bị dục vọng tả hữu khi biểu tình, kia làm nàng rất có cảm giác thành tựu, giống như bọn họ thích nghe chính mình rên rỉ cùng kêu giường giống nhau. Nhưng sau khi thành niên những cái đó lẫn nhau trong lòng biết rõ ràng nam nữ hoan ái, hoặc nhiều hoặc ít có vài phần nhân nhượng hương vị ở bên trong, mặc dù vẫn chưa cảm nhận được cao trào, cũng muốn trang đến như là sảng tới rồi, nếu không liền có chút không biết điều hiềm nghi.
Giống trước mắt thiếu niên như vậy, thuần túy bởi vì thân thể kích thích mà đánh mất lý trí bộ dáng, nàng đã thật lâu không có gặp qua, trên tay trêu đùa cũng càng thêm có hứng thú.
Tăng lớn lực độ cầm hắn kia lửa nóng phân thân, mỗi khi loát đến đỉnh đoan khi, không quên dùng ngón út móng tay theo bên cạnh câu họa một vòng. Gần như khoái ý đau đớn lệnh dưới thân nam hài mày tụ đến càng hợp lại, giọng nói đồng thời phát ra tiểu thú giống nhau hí vang.
"Như thế nào, không thích?" Thẩm Mạn hơi hơi cúi người dựa hướng hắn, ngoài miệng tuy rằng hỏi như vậy, trong tay lại không có chút nào tạm dừng dấu hiệu, ngược lại còn nhanh hơn mấp máy tần suất.
"A......" Hắn phân thân ở run rẩy, thần trí đã hoàn toàn vỡ thành cặn bã, chỉ còn lại có này màn trời chiếu đất trống trải, ngạnh lâu hồng hoang.
"Nói cho ta biết," Thẩm Mạn nhón chân, ngửa đầu dùng môi nhẹ nhàng ngậm lấy nam hài thùy tai, thanh âm tiểu đến chỉ có lẫn nhau nghe thấy, "Ngươi có hay không nghĩ tới, bị, như vậy, lộng?"
Nói chuyện khoảng cách, nàng càng thêm dùng sức mà đè ép nam hài yếu ớt phân thân, phảng phất tưởng từ bên trong giảo ra thủy tới, bị hắn quật cường kích thích đến, trên tay động tác cũng càng thêm mất nặng nhẹ, "Thích sao? Nói chuyện a, nói ngươi muốn, nói ngươi thích bị ta như vậy lộng, nói ngươi chính là thích ta, ân?"
Mỗi khi tới gần cao trào, liền sẽ bị đột nhiên tăng thêm lực đạo đau đớn, đem hắn từ cực hạn bên cạnh hung hăng túm trở về, như thế lặp lại vài lần, khoái cảm chồng lên đã vô pháp đo đạc. Triệu Hoành Bân thanh âm mang lên nghẹn ngào khóc nức nở, "...... Thích, ta thích......"
"Thích cái gì?" Thẩm Mạn nghe ra hắn nhượng bộ, trong tay động tác dần dần thong thả xuống dưới, lại tăng lớn xoa nắn phạm vi, liền nam hài bắp đùi chỗ mềm mại cũng không quên bao vây tiến vào.
Bất thình lình ôn nhu, cùng vừa rồi sắc bén hình thành tiên minh đối lập, Triệu Hoành Bân cảm thấy trên người cuối cùng một tia sức lực cũng bị trừu đi rồi, chỉ còn lại có phủ phục linh hồn, tại hạ thân nhất cực nóng địa phương kêu rên, quỳ lạy, khẩn cầu, duy nguyện đối phương có thể cho chính mình một cái thống khoái: "Ta thích ngươi, Thẩm Mạn, ta thích ngươi......"
Nàng khóe mắt có chút ẩm ướt, này phát ra từ linh thịt song trọng thông báo bổ toàn thanh xuân lúc ban đầu tịch mịch, làm nguyên bản đơn thuần ham muốn chinh phục chuyển biến vì càng thêm mãnh liệt thỏa mãn cảm, không liêu đã lâu tâm chính một chút khôi phục độ ấm. Nàng quay đầu đi, nhẹ nhàng liếm láp nam hài sườn mặt, trong miệng nỉ non: "Hảo hài tử, thật ngoan...... Ta cũng thích ngươi......"
Nghe thấy này tha thiết ước mơ thông báo, Triệu Hoành Bân rốt cuộc nhịn không được xúc động, hung hăng ôm nữ hài nhỏ xinh thân thể, hận không thể đem nàng xoa tiến chính mình ngũ tạng lục phủ, cúi đầu dùng miệng bắt kia liêu nhân môi đỏ, hàm mơ hồ hỗn mà khẩn cầu nói: "Mau, lại mau một chút, ta thích ngươi, ta thật sự rất thích ngươi."
Đột nhiên kéo gần khoảng cách lệnh Thẩm Mạn cảm nhận được một cổ mãnh liệt nhiệt triều, từ nam hài trong cơ thể phát ra độ ấm đã cao đến cực hạn. Lại chơi đi xuống tựa hồ cũng không có gì ý tứ, huống chi nàng đã thực vừa lòng với trận này chinh phục kết quả, thủ hạ cũng không hề giữ lại, một bên nhanh hơn xoa nắn tốc độ, một bên dùng tay nhẹ nhàng cởi bỏ hắn đai lưng.
Cùng thành niên nam nhân tràn đầy lông tóc bất đồng, vừa mới tiến vào tuổi dậy thì tiểu nam hài, hạ thân còn thực sạch sẽ, chỉ có kia to ra như côn sắt giống nhau côn thịt, chính như hung khí giống nhau mà run rẩy diễu võ dương oai, đỉnh còn chảy ra điểm điểm trong suốt keo trạng vật.
Triệu Hoành Bân còn ở ngây ngô mà phệ cắn nàng môi, khẩn trương đến liền đôi mắt cũng không dám mở. Hắn đã cảm nhận được hạ thân quần áo bị trừ bỏ lạnh lẽo, tại đây không có một bóng người trên sân thượng, lướt qua phía sau lan can, đó là tiếng người ồn ào sân bóng, lại không có bất luận kẻ nào nhìn về phía đỉnh đầu, phát hiện trận này triệt triệt để để chinh phục trò chơi.
Thẩm Mạn đứng dậy, cùng nam hài ngăn cách một chút khoảng cách, ánh mắt lại gắt gao khóa trụ hắn, không có mảy may di động. Vòng eo chậm rãi cong hạ góc độ, thẳng đến chính mình mặt bằng đối với kia nóng rực phân thân.
Nàng nhắm mắt lại, khẽ mở môi đỏ, từ đầu đến cuối ngậm lấy kia ngây ngô địa phương.
Triệu Hoành Bân hung hăng dùng sức về phía sau chống ở lan can thượng, lúc này mới không có trực tiếp xụi lơ. Đã hoàn toàn bất chấp đây là ở vườn trường, hắn chỉ hiểu được chính mình mỗi một tấc cảm quan đều phiêu phù ở đám mây, vẫn là cái loại này mềm như bông, thấm ướt, mang theo nhiệt độ cơ thể mây bay.
Đinh hương cái lưỡi dùng sức mà ở đỉnh phác hoạ hình dáng, hắn cúi đầu nhìn về phía nàng, lại bất giác bất luận cái gì hèn hạ. Nữ hài biểu tình đầu nhập mà nghiêm túc, phảng phất ở đối đãi giống nhau thần thánh cống phẩm. Chỉ có cặp kia câu nhân mắt to, vẫn như cũ chặt chẽ nhìn chằm chằm chính mình, cứ việc không có bất luận cái gì ngôn ngữ, rồi lại nói hết hết thảy.
"A......" Triệu Hoành Bân rốt cuộc bất chấp cái gì, một bên than thở, một bên nhịn không được thân thủ, đem kia đầu đen nhánh tóc dài chặt chẽ nắm chặt ở trong tay, theo nàng nuốt tiết tấu, chậm rãi dùng sức.
Nữ hài ngẫu nhiên sẽ bị nước miếng sặc đến, lại như cũ ra sức mà nuốt, tiểu xảo trên má đột ao ra phân thân hình dạng, lệnh cảm quan sôi trào ồn ào náo động đến tới hạn.
Triệu Hoành Bân cùng ý chí của mình tiến hành cuối cùng đấu sức, hắn còn không nghĩ bắn, hắn sợ hãi này cực hạn kích thích là tràng nhập diễn quá sâu mộng xuân, cao trào qua đi liền sẽ tan thành mây khói.
Nhưng mà, không ngừng chồng lên kích thích sẽ không bỏ qua hắn, từ xương cùng thăng lên tới điểm điểm tê dại đã đem đại não toàn bộ bao bọc lấy, Triệu Hoành Bân biết chính mình chỉ là ở dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, chờ đợi băng bàn kia một khắc, ngập đầu khoái cảm sẽ đem hắn hoàn toàn cắn nuốt.
Thẩm Mạn nhìn nam hài ý đồ ẩn nhẫn biểu tình, cặp kia thường thường nhắm chặt hai mắt, cùng với ngẫu nhiên trộm nhìn về phía nàng bộ dáng, thật sự là làm nhân tâm đau được ngay, ngoài miệng cũng càng thêm ra sức mà hàm duẫn lên.
Liền ở hai người lẫn nhau giằng co thời điểm, sân thượng hàng hiên thượng vang lên "Thùng thùng" tiếng đập cửa, Lương Chí ở kia đầu lớn tiếng ồn ào: "Lão đại, mở cửa a, ta đem chúng ta cặp sách đều lấy lại đây!"
Triệu Hoành Bân mấy dục phát ra tiếng, lại bị Thẩm Mạn chặt chẽ hút lấy, căn bản không dám có bất luận cái gì động tĩnh, sợ một mở miệng đó là rên rỉ. Vì thế đành phải đem ánh mắt nhìn chằm chằm hướng dưới thân thiếu nữ, không biết nên cầu nàng buông ra, vẫn là tiếp tục.
Lương Chí là cái cấp tính tình, không nghe thấy hồi âm, phát hiện môn bị khóa trái, liền hiểu được người còn ở trên sân thượng. Tưởng bọn họ không nghe thấy, thẳng lấy chân đá khởi vốn là không vững chắc cửa sắt: "Uy, ta nói các ngươi điếc? Mở cửa a!"
Có người ở bên cạnh uy hiếp, cùng hai người đang ở tiến hành cẩu thả so sánh với, hình thành mãnh liệt kích thích. Huống chi Thẩm Mạn cũng ý xấu mà nhanh hơn duẫn hút tiết tấu, trận này trò chơi rốt cuộc lấy Triệu Hoành Bân hoàn toàn tan tác chấm dứt.
Bạch chước mà cực nóng chất lỏng giống như dung nham phun trào, từng luồng mà bắn thẳng đến ở Thẩm Mạn trong miệng. Triệu Hoành Bân gắt gao cắn môi, cúi đầu nhìn chằm chằm nàng bị tinh dịch sặc đến bộ dáng, thị giác cùng xúc giác song trọng mệt thêm, tiến thêm một bước kích thích cao trào khi yếu ớt thần kinh. Hắn hoài nghi trên đời này còn có cái gì sẽ so tình cảnh này càng thêm rung động lòng người.
"Lão đại! Dật hâm! Là ta a, các ngươi cho ta mở cửa a!" Lương Chí còn chưa từ bỏ ý định, tiếp tục dùng chân đá đại môn, thanh âm cũng càng lúc càng lớn.
Cao trào qua đi Triệu Hoành Bân căn bản không sức lực đi đường, trực tiếp tê liệt ngã xuống trên mặt đất, dựa lưng vào lan can, từng ngụm từng ngụm mà hút khí.
Thẩm Mạn nuốt xuống trong miệng bạch dịch, thế hắn sửa lại quần áo, bất chấp xem đối phương biểu tình. Đứng lên sửa sửa tóc mái, phảng phất giống như người không có việc gì đi hướng cửa sắt, đẩy ra môn xuyên, hơi mang hờn dỗi mà oán giận nói: "Ngươi hủy đi phòng ở a?"
Lương Chí phát hiện tới mở cửa cư nhiên là "Con tin", sợ tới mức trở về co rúm lại hai bước: "Như thế nào là ngươi? Lão, lão đại cùng dật hâm đâu?"
Nhìn ra hắn khiếp đảm, Thẩm Mạn tâm tình càng tốt, nghĩ thầm, tiểu tử thúi, ngươi hiểu được sợ sẽ đúng rồi.
Thiếu niên VS lão sư
Não tử thật là đậu má.
Lương Chí một bên buồn bực mà ngồi xổm trên hành lang sao chép học sinh trung học hành vi quy phạm, một bên ở trong lòng mắng kia hai cái không nói nghĩa khí huynh đệ.
Hắn bất quá là hồi giáo thất cầm cái cặp sách mà thôi, Triệu Hoành Bân cùng Trần Dật Hâm liền lọt vào Thẩm Mạn này tiểu nương môn phản công.
Không trách quốc quân vô năng, chỉ đổ thừa cộng quân quá giảo hoạt. Lương Chí dùng sức hướng vở thượng chọc tự, oán niệm ngập trời.
Thẩm Mạn lúc ấy từ trên sân thượng xuống dưới khi, biểu tình quỷ dị mà làm người sợ tới mức thẳng run run. Lương Chí còn không có tới kịp lên lầu thăm thanh tình huống, liền nghe thấy nàng kia thanh thúy giọng nói lớn tiếng kêu to lên: "Trương lão sư, Lương Chí lại chuẩn bị trốn học không thượng tiết tự học buổi tối!"
Cao nhị ( 3 ) ban chủ nhiệm lớp Trương Vũ trước hai năm vừa mới đến này sở cao trung nhậm giáo, lần đầu tiên chỉ huy trực ban liền gặp gỡ lấy Triệu Hoành Bân cầm đầu "Bất lương thiếu niên đoàn thể". Vốn là tâm không ở nơi này hắn, căn bản là là cái phủi tay chưởng quầy, trừ bỏ dựa vào tiểu lớp trưởng Thẩm Mạn to lớn duy trì, còn lại chỉ có dùng cách xử phạt về thể xác kiêm thỉnh gia trưởng hai cái đại chiêu.
Thừa dịp bọn học sinh đi xem trận bóng rổ, đang chuẩn bị đi phòng học khóa cửa hắn, đột nhiên nghe thấy thang lầu trên đỉnh truyền đến triệu hoán, ngẩng đầu quả nhiên từ tay vịn phùng thấy Thẩm Mạn —— dáng người nhỏ xinh nữ hài chính nắm so nàng cao hơn một cái đầu nam đồng học, hướng về phía chính mình trên diện rộng độ mà phất tay, nghiễm nhiên một bộ tranh công thỉnh thưởng bộ dáng.
Trương Vũ thiệt tình thích này tiểu nha đầu, nghe lời, cơ linh, học tập hảo, bộ dáng cũng sinh đến cảnh đẹp ý vui, khó trách lớp học như vậy nhiều nam hài tử vây quanh nàng chuyển. Mỗi khi nhìn về phía chính mình ánh mắt lại tràn ngập sùng bái cùng ỷ lại, làm người rất là hưởng thụ.
Nếu không có phát sinh ngoài ý muốn, Trương Vũ là tuyệt đối sẽ không đảm đương lão sư. Nguyên bản nghẹn khuất lúc sau, hắn dần dần từ đơn thuần cao trung trong sinh hoạt thể vị ra một chút hứng thú tới. Đã từng hoang đường cùng không kềm chế được, theo tuổi tăng trưởng, đã trở thành mây khói thoảng qua, mà nay hắn, chỉ cầu bình bình an an vượt qua này đoạn điệu thấp thời gian, rồi sau đó thuận lợi mà trở về chính mình sinh hoạt vốn dĩ quỹ đạo.
Cùng này đó bọn học sinh đấu trí đấu dũng quá trình, tựa như một hồi thú vị dạt dào trò chơi, hắn khi thì ngụy trang nghiêm sư, khi thì bình dị gần gũi, rốt cuộc ngự người chi thuật nơi nào đều yêu cầu.
Vừa nghĩ này đó, hắn một bên bước ra chân dài chờ lên lầu thang, đem Lương Chí từ Thẩm Mạn trong tay tiếp nhận tới, ngữ điệu nghiêm khắc nói: "Vừa mới mới ở văn phòng cùng các ngươi nói nhiều như vậy, xoay người liền phải trốn học? Điển hình không chịu giáo. Nếu nói vô dụng, ngươi liền chính mình đi viết đi. Học sinh trung học hành vi thủ tục, sao mười biến, không sao xong không được ăn cơm."
Thẩm Mạn liền xung phong nhận việc mà tiếp nhận kia ba cái vô chủ cặp sách, vui mừng mà đuổi về phòng học đi.
Trương Vũ xách theo kêu rên không thôi mà Lương Chí, thuận thế đi theo nàng xuống lầu, trong đầu xuất hiện một chút chợt lóe mà qua mà tạp niệm: Bọn họ như thế nào chạy tầng cao nhất tới?
Chưa khóa kỹ sân thượng cửa sắt ở ba người phía sau lắc lư lay động.
Hôm nay là Q thị tiếng nước ngoài trường học Cao Trung Bộ trận bóng rổ bắt đầu thi đấu, đại bộ phận sư sinh đều tụ tập đến sân thể dục lên rồi. Trương Vũ đem Lương Chí dàn xếp đến trên hành lang phạt sao, xoay người đi vào văn phòng, chuẩn bị hưởng thụ một chút khó được nhẹ nhàng thời gian.
"Báo cáo lão sư!" Thiếu nữ đẩy cửa ra, kiều tiếu mà hướng hắn mỉm cười.
Trương Vũ vẻ mặt ôn hoà mà buông trong tay tiểu thuyết: "Thẩm Mạn, tiến vào."
Nữ hài nhảy nhót đi vào tới, xoay người đóng cửa lại, đứng yên ở hắn bàn công tác trước: "Trương lão sư, ta vừa rồi đi ngang qua phòng y tế, phát hiện Trần Dật Hâm ở bên trong trang bệnh."
"Nga?" Trương Vũ có chút buồn cười nàng cử báo, nhướng mày, "Ngươi như thế nào biết hắn là trang bệnh?"
"Giáo y cho hắn lượng nhiệt độ cơ thể lượng ra 55 độ," nhớ tới Trần Dật Hâm kia nghẹn khuất biểu tình, Thẩm Mạn nhịn không được che miệng cười rộ lên, "Ta đoán hắn là trực tiếp đem nhiệt kế phóng bình thuỷ."
Q thị tiếng nước ngoài trường học trường học điều kiện thực hảo, mỗi cái lão sư đều có đơn độc văn phòng, phương tiện bọn họ tăng ca hoặc là nghỉ trưa. Trương Vũ nhìn nữ hài như hoa miệng cười, không tự giác mà có chút thất thần, lúc này mới ý thức được môn bị mang lên, lúc này hai người chính một chỗ một thất.
Chiều nay Thẩm Mạn có chút không giống nhau, hắn lại nói không ra nơi nào ra sai, chỉ âm thầm mà tự trách mình cấm dục lâu lắm, nhìn học sinh đều có thể sinh ra mơ màng.
Điều chỉnh một chút dáng ngồi, Trương Vũ làm bộ nghiêm túc gật gật đầu, "Ta đã biết, chờ lát nữa liền đi phòng y tế nhìn xem. Ngươi cũng về trước phòng học đi."
"Ta không nghĩ trở về." Thẩm Mạn tươi cười đạm xuống dưới, điểm chân phải trên mặt đất bản thượng ninh lộng, "Các bạn học đều xem trận bóng đi, ta đối những cái đó không có hứng thú."
"Làm sao vậy? Có phải hay không gặp được sự tình gì?" Trương Vũ biểu tình nghiêm túc lên, hắn hiểu biết chính mình tiểu lớp trưởng, rất ít sẽ ở người trước biểu hiện ra ủ rũ cụp đuôi bộ dáng.
"Trương lão sư, Lương Chí bọn họ nói, nói ta thích mách lẻo." Nữ hài không có ngẩng đầu, vẫn như cũ nhìn chằm chằm sàn nhà, tinh xảo mày ninh đến gắt gao, phảng phất gặp không giải được câu đố, "Ta không biết chính mình làm như vậy đúng hay không. Nhưng ta tổng cảm thấy không làm như vậy, liền không có gì có thể giúp đỡ ngài, thực xin lỗi ngài đối ta tín nhiệm......"
Nghe đến đó, Trương lão sư tâm đều mau hóa, hắn bất chấp cười nhạo nàng tính trẻ con hoặc là ấu trĩ, chỉ là lập tức thân thủ vỗ về chơi đùa một chút nữ hài nhu thuận tóc đen, "Đừng như vậy tưởng, ngươi đã làm được thực hảo."
Thuộc về thành thục nam nhân đại chưởng vừa mới xoa nàng đầu, Thẩm Mạn liền góc độ xảo diệu mà ngưỡng mặt nhìn về phía đối phương, trong ánh mắt đều mang theo lóe sáng: "Thật vậy chăng, Trương lão sư?"
Sinh sôi mà nuốt nuốt nước miếng, Trương Vũ biểu tình không quá tự nhiên gật đầu: "Đừng nghĩ nhiều, hồi giáo thất đi thôi."
"Ân," Thẩm Mạn hướng hắn ngọt ngào cười, "Lão sư tái kiến."
Nói xong, xoay người rời đi văn phòng.
Trống trơn bàn tay to còn dừng lại ở chỗ cũ, phác hoạ ra nữ hài vừa rồi mê người bộ dáng. Hắn đột nhiên vô cùng hối hận chính mình mềm yếu, sớm biết rằng giờ phút này sẽ như thế trướng đau, liền không nên mở miệng làm nàng rời đi.
Giáo viên cửa văn phòng khép lại kia trong nháy mắt, Thẩm Mạn không có sai quá lão sư trên mặt ảo não chi tình, không khỏi nhấp khởi môi hơi hơi mỉm cười. Nếu nói năm đó nàng không hiểu đến sư sinh chi gian cũng có thể có tình tố, hiện giờ nàng chính là cố ý vì này. Trương Vũ cùng chưa kinh nhân sự tiểu nam hài nhưng không giống nhau, nếu có thể thu phục hắn, chính mình lần này trọng lịch nhân sinh, ít nhất sẽ không sống so thượng một lần kém.
Nếu không có nhìn lầm, vừa rồi Trương lão sư trong tay kia quyển sách, là bác nạp khoa phu Lolita tiếng Anh nguyên tác. Nghĩ đến đây, nàng không khỏi hiểu ý cười, thật là trời cũng giúp ta.
Lương Chí còn ngồi xổm văn phòng ngoại góc tường phạt sao, thấy nữ hài cười đến đắc ý dào dạt, hung hăng mà dùng con mắt hình viên đạn liếc về phía nàng, tràn ngập vô cùng oán niệm cùng bất mãn.
Thẩm Mạn chậm rãi đi dạo qua đi, trạm đến thẳng tắp mà cúi đầu xem hắn: "Mới sao như vậy điểm? Ngươi không chuẩn bị ăn cơm chiều?"
"Đi mẹ ngươi." Ngoài miệng không buông tha người thiếu niên trực tiếp thao thượng thô tục, "Thiếu ở chỗ này mèo khóc chuột."
Thẩm Mạn rất có hứng thú mà ngồi xổm xuống thân tới, "Nha, thật sinh khí?"
Lương Chí cảm giác được nữ sinh hô hấp xâm thượng làn da, nóng rực độ ấm trực tiếp làm lông tơ đều đứng thẳng lên, tức khắc khẩn trương mà co rúm lại thành một đoàn, chặt chẽ ôm chặt chính mình hai tay: "Ngươi muốn làm gì?"
"Trốn cái gì trốn? Có điểm tiền đồ được chưa?" Thẩm Mạn vừa tức giận vừa buồn cười mà đẩy hắn một phen, "Các ngươi vừa rồi như vậy khi dễ ta, ta cũng chưa sinh khí, bất quá là bị lão sư phạt sao mà thôi, ngươi coi như là ' quen thuộc nghiệp vụ ' đi."
Thấy đối phương không có ác ý, Lương Chí lúc này mới thả lỏng lại, xụi lơ trên mặt đất lẩm bẩm lầm bầm: "...... Hảo nam không cùng nữ đấu......"
"Thôi đi ngươi." Thẩm Mạn cười đứng thẳng thân mình, "Nói tốt, ta giúp ngươi múc cơm."
Nhìn nữ hài cũng không quay đầu lại mà rời đi, Lương Chí từ trước đến nay nhanh nhẹn mà môi lưỡi cũng không biết như thế nào nhúc nhích. Hắn chưa bao giờ phân rõ chính mình đối Thẩm Mạn đến tột cùng là chán ghét nhiều chút, vẫn là sợ hãi nhiều chút. Nhưng giờ phút này bị nàng chiếu cố cảm giác, thế nhưng có thể như thế ấm áp, hiển nhiên cũng là nam hài chưa từng đoán trước đến.
Lương Chí rốt cuộc đuổi ở tiết tự học buổi tối trước hoàn thành phạt sao, trở lại phòng học khi, ngoài ý muốn phát hiện Triệu Hoành Bân liền cặp sách đều không lấy, trực tiếp liền không có tới đi học. Anh em cùng cảnh ngộ Trần Dật Hâm bị giáo y phát hiện trang bệnh, bị phạt lưu lại quét tước toàn bộ phòng y tế vệ sinh.
Kết quả liền thừa hắn một người còn phải đi học.
"Nhạ, ngươi bữa tối." Từ trên trời giáng xuống hộp cơm, bao đến kín mít, bị một đôi trắng tinh như ngọc tay nhỏ phủng đến trước mặt hắn.
Lương Chí hiển nhiên không có làm tốt tư tưởng chuẩn bị, há mồm liền hỏi: "Ngươi thật cho ta múc cơm?"
Thẩm Mạn cười đến hoa hòe lộng lẫy: "Vô nghĩa, ta nào ăn được nhiều như vậy!"
Lớp học mặt khác gây sự quỷ hiển nhiên đã chú ý tới bên này trạng huống, có chút không an phận đã ở thấp giọng ồn ào: "Lương Chí, ngươi lá gan không nhỏ sao, cư nhiên dám ăn lớp trưởng đánh cơm?"
Nữ hài phảng phất không có nghe thấy giống nhau, như cũ cười khanh khách mà nhìn đối phương. Niên thiếu khi nàng sớm thành thói quen loại này trào phúng. Mộc tú với lâm, phong tất tồi chi. Hiện giờ lại tới một lần, càng là sẽ không để ý.
Xa lạ khô nóng tập lên mặt má, chưa bao giờ biết thẹn thùng là vật gì Lương Chí cúi đầu, cũng kiềm chế hạ cùng người cãi cọ xúc động, quyết đoán tiếp nhận hộp cơm, đi nhanh trở lại chính mình trên chỗ ngồi. Trước khi đi, không quên dùng người khác nghe không thấy thanh âm nói câu: "Cám ơn."
Hôm nay tiết tự học buổi tối là tiếng Anh, Trương Vũ không có tâm tư giảng bài, trực tiếp phát bài thi làm bọn học sinh làm bắt chước.
Thẩm Mạn nhiều năm không có thượng quá khóa, cao trung tri thức điểm càng là quên đến không còn một mảnh, còn hảo trở về đệ nhất tiết khóa là khảo tiếng Anh. Mấy năm nay nàng đi theo Trịnh Vũ Hiên không thiếu hướng nước ngoài chạy, thính lực, đọc cùng sáng tác đều không có quá lớn vấn đề, xong hình lấp chỗ trống cùng viết cũng chỉ có thể nửa mông nửa đoán.
Quốc nội cao trung đều này đây thành tích luận anh hùng, nàng muốn cam đoan trọng sinh sau sinh hoạt trình độ không thể so kiếp trước kém, ít nhất nên bảo đảm chính mình cầu học chi lộ có thể thuận lợi.
Q thị tiếng nước ngoài cao trung mỗi năm cử đi học danh ngạch không ít, khá vậy là ấn ngày thường thành tích cùng lão sư đề cử tới phân phối. Nếu Trương Vũ con đường kia đi không thông, nàng nhất định phải dựa vào chính mình đem cao trung tri thức nhặt lên tới. Này lại nói dễ hơn làm?
Một bên cùng biến thái tuyển hạng đấu trí đấu dũng, một bên ở trong đầu quy hoạch tương lai con đường, Thẩm Mạn giác quan thứ sáu lại vẫn là đúng lúc phát ra cảnh báo, nhắc nhở nàng, mỗ thúc nóng rực ánh mắt chính trực thẳng mà triều bên này nhìn chằm chằm lại đây.
Lolita, ta sinh mệnh ánh sáng, ta dục niệm chi hỏa. Ta tội ác, ta linh hồn.
Lão sư VS giáo y
Q thị tiếng nước ngoài trường học thực hành phong bế thức quản lý, bọn học sinh ngày thường trọ ở trường, cuối tuần nghỉ mới có thể về nhà.
Thẩm Mạn hạ tiết tự học buổi tối lúc sau, không có sốt ruột hồi phòng ngủ. Làm lớp trưởng, nữ sinh ký túc xá thanh phô từ nàng phụ trách, mặc dù đêm không về ngủ, người khác cũng chỉ sẽ cho rằng nàng trực tiếp hướng lão sư xin nghỉ.
Ở toilet nhiều cọ xát một chút, nghe được bên ngoài không có gì tiếng vang, nàng lúc này mới đối với gương sửa sang lại hảo quần áo, hơi hơi mỉm cười, xoay người ra cửa.
Khu dạy học đèn hoàn toàn dập tắt, chỉ còn lại có mấy cái đêm đèn chiếu sáng lên đen nhánh hành lang.
Tầng dưới cùng phòng y tế đại môn nhắm chặt, cửa sổ đen nhánh, căn bản thấy không rõ bên trong trạng huống.
Thẩm Mạn lập tức đi ra phía trước, chắc chắn mà gõ gõ môn. Chỉ chốc lát sau liền nghe được bên trong truyền ra sột sột soạt soạt động tĩnh.
Môn sau lưng người không nói lời nào, tựa hồ đang chờ xem bên này phản ứng.
Nếu không có năm đó đồng học tụ hội khi nghe được bọn họ phun tào, Thẩm Mạn cũng sẽ không như thế xác định Trần Dật Hâm còn ở bên trong. Trọ ở trường sinh hoạt đơn điệu đến nhạt nhẽo, ngay cả ngẫu nhiên đi phòng y tế lười biếng cũng thành lạc thú chi nhất. Giường bệnh to rộng sạch sẽ, so người tễ người tập thể ký túc xá mạnh hơn nhiều. Ngẫu nhiên bị phạt làm thanh khiết, hoặc là lưu lại quan sát bệnh tình, bọn học sinh đều sẽ tìm mọi cách mà để cửa —— hoặc là hướng khóa cụ tắc giấy đoàn, hoặc là dứt khoát tránh ở dưới giường không ra tiếng, chờ ngày hôm sau giáo y đi làm trước lại lưu hồi phòng ngủ, ít nhất có thể thoải mái dễ chịu mà ngủ một giấc. Tụ hội khi đó tất cả mọi người đều uống cao, trước sau chia sẻ năm đó chuồn êm tiến phòng y tế kinh nghiệm lời tuyên bố, đương quán đệ tử tốt Thẩm Mạn lúc này mới hiểu được vườn trường còn có một chỗ "Thánh địa".
Nàng nhớ rõ, khi đó đã trở thành Q thị quốc lập đại học tiếng Anh hệ giáo thụ Trần Dật Hâm, thói quen tính mà không nói lời nào, dựa cửa sổ đứng, cười tủm tỉm mà nghe mọi người ngươi một lời ta một ngữ. Sạch sẽ áo sơmi cổ áo hơi hơi rộng mở, có lẽ là bởi vì uống xong rượu duyên cớ, cổ thượng làn da có chút hơi hơi phiếm hồng, ở tối tăm ánh đèn chiếu rọi hạ tản ra mê người độ ấm.
Lúc ấy Thẩm Mạn cũng có chút men say, dựa nghiêng trên trên sô pha, ánh mắt mê mang mà liền có thể nhìn đến như vậy một bức quang cảnh.
Trượng phu thăng chức sau đãi ở nhà thời gian càng ngày càng ít, Thẩm Mạn đã thật lâu không có cùng người da thịt thân cận. Nhìn đến vừa mới cùng chính mình thổ lộ quá mối tình đầu tình kết nam nhân, lơ đãng gian toát ra dụ hoặc hương vị, tuy là kinh nghiệm như nàng, cũng có chút cầm giữ không được.
Đáng tiếc nam đã kết hôn nữ đã gả, cứ việc tồn tại mãnh liệt yêu cầu, lại vẫn là bị ý thức trách nhiệm quy chế ở. Đạo đức xem không cho phép nàng gần bởi vì chính mình bi thương, tịch mịch, khiến cho càng nhiều vô tội người bị thương. Đối Trần Dật Hâm ý tưởng, nhiều nhất cũng bất quá khỉ niệm thôi.
Đạo đức sẽ không làm chúng ta hạnh phúc, sẽ chỉ làm chúng ta hạnh phúc đến yên tâm thoải mái.
Trọng sinh là một cơ hội, Thẩm Mạn lộng minh bạch trạng huống sau cái thứ nhất ý tưởng, đó là không cần buông tha cơ hội. Thà rằng nhiều thử xem, thà rằng nhiều nhìn xem, thà rằng bị sinh hoạt đâm cho đầu rơi máu chảy, cũng không cần bị giam cầm ở chính mình đúc liền nhà giam trung, nhậm niên hoa già đi, thanh xuân không hề.
Lúc này các bạn học phần lớn báo đáp ân tình đậu chưa khai, chỉ cần nàng thoáng chừa chút tâm, thực dễ dàng là có thể đem này nhất nhất công phá.
Tỷ như Triệu Hoành Bân.
Nghĩ đến đây, Thẩm Mạn nhịn không được hơi hơi mỉm cười.
"Trần Dật Hâm, mở cửa." Đem đầu để ở phòng y tế trên cửa lớn, nàng đè thấp thanh âm kêu.
Bên trong người hiển nhiên lại bị hoảng sợ, đụng phải thứ gì, truyền ra một trận binh lánh bàng lang tiếng vang.
Sau một lúc lâu, môn phùng ra dò ra cái đầu, biểu tình rối rắm đến giống khổ qua: "Ban, lớp trưởng......"
Thẩm Mạn mặc kệ hắn, quay đầu lại lại lần nữa xác định vườn trường sớm đã không có một bóng người sau, nghiêng người chen vào phòng y tế. Cạnh cửa trên sàn nhà rơi rụng giáo y chậu rửa mặt, khăn lông, xà phòng hộp. Hiển nhiên Trần Dật Hâm vừa rồi chính là đá tới rồi này đó ngoạn ý.
Loan hạ lưng đến thu thập này đầy đất hỗn độn, nàng cố ý không quay đầu lại xem cái kia chân tay luống cuống thiếu niên.
"Ngươi, ngươi......" Trần Dật Hâm oa oa mặt nhăn thành một đoàn, không tốt lời nói hắn căn bản không biết nên như thế nào đánh vỡ trước mắt này quỷ dị trầm mặc.
Vật về chỗ cũ sau, Thẩm Mạn nhịn cười, cố ý biểu tình nghiêm túc mà nói: "Hoa hồng du ở nơi nào?"
Giống như được đến đại xá, Trần Dật Hâm vội vàng chạy hướng dược quầy, nương sáng ngời ánh trăng, đem hoa hồng du lấy ra, tất cung tất kính mà đôi tay trình cho nàng.
Buông cặp sách, Thẩm Mạn bước đi đến dựa cửa sổ trước giường bệnh ngồi xuống, lo chính mình bắt đầu cởi quần áo. Khăn trải giường thượng, còn có thiếu niên tàn lưu nhiệt độ cơ thể.
Tính cách nội hướng Trần Dật Hâm nơi nào gặp qua loại này trận trượng, sợ tới mức liên thủ nước thuốc đều lấy không xong, trong miệng ê ê a a mà nói không nên lời chỉnh câu nói tới.
"Ngốc đứng làm gì?" Chỉ còn lại có nội y quần Thẩm Mạn cau mày, hướng hắn vươn tay tới: "Dược đâu?"
Trần Dật Hâm đại não đã hoàn toàn vô pháp tự hỏi, chỉ có thể chiếu nàng nói làm. Đệ thượng dược thủy kia trong nháy mắt, thiếu nữ bạch ngọc đầu ngón tay xẹt qua hắn bàn tay, bậc lửa lửa cháy lan ra đồng cỏ lửa cháy.
Thẩm Mạn cúi đầu, nghiêng người đem nước thuốc tích trên vai, một cổ cay độc hương vị tức khắc tràn ngập khắp cả phòng. Dưới ánh trăng, da nếu nõn nà thiếu nữ cau mày, một vòng một vòng mà vuốt ve chính mình mảnh mai bả vai. Phát dục tốt đẹp thân thể không có một tia sẹo lồi, mỗi chỗ độ cung đều tựa như thiên thành. Chỉ có kia nhẹ nhàng nhợt nhạt màu tím nhạt vết thương, phảng phất mỹ ngọc vi hà, lệnh người nhịn không được dắt tâm quải bụng.
"Ngươi, ngươi làm sao vậy?" Trần Dật Hâm nuốt nuốt nước miếng, nháy đôi mắt hỏi.
Nữ hài thủ hạ động tác cứng lại, theo sau lại tiếp tục vuốt ve lên, ngữ điệu nghe không ra bất luận cái gì phập phồng: "Các ngươi buổi chiều làm chuyện tốt."
Áy náy, hối hận, tự trách, đủ loại cảm xúc tức thì nảy lên trong lòng, Trần Dật Hâm quên mất phía trước phòng bị, chân tay luống cuống mà đứng ở tại chỗ, không biết nên như thế nào cho phải. Qua nửa ngày mới tìm hồi chính mình thanh âm: "...... Không quan trọng đi?"
Thẩm Mạn cảm giác chính mình mau bại cho hắn, cứ việc hiểu được tuổi dậy thì nam hài tử xuống tay không biết nặng nhẹ, nhưng thấy chính mình lấy làm tự hào thân thể bị làm ra nhiều như vậy ứ thanh, tâm tình tổng hội có chút không tốt. Vì thế cũng lười đến che dấu cảm xúc, hơi trào phúng nói: "Ngươi cảm thấy đâu?"
"Đối, thực xin lỗi......" Trần Dật Hâm là thiệt tình xin lỗi. Hắn không thích nói chuyện, trừ bỏ thành tích hảo ở ngoài, căn bản không có bất luận cái gì ưu điểm. Bởi vì trường trương oa oa mặt, nam các bạn học đều khinh thường cùng chi làm bạn. Cho nên đương Triệu Hoành Bân cùng Lương Chí hấp thu hắn tiến tiểu đoàn thể thời điểm, Trần Dật Hâm đương nhiên chỉ nào đánh nào, mặc dù đối tượng là chính mình kỳ thật cũng không chán ghét lớp trưởng.
Không thể nhịn được nữa mà mắt trợn trắng, Thẩm Mạn đem trong tay nước thuốc đưa qua đi, "Nhạ, thật cảm thấy thực xin lỗi, liền giúp giúp ta." Nói xong, quay lưng lại, đem sau trên eo ứ thanh lượng ra tới.
Trần Dật Hâm gặp qua ý tới, chạy nhanh đem nước thuốc tích ở chính mình trong lòng bàn tay xoa nhiệt. Ngẩng đầu, thấy thiếu nữ nửa thân trần thân thể, nằm sấp ở trên giường bệnh, trong sạch ánh trăng hời hợt mà rắc tới, cho nàng cả người mạ lên một tầng màu bạc.
Vô pháp ức chế run rẩy, bàn tay cứ như vậy bao phủ đi lên.
Da thịt thân cận kia một khắc, Thẩm Mạn nhẹ nhàng rên rỉ ra tiếng —— đây là nàng trọng sinh lúc sau, bao gồm trọng sinh phía trước nửa năm tới nay, lần đầu tiên cùng mặt khác người lẫn nhau tiếp xúc —— Triệu Hoành Bân cái kia không tính.
Nữ nhân đối tính sự khao khát, thường thường là xuất phát từ cô độc, các nàng trời sinh yêu cầu thân mật, ái cùng quan tâm mới có thể sinh tồn. Lưỡng tính hỗ động khi, nam nhân để ý chính là chinh phục cùng sung sướng, nữ nhân để ý chính là làm bạn cùng vĩnh hằng. Nhu cầu hướng tả, làm cho bọn họ lẫn nhau sống nhờ vào nhau khi vĩnh viễn tìm không thấy cân bằng điểm cuối, cho nên mới sẽ dẫn phát như vậy nhiều bi kịch.
Nam hài bàn tay truyền ra tới nhiệt lượng, giống như bị năng nhiệt bàn ủi, an ủi nàng từng tí tán loạn suy nghĩ, cùng với bị này đủ loại biến cố lo âu cảm xúc.
"Ân, chính là nơi đó." Giọng nói phát ra thanh âm, khàn khàn mà lười biếng, nghe tới hoàn toàn không giống chính mình.
Phía sau lưng thượng tay dừng lại, hiển nhiên cũng không quá thích ứng loại này phản ứng. Chỉ nghe thấy hắn nhẹ nhàng nuốt nuốt nước miếng: "...... Như vậy?"
Thẩm Mạn không nói gì, đem mặt chôn ở cánh tay chi gian gật gật đầu: "Dùng sức."
Nam hài trên tay lực đạo đột nhiên tăng lớn, phảng phất có cái gì không chịu khống chế cảm xúc, rốt cuộc vô pháp che dấu.
Đánh giá cháy chờ không sai biệt lắm tới rồi, Thẩm Mạn chậm rãi xoay người, giãn ra ở vẩy đầy ánh trăng trắng tinh khăn trải giường thượng, mị nhãn như tơ mà nhìn về phía mặt đỏ rần Trần Dật Hâm, môi đỏ khẽ chạm: "Xuống phía dưới."
Đại não sớm đã kịp thời Trần Dật Hâm không kịp làm rõ ràng trạng huống, bản năng dựa theo nàng yêu cầu hướng kia thần bí mà tìm kiếm.
"Tê......" Thẩm Mạn đau cái giật mình, bị sờ đến động tình, cư nhiên đã quên trên tay hắn còn có hoa hồng du!
Trần Dật Hâm bị này phản ứng khiếp sợ, cho rằng chính mình lại làm sai cái gì, giơ lên đôi tay hoang mang rối loạn hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
Tự làm bậy không thể sống. Thẩm Mạn xua xua tay ý bảo không ngại, nửa chống thân mình ngồi dậy, dở khóc dở cười mà hờn dỗi nói: "Đã quên làm ngươi rửa tay."
Thiếu niên trắng nõn gương mặt tức khắc đỏ bừng, nghiêng ngả lảo đảo chạy đến bên cạnh cái ao, đưa lưng về phía nàng, dùng sức mà đánh xà phòng, xoa tay.
Thẩm Mạn khẽ mặc thanh mà cởi nội y quần, ném tới góc tường cặp sách thượng, an an tĩnh tĩnh mà nằm nghiêng ở trên giường, cảm giác xưa nay chưa từng có thả lỏng.
Tiếng nước ngừng, nam hài lại không dám xoay người lại.
"Lại đây." Thẩm Mạn nhẹ giọng cổ vũ nói.
Trần Dật Hâm hạ thân vận động quần đã rõ ràng biến hình, hắn thẹn thùng mà dịch bước chân tới gần.
Ôn nhu khóe môi ám chỉ vô hạn cổ vũ, nâng lên nàng ngó sen đoạn giống nhau cánh tay, Trần Dật Hâm nửa quỳ trên đầu giường, ánh mắt chặt chẽ khóa trụ cặp kia câu nhân đôi mắt: "Ta có thể chứ?"
Thẩm Mạn thích hắn thận trọng, nghịch ngợm mà chớp chớp mắt, hỏi ngược lại: "Ngươi ' có thể ' sao?"
Minh bạch nàng là ở nói giỡn, Trần Dật Hâm không hề khẩn trương, xoay người áp đến trên giường. Hai tay chống ở nữ hài đầu sườn, thân thể đem nàng chặt chẽ bao trùm, tùy ý kia lửa nóng nhô lên cách quần áo làm càn.
Thân thủ phụ thượng đầu của hắn, Thẩm Mạn nhìn chăm chú nhìn về phía nam hài bịt kín hơi nước hai mắt, nhẹ nhàng mổ kia mê người môi châu.
Tình sắc mà ấm áp trầm mặc ở hai người chi gian căng chặt, Trần Dật Hâm chỉ chốc lát sau đã bị kích thích đến chịu không nổi, hung hăng tiết ở trên người nàng.
Theo cao trào cùng đi, còn có nam hài lần đầu thẹn thùng cùng cẩn thận. Đại não chỗ trống nửa phút lúc sau, hắn đầy mặt đỏ bừng mà cúi đầu hỏi: "Thực xin lỗi." Tuy rằng không biết vì cái gì phải xin lỗi, hắn lại nhịn không được thừa nhận sai lầm xúc động.
Thẩm Mạn cười đến giống như nữ yêu, "' thực xin lỗi ' hữu dụng sao?"
Trần Dật Hâm cứng họng, hiển nhiên không có lĩnh hội đến lời này ý tứ.
Môi đỏ khẽ mở, nàng nói hai chữ.
"Dùng miệng."
Giáo y VS bộ trưởng
Kế tiếp nhật tử, quá đến so kiếp trước cường không ít.
Ở Thẩm Mạn trong trí nhớ, cao trung thời điểm lớn nhất phiền toái, chính là kia mấy cái không nghe lời tiểu tử thúi. Trừ bỏ nghĩ pháp mà khi dễ nàng, giống như chưa làm qua mặt khác cái gì đứng đắn sự. Khi đó chính mình, một phương diện muốn làm tốt học tập, về phương diện khác muốn theo chân bọn họ đấu trí đấu dũng, bất đắc dĩ đối phương người đông thế mạnh, mặc dù thông tuệ như nàng, cũng không tránh được có hại, thật là khổ không nói nổi.
Hiện giờ thế cục hoàn toàn không giống nhau.
Triệu Hoành Bân mất tích nửa tháng sau, ở cha mẹ áp giải lần tới đến trường học, trừ bỏ mỗi ngày ngồi ở phòng học mặt sau cùng phát ngốc, chưa áp dụng bất luận cái gì "Trả thù" thi thố. Lương Chí vẫn như cũ miệng lưỡi trơn tru, chỉ là ở nàng dụ dỗ chính sách hạ, hiển nhiên đã bị mềm hoá. Trần Dật Hâm nhưng thật ra vẫn như cũ sẽ mặt đỏ, công khai trường hợp liền lời nói cũng không dám nói thêm cái gì, cùng hai người trong lén lút điên cuồng hỗ động hoàn toàn bất đồng.
Để cho đầu người đau vẫn là thành tích, Thẩm Mạn mỗi khi nghĩ vậy đầu đều mau tạc.
Q thị tiếng nước ngoài trường học hàng năm đều ra thi đại học Trạng Nguyên, mỗi tuần một tiểu khảo, mỗi tháng một đại khảo đã thành thái độ bình thường. Trong khoảng thời gian này tới nay, mặc dù Thẩm Mạn đã thực nỗ lực mà trọng nhặt năm đó toán lý hóa, lại vẫn là bị những cái đó biến thái tri thức điểm đánh bại, khảo thí có thể đạt tiêu chuẩn đã thực miễn cưỡng. Vì này, các khoa lão sư đều phân biệt tìm nàng nói qua lời nói.
Ngay từ đầu thân thể không tốt, trong nhà có việc, phát huy thất thường...... Các loại có thể nghĩ đến lý do đều dùng một lần, mắt thấy tiếp theo luân nguyệt khảo lại muốn tới tới, Thẩm Mạn thần kinh càng thêm khẩn trương, liền đi chủ nhiệm lớp nơi đó sớm xin chỉ thị vãn hội báo đều không rảnh lo, trừ bỏ đi học, cả ngày tắc tai nghe ghé vào trên bàn làm bắt chước đề.
Trần Dật Hâm hiểu được nàng gần nhất học tập thượng gặp khó khăn, hỏi qua hay không yêu cầu "Hỗ trợ" —— bằng vào các lão sư tín nhiệm, tắc tắc tờ giấy, sao sao đáp án gì đó, hẳn là dễ như trở bàn tay. Nhưng Thẩm Mạn tự tôn không cho phép chuyện như vậy phát sinh, mặc dù chỉ là cứu cấp. Huống chi, trị phần ngọn không trị bổn biện pháp, dùng cũng là bạch hạt.
Hôm nay giữa trưa, nghỉ trưa tiếng chuông đã gõ quá, trong phòng học vẫn như cũ rộn ràng nhốn nháo. Chủ nhiệm lớp là cái phủi tay chưởng quầy, lớp trưởng cũng mặc kệ, nguyên bản liền trời sinh tính tản mạn tuổi dậy thì thiếu nam thiếu nữ nhóm, tự nhiên càng là muốn làm gì thì làm.
Cùng góc vuông, hàm số làm gian khổ vật lộn Thẩm Mạn cảm thấy não nhân nhi từng đợt mà phát trướng, nữ sinh nói chuyện phiếm, nam sinh cười to, còn có những cái đó bàn ghế lẫn nhau va chạm thanh âm, giống như gõ ở huyệt Thái Dương thượng búa tạ, thẳng lệnh nàng kề bên bùng nổ bên cạnh.
"Đều an tĩnh! Không cần náo loạn! Trở lại chính mình trên chỗ ngồi đi!" Một phách cái bàn, Thẩm Mạn cũng không quay đầu lại mà lớn tiếng mà rống lên.
Vừa rồi còn hi hi ha ha các bạn học bị nàng dọa đến, lại cũng chỉ có vài giây, kế tiếp lại bắt đầu sột sột soạt soạt mà động tĩnh.
Liền ở Thẩm Mạn do dự mà muốn hay không đi văn phòng viện binh thời điểm, phòng học mặt sau truyền đến một tiếng lười biếng trêu chọc: "Ngại sảo ngươi đem tai nghe tắc thượng a ~"
Này thanh âm nói lớn không lớn, rồi lại làm mỗi người nghe được rõ ràng. Lớp học những người khác lúc này ngược lại đều không nói, bởi vì vừa rồi phát ra tiếng cái kia, đúng là nửa tháng không thấy, trở về lúc sau chỉ biết dùng con mắt hình viên đạn giết người Triệu Hoành Bân.
Thẩm Mạn bỗng nhiên quay người lại, nửa híp mắt đánh giá hắn. Nhưng thấy rộng thùng thình giáo phục lung ở hắn cao cao tráng tráng trên người, nam hài nhếch lên chân bắt chéo, có một chút không một chút mà dùng mũi chân điểm mà, nguyên bản không lắm vững chắc ghế dựa ở hắn dưới thân phát ra "Ê ê a a" rên rỉ.
Này vẫn là hai người chính thức "Giao phong" sau, Triệu Hoành Bân lần đầu tiên cùng nàng hỗ động. Thẩm Mạn ngồi ở phòng học hàng phía trước, biện không rõ lắm ánh mắt kia trung hàm nghĩa, chỉ hiểu được này tuyệt đối không ngờ vị nhận thua.
Dù sao phòng học là ngốc không nổi nữa.
Nàng thu hảo sách vở, đôi tay chống ở trên bàn sách, yên lặng mà đứng trong chốc lát, lúc này mới sửa sang lại hảo cảm xúc, cũng không quay đầu lại mà đi ra ngoài.
Trần Dật Hâm nhìn nàng bóng dáng đứng ngồi không yên, rồi lại không thể trước mặt mọi người đuổi theo ra đi, đành phải mai phục đầu xem kia trương như thế nào cũng xem không đi vào vật lý bài thi.
Lương Chí ngồi ở Triệu Hoành Bân bên cạnh, cảm giác có điểm quái quái, rồi lại không nghĩ ra được một hai ba, đành phải liếm cười nói: "Lão đại, ngươi đem kia tiểu nương môn nhi nhạ."
Đổi trở về một cái xem thường.
Não tử thật là đậu má. Lương Chí ở trong lòng tức giận bất bình.
Lão sư văn phòng ở khu dạy học bên kia. Nghỉ trưa khi, một phiến phiến đại môn nhắm chặt, u ám hàng hiên yên tĩnh đến rớt căn châm đều có thể nghe được.
Thẩm Mạn đứng ở Trương Vũ văn phòng cửa, thở dài, ỷ tường ngồi xuống.
Làm sao bây giờ a. Nếu trọng sinh trở lại sơ trung, bằng vào người trưởng thành lý giải năng lực, những cái đó cơ bản tri thức điểm vẫn là có thể thu phục. Nhưng này cao trung chương trình học vốn dĩ chính là quay chung quanh thi đại học phục vụ, ra đề mục đều không đi tầm thường lộ, muốn trong khoảng thời gian ngắn đem một năm chương trình học đều bổ lên, khôi phục đến chính mình niên cấp đệ nhất trình độ, giống như chung quy không quá hiện thực.
Nàng lại không có phát sinh bất luận cái gì ngoài ý muốn, nếu không còn có thể trang cái mất trí nhớ, bệnh nặng gì đó. Ai sẽ tin tưởng bị mấy cái nam sinh xô đẩy một chút, đại não liền bị thương chuyện ma quỷ a?
Mặt mũi sự tiểu, mấu chốt là Q thị tiếng nước ngoài trường học cử đi học chế độ thực biến thái, mọi người dựa theo ngày thường thành tích bài tự, trừ bỏ mỗi vị chủ nhiệm lớp đề cử một cái danh ngạch ở ngoài, dư lại toàn dựa cao trung ba năm nguyệt điểm thi số, hơn nữa càng đến hậu kỳ quyền trọng càng lớn. Nếu nói nàng phía trước một năm thành tích còn nói quá khứ, bằng chính mình hiện tại trình độ, đừng nói cử đi học, phỏng chừng học kỳ mạt là có thể bị đào thải ra giáo môn.
Nếu đi bình thường cao trung, cử đi học danh ngạch cùng tiếng nước ngoài trường học không đến so không nói, cuối cùng còn phải dựa thi đại học định cả đời, nàng tám chín phần mười liền lên không được Q thị quốc lập đại học. Rồi sau đó từ đại học hạng ba tốt nghiệp, tìm cái bình thường công tác, vô pháp gả cho Trịnh Vũ Hiên sự tiểu, những cái đó nguyên bản sinh hoạt quỹ đạo người trên càng là tất cả đều ngộ không thượng.
Nàng không cam lòng.
Người ta nói "Thiên kim khó mua sớm biết rằng", mà khi thật cái gì đều đã biết, còn sẽ đi nếm thử không biết khả năng sao?
Thẩm Mạn khẽ cắn môi, nếu trị không được Trương Vũ, chính mình liền thật sự chỉ có thể dựa mua cổ phiếu, xào phòng kiếm tiền, sau đó mua đại học chiêu sinh danh ngạch đi.
Vàng bạc phú quý đối với trải qua quá người tới nói, bất quá là sinh hoạt đá kê chân, huống chi nàng rõ ràng tương lai mười mấy năm kinh tế đi hướng, kiếm tiền chỉ là cái vấn đề thời gian. Nhưng thật sự phú khả địch quốc lúc sau, trừ bỏ đồ tăng chuyện xấu ngoại, căn bản không đạt được nàng trọng sinh một hồi mục đích. Nghĩ kỹ điểm này, Thẩm Mạn vỗ vỗ đầu gối đứng lên, hít sâu một hơi, gõ vang giáo viên cửa văn phòng.
"Ai?" Trương Vũ thanh âm một chút khàn khàn, tựa hồ còn không có hoàn toàn thanh tỉnh.
"Là ta, Thẩm Mạn."
Sột sột soạt soạt thanh âm từ phía sau cửa truyền đến, Trương Vũ kiểu tóc vi loạn, trên chân giày cũng không có mặc hảo, cứ như vậy kéo ra đại môn, có chút ngoài ý muốn nói: "Sao lại thế này?"
"Lão sư, bọn họ lại ở lớp học nháo......" Thẩm Mạn một bên nói, một bên ấp ủ ủy khuất cảm xúc, chỉ chốc lát sau liền đỏ bừng lên đôi mắt. Nàng năm đó bồi Trịnh Vũ Hiên đánh thiên hạ thời điểm, không thiếu diễn quá mặt đỏ mặt trắng trò hay, muốn khóc muốn cười đều là nhất niệm chi gian.
"Nga," Trương Vũ vội vàng nhón chân xuyên giày, "Ngươi hơi chút chờ một chút, ta đây liền đi lớp học trảo mấy cái điển hình."
Hắn không mang mắt kính thời điểm, rất nhỏ cận thị đôi mắt có chút thất tiêu, thoạt nhìn không có như vậy sắc bén. Thẩm Mạn định định thần, chủ động đi phía trước xê dịch, chen vào môn, ngẩng đầu nhìn hướng chủ nhiệm lớp.
Mới vừa bị đánh thức Trương Vũ hiển nhiên đối này hoàn toàn không có đoán trước, lui ra phía sau hai bước trực tiếp đảo ngồi ở giường xếp thượng.
Bên cạnh bàn công tác thượng, còn bãi nạp bác khoa phu kia bổn Lolita .
Thẩm Mạn giả bộ không biết làm sao bộ dáng, ngón tay giảo ninh cúi đầu dựa môn đứng: "Trương lão sư, ngài đừng đi, đi bọn họ lại nên trách ta."
Nếu là cái thành niên nữ nhân, một phương diện hướng hắn xin giúp đỡ, một phương diện lại yêu cầu hắn khoanh tay đứng nhìn, Trương Vũ nhất định cảm thấy đối phương làm ra vẻ đến một bức. Nhưng lúc này đứng ở trước mặt chính là cái thiếu nữ, khóc hoa lê dính hạt mưa, biểu tình nghiêm túc thành khẩn, liền về điểm này không thể cho ai biết tiểu tâm tư đều viết ở trên mặt, hơn nữa đối hắn hơi mang khẩn cầu ngữ khí, trên cơ bản chỉ còn lại có "Dục dư dục cầu" bốn chữ.
Trương Vũ thanh thanh yết hầu, thân thủ khắp nơi đầu giường sờ soạng mắt kính, ánh mắt lại luyến tiếc rời đi nữ hài khuôn mặt: "Nói nói xem."
Cúi người tiến lên, vê khởi hắn bên gối bạc khung mắt kính, ngón tay mềm nhẹ mà căng ra kính giá, thật cẩn thận mà thế hắn mang lên. Thẩm Mạn từ đầu đến cuối không có nói một lời, cũng không có tiếp xúc đến Trương Vũ bất luận cái gì một tấc làn da, lại động tác chính xác đến giống như trước đó thiết kế quá.
"Ta gần nhất đầu óc không tốt lắm sử." Đứng thẳng thân mình, Thẩm Mạn lui ra phía sau hai bước, lại lần nữa cùng hắn ngăn cách khoảng cách, "Vài lần khảo thí đều thực không xong, toán lý hóa các lão sư đã phân biệt tìm ta nói qua lời nói."
Trương Vũ cảm thấy toàn thân huyết đều ở sôi trào, nếu không phải ngồi, hắn chỉ sợ chính mình đã xấu mặt, nghe đến đó căn bản không dám xen mồm, chỉ có thể đủ gật gật đầu, ý bảo nàng tiếp tục.
"Lớp học đồng học phỏng chừng cũng không quá chịu phục, cho nên ta gần nhất vẫn luôn thực nỗ lực mà ở ôn tập. Chính là," nói tới đây, Thẩm Mạn cố tình dừng lại, ngước mắt nhìn về phía đối phương, "Ta sợ vẫn là đuổi không đứng dậy. Liền tính cuối cùng theo kịp, sang năm cử đi học cơ hội khẳng định sẽ bỏ qua."
Trương Vũ đã đoán ra nàng khác thường nguyên nhân, chỉ là không nghĩ tới nữ hài có thể như vậy trực tiếp mà nói ra. Làm Q thị tiếng nước ngoài trường học chủ nhiệm lớp, trong tay quan trọng nhất tài nguyên đó là cử đi học sinh chỉ tiêu. Cứ việc mỗi cái ban chỉ có một, nhưng các gia trưởng đều bị tìm mọi cách lên trời xuống đất, chỉ để lại chính mình hài tử sáng tạo có lợi điều kiện. Ở hắn xem ra, Thẩm Mạn hoàn toàn không cần vì chuyện này lo lắng, rốt cuộc nàng chỉ bằng thành tích liền cũng đủ đi cạnh tranh xếp hạng —— nếu nàng đầu óc không hư rớt nói.
"Thẩm Mạn, ta biết ngươi gần nhất áp lực khá lớn, nhưng thành tích có phập phồng là thực bình thường, không cần có áp lực, quá đoạn thời gian lại xem......"
"Trương lão sư." Không đợi hắn nói xong, Thẩm Mạn quyết đoán mà ra tiếng, "Ta không thích không xác định sự tình."
Nếu không phải biết Trương Vũ chân thật thân phận, nàng sẽ không áp dụng loại này cực đoan thủ đoạn. Rốt cuộc, một cái gia cảnh bình thường tiểu nữ hài có thể cung cấp dụ hoặc, cùng những cái đó hộ tử sốt ruột các gia trưởng so sánh với, chung quy vẫn là đơn bạc chút.
Nhưng nàng biết trước mặt Trương lão sư tuyệt đối không ngừng bình thường cao trung lão sư đơn giản như vậy, hắn xuất thân cùng tiền đồ đều không phải một khu nhà nho nhỏ Q thị tiếng nước ngoài trường học có thể giam cầm.
Năm đó, đẩy ra bộ trưởng văn phòng khi nhìn đến kia khuôn mặt, nàng cả đời đều sẽ không quên.
Bộ trưởng VS biến thái
Người này tuyệt bức là cái biến thái.
Thẩm Mạn ở trong lòng yên lặng nhắc nhở chính mình, phối hợp mà buông dáng người, nhu thuận mà nắm hắn duỗi lại đây đại chưởng, ngoan ngoãn ngồi ở mép giường thượng.
Trương Vũ biểu tình thực quỷ dị, nửa là đắc ý nửa là cẩn thận bộ dáng, làm nàng ở lựa chọn tiến thối thời điểm rất là do dự một chút. Cũng may, lơ đãng thoáng nhìn kia vi khúc lưng, chứng minh hắn đã hoàn toàn thả lỏng lại —— rốt cuộc, đối với một cái có cầu với chính mình nữ hài, còn cần cái gì đề phòng cùng ngụy trang đâu?
Thẩm Mạn không còn có chần chờ, nghiêng đầu, tiểu miêu giống nhau dựa vào trên vai hắn.
Nam nhân thoáng cứng còng một chút, thực mau khôi phục bình thường. Hắn ngậm lấy nữ hài vành tai, dùng áp lực mà khàn khàn tiếng nói, trang mô làm dạng mà trách nói: "Ngươi nha đầu này, cái gì cũng tốt, chính là quá hiếu thắng."
Ngăn cách nửa đời người thời không, lại lần nữa xuất hiện ở hai người chi gian những lời này, thiếu chút nữa làm Thẩm Mạn sợ tới mức phá công. Hồi tưởng khởi hai người khi đó gặp lại, Trương Vũ minh hiểu được chính mình có cầu với hắn, lại vẫn là đem cái giá bưng cái mười phần mười, hiện tại này phúc muộn tao biểu hiện tựa hồ cũng ở tình lý bên trong.
Dù sao, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền.
Nàng năm đó thực sự hạ điểm công phu nghiên cứu trước mắt người nam nhân này. Nhưng mà, thẳng đến cuối cùng mục đích đạt thành, lại vẫn như cũ không dám nói chính mình thật sự rõ ràng hắn suy nghĩ cái gì.
Cũng may, có một chút có thể khẳng định —— vô luận khi nào, chỉ cần hống đến hắn vui vẻ, chính mình tuyệt đối có thể thiếu đi rất nhiều đường vòng.
"Trương lão sư, ta biết làm như vậy không tốt, nhưng......" Nữ hài tử nói chuyện, hốc mắt lại đỏ, nước mắt giống chặt đứt tuyến hạt châu, một viên viên mà nhỏ giọt ở nam nhân cánh tay thượng.
Hắn cảm giác được đến trên vai trọng lượng, đã giống thiên kim, lại giống mây bay, tựa hồ thượng một giây còn hoàn toàn dựa vào, trong nháy mắt liền sẽ biến mất không thấy. Mà kia tích tích nước mắt, càng như là nóng rực dấu vết, trực tiếp từ tứ chi truyền tới rồi linh hồn sâu nhất địa phương.
Loại này lo được lo mất tâm tình, đối với Trương Vũ tới nói rất là mới mẻ.
Khóe miệng mấy không thể nhận ra độ cung chợt lóe mà qua, hắn dứt khoát thân thủ đem nàng ôm lại đây, động tác có chút cố tình địa lý thẳng khí tráng. Tựa hồ cùng chính mình học sinh da thịt thân cận căn bản không tính chuyện này nhi: "Hảo, hảo, lão sư biết, ngươi chỉ là áp lực quá lớn."
Vừa nói quan tâm nói, một bên làm cùng sư trưởng thân phận đi ngược lại hoạt động, này kỳ diệu không khoẻ cảm mang đến quỷ dị sung sướng. Hắn tham luyến mà dùng tay vỗ xúc kia đầu đen nhánh nhu thuận tóc đẹp, nữ hài quanh thân tản mát ra nhiệt độ cơ thể giống như mê hương, nháy mắt bao phủ sở hữu đầu dây thần kinh.
Thẩm Mạn ẩn ẩn nghe được nam nhân nhân thỏa mãn mà than thở thấp giọng rên rỉ, thông minh mà mai phục đầu, càng thêm ngoan ngoãn mà ỷ đang ở lão sư trước ngực. Tựa như một cái chân chính không kinh nhân sự thiếu nữ, bởi vì vô tri mà không chỗ nào sợ hãi.
"...... Nhưng ta nếu là thật thi không đậu đại học làm sao bây giờ a......" Trầm mặc vài phút, đánh giá đối phương cũng hoãn quá mức tới, nàng sợ hãi mà mở miệng thử.
"Đứa nhỏ ngốc, lão sư sao có thể làm ngươi thi rớt?" Trương Vũ cười đến phúc hậu và vô hại, cách tinh lượng thấu kính, thon dài đôi mắt cong thành trăng non. Thuận tay quát quát nàng mũi, hắn không để bụng mà khai đạo nói: "Chỉ lo hảo hảo cố lên, khẳng định có thể đuổi kịp cuối cùng xếp hạng. Hơn nữa, liền tính không thể cử đi học, bằng ngươi thông minh tài trí, vào trường thi cũng tuyệt đối là Trạng Nguyên......"
Thẩm Mạn hờn dỗi mà hoành hắn liếc mắt một cái, thuận thế vỗ rớt kia chỉ lưu luyến ở chính mình trên mặt luyến tiếc rời đi bàn tay to: "Nhân gia chính là không nghĩ khảo thí sao."
Nói giỡn, nàng đời trước chính là một đường cử đi học đến nghiên cứu sinh. Tiểu khảo, trung khảo, thi đại học cũng chưa trải qua quá, đời này sao lại có thể càng sống càng kém?
"Hành hành hành," Trương Vũ đơn giản đem nàng cả người ôm đến chính mình trên đùi ngồi xong, thái độ nghiễm nhiên đối đãi một cái tinh xảo búp bê Tây Dương, "Lão sư đáp ứng ngươi, sang năm đẩy tránh cho thời điểm, nếu ngươi vẫn là đối chính mình không nắm chắc, ta nhất định đem trên tay cái kia cử đi học danh ngạch để lại cho ngươi, được không?"
Muốn chính là những lời này. Mục đích thực hiện được Thẩm Mạn cười đến giống chỉ trộm tanh miêu, cầm lòng không đậu mà thân thủ ôm vòng lấy Trương Vũ cổ, một đầu vùi vào hắn cổ oa —— đúng là kiếp trước hắn thế nàng lại tâm nguyện sau, chính mình lúc ấy bản năng phản ứng giống nhau: "Cám ơn lão sư! Ta liền biết ngài tốt nhất!"
Trương Vũ bị nàng thình lình xảy ra kỳ hảo khiếp sợ. Phát dục đến đột ao có hứng thú thân thể cứ như vậy không hề báo động trước mà dán lại đây, lẫn nhau chi gian không hề còn có bất luận cái gì khe hở, ngay cả nửa người dưới kia chỗ phản ứng rõ ràng bộ vị, cũng cách quần áo trực tiếp cọ tới rồi thiếu nữ trơn bóng đùi, kích thích đến hắn thiếu chút nữa trực tiếp bắn ra tới.
Thẩm Mạn đương nhiên biết trên đùi kia năng đến dọa người đồ vật là cái gì, đáng tiếc chính mình cần thiết sắm vai ngây thơ thiếu nữ nhân vật. Nếu không y theo nàng tính tình, thật hận không thể đương trường liền dùng vị thành niên thân thể, thử xem này người trưởng thành chừng mực.
Xoay người khóa ngồi ở nam nhân trước mặt, Thẩm Mạn làm bộ không có phát hiện chút nào khác thường, ngược lại thuận thế đem cánh mông kẹp chặt, ngữ mang hai ý nghĩa hỏi: "Lão sư, ta nên như thế nào cám ơn ngươi?"
Tựa hồ đã có thể nghe thấy huyết mạch sôi sục thanh âm, Trương Vũ hoài nghi chính mình phân thân lập tức liền phải trướng bạo. Nhưng này kề bên khoái cảm bên cạnh cực hạn tới lui tuần tra rồi lại làm hắn muốn ngừng mà không được, quả thực so cao trào bản thân còn muốn cao trào.
Hoàn toàn từ bỏ chống cự, hắn tùng rớt chưởng trụ Thẩm Mạn đôi tay, chậm rãi về phía sau dựa đảo. Cứ như vậy đi, quên mất cái gọi là hứa hẹn, đi con mẹ nó tu thân dưỡng tính, nhắm mắt lại, chỉ lo quá chú tâm hưởng thụ trận này bội luân vui thích......
Thẩm Mạn vừa định trụ thân hình, liền như vậy bỏ không ở nam nhân nóng rực phía trên. Nghe kia nghẹn ngào cổ họng phát ra ô minh, nàng biết hắn đây là ở nôn nóng mà thúc giục. Bạo lều cảm giác thành tựu tức khắc đột nhiên sinh ra —— nhớ năm đó, vì làm nhìn quen phong nguyệt trương bộ trưởng mua trướng, chính mình chính là phí sức của chín trâu hai hổ, cuối cùng vẫn là nương Trịnh Vũ Hiên diễn tràng trò hay, lúc này mới thành công mà bò lên trên hắn giường.
Cũng chính là ở kia tràng chủ mưu đã lâu vui thích lúc sau, nàng mới nghe Trương Vũ nói lên từ trước, những cái đó về thiếu nữ khỉ niệm.
Xứng đáng ứng câu nói kia, mỗi cái nam nhân trong lòng đều có một cái Lolita.
Xong việc, vì cảm kích hắn to lớn tương trợ, Thẩm Mạn còn từng cố ý ở áo gió hạ xuyên qua một kiện thủy thủ phục, trộm sờ soạng bộ trưởng văn phòng thăm ban. Kết quả Trương Vũ thế nhưng trực tiếp đem nàng ngay tại chỗ tử hình, thiếu chút nữa ăn sống nuốt tươi. Cũng chính là từ khi đó khởi, nàng bắt đầu hối hận chính mình như thế nào không sớm mấy năm đối người nam nhân này xuống tay.
Lại sau lại sự tình, liền có chút thương cảm tình, không đề cập tới cũng thế.
Nam nhân lòng tràn đầy chờ mong một hồi hủy thiên diệt địa bối tính tình sự, lại nửa ngày đợi không được kế tiếp. Không thể nhịn được nữa mà mở mắt ra, lúc này mới phát hiện nàng không biết khi nào đã ngồi thẳng thân mình, chính cong eo xuyên giày.
"Trương lão sư, còn có việc sao?" Thẩm Mạn biểu tình đơn thuần đến gần như khoa trương, lóe sáng mắt to toát ra hài hước quang mang.
Sửng sốt vài giây, Trương Vũ ngăn không được cười ha hả —— hắn có thể nói cái gì? "Có việc, phiền toái ngươi cùng lão sư trước giường lại đi"? Vẫn là "Không có việc gì, ngươi đi về trước, ta chính mình nghẹn một nghẹn thì tốt rồi"?
Này nữ hài, so với hắn tưởng tượng càng thêm thú vị.
Mắt thấy hắn cười đến muốn đau sốc hông, Thẩm Mạn rốt cuộc cũng banh không được đến nhấp nhấp miệng, nói thanh "Lão sư tái kiến!" Cũng mặc kệ đối phương nghe thấy không nghe thấy, quyết đoán mang lên môn, rời đi giáo viên văn phòng.
Cứ việc trọng sinh trước nàng đã ba mươi có bốn, tuy nói không thượng duyệt nhân vô số, nhưng cũng tính rất có một phen trải qua, chính là cùng thân là ăn chơi trác táng Trương Vũ so sánh với, vẫn là có điểm đại vu thấy tiểu vu.
Không nói cái khác, nam nữ thông ăn điểm này, nàng liền cam bái hạ phong.
Nguyên nhân chính là như thế, cùng người này so chiêu khi, chỉ có xuất kỳ bất ý mới có thể nắm chắc chủ động. Nàng cũng là nghĩ thông suốt điểm này, mới làm xong tám năm lúc sau trương bộ trưởng.
Ly thi đại học còn có một năm, gánh thì nặng mà đường thì xa a.
Đắm chìm ở chính mình tâm tư Thẩm Mạn căn bản không có xem lộ, chờ phục hồi tinh thần lại, đã bị một cổ cậy mạnh túm vào chỗ rẽ chỗ không phòng học, căn bản liền phản kháng cơ hội đều không có.
Hung thủ thân hình cao lớn, động tác linh hoạt mà đóng cửa lạc khóa, không chút nào hàm hồ.
Cái này phòng học hiển nhiên để đó không dùng thật lâu, vì phòng ngừa bàn học ghế bởi vì ngày phơi mà lão hoá, che quang bức màn đều bị kéo lên, trong nhà đen nhánh một mảnh, danh xứng với thực "Thân thủ không thấy năm ngón tay".
Thẩm Mạn nguyên bản liền có chút rất nhỏ bệnh quáng gà, đột phát trạng huống hạ càng là vô pháp thích ứng. Ở không có xác định người tới ý đồ tiền đề hạ, chỉ có thể vẫn không nhúc nhích mà đứng ở chỗ cũ.
Nàng nhớ rõ nghe Trịnh Vũ Hiên khoác lác thời điểm nói qua, đàm phán khi trầm mặc là lớn nhất cân lượng, trước ra tiếng cái kia thường thường rơi xuống thừa.
Đối phương cũng thực trầm ổn, ở xác định nàng không có phản kháng lúc sau, hoạt bước chân tiến lên, mỗi một bước phảng phất đều ở tỏ rõ nào đó quyết tâm.
Là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi.
Thẩm Mạn như vậy an ủi chính mình, càng thêm thường xuyên mà chớp con mắt, muốn mau chóng thích ứng trong nhà hắc ám hoàn cảnh.
Kia như dã thú giống nhau trầm trọng hô hấp, còn có cố tình thả chậm động tác, người tới tựa hồ muốn dùng không tiếng động uy hiếp làm nàng khuất phục.
"Triệu Hoành Bân, giả thần giả quỷ có ý tứ sao?" Cứ việc chưa thấy rõ ràng đối phương khuôn mặt, Thẩm Mạn vẫn là chắc chắn mở miệng.
Người nọ cười khẽ ra tiếng, có vẻ có chút khinh thường nhìn lại.
Nghe ra này thanh âm cũng không thuộc về bất luận cái gì một cái đồng học, Thẩm Mạn tức khắc bị dọa ra mồ hôi lạnh.
Nàng ỷ vào là trọng sinh người, đối với thân ở thế giới không có bất luận cái gì xa lạ cùng kiêng kị. Rốt cuộc, thượng một đời chính mình chưa bao giờ gặp được quá thiết thực nguy hiểm, mặc dù phát sinh ngoài ý muốn, hiện giờ có kinh nghiệm, nói vậy cũng có thể đủ giải quyết dễ dàng.
Hiện tại cái này trạng huống, nhậm Thẩm Mạn nằm mơ cũng không nghĩ tới quá.
Khớp xương rõ ràng bàn tay to đột nhiên che lại nàng miệng mũi, nam nhân cường thế mà đem nàng để ở bảng đen thượng, một cái tay khác lập tức hướng nữ hài hạ thân tìm kiếm. Không có bất luận cái gì ôn nhu hoặc thương tiếc, phảng phất là ở đối đãi một đầu gia súc, hắn ngón tay liền như vậy thẳng tắp mà vói vào đi, hung hăng mà chọc vào nàng âm đạo.
Thẩm Mạn kêu lên một tiếng, bị đột nhiên xé rách đau đớn kích đến banh thẳng thân thể. Cứ việc trong lén lút cùng Trần Dật Hâm chơi thật sự điên, nàng lại còn không có tới kịp phá thân. Nguyên bản cho rằng hôm nay muốn công đạo cấp Trương Vũ, lại lâm thời nảy lòng tham lại điếu nhử. Không nghĩ tới, nghĩ sai thì hỏng hết kết quả, đó là làm người tay cấp thọc.
"...... Súc sinh." Nàng cắn răng chú nói.
Nam nhân lại lần nữa cười khẽ ra tiếng, buông ra đối nàng kiềm chế, cứ như vậy xoay người rời đi phòng học.
Thẩm Mạn đau đến cuộn tròn lên, bất chấp ngẩng đầu nhìn thanh hắn tướng mạo.
Biến thái VS nhược kê
Dùng góc áo chà lau tịnh giữa hai chân ướt nị, Thẩm Mạn đỡ tường đứng lên.
Buổi chiều đi học dự bị linh đã vang lên, nghiêng ngả lảo đảo mà trở lại trên hành lang, bốn phía sớm đã không có gì người.
Lúc này vườn trường, chưa trang bị bế lộ theo dõi thăm dò. Mặc dù có, nàng cũng quả quyết không có khả năng xin điều lấy ghi hình.
Có cái gì hảo thuyết đâu? Bị một cái thấy không rõ mặt biến thái chỉ gian? Loại chuyện này cùng bị chó cắn có cái gì khác nhau.
Hai chân chi gian đau đớn cảm nóng rát, mặc dù đã thực nỗ lực mà xem nhẹ, vẫn là theo bán ra mỗi một bước lặp lại nhắc nhở chính mình, trận này rõ đầu rõ đuôi dâm loạn chân thật mà đã xảy ra, liền tại đây nhìn như thuần tịnh cao trung vườn trường.
Thẩm Mạn đều không phải là vì mất đi trinh tiết mà bi ai, này ngoạn ý chỉ đối nam nhân hữu dụng, không có ngược lại càng có lợi cho hưởng thụ tính ái, ở giữa nàng lòng kẻ dưới này. Chỉ là trọng sinh sau, chính mình nghiễm nhiên quyết định hưởng thụ sinh hoạt chủ ý, không có thiết tưởng quá bất luận cái gì mặt khác khả năng.
Xác thực mà nói, nàng thậm chí đối cái gọi là "Trọng sinh" đều không có sinh ra quá hoài nghi.
Đối với đã từng thói quen nguy cơ cảm người tới nói, loại trạng thái này là thực khác thường.
Cau mày hô thanh báo cáo, không đợi vật lý lão sư phê chuẩn, nàng liền lập tức đi vào phòng học, tiểu tâm mà ngồi ở trên chỗ ngồi. Ở ngồi cùng bàn dưới sự chỉ dẫn, đem sách giáo khoa phiên đến tương ứng số trang, sau đó liền hoàn toàn mà đắm chìm đến chính mình suy nghĩ trung đi.
Trần Dật Hâm chỗ ngồi đang ở Thẩm Mạn nghiêng phía sau. Chỉ thấy nàng đến trễ sau thái độ khác thường mà ngồi ở vị trí thượng phát ngốc, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ cũng nhăn thành một đoàn. Hắn từ vừa rồi nghỉ trưa khi liền huyền một lòng, giờ phút này cũng nắm chặt đến càng thêm khẩn. Duy hận chính mình không thể lập tức phi thân tiến lên, đem kia đáng thương nhân nhi gắt gao ôm vào trong ngực.
Thừa dịp lão sư bối qua đi viết viết bảng, Trần Dật Hâm nắm chặt thời gian viết trương tờ giấy, có kỹ xảo mà ném tới nữ sinh bàn học thượng.
"Không có việc gì đi?" Thiếu niên thanh tú bút tích hoa ở tính toán theo công thức trên giấy, để lộ ra ẩn ẩn quan tâm cảm xúc.
Thẩm Mạn cười khổ một chút, thực mau trở về hai chữ: "Yên tâm."
Đang muốn xoay người đem tờ giấy ném trở về, đột nhiên nhớ tới cái gì, nàng khó khăn lắm định trụ thân hình. Phục mà đem giấy đoàn mở ra, ở mặt trên vẽ trương khuôn mặt tươi cười. Sau đó lại lần nữa đem tờ giấy lại lần nữa xoa thành đoàn, mắt nhìn thẳng thân thủ, chuẩn bị từ sau lưng đệ đi ra ngoài.
"Báo cáo lão sư, có người đi học truyền tờ giấy." Kia không lớn không nhỏ, rồi lại làm toàn phòng học đều có thể nghe thấy phiền lòng thanh âm lại lần nữa vang lên. Từ trước đến nay không thế nào nghiêm túc nghe giảng bài Triệu Hoành Bân chính lệch qua bàn học thượng, lười biếng mà nhìn chằm chằm phòng học hàng phía trước nói.
Thẩm Mạn cùng Trần Dật Hâm tức khắc xoay đầu tới, bất đồng với người sau không biết làm sao, nữ hài trong ánh mắt ẩn chứa vài phần liền chính nàng đều không có ý thức thẹn quá thành giận.
"Triệu Hoành Bân," vật lý lão sư là cái dạy học kinh nghiệm phong phú lão nhân, đối với học sinh chi gian lục đục với nhau lại quen thuộc bất quá, mí mắt đều lười đến nâng một chút, "Ngươi vẫn là trước quản hảo tự mình đi."
"Nha, chúng ta không tuân thủ kỷ luật nên phạt, lớp trưởng đi học liền có quyền truyền tờ giấy, này cũng quá khác nhau đãi ngộ đi?" Hắn hôm nay hiển nhiên không chuẩn bị thiện bãi cam hưu, trực tiếp đem Thẩm Mạn danh điểm ra tới, dẫn tới mặt khác đồng học một trận ồ lên.
Vật lý lão sư cũng không dự đoán được sẽ có như vậy vừa ra, mắt thấy lớp học học sinh đều bắt đầu khe khẽ nói nhỏ, chỉ phải xoa xoa giữa mày, thở dài nói: "Thẩm Mạn, đem ngươi trên tay đồ vật giao ra đây."
Vẫn duy trì nghiêng người về phía sau tư thế, Thẩm Mạn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cái kia mách lẻo người, sau đó dứt khoát kiên quyết mà đem giấy đoàn nhét vào trong miệng.
Phần sau gian phòng học đồng học đều bị nàng sợ tới mức hít hà một hơi, ngay cả Triệu Hoành Bân không khỏi cũng ngồi thẳng thân mình.
Nuốt nuốt nước miếng, đem kia thô ráp giấy đoàn nuốt vào trong bụng, Thẩm Mạn quay đầu, cười tủm tỉm mà nhìn về phía vật lý lão sư: "Cái gì tờ giấy?"
Đứng ở bục giảng thượng vật lý lão sư sớm đã thấy rõ ràng trạng huống, hiện tại chỉ cảm thấy đau đầu. Hắn tuổi tác lớn, giữa trưa chỉ nghĩ ngủ nhiều một lát ngủ trưa, mỗi tuần ghét nhất chính là ngày này buổi chiều đệ nhất tiết khóa. Hiện giờ thằng nhãi ranh mỗi người trời sinh phản cốt, làm không rõ cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi liền phải tìm phiền toái, ngay cả từ trước đến nay ngoan ngoãn Thẩm Mạn cũng học được cùng hắn đối nghịch.
Nhớ tới nàng trong khoảng thời gian này rõ ràng giảm xuống học tập thành tích, vật lý lão sư hạ quyết tâm, đúng lúc mà đề điểm một chút đắc ý môn sinh: "Thẩm Mạn, ngươi đi cửa phạt đứng ở tan học."
Thong thả ung dung đứng lên, nàng ngẩng đầu đi ra phòng học, phảng phất chính mình căn bản không phải lãnh phạt, mà là đi lên đài lãnh thưởng.
Vật lý lão sư thấy nàng này phó bộ dáng, khó tránh khỏi lại là một trận đau đầu.
Trần Dật Hâm sớm đã đứng ngồi không yên, rồi lại không có anh hùng cứu mỹ nhân lấy cớ, đành phải oán hận mà nhìn mắt phòng học xếp sau Triệu Hoành Bân.
Lương Chí dùng khuỷu tay thọc thọc ngồi cùng bàn, ý bảo hắn hàng phía trước nhà mình huynh đệ biểu tình, đồng thời không quên thấp giọng trêu chọc nói: "Ca, chúng ta này có tính không anh em bất hoà a?"
Lười đi để ý, Triệu Hoành Bân nhìn chằm chằm bảng đen, trực tiếp dùng tay đem kia ồn ào đầu ấn vào bàn đấu.
Đi học thời gian vườn trường, trống không không thấy được một bóng người, Thẩm Mạn cảm giác hạ thể tựa hồ lại có chất lỏng chảy ra. Kiếp trước nàng là ở hôn lễ đêm đó phá chỗ, bởi vì cùng Trịnh Vũ Hiên sớm từng có thân mật tiếp xúc, hai người đối lẫn nhau tiết tấu đều nắm chắc rất khá. Nguyên vẹn trước diễn lúc sau, nam nhân tiến vào kia một khắc căn bản không có quá nhiều không khoẻ. Thẳng đến ngày hôm sau buổi sáng, Trịnh Vũ Hiên phát hiện kia mạt đỏ tươi khi cảm động đến không được. Nếu không có Thẩm Mạn kiên quyết không được, hắn thật sự muốn đem kia khăn trải giường lưu lại đương kỷ niệm.
Có lẽ là thân thể chưa phát dục hoàn toàn, cũng có thể có thể vừa rồi ở hắc ám hoàn cảnh trung, lại là bị thấy không rõ mặt người xa lạ bắt cóc, thân thể quá mức khẩn trương, lần này phá thân chi đau có vẻ càng thêm sắc bén. Huyết cũng lưu đến phá lệ nhiều, Thẩm Mạn không dấu vết nhíu nhíu mày, còn như vậy đi xuống, cần thiết hồi phòng ngủ thay quần áo.
"Đi nơi nào nha?"
Đang muốn xoay người xuống lầu thời điểm, kia làm người hận đến ngứa răng thanh âm lại lần nữa vang lên. Thẩm Mạn quay đầu, thấy Triệu Hoành Bân cà lơ phất phơ thân hình xuất hiện ở phòng học cửa. Bên kia, vật lý lão sư đồng thời bộc phát ra kinh người lực đạo, hung hăng đem đại môn quăng ngã thượng.
Hắn hiển nhiên cũng bị lão nhân tức giận hoảng sợ, thở phào, liền nhảy hai hạ, vỗ vỗ bộ ngực, lúc này mới đứng yên ở nàng trước mặt, trên cao nhìn xuống mà liếc xéo: "Phạt cái trạm đều không thành thật, Thẩm Mạn, ngươi có phải hay không không nghĩ làm lớp trưởng?"
Người này từ mất tích nửa tháng lúc sau, nào chỗ nào đều không thích hợp. Nàng suy đoán quá, có phải hay không chính mình ngày đó ở trên sân thượng chơi đến quá mức, kích thích đối với phương nhân cách nhiễu sóng —— tuổi dậy thì nam hài tử ý tưởng ai nói đến rõ ràng.
Sống lại một lần, nàng chỉ nghĩ tận lực nắm chắc đời trước bỏ qua những cái đó duyên phận, không từng tưởng thay đổi bất luận kẻ nào nhân sinh quỹ đạo. Triệu Hoành Bân trời sinh tính bá đạo, xuất ngoại lưu học sau tầm mắt mở rộng ra, tạ từ người nhà duy trì, gây dựng sự nghiệp rất là thành công. Nam nhân mười mấy năm sau thỏa thuê đắc ý bộ dáng, mặc cho ai đều sẽ vì này khuynh đảo. Bất cứ lúc nào, Thẩm Mạn cũng đều sẽ bởi vì đã từng bị như vậy ưu tú nam tử thích quá mà kiêu ngạo. Nàng không hy vọng bởi vì chính mình tùy hứng, thay đổi Triệu Hoành Bân, làm hắn bỏ qua nguyên bản nên được thành công.
Tiểu tử này khác thường khiêu khích chỉ có thể thuyết minh một vấn đề —— hắn bị kích thích quá độ.
Thẩm Mạn đời trước nhưng không như vậy hào phóng, cao trung khi cùng khác phái nói chuyện đều thực cẩn thận, càng miễn bàn ở rõ như ban ngày dưới, đem nam hài quần bái rớt cưỡng chế khẩu giao.
Nghe tới cũng thật đủ biến thái. Nàng ở trong lòng đối chính mình phun tào nói, sớm hiểu được Triệu Hoành Bân như vậy không chịu nổi trêu chọc, nên thả chậm tiết tấu a.
Tư cập này, nhàn nhạt áy náy ập vào trong lòng, biểu tình cũng hòa hoãn xuống dưới: "Ngươi khoảng thời gian trước đi đâu?"
Triệu Hoành Bân hiển nhiên không dự đoán được đối phương sẽ hỏi cái này, cương ở nơi đó phản ứng không kịp. Trở lại trường học mấy ngày này, trong lòng rõ ràng tích góp thiên ngôn vạn ngữ, nhưng đứng ở nàng trước mặt, lại không biết nên như thế nào mở miệng, đành phải xụ mặt trang thâm trầm, mưu toan hấp dẫn đối phương lực chú ý. Nào biết nói Thẩm Mạn căn bản không đem chính mình đương hồi sự, ngược lại cùng không chớp mắt Trần Dật Hâm thân thiết nóng bỏng. Không thể nhịn được nữa thời điểm, hắn thật muốn đem nàng lại lần nữa bắt lên sân thượng, đem trong đầu ồn ào náo động những cái đó điên cuồng ý niệm nhất nhất phó chư thực tiễn.
Ngay cả Lương Chí cái kia tiểu tử thúi đều có thể cùng nàng nói thượng lời nói.
Một mặt oán giận thế đạo bất công, một mặt dùng càng thêm cực đoan phương thức bác tròng mắt. Nhớ năm đó, hắn chính là Thẩm Mạn "Trọng điểm chiếu cố đối tượng"! Ngay cả lời nói việc làm dáng ngồi loại chuyện này, nàng đều sẽ đối với chính mình tận tình khuyên bảo nửa ngày. Kết quả hai người có cái loại này nói không rõ quan hệ, nàng ngược lại liền xem đều lười đến lại liếc hắn một cái.
Hiện giờ, hắn đi học thời điểm đều mau nằm xuống, lớp trưởng vẫn là chỉ lo chính mình làm bài; hắn khóa gian khi ồn ào đến liền giáo phòng lão nhân đều có thể nghe thấy, nàng lại tắc thượng tai nghe —— tìm ai nói rõ lí lẽ đi?
Hôm nay giữa trưa, Thẩm Mạn khó được bão nổi, làm Triệu Hoành Bân cảm giác sâu sắc tận dụng thời cơ, vì thế tự cho là thực hài hước mà trêu chọc như vậy một câu, này tiểu nương môn cư nhiên liền sinh khí!
Nàng còn có mặt mũi sinh khí? Chính mình đều còn không có sinh khí đâu! Ly giáo lâu như vậy, hồi ban lâu như vậy, nàng không hỏi một tiếng một câu! Ăn sạch sẽ không nhận trướng, có mẹ nó như vậy khi dễ người sao?
Triệu Hoành Bân dù có đầy bụng oán khí, bởi vì tính cách cho phép, nhiều ít vẫn là bưng. Cuối cùng, lại đang xem thấy nàng cùng Trần Dật Hâm truyền tờ giấy thời điểm, không thể nhịn được nữa mà bạo phát.
Truyền! Tự! Điều!
Khi ta bị mù sao?
Ngươi muốn cùng cái kia nhược kê yêu sớm a!
Nghĩ đến đây, đánh mất lý trí Triệu Hoành Bân dứt khoát lựa chọn "Phóng đại chiêu" —— ách, chính là cáo lão sư.
Chính là nhìn nàng kia giống tiểu thiên nga giống nhau kiêu ngạo bóng dáng, như cũ cũng không quay đầu lại, thậm chí liền cái con mắt cũng không cho chính mình, Triệu Hoành Bân cảm thấy thật sâu thất bại.
Cho nên, chung quy vẫn là thua đi.
Ý thức được điểm này, hắn ma xui quỷ khiến địa chủ động phạm sai lầm, thẳng đến đem lão nhân chọc mao, chính mình được như ước nguyện mà đi vào nàng bên cạnh. Trước sau bồng bột nhảy lên trái tim, lúc này mới yên ổn xuống dưới, phảng phất về tới nguyên bản hẳn là thuộc sở hữu địa phương. Mà nàng cũng rốt cuộc mở miệng hỏi, hỏi hắn phía trước đi đâu vậy.
Sớm một chút mở miệng, không phải sự tình gì đều không có sao?
Cứ việc trong lòng chửi thầm, Triệu Hoành Bân vẫn là cảm thấy chính mình hẳn là rộng lượng một chút, không cần cùng nữ hài tử tính toán chi li. Nếu nàng đã chịu thua, ai đối ai sai cũng liền không cần truy cứu. Như vậy nghĩ, liền trực tiếp nói: "Võng đi."
Thẩm Mạn biết hắn tuy rằng nghịch ngợm, nhưng không thế nào thích chơi trò chơi, vì thế tâm sinh tò mò hỏi: "Làm gì?"
Triệu Hoành Bân cảm giác gương mặt có chút khô nóng, dưới thân quen thuộc mà xa lạ rung động tùy hồi ức cùng nhau sống lại, vì thế đè thấp thanh âm đáp trả: "' học bù '."
Nhược kê VS xá quản
Triệu Hoành Bân tuy rằng vóc người cao lớn, làn da lại rất trắng nõn, mặt đỏ thời điểm, sẽ vẫn luôn hồng đến lỗ tai căn tử. Tựa như một con đại hình khuyển, kêu to lên hùng hổ, nhưng vẫn là sẽ hoan thiên hỉ địa mà nằm co ở chủ nhân dưới gối.
Trước mắt loại này chênh lệch thật lớn tương phản manh, lệnh nàng tiến thêm một bước liên tưởng đến đối phương ngày sau sất sá phong vân bộ dáng, nhịn không được cười khanh khách ra tiếng tới: "Ngươi còn cần ' học bù ' a?"
Từ kia thẹn thùng biểu tình cùng muốn nói lại thôi quẫn thái có thể thấy được, bị hung tàn mà "Đùa giỡn" lúc sau, nam sinh nguyên bản đơn thuần thế giới quan chỉ sợ đã phá thành mảnh nhỏ. Không có võng nghiện hắn có thể ở võng đi phao nửa tháng, tám chín phần mười là tránh tai mắt của người mà trọng tố "Tam quan" đi.
Triệu Hoành Bân hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, không phục mà sặc nói: "Ngươi đem ta đương người nào?"
"Ngươi đoán?" Nguyên bản hạ xuống cảm xúc không hề, Thẩm Mạn chớp chớp mắt, hướng hắn bên kia dịch nửa bước, hai người gắt gao sóng vai đứng ở phòng học cửa.
Đoán không ra nàng ý đồ, nhưng này thân mật khoảng cách lại làm người thực hưởng thụ, Triệu Hoành Bân sững sờ ở tại chỗ, không biết tiến thối.
Bạch ngọc tay nhỏ thăm tiến nam sinh quần túi tiền, kích đến hắn tức khắc vừa động cũng không dám động. Chỉ có thể đủ cảm nhận được, kia ngón tay giống như hoạt động linh hoạt vũ bộ, thong thả lại kiên định mà cách vải dệt đi phía trước hoạt động, mục tiêu thẳng chỉ kia thuận thế đứng thẳng lên nóng rực.
"Ách......" Kêu rên ra tiếng, Triệu Hoành Bân dự cảm thân thể sắp nóng lên nóng lên đến hòa tan rớt. Tại đây thư thanh leng keng vườn trường, phía sau một tường chi cách chính là sớm chiều ở chung đồng học lão sư, mà chính mình tay trái biên thiếu nữ lại đang ở ý đồ vì hắn thủ dâm, trên mặt biểu tình còn như vậy đoan trang đứng đắn. Nếu không phải kia dán hạ thân mấp máy tiên minh xúc cảm, hắn thật sự hoài nghi chính mình là đang nằm mơ.
Hắn so nàng cao hơn một cái đầu, vì chặt chẽ cầm kia chỗ cực đại lại không thay đổi trạm tư, Thẩm Mạn không thể không nhón chân. Bảo trì ánh mắt nhìn thẳng đồng thời, thoáng quay đầu đi tới, hướng về phía nam hài hồng đến nóng lên vành tai nói nhỏ: "Ngươi đoán, ta có thể hay không tại hạ khóa trước, cho ngươi, loát ra tới?"
Trước mắt hết thảy quang ảnh đều hư hóa, theo thiếu nữ chợt khinh thường trọng vuốt ve, Triệu Hoành Bân linh hồn đã phiêu tán. Vật lý lão sư còn ở phòng học lớn tiếng răn dạy cái gì, xuyên thấu qua kia phiến tới gần hành lang cửa sổ, thậm chí có thể cảm nhận được các bạn học thường thường ngó lại đây ánh mắt. Trận này phát sinh ở trước công chúng tùy ý làm bậy, xa xa siêu việt hắn đã biết hết thảy, cũng siêu việt tưởng tượng biên giới. Chỉ làm người nhịn không được mà càng lún càng sâu, mưu toan có thể cứ như vậy đắm chìm trong đó, vĩnh thế không được xoay người.
"...... Cầu, cầu ngươi......" Ngày thường ánh mắt sắc bén mắt phượng đã hoàn toàn mê ly, Triệu Hoành Bân cơ hồ nghe không rõ chính mình nói chuyện thanh âm, chỉ có thể dùng này áp lực đến mức tận cùng rên rỉ hướng đối phương cáo giải, "...... Làm ta......"
"Ân?" Thẩm Mạn vẫn như cũ nhìn thẳng phía trước, ngay cả biểu tình cũng hoàn toàn không thay đổi, chỉ có kia căng thẳng hàm dưới, biểu hiện ra khó ức tự đắc, "Làm ngươi...... Như thế nào?"
Thanh lãnh ngữ điệu cùng chợt tăng lớn lực đạo hình thành tiên minh đối lập, giống như băng hỏa lưỡng trọng thiên, câu đến Triệu Hoành Bân rốt cuộc cầm giữ không được, đột nhiên nghiêng đi thân mình, cúi đầu ngậm lấy nàng vành tai, thấm ướt mà mơ hồ nói: "Cho ta đi, cầu ngươi...... Đối, tê...... Chính là nơi đó, dùng sức......"
Nam hài đầu lưỡi theo nói chuyện thanh âm, giống con rắn nhỏ giống nhau nhu chiếp, kích thích nàng mẫn cảm đầu dây thần kinh. Thẩm Mạn thật sâu hô hấp, sau một lúc lâu mới vừa rồi ổn định chính mình cảm xúc, ngay sau đó trả thù tính mà cầm kia mẫn cảm nhất đỉnh, đem ngón cái móng tay cái dùng sức chống lỗ chuông, lược hiện thô bạo mà qua lại quát sát: "Như vậy? Nơi này?"
Triệu Hoành Bân đột nhiên hít hà một hơi, bị này hỗn tạp đau đớn cùng khoái cảm song trọng kích thích cả kinh banh thẳng thân mình, trong miệng rốt cuộc nói không nên lời giống dạng nói tới.
Kia chỗ chảy ra chất lỏng đã sũng nước quần lót, cách túi quần dính ướt tay nàng chưởng, nguyên bản thô ráp vải dệt cũng bởi vì bôi trơn mà trở nên mềm mại. Thẩm Mạn buông ra hắn đỉnh, tăng lớn biên độ xoa nắn khởi toàn bộ phân thân, động tác phóng đãng mà không chỗ nào cố kỵ. Triệu Hoành Bân hoài nghi chỉ cần có người trải qua, hoặc là đối bên này hơi thêm lưu ý, liếc mắt một cái là có thể nhìn đến chính mình trong quần rõ ràng khác thường mấp máy. Sợ hãi bị bắt lấy sợ hãi cùng tích lũy bàng bạc khoái cảm lẫn nhau chồng lên, thực mau liền đem hắn đẩy thượng cao trào.
Nghe thấy hắn khàn khàn rên rỉ, cảm giác được từng luồng nhiệt tương dũng mãnh vào trong tay, Thẩm Mạn thuận thế dụng chưởng tâm kế tiếp, khó khăn lắm cầm kia run rẩy phân thân, tận lực kéo dài nam hài bắn tinh thời gian. Thẳng đến hắn có sức lực đỡ tường một lần nữa trạm hảo, lúc này mới chậm rãi đem tay từ đã lầy lội bất kham túi quần thu hồi tới, liền nùng tanh khí vị, từng cây thêm tịnh ngón tay thượng bạch trọc.
Nàng tinh tường biết hắn đang nhìn chính mình, thực mau liền lại lần nữa nghe được kia trầm trọng tiếng hít thở, đánh giá mới vừa mềm đi xuống tiểu gia hỏa đã lại chấn hùng phong, lúc này mới gợi lên môi, mị hoặc nói: "Chúng ta đi thôi."
"...... Đi đâu?" Triệu Hoành Bân đã hoàn toàn đánh mất tự hỏi năng lực, chỉ còn lại có gắt gao tỏa định ở nữ hài trên người ánh mắt, theo nàng nhất cử nhất động, phản xạ có điều kiện dường như tới lui tuần tra.
"Đi ' thực tập '." Giảo hoạt mà chớp chớp mắt, Thẩm Mạn dùng thượng có chút ướt át tay dắt đối phương, quyết đoán mà rời đi khu dạy học.
Ký túc xá quản lý viên nguyên bản ở ngủ trưa, nghe thấy tiếng đập cửa, lê giày liền chạy tới. Nhìn thấy là hai người bọn họ, trên mặt một bộ vui sướng khi người gặp họa biểu tình: "Triệu Hoành Bân, ngươi lại ' không mang ' sách bài tập a?"
"Đúng vậy, lão sư làm ta bồi hắn trở về lấy." Thẩm Mạn mặt không đổi sắc mà trả lời nói, trên mặt treo đệ tử tốt đặc có ngoan ngoãn tươi cười.
"Nhìn một cái, thật cho rằng lão sư bắt ngươi nhóm không có biện pháp a?" Ký túc xá quản lý viên một bên dùng sức kéo ra hàng rào môn, một bên có cảm mà phát nói, "Làm liền làm, không có làm liền không có làm, xả cái gì mang không mang......"
Cao trào qua đi thiếu niên gò má ửng hồng, cả người lại ở vào tự do trạng thái, thoạt nhìn thật là có vài phần có tật giật mình bộ dáng. Mắt thấy chính mình suy đoán bị vẻ mặt của hắn sở xác minh, ký túc xá quản lý viên cũng chưa từng có nhiều kiểm tra, trực tiếp vẫy vẫy tay làm hai người lên lầu đi.
Nam sinh ký túc xá nguyên bản cũng là bốn người gian, thượng phô ngủ người, hạ phô bày thống nhất tủ quần áo cùng án thư. Cao nhị ( 3 ) ban nam sinh có 23 cái, vừa lúc dư lại Triệu Hoành Bân, Lương Chí cùng Trần Dật Hâm ba cái anh em cùng cảnh ngộ thấu một gian.
Thẩm Mạn đời trước cũng từng đã tới nơi này, bất quá mỗi lần đều chỉ là cau mày đứng ở cửa, mặc cho bọn hắn vào phòng đi tìm những cái đó tử ô hư có sách bài tập.
Nhưng mà lần này đãi Triệu Hoành Bân dùng run rẩy tay móc ra chìa khóa, thật vất vả mở cửa sau, tiếp theo giây, nàng liền bị hung hăng mà túm đi vào.
Phảng phất nào đó trừng phạt giống nhau, nam hài thô lỗ mà ngây ngô mà dùng môi phủ lên nàng, không bắt được trọng điểm mà lung tung gặm cắn, cắn xé, nghiễm nhiên một đầu bị chọc giận tiểu thú, ý đồ dùng kia không hề kinh nghiệm đáng nói hôn môi kỹ xảo làm nàng thần phục. Thẩm Mạn vừa bực mình vừa buồn cười mà thân thủ đỡ lấy hắn, giãy giụa dùng điểm sức lực, lúc này mới kéo ra hai người chi gian khoảng cách, từ kia gông cùm xiềng xích gắt gao ôm ấp trung tranh thủ đến hô hấp không khí.
Triệu Hoành Bân cúi đầu nhìn nàng há mồm thở dốc, đương nhiên minh bạch chính mình đến không bắt được trọng điểm, vì thế càng thêm thẹn quá thành giận mà tay chân cùng sử dụng, thực mau lại lần nữa đem nàng dùng sức bắt, trừng phạt tính mà ở kia trắng nõn cổ thượng cắn một ngụm.
"Tê ——" Thẩm Mạn kích đau đến nhíu nhíu mày, kiều bực mà oán trách nói: "Thuộc cẩu a?"
Nam hài cũng không ngẩng đầu lên, hơi chút nghiêng nghiêng, cúi đầu tiếp tục gặm cắn mịn nhẵn như chi da thịt, tựa hồ chỉ có từ giữa hấp thu chất dinh dưỡng, mới có thể gắn bó trụ chính mình kia nguy ở sớm tối hô hấp.
Thẩm Mạn bị hắn triền miên gợi lên hứng thú, khó tránh khỏi cũng có chút động tình, ngữ khí không xong mà than thanh: "...... Ngươi này ' lý luận khóa ' cơ sở không tồi sao."
Triệu Hoành Bân xuy cười nhạo hai tiếng, càng thêm ra sức về phía hạ du dặc, hai tay cũng bắt đầu sờ soạng nàng quần áo khuy áo.
Khô nóng nhiệt độ cơ thể có lẽ có thể lây bệnh, Thẩm Mạn cảm giác chính mình tim đập cũng dần dần mau đứng lên, vì ở hết thảy mất khống chế trước có điều chuẩn bị, nàng thân thủ xoa xoa nam hài ngọn tóc. Hắn lưu trữ tốt nhất xử lý tóc húi cua, phát chất thực cứng, tựa như kia quật cường tính cách, từng cây hãy còn đứng thẳng, không có chút nào hiệp thương đường sống. Ngón tay xuyên qua ở giữa, tê tê dại dại xúc cảm thực mau liền truyền đến ngực mềm mại nhất địa phương.
Theo nàng một chút tiếp một chút vỗ về chơi đùa, nam hài động tác dần dần hoãn xuống dưới, hô hấp cũng xu với vững vàng, nguyên bản lộn xộn hôn môi chuyển biến vì tiến thối có độ băn khoăn, tinh tế đầu lưỡi ngẫu nhiên mang quá, dẫn phát Thẩm Mạn từng trận run rẩy.
"Đi tẩy tẩy, ân?" Chống lại đối phương cái trán, Thẩm Mạn dùng hống tiểu hài tử ngữ khí dẫn đường nói.
Nam hài hiển nhiên không muốn, câu lấy cổ muốn tiếp tục vừa rồi nếm thử. Thẩm Mạn đành phải cười khẽ ở hắn trên má nhẹ mổ một chút, làm tương ứng khen thưởng, thủ hạ lại dùng sức đem chi đẩy ra, "Mau đi, ta chờ ngươi."
Triệu Hoành Bân không cam lòng mà liếm liếm môi, đôi mắt giống như trường ra móc giống nhau, gắt gao nhìn nàng. Thẳng đến Thẩm Mạn ở hắn dưới nách hung hăng kháp một chút, giả vờ tức giận nói: "Nghe lời!"
Hắn nghẹn khuất mà hừ một tiếng, lại ở môi nàng cắn khẩu, lúc này mới tâm bất cam tình bất nguyện mà từ trong ngăn tủ móc ra kiện quần áo, bước đi vào toilet.
Trải qua vừa rồi kia phiên quấn quýt si mê, Thẩm Mạn hạ thân đau đớn đã rõ ràng giảm bớt, cũng có tâm tư đánh giá này gian điển hình nam sinh phòng ngủ: Trừ bỏ vào cửa tay trái biên chỗ nằm ngoại, mặt khác hai trương trên giường tất cả đều lung tung rối loạn, tất cả đồ vật tựa hồ đều không ở chúng nó nên đãi địa phương, dơ quần áo, vớ thúi đông một kiện tây một con, hoàn toàn phân không ra ai là ai. Trong phòng có cổ nhàn nhạt hãn vị, tản ra tuổi dậy thì nam sinh đặc có mà hormone, lại không hề lệnh nàng cảm thấy ghê tởm, tương phản, còn làm trong đầu sinh ra chút như có như không mơ màng.
Đến gần kia trương tương đối sạch sẽ án thư, quả nhiên thấy ký tên "Trần Dật Hâm" sách giáo khoa. Trên bàn sách vở tạp vật ai về chỗ nấy, tỏ rõ chủ nhân tốt đẹp sinh hoạt thói quen. Nhớ tới hắn ngày sau ở học thuật thượng thành tựu, Thẩm Mạn không khỏi tâm phục khẩu phục, có thể đem sinh hoạt chi tiết đều an bài đến như thế gọn gàng ngăn nắp người, làm khởi học vấn tới chỉ biết chỉ có hơn chứ không kém.
Dựa tường giá sách thượng có trương nam hài ảnh chụp, tay phủng ánh vàng rực rỡ cúp, đang ở cười khanh khách mà hướng về phía màn ảnh phất tay. Thẩm Mạn ở trong lòng tính tính, này hẳn là cao nhất thời chờ Olympic toán học thi đua, toàn giáo cũng chỉ có hắn một cái nhất đẳng thưởng, chính mình năm đó còn không phục đã lâu.
"Nhìn thượng tiểu tử này?" Khinh thường thanh âm ở sau người vang lên, có người từ nàng sau lưng dính sát vào đi lên.
Xá quản VS bạn cùng phòng
Rắn chắc ngực kề sát ở sau lưng, chưa lau khô vệt nước xuyên thấu qua giáo phục áo sơmi thấm vào, đem Thẩm Mạn tâm cũng lạnh cả kinh.
Triệu Hoành Bân dùng nhanh nhất tốc độ tắm rửa xong, ra tới lại phát hiện nàng chính hướng tới người khác ảnh chụp phát ngốc, trong đầu mỗ căn huyền lập tức liền chặt đứt.
Thẩm Mạn ý đồ quay đầu lại đi, lại bị nam hài đại chưởng chặt chẽ kiềm trụ. Tạp ở hắn cùng án thư chi gian, thượng thân ngã vào mặt bàn, chỉ có thể dùng khuỷu tay miễn cưỡng chống đỡ, hai điều thẳng tắp mảnh khảnh chân dài vừa nhón mới có thể chấm đất.
Tản ra thiếu nữ hương thơm thần bí mảnh đất đối diện chính mình bừng bừng phấn chấn dục vọng, vô số lần mộng xuân cùng ảo tưởng chưa bao giờ như lúc này như vậy dễ như trở bàn tay, Triệu Hoành Bân kéo ra trên người duy nhất quần đùi, quyết đoán móc ra kích cỡ dọa người "Hung khí".
Tuy rằng không có cách nào quay đầu lại, nàng lại có thể bằng vào kinh nghiệm xác định đối phương lập tức quyết tâm, ám đạo hôm nay là trốn bất quá này một kiếp.
"Uy, ta cùng ngươi nói......" Thẩm Mạn dồn dập mà muốn giải thích cái gì, đột nhiên kinh giác dưới thân chợt lạnh. Triệu Hoành Bân vừa mới tắm xong thân mình phiếm ướt át, cùng nơi nào đó nóng rực nóng bỏng hình thành tiên minh đối lập, cả người dựa đi lên thời điểm, tựa như một trận lạnh băng hình cụ, từ phía sau gắt gao đem nàng khống chế được, không hề phản kháng khả năng. Ác ma giống nhau thanh âm vựng nhiễm ở nhân khẩn trương mà phá lệ mẫn cảm bên tai: "Có cái gì hảo thuyết, ngươi thật khi ta mù?"
Theo ngữ khí bình tĩnh dấu chấm, hắn cứ như vậy thẳng tắp mà cắm tiến vào.
Hơi trước đây ở phòng học trên hành lang một phen tán tỉnh, làm hạ thân xé rách cảm miễn cưỡng khôi phục một ít, hiện giờ lại bị lại lần nữa hung hăng xỏ xuyên qua. Dù cho đã có nguyên vẹn chuẩn bị tâm lý, Thẩm Mạn vẫn là nhịn không được phản khom lưng tử, ngửa đầu rên rỉ lên.
"Hư," Triệu Hoành Bân nguyên lành ngậm lấy châu ngọc vành tai, thấp giọng mà mị hoặc nói: "Ngươi liền như vậy tưởng bị người phát hiện sao?"
Trường hu một hơi, chậm rãi chống đỡ trên người nửa người, theo hô hấp tiết tấu, dần dần học thả lỏng ngây ngô thân thể, nàng nỗ lực thích ứng nam hài kia không biết nặng nhẹ mãnh liệt va chạm.
Trải qua ban đầu tiến vào khi hít thở không thông khẩn trí, cảm nhận được dưới thân nhân nhi cất chứa hắn nếm thử, Triệu Hoành Bân rốt cuộc thả lỏng căng thẳng thần kinh, bắt đầu nếm thử hồi ức phía trước ở trên mạng nhìn đến những cái đó video, bắt chước trong đó động tác, có tiết tấu mà luật động lên.
Thẩm Mạn trước nay liền không phải cái thích áp lực chính mình người, chuyện phòng the sau cũng thường xuyên cùng Trịnh Vũ Hiên nói giỡn, nàng nếu gặp gỡ cường bạo, khẳng định lựa chọn xá trinh bảo mệnh. Đương nhiên, kiếp trước vẫn chưa gặp được quá loại tình huống này, nhưng này không ngại ngại nàng độc thủ không khuê khi thiên mã hành không tưởng tượng. Có thể ở bảo đảm nhân thân an toàn tiền đề hạ, bị thể trạng, lực lượng, dục vọng rõ ràng cường với chính mình rất nhiều nam nhân, đè ở dưới thân hung hăng chà đạp —— nàng tin tưởng, từng có như thế khát vọng tuyệt không gần chỉ có chính mình một cái. Những cái đó BLSM linh tinh, nơi nào biến thái, bất quá là cầu không được thay thế thôi.
Chính là, thật sự muốn tìm cái thích hợp đối tượng lại nói dễ hơn làm.
Đồng học tụ hội khi, nhìn đến Triệu Hoành Bân ánh mắt đầu tiên nàng liền có phản ứng. Có lẽ là bởi vì tịch mịch lâu lắm, có lẽ là bởi vì trời sinh tính dâm đãng, Thẩm Mạn không nghĩ, cũng vô pháp giải thích thân thể của mình cùng cảm xúc, ai kêu nam nhân cao lớn dáng người, dày rộng bả vai, mạch sắc làn da hạ no đủ cơ bắp, từ trong ra ngoài phát ra xâm lược tính như vậy rõ ràng hormone.
Cao trung tốt nghiệp sau, Triệu Hoành Bân xuất ngoại lưu học nhiều năm, cách sống sớm đã tây hóa, hắn bản thân lại có tập thể hình thói quen, làm khó cái kia tuổi, còn có thể có được năm gần đây nhẹ tiểu hỏa càng hơn thân hình khí chất. Lại xứng với chế tác hoàn mỹ tây trang giày da, hoàn hoàn toàn toàn thành công nhân sĩ phạm nhi.
Nữ nhân luôn là trời sinh sùng bái cường giả.
Thẩm Mạn không phủ nhận chính mình đối người nam nhân này hứng thú. Mặc dù lúc này Triệu Hoành Bân còn thực ấu trĩ, xúc động, nhưng sinh ra đã có sẵn lãnh tụ khí chất đã trọn lấy làm hắn hạc trong bầy gà. Có thể bị như vậy nam nhân đè ở dưới thân, hung hăng mà phát tiết một phen, đối với chịu đủ kinh hách nàng tới nói, hẳn là nhất thích hợp bất quá an ủi.
Hắn ở giáo đội bóng rổ đánh trúng phong, thân thể tố chất nguyên bản liền không kém, giờ phút này lại cố tình dùng sức, mỗi hạ va chạm đều phảng phất chụp ở Thẩm Mạn ngực, liên quan kia dâm mi tiếng nước, đem cuối cùng một tia lý trí đều bài trừ đại não ở ngoài.
"A......" Từ linh hồn chỗ sâu trong nổi lên sung sướng, lệnh Thẩm Mạn rốt cuộc chịu đựng không được, nhắm mắt lại ngâm khẽ ra tiếng.
Triệu Hoành Bân cắn răng thọc vào rút ra, một bàn tay trụ kia mượt mà mông thịt, một bàn tay về phía trước tìm kiếm, ngón giữa cùng ngón trỏ theo nữ hài môi răng, trực tiếp thăm tiến mềm mại khoang miệng, tùy ý ấm áp đinh hương cái lưỡi quấn quanh ở giữa, trù nị vô cùng.
"Ngươi, quả nhiên, rất muốn, làm người phát hiện, đúng hay không!" Hắn càng thêm dùng sức mà kích thích eo bụng, mỗi lần rút ra đều cơ hồ cùng trước người nhân nhi hoàn toàn tách ra, tiếp theo giây lại hung hăng cắm vào tới, dùng kia cực đại phân thân tùy ý quấy ướt mềm nội bộ nộn thịt. Tuần hoàn lặp lại động tác giống như máy móc tinh chuẩn, lại một lần so một lần bộc phát ra càng thêm hung ác lực đạo, thẳng lệnh Thẩm Mạn bị gắt gao đóng bẹp ở trên bàn sách.
Xé rách đau đớn đã tan đi, cứ việc vẫn như cũ có chút nóng rát đau, lại không ngại ngại hạ thể bản năng phân bố ra đại lượng dịch nhầy, bôi trơn hai người chi gian kia tuần hoàn lặp lại vô tận giao hợp.
Theo hắn lại lần nữa thật sâu đâm vào, Thẩm Mạn hàm răng nhẹ hợp, cắn cắn kia hai căn ăn vạ miệng nàng không muốn ra tới ngón tay, tê yết hầu mị kêu ra tiếng: "Lăn......"
Triệu Hoành Bân đem hai tay đều chuyển qua nàng trước ngực, không hề kết cấu mà trực tiếp xé rớt nữ hài nội y, đại chưởng tạo thành chữ thập, đem hai luồng tròn trịa xoa thành quỷ dị hình dạng. Mỗi một chỗ khe hở ngón tay đều bị nhũ thịt lấp đầy tràn đầy cảm, cùng dưới thân dễ chịu khẩn trí đến cực điểm bao vây lẫn nhau hô ứng, đem cảm quan trực tiếp đẩy thượng ồn ào náo động đỉnh. Vì thế, hắn đương nhiên mà càng thêm khống chế không được lực đạo, càng thêm hung ác mà thọc vào rút ra lên, động tác biên độ cũng càng lúc càng lớn, ngoài miệng lại không quên vững vàng thanh hỏi: "Thế nào, có thích hay không?"
Thẩm Mạn nhận thấy được này trong giọng nói trêu chọc, cau mày ý đồ quay đầu lại trừng hắn, ngay sau đó lại bị ấn ngã vào trên bàn, lực đạo không lớn, nhưng rõ ràng không dung bất luận cái gì phản kháng.
"' nói cho ta biết, '" theo thọc vào rút ra tiết tấu, Triệu Hoành Bân đem mấy ngày nay hôm qua, ở trong đầu không ngừng hiện lên cảnh tượng lại lần nữa tái hiện, "' ngươi có hay không nghĩ tới, bị, như vậy, lộng? '"
Nhớ lại chính mình ngày đó ở trên sân thượng, đối hắn giống như nói qua giống nhau như đúc nói, Thẩm Mạn mặt tức khắc đen. Khi đó, nàng ở thượng hắn tại hạ, hiện giờ, chính mình bị đối phương dựa vào trời sinh giới tính ưu thế, triệt triệt để để ngăn chặn, không thể nào phản kháng. Bối nhập thức tư thế cơ thể lệnh nhà trai càng thêm dễ dàng nắm giữ tính giao tiết tấu, mà nữ tính tắc hoàn hoàn toàn toàn ở bị chinh phục địa vị. Thẩm Mạn ảo giác chính mình đang ở bị trở thành mẫu cẩu giống nhau cường bạo, cực hạn áp bách cùng lực lượng làm nàng mấy dục quỳ lạy, khuất tùng với nhà trai tuyệt đối lãnh ngự.
Nghĩ vậy thế nhưng vẫn là trọng sinh sau, lần đầu tiên mất đi trinh tiết phương thức, khuất nhục cùng bị làm nhục mà ảo giác nháy mắt chồng lên, nhanh chóng đem thân thể đưa lên đệ nhất sóng ngập đầu cao trào.
Bỗng nhiên mà đến mà mãnh liệt run rẩy, khiến cho Triệu Hoành Bân phân thân bị mị thịt gắt gao xoắn lấy, sảng đến hắn thiếu chút nữa như vậy bắn ra ào ạt. Minh bạch nữ hài vừa mới ở hắn dưới thân được đến thỏa mãn, đại nam tử chủ nghĩa cảm xúc nháy mắt bạo lều, liên quan thọc vào rút ra động tác cũng không hề có bất luận cái gì giữ lại, cầm vú một đôi tay càng là tăng lớn lực đạo, không kiêng nể gì mà lại xoa lại niết: "' thích sao? Nói chuyện a, nói ngươi muốn, nói ngươi thích bị ta như vậy lộng, nói ngươi chính là thích ta '...... Nói!"
Cao trào qua đi Thẩm Mạn còn không có tới kịp rời đi đám mây, liền bị hắn càng thêm mãnh liệt thọc vào rút ra lại lần nữa bức đến khoái cảm bên cạnh, nơi nào còn cố đến cái gì trên dưới tư thế cơ thể, chinh phục hèn mọn, chỉ tới kịp nói ra chính mình nội tâm nhất chân thật ý tưởng: "Thích, thật sự rất thích......"
Triệu Hoành Bân hiển nhiên bị nàng thuận theo sở lấy lòng, đúng lúc thả chậm tần suất, bắt đầu tả hữu đong đưa hạ hông, ý đồ dùng thư hoãn tiết tấu kéo dài đối phương khoái cảm tích lũy quá trình.
Nam hài có kết cấu tính giao kỹ xảo làm Thẩm Mạn vô cùng hưởng thụ, lại mâu thuẫn mà hy vọng chính mình có thể bị xâm phạm đến càng hoàn toàn chút, vì thế trong miệng nhẹ nhàng kích thích tên của hắn: "A Bân, thích, rất thích ngươi......"
Sơ thí mây mưa Triệu Hoành Bân cứ việc đã bị lạc ở cảm quan sung sướng trung, lại vẫn là thông qua trận này linh thịt giao hòa, hoặc nhiều hoặc ít xác nhận hắn đối Thẩm Mạn cảm tình. Nghe được đối phương vào lúc này giống như nói như trong mơ kích thích tên của mình, trong lòng nơi nào đó góc cũng trở nên mềm mại lên, dùng sức đem nàng ôm sát, ở kia bị mồ hôi thơm phúc mãn đầu vai lạc tiếp theo cái lại một cái khẽ hôn.
Tê tê dại dại cảm giác lan tràn mở ra, ở trong cơ thể sâu nhất địa phương cùng hạ thân bị trướng mãn tràn đầy nước sữa hòa nhau, thẳng kêu Thẩm Mạn mỗi một cây lông tơ đều thụ lên.
"Ngoan, lặp lại lần nữa, thích ai?" Thực tủy biết vị Triệu Hoành Bân một bên thả chậm tần suất, một bên dùng tay xiết chặt kia tuyết trắng vú, ý xấu mà đem màu hồng phấn đầu vú tạp ở ngón trỏ cùng ngón giữa chi gian, thường thường mà kẹp chặt kia đáng thương tiểu ngoạn ý.
Hoảng hốt trung, Thẩm Mạn đã hoàn toàn ý thức không đến chính mình là ở cùng vị thành niên nam hài làm tình, kia không thể hoài nghi lực lượng cùng lược hiện ngây ngô kỹ xảo lẫn nhau mâu thuẫn, rồi lại vô cùng phối hợp, làm nàng thể xác và tinh thần đều được đến song trọng thỏa mãn. Hưởng đủ linh thịt từ nội mà ngoại tản ra tính nhu cầu bị thỏa mãn sau liêu nhân dư vị, liên quan thanh âm cũng mang lên phi thường nhu mị: "Thích ngươi, làm ta...... A!"
Nghe ra nàng còn dám chủ động khiêu khích, Triệu Hoành Bân động tác cũng không hề ôn nhu, bỗng nhiên nhanh hơn thọc vào rút ra tần suất, vi ướt mắt phượng trung bốc cháy lên tiếp tục trận này nam nữ quyết đấu ý chí chiến đấu: "Còn mẹ nó dám tranh luận, muốn chết!"
"Chính là, muốn chết, tưởng bị ngươi, làm chết...... A!" Thẩm Mạn phối hợp hắn tiết tấu, cố ý trái ngược hướng đong đưa lên, hai người tương sai thân thể lẫn nhau đè ép, đem giao hợp chỗ ninh đến gắt gao.
Triệu Hoành Bân chỉ cảm thấy nàng ở chính mình đến trong não điểm một phen hỏa, đem củi đốt lý trí thiêu đến không còn ngọn cỏ. Trên mạng nhìn đến lung tung rối loạn hình ảnh mạc danh hiện lên trước mắt —— cứ việc lúc trước xem thời điểm chỉ cảm thấy "Ngọa tào, này mẹ nó cũng đúng?!", Hiện nay lại đột nhiên ý thức được, những cái đó nhìn như điên cuồng hành động, nguyên lai mới là nhân tính cuối cùng, nhất trần trụi chân thật.
Tay phải chậm rãi buông ra nàng vú, theo rắn nước vòng eo hoạt đến mượt mà trên mông, thử tính mà dùng sức chụp một cái tát. Bạn thanh thúy đánh ra tiếng vang lên, màu hồng phấn chưởng ấn hiện lên ở nữ hài cánh mông thượng, hình thành thị giác cùng thính giác song trọng kích thích, mà kia ướt đẫm nộn thịt càng là thuận thế xoắn chặt, cư nhiên cứ như vậy đem Triệu Hoành Bân cấp làm cho bắn ra tới.
Bạn cùng phòng VS bảo mẫu
Triệu Hoành Bân nặng nề mà áp xuống tới, cả người phúc ở Thẩm Mạn trên người, cũng không nhúc nhích. Phảng phất bị rút ra toàn bộ sức lực, chỉ còn lại có nặng nề hô hấp.
Hắn trên người tất cả đều là hãn, cao trào qua đi thân thể cùng tinh thần tràn ngập mỏi mệt sung sướng. Trong lòng ngực cái kia tha thiết ước mơ người vẫn như cũ đưa lưng về phía chính mình, thấy không rõ trên mặt biểu tình.
Thẩm Mạn không có sốt ruột đứng dậy, nam hài tử lần đầu tiên biểu hiện đến đã thực không tồi, yêu cầu nhiều cổ vũ, về sau mới có thể không ngừng cố gắng.
Cuối cùng vẫn là hắn hoàn toàn mềm xuống dưới, mới chậm rãi từ kia lầy lội bất kham địa phương rời khỏi tới.
Kết quả Triệu Hoành Bân tiếp theo giây liền ngây dại, cứng họng mà không biết nên nói cái gì hảo. Trước mắt kia mạt đỏ tươi tuy rằng đã hóa thành tơ máu, nhưng rõ ràng là từ nàng dưới thân chảy ra không thể nghi ngờ.
Ở trên bàn bò nửa ngày, trước sau không có chờ đến kế tiếp động tĩnh. Thẩm Mạn lúc này mới chậm rãi quay đầu, bỗng nhiên phát hiện nam hài chính ngây ngốc mà nhìn chằm chằm nàng hạ thân.
Hồi lâu chưa từng lưu ý phỏng lúc này mới lại lần nữa phát tác, nàng cảm giác có chút đầu đại, mơ hồ đoán được Triệu Hoành Bân suy nghĩ cái gì.
"Yên tâm đi, ta sẽ không làm ngươi phụ trách." Từ Trần Dật Hâm án thư khăn giấy hộp trừu hai tờ giấy, Thẩm Mạn cúi đầu, không coi ai ra gì mà rửa sạch hảo tự mình hạ thân. Sự tất, không quên đem phế giấy chiết hảo, cất vào giáo phục túi áo, chuẩn bị chờ lát nữa xuống lầu khi tiện đường ném xuống.
Triệu Hoành Bân lưỡng tính kinh nghiệm tuy rằng rất có hạn, nhưng trải qua nửa tháng "Đột kích học bù", đương nhiên minh bạch kia ti vết máu ý nghĩa cái gì. Chỉ là hắn không ngờ quá, sẽ ở Thẩm Mạn trên người phát hiện xử nữ dấu vết —— không, xác thực nói, là lần trước bị nàng ở trên sân thượng phóng đãng hành vi chấn động sau, ngốc tử mới có thể thiết tưởng nàng trinh tiết —— rốt cuộc, có thể làm được kia một bước nữ hài, thế nào cũng không có khả năng là cái non đi.
Lúc này, xã hội thượng còn không có lưu hành tu bổ màng trinh, cho dù có cái này kỹ thuật, bình thường cao trung nữ sinh chỉ sợ cũng không có đủ tiền hoặc can đảm đi nếm thử.
Này ngoài ý muốn phát hiện mang cho Triệu Hoành Bân cực đại chấn động, không phải sợ hãi đối nàng phụ trách, càng có rất nhiều vì chính mình xúc động ảo não. Không, cũng không thể nói như vậy, rốt cuộc hắn ở vừa mới quá khứ cao trào trung được đến thỏa mãn, lâu dài tới nay ảo tưởng cũng rốt cuộc thực hiện. Nhưng nếu biết đối phương là xử nữ, hắn tưởng chính mình hẳn là vẫn là sẽ càng cẩn thận một ít.
Tự trách cùng thỏa mãn, mừng thầm cùng ảo não, đủ loại phức tạp cảm xúc tràn ngập ở Triệu Hoành Bân trong đầu, vô pháp rõ ràng giới định.
Thẩm Mạn quan sát đến trên mặt hắn thay đổi thất thường biểu tình, trong lòng biết tuổi dậy thì nam hài tự hỏi năng lực thực sự hữu hạn, phỏng chừng này một chốc cũng chuyển bất quá cong tới.
Trọng sinh tới nay lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng giao hoan, không hề thực chiến kinh nghiệm Triệu Hoành Bân cư nhiên có thể làm nàng cao trào, này xác thật là cái kinh hỉ. Bất quá, trù nị mồ hôi, tràn lan thể dịch sớm đã lệnh nàng khó có thể chịu đựng, nhiều một giây cũng không muốn tại đây nam sinh trong phòng ngủ đãi đi xuống.
Sửa sang lại hảo giáo phục, xoay người phát hiện Triệu Hoành Bân còn ở đứng ở tại chỗ, liền quần đều không có đề thượng. Thẩm Mạn trong lòng có tốt hơn cười, lại không đành lòng lại khi dễ hắn, tiến lên sờ sờ kia lông xù xù đầu, giống như an ủi chính mình ái khuyển: "Được rồi, ngươi lưu tại phòng ngủ nghỉ ngơi một chút, ta đi về trước."
Nam hài ánh mắt đình trệ, miễn cưỡng chớp hạ đôi mắt, hiển nhiên đã vô pháp tiến hành hữu hiệu câu thông.
Thẩm Mạn lại giơ tay thế hắn đem quần mặc tốt, ảo giác chính mình tựa như cái toàn chức bảo mẫu: Kiếp trước làm lớp trưởng chỉ cần quản quản đồng học học tập, kỷ luật, ngẫu nhiên nhọc lòng một chút sinh hoạt nội vụ có thể. Hiện giờ cư nhiên còn phải phụ trách tính vỡ lòng giáo dục, cũng không biết nên hướng ai thảo tiền lương.
Chờ xem, chờ các ngươi này mấy cái tiểu tử thúi trưởng thành, đều phải ngoan ngoãn mà cho ta làm công.
Nàng một bên chửi thầm, một bên mang lên môn, cũng không quay đầu lại mà đi rồi. Dư lại Triệu Hoành Bân một mình ở trong phòng ngủ, ngây ra như phỗng.
Ký túc xá quản lý viên ở người gác cổng cắn hạt dưa, ngó thấy Thẩm Mạn một mình xuống lầu, trên mặt lộ ra một bộ "Quả nhiên như thế" biểu tình, gân cổ lên cao giọng hỏi: "Thế nào? Kia tiểu tử quả nhiên không có làm công khóa đi?"
"Đúng vậy," Thẩm Mạn thói quen tính mà mang lên ngoan ngoãn nữ mặt nạ, cười tủm tỉm mà đáp lại: "Lão sư nói quá, hắn nếu là giao không dậy nổi tác nghiệp, liền không cần đi đi học. Ta về trước trong phòng học báo danh."
"Đi thôi đi thôi." Ký túc xá quản lý viên gật gật đầu, ý bảo hàng rào cửa không có khóa, làm chính nàng mở ra, "Lần sau làm cho bọn họ chính mình cổn trở về tới phải, chậm trễ chính ngươi học tập nhiều tính không ra."
"Ân, tốt." Đi ra ký túc xá, Thẩm Mạn xoay người phất phất tay, "Lão sư tái kiến."
Nghe thấy nữ hài thẳng mình kêu "Lão sư" mà phi "Xá quản", thân là lâm thời công ký túc xá quản lý viên rất là đắc ý, hận không thể đuổi theo đi tắc nàng một phen hạt dưa nếm thử.
Loại này "Tiểu nhân trọng dụng" cách làm là cùng Trịnh Vũ Hiên học được. Thẩm Mạn một đường đi tới xuôi gió xuôi nước, đối với không bằng chính mình người rất ít có sắc mặt tốt. Cứ việc biết đại gia đối này rất có phê bình kín đáo, nhưng nàng lại chưa từng kiêng kị —— hao hết sức lực bò đến người thượng, theo đuổi còn không phải là di khí sai sử tự do sao? Nếu còn muốn kẹp chặt cái đuôi làm người, cùng tiểu tức phụ có cái gì khác nhau?
Trịnh Vũ Hiên xuất thân bần hàn, từ không đến có mà phấn đấu trở thành đưa ra thị trường công ty tổng tài, trừ bỏ cảm tạ quý nhân tương trợ, toàn dựa kia tiến thối có độ xử thế triết học. Vừa mới bắt đầu truy Thẩm Mạn thời điểm, hắn liền đã từng nhiều lần không dấu vết mà khuyên quá nàng, làm người lưu một đường, lần sau hảo gặp mặt.
Khi đó Thẩm Mạn đã cùng Trương Vũ gặp lại, quốc gia cấp hạng mục liên tiếp không ngừng, nghiên cứu kinh phí thập phần đầy đủ, học thuật địa vị nước lên thì thuyền lên. Nếu không có từ chức, hệ chủ nhiệm, viện trưởng, thậm chí hiệu trưởng vị trí, chỉ sợ sớm hay muộn đều là của nàng.
Cũng đúng là ở đã trải qua nhân sinh thay đổi rất nhanh lúc sau, Thẩm Mạn tâm tính thay đổi rất nhiều.
Thượng vị giả không cần thiết tùy thời chương hiển cạnh tranh ưu thế, đối hạ vị giả áp chế đương nhiên, tôn trọng khiêm tốn ngược lại có thể thể hiện ra bản thân không giống người thường. Có đôi khi, tiểu nhân vật một câu, một cái hành động, đều sẽ thay đổi khắp nơi đánh cờ trong quá trình lực lượng đối lập. Nếu lấy lòng bọn họ không uổng sức lực, làm sao nhạc mà không vì đâu?
Các bạn học đều ở đi học, nàng lấy cớ thân thể không khoẻ trở lại phòng ngủ. Triệt triệt để để tắm rửa một cái, thay sạch sẽ áo ngủ, đắp lên chăn, cưỡng bách chính mình nhắm mắt lại, lâm vào vô biên trong bóng tối.
Người nọ một đôi bàn tay to khớp xương rõ ràng, lực đạo cường ngạnh không dung phản kháng, thân hình rõ ràng thuộc về người trưởng thành. Nàng lúc này chưa cao trung tốt nghiệp, cùng xã hội thượng giao thoa phi thường hữu hạn, trừ ra bạn bè thân thích, cũng chỉ dư lại trong trường học lão sư.
Ở nàng trong trí nhớ, đời trước chưa từng phát sinh quá loại sự tình này. Hiện giờ căn bản nghĩ không ra chính mình cùng ai từng có tiết, thế cho nên đối phương muốn hạ này ngoan tay. Trọng sinh sau, nàng trừ bỏ trêu chọc đến kia mấy cái tiểu tử thúi, cũng chỉ cùng Trương Vũ có chút ái muội.
Hôm nay giữa trưa, rõ ràng vừa mới từ giáo viên văn phòng ra tới, trước khi đi còn xác nhận quá Trương Vũ kia phó dục hỏa trung thiêu bộ dáng —— theo Thẩm Mạn biết, loại trạng thái này hạ Trương lão sư, không có nửa giờ là không có khả năng gặp người.
Như vậy, đến tột cùng là ai đâu?
Trận này quỷ dị trung mang theo vài phần thần bí "Trọng sinh" sau lưng, lại có như thế nào nhân quả liên hệ......
Quen thuộc phòng ngủ hoàn cảnh trung, căng thẳng thần kinh dần dần thả lỏng lại. Vui sướng tràn trề tính giao làm cho thể lực nghiêm trọng tiêu hao quá mức, giờ phút này hiển nhiên đã không thể tiếp tục tự hỏi này đó. Sắp ngủ trước, Thẩm Mạn chỉ tới kịp âm thầm thề, tuyệt đối muốn cho cái kia ẩn núp trong bóng đêm biến thái trả giá đại giới.
Cơm chiều thời gian, bạn cùng phòng nhóm trở về múc nước, vui đùa ầm ĩ thanh âm đem nàng từ ngủ say đánh thức.
Hoàng hôn chiếu khắp vườn trường, thiếu nam thiếu nữ nhóm không kiêng nể gì mà hưởng thụ thanh xuân tốt đẹp. Trên thế giới này, người trẻ tuổi thường thường nhìn như hai bàn tay trắng, lại ở minh minh bên trong nắm giữ hết thảy, bởi vì chỉ có bọn họ có được những người khác vĩnh viễn cầu mà không được thời gian.
Thẩm Mạn ghé vào đầu giường, xuất thần mà nhìn phía ngoài cửa sổ, nghĩ đến chính mình cư nhiên có này kỳ ngộ, có thể đem nhân sinh từ đầu đã tới. Này trong đó tiền căn hậu quả có lẽ cũng không có như vậy quan trọng. Quan trọng là, nàng ở lập tức, ở chỗ này, đã có cơ hội, liền phải nắm chắc trụ chính mình muốn sở hữu.
Ít nhất, không lưu tiếc nuối.
"Thẩm Mạn, lên làm gì?" Bạn cùng phòng thấy nàng xoay người xuống giường, hơi có chút ngoài ý muốn, "Ngươi không phải không thoải mái sao?"
"Đúng vậy, Trương lão sư tan học trước còn cố ý theo chúng ta nói, làm ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, hôm nay không cần đi thượng tiết tự học buổi tối đâu."
Đối với gương chải vuốt tóc dài, Thẩm Mạn trong giọng nói mang lên vài phần kiên định, "Không quan hệ, ta đã hảo."
Phát sinh biến cố như thế nào? Có nguy hiểm lại như thế nào? Đối nàng tới nói, này mệnh vốn dĩ chính là kiếm, sống được hảo sống được kém đều phải tính ở chính mình trên đầu. Cùng với trốn ở góc phòng hoảng sợ không chịu nổi một ngày, không bằng nhảy ra chiến cái thống khoái.
Nàng đời trước liền không biết "Sợ" tự viết như thế nào, đời này càng là không muốn biết.
Trải qua nguyên vẹn nghỉ ngơi, lại nghĩ thông suốt rối rắm với trong lòng đạo lý, giờ phút này tựa hồ liền đi đường đều uyển chuyển nhẹ nhàng đến có thể mang theo phong.
Bất chấp ăn cơm, trở lại phòng học buông tiết tự học buổi tối phải dùng sách vở. Thẩm Mạn nhìn quanh bốn phía, xác định lúc này khu dạy học nơi nơi là người, chỉ cần lớn tiếng kêu cứu, nói vậy thực mau liền sẽ bị phát hiện.
Q thị tiếng nước ngoài trường học khu dạy học bố cục là "U" tự hình, phòng học đối diện là làm công khu. Các lão sư kéo ra bức màn là có thể nhìn đến lớp học tình huống, miễn cưỡng xem như thật khi theo dõi hệ thống nguyên hình. Bởi vì chiêu sinh quy mô từng năm dao động, mỗi tầng đều có không ít không phòng học, tập trung ở "U" tự hình đế đoan. Như vậy an bài đã cam đoan sở hữu dạy học dùng phòng học đều có thể bị làm công khu theo dõi, đồng thời cũng phương tiện cách ly lão sư cùng học sinh hoạt động phạm vi. Kiến trúc nội không gian hữu hiệu không gian bị khoa học phân cách, đầy đủ lợi dụng, thiết kế đến rất có vài phần tâm tư.
Cùng ngày giữa trưa, Thẩm Mạn bị thần bí nhân bắt đi vào kia gian không phòng học, vào chỗ với trung gian mảnh đất. Bởi vì sự phát đột nhiên, nàng căn bản không lưu ý phòng học biển số nhà dãy số, lúc này chỉ có thể đại khái phân biệt rõ này vị trí phương vị.
Trương Vũ văn phòng cũng ở lầu ba, cùng cao nhị ( 3 ) ban cách không tương vọng, ở giữa trừ bỏ cao nhị ( 1 ) ban cùng ( 2 ) ban ở ngoài, chỉ còn lại có bốn gian câu đối hai bên cánh cửa môn không phòng học.
Từ làm công khu khi trở về, nàng bị người từ bên tay phải túm đi vào, như vậy hiện tại phương hướng tương phản, nên là tay trái biên phòng học.
Lúc ấy nàng đã rời đi văn phòng có một khoảng cách. Nghĩ đến đây, Thẩm Mạn thả chậm nện bước, đứng yên bên trái biên đệ nhất gian phòng học ngoại. Bịt kín trên cửa lớn đinh thô to thiết sao, phân lượng mười phần đồng khóa treo ở mặt trên, tướng môn chặt chẽ khóa trụ.
Nói cách khác, người nọ ở nàng đi rồi, còn đã từng cố ý trở về khóa quá môn.
Như vậy, hắn có hay không khả năng còn tại đây vườn trường bên trong?
Bảo mẫu VS nhạc tay
Thẩm Mạn bị ý nghĩ của chính mình dọa ra một thân mồ hôi lạnh.
Đang ở lúc này, đại môn trói chặt trong phòng học, mơ hồ truyền ra du dương giai điệu.
Hướng chung quanh nhìn xem, cách đó không xa cao nhị ( 1 ) ban phòng học trước cửa thượng đám người tụ tập, thường thường còn có sư sinh từ phía sau hành lang trải qua. Thẩm Mạn lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, ghé vào ván cửa thượng cẩn thận nghe xong lên.
Lam điều kèn ác-mô-ni-ca thuần hậu hợp âm, nhu mĩ trung mang theo vài phần u buồn, từ lẫn nhau ngăn cách trong nhà truyền ra tới, có vẻ có chút không quá rõ ràng.
Cứ việc kinh tế điều kiện giống nhau, cha mẹ vẫn là thắt lưng buộc bụng mà đưa nàng thượng quá mấy năm âm nhạc huấn luyện ban, đơn giản là nghe tiền nhân khuyên bảo, nữ hài tử trên người có chút nghệ thuật bản lĩnh, tương đối dễ dàng bồi dưỡng khí chất.
Tiểu học sơ trung lúc ấy, Thẩm Mạn mỗi phùng cuối tuần đều sẽ đi thanh cung thiếu niên đi học. Thăng nhập Q thị tiếng nước ngoài trường học thời điểm, sở trường đặc biệt lan thình lình viết "Dương cầm thập cấp" cùng "Cổ điển vũ nhất đẳng thưởng" hai hạng nội dung.
Cùng đại đa số không chuẩn bị làm hài tử dựa nghệ thuật ăn cơm gia đình giống nhau, theo cao trung việc học gánh nặng tiệm trọng, đặc biệt là trọ ở trường sau sau khi học xong thời gian biến thiếu, Thẩm Mạn không lại tiếp tục đào tạo sâu.
Nhưng mà, năm đó ở nghệ thuật thượng đầu nhập sớm đã đạt được viễn siêu mong muốn hồi báo: Cân xứng cao gầy dáng người, ưu nhã dịu dàng cử chỉ, đặc biệt là kia thẳng tắp thon dài hai chân, cơ hồ trở thành nàng ở tình trường thượng vô hướng không thắng vũ khí sắc bén.
Các nam nhân kỳ thật là phi thường nông cạn động vật, không có tốt đẹp ngoại tại, vĩnh viễn đừng nghĩ làm cho bọn họ phí công cố sức mà đi tìm kiếm cái gọi là "Nội hàm".
Bất quá, âm nhạc chi với Thẩm Mạn, càng là cùng thế giới câu thông một loại khác phương thức.
Vui mừng khi, bi thương sau, một đoạn đúng mức giai điệu, một hồi ngẫu hứng mà phát lay động, đều có thể làm nàng từ tinh thần trình tự thượng được đến cực đại thỏa mãn. Từ mênh mông vô hạn vũ trụ trung, đạt được siêu việt cá nhân thể nghiệm —— loại này tốt đẹp cộng minh quanh quẩn ở kiếp trước mỗi một đoạn khắc cốt minh tâm trong trí nhớ.
Mà nay, ở ầm ĩ vườn trường, cách ván cửa nghe thế đoạn giai điệu, làm nàng trải qua phập phồng tâm lại lần nữa đạt được an ủi, diễn tấu giả như ngâm như than tiếng đàn sau lưng, tựa hồ ẩn chứa nào đó càng thêm phức tạp cảm xúc.
Dư vị ở khúc chung người tán yên tĩnh trung, nguyên bản căng chặt thần kinh cũng dần dần lơi lỏng xuống dưới, Thẩm Mạn cúi người dựa vào ván cửa thượng, hai mắt xuất thần mà nhìn phía phương xa, nói không rõ trong lòng suy nghĩ cái gì.
"Xôn xao ——" cửa sổ bị kéo ra thanh âm đột nhiên vang lên, nàng bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn chằm chằm kia xuất hiện ở cửa sổ thượng thân ảnh, đầy mặt không thể tin tưởng biểu tình.
"Ban, lớp trưởng?!" Lương Chí hiển nhiên so nàng càng thêm kinh ngạc, bảo trì đầu trộm đuôi cướp bộ dáng, ngồi xổm cửa sổ tiến tới lui không được, "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Nheo nheo mắt, Thẩm Mạn nói nghe không ra bất luận cái gì ngữ khí phập phồng: "Ngươi có này gian phòng học chìa khóa?"
"Không không không......" Nam hài hiển nhiên sợ hãi nàng hưng sư vấn tội trận thế, vội vội vàng vàng muốn thoát thanh can hệ, bản năng đem hai tay qua lại đong đưa, lại đã quên chính mình chính đỡ ở song lăng thượng. Chỉ thấy hắn một cái trọng tâm không xong, bỗng nhiên hướng trong phòng học ngã quỵ đi xuống.
Cùng với một trận bàn học ghế lẫn nhau va chạm thanh âm, Lương Chí ê ê a a rên rỉ cũng từ bên trong truyền ra tới.
Thẩm Mạn nhìn quanh bốn phía, phát hiện không có người lưu ý bên này động tĩnh, lập tức thân thủ bái thượng cửa sổ, lòng bàn chân thoáng dùng sức, không phí nhiều ít sức lực, thực mau liền phiên tiến phòng học bên trong.
Ngã trái ngã phải bàn học ghế, Lương Chí ăn xài phung phí mà phô thành một bãi, không có rõ ràng ngoại thương, nhưng trong miệng phát ra thanh âm lại phá lệ thê thảm: "Ai da nha, muốn chết muốn chết...... Cái này quăng ngã thành cái bán thân bất toại, lớp trưởng, ngươi phải đối ta phụ trách a......"
Không để ý đến hắn miệng tiện, Thẩm Mạn giống nhìn thấy quỷ giống nhau sững sờ ở tại chỗ, chỉ cảm thấy tay chân lạnh lẽo.
Này gian phòng học ngồi đông về phía tây, giờ phút này đã vẩy đầy mặt trời lặn ánh chiều tà, hướng ra ngoài trên cửa sổ tuy rằng lôi kéo mành, nhưng rõ ràng đều là bình thường vải dệt, che quang hiệu quả rất kém cỏi.
Giữa trưa khi, kia thân thủ không thấy năm ngón tay hắc ám, rõ ràng không phải phát sinh ở chỗ này.
"Ngươi vào bằng cách nào?" Dùng chân đá đá nằm trên mặt đất trang lại người nào đó, Thẩm Mạn cắn chặt đôi môi.
Lương Chí vốn đang chuẩn bị thảo chút miệng tiện nghi, thấy nàng ngữ khí không đúng, cũng không dám nhiều lời. Thành thành thật thật mà từ bàn ghế đôi bò dậy, nhút nhát sợ sệt mà trả lời: "Này mấy gian phòng học hàng năm không cần, trên cửa khóa chỉ có an bảo chỗ có thể mở ra, ta đều là phiên cửa sổ."
"Mặt khác tam gian đâu?" Thẩm Mạn ngó hắn liếc mắt một cái.
Sống lưng bay lên đằng ra một cổ hàn ý, Lương Chí bị ánh mắt kia nhìn chằm chằm đến kinh ra cái run run, lập tức thẳng thắn công đạo: "Đúng vậy......"
"Mang ta đi."
Hai người dẫm đáp cao bàn học ghế leo lên cửa sổ, lại từ cửa sổ nhảy trở lại trên hành lang. Lương Chí động tác thuần thục mà chống tay phiên thượng một khác gian phòng học cửa sổ, ngựa quen đường cũ mà từ khe hở trung toa mở cửa sổ sao, thẳng bò đi vào. Ở bên trong đem bàn ghế chồng lên phương tiện lót chân, lại xoay người đem Thẩm Mạn kéo lên. Cứ như vậy, lầu ba dư lại mấy gian không phòng học thực mau bị bọn họ bò biến.
Thẩm Mạn không nói gì, nếu không phải bên cạnh đứng sống sờ sờ Lương Chí, nàng hoài nghi chính mình xuyên qua đến dị thứ nguyên không gian.
Mỗi gian trong phòng cũng chưa người, bàn học ghế che kín tro bụi, cứ việc lúc chạng vạng ánh sáng mặt trời đã không còn mãnh liệt, lại vẫn như cũ có ánh sáng bắn vào tới. Trên thực tế, vô luận phòng học hướng bên kia, quải bức màn tất cả đều là bình thường vải dệt, căn bản không có cách quang hiệu quả, không nói đến thân thủ không thấy năm ngón tay.
Nàng là bệnh quáng gà, nhưng tuyệt không phải người mù.
"Ngươi, ngươi không sao chứ?" Đứng ở cuối cùng một gian trong phòng học hơn nửa ngày, Thẩm Mạn trước sau không nói gì, giống chỉ người ngẫu nhiên ngốc đứng ở tại chỗ. Nếu không có cảm thấy nàng không thích hợp, xem đến có chút cẩn thận, Lương Chí căn bản sẽ không phát hiện kia run rẩy đôi tay, cùng với hơi hơi cuộn tròn lưng.
Trước nay đều là kiêu căng ngạo mạn, hùng hổ doạ người nàng, phảng phất đột nhiên biến thành một cái bình thường nữ hài, kia kiên cường cao ngạo sau lưng, nguyên lai cũng là sẽ sợ hãi, sẽ mềm yếu, sẽ tìm kiếm ỷ lại nha.
Lương Chí tráng lá gan vươn tay phải ngón trỏ, bằng tiểu nhân diện tích tiếp xúc, run run rẩy rẩy mà chọc chọc đối phương bả vai.
Bỗng nhiên mà co rúm lại thân mình, Thẩm Mạn quay đầu thấy nam hài quan tâm ánh mắt, lúc này mới dần dần phục hồi tinh thần lại. Nàng trong lòng quay cuồng sợ hãi, nghi hoặc cùng mê loạn đã hoàn toàn xen lẫn trong ở bên nhau, căn bản không thể nào phân phát, kia tràng trong bóng đêm xâm nhập giống như là tràng ác mộng, trừ bỏ ở trong trí nhớ lưu lại dấu vết, căn bản không thể nào giải thích. Minh bạch việc này một chốc tra không rõ ràng lắm, Thẩm Mạn chỉ phải mệnh lệnh chính mình đem mãnh liệt cảm xúc áp xuống, miễn cưỡng dắt dắt khóe miệng, dùng vấn đề dời đi trọng điểm: "...... Vừa rồi là ngươi ở thổi kèn ác-mô-ni-ca?"
Trắng bệch khuôn mặt nhỏ thượng không có bất luận cái gì huyết sắc, rõ ràng ánh mắt lập loè không rõ, lại còn phải cố giả bộ trấn định mà bảo trì tươi cười. Nàng giống như một cái tương phản thật lớn mâu thuẫn thể, khi thì lăng liệt, khi thì ôn nhu, khi thì cường ngạnh, khi thì mềm yếu. Mỗi khi người khác cho rằng hiểu biết đến cái gì, nàng liền sẽ dùng ra này không ngờ một khác mặt, làm đối phương lại lần nữa luân hãm ở tên là "Thẩm Mạn" mê cung bên trong.
Lương Chí không có ý đồ đi dẫn đường đối thoại, mà là thuận thế trả lời nói: "Đúng vậy, bãi biển ."
"Khá tốt nghe." Thẩm Mạn tự đáy lòng mà tán thưởng nói, "Đáng tiếc quá ưu thương điểm."
"Lam điều kèn ác-mô-ni-ca sao, chơi chính là cái này hương vị." Nam hài về phía sau ngồi dậy, nhảy ngồi vào bàn học thượng, từ túi quần móc ra kèn ác-mô-ni-ca tới, ngón cái ôn nhu mà lặp lại vuốt ve hoàng bản, ánh mắt quyến luyến mà nhìn trong tay lão cầm.
Kiếp trước, Thẩm Mạn cùng hắn lén cũng không quá nhiều tiếp xúc, chỉ là chưa từng dự đoán được từ tiểu nghịch ngợm gây sự gia hỏa, cuối cùng thế nhưng có thể lên làm cảnh sát, một thân chế phục đảo cũng thoạt nhìn giống mô giống dạng.
Càng nhiều thời điểm, Lương Chí chỉ là trong đám người không chớp mắt bối cảnh —— không có Triệu Hoành Bân khí vũ hiên ngang, cũng không có Trần Dật Hâm ôn nhu mẫn cảm, hắn tồn tại cảm giới hạn trong kia trương đến lý không buông tha người, không được lý cũng không chịu thua miệng.
Khi đó, nàng hôn nhân trạng huống đã thập phần xấu hổ, trượng phu hàng năm đi sớm về trễ, trong nhà chỉ có bảo mẫu làm bạn. Bởi vì từ chức sau cùng đồng sự nhóm đều chặt đứt liên hệ, hằng ngày xã giao vòng luẩn quẩn chỉ còn lại có những cái đó cùng chính mình giống nhau toàn chức thái thái. Cố tình nàng lại không có sinh dục, người khác nói đến mụ mụ kinh thời điểm, hoàn toàn cắm không thượng miệng. Sau lại nhưng thật ra cùng mấy cái nhị nãi chơi đến không tồi —— nếu không suy xét đạo đức luân lý, các tiểu cô nương dùng thanh xuân đổi tiền tài, tỉnh đi trong văn phòng lục đục với nhau, chỉ cần toàn tâm lấy lòng một lão bản, mục đích minh xác, quy tắc đơn giản, không có áp lực người tự nhiên càng có nhàn hạ thoải mái đi hưởng thụ sinh hoạt.
Từ điểm này xem, Thẩm Mạn treo vợ cả tên tuổi, hưởng thụ nhị phòng đãi ngộ, hẳn là thấy đủ mới là.
Đáng tiếc kia mấy cái nha đầu chưa trải qua sinh hoạt nhấp nhô, phía trên lại có người che chở, phát điên tới càng là tố vô cố kỵ, ở buổi chiếu phim tối thường xuyên gây hoạ sinh sự. Gặp được loại tình huống này, Thẩm Mạn liền không thể không kéo xuống mặt thế các nàng giải quyết tốt hậu quả: Tìm xem lão đồng học, thác một cái nhân tình, nếu bồi tiền xong việc có thể giải quyết vấn đề, tự nhiên không thể tốt hơn.
Tham gia công tác sau Lương Chí cũng không quá lớn biến hóa, thủ địa bàn mảnh nhỏ cảnh, dựa vào cùng bào chi nghị, cứ việc chức cấp không cao, tốt xấu cũng có thể đủ ở bên trong bộ đánh chào hỏi. Tất cung tất kính về phía lãnh đạo xin chỉ thị sau, hắn sẽ lại tự mình mang theo Thẩm Mạn làm thủ tục, thiêm điều giải hiệp nghị, sau đó mỉm cười chống đẩy những cái đó đồ có này biểu tạ lễ. Phút cuối cùng, không quên nắm tay khi, biểu tình thoải mái mà ưng thuận hứa hẹn: "Không quan hệ, có gì sự liền tìm ta, anh em một câu."
Như thế lặp lại vài lần, ngay cả Thẩm Mạn cũng có chút ngượng ngùng, tổng nghĩ như thế nào cám ơn hắn. Lương Chí nhìn ra xấu hổ, liền mở miệng ước nàng tham gia cao trung đồng học tụ hội, hơn nữa điểm danh yêu cầu Thẩm Mạn mua đơn.
Nàng đương nhiên không để bụng tiền, chỉ là bởi vì gặp gỡ tâm cảnh duyên cớ, căn bản không nghĩ tham dự loại này hoài cựu hoạt động.
Ngại với mặt mũi, Thẩm Mạn cuối cùng vẫn là đi. Lúc sau mới nghe được ba nam nhân say khướt thổ lộ, tựa vui đùa tựa cáo giải, lại đem nàng từ không thấy ánh mặt trời trung cứu vớt ra tới, nhớ lại chính mình nguyên bản ứng có bộ dáng.
Nhưng mà, vô luận thân là lão đồng học hoặc yêu thầm giả, Lương Chí trước sau dùng hi hi ha ha lời nói vẫn duy trì một khoảng cách. Tựa như hắn kia buông xuống mà mảnh dài lông mi, che đậy đến từ ngoại giới sở hữu tìm hiểu, đem chân chính chính mình phong bế với nội tại không gian bên trong, càng ngăn cách, càng độc lập; càng độc lập, càng cường đại.
Thẩm Mạn cũng là thẳng đến hôm nay, mới biết được hắn sẽ thổi kèn ác-mô-ni-ca.
Cứ việc đối lam điều âm nhạc không có quá nhiều giải, vẫn là thực dễ dàng từ vừa rồi kia đoạn giai điệu trung cảm nhận được thâm trầm cảm xúc. Nàng ý thức được đối phương có lẽ có không tồi âm nhạc thiên phú, thậm chí rất có thể so tưởng tượng càng thêm xuất chúng. Rốt cuộc, mặc dù cách một phiến môn, diễn tấu giả phong phú mà tinh tế tình cảm vẫn như cũ truyền đạt đến vô cùng nhuần nhuyễn.
"Lại thổi một lần đi." Dựa nghiêng dựa hướng vách tường, Thẩm Mạn ôn nhu thỉnh cầu nói.
Lúc này, nam hài cao dài thân hình đang bị hoàng hôn phác hoạ, phiếm bắn ra ấm áp ráng màu.
Nhạc tay VS tình địch
"Ngươi làm ta thổi ta liền thổi, chẳng phải là thực không có mặt mũi?" Nam hài không có dự đoán được nàng sẽ đưa ra như vậy thỉnh cầu, phục hồi tinh thần lại lúc sau, thói quen tính mà nhướng mày, ngữ khí ngả ngớn mà đáp lại nói.
Miệng tiện, Thẩm Mạn yên lặng mà mắng nói, người này cái gì cũng tốt, chính là miệng tiện.
Cảm nhận được nàng trong ánh mắt oán niệm, Lương Chí xấu hổ mà sờ sờ đầu, vội vàng chính mình cấp chính mình tìm dưới bậc thang: "Nói tốt, chỉ thổi một đoạn a, lại nhiều liền không có......"
Thẩm Mạn không thể nhịn được nữa mà thân thủ, muốn gõ gõ hắn kia không thông suốt đầu —— rõ ràng liền có rất mãnh liệt biểu hiện dục, cố tình giả dạng làm một bộ chẳng hề để ý bộ dáng, xứng đáng trưởng thành về sau đánh quang côn đến hơn ba mươi tuổi!
Nam hài tay mắt lanh lẹ mà bắt nàng, đem kia chỉ tay nhỏ chặt chẽ nắm chặt, biểu tình rất là đắc ý: "Ta này không phải bắt đầu rồi sao? Ngươi nhìn một cái ngươi, cái gì cấp......"
Bị điện giật giống nhau tê dại từ hai người giao nắm lòng bàn tay ra truyền mở ra, Thẩm Mạn chỉ cảm thấy chính mình nửa người đều mất đi tri giác, loại này đơn giản tứ chi tiếp xúc mà dẫn phát sinh lý phản ứng quen thuộc lại xa lạ. Quen thuộc, là bởi vì nó cùng tính giao khi khắp người thoải mái không có sai biệt; xa lạ, còn lại là bởi vì nàng sớm đã nhìn quen "Sóng to gió lớn", cơ hồ rất ít sẽ đã chịu này cấp bậc đừng "Da thịt thân cận" ảnh hưởng.
Vì xác định này không phải chính mình ảo giác, nàng cưỡng bách chính mình từ tức thì khoái cảm trung rút ra, ngưng mắt quan sát đến Lương Chí biểu tình. Lại thấy hắn gò má đỏ bừng, nhìn chằm chằm lòng bàn tay nhìn không chớp mắt, hiển nhiên cũng vô pháp giải thích bất thình lình ảo giác. Đối với chưa từng trải qua hơn người gian cực lạc nam hài tới nói, chỉ sợ liền tê dại nguyên do vì sao cũng không biết, chỉ là đơn thuần mà bị chấn động tới rồi mà thôi.
Nam nữ chi gian cảm giác vĩnh viễn là lẫn nhau.
Liếm liếm môi, dùng cường đại ý chí lực khống chế được chính mình, vi phạm bản năng ném rớt hắn tay, Thẩm Mạn lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Hư không mà cảm giác lập tức theo cánh tay leo lên đi lên, lan tràn đến toàn thân mỗi một góc, vừa rồi càng là sảng khoái, giờ phút này liền càng có vẻ tịch liêu. Nhưng tức khắc liền đem đối phương áp đến dưới thân, hảo hảo thăm minh thần bí phản ứng hoá học đến tột cùng, tựa hồ cũng không quá khả năng. Thở dài, đành phải bất đắc dĩ mà lui mà cầu tiếp theo: "...... Ngươi rốt cuộc thổi không thổi?"
Lương Chí khó được mà không có tranh luận, thấp hèn đầu, đem kèn ác-mô-ni-ca đưa vào môi gian, nhắm mắt lại thổi lên.
Từ hắn kia phập phồng không xong hơi thở trung, Thẩm Mạn càng thêm có thể xác định, vừa rồi kia phiên làm cho người ta sợ hãi thể nghiệm, tuyệt phi chính mình độc hưởng.
Trong trí nhớ, chỉ có lúc ban đầu cùng Trịnh Vũ Hiên ở bên nhau thời điểm, đã từng từng có cùng loại thể nghiệm.
Hai người lúc đó chính chơi ngươi tiến ta lui trộm tâm trò chơi. Đối với nhà trai kỳ hảo, Thẩm Mạn cố ý làm bộ làm như không thấy, rồi lại ở đối phương yếu bớt thế công thời điểm, cố ý khiêu khích. Chờ đến hắn tâm ngứa khó nhịn, chính mình lại tịch từ khác lấy cớ bứt ra, đồ lưu bóng dáng. Vì thế, lẫn nhau chi gian tình tố rõ ràng đã như mùa xuân cỏ dại tràn đầy sum xuê, mặt ngoài lại vẫn như cũ vẫn duy trì phát chăng tình ngăn chăng lễ khoảng cách. Khi đó mỗi một chút tứ chi tiếp xúc, nhỏ đến sai thân mà qua, lớn đến bắt tay thăm hỏi, đều có thể cấp hai người linh hồn cùng thân thể mang đến vô thượng sung sướng.
Theo Trịnh Vũ Hiên xong việc thẳng thắn, loại này cầu mà không được cấm kỵ thể nghiệm, có đôi khi thậm chí so đơn thuần tính cao trào càng thêm đoạt nhân tâm phách.
Thẩm Mạn đương nhiên đồng ý hắn phán đoán suy luận.
Chuyện tình yêu, ở canh cánh trong lòng, ở cầu mà không được, ở dục cự còn nghênh gian, còn tồn như vậy điểm lo sợ bất an tiểu tâm tư. Nếu tin tưởng đối phương đã quan tâm với chính mình, dư lại liền chỉ có lấy kết hôn vì mục đích chơi lưu manh, hoặc là lấy giao phối vi chủ thể lưỡng tính thăm dò.
Nàng hoài nghi chính mình hay không thích hợp hôn nhân, gia đình sinh hoạt theo khuôn phép cũ, làm từng bước, trừ bỏ đem hai người chi gian tình cảm mãnh liệt hết thảy ma diệt ở ngoài, tựa hồ chỉ còn lại có kết nhóm sinh hoạt miễn cưỡng. Hiện giờ tái thế làm người, bởi vì mọi việc đều có mong muốn, cũng không hề vì tình sở khốn, càng thêm thành thạo mà du tẩu ở đạo đức bên cạnh, lại thực sự đạt được so vãng tích càng hơn sung sướng. Mặc dù tán tỉnh đối tượng đại bộ phận chưa thành niên, thân thể cũng hơi có chút ngây ngô, lại một chút không ngại ngại Thẩm Mạn tận tình hưởng thụ bị theo đuổi lạc thú, cùng với thể xác và tinh thần tràn đầy trọn vẹn.
Triệu Hoành Bân giống chỉ chó điên, mỗi khi đem nàng kéo dài tới không người địa phương, liền không tránh được một phen giở trò, có mấy lần đều thiếu chút nữa kém súng hỏa. Thẩm Mạn cũng hiểu được chính mình trêu chọc đến có chút quá phận, cố tình liền thích xem hắn kia phó sốt ruột thượng hoả bộ dáng, còn có nghẹn dục vọng đầy mặt đỏ bừng rồi lại kiêu ngạo mà cự tuyệt tự mình thư giải biểu tình.
Như thế lặp lại vài lần, liền Trương Vũ đều nhìn ra hai người bọn họ chi gian có vấn đề. Thừa dịp thể dục khóa thời điểm, đơn độc đem Thẩm Mạn kêu tiến văn phòng, hỏi nàng có phải hay không bị khi dễ.
Nàng không nói là, cũng không nói không phải, chỉ cúi đầu bài trừ vài giọt nước mắt. Sau đó hơi hơi ngẩng đầu lên, dùng ngập nước mắt to nhìn phía sư trưởng, đầy mặt toàn là không thể miêu tả ủy khuất. Thẳng kêu đối phương ngực mềm đến hòa tan rớt, lúc này mới thân thủ thảo cái ôm một cái, ngữ mang hờn dỗi mà nỉ non: "Không có việc gì, Trương lão sư...... Đã thói quen, ta sẽ bảo vệ tốt chính mình......"
"Tiểu tử thúi......" Trương Vũ đem người nọ nhi gắt gao ôm vào trong lòng ngực, đau lòng đến tột đỉnh, tuy rằng biết học sinh gian mâu thuẫn thường thường ấu trĩ đến buồn cười, lại nhịn không được tiểu cô nương này phúc nhìn thấy mà thương bộ dáng, ngầm hận không thể đem kia đầu sỏ gây tội treo lên đánh một phen mới vừa rồi tiết hận.
"Thật sự không có việc gì." Thẩm Mạn tự biết diễn không thể diễn đến quá mức, vội vàng dùng hắn áo sơmi cổ áo lau khô nước mắt, ngữ khí rất là nghiêm túc: "Ta chính mình có thể giải quyết, ngài ngàn vạn không cần nhúng tay, nếu không sự tình càng nháo càng lớn."
Trương Vũ lôi kéo môi mỏng cười khẽ: "Trương lão sư ta đời này còn không có sợ quá chuyện gì."
"Biết biết." Thẩm Mạn thân thủ xoa nam nhân thái dương, cúi người dùng sức, đem hắn đẩy ngồi vào ghế trên. Hai chân nhân thể kỵ khóa, giống chỉ koala giống nhau kẹp lấy đối phương kính eo, "Liền biết Trương lão sư đau nhất ta."
Vừa mới rõ ràng khóc như hoa lê dính hạt mưa, giờ phút này còn ngậm nước mắt, lại phản quá mức tới an ủi chính mình. Trương Vũ bị này thật cẩn thận thái độ lấy lòng, thể xác và tinh thần cực kỳ hưởng thụ, nửa híp mắt liếc nàng, ngôn ngữ gian hơi mang khinh bạc: "Kia, như thế nào cảm tạ lão sư?"
Thẩm Mạn nhấp nhấp môi, giảo hoạt mà hướng hắn cười cười, hơi thiên quá đầu, giống chim nhỏ mổ giống nhau, nhẹ nhàng hôn lên nam tử trắng nõn gò má. Chống hắn ngực đứng dậy, ra vẻ thẹn thùng hỏi: "...... Cám ơn lão sư."
"Không thành ý." Trương Vũ xụ mặt giả bộ một bộ nghiêm túc bộ dáng.
Nữ hài môi đỏ chưa khải, có vẻ có chút mờ mịt, đáy mắt tràn đầy không biết làm sao hoảng loạn.
Làm thầy kẻ khác mặt nạ rốt cuộc vỡ ra khe hở, gào thét vô pháp ức chế cuồng nhiệt, thổi quét mỗi một tấc còn sót lại lý trí. Trương Vũ dùng sức đem nàng ấn hướng chính mình, gắt gao bắt kia mê người môi đỏ, điên cuồng phệ cắn lên.
Thẩm Mạn bị hắn thình lình xảy ra điên cuồng cảm xúc dọa đến, môi răng gian kinh hô chưa ra tiếng, liền bị nam nhân ngậm lấy, diễn biến thành nức nở rên rỉ. Thời tiết tiệm nhiệt, giáo phục sớm đã đổi thành váy trang chế thức, nàng giờ phút này tư thế xấu hổ, chỉ còn lại có nho nhỏ quần lót dán ở trên người, ngăn cách nam nhân trên người kia nóng bỏng nóng rực bộ vị.
Trương Vũ rốt cuộc buông ra nàng môi, phát ra rất nhỏ nghẹn ngào tiếng động, hình dáng rõ ràng hầu kết đang ở gian nan thượng hạ mấp máy, bàn tay to đem nữ hài viên mông phủng trụ, hung hăng áp hướng chính mình, nói không tỉ mỉ mà khẩn cầu nói: "Hảo hài tử, cấp lão sư ma một chút...... Tê!"
Trải qua một phen phệ hồn đoạt phách hôn môi, Thẩm Mạn từ lâu động tình, trên người mẫn cảm nhất bộ vị lại bị hắn như vậy kích thích, xuân thủy tràn lan đến một phát không thể vãn hồi, trong miệng càng thêm liêu nhân mà yêu kiều rên rỉ: "Trương lão sư, đừng như vậy...... Mau tan học, ta còn phải hồi giáo thất đi đâu."
"Ngoan, nghe lời, một lát liền hảo." Trương Vũ hiện giờ chỉ lo được với hưởng thụ cực lạc, trong miệng toàn là lừa mình dối người mê sảng.
Tin ngươi mới có quỷ. Thẩm Mạn một bên chửi thầm, một bên nhắm mắt lại đắm chìm ở bên cạnh tính hành vi cấm kỵ khoái cảm trung. Nhận thấy được hạ thân dần dần phân bố ra càng nhiều dịch nhầy, ý xấu mà bám vào Trương Vũ bên tai hỏi: "Làm sao bây giờ, lão sư? Ta giống như đi tiểu......"
"A......" Đột nhiên hít hà một hơi, nam nhân hẹp dài đôi mắt ở thấu kính sau phiếm tinh quang, "Không sợ, lão sư thích ngươi như vậy."
"Chính là," Thẩm Mạn đôi tay chống đỡ hắn ngực, đem hai người ngăn cách một chút khoảng cách, cau mày nói, "Sẽ đem ngài quần áo làm dơ......"
Làn váy biên, nam nhân thẳng tây quần đã hoàn toàn tao ương, tựa hồ thật sự bị nữ hài nước tiểu ướt giống nhau. Nhưng hai người lại các mang ý xấu, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, này rõ ràng chỉ là nữ tính động tình khó nhịn chứng cứ mà thôi.
"Không quan hệ, lão sư chờ lát nữa xử lý." Nóng bỏng dương vật tựa hồ bị kích thích đến càng thêm trướng đại chút, Trương Vũ giờ phút này thanh âm đều có chút không xong, vội vã mà tăng lực đem nàng áp hướng chính mình, "Tới, lại nhiều ' nước tiểu ' một chút cấp lão sư......"
"Ngô......" Thẩm Mạn dùng tay đem mặt che khuất, ý đồ che dấu chính mình cao trào khi biểu tình. Trời mới biết này loạn luân cấm kỵ mang cho nàng nhiều ít kích thích, lại cố tình còn muốn giả dạng làm một bộ ngây thơ bộ dáng. Cảm quan cùng thường thức nhận tri tồn tại tương phản mãnh liệt, đem nguyên bản liền mãnh liệt mênh mông khoái cảm nhuộm đẫm đến càng thêm ngập đầu, dễ như trở bàn tay mà liền đem nàng thổi quét hầu như không còn.
Trương Vũ cúi đầu ngậm lấy tay nàng chỉ, một bên dùng đầu lưỡi tinh mịn liếm láp, một bên chặt chẽ nhìn thẳng kia trương khuôn mặt nhỏ thượng sinh động biểu tình, luyến tiếc chút nào bỏ qua.
Vô cùng mịn màng da thịt phiếm khả nghi đỏ ửng, nguyên bản tú khí thanh nhã trường mi ninh thành gò đất, cùng kia chặt chẽ nhắm chặt hai tròng mắt cùng nhau, tỏ rõ bị nữ hài liều mạng đè nén xuống cuồng dã cảm xúc.
"Đừng sợ," Trương Vũ nhịn xuống chơi hư nàng xúc động, hàm chứa hành căn ngón tay, nói không tỉ mỉ mà dụ hoặc nói, "Kêu ra tới, kêu ra tiếng tới cấp lão sư nghe một chút."
Thẩm Mạn cắn môi dưới, nhắm hai mắt dùng sức bãi đầu, tựa ở cùng lý trí làm cuối cùng giằng co.
Theo hắn càng thêm dùng sức mà áp lộng, hai người giao hợp hạ thân càng thêm lầy lội bất kham. Bị nữ hài kháng cự cảm xúc kích phát khởi bạo ngược ước số, Trương Vũ không hề giữ lại mà đỉnh nàng đứng dậy, đem nữ hài đè ở bàn công tác thượng, bãi eo hung hăng va chạm, "Nghe lời, lão sư liền thích nghe ngươi kêu, kêu đến càng lớn thanh càng tốt......"
Đang ở Thẩm Mạn bị hắn tiết tấu sở kéo, cơ hồ tước vũ khí đầu hàng, nhậm này dục cùng dục cầu thời điểm, sân thể dục thượng truyền đến một tiếng thét kinh hãi, ngay sau đó đó là bọn học sinh quần tụ ồn ào náo động xao động cùng lớn tiếng trầm trồ khen ngợi ồn ào thanh.
Tay đấm chân đá thanh âm dẫn phát khoang cộng minh, cách xa như vậy khoảng cách, nghe tới vẫn như cũ rất là khủng bố.
Niệm cập sân thể dục thượng chỉ có cao nhị ( 3 ) ban ở thân trên dục khóa, Thẩm Mạn vội vàng đẩy ra Trương Vũ, sốt ruột mà nói: "Có phải hay không chúng ta ban đồng học đánh nhau?"
Tình địch VS bệnh nhân
"Ngươi ngốc nha?" Thẩm Mạn một bên thật cẩn thận mà rửa sạch miệng vết thương, một bên cau mày quở mắng.
Trần Dật Hâm thanh tú mặt mày hiện giờ thanh một khối tím một khối, hiển nhiên ở đánh nhau trung ăn lỗ nặng. Nhưng mà, giờ phút này hắn lại quật cường cắn khẩn môi, tùy ý nữ hài trừng phạt tính mà chà đạp chỗ đau, gắt gao không chịu ra tiếng.
Thẩm Mạn thấy hắn thực sự bị thương lợi hại, rốt cuộc vẫn là không có ngoan hạ tâm tới, ngữ khí cũng thoáng hòa hoãn: "Triệu Hoành Bân khổ người như vậy đại, ngươi cùng hắn đánh nhau, khẳng định chỉ có bị đánh phân. Hảo hán không ăn trước mắt mệt đạo lý, không hiểu?"
Nam hài đôi mắt lại viên lại đại, chớp lông mi mở khi, tựa như chọc người trìu mến nai con đốm so. Giờ phút này hắn lại bắt mãn nước mắt, hung hăng trừng hướng đối phương, cắn răng mạnh miệng nói: "Ta chính là ngốc, được rồi đi? Lại ngốc lại bổn, không đủ cường tráng, xứng đáng......"
Nghe ra lời này ngữ ủy khuất cảm xúc, Thẩm Mạn vội vàng buông trong tay nước thuốc, đứng dậy đem hắn ủng tiến trong lòng ngực.
Phòng y tế lão sư mừng rỡ có người hỗ trợ chiếu cố bệnh nhân, đã sớm chạy đến khác văn phòng xuyến môn đi, nơi này giờ phút này chỉ có thiếu nam thiếu nữ một chỗ.
Trần Dật Hâm ngồi ở mép giường thượng, đầu vừa lúc cùng nữ hài ngực ngang hàng, bị nàng ôm ấp ôm tiến tràn ngập hương thơm mềm mại chỗ, vừa mới vang trời oán khí cũng tức khắc tiêu tán, hận không thể chết chìm tại đây ôn nhu hương.
"Hư......" Thẩm Mạn nhận thấy được hắn dần dần lỏng xuống dưới cảm xúc, nhẹ nhàng mà vươn tay, bắt đầu có tiết tấu mà vỗ về chơi đùa nam hài sống lưng, "Đừng nhúc nhích khí, đừng trách cứ chính mình, ngoan ngoãn, nghe lời a......"
Một đôi tay nhỏ ôn nhu mà luân phiên vỗ xúc, phảng phất mang theo nào đó nhìn không thấy ma lực, dẫn đường Trần Dật Hâm hơi thở cũng xu với hòa hoãn, chui đầu vào nàng ngực, rầu rĩ mà nói: "Ta không có việc gì, ngươi đừng lo lắng."
"Còn biết ta sẽ lo lắng a?" Thẩm Mạn cong lưng, cùng hắn tầm mắt ngang hàng, "Tính ngươi có lương tâm."
"Mạn mạn," quyến luyến kia phương mềm mại luyến tiếc rời đi, Trần Dật Hâm nhu thanh âm thử, "Có thể hay không thừa nhận ngươi là ta bạn gái a? Loại này trộm kết giao cảm giác quá nghẹn khuất......"
Thẩm Mạn không dấu vết mà nhíu nhíu mi, thở dài nói: "Không phải cùng ngươi giải thích quá sao? Ta tưởng cử đi học, đức trí thể mỹ lao toàn diện phát triển mới được, nếu để cho người khác biết yêu sớm sự tình, khẳng định liền thất bại."
"Ngươi như vậy thông minh, khó giữ được đưa cũng có thể vào đại học." Trần Dật Hâm vội vã mà phản bác, "Lại nói còn có ta đâu, hiện tại thành tích có dao động thực bình thường, ta nghỉ hè hảo hảo thế ngươi học bù, khai giảng khẳng định còn có thể đến đệ nhất."
Đời trước ngươi liền không khảo thắng quá ta, đời này còn phải dựa ngươi tới khảo cao phân, làm ta đi tìm chết tính.
Áp xuống trong lòng phun tào, Thẩm Mạn sợ hắn để tâm vào chuyện vụn vặt, đành phải nói sang chuyện khác: "Đừng nói này đó, ngươi hôm nay làm gì cùng Triệu Hoành Bân đánh nhau?"
Đầu sỏ gây tội còn ở lão sư văn phòng phạt trạm, nghĩ đến Trương Vũ nghẹn đến mức thiếu chút nữa nội thương, hẳn là có thể thế chính mình hảo hảo xả giận, Thẩm Mạn tâm tính miễn cưỡng cân bằng chút.
Trần Dật Hâm cắn môi, đáy mắt phiếm huyết hồng, hơi thở lại lần nữa trở nên sóng gió nổi lên: "Hắn là cái hỗn đản......"
Khí chất văn nhã nam hài trong miệng khó được toát ra này loại lý do thoái thác, Thẩm Mạn có chút tò mò Triệu Hoành Bân đến tột cùng làm cái gì thiên lí bất dung sự tình.
"Hôm nay chuyện này xác thật là lão đại sai." Phòng y tế cửa đột nhiên truyền ra xen mồm thanh, Lương Chí hai tay cắm đâu, cà lơ phất phơ mà dựa tường đứng.
Thẩm Mạn hướng hắn gật đầu, xem như chào hỏi, tiếp tục quay đầu lại truy vấn Trần Dật Hâm: "Hắn làm sao vậy?"
"Ngươi cũng đừng hỏi." Trần Dật Hâm không kiên nhẫn mà xua xua tay, tác động miệng vết thương lại là một trận co rút đau đớn. Hắn đột giác có chút bực bội, không biết là bởi vì thân thể bị thương duyên cớ, vẫn là ngoài ý muốn xuất hiện Lương Chí, phá hủy hai người khó được thân mật thời gian.
Không tự giác người nào đó dắt đem ghế dựa, mặt triều lưng ghế xoa khai chân dài, đại thứ thứ mà ngồi xuống: "Lớp trưởng phỏng chừng cũng sẽ không muốn nghe."
Hai người kẻ xướng người hoạ ứng thừa làm Thẩm Mạn thực khó chịu, vỗ vỗ tay đứng thẳng thân mình: "Ta đây liền đi hỏi Triệu Hoành Bân."
Trần Dật Hâm vội vàng giữ chặt nàng làn váy, giống tiểu cẩu giống nhau ngẩng đầu nhìn, trên mặt vẫn như cũ vết thương chồng chất, biểu tình rất là đáng thương, "Đừng, đừng đi tìm hắn......"
Lương Chí ngó thấy hai người hỗ động, buồn không ra tiếng mà nuốt nuốt nước miếng: "Ai, không cần chúng ta nói ngươi cũng nên đoán được a, đơn giản là chút hạ lưu lời nói, ở sau lưng bố trí ngươi bái."
Thẩm Mạn nhướng mày, ý bảo hắn tiếp tục nói tiếp.
"Thể dục lão sư an bài chúng ta tự do hoạt động, lão đại ở nơi đó khoác lác, nói ngươi......" Lương Chí mím môi, rốt cuộc tìm được thích hợp biểu đạt phương thức, "Nói ngươi cùng hắn ' hảo '."
Tìm chết.
Trần Dật Hâm đem nắm tay nắm chặt đến gắt gao, trong lòng lại lần nữa dẫn châm hừng hực lửa giận, thân thể cũng phản xạ có điều kiện mà căng chặt lên. Thẩm Mạn bất động thanh sắc về phía giường bệnh biên tới gần, thân thủ xoa xoa hắn phát đỉnh, kiên nhẫn chờ đợi Lương Chí kế tiếp thuật lại.
"Ta khuyên hắn chừa chút khẩu đức, ngược lại lửa cháy đổ thêm dầu. Kết quả không biết khi nào, dật hâm xông lên đi tấu hắn một quyền."
"Ta biết chính mình đánh không lại hắn, chỉ có thể đánh úp." Trần Dật Hâm căm thù đến tận xương tuỷ nói, "Đáng tiếc sức lực không đủ đại, không nhiều xoá sạch mấy viên nha, thật là tiện nghi hắn."
Biết Triệu Hoành Bân cũng không chiếm được cái gì hảo, Thẩm Mạn tâm tình hơi chút bình phục chút, rồi lại đột nhiên nhớ tới cái gì, ngược lại mặt hướng Lương Chí, chất vấn nói: "Bọn họ đánh nhau, ngươi liền ở bên cạnh làm nhìn a?"
Đang bị nàng vỗ về chơi đùa Trần Dật Hâm động tác hấp dẫn lực chú ý, Lương Chí đột nhiên phục hồi tinh thần lại, hoảng sợ: "Sao có thể? Ta đương nhiên khuyên can lạp, trên người cũng ăn vài hạ đâu."
Giống như sợ nàng không tin bộ dáng, nam hài tranh công dường như vén lên quần áo, lộ ra bối trên bụng xanh tím dấu vết.
Thẩm Mạn vừa lòng gật gật đầu, mở ra dược quầy tìm kiếm hoa hồng du, cũng không quay đầu lại nói: "Này còn kém không nhiều lắm, từ từ đi, ta thế ngươi cũng thượng điểm dược."
Nữ hài giáo phục váy dài vừa mới đến đầu gối, ngồi xổm xuống thân mình thời điểm, mơ hồ phác hoạ ra cái mông tốt đẹp đường cong, những cái đó bóng ma che đậy địa phương lay động thần bí, theo nàng nhất cử nhất động mà như ẩn như hiện, càng là liêu nhân.
Lương Chí hai mắt phát ra từ mà nhìn chằm chằm nàng bóng dáng, cảm giác trong cổ họng lại làm lại sáp, chỉ có thể không nuốt nước miếng.
"Khụ khụ." Trần Dật Hâm thấy hắn sở coi phi lễ, vội vàng ho khan hai tiếng, ý đồ bảo hộ chính mình quyền sở hữu.
Thẩm Mạn dấu môi dưới giác ý cười, cầm dược bình xoay người lại: "Hảo đi, ai trước tới?"
Thưởng phạt phân minh là hữu hiệu thống trị cơ bản nguyên tắc, luận công hành thưởng là khống chế nhân tâm không có con đường thứ hai.
Nàng có một tay không thua chuyên nghiệp nhân sĩ mát xa công phu, năm đó Trịnh Vũ Hiên còn ở gây dựng sự nghiệp kỳ thời điểm, mỗi khi tinh bì lực tẫn ngầm ban về nhà, liền ương thê tử thế hắn xoa bóp. Nhìn như nhu nhược không có xương tay nhỏ, ấn ở huyệt vị thượng lực đạo tinh chuẩn kính đạo, từ trên xuống dưới mà theo thứ tự xử lý xong, có thể so với thoát thai hoán cốt, cơ hồ có thể lệnh người tức khắc mãn huyết mãn trạng thái sống lại.
Này thân thủ nghệ chân chính lai lịch, Thẩm Mạn đương nhiên không có khả năng nói cho trượng phu, chỉ là lấy cớ ở thẩm mỹ viện làm quán bảo dưỡng, y hồ lô họa gáo địa học sẽ.
Dù sao, nàng có cũng đủ mà tự tin làm được: "Nắm một đôi quyền, đánh tẫn hướng quan anh hùng, ai dám đánh trả".
Hoạt huyết hóa ứ phương pháp cùng mát xa hiệu quả như nhau, Thẩm Mạn không tốn nhiều ít công phu, liền đem Trần Dật Hâm thu thập đến dễ bảo, chỉ kém nằm ở trên giường ngao ngao kêu.
Mũi gian toàn là hoa hồng du độc đáo kích thích khí vị, Lương Chí cảm giác cũng phá lệ khẩn trương. Trực tiếp ở khác phái trên người xoa bẹp xoa viên, nữ hài lại không có chút nào kiêng dè, trọn bộ động tác nước chảy mây trôi, ngược lại là tâm sinh không chuyên tâm chính mình, tư tưởng sớm đã bay tới lung tung rối loạn địa phương hướng. Cứ việc biết rõ bọn họ chỉ là ở chữa thương, không có bất luận cái gì sắc tình ý vị, lại vẫn là làm hắn hạ thể mơ hồ căng chặt lên.
Hắn nhớ tới hai người lần đó đan xen đôi tay, cùng với từ lỏa lồ da thịt chỗ truyền ra tới bị điện giật cảm giác. Vô pháp dùng khoa học đạo lý giải thích sinh lý phản ứng, giống như dấu vết ở trong thân thể dấu hiệu, ngày đêm gãi bất an xao động thiếu niên nỗi lòng.
Cho nên mới sẽ ở Triệu Hoành Bân nói những cái đó hạ lưu lời nói thời điểm, luyến tiếc đánh gãy hắn, đơn giản là hắn cũng muốn biết, hay không còn có mặt khác khả năng, cấp chính mình mang đến so tưởng tượng càng sâu sung sướng.
Hiện giờ, gần là ở một bên nhìn nàng cùng người khác "Da thịt thân cận", trong đầu liền không tự giác mà hiện ra những cái đó hạn chế cấp màn ảnh, liên quan dẫn phát xa lạ sinh lý phản ứng, này hết thảy đối với Lương Chí tới nói, đều là mới mẻ mà ngây thơ.
"Hảo, nằm nghỉ ngơi trong chốc lát đi." Cảm thấy mỹ mãn mà nhìn Trần Dật Hâm ở chính mình dưới thân cúi đầu xưng thần, Thẩm Mạn cảm giác thành tựu bạo lều mà rút về tay tới, phóng hắn một mình chậm rãi. Quay đầu nhìn về phía tiếp theo cái "Con mồi", "Hắn bị thương tương đối trọng, đến ở trên giường nghỉ ngơi. Thương thế của ngươi đều ở nửa người trên, chúng ta tạm chấp nhận một chút, liền đứng đồ dược đi."
Trần Dật Hâm sớm đã thở hổn hển, hiện giờ đành phải đem đỏ bừng gương mặt vùi vào gối đầu, vẫn duy trì nằm sấp tư thế, lấy này che lấp xấu hổ sinh lý phản ứng, liền nhiều lời câu nói cũng không dám. Cứ việc hắn đã cùng Thẩm Mạn từng có nhiều lần thân mật hành vi, ở đồng học bàng quan hạ, bị nàng như vậy giở trò, chung quy vẫn là vượt qua nhẫn nại cực hạn.
Nhưng rối rắm với này phân dày vò cùng khó nhịn, chung quy vẫn là khó có thể phân biệt rõ, chính mình rốt cuộc là xấu hổ nhiều chút, hay là khát vọng càng nhiều chút.
Có lẽ là vì chứng minh chính mình lòng dạ bằng phẳng, Lương Chí không có làm quá nhiều mà tự hỏi, lưu loát mà đem áo trên cởi ra, lộ ra cơ bắp cân xứng thượng thân, đôi tay chống ở lưng ghế thượng, cúi đầu không đi xem nàng, trầm mặc đem bị thương địa phương sáng ra tới.
Thẩm Mạn đem nước thuốc ở lòng bàn tay xoa nhiệt, thử mà xúc thượng nam hài kia đối thập phần rõ ràng eo oa, so trong trí nhớ càng hơn run rẩy cảm tức khắc theo làn da du tẩu toàn thân.
Lương Chí sống lưng banh đến gắt gao, mắt thường có thể thấy được nho nhỏ ngật đáp đang từ hai người tiếp xúc địa phương lan tràn mở ra. Thực hiển nhiên, đã chịu thần kỳ ma lực ảnh hưởng tuyệt không ngăn nàng một cái.
Không thể chú ý nơi xa trên giường bệnh còn nằm cái Trần Dật Hâm, Thẩm Mạn cắn răng đè nén xuống mấy dục xuất khẩu rên rỉ, dứt khoát đem hai tay chưởng đều vỗ đi lên.
Không ngoài sở liệu, thẳng để chân tâm kịch liệt sinh lý phản ứng hoàn toàn tràn lan, nàng nhắm hai mắt, một cử động cũng không dám. Này ngoài ý muốn xúc cảm, vượt qua nhẫn nại cực hạn lực hấp dẫn lệnh người thẳng cảm mê hoặc đến choáng váng. Từ đối phương khí cũng không dám ra bộ dáng xem, hai người ai cũng không so với ai khác càng tốt chịu chút.
Nơi bí ẩn tựa hồ đã ở phân bố thể dịch, vừa rồi trong văn phòng làm bậy dấu vết sớm đã khô cạn, giờ phút này như thế mãnh liệt nhu cầu, chỉ khả năng duyên với Lương Chí.
Ta đối hắn, giống như không có sâu như vậy cảm tình đi? Thẩm Mạn nhịn không được nhăn chặt mày.
Bệnh nhân VS yêu tinh
Đã chịu chấn động hiển nhiên không ngừng nàng một cái.
Qua loa đồ xong nước thuốc, Lương Chí vội vàng lung tung mà tròng lên quần áo. Phỏng chừng là lo lắng thân thể khác thường bị phát hiện, một giây đồng hồ cũng không dám nhiều đãi, té ngã lộn nhào mà trốn ra phòng y tế.
Nhìn vẻ ngoài thượng không hề dị trạng đôi tay, Thẩm Mạn mày ninh đến càng khẩn. Kia bị điện giật giống nhau cảm giác phảng phất còn tàn lưu ở đầu dây thần kinh thượng, quyến luyến không chịu rời đi.
Hảo hảo trọng sinh, như thế nào liền biến thành sét đánh Bối Bối.
Đem Trần Dật Hâm giao cho giáo y, Thẩm Mạn mang theo nghi hoặc trở lại văn phòng hướng Trương Vũ báo danh.
Triệu Hoành Bân khóe miệng có chút sưng, còn tàn lưu vết máu, bị phạt ở trên hành lang tỉnh lại, cũng không chịu thành thành thật thật mà đứng, tượng khỏa oai cổ thụ dường như, tứ tung ngang dọc mà xử ở nơi đó. Nghe thấy quen thuộc tiếng bước chân, bỗng nhiên quay đầu lại, thấy nữ hài chính một bước một khoản mà tới gần, trong lòng kia đầu tiểu thú lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch.
"Tiểu mạn......" Thân mật xưng hô chưa xuất khẩu, lại bị nàng lạnh như băng sương biểu tình dọa đã trở lại. Triệu Hoành Bân trong lòng có quỷ, tự nhiên ngượng ngùng trực tiếp dán lên đi, chân tay luống cuống mà đứng ở tại chỗ, không biết như thế nào cho phải.
Liếc xéo hắn liếc mắt một cái, Thẩm Mạn ngược lại nhìn thẳng phía trước, phảng phất bên người đứng ở chính là đoàn không khí, ngữ khí nghe không ra bất luận cái gì cảm xúc: "Lá gan rất đại."
Phía sau lưng đột nhiên nhảy thăng một cổ lạnh lẽo, người cao to nam hài cư nhiên cũng bị sợ tới mức run lập cập, cứng họng mà muốn giải thích cái gì.
Chỉ thấy Thẩm Mạn lại giống như người không có việc gì, nhẹ nhàng gõ vang văn phòng đại môn, tiếng nói ngọt nị đến tích ra mật tới: "Trương lão sư?"
"Vào đi." Trương Vũ trả lời thật sự là bình tĩnh, chỉ có hiểu biết người của hắn mới biết được, kia hơi mang hư run âm cuối ý nghĩa cái gì.
Thẩm Mạn không để ý đến Triệu Hoành Bân muốn nói lại thôi, lập tức đẩy cửa đi vào.
Bị ngoài ý muốn trạng huống đánh gãy sau, Trương Vũ nghẹn một bụng khí, đem đầu sỏ gây tội đau mắng lúc sau, miễn cưỡng khôi phục cảm xúc ổn định. Thục liêu lại ở phát hiện Thẩm Mạn sau khi trở về, lại lần nữa thất bại trong gang tấc.
Thấy thiếu nữ xoay người cẩn thận tướng môn khóa kỹ, hắn cảm giác cổ họng khô khốc càng hơn vài phần, đè thấp thanh âm hỏi: "Không có việc gì đi?"
Khóe môi gợi lên nhàn nhạt ý cười, Thẩm Mạn cố ý cùng bàn công tác ngăn cách chút khoảng cách đứng yên: "Đều là chút bị thương ngoài da, giáo y nói lại quan sát một chút, xác định không có não chấn động liền vấn đề không lớn."
"Nga." Trương Vũ thất thần mà nghe nàng báo cáo, chỉ cảm thấy cặp kia môi đỏ khai khép mở hợp, thẳng gọi người hồn phách đều bị hút đi vào. Hạ thân lại lần nữa nóng rực lên, đại chưởng chụp tới, đem nữ hài ôm vào trong lòng ngực, bắt tiểu xảo vành tai mơ hồ nói: "...... Yêu tinh."
Thẩm Mạn bị kia linh hoạt mấp máy đầu lưỡi trêu đùa đến cười khẽ không ngừng, liên tục cầu xin tha thứ: "Thực xin lỗi, lão sư. Ta sai rồi, đừng...... A!"
Theo nam nhân xâm lấn thâm nhập, nàng bỗng nhiên đảo hút một hơi, thanh âm cũng cao vút vài phần.
Trương Vũ vội vàng dùng tay che lại nữ hài miệng, răng hạ không quên dùng sức, hung hăng cắn nàng vành tai, cảnh cáo mà nhắc nhở: "Bên ngoài có người!"
"Ta biết a," Thẩm Mạn kỵ khóa ở hắn trên eo tả hữu vặn vẹo, giống như rắn nước linh hoạt, dần dần trượt xuống, trực tiếp quỳ gối nam nhân giữa hai chân: "Liền muốn thử xem xem sao!"
Nuốt nuốt nước miếng, Trương Vũ ánh mắt bắt đầu mơ hồ không chừng, thanh âm cũng có vẻ có chút tự do: "Thử xem nhìn cái gì?"
Tay nhỏ phủ lên kia chỗ cực đại, không nhẹ không nặng mà vuốt ve vài cái, nữ hài từ hạ hướng lên trên nhìn hắn, hơi hơi mỉm cười: "Xem lão sư có bao nhiêu có thể nhẫn a......"
Nam nhân hiển nhiên đối cái này đáp án rất là chờ mong, thân thủ gỡ xuống mắt kính, nửa chống ở bàn công tác thượng, tùy ý ngồi xổm chính mình giữa hai chân nhân nhi lanh lợi mà cởi bỏ đai lưng, môi mỏng gian nhẹ nhàng tràn ra cảm thấy mỹ mãn than thở.
Linh hoạt tay nhỏ chậm rãi xuống phía dưới tìm kiếm, cảm nhận được nóng rực bộ vị phát ra dọa người độ ấm, ngay sau đó tại chỗ băn khoăn, không chịu lại dễ dàng về phía trước.
Trương Vũ híp mắt, cũng không thúc giục nàng, chỉ là từ thượng xuống phía dưới, lướt qua kia đã lỏa lồ bên ngoài bừng bừng phấn chấn dục vọng, đánh giá nữ hài tinh xảo khuôn mặt.
Nam nhân dữ tợn dương vật cùng nàng môi răng bất quá mấy cm khoảng cách, mẫn cảm địa biểu da thậm chí có thể cảm nhận được tiểu xảo chóp mũi thở ra nhiệt khí, ngập nước mắt to mở đại đại, phảng phất kinh ngạc với trước mắt chứng kiến, thoạt nhìn là như vậy khó có thể tin.
Này cực hạn dâm mi đối lập, hiển nhiên so đơn thuần xúc giác cảm giác càng thêm kích thích.
Trương Vũ nhịn xuống thúc giục nàng dục vọng, chỉ là cắn chặt khớp hàm, bảo đảm chính mình chờ lát nữa sẽ không mất khống chế mà kêu ra tiếng tới.
Thẩm Mạn nâng lên mắt thấy xem hắn, lại lần nữa cười khẽ ra tiếng: "Trương lão sư, giống như nhịn không được đâu."
Miễn cưỡng cong cong môi, Trương Vũ rốt cuộc thân thủ chưởng ở nữ hài tiểu xảo cái ót, lực đạo không lớn, lại không dung cự tuyệt, run rẩy thanh âm mang theo một chút dụ dỗ hương vị: "Hàm chứa."
Thẩm Mạn chớp chớp mắt, tiểu tâm mà đem kia sự vật phù chính, lại nghiêng đầu quan sát một chút, thử thăm dò vươn đầu lưỡi, dính vào xông ra đỉnh, lướt qua liền ngừng khiêu khích lệnh nam nhân nhịn không được há mồm thở dốc.
"Hàm hàm." Nàng bới móc thiếu sót nhìn chính mình lão sư, đầu lưỡi dính keo trạng thể dịch, dắt ra một đạo tinh lượng lượng chỉ bạc.
Trương Vũ rốt cuộc chịu đựng không được, dùng sức đem kia nghịch ngợm đầu ấn xuống phía dưới thể, thẳng đến chính mình bị ấm áp, ẩm ướt nơi kết cấu chặt bao vây lại, lúc này mới vui sướng mà thở dài ra tiếng.
"Ngoan, dùng sức hút." Ở giáo viên trong văn phòng, đem vị thành niên địa học sinh đè ở bàn hạ, hướng dẫn nàng thế chính mình khẩu giao —— này cực độ vi phạm luân lý cách làm, làm trong nhà dần dần hỗn tạp bốc lên ra tình dục cùng mất khống chế không khí, một xúc tất nhiên.
Phát hiện Trương Vũ cư nhiên nhắm mắt lại, lưng dựa ở ghế trên tận tình hưởng thụ lên, Thẩm Mạn đột nhiên tăng lớn môi răng gian lực đạo, nàng hôm nay nhưng không tính toán làm nghĩa công.
Hàm răng khẽ chạm ở mẫn cảm nhất cán, ngoài ý liệu kích đau đem nam nhân thần trí gọi hồi. Thân thể từ nhu nhược, đến cứng rắn nơi, giờ phút này đang bị người khác hàm ở môi răng gian đùa bỡn, du tẩu với khoái cảm cùng nguy cơ tới hạn, giờ phút này bất luận cái gì thất thần tựa hồ đều không thể tha thứ.
Đang lúc Trương Vũ đối nàng đột nhiên cử chỉ không rõ nguyên do thời điểm, nữ hài lại lần nữa đột nhiên phát lực, hai má ao hãm mà đem hắn toàn bộ phân thân hút duẫn trụ, lại một chút mà từ môi đỏ gian hoạt ra tới. Làm này hết thảy thời điểm, cặp kia hắc bạch phân minh mắt to vẫn như cũ thẳng tắp nhìn về phía phía trên, đầy mặt trò đùa dai thực hiện được biểu tình.
"A......" Nam nhân ham muốn chinh phục bị hoàn toàn thỏa mãn, cùng với háng bộ truyền ra tê dại cảm, rốt cuộc áp lực không được mà ngâm khẽ ra tiếng.
Được đến cổ vũ Thẩm Mạn càng thêm dùng sức mà hút duẫn, phun nạp, liếm láp, đôi tay chống ở hắn căng chặt trên đùi, thường thường mà nội sườn vuốt ve vài cái, cùng với khẩu giao tiết tấu, từng bước công phá nam nhân lý trí phòng tuyến.
"Tê...... Chậm một chút......" Trương Vũ hiển nhiên không có dự đoán được nàng phải làm như vậy, rõ ràng muốn càng thêm hoàn toàn bao vây, lại sợ hãi chính mình ngay sau đó liền tước vũ khí đầu hàng, mâu thuẫn rối rắm đến nhăn chặt tuấn mi.
Thẩm Mạn ý thức được hắn mâu thuẫn tâm tính, cảm giác càng thêm đắc ý. Nghĩ đến bên ngoài người kia tám chín phần mười chính ghé vào trên cửa nghe lén, đáy lòng nháy mắt nảy sinh ra một loại bị nhìn trộm khoái cảm, ngược lại so thật sự bị người thọc vào rút ra tới càng thêm phấn khởi chút.
Đem đầu lưỡi gắt gao để ở nóng bỏng đỉnh thượng, theo thân gậy dần dần cùng môi răng tách ra tiết tấu, chậm rãi tăng lớn sức lực, đem đầu lưỡi để tiến lỗ chuông. Quả nhiên mà nghe được nam nhân càng thêm mãnh liệt mà thở dốc, giống như một trận hư rớt phong tương, cùng với vô pháp áp lực rên rỉ, càng lúc càng lớn thanh.
"Phanh!" Nắm tay nện ở ván cửa thượng thanh âm chợt vang lên, nghe không được trong nhà đáp lại, Triệu Hoành Bân dùng đầu chống lại môn, đè thấp thanh âm gầm nhẹ nói: "Thẩm Mạn! Ngươi đi ra cho ta!"
Biết được nam nữ việc sau, hắn như thế nào nghe không hiểu trong văn phòng kia từng trận thở dốc ý nghĩa cái gì?
Nữ hài ngẩng đầu, hàm chứa càng thêm sưng to côn thịt, cong con ngươi hướng chính mình phía trên người cười cười, cúi đầu tiếp tục không muốn sống hàm hàm phun phun.
Trương Vũ lúc này mới gặp qua thần tới, minh bạch nàng là cố ý muốn cho ngoài cửa người phát hiện.
Trời mới biết này đó tiểu ma vương trong đầu suy nghĩ cái gì. Bồi hồi ở cao trào bên cạnh, Trương Vũ thực mau từ bỏ tìm tòi nghiên cứu nỗ lực, tự sa ngã mà luân hãm ở cảm quan kích thích trung. Tùy ý nữ hài tùy ý đùa bỡn phân thân, một tầng tầng ngập đầu khoái cảm lẫn nhau chồng lên, không hề có bất luận cái gì cố kỵ. Tương phản, liên tưởng đến ngoài cửa người cảm xúc, tựa hồ còn có thể đủ mang cho hắn càng nhiều không tưởng được cực lạc.
Đồng học trong mắt nữ thần mà tiểu cô nương, giờ phút này chính như nhất hạ tiện kỹ nữ giống nhau, phủ phục quỳ rạp xuống chính mình giữa hai chân, đem nam nhân sinh thực khí hàm ở trong miệng liếm láp —— còn có cái gì kích thích có thể mạnh hơn giờ phút này? Loại này đứng ở chuỗi thực vật đỉnh hưởng thụ sung sướng thể nghiệm đã là tuyệt nhiên.
Nước chảy bèo trôi nam nhân thực mau liền ở nữ hài ra sức hút duẫn hạ tước vũ khí đầu hàng, bạn cuối cùng bắn tinh khi vui sướng, đem tràn đầy bạch trọc đều bắn vào kia môi đỏ bên trong, thẳng đến thấy nàng bị tinh dịch sặc đến ho khan lên, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn mà phát ra một tiếng thở dài.
Triệu Hoành Bân đứng ở ngoài cửa, đã là cấp đỏ hai mắt, phía sau trên hành lang ngẫu nhiên có người khác đi ngang qua, hắn cố kỵ Thẩm Mạn, không dám lớn tiếng ồn ào. Nhưng trai đơn gái chiếc ở chung một phòng lâu như vậy, còn có ái muội không rõ thanh âm từ bên trong truyền ra tới, kêu hắn sao có thể không nóng nảy.
Lại lần nữa mạnh mẽ chùy ở ván cửa thượng, dày nặng thật cửa gỗ mơ hồ xuất hiện vết sâu. Bàn tay sớm đã toàn là sưng đỏ, lại so với không thượng thân thể kia tê tâm liệt phế miệng vết thương.
Tâm tư đơn thuần nam hài đâu chịu nổi loại này kích thích, nghe thấy Trương Vũ kia thanh cuối cùng thở dài, rốt cuộc đánh mất sở hữu hy vọng, chậm rãi quỳ gối văn phòng ngoài cửa lớn, khẩn cầu cũng mang lên nghẹn ngào: "Thẩm Mạn...... Ngươi đi ra cho ta a......"
Dùng sơ mi trắng vạt áo sát sát khóe miệng, Thẩm Mạn liếm môi đứng lên, cúi đầu nhìn về phía cao trào sau xụi lơ ở ghế trên lão sư. Ở hắn thất tiêu ánh mắt nhìn chăm chú hạ, dường như không có việc gì mà cười cười: "Trương lão sư, ta đi trước."
Mặc dù là ở Trương Vũ nhất điên cuồng trong trí nhớ, tựa hồ cũng không có gì có thể so được với vừa rồi bối đức ngập đầu chi dục. Đối mặt một cái chưa thành niên tiểu cô nương, bị bại như thế một tháp đồ mà, với hắn mà nói cũng là vô pháp tưởng tượng thể nghiệm. Giờ phút này càng là đánh mất sở hữu phản kháng khả năng, đành phải vô lực gật gật đầu lấy kỳ đáp lại. Đến nỗi có phải hay không bị người phát hiện, có thể hay không bị cử báo, này đó giải quyết tốt hậu quả công việc sớm đã không ở hắn tự hỏi trong phạm vi.
Kéo ra môn, Thẩm Mạn quần áo chỉnh tề, căn bản nhìn không ra bất luận cái gì khác thường. Nhưng mà, chỉ có ở đây ba người trong lòng biết rõ ràng, vừa rồi nơi này đến tột cùng phát sinh quá như thế nào dâm mi vi loạn sự tình.
Cúi đầu nhìn xem Triệu Hoành Bân, hắn đang cúi đầu quỳ xuống đất vẫn không nhúc nhích, cả người đều cứng đờ, không hề phản ứng. Thẩm Mạn ngữ khí bình tĩnh mà mệnh lệnh nói: "Cùng ta lại đây."
Yêu tinh VS tiện nhân
Tới gần giữa hè, bắn thẳng đến ánh nắng đã rất là chói mắt. Đứng ở trên sân thượng, tùy ý tiếng gió gào thét bên tai, Thẩm Mạn biểu tình thoạt nhìn một chút cũng không giống như là nói giỡn.
Triệu Hoành Bân vẫn như cũ một bộ chịu đủ đả kích bộ dáng, còn đắm chìm ở vừa mới đã chịu kích thích trung, không rảnh tự hỏi, càng không có cách nào ở trong khoảng thời gian ngắn tiêu hóa nhiều như vậy tin tức.
"Lời nói của ta ngươi đều nghe rõ?" Thân thủ đem sợi tóc vãn đến nhĩ sau, nàng mở miệng xác nhận.
Nam hài hốc mắt đã là phiếm hồng, lại đang nghe đến hỏi chuyện sau phản xạ có điều kiện dường như vọng lại đây, trong ánh mắt ủy khuất cùng phẫn nộ cơ hồ lệnh nhân tâm mềm.
Thẩm Mạn mím môi, ý thức được trong miệng còn tàn lưu một chút tanh nùng hương vị, ý tưởng càng thêm kiên định: "Ta chính là như vậy một người, ngươi nếu có thể tiếp thu, chúng ta phải hảo hảo chỗ, bằng không ——"
Mắt phượng khóe mắt muốn nứt ra mà trừng lên, tựa khiêu khích càng tựa giận dỗi, Triệu Hoành Bân là ở đánh cuộc nàng kế tiếp nói.
"Hoặc là ái hoặc là lăn." Lời ít mà ý nhiều mà tuyên bố kết quả, Thẩm Mạn đã có chút không kiên nhẫn.
Nàng việc nặng một hồi là vì làm chính mình vui vẻ, nếu có thể bắt được chân ái đương nhiên không tồi, nếu không cũng không có đạo lý đi đương người khác linh hồn đạo sư. Biết rõ vô pháp phối hợp đối phương đại nam tử chủ nghĩa, không bằng sớm một chút đem lời nói làm rõ, có không tiếp thu toàn bằng chính hắn.
"Ngươi có biết hay không chính mình đang làm cái gì?!" Triệu Hoành Bân từ trong cổ họng bài trừ một câu nghẹn ngào hỏi chuyện, cảm xúc cũng không hề bị đến khống chế: "Kia Trương Vũ là cái thứ gì?! Mặt ngoài sư đạo tôn nghiêm, sau lưng nam đạo nữ xướng, ngươi cư nhiên còn thế hắn, thế hắn......"
"Khẩu giao?" Nữ hài không để bụng mà nhướng mày, thậm chí lửa cháy đổ thêm dầu mà liếm liếm môi, đem hắn nói không nên lời nói bổ toàn.
Triệu Hoành Bân nghe được nàng làm càn ngôn luận, nửa người dưới lại không biết cố gắng mà có phản ứng, càng thêm hận đến hàm răng ngứa, thấp giọng chú nói: "Thật mẹ nó không biết xấu hổ."
Cứ việc Thẩm Mạn không có nghe rõ hắn câu kia thô tục, lại cũng hiểu không sẽ là cái gì dễ nghe. Triệu Hoành Bân trời sinh tính quật cường, nếu không đem hắn xử lý tốt, đối chính mình tới nói vĩnh viễn đều là viên bom hẹn giờ. Nàng cưỡng bách chính mình nại hạ tính tình tới, ngữ khí cũng thoáng hòa hoãn chút: "Ngươi biết thời không lữ hành sao?"
Đối thoại chủ đề vượt qua quá lớn, thượng một giây còn kém điểm thẹn quá thành giận Triệu Hoành Bân, nghe thế không thể hiểu được từ, sửng sốt sau một lúc lâu. Cũng may hắn tuy rằng học tập không thế nào nghiêm túc, nhưng khóa ngoại đọc lượng khá lớn, đối đủ loại kỳ văn dị sự đều có điều đọc qua. Nghe đến đó, chần chờ lại chần chờ, cuối cùng vẫn là gật gật đầu: "Biết. Nhưng này không là vấn đề mấu chốt......"
"Kế tiếp lời nói ngươi khả năng sẽ cảm thấy có điểm kỳ quái," Thẩm Mạn lấy ánh mắt ý bảo hắn không cần xen mồm, lo chính mình tiếp tục nói: "Nhưng ta hiện tại thực thanh tỉnh, cũng không có nói giỡn. Nếu nghe xong, ngươi vẫn là cảm thấy ta đầu óc có bệnh, hai ta liền cái gì cũng chưa phát sinh quá. Hơn nữa, mặc dù ngươi kiên trì chính mình ' ảo giác ', ta cũng tuyệt không sẽ thừa nhận —— cho nên, kế tiếp này đó, ta chỉ nói một lần, tin hay không từ ngươi."
Triệu Hoành Bân bị này một trường xuyến lặp lại trải chăn kinh sợ đến, ngay cả vừa mới bạo lều tức giận giá trị cũng tự giác tiêu tán, tuổi dậy thì đặc có mãnh liệt lòng hiếu kỳ dần dần chiếm cứ thượng phong. Nuốt nuốt nước miếng, thành thành thật thật mà nhắm lại miệng, chờ nghe nàng kế tiếp nói.
"Ta là ngươi đồng học, lại cũng không phải. Xác thực mà nói, chúng ta mười bốn năm trước là đồng học."
Thẩm Mạn nhìn chằm chằm cặp kia tơ máu tàn lưu đôi mắt, bình tĩnh mà bắt đầu giảng thuật. Từ hai người cùng trường ba năm, xấu xa không ngừng, đến hắn xuất ngoại lưu học, chính mình tiến vào Q thị quốc lập đại học tiếp tục đào tạo sâu, lại đến nàng tốt nghiệp lưu giáo, kết hôn từ chức, cùng với đồng học tụ hội khi lần thứ hai gặp lại, nam nhân say rượu thổ lộ, hết thảy đều bị từ đầu chí cuối mà nói ra.
Triệu Hoành Bân ngay từ đầu đầy mặt nghi hoặc, dần dần mà nhăn chặt mày, nói đến nàng gả làm người phụ thời điểm, còn mặt lộ vẻ khinh thường mà phỉ nhổ. Nhưng mà, nghe thấy hai người thẳng đến mười mấy năm sau mới cho thấy nỗi lòng, kia trên mặt bị thương biểu tình tắc liền cũng che dấu không được.
"Kết hôn bảy đầy năm ngày kỷ niệm ngày đó buổi tối, hắn đánh cái điện thoại, nói không trở lại." Thẩm Mạn tự giễu mà cười cười, tầm mắt có chút mơ hồ, có lẽ chỉ oán này quá mức chói mắt ánh nắng, "Ta uống lên chút rượu, lại tỉnh lại liền trở lại nơi này, biến thành 17 tuổi bộ dáng."
Thấy nam hài nghiễm nhiên một bộ thấy quỷ bộ dáng, nàng không để bụng chút nào: "Nói đến cũng đĩnh xảo, vừa vặn ngày đó trận bóng rổ, ta quay đầu lại tưởng chiếu chiếu gương mà thôi, lại gặp các ngươi ba cái, bị bắt thượng hôm nay đài. Tưởng ta tốt xấu sống lâu vài thập niên, đương nhiên không thể nén giận mà nhậm người khi dễ đi? Cho nên...... Ngày đó đối với ngươi ' xuống tay ' ngoan điểm, đừng trách móc a."
"......" Hắn đỏ mặt lẩm bẩm câu cái gì, hiển nhiên đối này không hề có thành ý mà xin lỗi tiếp thu vô năng, ngay sau đó cũng nhớ lại kia tràng điên cuồng dâm hành —— quả thực là mở ra tân thế giới đại môn, hoàn toàn điên đảo hết thảy đã có thế giới quan —— cùng nàng giờ phút này này phiên lời nói mang cho chính mình chấn động so sánh với, thật là không phân cao thấp.
"Hảo, ta nói xong." Thẩm Mạn thở dài, nhún nhún vai, cảm giác như trút được gánh nặng, "Nói ra thật là thoải mái nhiều. Bất quá, ngươi hiện tại có thể lý giải, vì cái gì ta đột nhiên liền ' dám làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng ' đi? Tỷ tỷ ta sống quá nửa đời, rất nhiều chuyện đều đã thấy ra."
"Ngươi vốn dĩ liền không phải cái gì hảo hóa." Triệu Hoành Bân nhíu nhíu cái mũi, lâu dài trầm mặc sau, đơn giản thô bạo mà kết luận nói.
Hiện tại đến phiên Thẩm Mạn trợn tròn mắt, nàng rất là kinh ngạc mà nhìn về phía nam hài: "...... Ngươi không có mặt khác ý tưởng sao?"
Rốt cuộc, ngay cả chính nàng đều thường xuyên hoài nghi trước mắt hết thảy có phải hay không một giấc mộng, đãi lại lần nữa mở to mắt, làm bạn bên cạnh, vẫn như cũ là cô đèn lãnh nướng, còn có kia viên hướng tới tuổi trẻ, lại vĩnh viễn cũng vô pháp trở lại quá khứ tâm.
Triệu Hoành Bân lạnh lùng mà phiết nàng liếc mắt một cái, không kiên nhẫn mà nói: "Tin tưởng ngươi mới có quỷ."
Cái này đến phiên Thẩm Mạn trợn tròn mắt.
"Nói nhiều như vậy lung tung rối loạn, có ý tứ sao?" Nam hài song khủy tay sau căng, lược hiện lười nhác mà dựa vào sân thượng lan can thượng, "Ta chỉ biết là ngươi hiện tại bộ dáng thực hảo, ' các phương diện ' đều thực làm cho người ta thích, là đến nơi. Đến nỗi nói ngươi cho rằng chính mình từ đâu tới đây, có cái dạng nào động cơ cùng chuyện xưa, cùng ta nửa mao tiền quan hệ đều không có."
Nguyên bản cho rằng thần bí mà không thể nói thiên mệnh, ở người khác trong mắt cư nhiên như thế bé nhỏ không đáng kể, đổi một cái góc độ nhìn vấn đề, có lẽ thật sự liền không có vấn đề.
"Bất quá cũng muốn cám ơn ngươi, nói cho ta biết này đó." Triệu Hoành Bân nhắm mắt lại, đắm chìm trong chói mắt ánh mặt trời bắn thẳng đến hạ, phảng phất mạ lên kim quang, "Làm ta minh bạch vấn đề không phải ra ở chính mình trên người."
Thẩm Mạn không nhịn được mà bật cười: "Làm ơn, ngươi chừng nào thì cảm thấy quá chính mình có vấn đề? Tự đại cuồng tiên sinh."
Hắn nghiêng đầu nhìn về phía nàng, câu lấy mạt tà tà cười: "Là lại như thế nào."
"Không như thế nào." Lót trên chân trước, khó được ngoan ngoãn mà dựa vào rắn chắc ngực thượng, nghe thấy kia hữu lực tim đập, nguyên bản lo sợ bất an toàn hóa thành một tiếng thở dài, "...... Cám ơn ngươi."
Nam hài không nói gì, chỉ là hơi mới lạ vỗ về chơi đùa nàng tóc dài, chân tay vụng về rồi lại thật cẩn thận.
"Như vậy," hưởng thụ quá khó được tĩnh nặc, Thẩm Mạn vẫn là do dự mà đã mở miệng, "Về ' lạm giao ' chuyện này......"
Triệu Hoành Bân động tác đọng lại, cương tại chỗ nửa ngày không có động tĩnh. Thấy hắn không phản ứng, Thẩm Mạn đành phải tiếp tục nói: "Ngươi nếu cảm thấy không có cách nào tiếp thu cũng thực bình thường, rốt cuộc...... Loại này quan niệm tương đối ' cực đoan ', ta không nghĩ miễn cưỡng bất luận kẻ nào."
"Ta không xác định," hắn thanh thanh yết hầu, cân nhắc từng câu từng chữ mà bộc bạch, "Ta không xác định chính mình có thể hay không tiếp thu."
Cứ việc lưu luyến kia phương kiên cố dựa, Thẩm Mạn vẫn là cưỡng bách chính mình đứng thẳng thân mình, nghiêm túc mà nhìn về phía hắn đôi mắt.
"Tựa như ngươi nói, cả đời như vậy trường, cái gì đều có khả năng biến, không phải sao?" Nam hài khóe môi còn có chút xanh tím, lại một chút không có ảnh hưởng hắn dung mạo, tương phản, càng hiện ra vài phần nam nhân vị tới, Thẩm Mạn nhịn không được xem đến có chút ngây người.
"Ngươi trượng phu......" Nói tới đây, Triệu Hoành Bân ngữ tốc thả chậm, hiển nhiên đối này xưng hô rất là xa lạ, "Hắn làm được không tốt, ngươi từ đầu lại đến thời điểm muốn đền bù chính mình, này thực bình thường, bất luận cái gì không có tự mình trải qua người, không có tư cách phản đối."
Thẩm Mạn hốc mắt một chút phiếm ướt át, tất là này mãnh liệt dương quang quá mức chói mắt, mới làm người nhịn không được rơi lệ đầy mặt xúc động.
"Ta không có khả năng —— bình thường nam nhân đều không có khả năng —— nhìn chính mình nữ nhân hái hoa ngắt cỏ lại thờ ơ. Nhưng ta nguyện ý chờ, chờ đến ngươi chơi nị, nguyện ý định ra tới thời điểm, nếu ta cũng còn không có thay đổi ước nguyện ban đầu, chúng ta liền an an ổn ổn mà ở bên nhau, được không?"
Nam hài ánh mắt trong trẻo, giống như tịnh độ tối cao kim cương giống nhau, lóng lánh loá mắt quang mang, lệnh ai đều không đành lòng ra tiếng phản đối. Nhưng Thẩm Mạn trong lòng rõ ràng, những lời này nếu lập tức không nói, có lẽ vĩnh viễn đều không mở miệng được: "Ngươi có hay không nghĩ tới...... Ta vẫn luôn chơi không nị đâu? Ta chính là thích loại này ' lung tung rối loạn ' sinh hoạt đâu?"
"Không phải không có loại này khả năng, nhưng vậy chỉ có thể tính ta phạm tiện." Hắn không để bụng nhún nhún vai, "Chính là ở cảm tình bên trong, giống như cũng không có không đáng tiện người, đúng không?"
Phảng phất nhớ tới cái gì thực buồn cười sự tình, Triệu Hoành Bân lo chính mình nở nụ cười: "Chờ ngươi cũng cảm thấy chính mình là ở phạm tiện thời điểm, có lẽ là có thể lý giải ta."
Nghe đến đó, nếu nàng còn không bị cảm động, vậy thật là ý chí sắt đá. Đang lúc Thẩm Mạn lã chã chực khóc mà muốn nhào vào đối phương trong lòng ngực, làm làm nũng thời điểm, nam hài lại kiên định mà đỡ lấy nàng bả vai, ngữ khí đông cứng mà cường điệu: "Ta cũng không phải không hề nguyên tắc, còn có mấy cái điều kiện. Nếu làm không được, nhân lúc còn sớm nói. Đừng làm cho ta làm khó dễ ngươi."
Thẩm Mạn vội vàng lau mặt, đại nghĩa lăng nhiên nói: "Ngươi nói."
"Đệ nhất, ta chịu không nổi lừa gạt. Tựa như ngươi có thể minh bạch nói chính mình thích nam nhân, làm ta chính mình quyết định hay không tiếp thu, nhưng tuyệt đối không thể lấy ám thông xã giao, làm ta ở không hiểu rõ thời điểm đội nón xanh."
Đội nón xanh muốn trước tiên báo cho. Thẩm Mạn trong lòng đúng sự thật giải đọc, đồng thời ngoan ngoãn gật gật đầu, ý bảo hắn tiếp tục.
"Đệ nhị," Triệu Hoành Bân không hề đúng lý hợp tình, do dự một lát, mới vừa rồi đem kế tiếp nói nói ra, "Ngươi đến đi bệnh viện làm kiểm tra."
Tiện nhân VS băng sơn
"Bệnh viện?" Nghe rõ hắn đưa ra đệ nhị điều kiện, Thẩm Mạn lập tức liền tạc mao, "Ái tin hay không! Ngươi nếu cảm thấy không có biện pháp tiếp thu, coi như ta cái gì cũng chưa nói qua!"
Triệu Hoành Bân hiển nhiên cũng có chút đuối lý, đãi nàng phát tiết xong, lúc này mới nhược nhược mà giải thích nói: "Ta chính là tưởng tin tưởng ngươi, cho nên mới nghĩ đến này......"
"Lăn! Ngươi vừa rồi nói những cái đó đều là gạt ta?" Thẩm Mạn càng thêm giận sôi máu, ngoan ninh ý đồ thoát khỏi hắn kiềm chế.
"Tiểu mạn, hảo tiểu mạn, ngươi nghe ta nói......" Triệu Hoành Bân đương nhiên không có khả năng buông tay, ngược lại càng thêm dùng sức mà đem nữ hài ôm tiến trong lòng ngực, môi răng cọ xát ở đen nhánh tóc dài thượng, giống như trấn an nôn nóng tiểu động vật, trong miệng lặp lại nỉ non nàng tên.
Nam hài so nàng cao một cái đầu, từ thượng mà xuống hôn môi căn bản tránh cũng không thể tránh, không cọ vài cái Thẩm Mạn liền cảm giác có chút tê dại, ngôn ngữ cũng dần dần mềm hoá xuống dưới, nửa hờn dỗi nửa oán giận nói: "Ngươi chính là không tin, đúng hay không?"
"Như thế nào sẽ?" Triệu Hoành Bân nhắm mắt lại, hưởng thụ nàng khó được nhu thuận, phun từ mơ hồ lại thái độ tiên minh: "Ta chỉ là từ lẽ thường thượng phân tích, nếu ' thời không xuyên qua ' thật sự đã xảy ra, khó bảo toàn trên người của ngươi không có mặt khác khác thường, kiểm tra một chút đồ cái yên tâm sao."
Lừa quỷ. Thẩm Mạn trong lòng chửi thầm nói, cứ việc hắn không có lập tức đem chính mình làm như kẻ điên, nhưng hiển nhiên cũng không chuẩn bị như thế dễ dàng liền tin tưởng vừa rồi kia phiên "Hồ ngôn loạn ngữ".
Đáng giận chính là, liền tính lời nói dối cũng có thể nói được như thế nhu tình mật ý. Chẳng trách chăng Triệu tổng sau khi thành niên khác phái duyên kỳ giai, nếu không có nàng đúng lúc ra tay, lại quá mấy năm không hiểu được yếu hại khổ bao nhiêu người.
Liên tưởng đến biến mất không thấy hắc phòng học, khớp xương rõ ràng bàn tay to, cùng với cùng Lương Chí chi gian không thể hiểu được có điện phản ứng, nàng cuối cùng không thể hiểu được mà tiếp thu Triệu Hoành Bân kiến nghị.
Vì thế, cuối kỳ khảo thí sau khi kết thúc chuyện thứ nhất, không phải trắng đêm cuồng hoan, mà là hảo hảo ngủ, sau đó sáng sớm liền đi Q trung tâm thành phố bệnh viện báo danh. Dựa theo Triệu Hoành Bân nói tới nói, chính là toàn diện kiểm tra sức khoẻ, trọng điểm bài trừ não bộ bệnh biến.
Ngươi mới não bộ bệnh biến, ngươi cả nhà đều não bộ bệnh biến.
Trung tâm bệnh viện phụ thuộc với Q thị y khoa đại học, là sở nghiên cứu khoa học hình đại hình chữa bệnh cơ cấu, rất nhiều quanh thân tỉnh thị người bệnh đều chờ đợi có thể từ nơi này cầu được một đường sinh cơ. Bởi vậy, mặc dù quải xong hào thời gian còn sớm, kiểm nghiệm khoa ngoại cũng đã bài nổi lên hàng dài.
Suy xét đến hai người học sinh thân phận, đặc biệt là Thẩm Mạn cử đi học chỉ tiêu, Triệu Hoành Bân vẫn chưa kiên trì công khai quan hệ, người đối diện người càng là nửa cái tự cũng không dám đề, lần này kiểm tra toàn dựa hắn một tay an bài. Thẩm Mạn lòng có mâu thuẫn, càng là không có khả năng hỗ trợ. Không có gì xã hội kinh nghiệm tiểu nam sinh, có thể tìm đối địa phương cũng đã đáng giá khen ngợi. Giờ phút này nhìn trước mắt ô mênh mông đám người, không khỏi có chút há hốc mồm.
Thẩm Mạn thấy hắn dọa sững sờ ở tại chỗ, tất nhiên là trong lòng trộm nhạc, hiệp xúc nháy nháy mắt, đưa lỗ tai thấp giọng nói: "Thôi bỏ đi? Khó được nghỉ, chúng ta đi làm điểm càng có ' ý tứ ' sự sao."
Dụng tâm kín đáo đề nghị, còn cố ý khàn khàn mà nói ra cuối cùng ngữ khí trợ từ, này phiên mị hoặc tức khắc kích đến Triệu Hoành Bân hạ thân căng thẳng, thiếu chút nữa đương trường chân mềm. Hít sâu mấy hơi thở liễm hoàn hồn trí, hắn ý chí kiên định mà nói: "Ngươi trước làm CT, bên kia ít người điểm. Ta đi tìm ta ca, hắn ở chỗ này khoa giải phẫu thần kinh đương thầy thuốc, có lẽ có thể đi một chút cửa sau."
"Ngươi còn có cái ca?" Đời trước cùng Triệu Hoành Bân giao thoa không nhiều lắm, đối hắn gia đình trạng huống không hiểu nhiều lắm, nàng tò mò hỏi.
"Lâm ca là ta mẹ đồng sự nhi tử, y khoa đại học bổn thạc bác, năm nay bắt đầu ở trung tâm bệnh viện thực tập."
Giải thích xong, hắn trả thù tính mà trộm véo một phen kia mê người mông thịt, "Ta đi trước, ngươi ở bên này ngoan ngoãn chờ."
Chịu không nổi mà phiên trợn trắng mắt, Thẩm Mạn quay đầu lười đến lại xem hắn, dẫm đội đuôi vào CT thất.
Từ hộ sĩ dẫn đường thay y dùng vô xe bố kiểm tra phục, Thẩm Mạn thực mau liền tiến vào kiểm tra thất. Chính mình quần áo toàn bảo tồn ở trữ vật quầy, hạ thân giờ phút này trơn bóng, trống rỗng, ngẫu nhiên có gió lạnh tập quá, lệnh nàng rất là không thói quen. Trong nhà trắng bệch đèn huỳnh quang chiếu rọi đạm lục sắc vách tường, phiếm ra thanh lãnh quang mang. Trong phòng tâm đứng lặng một đài thể tích khổng lồ chữa bệnh máy móc, nửa cánh tay khoan kiểm tra khung giường ở mặt trên, giống món đồ chơi giống nhau nhẹ nhàng.
Lúc này chữa bệnh hình ảnh kỹ thuật thượng không phát đạt, CT nghi rà quét khang trình thùng trạng nằm ngang, nếu không có khe hở trung lậu bắn ra màu lam nhạt ánh sáng, nghiễm nhiên cùng plastic quan tài không có hai dạng khác biệt.
"Nằm trên đó."
Lạnh lùng giọng nam xuyên thấu qua bộ đàm truyền đến, tê tê điện từ mạch xung hỗn tạp ở giữa, càng thêm làm nổi bật ra tiếng âm chủ nhân đạm mạc ngữ khí.
Bất đồng với tuổi dậy thì biến thanh sắc bén, thành thục nam nhân đặc có từ tính thanh tuyến tại đây bịt kín trong phòng quanh quẩn, phảng phất trực tiếp đập ở Thẩm Mạn màng tai thượng, mỗi một lần chấn động đều dẫn phát xuất thân thể chỗ sâu nhất cộng minh.
Lỏa lồ bên ngoài làn da thượng nổi lên tiểu ngật đáp, liên tưởng đến kiểm tra thất cùng hình ảnh thất chỉ có một tường chi cách, thầy thuốc tám chín phần mười chính xuyên thấu qua pha lê quan sát đến bên này nhất cử nhất động. Nhưng mà, càng là biết chính mình không nên có phản ứng, nàng càng là nhịn không được hai chân phát run, thiếu chút nữa liền lộ đều đi không đặng.
Nuốt nuốt nước miếng, áp xuống tông cửa xông ra bản năng, Thẩm Mạn nghe lời mà bò lên trên nhỏ hẹp ván giường.
"Đầu triều nội." Nam thầy thuốc tiếp tục dùng kia gợn sóng bất kinh thanh âm chỉ thị nói.
Thẩm Mạn đối nhỏ hẹp co quắp rà quét thất rất là sợ hãi, lại không muốn thừa nhận chính mình nhát gan. Đành phải khẽ cắn môi, lại lần nữa từ ván giường thượng bò dậy, thay đổi cái phương hướng, ngưỡng mặt nằm xuống.
Hết thảy chuẩn bị ổn thoả, bộ đàm bị ngay sau đó tắt đi. Cao lãnh thầy thuốc cùng liêu nhân thanh âm cùng nhau, bị hoàn toàn ngăn cách bên ngoài. Trống rỗng trong phòng, chỉ còn lại có dụng cụ dự nhiệt khi có tiết tấu vù vù.
Hạ thân ván giường bỗng nhiên run lên, Thẩm Mạn không tự giác mà căng thẳng thân mình, phát hiện đỉnh đầu trần nhà chính về phía sau phương thối lui, màu lam nhạt quang mang từ đỉnh đầu lung dần dần lại đây.
Ánh sáng bắn thẳng đến đáy mắt nháy mắt, nàng lập tức mất đi sở hữu tri giác.
Qua không biết bao lâu, Triệu Hoành Bân nôn nóng kêu gọi thanh ở bên tai vang lên. Nam hài tựa hồ thực khẩn trương, liên quan hơi thở cũng có chút không xong: "Thẩm Mạn? Ngươi nghe được đến ta nói chuyện sao? Thẩm Mạn......"
"Ngươi cũng đừng tại đây thêm phiền." CT trong phòng cái kia thanh lãnh giọng nam lại lần nữa vang lên, lại là đối Triệu Hoành Bân nói chuyện, "Lại như vậy nói nhao nhao, người liền tính tỉnh lại cũng bị nháo đi trở về."
"......" Triệu Hoành Bân bị sặc đến không lời gì để nói, đơn giản mắt điếc tai ngơ, ăn vạ đầu giường tiếp tục ồn ào: "Thẩm Mạn, là ta a, Thẩm Mạn......"
Thẩm Mạn vô lực mở hai mắt, nhưng thật sự rất muốn có người hỗ trợ đem này tạp âm nguyên kéo đi ra ngoài.
Có lẽ là trời cao nghe được nàng cầu nguyện, chỉ chốc lát sau liền liên tiếp vang lên quyền cước đập thanh âm, Triệu Hoành Bân ngay sau đó mở ra "Miệng pháo công kích" hình thức, kêu kêu quát quát mà gào lên: "Ai, động cái gì tay a, ta cảnh cáo ngươi, còn như vậy ta nóng nảy a?"
Thanh lãnh giọng nam không để bụng chút nào: "Ngươi kia mấy lần đều là cùng ta học, gấp cái gì cấp."
Triệu Hoành Bân thanh âm càng ngày càng nhỏ, nghe tới mơ hồ như là "Ta trở về cáo mẹ ngươi" linh tinh.
Thẳng đến phòng bệnh môn đóng lại, Thẩm Mạn mới cảm thấy bốn phía an tĩnh lại, rốt cuộc có dũng khí lại lần nữa trở lại cái này tốt đẹp đến chân thật thế giới.
Phòng bệnh môn bị đẩy ra, có người tiến vào, ngay sau đó xoay người khóa cửa. Hắn ăn mặc áo blouse trắng, dáng người đĩnh bạt cao dài, chân dài bước đi, thực mau trở lại giường bệnh biên, cong lưng quan sát nàng phản ứng: "Tỉnh?"
CT trong phòng cao lãnh đến không bằng hữu cái kia thanh âm quả nhiên là hắn, Thẩm Mạn lại lần nữa xác định sau, nỗ lực mà mở ra mí mắt, ngay sau đó bị trước mặt phóng đại này khuôn mặt hoảng sợ.
Nam nhân ngũ quan cực kỳ thanh tú, trên mặt lại không chút biểu tình, đánh giá ánh mắt của nàng gợn sóng bất kinh. Nhàn nhạt mà quét nàng vài lần, trần thuật sự thật giống nhau mà kết luận nói: "Ngươi tỉnh."
Không đợi đáp lại, hắn tùy tay kéo qua tới một cái ghế, đem bệnh lịch kẹp phô ở đầu gối, cúi đầu múa bút thành văn, môi mỏng căn bản không có phát động, lại có thanh âm phát ra: "Tên họ?"
Thẩm Mạn hoài nghi đối phương là cái kẻ điếc, Triệu Hoành Bân vừa rồi rõ ràng ở đem nàng tên đương ca xướng.
Không có chờ đến trả lời, nam nhân mặt vô biểu tình mà ngước mắt nhìn nhìn, một ánh mắt liền đủ để cho nàng sợ hãi, ngay sau đó ngoan ngoãn đáp: "Thẩm Mạn, Thẩm Dương Thẩm, vụn vặt mạn."
Nói xong, nàng tò mò mà câu đầu nhìn nhìn đối phương trước ngực nhãn, híp mắt niệm đến: "Lâm...... Đại phu?" Lâm Vân Khanh —— tên này cùng hắn thật đúng là xứng.
Lâm Vân Khanh ngẩng đầu, biểu tình không hề nhất thành bất biến, mà là có vài phần rõ ràng không kiên nhẫn: "Tuổi?"
Chớp chớp đôi mắt, Thẩm Mạn có chút chịu kích thích —— chính mình tuy rằng không tính là người gặp người thích, nhưng cũng không hắn biểu hiện ra như vậy bị ghét đi? Liền dư thừa một chữ đều lười đến giảng —— vì thế cũng thoáng mang theo chút cảm xúc, hạ giọng rống lên trở về: "17!"
Lâm đại phu gác xuống bút, ngồi thẳng thân mình nhìn qua, đạm sắc đôi mắt lãnh đến có thể tôi ra băng: "Giới tính?"
Thẩm Mạn hoàn toàn hết chỗ nói rồi, nhìn thẳng hắn vài giây sau, ngoan ngoãn bại hạ trận tới, nghẹn khuất mà đáp: "Nữ."
"Choáng váng đầu sao?" Lâm Vân Khanh hiển nhiên không ngoài ý muốn như vậy kết quả, một bên cúi đầu hỏi chuyện, một bên tiếp tục ở bệnh lịch thượng làm ký lục.
Thân thủ đè đè huyệt Thái Dương, vừa rồi trong mộng hết thảy như thủy triều tập đi lên, Thẩm Mạn chạy nhanh vẫy vẫy đầu, ý đồ đem kia đáng sợ hồi ức dứt bỏ.
Lâm Vân Khanh đang muốn lại thứ nàng hai câu, lại thấy thiếu nữ sắc mặt tái nhợt mà không ngừng lắc đầu, vội vàng buông bút, cúi người tiến lên: "Không thoải mái sao?"
Thẩm Mạn ý thức được chính mình hành vi dẫn phát rồi hiểu lầm, ngay sau đó ngồi thẳng thân mình, an ủi tính mà cười cười, ý bảo cũng không lo ngại: "Không có, đã hảo."
Nữ hài miễn cưỡng tươi cười hiển nhiên không đủ để đánh mất nghi ngờ. Lâm Thiếu Khanh móc ra bút thức đèn pin, nắm nàng mí mắt, thẳng tắp mà chiếu đi vào: "Nhìn quang."
Nam nhân ngón tay có chứa thuốc khử trùng hương vị, cùng hắn ngữ điệu giống nhau thanh lãnh, tiếp xúc trên da cảm giác thực sạch sẽ. Thẩm Mạn nhắc nhở chính mình này không phải phạm hoa si thời điểm, lại cũng chưa làm qua nhiều chống cự, ngoan ngoãn tiếp nhận rồi giác mạc ánh quang kiểm tra.
Xác nhận nàng không có choáng váng, Lâm Vân Khanh đem đèn pin thu vào túi áo, một lần nữa ngồi trở lại ghế trên, tiếp tục lệ hành hỏi khám: "Dị ứng sử? Gia tộc bệnh?"
Thẩm Mạn bản năng "Ngô" một tiếng, thấy hắn cúi đầu một bên viết bệnh lịch, một bên lại muốn nhăn lại lông mày, lập tức tự giác ra tiếng giải thích: "Không có, đều không có, cái gì đều không có." Nói xong, còn giống sợ hãi hắn không tin dường như, vẽ rắn thêm chân mà cường điệu, "Thật sự!"
Lâm Vân Khanh ngẩng đầu nhìn xem nàng, vẫn như cũ mặt vô biểu tình, lại ở môi răng khẽ chạm gian, hỏi câu Thẩm Mạn tưởng cũng không dám tưởng nói: "Ngươi vừa rồi cao trào sao?"
Băng sơn VS bạch chuột
Ở hắn tiến vào trong cơ thể trong nháy mắt, Thẩm Mạn liền tinh tường biết đối phương là ai.
Cứ việc lần trước vói vào tới chỉ có hai căn đầu ngón tay, lần này lại là thật thật tại tại phân thân.
Nói không rõ kia sự vật có bao nhiêu thô, để tiến vào lại có bao nhiêu sâu, nàng chỉ cảm thấy chính mình ngũ tạng lục phủ đều bị quấy. Đều không phải là đau đớn hoặc hỗn loạn, mà là cắm xuống rốt cuộc, nối thẳng tim phổi hoàn toàn vui sướng.
Nàng nghe không thấy chính mình thanh âm, chỉ biết là giương miệng không ngừng bật hơi, có lẽ kêu ra tiếng đi. Tương so tại đây khắc cực lạc, có thể hay không bị phát hiện, có phải hay không quá dâm đãng, sớm đã không phải suy xét trong phạm vi vấn đề.
Trừ bỏ hạ thân thọc vào rút ra, nam nhân không có cùng nàng có bao nhiêu dư tiếp xúc, liền thân thể đều chưa từng dán sát. Loại này thuần túy phát tiết, lại mang cho Thẩm Mạn càng thêm thuần túy tính ái thể nghiệm. Đương dương vật nguyên cây mà cắm vào nàng trí nhu tỉ mỉ, phục lại dùng sức rút ra, thể dịch sẽ tùy theo lan tràn. Hạ thân cái miệng nhỏ trương đóng mở hợp, giống như cởi thủy cá, vội vàng muốn dùng miệng hô hấp, lại chỉ có thể ở khai bế chi gian dần dần hít thở không thông, vĩnh viễn không chiếm được thỏa mãn.
Thình lình xảy ra tính ái điên cuồng mà mãnh liệt, thỏa mãn về chinh phục cùng bị chinh phục hết thảy nhất nguyên thủy khát vọng.
Mỗi khi nàng bản năng ý đồ tìm kiếm đối phương thân thể, liền sẽ bị đôi tay kia ngạnh sinh sinh mà chống đẩy trở về. Vì thế nàng càng thêm nỗ lực mà muốn mở to mắt, nhìn một cái cái này cùng chính mình da thịt thân cận người trông như thế nào, lại giống như bị bóng đè trụ giống nhau, trừ bỏ đầy trời khắp nơi mà bạch quang, cái gì cũng biện không rõ, xem không rõ.
Thân thể không chỗ dựa vào, chỉ có hạ thân va chạm càng ngày càng cường liệt; chân tướng không thể nào điều tra rõ, chỉ còn chôn vùi mà dục vọng càng ngày càng ngập đầu.
Thị giác vô pháp phát huy tác dụng thời điểm, xúc giác liền đặc biệt mẫn cảm. Nàng thậm chí có thể cảm nhận được nam nhân phân thân thượng kinh lạc rõ ràng mạch máu, căn căn bạo trướng, để ở chính mình vách trong thượng, theo lặp lại ra vào mà quát sát. Mặc dù chính mình đã là dâm thủy bốn phía, dễ chịu dị thường, lại vẫn như cũ có thể thể nghiệm kia mười phần dị vật cảm, mẫn cảm đến cực điểm vách trong cũng bị kích thích đến không ngừng run rẩy.
Sẽ chết đi? Nàng tưởng, ở như vậy tính ái trung cao trào đến chết, tựa hồ cũng không phải cái gì chuyện xấu.
Nam nhân phát hiện nàng từng đợt co chặt, càng thêm nhanh hơn hạ thân đong đưa. Có lạnh lẽo mồ hôi từ hắn trên người nhỏ giọt, hoạt đến nữ hài kiều nhu bụng, lại theo vòng eo đường cong, chảy vào rãnh mông, trừ khử ở kia ướt nị sền sệt giao hợp chỗ.
Nàng bị cặp kia bàn tay to chưởng trụ, toàn bộ thân mình xoay ngược lại lại đây, đưa lưng về phía đang ở gian dâm chính mình nam nhân. Toàn bộ trong quá trình, nóng rực côn thịt trước sau không có rời đi quá tiểu huyệt, mẫn cảm huyệt khẩu ngẫu nhiên bị cực đại đỉnh quát đến, liền sẽ mang đến một trận nhập tủy rùng mình.
Thật là phải bị làm đã chết.
Thẩm Mạn bế khẩn hai mắt, không hề tìm kiếm quanh mình, dứt khoát đem cảm giác mai một tiến hoàn toàn mà nam nữ giao hợp bên trong, duy nguyện cao trào tới cũng nhanh chút, mãnh liệt chút. Rốt cuộc, nếu có thể làm chết vào nam nhân dưới thân, chưa chắc cũng không phải một loại giải thoát.
Nam nhân tựa hồ phát hiện nàng ý đồ, có sách lược giảm bớt thọc vào rút ra tần suất. Khớp xương rõ ràng ngón tay dùng sức niết thượng mượt mà cánh mông, tùy ý mà đem kia nộn thịt xoa bẹp xoa viên. Hơi đau đớn khoái cảm lại lần nữa chồng lên, làm Thẩm Mạn khôi phục thần trí đồng thời, càng thêm mãnh liệt mà khát vọng kia sắp đã đến vui sướng tràn trề.
Thong thả mà có tiết tấu đong đưa lùi lại cao trào đã đến thời gian, đối phương tựa hồ cũng không sốt ruột làm nàng thỏa mãn, mà là đem quyền chủ động chặt chẽ nắm giữ ở chính mình trong tay. Ngẫu nhiên đem tuyết đồn cùng vú tùy ý thưởng thức vài cái, đãi nàng muốn ngừng mà không được sau, lại không hề dấu hiệu mà rời đi. Như thế lặp lại vài lần, tuy là Thẩm Mạn có tâm chống cự, từ lâu mất đi khống chế cục diện năng lực.
Khóe mắt hơi hơi phiếm triều, giương miệng mồm to thở dốc, hạ thân bị dương vật mà hung hăng đinh ở nam nhân trên người, khiến cho nàng căn bản vô pháp quỳ lạy kỳ liên. Nếu có thể, Thẩm Mạn tất nhiên sẽ cầu hắn cấp chính mình cái thống khoái, cho dù thất bại thảm hại, ít nhất không uổng công lần này.
Nam nhân chụp đánh mông thịt lực đạo càng lúc càng lớn, nàng chút nào không nghi ngờ sẽ ở chính mình trên người lưu lại dấu vết. Nhưng mà, mỗi lần một chồng thêm ở cực nóng chỗ đau đập, ngược lại sẽ dẫn tới thân thể phản ứng càng thêm mãnh liệt.
Có ai nói qua, nữ nhân trời sinh chính là chịu ngược cuồng.
Bị nhục nhã khoái cảm cùng tính thỏa mãn lẫn nhau chồng lên, đem cảm quan đệ đẩy hướng một cái chưa bao giờ đến quá địa phương. Nơi này hỗn tạp đau cùng ái, cực lạc cùng thương tổn, đương cuối cùng kết cục đã đến khi, hết thảy đều đem được đến cứu rỗi.
Không xác định trên mặt đến tột cùng là mồ hôi vẫn là nước mắt, vẫn như cũ nghe không được chính mình môi răng gian phát ra thanh âm, Thẩm Mạn chỉ có thể không ngừng mà bãi đầu, phảng phất như vậy liền có thể thoát khỏi lập tức cực hạn khảo nghiệm.
Đại chưởng rời đi tuyết đồn, lập tức xoa thượng nàng bộ ngực, đem kia hai luồng mềm mại hung hăng bắt lấy, lực đạo đại đến cơ hồ muốn đem chúng nó niết bạo. Mẫn cảm đầu vú ma xát đến nam nhân lòng bàn tay vết chai mỏng, càng thêm mà sung huyết dựng thẳng tới, đẫy đà mà sưng to, hận không thể bị trực tiếp chà rớt.
Đối phương giống như cảm giác đến nàng nhu cầu, trực tiếp dùng đầu ngón tay đem đầu vú véo lên, thô bạo mà xả túm. Hai nơi nhất nhu nhược nơi bị đồng thời khi dễ, đau cực hạn ở nháy mắt tới, ái cực hạn cũng ở nháy mắt sụp đổ.
"A......" Thẩm Mạn không bao giờ yêu cầu nhẫn nại, từ thân thể sâu nhất địa phương phun trào mà ra, bàng bạc như tiết, mênh mông tựa đào, nàng hoài nghi này hết thảy vĩnh viễn không có chung kết, chính như kia vô pháp tìm tòi nghiên cứu khởi nguyên.
Nam nhân nửa người dưới bị nàng thủy triều ướt nhẹp, cũng trở nên thập phần trù nị. Kế tiếp thọc vào rút ra trung, hai người lẫn nhau va chạm phát ra thanh âm càng thêm vang dội, cũng có vẻ càng thêm dâm mi. Trên đời không có nào một loại tiết tấu, có thể bằng được này nhất nguyên thủy luật động, cũng không có nào một loại tiếng vang, cập được với giờ này khắc này điên cuồng.
Cứ như vậy trầm luân đi, chỉ cần cao trào liền hảo; cứ như vậy phóng túng đi, chỉ cần thống khoái liền hảo.
Ở Thẩm Mạn liên tục triều xuy hai lần lúc sau, nam nhân rốt cuộc run rẩy bắn ra chính mình hạt giống, thật sâu gieo rắc ở nàng thân thể tận cùng bên trong.
Cứ việc nàng ở quan niệm thượng tương đối phóng đến khai, giường đệ gian cũng giỏi về làm chính mình được đến thỏa mãn, nhưng vừa mới ở cảnh trong mơ cái loại này cực hạn tính ái thể nghiệm, vô luận kiếp trước kiếp này đều là chưa từng có quá.
Thẩm Mạn căn bản không xác định trong trí nhớ trận này hoan ái, đến tột cùng là chân thật phát sinh quá, vẫn là thuần túy xuất từ ảo tưởng. Cứ việc Lâm Vân Khanh luôn mãi cam đoan, nàng ở CT nghi rà quét khoang ngất xỉu đi lúc sau, liền bị trực tiếp đưa đến khám gấp phòng bệnh, ở giữa nhiều nhất nửa giờ, càng không thể có thể bị người bắt đi. Nhưng kia rõ ràng cao trào dư vị đến nay còn tại trong óc xoay quanh, phảng phất một đầu vòng lương không tiêu tan ca khúc, lúc nào cũng vang lên hồi âm.
"Cho nên nói, ngươi chỉ là làm cái mộng xuân?" Lâm Vân Khanh mặt bất biến sắc tâm không nhảy, bình thản ung dung hỏi.
Liền tính Thẩm Mạn không phải cao trung thanh, cũng vô pháp thích ứng sỉ độ lớn như vậy đối thoại, rồi lại không dám không để ý tới hắn, chỉ có thể chịu đựng hai má khô nóng, tiểu biên độ gật gật đầu.
"Tiểu muội muội, ngươi rốt cuộc mơ thấy cái gì?" Lâm Vân Khanh một sửa lúc ban đầu cao lãnh, đầy mặt tò mò bảo bảo biểu tình.
Thẩm Mạn đại khái ý thức được đối phương tư duy đường về cùng chính mình không quá giống nhau, phiên trợn trắng mắt, nhịn xuống sặc thanh xúc động, ngoài cười nhưng trong không cười hỏi lại: "Lâm đại phu, vấn đề này rất quan trọng sao?"
"Cảnh trong mơ đều là trước nghiệm, ngươi hiểu đi?" Hắn không quá thói quen hướng người phổ cập khoa học, nhưng sự tình quan chính mình luận văn tốt nghiệp, chỉ có thể cố mà làm.
May mắn năm đó ở trường học bồi Trịnh Vũ Hiên bàng thính quá triết học khóa, hiểu chút thuyết tiên nghiệm cùng anh hùng sử xem, Thẩm Mạn nhược nhược mà thử: "...... Chính là nói, trước hết cần có chân thật thể nghiệm, mới có thể ở ở cảnh trong mơ có thể phản ứng?"
"Không sai." Lâm Vân Khanh thở phào một hơi, may mắn hai bên miễn cưỡng có thể đối thoại, "Cho nên mọi người mới có thể giảng ' ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó ', nếu ngươi chưa từng trải qua, liền sẽ không mơ thấy. Cử cái ví dụ, người vĩnh viễn sẽ không ở trong mộng thể nghiệm chính mình vẫn chưa trải qua hoặc hiểu biết quá tính giao phương thức, chính như không có chịu quá tính giáo dục thanh thiếu niên, vô luận hormone phân bố như thế nào tràn đầy, đều không thể ở trong mộng không thầy dạy cũng hiểu."
Đây là muốn quậy kiểu gì? Chính mình mặt ngoài tốt xấu là cái trẻ vị thành niên đi, liền tính thành niên cũng không mang theo nói như vậy lời nói hảo phạt! Thẩm Mạn phỏng chừng chính mình đã là đầy mặt hắc tuyến, thấy hắn hứng thú chính nùng lại không dám đánh gãy, chỉ có thể căng da đầu nghe đi xuống.
"Ngươi vừa rồi hôn mê thời điểm, CT nghi đã bắt đầu rà quét, cho nên kiểm tra đo lường tới rồi não bộ hoạt động kỹ càng tỉ mỉ tình huống. Căn cứ ta bước đầu phân tích, lúc ấy thần kinh hoạt động ở phục cách hạch tưởng thưởng khu đạt tới đỉnh núi, thâm bộ hoàn đạo thủy quản chất xám cũng bị kích hoạt, nhưng đảo diệp cùng trước khấu mang về vân vân cảm khu vực lại hoàn toàn đình chỉ hoạt động, này hiển nhiên không phù hợp tính cao trào khi nữ tính đại não hoạt động phương thức."
Ta làm gì phải biết rằng đại não hoạt động phương thức là như thế nào?!
Lâm Vân Khanh đắm chìm ở chính mình lý luận trung, hoàn toàn không để ý đến Thẩm Mạn tuyệt vọng ánh mắt, thao thao bất tuyệt mà tiếp tục nói: "Nếu ngươi có thể xác định chính mình đạt tới cao trào, như vậy tương ứng não hoạt động phải có mặt khác giải thích. Hiện tại yêu cầu lộng minh bạch hàng đầu vấn đề là ngươi mơ thấy cái gì, đã chịu như thế nào kích thích, cuối cùng làm cho đại não có thể đồng thời làm ra hoàn toàn bất đồng sinh hóa phản ứng."
Đừng lý ta, ta tưởng lẳng lặng, đừng hỏi ta lẳng lặng là ai.
Đáng tiếc Lâm Vân Khanh hiển nhiên sẽ không dễ dàng buông tha nàng: "Nói trở về, tiểu muội muội, ngươi tự an ủi quá sao? Từng có tính kinh nghiệm sao? Ngươi như thế nào xác định chính mình vừa rồi thể nghiệm là cao trào? Đây là kế tiếp nghiên cứu cơ sở, ngàn vạn không thể ra vấn đề."
Ngươi người ở nơi nào? Các ngươi chỗ đó đều là như thế này cùng "Tiểu muội muội" nói chuyện đát?
"Lâm thầy thuốc," cứ việc đối hắn trên người băng sơn khí chất có điều sợ hãi, nhưng Thẩm Mạn vẫn là lấy hết can đảm phát ra âm thanh: "Có thể hay không làm ơn ngươi, phóng Triệu Hoành Bân tiến vào, ta, ta có chuyện phiền toái hắn."
Đắm chìm ở chính mình ý nghĩ Lâm Vân Khanh bị bát gáo nước lạnh, ánh mắt nháy mắt ngưng kết thành băng, thanh âm cũng khôi phục thành không có cảm tình thẳng tắp: "...... Có chuyện cùng ta nói cũng là giống nhau."
"Chuyện này chỉ có thể tìm hắn." Quyết tâm không thể khuất phục với hắn dâm uy, Thẩm Mạn căng da đầu đáp.
Nghe thấy đối phương mơ hồ phát ra tiếng nghiến răng, Thẩm Mạn sợ tới mức thiếu chút nữa đương trường chịu thua. Nhưng mà, vài giây trầm mặc qua đi, Lâm Vân Khanh cư nhiên cười rộ lên: "Tiểu muội muội, hai người các ngươi có phải hay không ở yêu sớm a?"
Lần đầu tiên phát hiện có người cười rộ lên so không cười còn đáng sợ, Thẩm Mạn thật sâu mà cảm thấy sợ hãi —— đối phương nghiễm nhiên đã không có đem nàng làm như người, mà là một con thí nghiệm dùng tiểu bạch thử.
Bạch chuột VS hỗn đản
Nghiêm khắc so đo lên, Lâm Vân Khanh chỉ sợ còn phải kêu chính mình một tiếng tỷ tỷ.
Thẩm Mạn đời trước lui tới đều là những người này tinh, vô luận sau lưng có cái gì không qua được, làm trò mặt trước sau có thể duy trì một bộ thân thiết bộ dáng, càng miễn bàn như vậy cố ý tìm không thoải mái sự.
"Cao trung sinh yêu đương hẳn là trái với nội quy trường học đi?" Nam nhân trường trương băng sơn mặt, nói lên uy hiếp nói tới càng là không hồng không suyễn.
Thấy nữ hài không dao động, Lâm Vân Khanh tiếp tục chậm rì rì nói: "Triệu Hoành Bân ba mẹ hẳn là cũng không tán thành hắn sớm như vậy liền suy xét cá nhân vấn đề, ta Triệu thúc tính tình tương đối bạo, biết chuyện này còn không chừng như thế nào sửa trị con của hắn."
"Cho nên đâu?" Thẩm Mạn nửa liễm con ngươi, nhìn không ra chân thật cảm xúc hỏi.
Lâm Vân Khanh cho rằng chính mình bắt được nàng đoản, nói lên lời nói tới tự tin mười phần, "Nếu không như vậy, ngươi bớt thời giờ tới phối hợp kế tiếp ' kiểm tra ', ta đâu, liền giúp các ngươi đánh đánh yểm trợ. Tình yêu sao, người trẻ tuổi chi gian đều là có thể lý giải."
Nếu nàng thật là cái mười bảy tám tuổi tiểu cô nương, lại đơn thuần mà ái Triệu Hoành Bân, chỉ sợ thực dễ dàng liền sẽ bị này phiên lời nói gào to ở đi?
Đáng tiếc, lâm đại phu, ta là ngươi tỷ.
Nàng chặt chẽ nhìn thẳng hắn đạm sắc tròng mắt, kéo ra giọng nói kêu to: "Cứu mạng! Người tới a!"
Đột nhiên toát ra cao giọng bối giọng nữ làm Lâm Vân Khanh sững sờ ở chỗ cũ, hoàn toàn không biết nên làm gì phản ứng.
Tiếp theo giây, Thẩm Mạn dùng thực tế hành động thế đối phương giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc: "Phi lễ!"
Nàng biểu tình hết giận bình tĩnh, xuống tay lại mau lại ngoan, đem chính mình rút cái tinh quang đồng thời, chặt chẽ bắt lấy hắn đại chưởng, trực tiếp phủ lên kia không thể doanh nắm bộ ngực sữa.
Lâm Vân Khanh chỉ cảm thấy đại não trống rỗng, không thể hiểu được mà nhớ tới giải phẫu trong phòng học những cái đó lạnh băng thi thể.
Quả nhiên, là không giống nhau a.
"Không cần, lâm thầy thuốc, cầu xin ngươi......" Thẩm Mạn lời kịch hơi phát run, lại không có chút nào do dự, phảng phất dự mưu đã lâu, mỗi một câu, mỗi một động tác đều sạch sẽ lưu loát.
Thâm cư tháp ngà voi y học sinh nơi nào gặp qua loại này trận thế, còn không có tới kịp bắt tay rút về tới, liền nghe thấy phòng bệnh môn bị bỗng nhiên đá văng ra. Quay đầu nhìn lại, thân hình cao lớn thiếu niên chính diện hồng tai đỏ mà xử ở cửa.
Triệu Hoành Bân bị trước mắt cảnh tượng sợ ngây người: Nữ hài sợi tóc hỗn độn, nửa người trên không manh áo che thân, vô cùng mịn màng trên da thịt tràn đầy dấu tay. Nàng trước mặt lại là Lâm Vân Khanh, lộc sơn chi trảo còn ở không biết liêm sỉ thượng hạ này tay, quả thực vô sỉ!
Bất chấp tự hỏi, Triệu Hoành Bân tiến lên liền đem nam nhân ném đi trên mặt đất, nhanh chóng cởi áo khoác, đem Thẩm Mạn kín mít mà tráo hảo, cắn răng quay đầu lại trừng mắt chính mình đã từng đại ca, hung tợn mà mắng câu: "Hỗn trướng!"
Bởi vì hết thảy phát sinh đột nhiên không kịp phòng ngừa, Lâm Vân Khanh có chút chật vật mà ngồi dưới đất, biểu tình rất là quỷ dị, trong ánh mắt rõ ràng có muốn giết người đến dục vọng, khóe môi lại làm dấy lên một mạt cười: "...... Có điểm ý tứ."
Triệu Hoành Bân vươn chân dài, nguyên bản còn tưởng đá một chân hết giận, bị hắn này không thể hiểu được phản ứng dọa đến, lại miễn cưỡng thu trở về. Chỉ lo đến xoay người đem Thẩm Mạn ôm vào trong lòng ngực, ôn nhu an ủi nói: "Ngoan, đừng sợ, không có việc gì."
Thẩm Mạn tùy ý đối phương đem chính mình chặn ngang bế lên, đầu nhỏ một đầu chui vào kia dày nặng ngực, thường thường mà kích thích hai vai, mơ hồ mà lặp lại nức nở: "Ta phải về nhà, mang ta về nhà."
Hai người ở bên nhau khi, nàng trước nay đều chỉ có ở trên giường mới có thể thành thật nghe lời, có từng khóc đến như vậy hoa lê dính hạt mưa. Triệu Hoành Bân rốt cuộc vẫn là một cái không nhịn xuống, nhấc chân đem vừa mới bò lên thân Lâm Vân Khanh đá trở lại trên mặt đất. Theo sau, một bên ôm Thẩm Mạn rời đi đây là phi nơi, một bên cũng không quay đầu lại mà lược hạ câu ngoan lời nói: "Chuyện này không để yên!"
Lâm Vân Khanh nghiêng ngả lảo đảo mà lại lần nữa ngồi dưới đất, nhìn hai người tương dựa gắn bó bóng dáng, phảng phất rốt cuộc nhịn không được giống nhau, cất tiếng cười to lên.
Phòng bệnh ầm ĩ dẫn phát những người khác chú ý, Triệu Hoành Bân đại cất bước mà nghịch đám đông mà động, thực mau liền thoát ly thị phi nơi.
"Hảo hảo, phóng ta xuống dưới đi." Đi ra phòng khám bệnh đại lâu không bao lâu, Thẩm Mạn liền giãy giụa làm Triệu Hoành Bân đem nàng buông xuống, "Ta có thể đi được động."
Mặc dù nam hài thân thể cường tráng, ôm bạn cùng lứa tuổi đi lên như vậy một trường giai đoạn, vẫn là không thể tránh né mà mồ hôi như mưa hạ. Dù cho như thế, hắn vẫn là không chịu buông tha này khó được cơ hội, đem nàng hướng lên trên điên điên, cố ý trang đến thoải mái mà nói: "Không có việc gì, ta có thể hành."
Bệnh viện chung quanh người đến người đi, có chút người bệnh hành động không tiện, không có xe lăn hoặc giường bệnh người nhà đều là phụ trọng ra vào, hai người bọn họ như vậy thân mật hành vi cũng không có dẫn phát nhiều ít chú ý. Bên ngoài nhiệt độ không khí rất cao, hai người nị ở bên nhau càng là khó chịu, dựa vào Thẩm Mạn tính tình, đã sớm kiên trì xuống đất. Nhưng là, nghĩ đến hắn mới vừa rồi quyết đoán đá môn cứu giá, trong lòng vẫn là hơi hơi phiếm ngọt. Vì thế, đơn giản ngoan ngoãn mà tùy ý chính mình bị ôm, cứ như vậy đi vào xe taxi bỏ neo vị.
"Sư phó, XX lộ XX hoa viên." Đem nàng ổn thỏa mà an trí ở phía sau bài ghế dựa thượng, Triệu Hoành Bân lúc này mới mồ hôi ướt đẫm mà ngồi xuống, thở hồng hộc ngẩng đầu nói ra mục đích địa.
Xe taxi ngay sau đó phát động. Nàng ôm lấy nam hài áo ngoài, dần dần ngồi thẳng thân mình, chớp chớp mắt hỏi: "Nhà ngươi?"
Triệu Hoành Bân cúi đầu cười cười, ôn nhu mà thế nàng vê khởi một sợi toái phát: "Ta ba mẹ hôm nay ban ngày đều đi làm đi, trong nhà không ai."
Liên tưởng đến nào đó thiếu nhi không nên hình ảnh, Thẩm Mạn tức khắc gương mặt đỏ bừng.
"Ngươi hiện tại dáng vẻ này, còn phải trước hết nghĩ biện pháp thu thập một chút mới được. Thực xin lỗi, ra loại sự tình này......" Hắn hiển nhiên không có ý thức được chính mình trong lời nói nghĩa khác, chỉ là áy náy mà nắm chặt mềm mại không xương tay nhỏ, "Ta này không nghĩ tới lâm ca sẽ......"
Cứ việc thực hưởng thụ đối phương vì chính mình canh cánh trong lòng bộ dáng, Thẩm Mạn vẫn là không nhẫn tâm tiếp tục diễn đi xuống: "Không có việc gì lạp, ta trang. Lâm đại phu cũng không có xâm phạm ta."
Cái này đến phiên Triệu Hoành Bân trợn tròn mắt, nghĩ đến lúc gần đi đá Lâm Vân Khanh kia một chút, bất giác cổ họng khô khốc: "...... Ngươi nói cái gì?!"
"Hắn nói ta CT rà quét kết quả rất kỳ quái, hỏi thật nhiều kỳ quái vấn đề, còn muốn ta phối hợp làm tiến thêm một bước thí nghiệm. Ta không thích bị người trở thành tiểu bạch thử, muốn cho ngươi đi vào giúp ta, hắn không cho, còn uy hiếp nói muốn đem hai ta sự nói cho ngươi ba." Sợ hắn hiểu lầm, Thẩm Mạn vội vàng giải thích rõ ràng, "Ta không có biện pháp......"
Triệu Hoành Bân khó có thể tin mà trợn tròn hai mắt nhìn về phía nàng, thô sơ giản lược mà đem tin tức tiêu hóa một chút, lúc này mới nuốt nuốt nước miếng, gõ gõ tài xế lưng ghế: "Sư phó, ngượng ngùng, phiền toái ngài quay đầu đi Q thị tiếng nước ngoài trường học."
Hai người sấn bảo vệ cửa không chú ý, trộm lưu vào vườn trường.
Nghỉ hè cao trung hoàn toàn không còn nữa ngày xưa náo nhiệt, trừ bỏ ở chi đầu lặp lại ngâm xướng biết, liền chỉ còn mấy gian thưa thớt phòng học mở ra, nhằm vào số ít học sinh tiến hành bồi ưu đền bù.
Bởi vì Trương Vũ cấp thuốc an thần, Thẩm Mạn việc học áp lực không hề, kỳ nghỉ liền không có báo danh học bù. Triệu Hoành Bân chắc chắn chính mình cao trung tốt nghiệp liền trực tiếp xuất ngoại, càng là vô tâm học tập, ngày thường đi học đều rất ít nghe giảng. Nếu không có giờ phút này tình thế bức người, hắn cũng sẽ không muốn trở về trường học.
Thẩm Mạn không che chở kiện nam sinh áo khoác, cứ việc trường quá đầu gối, hạ thân lại không manh áo che thân, trước hết cần nghĩ cách thế nàng thu thập chỉnh tề.
Dựa theo hắn đối Lâm Vân Khanh hiểu biết, cha mẹ hiện tại không chừng đã biết Thẩm Mạn sự. Nhớ tới phụ thân kia trương mặt đen, Triệu Hoành Bân liền không khỏi sợ hãi, nơi nào còn dám về nhà.
Nghĩ tới nghĩ lui, hạng nhất muốn vụ là vì nàng tìm được quần áo, dư lại sự tình chỉ có thể dung sau lại nghị.
Thân là cao nhị ( 3 ) ban danh xứng với thực trốn học Đại vương, Triệu Hoành Bân trèo tường bò cửa sổ kỹ thuật so Lương Chí chỉ có hơn chứ không kém, toàn dựa vào hắn cặp kia chân dài trường tay, nhảy dựng lên liền có thể câu đến tường vây trên đỉnh đi. Nhưng Thẩm Mạn vóc dáng nhỏ xinh, giờ phút này lại quần áo bất chỉnh, hiển nhiên không có biện pháp tùy hắn cùng nhau sờ hồi phòng ngủ.
Hai người lâm thời hồi giáo, phòng học cũng vào không được, cũng may Q thị tiếng nước ngoài trường học thư viện cả năm mở ra. Quản lý viên là cái nghễnh ngãng lão nhân, chỉ cần không ăn trộm thư, trên cơ bản có thể coi như môn thần tranh dán tường dùng.
Thẩm Mạn cùng Triệu Hoành Bân ở thư viện cửa cáo biệt, rón ra rón rén mà tìm được phòng đọc góc cách gian ngồi xuống, kiên nhẫn chờ đợi.
Tan học tiếng chuông vang lên, nơi xa sân thể dục thượng có bọn học sinh ầm ĩ thanh âm, nghe tới có chút xa xôi. Ngoài cửa sổ, che trời cây ngô đồng tùy ý sinh trưởng, đem này một phương tĩnh nặc quán thất che dấu lên, dường như đã có mấy đời.
Nàng kiếp trước liền thường xuyên tới thư viện tự học, cứ việc bởi vậy thiếu rất nhiều cùng đồng học tiếp xúc cơ hội, nhưng vẫn chưa bởi vậy hối hận. Người ở thiếu niên khi, tổng hội hy vọng có chính mình một chỗ thiên địa, cho rằng như thế liền có thể hiểu thấu đáo không thể biết huyền diệu.
"Mạn mạn?" Ngoài ý muốn mà kinh ngạc thanh âm vang lên, nói chuyện kiện, người tới bước nhanh đi vào nửa phong bế cách gian: "Ngươi không phải không báo danh bồi ưu sao? Như thế nào còn ở trường học?"
Trần Dật Hâm hắc diệu thạch một nửa đôi mắt lóe quang, Thẩm Mạn lại rõ ràng bất quá trong đó hàm nghĩa.
Tuổi dậy thì nam hài, quả nhiên là hành tẩu hình người pháo a.
Nàng cùng Triệu Hoành Bân ngả bài sau, vẫn chưa cố tình lảng tránh cùng người khác tiếp xúc, chỉ là hoặc nhiều hoặc ít có điểm cố kỵ, tận lực không ở trước mặt hắn hành sự.
Rốt cuộc, nam nhân ngoài miệng nói được lại rộng lượng, trong lòng vẫn là có chút không qua được khảm.
Vấn đề ở chỗ, Triệu Hoành Bân cũng hiểu được nàng đối Trần Dật Hâm, Lương Chí tình tố, liền tính quản không được Trương Vũ kia chỉ đuôi to lang, lại sẽ ngầm chơi xấu, không cho những người khác cùng chính mình có thân mật tiếp xúc cơ hội.
Càng đáng giận chính là, bọn họ ba người trụ cùng gian phòng ngủ, ở Triệu Hoành Bân cố tình xây dựng hòa hợp không khí trung, Trần Dật Hâm đám người chỉ phải cùng hắn cùng ăn cùng ngủ cùng lao động, liền kém con mẹ nó đồng tính luyến ái.
Thẩm Mạn đối này dở khóc dở cười, cứ việc Triệu Hoành Bân miệng cho phép chính mình "Hái hoa ngắt cỏ", hành động thượng lại tìm mọi cách mà thiết trí chướng ngại, điển hình tiểu hài tử tính tình. Đáng thương Trần Dật Hâm, đôi mắt đều nghẹn tái rồi, sắp đến phóng nghỉ hè, đều không có được đến âu yếm cơ hội, làm người khởi xướng, nàng vẫn là thực tự trách.
Ngoài ý muốn địa điểm, kinh hỉ tương phùng, nữ hài trên người như có như không chỉ ngân, này hết thảy đều làm Trần Dật Hâm điên cuồng.
Giữa trưa thư viện, vốn dĩ liền không có vài người, nếu không có hắn bởi vì thiên nhiệt không có muốn ăn, cũng sẽ không vào lúc này đến từ tập, càng sẽ không xảo ngộ bầu trời rơi xuống Thẩm Mạn.
Nữ hài dắt khóe miệng một cái chớp mắt, hắn liền mất đi tự hỏi năng lực.
Hỗn trướng VS người xấu
Môi lưỡi giao triền, hô hấp dồn dập, bị chặt chẽ cốc ở đối phương ôm ấp trung, Thẩm Mạn thiếu chút nữa bối quá khí đi. Này không hề kết cấu hôn môi lệnh người choáng váng, mặc dù không có thuần thục kỹ xảo, lại bởi vì kia phân cực nóng tình cảm mà tràn ngập lực hấp dẫn.
Nàng một bên dùng tay an ủi nam hài sống lưng, một bên có tiết tấu mà mấp máy đầu lưỡi, dẫn hắn từ thiển nhập thâm mà nhấm nháp chính mình.
Đệ tử tốt thắng ở đầu óc thông minh, Trần Dật Hâm thực mau liền học được ra dáng ra hình, giống như sa mạc trung khát khô đến cực điểm lữ nhân, rốt cuộc đi vào mát lạnh nước suối biên, không biết tiết chế mà độ nàng trong miệng nước bọt.
"Mạn mạn, mạn mạn......" Giọng nói bị tình dục nhuộm đẫm mà khàn khàn, Trần Dật Hâm cảm giác hạ thân trướng đến sắp vỡ ra. Cứ việc hắn nguyên bản liền sa vào tình dục, lại chưa từng cảm nhận được giờ phút này như vậy mãnh liệt dục vọng.
Ở cùng Thẩm Mạn mấy lần giao phong trung, Trần Dật Hâm đều là bị dẫn đường kia một phương, bộ phận nguyên nhân là nội hướng thiên tính cho phép, bộ phận nguyên nhân còn lại là bởi vì hắn đối nam nữ tình sự biết chi rất ít, muốn thâm nhập đều không thể nào xuống tay.
Mà nay, hắn bị ngắn ngủi áp lực sau ngoài ý muốn kíp nổ xúc động tả hữu, luống cuống tay chân mà tìm kiếm thư giải, ngón tay cứ như vậy tùy tiện mà thăm hướng về phía Thẩm Mạn hạ thân.
Nàng lúc này mới nhớ lại, chính mình quần áo còn lưu tại CT bên ngoài gởi lại quầy.
Trần Dật Hâm càng là lắp bắp kinh hãi, hắn chỉ kỳ quái đối phương như thế nào xuyên kiện nam sĩ áo khoác, nơi nào dự đoán được này hạ thế nhưng không manh áo che thân.
Đầu ngón tay lây dính nhão dính dính chất lỏng, còn sót lại thần chí bị hướng đến không còn một mảnh, hắn quỳ đến nữ hài dưới chân, thong thả cuốn lên kia quá dài vạt áo.
Thẩm Mạn đưa lưng về phía ngăn cách gian nhập khẩu, nhẹ nhàng dựa ngồi vào trên bàn sách, vài phần giãy giụa về phía hắn mở ra chính mình hai chân.
Hai người phía trước yêu đương vụng trộm vì tránh tai mắt của người, thường thường sẽ tận lực lựa chọn chút ưa tối địa phương. Trần Dật Hâm chưa bao giờ như thế trực tiếp mà đối diện nàng, kia chỗ u ám thần bí nơi, với hắn mà nói giống như huyền cảnh diệu môn, là đi trước nhân sinh cực lạc đường cái.
Sau giờ ngọ ánh mặt trời xuyên thấu qua ngoài cửa sổ cây ngô đồng tưới xuống, vẫn chưa bắn thẳng đến tiến phòng đọc, nhưng cũng đã cũng đủ sáng ngời, đem thiếu nữ hương thơm ôn nhuận tư mật chỗ chiếu không hề mịt mờ, thẳng kêu hắn hô hấp khó khăn.
"Thích sao?" Thẩm Mạn đè thấp thanh âm hỏi.
Nếu giờ phút này có người trải qua, chỉ có thể nhìn thấy quần áo rộng thùng thình nữ hài lưng dựa hành lang, sôi nổi ngồi ở trên bàn sách. Nếu không cẩn thận quan sát, có lẽ sẽ không phát hiện, bàn đế thế nhưng còn quỳ một cái nghẹn họng nhìn trân trối thiếu niên.
Mà kia trương thanh tú mặt, tắc đối diện thiếu nữ nơi riêng tư.
Từ hai người lần đầu bắt đầu, Trần Dật Hâm liền thực tự nhiên mà tiếp nhận rồi khẩu giao. Hắn thích dùng môi răng vựng nhiễm tình dục, thích nghe thấy ở nàng ở lặp lại nghiền ma hạ tinh tế rên rỉ, thích loại này xấp xỉ lăng nhục trao đổi —— cực hạn tương phản mới có thể mang đến cực hạn mỹ, mà môi cùng môi âm hộ giao hội, tắc sẽ mang đến nàng sung sướng cùng hắn thỏa mãn.
Cứ việc Thẩm Mạn cũng thường thường thế hắn thư giải, nhưng mà vô luận là dùng tay vẫn là dùng khẩu, đều so ra kém nàng bị hoàn toàn chinh phục sau kia liêu nhân mị thái, tâm linh thượng thỏa mãn đối Trần Dật Hâm tới nói, so bắn tinh thời khắc đó cực hạn càng đáng giá nhớ thương.
Có lẽ, chính mình từ lúc bắt đầu đã bị dạy hư đi.
Hắn quay đầu đi, tinh tế mật mật mà thêm nàng môi âm hộ, dùng đầu lưỡi phác hoạ ra đột ao có hứng thú hình dáng, dò xét tham nhập nội bộ, bắt chước tính giao tần suất, thọc vào rút ra ở kia ấm áp ướt át lỗ thủng.
Thẩm Mạn liều mạng cắn môi, đem rên rỉ gắt gao phong ở trong miệng, tùy ý đầu qua lại đong đưa, tóc dài hỗn độn bay múa, thề muốn đem này điên cuồng mai một ở trong cơ thể mình.
Trần Dật Hâm một bên liếm láp, một bên lôi kéo cặp kia tay nhỏ, tùy ý này chưởng ở chính mình sau đầu, lại hơi thúc đẩy, bắt chước bị bắt đem mặt áp hướng nàng hạ thân bộ dáng.
Nam hài thẳng thắn mũi quát sát ở sung huyết nhụy hoa thượng, ấm áp hơi thở xâm nhiễm lớn nhỏ môi âm hộ, thậm chí cùng với hắn đầu lưỡi kiểm tra thí điểm, cổ động hơi thở xâm nhập huyệt đạo. Cứ việc này hết thảy phát sinh thong thả ôn nhu, kiên định mà cố chấp liếm láp lại đem nàng lập tức đưa lên khoái cảm đỉnh, hung hăng mà tiết ra tới.
Buổi sáng vừa mới ở cảnh trong mơ thể nghiệm triều xuy, nguyên lai ở trong hiện thực cũng có thể phát sinh.
Trần Dật Hâm chưa bao giờ gặp qua như thế phản ứng, chưa kịp né tránh, liền bị nữ hài hạ thân phân bố chất lỏng ướt nhẹp. Một đôi mắt hạnh tinh lượng lượng mà nhìn về phía nàng, mang theo một chút nghi vấn.
Trên mặt hắn toàn là trọc dịch, ngọn tóc cũng kết thành một sợi lũ, hơn nữa kia phúc không rõ nguyên do ngây thơ biểu tình, cùng với hồng nhuận đẫy đà cánh môi, cả người tựa như bị làm bẩn thiên sứ, hoàn toàn không hiểu được chính mình phạm phải loại nào tội nghiệt.
Thẩm Mạn xem đến trong lòng căng thẳng, cúi người liền đem hắn đỡ đứng lên.
Nam hài so nàng cao nửa cái đầu, giờ phút này đứng thẳng thân mình, cúi đầu liền thấy chính mình đai lưng bị cởi bỏ.
"Mạn mạn, đừng, nơi này......" Thanh âm khàn khàn được hoàn toàn biện không ra, Trần Dật Hâm vội vàng thanh thanh yết hầu, "Nơi này là thư viện!"
Hành căn ngón tay phủ lên hắn môi, Thẩm Mạn đỡ kia nóng rực tiến vào chính mình: "Hư."
Cứ việc chỉ có tiến đi một cái đầu, Trần Dật Hâm vẫn là thực mau mà không thầy dạy cũng hiểu, minh bạch ảo diệu nơi, một cái động thân liền hoàn toàn hoàn toàn đi vào kia mất hồn chỗ.
"Ách......" Đôi tay lướt qua nàng bối chống ở trên mặt bàn, Trần Dật Hâm rầu rĩ mà hừ một tiếng, liền cũng không dám nữa nhúc nhích. Hắn cũng từng thiết tưởng quá chân chính cắm vào khi vui sướng, lại chưa từng đoán trước sẽ là như thế như vậy.
Mỗi một tấc mềm dẻo đều bao vây lấy chính mình, mỗi một phương ấm áp đều vựng nhiễm chính mình, mỗi một giọt dâm dịch đều dễ chịu chính mình, hạ thân kia chỗ cho rằng sẽ trướng bạo ngoạn ý nhi, cư nhiên như thế dễ dàng đã bị hàng phục, thoả đáng mà dàn xếp ở nàng thân thể chỗ sâu nhất. Mơ hồ gian, hắn thậm chí hoài nghi kia trương cái miệng nhỏ còn có cái gì cơ quan, thế nhưng có thể đem phân thân thượng mỗi một tấc da thịt đều chiếu cố đến, gắt gao mà hút không bỏ hắn rời đi —— này hết thảy hết thảy, so sở hữu tưởng tượng đều càng thêm lệnh người điên cuồng.
"Ngoan, động động." Thẩm Mạn trước hết thiếu kiên nhẫn, có chút buồn cười mà nhắc nhở hắn nói.
Trần Dật Hâm lại lần nữa mặt đỏ lên má, lần này không phải bởi vì hô hấp khó khăn, mà là thuần túy thẹn thùng. Hắn bắt đầu thử tính mà rút ra, cảm giác được đỉnh thổi qua vách trong ma xát, kia mỗi một phân độ ấm đều là đối hắn cực nóng dày vò. Nữ hài trong dũng đạo tựa hồ tồn tại phụ áp, ở kia gian nan tiến thối chi gian, kéo co mà cùng hắn ý chí giằng co.
Đã chịu khảo nghiệm lại làm sao chỉ có hắn một cái, Thẩm Mạn tại đây dài dòng trong quá trình cũng dần dần hô hấp dồn dập, hận không có đem hắn hạn chết ở trong cơ thể, bản năng co chặt hạ bụng.
Nghe thấy nam hài lại là một tiếng kêu rên, nàng vội vàng thả lỏng lại, vỗ về hắn ngọn tóc nói nhỏ: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi......"
Trần Dật Hâm cảm nhận được này phân nhu tình, trong lòng càng là tràn đầy, nghiêm túc mà đong đưa tới.
Hắn cùng Triệu Hoành Bân đấu đá lung tung phong cách hoàn toàn bất đồng, phảng phất trước sau ở dùng hết kiên nhẫn, tìm kiếm làm nàng càng thoải mái phương pháp. Cứ việc hắn phân thân tương đối thon dài, thượng không đủ để hướng người khác gọi nhịp, nhưng dựa vào này phân chăm học thiện dùng thái độ, lại giả lấy thời gian, tin tưởng cũng là tiền đồ rộng lớn.
Thẩm Mạn cảm thấy chính mình giống như biến hư, ở cùng bất đồng nam nhân giao hoan khi, thế nhưng sẽ không tự giác mà tương đối lên, nếu làm cho bọn họ biết này ác tha ý tưởng, chỉ sợ sẽ nổi điên đi.
Thư viện dù sao cũng là cái công chúng trường hợp, cứ việc không ai chú ý tới này trong một góc cách gian. Nhưng trong nhà hoàn cảnh tĩnh nặc, chỉ cần hơi thêm lưu ý, người có tâm liền có thể nghe được kia dâm mĩ tiếng nước cùng thân thể tiếp xúc khi rất nhỏ tiếng đánh, nếu là lòng hiếu kỳ lại trọng một chút, chỉ sợ không khó phát hiện bọn họ đang ở tiến hành chuyện tốt.
Nữ hài ngồi ở trên bàn sách, xoa khai hai chân, hạ thân không ngừng mấp máy, đẩy đưa. Ở nàng trước mặt, nam sinh trắng nõn gương mặt sớm đã ửng đỏ, giống như thiêu giống nhau, viên viên mồ hôi theo kia hữu lực động tác nhỏ giọt. Hắn tựa hồ đã từ bỏ lý trí, nhắm mắt lại hưởng thụ giờ phút này cực lạc, mảnh dài lông mi ở hơi hơi run rẩy, môi mỏng nhắm chặt, chỉ có nhăn thành một đoàn tuấn mi ẩn ẩn tỏ rõ, kia ngập đầu giãy giụa.
Trần Dật Hâm dù sao cũng là sơ kinh nhân sự, rốt cuộc ở vài lần hung hăng va chạm lúc sau, đem chính mình đinh ở nữ hài ở trong thân thể, run run giao ra tinh hoa.
Hắn y quan bút chỉnh, nếu không có lưng quần chỗ hỗn độn, căn bản nhìn không ra vừa mới đã trải qua cái gì.
Thẩm Mạn tắc hoàn toàn bất đồng: Nguyên bản liền rộng thùng thình áo trên hiện giờ rộng mở, ướt nị nị nửa người dưới còn đang không ngừng run rẩy, một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ mà phun ra nuốt vào bạch trọc tinh dịch, tóc dài sớm đã ở kịch liệt vận động trung rơi rụng, hỗn độn mà khoác ở nàng đầu vai. Bị nam hài buông ra kiềm chế kia một khắc, ngay sau đó như bùn lầy giống nhau xụi lơ ở trên bàn sách, không còn có chút nào sức lực.
Trời mới biết nàng từng ảo tưởng quá bao nhiêu lần, ở thư viện bị người xâm phạm. Hiện giờ được như ước nguyện, tốt đẹp đến so tưởng tượng càng sâu.
Trần Dật Hâm một bên sửa sang lại chính mình quần áo, một bên cúi người hôn môi nàng gương mặt. Cùng ban đầu tràn ngập tình dục gặm cắn bất đồng, giờ phút này nhẹ mổ mang theo điểm tri ân báo đáp ý vị, giống như hưởng đủ tiểu cẩu, phe phẩy cái đuôi hướng chủ nhân trí tạ.
Thẩm Mạn cong môi hưởng thụ hắn xong việc ôn tồn. Tại đây bất biến ngôn ngữ thư viện, hai người gần như hoàn toàn trầm mặc mà tiến hành rồi một hồi kịch liệt tính sự, sở hữu cảm xúc cùng cảm khái đều chỉ có thể dùng tự thể nghiệm tới biểu đạt, trong đó ý nhị thực sự có khác động thiên.
Nam hài từ túi tiền bộ ra khăn giấy, thật cẩn thận mà chà lau nàng hạ thể, ngón tay ngẫu nhiên thoáng dùng sức, liền có thể kích khởi nàng lại một trận run rẩy.
Nhưng mà, thẳng đến hắn đem giải quyết tốt hậu quả công việc toàn bộ thu thập xong, Thẩm Mạn vẫn như cũ không có đứng dậy ý nguyện, đắm chìm ở cao trào dư vị trung, liền như vậy nhìn nam hài bận lên bận xuống.
Trần Dật Hâm cúi người ngậm lấy nàng vành tai, dùng chỉ có hai người nghe được đến thanh âm nói: "Tiểu phôi đản, còn không có hoãn quá mức tới?"
Nam hài quả nhiên cứ như vậy biến thành nam nhân.
Thẩm Mạn tránh thoát kia cố ý trêu đùa, cười đến có chút mệt mỏi, dưới thân lại rốt cuộc hồi phục điểm sức lực, bám vào bờ vai của hắn ngồi dậy: "...... Thật thoải mái."
Trần Dật Hâm đỏ mặt lên, khôi phục hài tử bộ dáng, lo sợ bất an hỏi: "Ngươi...... Thích?"
"Thích, thực thích, thích vô cùng." Thẩm Mạn một bên cười, một bên trả thù tính mà ở hắn trên má mút hôn.
Đang lúc Trần Dật Hâm lo lắng cho mình không nín được, muốn đem nàng ấn ở trên bàn lại đến một phen thời điểm, trên hành lang truyền đến nhẹ nhàng ho khan thanh. Có tật giật mình hắn thiếu chút nữa sợ tới mức nhảy dựng lên, ngẩng đầu lại thấy Triệu Hoành Bân hắc một khuôn mặt đứng ở ngăn cách ngoại, ánh mắt lãnh đến đủ để giết người.
Người xấu VS học trưởng
Trần Dật Hâm bó tay bó chân mà đứng ở tại chỗ, nhìn trước mắt hai người không biết nên như thế nào cho phải.
Triệu Hoành Bân không nói một lời mà chen vào cách gian, nguyên bản chỉ có thể cất chứa một trương án thư không gian, hiện giờ không tính nằm Thẩm Mạn, còn đứng hai người, tức khắc có vẻ càng thêm bế nặc.
Nàng thuận thế nằm ở trên bàn sách, trên người cứ việc đã hơi rửa sạch quá, vẫn như cũ từ nội mà nơi khác tản ra tình dục hương vị.
Cặp kia mắt mèo giảo hoạt con ngươi, chính theo người tới nhất cử nhất động, quay tròn mà chuyển động.
Triệu Hoành Bân tưởng tượng quá nàng dâm loạn, cũng suy đoán quá chính mình sẽ như thế nào lửa giận công tâm, tình yêu cùng hứa hẹn trước nay đều là hai chuyện khác nhau, mà hứa hẹn cùng bản năng càng là không thể đồng nhật mà ngữ.
Nhưng là, để cho hắn vô pháp tiếp thu chính là, chính mình cư nhiên đáng xấu hổ mà ngạnh.
Cái kia nhược kê mới vừa cắm vào đi thời điểm, Triệu Hoành Bân liền đứng ở ngăn cách ngoại. Nguyên bản chỉ là ngắn ngủi mà đem cái phong mà thôi, không nghĩ tới tầm mắt thế nhưng sẽ không tự giác mà bị hấp dẫn.
Cùng Thẩm Mạn hành sự khi, hắn thường thường chịu không nổi trêu chọc, mỗi khi dùng hết sức lực lăn lộn xong, lại phát hiện chỉ là làm thỏa mãn nàng tâm nguyện mà thôi. Nhưng Triệu Hoành Bân chính là không có biện pháp khống chế, một khi cảm xúc tới rồi, bản năng liền muốn nóng rực, sôi trào, thọc vào rút ra, hận không thể đem nàng giết chết ở chính mình dưới thân.
Như trước mắt như vậy nhu nị, tinh tế tính ái là hắn không có thể nghiệm quá.
Cứ việc nữ hài vẫn là một bộ mị cốt sinh hương bộ dáng, lại không có cùng hắn ở bên nhau khi vội vàng yêu cầu. Tương phản, nàng sẽ kiên nhẫn mà chỉ đạo kia ngu xuẩn, dạy hắn như thế nào kiềm chế chính mình, dạy hắn như thế nào thọc vào rút ra xuất nhập, dạy hắn như thế nào dùng ngón tay an ủi mẫn cảm, càng dạy hắn như thế nào leo lên đỉnh cực lạc.
Rõ ràng hẳn là ở chính mình dưới thân yêu kiều rên rỉ thừa hoan yêu tinh, hiện giờ lại trở thành người khác thân thể phi độ thang mây, Triệu Hoành Bân chỉ cảm thấy có huyết không ngừng mà hướng trên đầu dũng.
Mơ hồ thanh âm ở bên tai dụ dỗ: Đi thôi, nói cho bọn họ ai mới là chủ nhân, đi chơi hư nàng, làm này phúc thân mình rốt cuộc bãi không ra dâm đãng tư thế, phát không ra mị hoặc rên rỉ, chinh phục nàng, thẳng kêu thế gian hết thảy trở thành hoàn toàn vô căn cứ.
Hồ ly mị tử.
Nàng mặt mày tất cả đều là thủy ý, ở nam hài không được kết cấu thọc vào rút ra hạ, bị va chạm đến lắc lư, lại còn thường thường mà phiết đầu nhìn về phía chính mình. Dùng kia câu hồn ánh mắt phóng thích cổ độc, đem hắn dưới thân cực nóng kíp nổ thành hủy thiên diệt địa điên cuồng.
Xong việc sau, Trần Dật Hâm cư nhiên còn thập phần tinh tế mà thế nàng liệu lý, hoàn toàn không phát hiện có người bàng quan. Trời mới biết hắn nghĩ nhiều đẩy ra kia tư, đem nữ nhân trực tiếp đè ở trên bàn, hung hăng làm chết tính xong.
Triệu Hoành Bân vĩnh viễn đều không thích hợp làm người đứng xem, nhưng hắn từ trước lại không biết, bàng quan thế nhưng cũng có thể dẫn phát nhiều như vậy xúc động.
Thẳng đến Trần Dật Hâm rốt cuộc cũng nhìn qua, hắn lúc này mới cố nén hạ trong lòng cảm xúc, tìm kiếm đối quyền sở hữu tỏ rõ.
Nùng liệt xạ hương khí vị, bởi vì phương tẫn tình sự tỏa khắp mở ra, ở nhỏ hẹp trong không gian có vẻ phá lệ gay mũi. Hắn vài phần thô bạo mà đem nữ hài túm lên, thành thạo mà bát cái tinh quang. Mà nàng thế nhưng hoàn toàn không cảm thấy xấu hổ, liền như vậy trần truồng oai ngồi ở trên bàn sách, liếc xéo nhìn về phía chính mình.
Trần Dật Hâm đứng ở tại chỗ đã dọa choáng váng.
Từ tùy thân ba lô móc ra kiện bạch áo thun, mê đầu cái mặt mà tráo đi lên, lại từ cổ áo đem nàng kia khuôn mặt tìm ra, hung hăng xả túm, dịch hạ góc áo.
Nữ hài đầy mặt đỏ ửng, cười rộ lên phảng phất hơi say, hướng hắn nghịch ngợm mà chớp chớp mắt, giống cái trò đùa dai thực hiện được hài đồng.
Ngực ác khí không chỗ phát tiết, Triệu Hoành Bân xách theo kia bạch ngó sen giống nhau cánh tay, lung tung nhét vào cổ tay áo. Một con, một khác chỉ, mỗi lần động tác phảng phất đều hao hết hắn cuối cùng kiên nhẫn.
Thẩm Mạn giống cái không có sức lực búp bê vải, tùy ý đối phương ở chính mình trên người thô bạo phát tiết, mặc dù cổ tay trắng nõn đã có hồng ấn nổi lên, cũng không làm chút nào chống cự.
Nàng biết, hắn yêu cầu phát tiết.
Nghẹn họng nhìn trân trối mà nhìn hai người lôi lôi kéo kéo, nữ hài rốt cuộc mặc tốt áo trên khi, Trần Dật Hâm thật dài mà nhẹ nhàng thở ra. Sướng sảng phát tiết lúc sau, lý trí một lần nữa về tới hắn trong đầu. Tại đây yên lặng trong nhà, bất luận cái gì dị động đều có thể dẫn phát không cần thiết chú ý, hắn nhưng không nghĩ xong việc còn bị trảo hiện hành.
Tiếp theo giây, Triệu Hoành Bân mặt vô biểu tình mà móc ra phân thân, hung hăng chui vào nằm liệt trên bàn nữ thể.
Thẩm Mạn phản câu lấy thân mình, hàm dưới cùng cổ nối liền thành một đạo hoàn mỹ đường cong. Nhảy lên bộ ngực trên dưới phập phồng không chừng, cùng nàng môi răng gian kinh hô cùng nhau, bị phong ấn tại Triệu Hoành Bân cuồng bạo hôn nồng nhiệt trung.
Bị buộc đứng ở góc tường Trần Dật Hâm chỉ cảm thấy hai chân nhũn ra, này hai người hành động hoàn toàn vô pháp dùng lẽ thường phỏng đoán, lại cứ lại như thế nhiếp hồn đoạt phách, làm người vô pháp dời đi tầm mắt.
Triệu Hoành Bân bỗng nhiên một cái bứt ra, đem Thẩm Mạn đinh trở lại trên bàn sách, chỉ cảm thấy hạ thân ướt nị đông đúc mềm nhẵn vô cùng. Vì thế, liền liền người khác bắn vào tinh dịch, đột ngột hung ác mà chiếm đầy nàng đường đi.
Nếu không có Trần Dật Hâm tay mắt lanh lẹ mà đỡ lấy bàn duyên, cái bàn cùng giá sách va chạm thanh âm tất nhiên vang vọng toàn bộ thư viện.
Hắn run rẩy bàn tay ổn, lại không thắng nổi một chỗ khác càng ngày càng mãnh liệt lực đạo. Triệu Hoành Bân giống như nổi cơn điên giống nhau, đem hạ thân trần trụi thiếu nữ đỉnh đến phá thành mảnh nhỏ.
Trần Dật Hâm khẽ run tay theo va chạm khoảng cách, rốt cuộc thăm dò mà đỡ thượng nàng vòng eo.
Thẩm Mạn cảm giác được một cái khác thiếu niên tới gần độ ấm, càng thêm rời rạc về phía sau dựa đảo, nhắm mắt lại hưởng thụ đứng dậy trước va chạm.
Án thư dựa tường, hai cái nam hài đem nàng đặt tại trung gian, giống như có nhân bánh bích quy giống nhau hung hăng thao lộng lên.
Mỗi khi Triệu Hoành Bân áp lực không được, hoàn toàn thâm nhập thời điểm, nàng liền quay đầu lại, tìm Trần Dật Hâm đẹp mặt mày liếm láp hôn môi, câu lấy hắn truy đuổi chính mình.
Sau đó, Triệu Hoành Bân liền sẽ chịu không nổi kích thích, dùng càng thêm mãnh liệt đâm, càng thêm điên cuồng tần suất đem nàng lực chú ý hấp dẫn trở về.
Hắn lại không chịu hôn nàng, chỉ dùng hàm răng gặm cắn kia lỏa lồ ở áo thun viên lãnh ngoại nho nhỏ da thịt, mỗi khẩu đều lạc thượng một cái dấu hiệu, tinh tế mật mật, cùng dưới thân thô bạo hoàn toàn tương phản.
Trần Dật Hâm nguyên bản đỡ chưởng ở nàng eo trên mông tay cũng càng ngày càng nhiệt, bạn thọc vào rút ra tần suất, gắng sức mà sờ soạng, xoa nắn, ngẫu nhiên xẹt qua đang ở giao hợp bên cạnh, liền dẫn sinh mặt khác hai người càng thêm cực hạn quan cảm.
Bởi vì không gian hữu hạn, ba người dán đến thập phần chặt chẽ, Thẩm Mạn có thể cảm nhận được dán ở phía sau bối nóng rực, càng có thể cảm nhận được đè ép vú ngực.
Triệu Hoành Bân cúi đầu nhìn, nhìn nàng không ngừng đóng mở hạ thể, gắt gao cốc trụ chính mình phân thân, mà kia sớm đã lũ lụt liên liên tuyết đồn, càng là bị một người khác không biết nặng nhẹ vuốt ve làm cho vết thương chồng chất.
Liền ở thị giác cùng xúc giác đánh sâu vào tích lũy đến mức tận cùng thời điểm, Thẩm Mạn lại đột nhiên chọn mắt thấy hắn, rồi sau đó chậm rãi hạ thăm, lôi kéo một người khác ngón tay, đi vào hắn phân thân thượng, đem kia mảnh dài ngón tay khuông thành hoàn trạng, dán sát tiểu huyệt bên cạnh, để ở hai người yếu ớt nhất nơi.
Trần Dật Hâm chỉ cảm thấy bàn tay đều bị làm ướt, phân không rõ là nàng phân bố dâm dịch, vẫn là chính mình hơi trước đây lưu lại tinh hoa. Triệu Hoành Bân kia chỗ năng đến dọa người, liên quan nàng nhụy hoa cũng sung huyết no đủ.
Liên tưởng dậy sớm trước chính mình còn quỳ trên mặt đất liếm láp quá nơi đó, hiện giờ đang bị không biết thương hương tiếc ngọc anh chàng lỗ mãng chà đạp, hắn cảm thấy hạ thân lại lần nữa rất ngạnh đến kỳ cục.
Hai cái nam nhân đồng thời đùa bỡn chính mình mẫn cảm nhất địa phương, Thẩm Mạn trọng sinh tới nay nhất kích thích cảnh tượng liền phát sinh ở lập tức. Nàng đã vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung chính mình thỏa mãn, trong đầu giống như nở rộ bất đồng nhan sắc pháo hoa, cùng hạ thân lan tràn sinh lý phản ứng lẫn nhau hô ứng, thẳng gọi người hoàn toàn sa đọa.
Nàng phân không rõ là ai ở hôn môi chính mình, có đôi khi trong miệng sẽ xuất hiện ba điều đầu lưỡi. Mặt khác hai người như là lẫn nhau đoạt thực dã thú, nhiễu loạn nàng còn thừa không có mấy thần trí, quấy trên dưới kia hai nơi bị hoàn toàn xâm phạm miệng. Một đôi tay nhỏ bị phân biệt túm chặt, một bên là cơ bắp bừng bừng phấn chấn phập phồng ngực, một bên còn lại là gấp cần an ủi côn thịt. Nàng hoài nghi chính mình chung đem bị xé rách, từ kia chỗ đang ở bị điên cuồng thọc vào rút ra địa phương, nóng rực, nướng liệt, thiêu thân lao đầu vào lửa mà hoàn toàn hư rớt.
Cơm trưa thời gian đã qua, kỳ nghỉ hè học bù trong lúc ký túc xá không mở ra, bọn học sinh không chỗ ngủ trưa. Cơm nước xong sau, lục tục mà có người tới thư viện nghỉ ngơi. Ngẫu nhiên tới gần tiếng bước chân, cùng với cố tình đè thấp đối thoại thanh, đều có thể đem đang ở hành cẩu thả việc ba người dọa đến. Nàng càng là lặp lại rùng mình không ngừng, hạ thân mãnh liệt trừu động, phảng phất tùy thời đều sẽ đến nhẫn nại bên cạnh.
Mặt khác hai người cũng không chịu nổi. Triệu Hoành Bân cảm giác phân thân sắp bị treo cổ, kia một trận mãnh tựa một trận hấp lực giống như cường đại nhất ma pháp, hiếp bức hắn đem chính mình tinh hoa bắn ra. Trần Dật Hâm bị đè ở nhất phía dưới, quần áo thượng dính đầy dâm dịch, để ở thiếu nữ tuyết đồn cổ tay trắng nõn chi gian kia chỗ địa phương, đã bị xoa nắn đến sưng đỏ dị thường.
Tùy thời khả năng sẽ bị phát hiện nhận tri, lôi cuốn ba người cực nhanh phàn hướng đỉnh, rồi lại ở cuối cùng một khắc quyến luyến dừng lại, chỉ nghĩ kéo dài này ngập đầu vô biên khoái cảm.
"Hôm nay giữa trưa đồ ăn không thể ăn."
"Như thế nào sẽ, ta cảm thấy rất không tồi đâu."
Nữ sinh khe khẽ nói nhỏ càng ngày càng gần, rõ ràng hướng về ba người ẩn thân phương hướng đánh úp lại.
"Ai, đều có người."
"Bên kia còn có cái cách gian."
"Ngươi hạt nha, không phát hiện cửa treo cái cặp sách?"
"Đi xem sao, nói không chừng không ai đâu."
Nhẹ nhàng tiếng bước chân càng ngày càng gần, Thẩm Mạn cảm giác chính mình rốt cuộc không thể chịu đựng được này lăng trì khổ hình, vươn tay gắt gao ôm Triệu Hoành Bân cổ, đem sở hữu thanh âm đổ ở hắn trong miệng, chỉ nghĩ: Tới rồi đi, cứ như vậy đi, làm cho bọn họ đều phát hiện tính, nhìn xem ta là như thế nào một bộ lang thang thân mình.
Triệu Hoành Bân dùng tay nâng mượt mà cánh mông, phát cuồng dường như vọt mạnh eo hông, đem chính mình liều chết ở nàng chỗ sâu nhất, một bên run rẩy một bên bắn tinh. Với hắn mà nói, ngoài cửa người khác phát ra tiếng vang chỉ là bằng thêm kích thích, giờ phút này sớm đã không hề cố kỵ không biết xấu hổ.
Trên thực tế, mỗi lần cùng nàng ở bên nhau đều sẽ cố ý không thể tưởng được "Kinh hỉ". Mỗi khi hắn cho rằng chính mình đã biết được cực lạc áo nghĩa, nàng liền sẽ tự thể nghiệm mà nói cho hắn: Thiếu niên, too naive, too simple.
Liền ở hai người luân hãm ở khoái cảm biên giới lưu luyến quên phản là lúc, người nào đó thanh âm không tưởng được mà ở ngoài cửa vang lên: "Ngượng ngùng, đồng học, ta đã chiếm cái này vị trí."
"...... Học trưởng."
Trần Dật Hâm ngữ điệu bình tĩnh, chút nào nhìn không ra trước một giây còn sa vào thanh sắc trung, "Cám ơn a."
"Không có quan hệ, chúng ta đi trên lầu."
Tiểu nữ sinh ríu rít thanh âm dần dần đi xa. Thẩm Mạn từ Triệu Hoành Bân trên người xụi lơ xuống dưới, ngã ngửa đầu, thấy người nào đó thiếu chút nữa nghẹn ra nội thương biểu tình, môi đỏ vi đô mà "Ba" một tiếng.
Học trưởng VS huynh đệ
Đi học tiếng chuông vang quá, giờ phút này đúng là một ngày trung nhất nhiệt thời điểm, ngay cả ngoài cửa sổ ve minh cũng trở nên hữu khí vô lực.
Triệu Hoành Bân hoàn toàn sau khi sảng khoái, đem nữ hài chặt chẽ vòng ở trong ngực, tựa như đối đãi một cái nhu nhược búp bê Tây Dương, chút nào không ngại hai người nị oai tại cùng nhau tản mát ra nhiệt lượng.
Hiểu được hắn là ở chơi tiểu hài tử tính tình, Thẩm Mạn đảo cũng chưa từng có phân so đo, không thể nề hà về phía Trần Dật Hâm xin lỗi: "Hại ngươi trốn học, thực xin lỗi a."
"Không có việc gì." Sau khi nghe xong hai người chạy ra bệnh viện trước sau trải qua, tư ưu sinh đầu óc bay nhanh vận chuyển lên, mày cũng càng nhăn càng chặt, "Ngươi xác định thân thể của mình không có vấn đề sao?"
Cứ việc hắn nghĩ tới Triệu Hoành Bân không nhất định là ở "Khoác lác", trước mặt này hai người rất có thể sớm đã ám thông xã giao, nhưng đáy lòng chung quy tồn một đường hy vọng. Vừa rồi phát sinh hoang dâm một màn đưa bọn họ tất cả đều kéo vào vạn kiếp bất phục vực sâu, cũng lệnh Trần Dật Hâm mất đi chất vấn lập trường. Nếu không có Thẩm Mạn đúng lúc thay đổi đề tài, hắn thật không hiểu nên như thế nào đối mặt lập tức cục diện.
Trần Dật Hâm từ vừa rồi bình tĩnh lại lúc sau, liền có vẻ có chút không bình thường, nói chuyện nói liền thất thần. Thẩm Mạn biết hắn còn cần thời gian thích ứng, cũng không nóng nảy, chỉ là đem mặt mũi thượng đối thoại tiếp tục đi xuống: "Ta thân thể tuyệt đối không thành vấn đề."
Nàng đời trước sinh hoạt hậu đãi, định kỳ đều sẽ làm toàn diện kiểm tra sức khoẻ, chưa bao giờ có tra ra quá cái gì không giống bình thường địa phương.
Đem tầm mắt chuyển hướng nàng phía sau người cao to, Trần Dật Hâm miễn cưỡng áp lực trụ chính mình chán ghét: "Ngươi lúc ấy không phải ở hình ảnh thất sao? Rà quét kết quả đến tột cùng như thế nào?"
Nữ hài ăn mặc hắn đại áo thun cùng bóng rổ quần, chỉnh thể tạo hình rộng thùng thình tùy ý, ống tay áo cổ áo chỗ lỏa lồ tuyết trắng trên da thịt, còn phiếm hoan ái quá dấu vết, thoạt nhìn có khác phong tình. Triệu Hoành Bân căn bản vô tâm tư nghe bọn hắn nói chuyện, một lòng cân nhắc chờ lát nữa đem Thẩm Mạn kéo đi đâu cái địa phương tái hảo hảo "Yêu thương" một phen.
"Triệu Hoành Bân!" Trần Dật Hâm khó được mà có tính tình, đều là nam nhân, hắn làm sao nhìn không ra kia tiểu tử trong lòng suy nghĩ cái gì.
"...... Gì?" Thẳng đến bị nữ hài khuỷu tay đỡ đỡ, phát ngốc Triệu Hoành Bân mới hồi phục tinh thần lại, "Có gì sự?"
Hướng Trần Dật Hâm trấn an tính mà cười cười, Thẩm Mạn không nề này phiền mà lặp lại một lần vừa rồi vấn đề: "Hỏi ngươi lời nói đâu, ở hình ảnh thất thấy được rà quét kết quả không có?"
"Ta lại không hiểu này những lung tung rối loạn." Hắn cau mày hồi ức nói, "Bất quá ở đây thầy thuốc nhóm xác thật thực kích động, liền cách vách phòng khám bệnh đều chạy tới mấy cái vây xem. Theo lâm ca nói, ngươi số liệu sai biệt tính phi thường rõ ràng, là lý tưởng nhất đối chiếu tổ."
Đậu má, quả nhiên vẫn là đem nàng đương tiểu bạch thử.
Nôn nóng mà gãi gãi tóc, Trần Dật Hâm nói ra chính mình lo lắng: "Q trung tâm thành phố bệnh viện não ngoại khoa thực lực cả nước số một số hai, nếu mạn mạn kết quả thực sự có cái gì dị thường, vẫn là tiến thêm một bước kiểm tra sẽ tương đối bảo hiểm."
"Ta không đi." Thẩm Mạn thực quyết đoán cự tuyệt, nàng đối quan tài giống nhau CT rà quét nghi lòng còn sợ hãi, hơn nữa Lâm Vân Khanh cái kia biến thái, ngốc tử mới có thể trở về.
Triệu Hoành Bân nuốt nuốt nước miếng, hơi mang áy náy mà thừa nhận: "Ta không nên đi tìm lâm ca. Hắn chính là cái khoa học quái nhân, chỉ số thông minh bạo biểu, EQ chưa online. Ngươi hiện giờ đem hắn hứng thú vén lên tới, khó bảo toàn lúc sau như thế nào xong việc."
"Sợ cái rắm!" Thưởng hắn một cái bạo lật, Thẩm Mạn giận này không tranh mà giáo huấn nói: "Hắn có thể đem ta ăn a?"
Từ tiểu ở "Nhà người khác hài tử" bóng ma hạ lớn lên, Triệu Hoành Bân đem phản bác nói nuốt đi xuống, không có bất luận cái gì thuyết phục lực mà cười cười: "Ta biết, ta cũng tuyệt không sẽ cho phép bất luận kẻ nào uy hiếp đến ngươi."
"Uy hiếp ngươi cũng không thể." Thẩm Mạn trở tay sờ sờ hắn đầu, giống như an ủi một con đại hình khuyển.
Trần Dật Hâm rũ xuống con ngươi, tránh đi hai người thân mật hành động, đem đề tài dẫn trở về: "Mạn mạn, nếu rà quét kết quả dị thường như vậy rõ ràng, chính ngươi hẳn là cũng sẽ có cảm giác đi?"
Sét đánh Bối Bối tính sao? Nhớ tới mỗi lần cùng Lương Chí tứ chi tiếp xúc khi, kia kinh tâm động phách sinh lý phản ứng, Thẩm Mạn vẫn chưa lập tức đánh mất hắn nghi ngờ, mà là nhớ lại trọng sinh sau trong khoảng thời gian này: Từ hư vô trong không gian ngón tay nam, đến ngất xỉu đi sau cuồng loạn mộng xuân. Nàng thật sự không dám giảng chính mình cái gì vấn đề đều không có.
Phát giác nàng chần chờ, ở đây mặt khác hai người đều trầm mặc.
"...... Chúng ta đổi gia bệnh viện, lại làm một lần thường quy kiểm tra, được không?" Triệu Hoành Bân nhỏ giọng thử thăm dò.
"Không cần." Thẩm Mạn cắn móng tay, chậm rãi lắc đầu. Nàng làm sao không biết "Trọng sinh" là chỉ tồn tại với tiểu thuyết tình tiết, chân chính phát sinh ở chính mình trên người, ý nghĩa luôn có nơi nào ra sai.
Nàng không muốn mất đi này từ đầu lại đến cơ hội, cũng không muốn bị bất luận cái gì không xác định sự tình sở ảnh hưởng. Mặc dù điều tra rõ thân thể thật sự xảy ra vấn đề, lại có cái gì ý nghĩa đâu? Cái xác không hồn nhật tử, đời trước đã qua đủ rồi, nhưng cầu kiếp này có thể muốn làm gì thì làm, không thẹn với tâm.
"Ngươi vì cái gì đột nhiên muốn đi kiểm tra sức khoẻ?" Trần Dật Hâm chú ý vấn đề mấu chốt, ánh mắt nhạy bén mà nhìn về phía nàng.
Thẩm Mạn cảm giác phía sau người cơ bắp đột nhiên căng chặt lên, vội vàng vỗ vỗ hắn tay, ra vẻ tùy ý mà nói: "Cuối kỳ khảo thí phía trước ôn tập vất vả sao, thức đêm nhiều như vậy, kiểm tra một chút yên tâm điểm mà thôi, cũng không phải ta thân thể có cái gì vấn đề."
Nghe ra nữ hài cố tình che giấu "Thời không lữ hành" chân tướng, Triệu Hoành Bân không có lý do mà cảm thấy cao hứng, cứ việc rõ ràng trước mắt việc cấp bách là biết rõ ràng Thẩm Mạn thân thể ra cái gì trạng huống, hắn vẫn là bởi vì này thân sơ có khác đãi ngộ cảm thấy tinh thần rung lên —— biết nàng bí mật chỉ có chính mình, cùng kia tiểu nhân tình đãi ngộ quả nhiên không giống nhau có mộc có?
Thanh thiếu niên ở vào tóc dài dục thời kỳ, luôn là tràn ngập sức sống, rất ít có người sẽ quan tâm thân thể của mình trạng huống. Trần Dật Hâm ý thức được nàng chưa nói lời nói thật, ít nhất không có nói ra toàn bộ tình huống, tiện đà biểu tình nghiêm túc mà nói: "Nhân loại đối với đại não nghiên cứu có 2500 năm lịch sử, nhưng mà đối tự thân đại não khai phá cùng lợi dụng trình độ chỉ có 10. Nhân thể là một bộ phi thường tinh diệu hệ thống, mà chúng ta sở hữu hành vi, cảm giác cùng nhận tri đều cùng đại não tương quan, ngươi tái hảo hảo ngẫm lại, nếu xác thật không có bất luận cái gì không thích hợp địa phương liền tính, nếu không hay là nên đổi gia bệnh viện kiểm tra —— ít nhất muốn bài trừ trí bệnh khả năng."
Tương lai nhà khoa học quả nhiên không như vậy hảo lừa gạt. Thẩm Mạn bất đắc dĩ mà tỏ vẻ thỏa hiệp: "Nếu một hai phải nói có cái gì không thích hợp, cũng không phải ta một người nguyên nhân......"
Nghe đến đó, Triệu Hoành Bân giống như hộ thực hoang dại động vật, bản năng cảnh giác lên: "Còn có ai?"
"Lương Chí."
"Ngươi mẹ nó như thế nào liền không thể ngừng nghỉ điểm? Với ai đều phải có một chân?" Chửi đổng xúc động vô pháp ức chế, Triệu Hoành Bân điều môn lập tức đề cao tám độ.
Thẩm Mạn không nói lời nào, liền như vậy thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn, thẳng đến đối phương ngoan ngoãn cúi đầu, giận dữ phỉ nhổ, không hề cùng chính mình đối diện.
Trần Dật Hâm đại khái đoán được Triệu Hoành Bân cùng Thẩm Mạn quan hệ, lại cũng không có chó chê mèo lắm lông tình cảm, chỉ có thể bất đắc dĩ mà lúc lắc đầu, hỏi: "Như thế nào giảng?"
"Ta không thể đụng vào hắn." Thẩm Mạn cũng thay vẻ mặt nghiêm túc biểu tình, ý bảo chính mình không có nói giỡn: "Mỗi lần đụng tới đều có rõ ràng phóng điện phản ứng, hơn nữa ta tin tưởng, hắn cũng là giống nhau cảm giác."
"Thao!" Nhiều cái tình địch không nói, vẫn là trực tiếp khai quải cái loại này, Triệu Hoành Bân nhịn không được lời ít mà ý nhiều mà bình luận nói.
Mặt khác hai người cũng chưa để ý đến hắn, lại song song lâm vào trầm mặc. Thẩm Mạn là bởi vì chính mình đều không rõ ràng lắm nên như thế nào giải thích loại này siêu tự nhiên hiện tượng, Trần Dật Hâm còn lại là âm thầm đánh giá nàng theo như lời nói chân thật tính.
"Một khi đã như vậy," một lát sau, nam hài dẫn đầu lấy định chủ ý, "Khiến cho Lương Chí đi trước kiểm tra một chút đi."
"Làm gì muốn lại xả một người tiến vào?!" Triệu Hoành Bân minh xác tỏ vẻ phản đối, hắn quyết định nhanh chóng mượn sức Trần Dật Hâm tiến vào thống nhất trận tuyến —— rốt cuộc bọn họ đối mặt cùng trản không đèn cạn dầu, đưa tới càng nhiều người cạnh tranh đối ai đều bất lợi.
Thẩm Mạn thân thủ che lại hắn kia trương ồn ào miệng, gật gật đầu tỏ vẻ tán đồng: "Có thể, nếu xác định hắn không thành vấn đề, hết thảy đều hảo. Nếu tra ra hắn có cái gì tật xấu, cũng hảo quyết định ta kế tiếp làm sao bây giờ."
Trần Dật Hâm quay đầu nhìn về phía Triệu Hoành Bân: "Ngươi cùng a chí tương đối thục, ngươi tới nói?" Hắn đương nhiên cũng không muốn Thẩm Mạn cùng khác nam sinh nhiều tiếp xúc, huống chi là loại này tự mang phóng điện thuộc tính.
Cứ việc nàng giờ phút này ngoan ngoãn ngốc tại chính mình trong lòng ngực, mặt ngoài như miêu mễ giống nhau dịu ngoan, nhưng Triệu Hoành Bân đã là rõ ràng, vô luận chính mình như thế nào nỗ lực, chỉ sợ đều không thể độc chiếm nữ nhân này. Nghĩ đến đây, hắn không khỏi thở dài: "Hảo đi, vấn đề này đây cái gì lý do?"
Cao trung nam sinh xã giao hoạt động, lẫn nhau mời khách ăn cơm, lên mạng, chơi game còn tính bình thường. Mời đi bệnh viện làm kiểm tra sức khoẻ, nghĩ như thế nào như thế nào quái. Hắn hiểu biết chính mình huynh đệ, thoạt nhìn không lựa lời, bởi vì từ tiểu gia đình hoàn cảnh phức tạp quan hệ, kỳ thật tâm tư so châm chọc còn tế.
"Lâm Vân Khanh lấy ta đương tiểu bạch thử đều có thể nói ra, làm Lương Chí ' vì khoa học hiến thân ' một phen bái." Không để bụng mà chọn bới móc thiếu sót tình, Thẩm Mạn có tâm kích thích hắn.
Triệu Hoành Bân hiểu được nàng trong lòng còn có ngật đáp, cau mày cúi đầu nhìn xem trong lòng ngực người, cuối cùng bất đắc dĩ lắc đầu, tỏ vẻ hoàn toàn nhận tài: "Lâm ca hiện tại hẳn là thay ca. Ta đi bệnh viện đem trữ vật quầy đồ vật thu hồi tới, sau đó trước đưa ngươi về nhà, sự tình phía sau rồi nói sau."
Ở hắn trên má nhẹ mổ một chút, Thẩm Mạn lấy thực tế hành động quán triệt chính mình thưởng phạt phân minh.
Nam hài hiển nhiên vô pháp thỏa mãn với lướt qua liền ngừng an ủi, cũng không màng trước mặt kẻ thứ ba, bá đạo mà kiềm trụ nàng cằm, hung hăng gia tăng nụ hôn này. Thẳng đến Thẩm Mạn dùng sức chụp đánh hắn sống lưng, ý bảo chính mình sắp bối quá khí đi, Triệu Hoành Bân mới vừa rồi chưa đã thèm mà buông ra tay.
Trần Dật Hâm mặt đỏ tai hồng, canh giữ ở góc tường đứng ngồi không yên. Cao trung sinh vừa mới mới nếm thử trái cấm, lập tức liền phải thích ứng bối đức nhiều người quan hệ, thực sự là cái khảo nghiệm.
Nhìn theo Triệu Hoành Bân lưu luyến mà rời đi, Thẩm Mạn tùy tay đem hỗn độn sợi tóc vãn hảo, xoay đầu tới cười cười: "Rốt cuộc đi rồi."
Nghe ra nàng trong lời nói ôn nhu ý vị, thẹn thùng nam hài rốt cuộc lấy hết can đảm ngẩng đầu: "Đối, thực xin lỗi......"
"Như thế nào như vậy thích xin lỗi." Thẩm Mạn hoạt động ghế dựa, kéo gần lại hai người chi gian khoảng cách, nhỏ dài bàn tay trắng xoa hắn chỉnh tề ngọn tóc: "Là ta thực xin lỗi ngươi, không có sớm một chút nói rõ ràng."
Huynh đệ VS ma nữ
Trần Dật Hâm bỗng nhiên ngẩng đầu, ánh mắt có rõ ràng lập loè, ngữ điệu không xong hỏi: "Ngươi muốn nói cái gì? Ngươi đã quyết định...... Muốn cùng hắn ở bên nhau sao?"
Hắn trên người có loại tiểu động vật khí chất: Dễ tin, mẫn cảm, yếu ớt, rõ ràng muốn đối người toàn tâm ỷ lại, lại tổng còn kiên trì tự mình bảo hộ, mà loại này mâu thuẫn thái độ, tắc chắc chắn kích khởi bị ỷ lại giả tàn sát bừa bãi chi tâm, nhịn không được lấy trêu đùa hắn làm vui, muốn đem chi hoàn toàn chơi phá hủy ở vỗ tay trung.
Thẩm Mạn không có trả lời, tùy ý hắn trong mắt bất an dần dần phóng đại. Nàng ngón tay nhẹ hoạt, theo nam hài thanh tú hình dáng, vẫn luôn đi vào hắn hàm dưới. Ngón trỏ trực tiếp tham nhập kia hơi mỏng môi đỏ, đẩy ra hàm răng, quấy khởi mềm mại, ấm áp đầu lưỡi.
Hắn không có phản kháng, chỉ là nhắm mắt lại, hàng mi dài khẽ run, ở gò má thượng tưới xuống tảng lớn bóng ma. Trong miệng nước bọt bị nàng quấy, mà người nọ thế nhưng quá phận mà đem ngón giữa cũng vói vào tới, mang theo đầu lưỡi của hắn, hơi hơi dùng sức.
Nhìn nam hài nhẫn nhục chịu đựng bộ dáng, Thẩm Mạn không khỏi sinh ra chút càng thêm tàn nhẫn ý tưởng, thanh âm cũng trở nên mê ly lên: "Ta quyết định không trọng yếu, quan trọng là ngươi nghĩ như thế nào."
Hắn đầu lưỡi lùi bước một chút, rồi sau đó có ngoan ngoãn mà nằm đến nguyên lai địa phương. Hắn biểu tình lược có giãy giụa, lại vẫn như cũ không có mở to mắt, chỉ là lẳng lặng mà ngốc tại chỗ cũ, tùy ý đối phương dâm loạn.
Thẩm Mạn cũng không nói lời nào, liền như vậy dùng hai ngón tay, lặp lại tham nhập hắn khoang miệng, quấy, quay cuồng, bắt chước tính giao tần suất, ở kia trong miệng tàn sát bừa bãi chà đạp.
Tinh lượng chất lỏng từ bên môi tràn ra, Trần Dật Hâm khóe mắt rốt cuộc có nước mắt nhỏ giọt, nện ở nàng mu bàn tay thượng, năng tiến trong lòng đi.
"Hư......" Thẩm Mạn rút về đầu ngón tay, đứng dậy đem hắn ôm sát trong lòng ngực, trong miệng nhẹ giọng an ủi: "Nói như thế nào khóc liền khóc đâu? Đứa nhỏ ngốc."
Trần Dật Hâm áp lực nức nở, hai vai bởi vậy kịch liệt kích thích. Hắn thử không cần lộ ra mềm yếu bộ dáng, cuối cùng vẫn là nhịn không được, hung hăng ôm chặt nàng vòng eo, phóng túng chính mình ở nữ hài mềm mại trước ngực, gào khóc lên.
"Hảo hảo, không có việc gì." Thẩm Mạn một bên hống hắn, một bên dùng tay vỗ về chơi đùa kia nhu thuận phát đỉnh. Buổi chiều thư viện trống không, quản lý viên còn ngồi ở cửa ngủ gà ngủ gật. Chỉ có ngoài cửa sổ không biết mệt mỏi hạ ve, thấy nam hài tôn nghiêm mất hết một màn.
Chúng ta đều hy vọng thiên trường địa cửu, chúng ta đều hy vọng một dạ đến già, nhưng bản tính của nhân loại sớm đã đồ mãn thiện biến cùng tham lam bản sắc, sở hữu ép dạ cầu toàn, áp lực khắc chế, kết quả là chỉ biết dẫn phát càng thêm mãnh liệt bắn ngược. Này đó, đều là Thẩm Mạn sớm đã minh bạch đạo lý.
Nhưng mà, đương nàng nhìn đến hắn khóc thành dáng vẻ này, trong lòng vẫn là sẽ có không đành lòng cùng áy náy. Rốt cuộc, chung quy là vì ái.
Hanh xong nước mũi, Trần Dật Hâm mũi cũng biến thành đỏ bừng, cùng cặp kia khóc đỏ mắt tình thấu cùng nhau, cả người sống thoát thoát chính là con thỏ.
"Rất khó xem sao?" Hắn có chút ngượng ngùng.
Thẩm Mạn ôm quá nam hài cổ, ngửa đầu hôn lên hắn cặp kia hàng mi dài: "Đáng yêu cực kỳ."
"Đừng, ngươi đừng liêu ta." Trần Dật Hâm cuống chân cuống tay mà đẩy ra nàng, đem hai người ngăn cách một tay khoảng cách, "Ta có lời tưởng nói."
Hắn hơi trước đây dục vọng chưa đến thư giải, hiện nay thượng không chịu nổi bất luận cái gì khiêu khích, nhưng chính mình trong lòng nói lại như vậy quan trọng, quan trọng đến cần thiết lập tức nói ra.
Thẩm Mạn hai tay hoàn ngực, đoan chính mà ngồi xong, ánh mắt nhìn thẳng hắn đôi mắt, ý bảo chính mình chuẩn bị lắng nghe.
"Ta thích ngươi." Bởi vì vừa mới đã khóc nguyên nhân, nam hài thanh âm nghe tới còn có chút khàn khàn, thế cho nên thổ lộ đến hơi thương cảm, "Ta cũng biết bọn họ thích ngươi, nhưng chính là không muốn thừa nhận hiện thực."
"' bọn họ '?" Trong lòng nho nhỏ ác ma rục rịch, Thẩm Mạn âm cuối giơ lên hỏi.
"Lão đại, Lương Chí, tuy rằng chúng ta ở trong phòng ngủ cái gì đều nói, nhưng mỗi khi nói tới ngươi, đại gia tổng hội tự giác mà nói sang chuyện khác, mỗi người đều không muốn chính mình tâm tư bị phát hiện." Ở hắn cùng Thẩm Mạn phát sinh thân mật quan hệ sau, thậm chí vô pháp tiếp thu từ người khác trong miệng nghe được nàng tên. Đó là hắn nữ thần, là hắn một người bí mật, là hắn vô pháp cứu rỗi khinh nhờn.
Thẩm Mạn gật gật đầu, không có chen vào nói. Nam nữ ở tình sự thượng logic kỳ thật thực tương tự, độc chiếm, ích kỷ, lòng tham không đáy —— nàng có thể tưởng tượng các thiếu niên phức tạp cảm xúc.
"Kết quả là, đơn giản lừa mình dối người mà thôi." Trần Dật Hâm bất đắc dĩ mà cười khổ, "Ta đại khái cũng biết ngươi cùng Trương lão sư sự."
Cái này đến phiên nàng lộ ra kinh ngạc biểu tình: "Ngươi như thế nào......?"
"Ngày đó thể dục khóa, Triệu Hoành Bân cùng ta đánh xong giá, trở về lúc sau cư nhiên không thể hiểu được mà xoay tính. Hắn vì giảm bớt đại gia cùng ngươi tiếp xúc cơ hội, không tiếc học được kẹp chặt cái đuôi làm người, đối chúng ta mỗi cái đều thực hảo —— hảo đến có chút quá phận. Nhưng hắn cũng càng ngày càng không quen nhìn Trương lão sư, sau lưng không thiếu bố trí hắn. Lão đại kỳ thật là cái thực thô tuyến điều người, có thể làm hắn như vậy ghi hận, chỉ có thể là bởi vì ngươi."
Thẩm Mạn nhớ lại ngày đó ở giáo viên văn phòng ngoài cửa, Triệu Hoành Bân tuyệt vọng gào rống, hiện giờ nghĩ đến, tựa hồ xác thật là quá phận.
"Tuy rằng Trương lão sư mặt ngoài đối đại gia đối xử bình đẳng, nhưng cũng chỉ có ngươi, hoàn toàn sẽ không sợ hắn."
Tỷ tỷ ta sống ba mươi bảy năm, hiện giờ sẽ đi sợ cái mới vừa tốt nghiệp mao đầu tiểu tử? Thẩm Mạn khinh thường mà bĩu môi.
Trần Dật Hâm thấy nàng không có phủ nhận, lại lần nữa thật dài mà thở dài. Chứng thực lâu dài tới nay suy đoán, hắn nói không rõ trong lòng là trầm trọng càng nhiều, hay là giải thoát càng nhiều.
"Ta tưởng cùng ngươi nói, kỳ thật cũng là cái này." Thẩm Mạn dắt hắn tay, nhẹ nhàng phóng gần ngực, ý đồ dùng bình tĩnh tim đập cho thấy chính mình thái độ: "Ta đời này, có lẽ đều không thể tiếp thu một chọi một nam nữ quan hệ, mở ra, tự do, lựa chọn, đối hai chúng ta tới nói đều là giống nhau."
Mặc dù là mười mấy năm sau, như vậy quan niệm chỉ sợ đều không thể vì đại đa số người tiếp thu, huống chi Trần Dật Hâm cái này "Thời xưa" cao trung sinh. Hắn có vẻ có chút cứng họng: "Mạn mạn, ngươi đang nói cái gì? Ngươi không muốn cùng ta ở bên nhau, lựa chọn Triệu Hoành Bân, này đó cũng không có vấn đề gì......"
"Không sai, ta là lựa chọn Triệu Hoành Bân. Nhưng với ta mà nói, đây là một đạo nhiều tuyển đề."
Trần Dật Hâm sững sờ ở tại chỗ, hoàn toàn mất đi tự hỏi năng lực, nói không lựa lời mà hỏi lại: "Ngươi là nói, ' nhiều phu nhiều thê ', ' quần hôn đàn túc '?"
Đối với cao trung từ nhỏ nói, có thể lý giải đến cái này mặt, đã thực không tồi. Thẩm Mạn gật gật đầu: "Không sai biệt lắm đi, ta không yêu cầu trung thành, cũng không hy vọng bị yêu cầu."
"Như thế nào......" Minh bạch nàng ngụ ý, Trần Dật Hâm so lúc trước càng thêm kích động, thậm chí là có chút phẫn nộ, "Ngươi như thế nào có thể đối cảm tình như vậy không phụ trách nhiệm đâu?"
"Không, này vừa lúc là ta phụ trách nhiệm phương thức." Thẩm Mạn ánh mắt kiên định mà đáp lại nói, "Nếu làm không được bên nhau lâu dài, ta càng nguyện ý ở ngay từ đầu nói rõ ràng. Ngươi thích, hẳn là toàn bộ Thẩm Mạn, mà không phải tróc tình yêu xem Thẩm Mạn. Nếu không tiếp thu được, kia cũng là ngươi quyền lợi. Cứ việc bỏ lỡ thực đáng tiếc, nhưng ta quyết không bắt buộc."
"Ngươi thật sự không ngại sao? Nếu ta cũng sẽ cùng người khác ở bên nhau." Trần Dật Hâm rõ ràng giận dỗi mà hỏi lại.
Thẩm Mạn nhún nhún vai, "Khả năng sẽ để ý đi. Nếu chịu không nổi, ta liền nói cho ngươi, này vừa lúc thuyết minh chúng ta không thích hợp. Giống ta vừa rồi nói giống nhau, chỉ có hoàn toàn bao dung mới kêu ái, nếu không bất quá lẫn nhau cưỡng cầu."
Không rảnh phân tích nàng logic đúng sai, Trần Dật Hâm mạc danh nhớ lại vừa rồi ba người dây dưa với một chỗ làm càn. Hắn đối với cảm tình hết thảy hiểu biết, đều khởi nguyên với đối diện người này. Nàng giáo hội chính mình tình dục cùng tương tư, lại làm hắn thể nghiệm ghen ghét cùng điên cuồng. Hiện giờ nàng lại nói, nhất sinh nhất thế nhất song nhân sẽ không mang đến hạnh phúc, vạn bụi hoa trung quá phiến phiến diệp dính vào người mới gọi là tôn trọng —— mà chính mình căn bản là sớm đã mất đi phản đối lập trường cùng năng lực.
Tại đây tràng từ lúc bắt đầu liền không công bằng trong quyết đấu, trừ bỏ thúc thủ chịu trói, nguyên lai căn bản là không đường nhưng trốn.
"Ngươi là cố ý sao?" Trầm mặc sau một hồi, hắn không còn nữa kích động, ngữ khí bình tĩnh đến phảng phất chỉ nghĩ xác nhận mỗ sự kiện thật.
Cách gian nhàn nhạt tình dục hương vị còn chưa tan hết, Thẩm Mạn đương nhiên biết hắn là đang nói cái gì. Đẹp mặt mày cong ra tươi đẹp độ cung: "Đúng vậy, không cho điểm ngon ngọt, ngươi như thế nào sẽ suy xét ta đề nghị?"
Chuyện tình yêu, bổn ứng tư mật mà điệu thấp. Thân ở thư viện như vậy công cộng trong hoàn cảnh, biết rõ Triệu Hoành Bân thực mau liền sẽ trở về tìm nàng, Thẩm Mạn vẫn là dứt khoát mà khiêu khích Trần Dật Hâm cùng chính mình hành sự. Trừ bỏ theo đuổi kích thích, càng nhiều, chính là tưởng thế hắn mở ra tân thế giới đại môn. Làm hắn minh bạch thế gian này tồn tại nhiều loại khả năng, có rất nhiều hắn không ngờ tới, chưa từng hiểu biết sự vật, đều là đáng giá nếm thử. Mặc dù cuối cùng không chọn chọn đồng dạng đường nhỏ, nàng cũng có thể bảo đảm, này tuyệt đối là hắn cả đời đều không thể quên hồi ức.
Ít nhất nàng liền sẽ không.
"...... Thật là cái yêu tinh."
"Có người nói như vậy quá ta, ngươi đổi cái cách gọi đi." Nhìn ra hắn nhượng bộ, Thẩm Mạn càng thêm lớn mật mà khiêu khích.
Trần Dật Hâm đứng thẳng thân mình, đi bước một đem nàng bức tiến góc tường, toàn thân tản mát ra dị thường nhiệt độ, thở dốc gian khàn khàn mà nói: "Tao hóa, tiện nhân, dâm phụ, dâm oa, lãng nữ...... Ngươi thích cái nào?"
Thẩm Mạn bị bắt áp xuống thân, phủ quỳ gối hắn dưới chân, một bên gật đầu ứng hòa đủ loại nhục nhã tính xưng hô, một bên không để bụng mà lại lần nữa cởi bỏ kia căng chặt đai lưng, đem sớm đã trướng đại đồ vật phóng xuất ra tới. Đôi tay chặt chẽ vòng lấy, dùng sức thượng hạ xoa lộng lên. Thường thường dùng đầu lưỡi ở đỉnh phác hoạ vài cái, thực mau liền như nguyện nghe được nam hài vui sướng vịnh ngâm tiếng động.
Dùng môi đem kia đỉnh nấm đầu ngậm lấy, ở đột ao chỗ quên phản phác hoạ, nàng mơ hồ không rõ mà trả lời nói: "Mỗi một cái, đều rất thích, rất khó tuyển đâu."
Ngây thơ mắt to nhìn lên hắn, ánh mắt lập loè đến phảng phất không rành thế sự. Trần Dật Hâm dùng bàn tay trụ nàng đầu, thở phì phò nói: "Thật là cái ma nữ...... Đều tặng cho ngươi, được không? Vô luận ngươi nghĩ muốn cái gì, muốn nhiều ít, hết thảy đều cho ngươi!"
Thẩm Mạn mặt mày mỉm cười, lại lần nữa cúi đầu nghiêm túc hàm lộng hắn phân thân. Cuồng dã động tác trung, mang theo vài phần phóng đãng, vài phần chân tình, lại cũng có vài phần rốt cuộc được như ước nguyện vui thích.
Cuối cùng, Trần Dật Hâm rốt cuộc ở nàng chấp nhất hút duẫn gian, bắn ra hôm nay đệ nhị phân nùng trọc tinh dịch.
Ma nữ VS đại mua
Ngày đó nàng chờ đến đã khuya, thư viện đóng cửa, Triệu Hoành Bân đều không có trở về.
Điện thoại đánh không thông, nhà hắn địa chỉ chỉ có cái đại khái. Thẩm Mạn không thể không bất đắc dĩ mà bị Trần Dật Hâm đuổi về gia.
Buổi sáng ra cửa khi còn sạch sẽ tiểu cô nương, trở về lại ăn mặc nam sinh quần áo, tuy là trì độn như Thẩm Mạn cha mẹ, cũng có chút kỳ quái.
Còn hảo nữ nhi ngày thường liền tương đối nghe lời, hơn nữa đưa nàng về nhà chính là Trần Dật Hâm, gia trưởng sẽ thượng thường xuyên điểm danh chính diện điển hình, cả người hào hoa phong nhã, nghe lời ngoan ngoãn, thoạt nhìn chính là hảo hài tử. Hắn nói Thẩm Mạn là cho phòng học làm thanh khiết khi đâm phiên thùng rác, bất đắc dĩ mới tùy tiện tìm thân quần áo cứu cấp.
Thẩm ba ba Thẩm mụ mụ tức khắc nghi ngờ không hề, còn nhiệt tình hỏi hắn muốn hay không lưu lại ăn cơm.
Lễ phép tạ qua trưởng bối hảo ý, Trần Dật Hâm giải thích nói người trong nhà còn chờ, hướng nữ hài gật gật đầu, liền rời đi.
Nghỉ hè ngày đầu tiên, ở hỗn loạn cùng mỏi mệt trung rốt cuộc rơi xuống màn che. Thẩm Mạn tắm xong, thay vải bông váy ngủ, nằm ở trong phòng của mình, thật lâu vô pháp nhắm mắt lại.
Trong đầu từng màn hồi ức giống như điện ảnh hình ảnh tuần hoàn truyền phát tin: Rõ ràng đến phảng phất chân thật cảnh trong mơ, trong mộng cực hạn mà mới mẻ khoái cảm thể nghiệm; nghe tới thực nghiêm trọng kiểm tra kết quả, cao lãnh thầy thuốc bị nghịch tập khi kia trợn mắt há hốc mồm biểu tình; đương nhiên, còn có thư viện, ba người cộng đồng trầm luân nhục dục thịnh yến —— hết thảy hỗn loạn ngọn nguồn, tựa hồ đều trốn không thoát kia vĩnh viễn trầm mặc thần bí nhân.
Thân thể còn có thể cảm nhận được lạnh băng đầu ngón tay đụng vào khi rùng mình, nam nhân sở hữu động tác đều là cường ngạnh mà lưu sướng, không hề ôn nhu đáng nói, phảng phất chỉ là ở xử trí chính mình sở hữu vật, mà nàng cư nhiên cũng có thể thói quen đến phi thường tự nhiên.
Mặc dù buổi chiều ở thư viện như vậy dâm loạn thể nghiệm, vẫn như cũ vô pháp ma diệt một giấc mộng cảnh mang đến chấn động.
Trở mình, nàng dùng hai chân kẹp lấy gối đầu, nhỏ vụn mà trằn trọc mà nghiền ma lên. Thân thể này, thật là càng ngày càng phóng đãng đâu.
Ngày hôm sau, Thẩm Mạn thức dậy rất sớm. Lúc này thông tin điều kiện xa không bằng mười mấy năm sau phát đạt, Thẩm gia gia cảnh bình thường, bởi vì hàng năm trọ ở trường duyên cớ, cha mẹ cũng vẫn chưa cho nàng mua di động. Triệu Hoành Bân điện thoại tắc trước sau ở vào tắt máy trạng thái, căn bản không có biện pháp liên hệ đến hắn bản nhân.
Đời trước nàng cũng không nhận thức Lâm Vân Khanh này hào nhân vật, càng không rõ ràng lắm hắn bối cảnh cùng năng lực. Ngày hôm qua vì thoát khỏi dây dưa, ngẫu hứng mà chơi lưu manh nếu kích thích đến đối phương, dẫn phát cái gì con bướm hiệu ứng liền không hảo.
Đối với trọng sinh giả tới nói, lớn nhất ưu thế chính là "Biết trước", việc cấp bách vẫn là muốn tiêu diệt không xác định tính.
Hướng cha mẹ nói dối cùng đồng học ước hảo kỳ nghỉ hè hoạt động, Thẩm Mạn xoay hai tranh xe buýt, lúc này mới đi vào XX lộ XX hoa viên cửa. Làm Q thị số một số hai xa hoa xã khu, tiểu khu bất động sản quản lý phi thường nghiêm khắc, không có gác cổng hoặc bên trong thông truyền, căn bản hỗn không đi vào.
Mười mấy năm sau, này phiến tiểu khu phụ cận dần dần phát triển trở thành vì Q thị người giàu có tụ cư khu, xa hoa lâu bàn ùn ùn không dứt, Thẩm Mạn cùng Trịnh Vũ Hiên nhất thường trụ chung cư liền ở cách vách. Xuất phát từ đầu tư bảo đảm giá trị tiền gửi mục đích, nàng ở duyên phố cũng kiềm giữ không ít sản nghiệp, đối nơi này đường phố bố cục rất là quen thuộc. Nhưng mà, năm đó đọc cao trung chính mình thượng không cơ hội tìm tòi đến tột cùng, hiện giờ nhìn quen thuộc mà xa lạ phố cảnh, cảm giác càng thêm kỳ diệu.
Danh xứng với thực "Dường như đã có mấy đời".
Nàng không nóng nảy, dù sao cũng không có gì sự làm. Dứt khoát ở phố đối diện MacDonald mua ly nước có ga, tìm cái dựa cửa sổ chỗ ngồi ngồi xuống, ánh mắt nhìn chằm chằm XX hoa viên cửa ra vào, chờ đợi cái kia cao lớn thân ảnh xuất hiện.
Triệu Hoành Bân tuy rằng là cái đại nam tử chủ nghĩa bạo lều Sô Vanh heo, ngày thường làm người xử sự cũng không đủ khéo đưa đẩy, làm khởi sống tới càng là động tay động chân, một chút đều dựa vào không được, nhưng đáp ứng quá chính mình sự tình, chưa từng có nuốt lời. Điểm này, vô luận kiếp trước kiếp này, đều không có biến quá.
Đồng học tụ hội phía trước, nàng đã rất ít bồi Trịnh Vũ Hiên tham gia thương nghiệp xã giao. Trừ bỏ lười đến cùng hắn sắm vai bằng mặt không bằng lòng mẫu mực phu thê, càng là bởi vì chán ghét cái loại này trường hợp trung gặp được mỗi người. Bọn họ trừ bỏ nghìn bài một điệu mà khen tặng chính mình phẩm vị phi phàm, cũng chỉ biết nói Trịnh tổng phu nhân ánh mắt độc đáo, chọn như vậy hảo lão công.
Đáng tiếc Thẩm Mạn trong lòng rõ ràng, nếu không có nàng, căn bản là không tồn tại cái gọi là "Trịnh tổng".
Trịnh Vũ Hiên xuất thân bần hàn, ở Q thị vô căn vô cơ, mặc dù hàng hiệu đại học tiến sĩ tốt nghiệp, tìm công tác chi sơ cũng là nhiều lần vấp phải trắc trở. May mắn Thẩm Mạn khi đó còn ở niệm thư, nhàn rỗi thời gian cũng tương đối nhiều. Nhỏ đến sửa chữa lý lịch sơ lược, đặt mua trang phục, lớn đến bắt chước phỏng vấn, sàng chọn offer, mỗi một kiện đều là nàng tự mình trấn cửa ải. Thẳng đến cuối cùng đem hắn đưa vào bản địa thực lực nhất hùng hậu dân doanh khoa học kỹ thuật xí nghiệp, đuổi ở công ty đưa ra thị trường phía trước quyết đoán tạp vị, nhập chủ nghiên cứu phát minh bộ môn trung tâm đoàn đội.
Từ nay về sau, dựa vào nàng từ Trương Vũ nơi đó lộng tới nội tham, xác định quốc gia sản nghiệp điều chỉnh phương hướng, Trịnh Vũ Hiên thuận thế theo vào, lực bài chúng nghị thành lập cao tính năng võng cách tính toán ngôi cao, lúc này mới đem quốc nội mặt khác đối thủ cạnh tranh hoàn toàn ném ở sau người.
Từ Trịnh nghiên cứu viên đến Trịnh sở trường, lại đến Trịnh giám đốc, thẳng đến cuối cùng Trịnh tổng, Thẩm Mạn dùng chính mình nhân mạch cùng ánh mắt chống đỡ khởi hắn hết thảy, cuối cùng chỉ đổi lấy câu "Ánh mắt độc đáo".
Ngươi "Ánh mắt độc đáo" một cái cho ta xem?
Đồng học tụ hội thượng, nàng mới từ biết Triệu Hoành Bân đã về nước, Q thị tư bản thị trường vòng luẩn quẩn liền như vậy đại, chỉ cần có tâm, hai người cơ hồ nhiều lần đều có thể gặp phải.
Thẩm Mạn trước nay đều không thói quen lừa mình dối người, nàng hiểu được chính mình đều không phải là người lương thiện.
Đời trước như vậy thân phận địa vị, là từ bỏ nhiều ít quyến luyến trằn trọc, lại từ trong lòng cắt nhiều ít khối thịt mới đổi trở về, một khắc cũng chưa từng quên mất. Mặc dù cùng Trịnh Vũ Hiên đã đồng sàng dị mộng, nàng cũng tuyệt đối không thể từ bỏ "Trịnh phu nhân" này danh hiệu.
Đã từng nàng là Thẩm Mạn, là Thẩm giáo thụ, là Thẩm chủ nhiệm, cuối cùng lại chỉ còn lại có Trịnh phu nhân này ba chữ.
Mà "Trịnh Vũ Hiên" ba chữ làm việc giới danh dự, ở trong xã hội ảnh hưởng, cũng ẩn chứa quá nhiều nàng nỗ lực cùng trả giá.
Cái gọi là "Phu thê", không nhất định phải ái bao sâu, vướng bận nhiều trọng, càng có rất nhiều ngươi trung có ta, ta trung có ngươi, không có ta ngươi cái gì đều không tính, không có ngươi ta cũng mất đi tồn tại giá trị —— quan hệ, đúng không?
Triệu Hoành Bân đời trước là như thế nào phong lưu nhân vật, trong nhà hồng kỳ không ngã, bên ngoài cờ màu phiêu phiêu, chỉ nàng biết đến "Hồng nhan tri kỷ" liền có hai vị số. Mặc dù chỉ là vài lần "Ngẫu nhiên gặp được", hắn cũng thực mau liền tạp ra mùi vị tới, ân cần chi ý càng ngày càng tăng.
Cảm tình là loại cao chỉ số thông minh trò chơi, kỳ phùng địch thủ mới chơi đến có ý tứ.
Nếu nói, Thẩm Mạn kết hôn trước chính là làm ái muội chức nghiệp tuyển thủ, trải qua hôn nhân mài giũa, ở phong bế lưỡng tính quan hệ trung giam cầm nhiều năm, thế nào cũng là cái cửu đoạn.
Thượng một giây phiền toái hỗ trợ truyền cái rượu, tiếp theo giây liền dám đem cái chén ngã vào nam nhân ống quần thượng, làm bộ kinh hoảng thất thố mà chà lau xoa nắn, chờ đối phương cơn tức bị liêu thượng nổi lên, nàng lại trừng lớn đôi mắt nói câu ngượng ngùng, giặt phí tính ta, chuyển cái thân quay đầu rời đi.
Triệu Hoành Bân mỗi khi bị trêu đùa đến không có tính tình, lần sau gặp mặt vẫn như cũ học không ngoan, vẫn là sẽ thiển mặt đi phía trước thấu.
Nàng hành động vĩnh viễn phát chăng tình ngăn chăng lễ, câu dẫn đối với phương tâm ngứa khó nhịn, lại cam đoan không ai có thể bắt lấy sai lầm. Đã giàu có tán tỉnh thú vị, lại cùng đạo đức nguy hiểm cách biệt, bảo trụ hảo thanh danh đồng thời, còn có thể làm nam nhân đến việc vui. Ở bị dục vọng bức điên phía trước, tự nhiên có người nguyện ý bồi nàng chơi đi xuống.
Liêu tao liêu tao, tổng phải có người trước "Tao", sau mới có người đi "Liêu".
Lui tới lâu rồi, Triệu Hoành Bân cũng dần dần miễn dịch, cùng nàng càng giống không có giới tính bằng hữu. Hai người sóng vai ngồi ở trên quầy bar uống rượu nói chuyện phiếm, chê cười những cái đó phu nhân khoa trương trang điểm, truyền chút nghiệp giới ham thích bát quái tin tức. Ngẫu nhiên hứng thú tới, hắn sẽ đem bartender đuổi khai, phiên tiến quầy bar, dùng lưu học khi học được tay nghề, điều một loại kêu không ra tên ngọt rượu.
Nàng nhớ rõ ngày đó không nhan sắc rượu, mát lạnh ngọt lành, vị mượt mà, cuối cùng nhàn nhạt chua xót làm người dư vị vô cùng. Đáng tiếc kính nhi quá lớn, mỗi lần nhiều nhất hai ly, nếu không nàng tất nhiên đến bị Trịnh Vũ Hiên chặn ngang ôm về nhà đi.
Hỏi qua rất nhiều lần phối phương, Triệu Hoành Bân chưa bao giờ nói, chỉ cường điệu cuối cùng thêm đi vào thanh rượu đến từ Nhật Bản mỗ gia trong núi tửu phường, chỉnh năm cũng liền trên dưới một trăm bình đặc nhưỡng, người bình thường mua không được.
Thẩm Mạn hoài nghi, kia rượu sở dĩ đáng giá ký ức hãy còn mới mẻ, không rời đi này độc này một nhà bí phương.
Trịnh Vũ Hiên đương nhiên biết nàng ở chơi cái gì trò chơi, chỉ là thông minh như hắn, cũng không nói toạc ra. Chính như nàng tin tưởng, nam nhân ở xã giao hộ khách khi, khẳng định cũng sẽ gặp dịp thì chơi giống nhau —— đại đa số nữ nhân đối nhục dục hứng thú đều rất có hạn, cảm tình kỳ thật một loại khác hình thức tiêu khiển thôi.
Năm đó Triệu Hoành Bân chính là ở Nhật Bản lưu học, gây dựng sự nghiệp chi sơ ở nơi đó lừa không ít thiên sứ đầu tư, công ty quy mô lớn mạnh sau, còn phải thường thường trở về hội báo nghiệp vụ, hoặc là dùng hắn nói tới nói, "Biến đổi phương nhi mà đòi tiền".
Mỗi lần xuất ngoại trước, Triệu Hoành Bân đều sẽ hỏi nàng nghĩ muốn cái gì lễ vật.
Đường đường Trịnh tổng phu nhân, đánh bay mua hạn lượng khoản sự cũng không thiếu làm, vật chất thượng cực đại phong phú sau nơi nào còn biết chính mình nghĩ muốn cái gì. Bị người hỏi lại không thể trực tiếp cự tuyệt, nếu không liền có vẻ quá không biết điều, vì thế chỉ phải nói giỡn nói: "Cho ta mang một hai bình thanh quán bar, ngươi nói kia gia tửu phường đặc nhưỡng là được."
Nghe nói như thế, Triệu Hoành Bân sẽ biểu tình khoa trương mà trừng lớn đôi mắt: "' là được '? Ngươi biết rõ chất lỏng lên không được phi cơ......"
"Gửi vận chuyển bái."
"Ta hành trình thật sự thực mãn: Gửi vận chuyển ý nghĩa trước tiên nửa giờ đến sân bay, tới sau còn phải chờ ở đại sảnh lấy hành lý, hơn nữa qua lại muốn chạy vài cái địa phương, tương đương với mỗi lần đều cần thiết như vậy lăn lộn một chút......"
Thấy hắn đầy bụng bực tức, mày rối rắm, phảng phất gặp gỡ thiên đại phiền toái, liền tính nguyên bản không rượu ngon người cũng cần thiết uống điểm. Thẩm Mạn thường thường lựa chọn trực tiếp đánh gãy: "Ít nói nhảm, mang không mang theo?"
"Tổ tông ai, ngài chính là ta thân tổ tông......"
Loại này ra vẻ thân mật khoa cắm pha trò làm nàng thực hưởng thụ, bừng tỉnh ảo giác lẫn nhau thực sự có điểm cái gì, cứ việc hết thảy đều bất quá là tịch mịch nam nữ hư lấy uốn lượn.
Thú vị chính là, vô luận Triệu Hoành Bân vài giờ trở về, chuyến bay hay không tối nay, hắn đều sẽ trước tiên tìm được Thẩm Mạn, lấy cớ cần thiết cập mau chóng ướp lạnh, đem kia tinh oánh dịch thấu thanh rượu phóng gác tiến nữ nhân lòng bàn tay. Cuối cùng, sấn nàng chưa chuẩn bị khi cúi đầu, thanh âm ám ách mà dán vành tai nỉ non: "Nếm thử."
Nói qua đi, cảm tình là loại cao chỉ số thông minh trò chơi, kỳ phùng địch thủ mới chơi đến có ý tứ.
Đại mua VS cảnh giác
Ngày đầu tiên, Triệu Hoành Bân không có xuất hiện.
Thẩm Mạn không nóng nảy, bối thượng bao ấn điểm về nhà ăn cơm.
Ngày hôm sau, điện thoại vẫn như cũ không thông. Nàng ra cửa trước cùng Trần Dật Hâm liên hệ, biết được hắn cũng không có bất luận cái gì tin tức.
Đi MacDonald mua ly nước có ga, Thẩm Mạn tìm được lão vị trí ngồi xuống, lẳng lặng mà chờ đến thái dương xuống núi.
Ngày thứ ba, ngày thứ tư...... Suốt một cái nghỉ hè qua đi, nàng đều không có tái kiến quá Triệu Hoành Bân.
Nàng tưởng liên hệ Trương Vũ, nhưng vị kia đại gia mới vừa nghỉ liền hồi đế đô đi "Ra vẻ đáng thương" —— chính là mặt chữ thượng ý tứ. Hắn ở Q thị ủy khuất ngủ đông, nghĩ đến vô luận như thế nào cũng không có khả năng an với này nho nhỏ một góc.
Trương gia thế đại thư hương dòng dõi, lão nhân sớm nhất cũng là làm giáo dục. Đích tôn cháu đích tôn sấm hạ đại họa, còn phạm vào lão nhân gia kiêng kị nhất "Tác phong vấn đề", tự nhiên như thế nào trách phạt đều không quá.
Thông minh Trương Vũ chịu đòn nhận tội, yêu cầu đi gia gia năm đó rèn luyện quá Q thị tiếng nước ngoài trường học tạm giữ chức, thông qua dạy học và giáo dục trọng tố tự thân, đề cao cảnh giới. Biểu đạt ăn năn thái độ đồng thời, còn hữu hiệu tránh đi đối phương người nhà gây hấn gây chuyện khả năng, đây là cái đương nhiên tốt nhất lựa chọn. Chỉ có chính hắn trong lòng rõ ràng, làm lão sư bất quá kế sách tạm thời, đợi cho gia gia hết giận, sớm hay muộn còn phải về nhà.
Hiện giờ vấn đề ở chỗ, lão nhân khi nào nguôi giận.
Năm đó nghe trương bộ trưởng nói lên này đoạn "Hắc lịch sử", Thẩm Mạn ở hắn trong văn phòng cười đến thở hổn hển: Ai có thể tưởng tượng, trích tiên công tử giống nhau nhân vật, cư nhiên lưu lạc đến cùng lính cần vụ đoạt cái bô đảo nông nỗi?
"Ngươi dùng sức quá mãnh đi?" Nàng nằm ở nam nhân trong lòng ngực, ngửa đầu gối hắn đầu gối, lười biếng đến giống như một con dỡ xuống phòng bị miêu.
Nguyên bản chỉnh tề lưu loát áo sơmi cổ áo ở xé rách trung hỗn độn, tỉ mỉ chải vuốt đại bối đầu bị xoa nắn đến so le không đồng đều, rũ xuống vài sợi đáp ở hắn trước mắt, hiện ra vài phần hoan ái qua đi đặc có gợi cảm hương vị: "Còn không phải sốt ruột thượng hoả, chỉ nghĩ sớm một chút hồi đế đô, đem mất đi phần đều tránh trở về. Làm những cái đó bỏ đá xuống giếng đôi mắt danh lợi thấy rõ ràng, ta Trương Vũ không phải cái chỉ biết ăn nhậu chơi gái cờ bạc hỗn trướng ngoạn ý nhi!"
Nhu vòng tay thượng nam nhân thẳng tắp cổ, nàng đem đối phương phản kéo vào chính mình trong lòng ngực, ôm hắn mật mật mà hôn môi: "Thật tốt nha, lão nhân gia hẳn là sớm một chút phát giận, như vậy ta là có thể sớm một chút nhận thức ngươi."
"Yêu tinh."
Nàng thích ở nùng tình thời gian, hống Trương Vũ nói chút lung tung rối loạn chuyện xưa, kia sẽ làm nàng cảm thấy ngồi ở đối diện, đều không phải là quyền cao chức trọng quan viên, mà là chính mình đã từng thích, hiện giờ thâm ái, ngày sau càng đem cộng độ cả đời nam nhân.
Ai nói, nhân sinh nếu chỉ như sơ kiến.
Cuối tuần liền phải khai giảng, Thẩm Mạn ở XX hoa viên ngoại MacDonald ngồi suốt hai tháng, lại trước sau không có nhìn thấy Triệu Hoành Bân mặt. Trần Dật Hâm ở đồng học trong vòng cũng hỏi thăm quá, tất cả mọi người đều không biết hắn rơi xuống.
Có mấy lần, nàng thậm chí đã muốn chạy tới Q trung tâm thành phố bệnh viện cửa, nhớ tới Lâm Vân Khanh cặp kia tôi băng con ngươi, lại nửa đường chiết quay lại tới.
Từ từ đi, có lẽ không có tưởng tượng như vậy không xong.
Tới gần hạ mạt, MacDonald vẫn như cũ như ngày xưa rộn ràng nhốn nháo. Trong khoảng thời gian này tới mỗi ngày ngồi xổm thủ, làm Thẩm Mạn cùng nhân viên cửa hàng cũng quen thuộc lên. Nàng tướng mạo ngoan ngoãn khả nhân, cứ việc không thế nào tiêu phí, lại cũng chỉ là an tĩnh mà ngồi ở góc tường, sẽ không mang đến bất luận cái gì phiền toái, cho nên bọn họ cũng không có tùy tiện ngầm đạt lệnh đuổi khách.
Nhân viên cửa hàng cũng có đánh kỳ nghỉ hè công học sinh, xuân tâm manh động nam hài tử thấy tiểu mỹ nữ mỗi ngày đều tới, cũng sẽ tìm chút lấy cớ tiến lên đến gần. Sau lại không biết là do ai truyền ra tới, nói nàng yêu đơn phương đối diện XX trong hoa viên phú quý nhân gia công tử, bị vứt bỏ sau thay đổi tác chiến sách lược, mưu toan chờ đến mây tan thấy trăng sáng, là cái khát vọng bay lên chi đầu biến phượng hoàng hư vinh nữ hài. Ước lượng ước lượng chính mình phân lượng, người làm công nhóm tự nhiên đều biết khó mà lui.
Thẩm Mạn đời trước liền không thiếu nghe qua cùng loại bố trí, đối này sớm đã tập mãi thành thói quen. Nam nữ kết giao kỳ thật cũng là một hồi tài nguyên tranh đoạt chiến, tiềm lực cổ liền như vậy mấy chi, không nghĩ biện pháp hấp dẫn lực chú ý, chính mình liền đến không trên đời đi một chuyến, thế nào cũng muốn nỗ lực tranh thủ người trong lòng lọt mắt xanh. Lòng yêu cái đẹp người đều có chi, nếu tất cả mọi người đều chỉ nhìn chằm chằm cảnh đẹp ý vui người xem, nhiều ít không đều, phân phối bất công tắc trở thành tất nhiên kết quả. So thiên sinh lệ chất so bất quá, so tú ngoại tuệ trung cũng so bất quá, trừ bỏ chơi chơi tâm nhãn, bẩn thỉu bẩn thỉu đối thủ cạnh tranh, tựa hồ cũng không có lối ra khác.
Đáng tiếc, nhân gia trước nay liền không bắt ngươi đương đối thủ cạnh tranh.
Hôm nay trong tiệm người nhiều, điều hòa cũng khai đến khá lớn. Thẩm Mạn ở ra đầu gió ngồi một ngày, cảm giác có chút choáng váng đầu.
Nàng đã từ bỏ phát hiện Triệu Hoành Bân thân ảnh hy vọng xa vời, chỉ nghĩ chờ này nghỉ hè hoàn toàn qua đi, cấp chính mình cùng nam hài một công đạo. Ta không có quên ngươi hứa hẹn, cũng chưa bao giờ từ bỏ trách nhiệm của chính mình. Vô luận đã xảy ra sự tình gì, vô luận tái kiến còn cần bao lâu, chỉ nghĩ vẫn như cũ có thể không thẹn với lương tâm mà nói cho ngươi, ta đã từng đem hết chính mình toàn lực.
Một trận rất nhỏ đánh thanh đem nàng từ trong lúc hôn mê đánh thức.
Trước mắt vẫn là cái kia rộng lớn thẳng tắp đường phố, phố đối diện như cũ là đề phòng nghiêm ngặt XX hoa viên. Hoàng hôn đã hoàn toàn biến mất nơi cuối đường, đèn rực rỡ mới lên, cho đã mắt toàn là lòng đỏ trứng sắc ánh sáng nhu hòa.
Trong điếm sáng sủa sạch sẽ, ánh sáng chiết xạ ở cửa kính sát đất thượng, làm nàng chỉ thấy được chính mình bóng dáng, căn bản biện không rõ ngoài cửa sổ kia cao dài thân ảnh đến tột cùng là ai.
Thẳng đến hai chỉ bàn tay to đều phủ lên tới, Lương Chí mặt hiện lên ở cảnh trong gương bên kia, tươi cười hết sức quen thuộc, lại cũng hết sức xa xôi.
Thẩm Mạn ghé vào trên bàn không nhúc nhích, duỗi một ngón tay đi ra ngoài, cách trong suốt chướng ngại vật, nhẹ nhàng điểm ở hắn chóp mũi.
Nam hài vẫn như cũ định ở chỗ cũ nhìn nàng, muốn nói lại thôi mà muốn nói cái gì, cuối cùng vẫn là nhắm lại miệng.
Hắn nghiêng vượt ở xe đạp thượng, thon dài chân một bên chỉa xuống đất, một bên còn dẫm bàn đạp. Kịch liệt vận động lúc sau, đạo đạo mồ hôi từ trơn bóng trên trán chảy xuống, theo mi cốt xẹt qua huyệt Thái Dương, lại duyên thái dương nhỏ giọt tới. Sạch sẽ bạch áo thun hạ cơ bắp cân xứng, đường cong lưu sướng, tràn ngập thanh xuân thiếu niên đặc có ánh mặt trời cùng sức sống.
Đãi hô hấp dần dần bình ổn xuống dưới, Lương Chí gãi gãi cái ót, trên dưới môi nhanh chóng đụng vào, bùm bùm mà nói một đống lớn lời nói.
Thẩm Mạn trừ bỏ thấy rõ ràng ban đầu hai chữ là "Lớp trưởng", dư lại nội dung một mực không lộng minh bạch —— đúng là ăn cơm thời điểm, MacDonald trong điếm tất cả đều là mọi nơi tháo chạy tiểu đồng, cùng với bọn họ cuồng loạn gia trưởng, sao có thể có thể nghe thấy bên ngoài đường cái thượng người nọ đang nói chút cái gì.
Đợi nửa ngày, lại thấy nàng vẫn như cũ một bộ ngây thơ biểu tình, Lương Chí lúc này mới phục hồi tinh thần lại.
MacDonald trước cửa người đến người đi, chung quanh lại nhìn không thấy phi chạy máy xe nơi cập bến, hắn cưỡi xe đạp tiến thối lưỡng nan. Quay đầu lại nhìn xem nàng, cách xa nhau một tầng thật dày pha lê, hai người nhìn nhau lại không thể thông ngôn, lệnh trong lòng sinh ra chút mạc danh lo lắng, tổng cảm thấy quay đầu lại liền rốt cuộc tìm không thấy nữ hài phương tung.
"Ngươi ——" hắn dùng ngón tay chỉ Thẩm Mạn, miệng hình có chút cố ý khoa trương, "Ở, này, làm, sao?"
Thẩm Mạn xem minh bạch, lại không nghĩ động. Chỉ cần dùng khuỷu tay gối cằm, cách không vuốt ve thiếu niên hình dáng, tưởng tượng hắn ngày sau người mặc cảnh phục, anh tư táp sảng bộ dáng.
Không nói lời nào thời điểm, Lương Chí luôn có phó thực ôn nhu biểu tình, nương một đôi mắt đào hoa, thập phần dễ dàng dẫn người hiểu lầm. Cho rằng hắn trong mắt minh minh diệt diệt ba ngàn thế giới, đều là nhân ngươi mà tụ, nhân ngươi mà tán.
Nhưng mà, chờ hắn một mở miệng, liền chỉ còn đầy đất lông gà.
"Ngươi, ở, này, làm, sao?" Sợ nàng không thấy rõ, hắn càng thêm cố sức mà quơ chân múa tay ý bảo, thoạt nhìn tựa như chỉ trường tay chân dài con khỉ.
Thẩm Mạn mê mang mà cười, môi răng khẽ chạm gian vẫn chưa phát ra âm thanh, nhẹ nhàng nói thanh: "Đám người."
Hắn đôi mắt trừng đến lão đại, sửng sốt sau một lúc lâu còn không có gặp qua ý tới, chỉ phải cúi đầu đem xe lập hảo, trương đại miệng tiếp tục đối thoại: "Ngươi, nói, cái, sao? Ta, nghe, không, đến."
Nàng càng thêm cảm thấy buồn cười, che miệng cười đến hoa chi loạn chiến, che miệng mà cười nói: "Cảnh sát thúc thúc."
Nào hiểu được Lương Chí lại sốt ruột thượng hoả, bắt chước nàng bộ dáng, đem một bàn tay đặt ở bên môi, một cái tay khác lại dùng lực túm hạ, động tác biên độ đại thật sự là khoa trương. Xác định được đến nàng chú ý lúc sau, lúc này mới nghiêm túc mà nhắc nhở nói: "Đừng, che, miệng. Ta, xem, không, thấy."
Thẩm Mạn ngậm cười vươn tay, gắt gao ấn ở trên cửa sổ, lòng bàn tay cùng đầu ngón tay đều kề sát trụ lạnh lẽo pha lê.
Thiếu niên ngẩn người, chần chờ tiến lên một bước, cùng nàng lòng bàn tay tương dán, hai người lần đầu tiên, hô hấp bình tĩnh mà như thế đối mặt mặt.
"Ngươi như thế nào đến nơi này tới?" Thật vất vả đem xe đạp an trí sau, Lương Chí thở hồng hộc mà trở lại trong tiệm, cùng nàng cách cái bàn tương đối mà ngồi.
Hai người thập phần ăn ý mà sai khai thân mình, sợ hơi không lưu ý, liền dẫn phát không cần thiết "Sinh lý phản ứng".
"Chờ Triệu Hoành Bân." Thẩm Mạn không có do dự, không chút nào không dám nói mà lựa chọn ăn ngay nói thật.
Từ nghe Trần Dật Hâm nói qua nam sinh ký túc xá phát sinh hết thảy, nàng càng thêm cảm thấy chính mình hẳn là bằng phẳng chút, nam hài nhóm đúng là giá trị xem hình thành mấu chốt thời kỳ, hẳn là làm cho bọn họ học được tự chủ lựa chọn, độc lập tự hỏi. Cứ việc nàng lần này trọng sinh mục đích cuối cùng là tháng đủ hậu cung, nhưng cũng không ý nghĩa muốn lấy phủ định cá nhân ý chí vì tiền đề.
Lương Chí cũng không ngoài ý muốn, lại vẫn là cười đến thực miễn cưỡng: "Ta cũng là tới tìm hắn."
"Ngươi biết nhà hắn cụ thể địa chỉ sao?"
"Cao nhất thời tìm hắn sao quá vài lần tác nghiệp." Lương Chí quay đầu nhìn xem đối diện XX hoa viên, "Ngươi làm gì không đi vào?"
Thẩm Mạn khom lưng, ra vẻ che dấu mà dắt dắt góc váy. Hảo hảo đại người sống, đột nhiên tin tức toàn vô, trừ bỏ "Chơi lưu manh" lâm đại phu chơi xấu, căn bản không làm người thứ hai tưởng.
Liên tưởng đến phòng bệnh về "Yêu sớm" uy hiếp, cùng với Triệu phụ tính tình nóng nảy, nàng cơ hồ có thể xác định Triệu Hoành Bân là bị giam lỏng.
Chỉ là không hiểu được Lâm Vân Khanh làm được cái gì phân thượng, hay không hướng Triệu gia lộ ra chính mình thân phận, Triệu Hoành Bân có hay không xúc động đối kháng, làm cho tình thế càng thêm chuyển biến xấu.
Mỗi khi nàng muốn tìm Lâm Vân Khanh lý luận, hoặc là áp dụng mặt khác quá kích thủ đoạn cùng Triệu Hoành Bân liên hệ khi, tổng hội lặp lại báo cho chính mình: Trọng sinh giả cam đoan cạnh tranh ưu thế mấu chốt, chính là tiêu trừ không xác định tính. Nếu nàng tự tiện hành động, rất có thể sẽ dẫn phát con bướm hiệu ứng, cuối cùng đem mọi người vận mệnh dẫn hướng hỗn độn không biết.
Nghĩ đến đây, Thẩm Mạn cưỡng bách chính mình ngẩng đầu, hướng Lương Chí thành khẩn mà nói: "Giúp ta cái vội, hảo sao?"
Cảnh giác VS nữ thần
Lương Chí từ XX hoa viên ra tới khi, Thẩm Mạn đang ở đèn đường xuống dưới qua lại hồi đi dạo, có vẻ có chút nôn nóng, cùng ngày thường bình tĩnh tự nhiên bộ dáng hoàn toàn bất đồng.
Thấy nam hài xe đẩy đi vào, nàng vội vàng tiến lên truy vấn: "Thế nào?"
Hắn cười đến có chút cổ quái, không còn nữa ngày xưa cái loại này ồn ào, chỉ là đơn giản mà lắc đầu: "Không ở."
Thẩm Mạn nhịn không được nhăn chặt mày: "Đó là ai thả ngươi tiến gác cổng?"
"Bảo mẫu, ta đi thời điểm Triệu gia người một cái đều không ở." Lương Chí trả lời rất kiên quyết.
Nữ nhân giác quan thứ sáu có đôi khi là cái thực kỳ diệu đồ vật, mặc dù các nàng vô pháp chứng thực bất luận cái gì suy đoán, nhưng vẫn là sẽ chủ quan mà lựa chọn hoài nghi hoặc tin tưởng —— mà này lựa chọn thường thường là chính xác. Thẩm Mạn không có lựa chọn ép hỏi, mà là yên lặng chuẩn bị tâm lý thật tốt, thật đến vạn bất đắc dĩ thời điểm, vẫn là quay đầu lại thành thành thật thật mà đương tiểu bạch thử đi.
Bọn họ trầm mặc mà sóng vai đi ở trên đường, từng người hoài tâm tư, rõ ràng đều có đầy bụng mà lời nói tưởng nói, lại cố tình không biết nên như thế nào mở miệng.
"Ngươi......"
"Ngươi......"
Nàng hạ quyết tâm ngẩng đầu kia một khắc, Lương Chí vừa lúc cúi đầu nhìn qua. Mắt to trừng mắt nhỏ mà nhìn nhau sau một lúc lâu, trong lòng dị dạng cảm giác càng tăng lên, Thẩm Mạn lại chờ không kịp giảng khách khí, nói thẳng chất vấn: "Ngươi hôm nay như thế nào đột nhiên nhớ tới tìm Triệu Hoành Bân?"
Có lẽ là bị nàng ức hiếp quán, Lương Chí bản năng ngoan ngoãn làm đáp: "Mới vừa nghỉ thời điểm, hắn cho ta đánh quá điện thoại, nói là có việc muốn ta hỗ trợ, cụ thể tình huống gặp mặt lại nói. Kết quả cho tới bây giờ, cái gì bên dưới đều không có. Ta nghĩ quá hai ngày muốn khai giảng, hôm nay liền tiện đường lại đây nhìn xem bái."
"Tiện đường?" Thẩm Mạn nheo nheo mắt.
Nam hài bị nàng này thẩm vấn phạm nhân khẩu khí dọa đến, thanh âm cũng không khỏi lớn vài phần: "Ta liền ở tại phía trước hai con phố, thật là tiện đường! Không tin ngươi cùng ta trở về xem!"
"Rống cái gì rống?" Thấy đối phương bị buộc cấp bộ dáng, Thẩm Mạn cũng không có khinh người quá đáng, nửa kiều nửa giận mà trả lời: "Ta dựa vào cái gì muốn cùng ngươi trở về?"
Lương Chí miệng lưỡi sắc bén công phu ở nàng nơi này vĩnh viễn vô dụng võ nơi, càng thêm nghẹn khuất, cúi đầu hung hăng đá một đường đi biên đá, không nói.
Vô luận kiếp trước kiếp này, hắn vĩnh viễn là cái miệng so đầu óc mau gia hỏa, tổng có thể bị nàng trị đến phục phục tùng thể. Nếu nói Thẩm Mạn đối này không cảm thấy đắc ý, đó là lời nói dối. Nghĩ đến đây, nguyên bản bởi vì Triệu Hoành Bân mất tích mà hạ xuống tâm tình cũng bình phục không ít: "Được rồi, gục xuống đầu làm gì. Nhà ngươi liền không cần phải đi, vừa lúc có xe, đưa ta đoạn đường bái."
Hắn mở to hai mắt nhìn, kinh ngạc với này đương nhiên khẩu khí: "Làm ơn, nhà ngươi ở đâu nhi ta cũng không biết hảo phạt?"
"Đi không phải hiểu được."
Thuần trắng áo thun lộ ra hơi mỏng hãn ý, theo cơ bắp đường cong mờ mịt thành bất quy tắc đồ án, Thẩm Mạn dần dần nhìn đến xuất thần.
Chính đi được tới thượng sườn núi chỗ, trên xe lại nhiều tái một người, kỵ lên rất là cố sức. Nam hài sống lưng cung khởi, chân dài dùng sức dẫm trụ chân bàn đạp, một bên đi phía trước đặng, một bên đứt quãng mà oán giận nói: "Ai, ta nói, ngươi có biết hay không, chính mình thật sự, thực trọng a?"
Thẩm Mạn chặt chẽ bắt lấy xe giá, thẳng thắn thân mình cùng hắn ngăn cách tất yếu an toàn khoảng cách —— hai người tựa hồ đều đối kia không thể hiểu được "Sinh lý phản ứng" tâm tồn nỗi khiếp sợ vẫn còn, trước sau ăn ý mà vẫn duy trì lẫn nhau cách biệt —— nghĩ đến đây, nàng cũng pha giác khó chịu: "Ít nói nhảm, tin hay không ta ' điện ' ngươi?"
Chuẩn bị tốt "Theo lý cố gắng" bị sinh sôi nghẹn ở trong bụng, Lương Chí đành phải cúi đầu mắng thanh "Thao", tiếp tục cúi đầu như con bò già nhận mệnh mà ra sức.
Nàng ở phía sau tòa cười đến đắc ý, ngữ khí cũng hòa hoãn xuống dưới: "Ngươi cũng có cảm giác đúng hay không? Trước vài lần hai ta chạm vào ở bên nhau thời điểm?"
Lương Chí không có đáp lời, trong đầu hiện ra Triệu Hoành Bân vừa rồi trịnh trọng phó thác biểu tình.
Cứ việc Trần Dật Hâm về điểm này tâm tư càng rõ ràng, nhưng cũng không ở hắn suy xét trong phạm vi. Nhận thức Triệu Hoành Bân tới nay, chưa bao giờ thấy hắn đối bất luận kẻ nào, bất luận cái gì sự như vậy để bụng: Vô luận là làm bộ phủi sạch quan hệ, vẫn là cố tình mượn sức phòng ngủ huynh đệ, lão đại đối Thẩm Mạn thái độ đều thập phần rõ ràng. Lương Chí tuy rằng ngoài miệng không nói, lại thập phần rõ ràng trong đó ý tứ: Làm ơn tất cùng nàng bảo trì khoảng cách.
Hắn tự giác không phải cái đặc biệt có chủ kiến người, thực dễ dàng hình thành đoàn thể dựa vào quan hệ, hơn nữa sẽ đem hết toàn lực duy trì ổn định cùng tồn tại trạng thái. Chỉ cần không có đã chịu xa lánh, tuyệt đối sẽ không làm ra bất luận cái gì có tổn hại với đoàn thể quan hệ lựa chọn.
Cao trung trọ ở trường sinh hoạt buồn tẻ nhạt nhẽo, Triệu Hoành Bân ý đồ xấu lại nhiều, đi theo hắn hỗn hoàn toàn không cần nhọc lòng, là đương nhiên tốt nhất lựa chọn. Huống chi, ở thanh thiếu niên thuần phác đạo đức quan niệm: Huynh đệ như thủ túc, nữ nhân như quần áo. Không nói đến hắn trong tiềm thức bài xích chính mình đối Thẩm Mạn cảm giác, mặc dù thật sự có cái gì, kia cũng cần thiết là cởi "Quần áo" làm huynh đệ thoải mái.
Vài lần ngoài ý muốn "Điện giật", thực sự đem Lương Chí hoảng sợ.
Hắn lúc ban đầu tưởng đối phương trò đùa dai, nhưng nhìn đến nàng đồng dạng đầy mặt kinh ngạc, liền biết chính mình đã đoán sai.
Từ da thịt thân cận kia một chút bắt đầu, tê dại cảm nhanh chóng lan tràn đến da lên đồng kinh mỗi một cái đột xúc, rồi sau đó bôn tập du tẩu đến xương sống tụ tập, lại theo ngực thẳng đảo tuỷ não, dạy hắn hận không thể đương trường quỳ xuống đất —— càng miễn bàn nửa người dưới nơi nào đó chợt phản ứng.
Nguyên nhân chính là như thế, mỗi lần nhìn đến Thẩm Mạn thời điểm, hắn đều lại sợ lại ái, một phương diện sợ chính mình xấu mặt, về phương diện khác lại ẩn ẩn chờ mong kia ký ức hãy còn mới mẻ phệ hồn tiêu phách.
Bao nhiêu lần đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, nhớ tới kia quỷ dị "Phóng điện" phản ứng, hắn hạ thân đều sẽ ngạnh đến phát đau.
Nếu nhất định phải nói cảm giác này có bao nhiêu kỳ diệu, nhằm vào thiếu niên hữu hạn nhân sinh kinh nghiệm tới nói, duy nhất có thể xác định đó là: So tự sướng sảng nhiều.
Nhưng mà, rối rắm với Lương Chí miệng cọp gan thỏ cá tính, hắn là quả quyết không có khả năng vi phạm Triệu Hoành Bân ý tứ —— nếu hắn còn ở nói.
Đối có người tới nói, có tình uống nước no, vì ái trả giá hết thảy đều sẽ không tiếc; đối có người tới nói, sự nghiệp, hữu nghị, thân nhân đều khả năng so tình yêu quan trọng, mỹ nhân trong ngực cố nhiên dệt hoa trên gấm, nếu không đoạn sẽ không bỏ gốc lấy ngọn. Đối càng nhiều người tới nói, nhân sinh các loại theo đuổi là bên này giảm bên kia tăng, động thái cân bằng: Tuổi trẻ khi, chúng ta hướng tới thuần khiết vô cấu lưỡng tình tương duyệt; sau khi thành niên, sự nghiệp thượng thành công càng có thể chương hiển nhân sinh giá trị; tuổi già buông xuống, gia đình sinh hoạt bình tĩnh đạm mạc, lại có thể ấm áp già nua tâm, đã từng để ý hết thảy, ngược lại đều không trọng yếu.
Lương Chí cũng có hormone phân bố, tinh trùng thượng não khi cũng sẽ muốn làm điểm cái gì lung tung rối loạn sự, nhưng với hắn mà nói, ổn định xã giao quan hệ hiển nhiên so hư vô mờ mịt tình yêu càng thêm quan trọng.
Huống chi, hắn đánh chết cũng không tin Thẩm Mạn có thể coi trọng chính mình.
Người bất luận cái gì lựa chọn đều thành lập ở đầu nhập cùng sản xuất đối lập phía trên, nếu cùng Triệu Hoành Bân trở mặt đại giới, đổi sẽ không nữ thần đối chính mình lọt mắt xanh, hắn vẫn làcàng tình nguyện làm bộ căn bản không lần đó chuyện này.
Vấn đề ở chỗ, Triệu Hoành Bân không ở, tiểu đoàn thể tự nhiên liền tan, thủ túc chi tình không ngại với xuyên xuyên "Quần áo"; Triệu Hoành Bân không ở, không có ai sẽ cùng hắn trở mặt, tự nhiên không cần trên lưng đạo đức gánh nặng; Triệu Hoành Bân không ở, nữ thần cũng không nhất định liền chướng mắt hắn —— cho dù là giải sầu tịch mịch đậu cái buồn tử đâu?
Lương Chí ở trong lòng yên lặng cấp chính mình cổ vũ.
"Uy, hỏi ngươi đâu! Ách? Lại không trở về lời nói, ta thật ' điện ' ngươi lạp!" Khó nhất kỵ kia giai đoạn đã qua đi, Lương Chí càng kỵ càng nhanh, quất vào mặt thanh phong cũng càng thêm mát mẻ, liên quan Thẩm Mạn cảm xúc càng là nhẹ nhàng không ít. Nam hài trên người hãn vị theo gió xâm nhập cánh mũi, lại ngoài ý muốn không có làm nàng ghê tởm, ngược lại thôi hóa tuổi dậy thì đặc có hormone phản ứng ở trong cơ thể ồn ào náo động lên.
Có lẽ đúng là bởi vì hai người yêu cầu bảo trì khoảng cách, loại này chi tiết nhỏ mới có vẻ càng thêm động lòng người đi.
"Ta là cảm giác được, nhưng là kia lại như thế nào?" Lương Chí bị nàng uy hiếp thật sự không có mặt mũi, mạnh miệng mà khiêu khích nói.
"Kỳ thật Triệu Hoành Bân tìm ngươi cũng là vì chuyện này." Bánh xe bay lộn, hai người một trước một sau bóng dáng lạc trên mặt đất, giống như hình dáng rõ ràng cắt giấy. Nàng nhìn nhìn liền ngây người, ánh mắt ngơ ngẩn mà nói: "Ta đi bệnh viện kiểm tra sức khoẻ, thầy thuốc phát hiện đầu óc rà quét kết quả không tốt lắm, nhưng lại nói không nên lời cái nguyên cớ. Bọn họ làm ta phối hợp kiểm tra, coi như thực nghiệm đối chiếu tổ, ta sợ hãi......"
"Ngươi sợ cái gì?" Hắn không có an ủi, cũng không có quay đầu lại, chỉ lo đều tốc đạp xe, lời ít mà ý nhiều hỏi. Không có ra vẻ kinh ngạc, cũng không có cố tình mà đồng tình, bình tĩnh tôn trọng ngược lại có vẻ càng thêm săn sóc.
Người này đời trước liền như thế, tuy rằng ngoài miệng thiếu cá biệt môn, lại trước nay chưa từng làm Thẩm Mạn cảm giác xấu hổ hoặc không khoẻ. Mặc dù nàng mới là cái kia có việc cầu người, lại từ đầu đến cuối đều bị hầu hạ đến thoải mái dễ chịu —— hắn chính là có bổn sự này, bang nhân đem sự làm tốt đồng thời, cũng không cho đối phương bất luận kẻ nào tình áp lực. Không kiêu ngạo không siểm nịnh, hào phóng trượng nghĩa, có lẽ nguyên nhân chính là vì như thế, nàng mới có thể năm lần bảy lượt mà tìm cái mảnh nhỏ cảnh hỗ trợ, mà không phải trượng phu những cái đó mánh khoé thông thiên "Quan hệ".
"Ta sợ chết, ta sợ không có thuốc chữa, ta sợ trị bệnh bằng hoá chất quay đầu phát, còn sợ ăn kích thích tố hủy dung, ta sợ sự tình nhưng nhiều." Nàng dùng nói giỡn ngữ khí, liên châu pháo giống nhau mà buột miệng thốt ra. Trong lòng còn có cái quan trọng nhất lý do: Nếu thật sự phát hiện não bộ bệnh biến, ảnh hưởng bình thường tư duy, kia nàng nên như thế nào hướng chính mình chứng minh cái gọi là "Trọng sinh" đều không phải là ảo tưởng? Thực sự có kia một ngày, nàng chỉ sợ tìm chết tâm đều có.
Bất tri bất giác trung, Thẩm Mạn đối này kiếm tới mệnh tồn quá nhiều không nên có hy vọng xa vời: Nàng muốn nhận hoạch nhiệt liệt tình yêu, còn tưởng có được tận lực nhiều chân tâm, lo được lo mất chi gian, khó tránh khỏi liền mất đi tiêu sái.
Lương Chí trong thanh âm mang theo ý cười: "Tiểu cô nương gia gia, cả ngày tưởng chút cái gì lung tung rối loạn? Nói lên lời nói tới cùng cái lão thái bà giống nhau."
Bởi vì ta vốn dĩ chính là cái lão thái bà a, Thẩm Mạn trong lòng yên lặng trả lời.
"Hai ta chi gian ' cái kia '," nam hài như cũ không có quay đầu lại, đem bánh xe dẫm đến bay lộn, ý đồ chính mình phân tán lực chú ý, "Cùng ngươi đại não rà quét dị thường chi gian có quan hệ sao?"
Cứ việc biết đối phương nhìn không thấy, Thẩm Mạn vẫn là theo bản năng mà lắc đầu, lời nói thật là nói: "Ta không biết."
Nữ thần VS đạo sư
Tỉnh đi chờ xe đổi thừa thời gian, từ XX hoa viên đến Triệu gia đường nhỏ cũng không có nhiều ít thẳng tắp khoảng cách, lại thông qua một cái giao lộ, hai người liền sắp đến mục đích địa.
Lương Chí thở phì phò, đem xe đạp kỵ đến nhanh hơn chút, Thẩm Mạn chặt chẽ bắt lấy xe giá mới không làm chính mình ngã xuống đi. Muốn cho hắn chậm một chút nói, như thế nào cũng nói không nên lời.
Ngã tư đường đèn đỏ lập loè, đêm hè lộ thiên trên quảng trường tràn đầy hóng mát người, bọn nhỏ lẫn nhau truy đuổi, cha mẹ đánh cây quạt ở phía sau đuổi muỗi. Phố phường mà sinh hoạt hơi thở nồng đậm cảnh tượng ở mười mấy năm sau dần dần biến mất, Thẩm Mạn ngồi ở xe đạp trên ghế sau, xem đến có chút ngây ngẩn cả người.
Lương Chí lau mặt, phảng phất hạ định rồi nào đó quyết tâm. Nhẹ nhàng thay đổi long đầu, đem xe kỵ bề trên hành đạo, thực mau ngừng ở ven đường một cái ghế đá bên. Ý bảo nàng xuống xe, xoay người đem xe đạp lập hảo, hơi thở không đều hỏi: "...... Lão đại nguyên bản chính là muốn cho ta đi bệnh viện, thế ngươi tiếp thu kiểm tra?"
Chính mình sợ chết, khiến cho người khác đi chắn thương, Thẩm Mạn khó được có chút mặt đỏ, cúi đầu, nhẹ nhàng "Ngô" một tiếng.
"Ta còn tưởng rằng bao lớn chuyện này nhi đâu." Hắn tiểu tâm mà ngồi ở ghế đá bên kia, mờ nhạt đèn đường hạ, mồ hôi đầm đìa trên mặt lại nổi lên chân thành cười, "Dùng đến loanh quanh lòng vòng sao? Ngươi trực tiếp cùng ta nói không phải được rồi."
Hắn sườn mặt hình dáng thực rõ ràng, trơn bóng cái trán cùng anh đĩnh cái mũi, liền lên cấu thành cực phú trình tự cảm đường cong, Thẩm Mạn nhìn nhìn liền ngây dại. Kia trương gương mặt cùng trong trí nhớ lão đồng học trọng điệp, gợi lên đáy lòng mềm mại nhất thân thiết cảm hoài, không tự giác mà liền tưởng gần sát một chút.
Thấy nữ hài hướng phía chính mình ngồi lại đây chút, Lương Chí thân thể banh đến càng khẩn, trong lòng phát cuồng tiểu thú càng thêm mãnh liệt mà gào rống, mặt ngoài lại không dám có bất luận cái gì động tĩnh. Này trong ngoài mâu thuẫn xung đột đem sớm đã yếu ớt run rẩy thần kinh xả thành một cây ti, sở hữu lý trí đều run rẩy mà treo ở mặt trên, số mệnh chờ đợi băng bàn kia một khắc.
"Ngươi nói ' cái kia '," hắn nuốt nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm trước mắt mà gạch không dám dời đi tầm mắt, ngôn ngữ gian càng thêm có vẻ ấp úng, "Nghỉ thời gian dài như vậy, ta, ta không quá xác định còn có hay không...... Cũng không biết có thể hay không giúp đỡ vội......"
Đêm hè, hơi say phong phất quá gò má, Thẩm Mạn có chút thất thần mà nhìn hắn tinh lượng hai tròng mắt, nơi đó có đầy sao, có quang ảnh, có làm như cố nhân tới ôn nhu. Vì thế, tâm cũng không tự giác mà mềm mại xuống dưới, thử hỏi: "Chúng ta, nếu không...... Thử lại?"
Rõ ràng chờ chính là những lời này, mà khi lựa chọn chân chính đặt tới chính mình trước mặt khi, Lương Chí vẫn là bản năng do dự: "Ngươi không sợ......?"
Sợ phệ hồn tiêu cốt tê dại, sợ canh cánh trong lòng nhớ thương, sợ thương nhớ ngày đêm triền miên, càng sợ này dính lên thân lúc sau cả đời giới không xong độc.
"Sợ sự tình quá nhiều, không kém này một hai kiện." Miệng nàng thượng nói được đại nghĩa lăng nhiên, cẩn thận quan sát lại có thể phát hiện, kia nhắm chặt mí mắt hạ, hàng mi dài run rẩy mờ mịt ra tảng lớn bóng ma, phảng phất run rẩy cánh con bướm, dụ hoặc người khác truy đuổi bắt giữ.
Nữ hài ngửa đầu, môi đỏ khẽ mở, cùng hắn chi gian chỉ có cuối cùng một tấc khoảng cách.
Lương Chí ngày thường miệng pháo đánh rung trời vang, trên thực tế không có bất luận cái gì lưỡng tính kinh nghiệm, lý luận, thực tiễn hết thảy là linh. Nhưng mà, hắn vẫn là tinh tường biết chính mình kế tiếp nên làm gì.
Mờ nhạt đèn đường hạ, hàng cây bên đường bóng ma, bên đường lùn lùn ghế đá thượng, ở rời xa đám người ồn ào náo động hẻo lánh góc, nam hài cúi đầu hôn lên thanh xuân niên thiếu khi một cái mộng đẹp.
Ban đầu là cực rất nhỏ, gầy yếu mà không thể tra điện lưu, từ ở hai người khẽ chạm môi châu thượng chấn động lan tràn, chân răng, má thịt, đầu lưỡi, thiển hầu, một chút, một tấc tấc quan hệ song song thông đồng, phảng phất phía trước chưa từng cảm giác đến tồn tại, dần dần thức tỉnh lại đây. Bạn dần dần mạnh mẽ tim đập, càng ngày càng mãnh, càng ngày càng liệt, càng ngày càng rối rắm, càng ngày càng lưu luyến. Giống như một hồi đêm hè bất kỳ tới mưa to, rõ ràng chỉ có chân trời tức thì ánh sáng, lại cùng với che trời lấp đất tiếng sấm, xả suy sụp thế gian sở hữu đọng lại giằng co sinh mệnh, cùng với vô biên vô hạn thủy mạc, làm càn chảy xuôi, tự do phiêu đãng, đi xa chỗ, đi mạc danh không biết sở hữu phương hướng, tùy ý cuộn sóng cuốn hiệp, tùy ý chìm nổi quay cuồng, chỉ đợi thần để dùng hồng thủy tẩy sạch thời gian vẩn đục hết thảy, mới cuối cùng từ trên chín tầng trời chậm rãi rơi xuống.
Một hôn kết thúc, hai người đều mồm to mà thở dốc, "Hô hô xích xích" mà lặp lại phun nạp, lại vẫn như cũ khó có thể ở trong khoảng thời gian ngắn tìm về thể xác và tinh thần bình tĩnh.
Lương Chí đã xác định nhất định hơn nữa khẳng định, chính mình là không có biện pháp đứng lên.
Phía trước lẫn nhau tiếp xúc cảm giác khác thường khi, Thẩm Mạn đều thực mau bứt ra, chưa bao giờ mặc kệ chính mình sa vào với loại này không bình thường sinh lý phản ứng. Hôm nay hai người hoành tiếp theo điều tâm, tìm đường chết mà thử thử, nàng lúc này mới phát hiện, vấn đề xa so tưởng tượng phức tạp.
Đời trước ngợp trong vàng son khi, chung quanh cũng không phải không ai tạ từ dược vật tìm kiếm kích thích. Thẩm Mạn đối chính mình có yêu cầu, tự tôn tự ái quán, mặc dù chơi nổi, nàng cũng không muốn chịu loại này hư vô mờ mịt khoái cảm tả hữu. Nhưng nghe những cái đó nếm thử quá người ta nói, phàm là dược hiệu phía trên, tựa như thăng tiên nhập đạo giống nhau, sở hữu tưởng tượng đều cùng chân tướng vô nhị, sở hữu cảnh trong mơ đều cùng hiện thực tương liên, bầu trời phi trong nước du, chỉ cần ngươi có thể nghĩ đến, đó là chân thật phát sinh. Người một khi hưởng thụ quá loại này cực lạc, căn bản là vô pháp lại vừa lòng với hiện trạng, chỉ hận không thể chết được ở kia hư ảo chi gian.
Vừa rồi hôn môi khi, nàng rõ ràng cảm nhận được loại cảm giác này.
Thần trí ở trong nháy mắt xuất li, toàn bộ linh hồn du tẩu với thiên địa phạm vi trung, một sa nhất thế giới, một diệp một bồ đề, hiểu thấu đạt như hiểu rõ vạn vật, loại này cảm quan cực hạn hưởng thụ, tuyệt đối thị phi tự nhiên thể nghiệm.
Bất đồng với nam nữ việc mang cho chính mình thuần thân thể sung sướng, cùng Lương Chí chi gian phản ứng hoá học quả thực có thể trực tiếp tăng lên tinh thần cảnh giới.
Còn như vậy đi xuống, liền đổi nghề đi viết tu tiên văn đi?
"Ta dựa," cuối cùng còn nam sinh thiếu kiên nhẫn, trước đã mở miệng, "Vừa rồi đó là thật vậy chăng?"
"Giả." Thẩm Mạn bất động thanh sắc mà dịch xa điểm.
Lương Chí như là không nghe được nàng lời nói, dùng tay lau mặt, ngoài miệng lại mắng câu lời thô tục, đột nhiên quay đầu tới, hai mắt phát ra quang: "Ngươi khẳng định cũng cảm giác được, đúng hay không? Cái loại này, cái loại này......"
Thiếu niên hữu hạn kinh nghiệm cùng ngôn ngữ xa không đủ để miêu tả vừa mới đã chịu chấn động.
Thẩm Mạn đã giống thuyết phục chính mình, lại giống thế hắn có kết luận: "Không có, cái gì đều không có."
Lần này Lương Chí rốt cuộc chú ý tới nàng kỳ quái phản ứng, không cấm hoang mang hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"
"Không như thế nào." Thẩm Mạn đứng dậy, sửa sang lại hảo tự mình váy áo, khôi phục bình tĩnh biểu tình, thong thả ung dung nói: "Bớt thời giờ đi bệnh viện làm não CT, vô luận kết quả là tốt là xấu, đều thỉnh nói cho ta biết một tiếng."
Từ ảo cảnh trung hoàn toàn phục hồi tinh thần lại, Lương Chí không biết nên như thế nào ứng đối nàng bỗng nhiên hạ nhiệt độ thái độ, ngoài miệng thói quen tính mà bắt đầu dông dài: "Uy, ta nói ngươi giả ngu cũng trang đến giống một chút hảo sao? Vừa rồi rõ ràng khí đều suyễn bất quá tới, lúc này nói cái gì ' không có không có '? Thật không có giả không có ngươi trong lòng rõ ràng! Lừa mình dối người giải quyết không được vấn đề, vẫn là hiện thực một chút......"
"Hiện thực chính là, ngươi hiện tại lập tức về nhà, ngày mai buổi sáng lên chuyện thứ nhất: Đi bệnh viện, làm CT!" Thẩm Mạn xoay qua thân tới, ánh mắt thanh lãnh sắc bén, "Liền ở Q trung tâm thành phố bệnh viện, tìm cái kêu Lâm Vân Khanh đại phu, nói với hắn, là ta cho ngươi đi."
Lương Chí bị bất thình lình mệnh lệnh dọa choáng váng, thẳng đến nữ hài bước nhanh đi qua đường cái, biến mất ở phố đối diện tiểu khu nhập khẩu, lúc này mới ngồi trở lại băng ghế thượng, ảo não mà xoa tóc, thiệt tình thực lòng mà mắng câu: "Ngọa tào!"
Q trung tâm thành phố bệnh viện não ngoại khoa văn phòng, nghiên cứu khoa học tiểu tổ hạng mục tuyển đề sẽ đang ở khẩn trương tiến hành.
Lâm Vân Khanh ăn mặc thẳng áo sơ mi, cà vạt đánh đến không chút cẩu thả, bên ngoài là trạc rửa sạch sẽ áo blouse trắng, cả người thoạt nhìn phá lệ thoải mái thanh tân. Giờ phút này, hắn đang đứng ở hình chiếu nghi trước, dẫn đường sư cùng đồng sự nhóm giới thiệu chính mình nghiên cứu kế hoạch: "Đại não ở hoạt động khi, não bằng da tế bào đàn chi gian hình thành điện vị kém, do đó ở đại não bằng da tế bào ngoại sinh ra điện lưu. Đối chiếu tổ CT thành giống hiệu quả biểu hiện, nàng đại não trung tồn tại rõ ràng sóng não sinh vật nhịp, hơn nữa là đột nhiên hình thành, không có bất luận cái gì giai đoạn trước dao động. Ở xác nhận này không có động kinh bệnh sử dưới tình huống, thật khi giám sát bất đồng não hoạt động khu vực, phân chia điện tần hoạt động tần suất, đối với chúng ta thần kinh con số hóa tư tưởng tới nói, chắc chắn là tính quyết định một bước."
Lên tiếng xong, hắn tin tưởng tràn đầy mà nhìn về phía đang ngồi mọi người, không chút nào ngoài ý muốn phát hiện chấn động, kinh ngạc, khó có thể tin đủ loại ánh mắt.
"Tiểu lâm," cuối cùng vẫn là đạo sư trước hết lên tiếng: "Cái này đối chiếu tổ số liệu, ngươi có nắm chắc sao?"
"Ta tự mình thượng cơ thao tác, tuyệt đối không có vấn đề."
"Chỉ là một lần rà quét kết quả mà thôi, khác biệt thậm chí trục trặc khả năng tính đều không bài trừ a." Có người không phục mà hỏi ngược lại.
Lâm Vân Khanh cúi đầu gỡ xuống mắt kính, một bên chà lau, một bên cũng không thèm nhìn tới đối phương, mười phần khinh miệt mà trả lời ba chữ: "Không có khả năng."
Hỏi chuyện giả là hắn sư huynh, ở đầu đề tổ tư lịch số một số hai, bị tiểu bối trực tiếp phủ định, mặt mũi thượng hiển nhiên có chút không nhịn được: "Nhưng ngươi chỉ có đối chiếu tổ CT rà quét kết quả, căn bản vô pháp hình thành hoàn chỉnh kết luận, không có đủ tương đối số liệu, luận văn tuyệt đối quá không được thẩm."
"Ngươi làm nghiên cứu chính là vì phát luận văn sao?" Hắn phục mang lên đôi mắt, ánh mắt như lưỡi đao quét về phía đối phương, "Thần kinh con số hóa lúc sau, nhân loại ý thức đều có thể bị hoàn toàn bắt chước, chỉ cần bảo đảm tiếp nhập cùng phát ra ổn định tính, chúng ta thậm chí có thể mượn dùng cao tính năng võng cách tính toán ngôi cao, thực hiện chân chính ý nghĩa thượng sinh vật tính toán —— này lúc sau cả người loại xã hội đều có thể bị nhổ trồng đến thiết bị. Chư vị, các ngươi cư nhiên còn nghĩ bằng vào cái này phát hiện đi viết luận văn?"
Sư huynh bị hắn sặc đến không có lời nói giảng, nghẹn khí, lược hạ câu "Ý nghĩ kỳ lạ", hung hăng đóng sầm môn đi rồi.
"Tư tưởng thực to lớn." Trước sau ngồi ở băng ghế thượng đạo sư đứng lên, chậm rãi đi đến bục giảng trước, hướng chính mình tuổi trẻ nhất, lại cũng nhất có thiên phú tiến sĩ sinh gật gật đầu, "Nhưng toàn bộ kế hoạch đều dựa vào duy nhất đối chiếu tổ, có thể hay không quá mạo hiểm điểm?"
Đạo sư VS nô lệ
Khai giảng điển lễ thượng, Triệu Hoành Bân không ra dự kiến mà không có hiện thân.
Thẩm Mạn sớm đã dự cảm đến đây kết quả, đem hết thảy lo âu, ảo não, bực bội áp lực dưới đáy lòng. Cứ theo lẽ thường dẫn dắt toàn ban đồng học quét tước phòng học, đâu vào đấy mà phân phát thư sao, mặt ngoài vẫn như cũ bảo trì trụ đệ tử tốt ứng có dáng vẻ, nhìn không ra bất luận cái gì manh mối.
Trong lén lút bộ quá Trương Vũ nói, chỉ nói Triệu Hoành Bân gia trưởng thế hắn làm thôi học thủ tục, mặt khác một mực không biết.
Nàng tin tưởng Trương Vũ không có lừa chính mình, rốt cuộc Triệu gia đã sớm thế nhi tử an bài hảo đường lui, kiếp trước chỉ là vì làm hắn nhiều chịu chút rèn luyện, mới ở thi đại học sau đem lưu học đề thượng nghị sự nhật trình. Hiện giờ tình thế có biến, đem kế hoạch trước tiên cũng chưa chắc không có khả năng.
Lúc này internet xa không kịp mười mấy năm sau phát đạt, nàng đối nghiên cứu sớm cổ Internet hoàn cảnh không hề hứng thú, trọng sinh sau căn bản không có như thế nào thượng quá võng. Hiện giờ, Triệu Hoành Bân đột nhiên bị đưa ra quốc, cả người giống như như đá chìm đáy biển, trừ bỏ xác định hắn không chết, mặt khác một mực không biết.
Người với người liên hệ là trên đời yếu ớt nhất, cứng cỏi nhất tồn tại. Yếu ớt đến không chịu nổi bất luận cái gì ngoài ý muốn, chẳng sợ chỉ là đã quên hẹn hò thời gian, bỏ qua mỗ ban xe bus, vận mệnh hướng đi đều khả năng hoàn toàn bất đồng, ngắn ngủi giao thoa lúc sau thường thường là không thể nề hà thiên nhân vĩnh quyết; cứng cỏi còn lại là bởi vì sơn thủy có tương phùng, đối với nhớ mãi không quên trong lòng tiếng vọng tới nói, luôn có một ngày, còn có thể tại nào đó bỗng nhiên xoay người góc đường, cười nói thanh: Hảo xảo, nguyên lai ngươi cũng ở chỗ này.
Thẩm Mạn tin tưởng, chỉ cần tồn tâm, nàng cùng Triệu Hoành Bân luôn có tái kiến ngày đó.
Cao tam sinh sống tiết tấu rõ ràng nhanh không ít, làm toàn giáo dạy học nhiệm vụ chú ý trọng điểm, bọn họ nguyệt khảo điều chỉnh thành chu khảo, bọn học sinh khêu đèn khổ đọc chuẩn bị chiến tranh xếp hạng, các gia trưởng tước tiêm đầu tìm người tặng lễ, từng người ở từng người năng lực trong phạm vi, nghĩ mọi cách, thác tẫn quan hệ, chỉ vì tranh đến một cái ưu thế địa vị, đem cả nhà hy vọng bình an đưa quá "Thi đại học" này tòa đạp thiên quân vạn mã cầu độc mộc.
Ở kinh tế bay nhanh phát triển, xã hội làm cho cứng hóa càng ngày càng nghiêm trọng, giai tầng bay lên thông đạo cơ hồ bị phong kín tương lai, Thẩm Mạn cùng Trịnh Vũ Hiên đều là từ bình thường gia đình sau khi sinh thành công bò lên trên tinh anh giai tầng, hiện giờ đương nhiên càng có thể cảm nhận được trận này chiến dịch nghiêm túc tính.
Đối nàng tới nói, trừ bỏ tận lực đem cao trung tri thức nhặt lên tới, đừng làm cho thành tích quá khó coi, hàng đầu nhiệm vụ vẫn là lấy lòng Trương Vũ, bảo đảm chính mình cử đi học danh ngạch.
Cùng kiếp trước giống nhau, Trương Vũ cái này học kỳ vội không ít, thường xuyên mười ngày nửa tháng không thấy được người. Trường học bách với bất đắc dĩ, cấp hiện giờ cao tam ( 3 ) ban khác xứng phó chủ nhiệm lớp, phụ trách ở hắn vắng họp nhật tử, quản lý lớp hằng ngày. Thẩm Mạn đời trước chỉ hận này lăng đầu thanh chủ nhiệm lớp quá không phụ trách, như thế nào có thể đem tốt nghiệp ban ném xuống, làm bọn học sinh thành không nương hài tử.
Hiện tại nàng trong lòng rõ ràng, Trương Vũ tám chín phần mười đã được đến lão nhân cho phép, ở vì sang năm thuận lợi hồi đế đô lót đường.
Trương gia công tử bụi bặm thổ mặt mà tránh đi tha hương, hiện giờ thay đổi triệt để trọng nhập con đường làm quan, đương nhiên muốn mưu cái hảo bắt đầu.
Bất quá này hết thảy đối Thẩm Mạn tới nói cũng chưa quá lớn ảnh hưởng, nàng biết Trương Vũ gia gia tác phong lạc hậu, kiếp trước cũng là chờ đến hắn mang xong nghiệp ban, trát vững chắc thực địa kết thúc ở Q thị dạy học nhiệm vụ sau, mới cuối cùng gật đầu đem tôn tử triệu hồi đế đô. Đối với muốn bảo đảm tiến vào Q thị quốc lập đại học nàng tới nói, chỉ cần Trương Vũ mang xong nghiệp ban, đem trên tay cử đi học danh ngạch cho nàng, mặt khác, liền không ở suy xét trong phạm vi.
Trương Vũ đối nàng xác thật là tồn vài phần tâm tư, trừ bỏ mỗi lần tiếng Anh thành tích cấp cao phần có ngoại, chỉ cần hắn không ở Q thị, liền sẽ tìm mọi cách mà tranh thủ miễn khảo danh ngạch, miễn khảo thành tích tắc trực tiếp đối chiếu thượng một lần khảo thí tính toán, lớn nhất trình độ mà giảm bớt không xác định nhân tố.
Đương nhiên, tiếng Anh đơn khoa ái mộ không đủ để phục chúng. Thân là chủ nhiệm lớp, hắn còn muốn thường thường nương chấm bài thi tên tuổi, giúp nàng sửa chữa đáp án, đem tạm được đừng khoa thành tích nhân vi "Làm" đi lên, bảo đảm Thẩm Mạn ngày thường xếp hạng không khó coi, như vậy đến cuối cùng đề cử cử đi học khi mới có vẻ thuận lý thành chương.
"Nói nói xem, ta một chút phi cơ liền tới đây giúp ngươi trộm bài thi, loại chuyện này giảng đi ra ngoài ai tin?" Kỳ trung khảo thí trước cuối cùng một cái tiết tự học buổi tối, Trương Vũ từ đế đô phong trần mệt mỏi gấp trở về, từ giáo vụ thất lãnh ngày hôm sau bài thi, đem Thẩm Mạn một người lưu tại trong phòng học, độc nhất vô nhị tiết đề cộng thêm khai tiểu táo, rõ đầu rõ đuôi mà thành cái "Trộm thư tặc", nhớ tới không cấm vừa tức giận vừa buồn cười.
Nữ hài cũng không ngẩng đầu lên mà một bên phiên thư một bên phác thảo đáp án, sợ thật vất vả làm ra đề mục tính sai, cuối cùng thành vô dụng công, giờ phút này tâm tư căn bản không đặt ở hắn trên người, thất thần mà nói: "Làm gì muốn giảng đi ra ngoài, vốn dĩ chính là lén lút sự tình......"
"Nha đầu chết tiệt kia." Trương Vũ tiến lên vãn khởi nàng rơi rụng đầu vai tóc dài, dùng ngón tay vòng thành vòng, trói đến gắt gao đến, ở đầu ngón tay thít chặt ra màu tím nhạt dấu vết: "Muốn ta nói, thành tích không nhiều lắm quan trọng, cuối cùng danh ngạch cho ai đều là chủ nhiệm lớp chính mình quyết định, ngươi hà tất mỗi lần thi cử đều làm cho khẩn trương hề hề?"
Nói đến cùng, vẫn là sợ hắn cử đi học quyết định của chính mình không thể phục chúng, cuối cùng trên lưng "Làm việc thiên tư trái pháp luật" hiềm nghi —— rốt cuộc Q thị tiếng nước ngoài trường học mỗi năm cử đi học danh ngạch đều bị người nhìn chằm chằm đến gắt gao. Nhưng mà, mặc dù không vì chính mình thuận lợi vào đại học, suy xét đến hắn tương lai con đường làm quan, Thẩm Mạn đều hy vọng có thể đem sự tình làm được càng khéo đưa đẩy một ít.
Cứ việc Trương Vũ ngày sau tay cầm quyền cao, thời trẻ gian trải qua cũng rất ít có người nói đến, nhưng đối với cao cấp bậc quan viên tới nói, lý lịch trung bất luận cái gì vết nhơ ở cùng cương vị cạnh tranh khi đều là vết thương trí mạng, nàng nhưng không muốn làm trương bộ trưởng thanh vân chi lộ đã chịu ảnh hưởng.
Thấy đối phương không có trả lời, Trương Vũ không chịu cô đơn mà đem mặt thấu qua đi, ngửi thiếu nữ ngọn tóc hương thơm, thanh âm ám ách nói: "Nhanh lên làm, làm xong đến ta chỗ đó đi."
"Đêm nay lại không trở về phòng ngủ?" Thẩm Mạn nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm bài thi, thuận miệng hỏi.
"Không quay về, ta chờ lát nữa cấp nữ sinh ký túc xá gọi điện thoại, nói nhà ngươi có việc gấp......"
"Lại nói có chuyện gấp," nàng buồn cười mà nhíu nhíu cái mũi, trong lòng có chút ẩn ẩn mà chờ mong, lại không dám hiển lộ đến quá rõ ràng, "Mỗi lần ngươi trở về nhà của ta liền có ' việc gấp ', nghĩ cách đổi cái lấy cớ đi, bằng không xá quản lão sư sớm hay muộn muốn hỏi thăm nhà của ta là cái gì trạng huống."
Hắn không nói gì, nắm nữ hài tay xoa chính mình ngạnh nóng lên hạ thân, trong miệng phát ra thoải mái than thở: "Chuyện này đủ ' cấp ' đi?"
Người đi nhà trống trong phòng học, thiên chân thuần khiết thiếu nữ ngồi ngay ngắn trước bàn, đang ở nhanh chóng mà múa bút thành văn. Làm thầy kẻ khác nam thanh niên cúi người ngồi ở nàng bên trái trên chỗ ngồi, chính nghiêng đầu tới gần, phảng phất kiên nhẫn mà vì học sinh giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc. Nhìn qua quang minh chính đại, danh chính ngôn thuận cảnh tượng, xứng với bối cảnh âm nhạc, đủ để trở thành tuyên truyền Q thị tiếng nước ngoài trường học sư sinh quan hệ hòa hợp quảng cáo phiến.
Bàn học che lấp phía dưới, nữ hài nhu đề tay trái đang bị nam nhân lôi kéo, có tiết tấu thượng hạ xoa lộng, mặc dù cách quần áo, cũng đủ để cho dục hỏa trung thiêu Trương Vũ khoái hoạt lên: "Đối, chính là như vậy, thật ngoan......"
Thẩm Mạn càng ngày càng thất thần, trên bàn bài thi tựa hồ vĩnh viễn cũng sao không xong, trong đầu ồn ào náo động dục vọng tắc dần dần có vẻ che trời lấp đất. Bị vén lên dục vọng cùng thời gian khẩn trương áp lực lẫn nhau giao triền, làm nàng sinh ra ra quỷ dị bạo ngược xúc động, nghe không được Trương Vũ kia thoải mái rên rỉ, càng chịu không nổi hắn phun ở chính mình bên tai hơi thở, thủ hạ đột nhiên dùng sức nắm chặt: "Không biết xấu hổ gia hỏa, chính là tưởng bị ta như vậy lộng, đúng hay không?"
Phân thân bị chặt chẽ khoanh lại, ma xát vải dệt thô ráp mặt ngoài, Trương Vũ đau đến thiếu chút nữa liền mềm xuống dưới. Nhưng mà, bất thình lình kích thích lại dẫn phát rồi hắn càng nhiều tươi đẹp hồi ức, thanh âm cũng trở nên càng thêm gợi cảm: "Đúng vậy, chính là tưởng bị ngươi như vậy lộng, hảo hảo lộng, giết chết lão sư......"
"Thật tiện." Thẩm Mạn đơn giản đem bút ném ở trên bàn, xoay người tế híp mắt đánh giá hắn, trong tay sức lực không có yếu bớt mảy may, tương phản còn xoa nắn đến càng lúc càng nhanh, "Ngươi còn biết chính mình là lão sư? Ân?"
Nam nhân phân thân ở nàng trong tay kịch liệt nhảy lên, hô ứng ngôn ngữ lăng nhục tiết tấu, từng đợt mà từ đỉnh phân bố ra sền sệt chất lỏng, dần dần nhiễm thấu hắn tây quần. Cứ việc cùng Trương Vũ so sánh với, Thẩm Mạn có vẻ có chút dáng người nhỏ xinh, giờ phút này lại lăng nhiên toả sáng ra thượng vị giả khí tràng, chặt chẽ nắm giữ trụ hỗ động tiết tấu, tùy tâm sở dục mà đem kia ngoạn ý xoa bẹp xoa viên, ngoài miệng còn càng thêm chói tai mà khắt nghiệt nói: "Cầu học sinh xoa ngươi, làm chính mình học sinh đùa bỡn, loại cảm giác này thực hảo sao? Có phải hay không so làm tình càng sảng? Nói, ngươi có phải hay không thực tiện? Trương, lão, sư."
Cuối cùng kia ba chữ nói được câu chữ rõ ràng, trên tay dùng sức cũng càng ngày càng không có đúng mực, nàng giống cái cảm tình trong thế giới lãnh huyết tàn khốc bạo quân, hung hăng chà đạp kẻ ái mộ cuối cùng tôn nghiêm cùng yếu ớt.
"A......" Trương Vũ bạc khung mắt kính sau hẹp dài hai tròng mắt nhắm chặt, nhíu chặt mày phảng phất ám chỉ thân thể cực dương đoan đau đớn, nhưng hắn mất hồn biểu tình lại đem chính mình hưởng thụ sự thật bạo lậu không thể nghi ngờ, hiển nhiên, này trên dưới vị giả đột nhiên đảo ngược chênh lệch, vì hắn tâm lý cao trào làm ra cực hảo trải chăn, thiếu chút nữa đã bị nữ hài trực tiếp nặn ra tới.
Thẩm Mạn đương nhiên sẽ không làm hắn như nguyện, tay phải thô bạo mà giải khai thủ công hoàn mỹ da trâu đai lưng, bỗng nhiên kéo ra tây quần khóa kéo, đem nam nhân kia lại hồng lại năng mệnh căn tử móc ra tới, hung hăng quăng hai bàn tay: "Cư nhiên còn dám càng ngày càng ngạnh? Tin hay không ta cho ngươi ninh xuống dưới?"
Một bên nói, nàng một bên thật sự dùng hai tay duỗi đi lên bộ trụ, xoay ngược lại xoa động hắn phân thân, thẳng kêu nam nhân liên tục đảo hút lương khí, căn bản nói không ra lời.
"Trương lão sư, ở phòng học, bị chính mình học sinh thủ dâm, đủ kích thích đi. Nghe lời, bắn ra tới làm ta nhìn xem." Cùng thân thể kịch liệt động tác tương phản, Thẩm Mạn biểu tình không có bất luận cái gì biến hóa, nói về hạ lưu lời nói tới ngược lại càng thêm thanh lãnh tận xương.
Dâm mi đối lập làm Trương Vũ đem linh hồn cùng thân thể song song dâng lên, hận không thể làm nàng dưới chân nô lệ, chỉ cầu ngày đó sử khuôn mặt, ma quỷ tâm trí nữ chủ nhân có thể tâm sinh thương hại, dùng nhỏ dài tay ngọc gây ra tàn khốc nhất đối đãi, sau đó lại hung hăng mà mở miệng nhục nhã, thẳng kêu hắn từ trong tới ngoài đều đến nhân sinh cực lạc.
"Nếu ngươi không nói lời nào, chúng ta liền đến đây là ngăn." Thẩm Mạn híp mắt, ánh mắt trung có chút tàn nhẫn ý vị, đột nhiên buông tay, đứng dậy thu thập hảo trên bàn học tập dụng cụ, "Dù sao đêm nay còn có rất nhiều thời gian."
Nô lệ VS kẻ thù
Trương Vũ xe hơi sử ra giáo môn khi, bảo vệ cửa một bên cho đi, một bên nhiệt tình mà hướng hắn gật gật đầu: "Trương lão sư, như vậy vãn mới đi a?"
Ngũ quan thanh tú nam lão sư biểu tình cứng đờ, nếu không phải bởi vì bóng đêm che dấu, thực dễ dàng liền có thể nhìn đến hắn trên trán điểm điểm chảy ra mồ hôi. Dù vậy, vì không dẫn phát đối phương hoài nghi, hắn vẫn là miễn cưỡng mở miệng nói: "...... Sửa, sửa tác nghiệp sửa chậm."
"Phải chú ý nghỉ ngơi a......" Bảo vệ cửa nói chưa nói xong, liền nghe được ô tô chân ga nổ vang, nhanh chóng mà tuyệt trần mà đi.
"...... Người trẻ tuổi, gấp cái gì cấp, thật là thiếu kiên nhẫn......" Không thể nề hà mà lắc đầu, bảo vệ cửa đem Q thị tiếng nước ngoài trường học đại môn lại lần nữa khóa kỹ.
Sắp tới đêm khuya, ít ỏi đầy sao treo ở không trung. Trên đường cái căn bản không mấy chiếc xe, Trương Vũ tay cầm tay lái, đốt ngón tay căn sợi tóc lực, hận không thể đem chân ga dẫm đến cực hạn.
"Tê......" Bỗng nhiên mà tiếng hút khí từ hắn vi liệt khóe miệng phát ra, nhập tấn mày kiếm ninh thành một cuộn chỉ rối, rõ ràng đau cùng mau đã tích lũy đến bên cạnh, lại như cũ gắt gao cắn chặt răng, tuyệt không mở miệng.
Thẩm Mạn bội phục hắn nhẫn nại lực.
Vì thế cũng không hề có điều giữ lại, tay nhỏ moi thượng kia phân bố dịch nhầy đỉnh, dùng bén nhọn móng tay bên cạnh quát lộng lỗ chuông, không ra dự kiến mà nghe được nam nhân pha khẩn cầu ý vị rên rỉ: "...... Nhẹ, nhẹ điểm."
Rõ ràng là thiếu nữ thiên chân dung mạo, lại toát ra ác ma tàn nhẫn biểu tình, Thẩm Mạn từ hậu tòa bóng ma dò ra thân mình, bám vào người điều khiển bên tai nói câu cái gì. Chỉ thấy Trương Vũ tuyệt vọng mà cắn chặt môi, cũng không dám nữa phát ra bất luận cái gì thanh âm.
Ở vào trung tâm thành phố cao cấp chung cư là tràng cao chọc trời đại lâu, tầng dưới chót thương trường mặt trên, tất cả đều là khách sạn thức quản lý tư nhân nơi ở, an toàn tính, bí ẩn tính nhất lưu. Đối với cũng không ủy khuất chính mình Trương Vũ tới nói, Q thị tốt nhất điểm dừng chân cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi. Nhưng mà, mặc dù ở tại nơi này mau ba năm, hắn cũng chưa từng có dẫn ngoại nhân đã tới, trừ bỏ thói quen cho phép, càng nhiều vẫn là xuất phát từ nhân thân an toàn suy xét.
Rốt cuộc, kẻ thù lúc trước là thả lời nói muốn giết người.
Gara đại môn phát hiện tín hiệu, lặng yên không một tiếng động mà mở ra. Tính năng tốt đẹp xe hơi thừa dịp bóng đêm hoạt nhập, biến mất ở một mảnh trong bóng tối.
Tầng hầm ngầm, tắt lửa sau xe hơi nửa ngày không có động tĩnh. Thẳng đến hậu tòa môn trước mở ra, quần áo chỉnh tề lại khó nén nếp uốn nữ hài nhẹ nhàng nhảy xuống tới, động tác thoăn thoắt uyển chuyển nhẹ nhàng, giống chỉ tràn ngập lực lượng nai con.
Trên mặt nàng bắt đắc ý tươi cười, vòng đến ghế điều khiển, gõ gõ đơn mặt thấu thị pha lê, cứ việc chỉ có thể mơ hồ thấy bên trong bóng người, vẫn là hướng về phía cửa sổ xe quơ quơ trong tay chìa khóa: "Lão sư, ta ở nhà chờ ngươi nga."
Cuối cùng âm cuối mang theo một chút nghịch ngợm, nghe được Trương Vũ lại là cổ họng phát khẩn.
Cúi đầu nhìn xem chính mình dưới thân một mảnh hỗn độn, hắn nhận mệnh mà từ cách sách trừu tờ giấy ra tới, nguyên lành mà chà lau thu chỉnh, trong miệng không phục mà chú nói: "Thật mẹ nó là cái yêu tinh."
Bìa cứng tu phục thức chung cư ở tầng cao nhất, quan sát Q thị cảnh đêm sở hữu phồn hoa. Phú quý đôi xuất thân người, mặc dù không có trời sinh mỹ cảm, cũng trước sau vẫn duy trì cơ bản giám định và thưởng thức lực. Nối thẳng sân thượng thang lầu từ nhập khẩu vẫn luôn liên tiếp lầu hai phòng ngủ cùng lầu ba khách phòng, phòng khách cùng mở ra thức phòng bếp lẫn nhau tương thông, có vẻ phá lệ rộng mở. Phòng nội bày biện ngắn gọn đại khí, gia cụ trừ bỏ hắc bạch hôi, liền không có mặt khác nhan sắc, điển hình độc thân quý tộc phẩm vị. Đối diện chung cư đại môn, là một phiến thật lớn cửa sổ sát đất, ở đen nhánh ban đêm, chỉ có nơi xa phố cảnh điểm điểm ánh đèn chiết xạ tiến vào, điểm xuyết thành thị phía trên hư không cảnh trong mơ.
Thẩm Mạn thích dán ở pha lê thượng xem này dưới chân hết thảy, làm nàng cảm giác chính mình xuất li thời gian cùng không gian, giống như phù phiếm với nhân gian u linh, không vì bất luận kẻ nào, sự sở ràng buộc.
Chung cư đại môn bị tiểu tâm mang lên, nam nhân bước chân thực nhẹ, mang theo tình sự sau đặc có xạ hương hương vị, từ phía sau hợp lại đi lên, đem nàng chặt chẽ giam cầm ở chính mình trong lòng ngực, cúi đầu ở kia tiểu xảo tinh xảo thùy tai bên mị hoặc: "Mệt mỏi?"
Nàng hoảng hốt ảo giác chính mình vẫn như cũ 37 tuổi, vẫn như cũ ở đồ có này biểu "Gia" đau khổ chờ đợi, chờ đợi vĩnh viễn sẽ không trở về trượng phu, chờ đợi hoang vu muốn chết tâm có thể một lần nữa sống lại.
Đem nam nhân cánh tay dài ôm sát, hung hăng đem chính mình vùi vào đi, Thẩm Mạn vội vàng mà yêu cầu nào đó chứng minh, chứng minh chính mình còn trẻ, còn có thể bị ái, có thể bị tiếp thu, có thể đè ở dưới thân, đặt ở trong lòng hung hăng che chở.
Bị bất thình lình nhiệt tình cảm nhiễm, Trương Vũ vừa mới phát tiết quá hạ thân lại lần nữa rất ngạnh lên, cọ ở nữ hài trơn bóng như ngọc phía sau lưng, tuyên cáo không thể nghịch chuyển dục vọng: "Ngoan, chúng ta đi trên giường."
Thẩm Mạn xoay qua thân mình, ánh mắt sấn tin tức mà ngoài cửa sổ ngọn đèn dầu có vẻ rất là mê ly, nàng cắn môi đỏ lắc đầu: "Không, liền ở chỗ này."
Đầu thu tiệm lãnh thời tiết, chung cư 24 giờ độ ấm điều tiết hệ thống sớm đã mở ra, phía trước cửa sổ trên sàn nhà cũng phô thủ công hoàn mỹ thảm, nam nhân bị đẩy đảo ngồi xuống đi, không có phát ra bất luận cái gì tiếng vang.
Nhỏ dài tay ngọc như linh xà leo lên hắn cổ, lại theo mấp máy hầu kết băn khoăn vuốt ve, một viên một viên mà giải khai áo sơ mi nút thắt.
Trương Vũ khí chất văn nhược, dáng người lại không suy nhược, cứ việc màu da thiên bạch, cơ bắp vẫn là thực khẩn trí. Giờ phút này, hắn ngực chính phập phồng không chừng, bị nữ hài chống ở dưới chưởng, không hề quy luật mà khuếch trương, co rút lại.
Nhẹ nhàng gỡ xuống bạc khung mắt kính, Thẩm Mạn như nguyện nhìn đến hắn trong mắt ám ách quang.
Đối với loại này nhiều lần trải qua nhân gian tuyệt sắc gia hỏa tới nói, bình thường tính sự chỉ có thể khơi mào nhất thời hứng thú, căn bản không có khả năng gắn bó lâu dài quan hệ. Mặc dù nàng đã rất có sách lược mà kéo dài bị hoàn toàn ăn sạch sẽ thời cơ, vẫn là không có nắm chắc hoàn toàn khống chế được đối phương. Rốt cuộc, Trương Vũ chủ yếu tâm tư tập trung ở con đường làm quan thượng, vô luận nữ nhân nam nhân đều chỉ là đồ cái mới mẻ, đậu cái buồn tử.
Đời trước, tự trách mình luẩn quẩn trong lòng, cho rằng giường sự phù hợp liền có thể thay đổi hắn ý tưởng, cho rằng động tình khi kia từng tiếng kêu gọi cùng hứa hẹn có thể thực hiện, thượng vội vàng cho không, cuối cùng rơi vào cái bị người coi khinh kết cục. Thể xác và tinh thần đều mệt kết quả, là không thể không lui mà cầu tiếp theo, đầy cõi lòng ủy khuất mà gả cho Trịnh Vũ Hiên.
Lần này lại đến, nàng sớm đã tỉnh ngộ, quả quyết sẽ không lại đem trứng gà toàn bỏ vào cùng cái rổ. Quyền thế, tình yêu, hôn nhân, hết thảy đều đến được như ý nguyện, nếu không thực xin lỗi chính mình này viên dục hỏa trùng sinh tâm.
Giải đến cuối cùng một viên nút thắt, nàng trở tay thăm tiến đai lưng hạ tây quần, cảm giác đến kia nóng rực độ ấm cùng dục vọng, càng thêm cảm thấy cảm giác thành tựu bạo lều, liếm liếm khóe miệng kỵ thượng nam nhân eo hông, cúi đầu rũ xuống muôn vàn tóc đen, cố ý dùng ngây thơ mờ mịt thanh âm cảm khái: "Hôm nay buổi tối ' trạng thái ' không tồi."
Trương Vũ xem tới được nàng ngược sáng cắt hình, cảm thụ được đến đến từ hạ thân trọng lượng, lại không có bất luận cái gì biện pháp thư giải chính mình bồng bột dục ra dục vọng, chỉ có thể thở hổn hển, từ kẽ răng bài trừ một chữ: "...... Mau."
Thẩm Mạn vui vẻ mà cười ra tiếng tới, thanh thúy thanh âm giống như nước suối chảy xuôi ở yên tĩnh rừng cây, cùng hai người hiện nay dâm loạn tư thế cùng hành động không chút nào tương quan, chỉ là đơn thuần nhân thỏa mãn mà vui sướng. Nghe vào Trương Vũ trong tai, chỉ cảm thấy đã hổ thẹn lại bất đắc dĩ, chỉ kém xoay người quỳ xuống đất cầu xin tha thứ —— mà hắn cũng xác thật nói ra: "Cầu ngươi...... Mau!"
Nàng hiển nhiên bị này thuần phục tư thái đả động, thu hồi tươi cười, ánh mắt kiên định mà nhìn nằm ngửa dưới thân nam nhân: "Trương lão sư, đây chính là ngươi nói."
Trương Vũ đương nhiên biết những lời này sau lưng hàm nghĩa, nhưng mặc dù kế tiếp phát sinh bất luận cái gì sự tình đều không hề từ chính mình khống chế, lại vẫn là sẽ cam tâm tình nguyện mà đem quyền chủ động giao cho trên tay nàng.
Thấy đối phương hơi hơi gật đầu, Thẩm Mạn cũng không hề nhử, đem dây lưng từ kia thon chắc bên hông trừu hạ, thuần thục mà nhanh chóng đem nam nhân đôi tay đẩy ngã đỉnh đầu, trát vững chắc thực địa trói lên.
Đãi thằng kết khấu khẩn, nàng còn không quên thử xem có không tránh thoát, bảo đảm Trương Vũ không có năng lực phản kháng cũng không có phản kháng ý nguyện lúc sau, lúc này mới mỉm cười đứng dậy. Giống như một con nguy hiểm động vật họ mèo, điểm chân, vây quanh nửa người trần trụi nam nhân đảo quanh, thưởng thức chính mình con mồi, suy xét kế tiếp hẳn là như thế nào hưởng thụ.
Phòng thực ám, nhưng nương ngoài cửa sổ u ám ánh sáng, vẫn như cũ có thể thấy rõ vẻ mặt của hắn: Áp lực trung mang theo chờ đợi, giãy giụa trung mang theo thuận theo, nguyên bản tinh xảo mặt mày ở trừ bỏ mắt kính lúc sau, chỉ còn lại có nhất chân thật dục vọng, không hề che lấp. Trật tự rõ ràng cơ bắp ở vào nhất khẩn trương trạng thái, ngẫu nhiên lơ đãng run rẩy, phản ánh xuất thân thể chủ nhân kề bên cực hạn nhẫn nại. Nửa người dưới đã hỗn độn tây quần căng đến biến hình, run lên run lên lửa nóng phân thân sắp từ khóa kéo đế đoan nhảy ra. Hắn một đôi chân dài dính sát vào trên mặt đất, phảng phất bị cường đại nhất ý chí lực khống chế, bảo trì yên lặng bất động trạng thái, tuyệt không vi phạm nữ chủ nhân định ra quy củ.
Thực ngoan bộ dáng.
Thẩm Mạn trong lòng mạc danh quái thú ở bành trướng, chưa bao giờ có một khắc ký ức như thế hỗn loạn, nàng phân không rõ chính mình là cao quý rụt rè Trịnh phu nhân vẫn là ngây thơ thiên chân cao trung sinh, chỉ hiểu được phải cho trên mặt đất nam nhân cũng đủ giáo huấn, làm hắn minh bạch trên đời này vĩnh viễn sẽ không có người, so nàng càng có thể sáng tạo về khoái cảm cùng cực hạn thể nghiệm.
Ăn mặc tất chân chân nhỏ "Vừa lơ đãng", dẫm đến nam nhân mệnh căn tử thượng, mang theo nặng nhẹ vừa phải lực đạo, tinh tế nghiền áp lên. Không đi xem vẻ mặt của hắn, Thẩm Mạn đem sở hữu lực chú ý tập trung ở mũi chân, một bên dẫm, một bên cũng không ngẩng đầu lên hỏi: "Nơi này, như thế nào có cái ngạnh ngạnh đồ vật, hảo chán ghét."
Khiển từ dấu chấm ngắn ngủi tạm dừng gian, nàng sẽ ý xấu mà tăng lớn lực đạo, đem kia sự vật dùng sức để hướng đầu ngón tay, thậm chí còn không chút nào thương tiếc mà ninh ở mẫn cảm nhất mương hồi chỗ, giống như đối đãi một viên bình thường ven đường đá, chỉ hận nó ngại con đường của mình.
Trương Vũ bị nàng đạp lên dưới chân, thân thể yếu ớt nhất bộ phận chịu đựng nữ hài tùy ý dâm loạn, chỉ còn lại có trong miệng đảo hút lương khí sức lực. Tuy là đau đớn xông thẳng đại não, cũng không muốn phát ra bất luận cái gì khẩn cầu thanh âm, mà là bản năng đem chi thay đổi vì khoái cảm trải chăn, tùy ý đối phương ở chính mình trên người làm xằng làm bậy.
"Trương lão sư," Thẩm Mạn khi dễ đủ rồi hắn phân thân, lúc này mới về phía sau thoái nhượng vài bước, đứng ở cửa sổ sát đất trước, động tác thong thả mà từ giáo phục váy đế, nhẹ nhàng mà cởi rớt quần lót, "Ta đột nhiên cũng cảm thấy có điểm khó chịu đâu......"
Kẻ thù VS nữ yêu
Nàng vén lên chính mình làn váy, không chút nào ngượng ngùng mà đứng ở nam nhân chính phía trên, giống như ám dạ tinh linh uyển chuyển nhẹ nhàng rơi xuống, cứ như vậy uốn gối ngồi xuống.
Hoan tràng, Trương Vũ vĩnh viễn là ra tiền đại gia, bị nịnh bợ đối tượng, chưa từng có quá hầu hạ nữ nhân kinh nghiệm. Mặc dù cùng đế đô những cái đó ăn chơi trác táng chơi lớn, ngẫu nhiên thử xem bất đồng ăn uống, hắn cũng ở vào thượng vị, chỉ phụ trách hưởng thụ, trăm triệu không có lkhả năng thế người khác khẩu giao.
Nguyên nhân chính là như thế, hiện nay này không hề lựa chọn quẫn cảnh, tuyệt đối là nhân sinh sơ thể nghiệm.
Thẩm Mạn hạ thể thực sạch sẽ, mang theo thiếu nữ đặc có hương thơm, lại cũng thôi phát không thể giải thích động tình. Nàng không có hoàn toàn áp xuống tới, mà là có ý thức mà khống chế được thân thể, treo không ở nam nhân thẳng thắn trên mũi, cách hình như có tựa vô khoảng cách.
"Liếm."
Mệnh lệnh giống như ma chú, đủ để cho cao ngạo nhất vương tử thấp hèn đầu của hắn lô. Trương Vũ thuận theo mà vươn đầu lưỡi, tiểu tâm mà câu họa ở kiều diễm ướt át nhụy hoa thượng, như nguyện nghe được đỉnh đầu kia thanh như có như không than thở.
Trong phòng quá hắc, hai tay của hắn lại bị gắt gao trói trụ, trừ bỏ dựa theo Thẩm Mạn tiết tấu, vâng theo nàng ý chí, đem chính mình mặt chôn ở nữ hài hạ thể liếm duẫn xuyết hút ngoại, căn bản không có bất luận cái gì lựa chọn. U kính trung đã có sền sệt chất lỏng phân bố ra tới, theo hắn linh hoạt môi lưỡi hoạt nhập khẩu khang, xâm nhiễm gò má, làm hắn cả người đều không khỏi chìm đắm trong hoàn toàn tình dục hương vị bên trong.
Tính chuyện này, chú ý không ngoài hai điểm: Một không sợ dơ, nhị không sợ mệt.
Thẩm Mạn đời trước tuy rằng bảo vệ cho hôn sau trinh tiết, nhưng bản thân cũng là cái ham hưởng lạc gia hỏa, vô luận là hôn trước bên cạnh tính hành vi, vẫn là cùng Trịnh Vũ Hiên cảm tình hòa hợp kia mấy năm "Tích cực thăm dò", đều vì nàng tích lũy phong phú thực chiến kinh nghiệm, phi thường rõ ràng như thế nào làm, mới có thể làm chính mình mau chóng thể nghiệm đến cao trào.
Đây cũng là nam nhân cùng nữ nhân lớn nhất bất đồng, người trước tổng suy nghĩ biện pháp trì hoãn, người sau tắc chỉ nghĩ càng nhiều, nhanh hơn. Cho nên, trời cao ở tạo vật khi, nên an bài nữ nhân nhiều chút lựa chọn cùng trải qua, mới có thể gọi là chân chính "Không uổng công cuộc đời này".
Vô luận là Triệu Hoành Bân vẫn là Trần Dật Hâm, rốt cuộc đều chỉ là tiểu nam sinh, có thể ở tình sự trung nắm chắc trụ tiết tấu liền không tồi, nơi nào còn có thể yêu cầu kỹ xảo. Huống chi, Thẩm Mạn cũng không muốn làm cho bọn họ quá sớm giải này đó nam nữ mây mưa đạo đạo, nếu không tâm tư càng thêm khó được khống chế, kết quả là ảnh hưởng đã biết mệnh số, đối nàng tới nói liền không có lời.
Trương Vũ không giống nhau, hắn chính là cái biến thái, có cũng đủ kinh nghiệm, cũng có thể nói là như thế nào chơi đều chơi không xấu.
Dỡ xuống đạo đức tay nải Thẩm Mạn, cùng hắn ở bên nhau khi đương nhiên cũng càng dễ dàng phóng đến khai.
Tùng rớt trên đùi gắng sức, toàn bộ thân mình rơi xuống trên mặt hắn, cảm thụ nam nhân hơi thở mờ mịt ở nhụy hoa thượng ẩm ướt ấm áp, nàng không chút do dự đem huyệt khẩu ấn ở kia môi mỏng hàm răng phía trên, chậm rãi nghiền ma buộc hắn vươn đầu lưỡi đón ý nói hùa chính mình. Nửa dịch làn váy hạ, xem tới được cặp kia hẹp dài mắt phượng thủy ý mông lung, không biết là bởi vì ủy khuất, hay là gần sặc tới rồi mà thôi. Thẩm Mạn cúi đầu nhìn xuống hắn, thân thể không có dừng lại động tác, ngược lại càng thêm cường thế mà đẩy mạnh, không dung chút nào kháng cự.
Miệng mũi đều bị kín mít mà che khuất, há mồm đó là thấm ướt, thịt hô hô xúc cảm, nếu nói cảm giác này có bao nhiêu thoải mái, cũng là không có khả năng. Nhưng nguyên bản cho rằng sẽ cực đoan chán ghét mong muốn cư nhiên cũng thất bại, Trương Vũ tại đây loại bị bắt mà khuất nhục thể nghiệm trung, dần dần bắt đầu sinh ra chưa bao giờ từng có ý tưởng: Hắn vốn là là vì làm đối phương thoải mái mà tồn tại, vô luận dùng tay vẫn là dùng khẩu, mặc dù dùng kia cứng rắn thẳng tắp phân thân, đều bất quá giành được nữ hài một tiếng than thở, một trận rên rỉ, một chuỗi phập phồng không chừng thở dốc, một đợt xuân tình khó ức trù nị. Cái gọi là "Chinh phục", bất chính là làm người khác từ ý chí của mình, ở dục vọng đỉnh sóng bụng sóng chi gian qua lại du đãng sao? Còn có cái gì, so làm nàng thỏa mãn càng quan trọng?
Hắn tự nhận không phải cái trầm mê nữ sắc người, trừ bỏ mới nếm thử mây mưa kia mấy năm đối chuyện này còn có điểm tò mò, mặt khác đại bộ phận thời điểm, nếu không có giao tế xã giao, đưa hóa tới cửa linh tinh tình huống, rất ít chủ động theo đuổi cảm quan kích thích.
Sau lại bởi vì phạm vào chuyện này, bị giam cầm ở Q thị này nho nhỏ thiên địa, không được tùy ý ra vào, này loại nhu cầu càng là hao gầy không ít.
Nếu không phải Thẩm Mạn đẩy ra văn phòng đại môn, hắn có lẽ vĩnh viễn không hiểu được, ở nhân sinh điệu thấp nhất mấy năm nay, cư nhiên cũng có thể nếm đến tình sự thượng chưa từng thể nghiệm quá sung sướng.
Vốn tưởng rằng ăn đến khẩu, tẫn quá hưng, chính mình này bịa đặt được mất tâm là có thể giải sầu, ai ngờ thế nhưng sẽ giống trứ ma giống nhau, càng lún càng sâu.
Này trạng thái một chút cũng không giống hắn cho nên vì chính mình.
Nhưng mặc dù có hoài nghi, có do dự, có do dự, nhìn thấy nàng kia một khắc, vẫn là chỉ còn lại có nửa người dưới có thể tự hỏi.
Trương Vũ rất có vài phần bất lực uể oải. Nhưng này cảm xúc thường thường liên tục thời gian thực đoản, bởi vì Thẩm Mạn thực mau sẽ dùng càng thêm không tưởng được phương thức, thỏa mãn hắn đối với không biết khát vọng —— tỷ như hôm nay.
Nhận mệnh mà nhắm mắt lại, quên mất chính mình đến chân thật thân phận, sư đạo tôn nghiêm, hết sức chuyên chú mà liếm láp khởi nữ hài đường đi, bắt chước tính giao tiết tấu, đem mềm mại đầu lưỡi bỏ thêm vào nhập nàng ấm áp, tỉ mỉ nội tại. Dùng vừa kéo một hút tần suất, đem đối phương hạ thể phân bố ra dịch nhầy hết thảy cuốn vào trong bụng, phảng phất khát nước lữ nhân rốt cuộc tìm đến sa mạc trung ốc đảo, nơi nào còn có bất luận cái gì so đo tâm tư, chỉ lo liều mạng mà nuốt.
Thẩm Mạn cảm thấy chính mình trong thân thể nào đó van bị mở ra, đối phương đầy đặn môi lưỡi chính là chìa khóa, đem nàng sở hữu ẩn nhẫn, kiên trì, khắc chế phá hủy hầu như không còn, dư lại một bãi huyết nhục hóa thành xuân thủy, vô biên vô tận mà chảy xuôi uốn lượn.
Nhụy hoa dần dần sung huyết, cọ xát ở nam nhân cao thẳng chóp mũi, thường thường dẫn phát thân thể bản năng chấn động. Nàng thực tủy biết vị mà cố ý cúi xuống thân đi, đem kia chỗ mẫn cảm nhất đỉnh ấn ở hắn trên mũi, quát sát đến đầu dây thần kinh đều cuộn tròn lên.
Trương Vũ bị bất thình lình trọng lượng áp bách, thiếu chút nữa bị buồn chết, thẳng đến nàng cúi xuống thân thở dốc, nghẹn khuất nửa ngày môi lưỡi mới tìm rỗi rãnh gian, từng ngụm từng ngụm mà hút khí.
Thẩm Mạn đang ở dục vọng bên cạnh dao động, cảm giác được hạ thể bị ướt nóng hơi thở nhuộm dần, trong lòng nào đó góc đột nhiên ngạnh lên, ngồi dậy chặt chẽ ngồi ở hắn trên mặt, không bao giờ cố tiết tấu cùng chừng mực, hung hăng mà ở kia mũi, môi mỏng gian nghiền ma, thẳng đến chính mình đến cảm quan bị một tầng tầng mà kích thích đẩy thượng đám mây. Nghe thấy hắn bị dâm thủy sặc đến ho khan thanh, làm nhục khoái cảm đạt tới cực hạn, lúc này mới hoàn toàn mặc kệ, một tiết rốt cuộc mà kêu ra tiếng tới: "A......"
Phảng phất tiếp thu đến nào đó tín hiệu, Trương Vũ bất chấp miệng mũi bị che không khoẻ, trợ Trụ vi ngược mà đong đưa khởi chính mình đầu, dùng sức mà đem mũi quát sát ở nàng yếu ớt nhất nhụy hoa thượng, đồng thời ý xấu mà ngão cắn cánh hoa bên cạnh, thẳng kêu nàng biên khóc biên kêu mà run rẩy thân mình phiên đảo, nằm trên mặt đất thảm một khác đầu nức nở lên.
Nguyên bản vững chắc đai lưng đã tản ra, hắn xoa nắn thủ đoạn chậm rãi đứng dậy, sờ soạng đến nữ hài bên người, đại chưởng duyên làn váy bên cạnh thăm thượng viên mông, đánh vòng nhi xoa nắn lên, thanh âm khàn khàn mà khuyên giải an ủi nói: "Yêu tinh, đến thoải mái còn khóc?"
Thẩm Mạn che mặt xoay người sang chỗ khác, ngoài miệng lẩm bẩm: "Liền khóc, liền phải khóc, ngươi đừng động ta......"
"Ta đương nhiên có thể mặc kệ ngươi," hắn một bên nói một bên cởi quần của mình, đem kia ngạnh nóng lên sự vật móc ra tới, dán lên nàng cánh mông, "Nhưng ngươi không thể mặc kệ ta."
Thần trí dần dần khôi phục thanh minh, từ đám mây nhảy xuống dư vị bị trống rỗng cảm giác mất mác thay thế được, Thẩm Mạn lau lau mặt, quay đầu lại trừng mắt kia phiền lòng trộm tanh tươi cười: "Trương Vũ, đây chính là ngươi tự tìm!"
Nam nhân thúc thủ chịu trói mà xoay người nằm ngửa, chỉ còn kia hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang gia hỏa cho đến phía chân trời, trên mặt treo phó không biết liêm sỉ biểu tình: "Mặc cho trách phạt."
Đẩy cặp kia rắn chắc bả vai khóa ngồi đến nam nhân trên vai, Thẩm Mạn chuẩn xác mà đem hắn hàm nhập chính mình tiểu huyệt. Cùng với cuối cùng linh thịt giao hòa, hai người không hẹn mà cùng mà phát ra rên rỉ, hận không thể đem quanh thân không khí hết thảy hút vào trong cơ thể.
Có tiết tấu mà mấp máy khởi thân thể, Thẩm Mạn cởi ra chính mình còn thừa không có mấy quần áo, ở bóng đêm thấp thoáng hạ, giống như nữ yêu trước sau rong ruổi lên.
Tóc dài bay múa, tay ngọc uyển chuyển nhẹ nhàng, tuyết trắng hai luồng mềm thịt có tiết tấu thượng hạ phập phồng, hắn cảm thấy chính mình là một cái trời sinh nô lệ, ở chủ nhân dưới thân nghe lời mà dục cùng dục cầu.
Không phải chưa từng có nữ thượng vị thể nghiệm, chỉ là chưa bao giờ bắt đầu sinh bị hoàn toàn chinh phục giác ngộ.
Trương Vũ cung khởi eo, đón ý nói hùa đối phương tiết tấu, hữu lực về phía thượng đỉnh khởi, mỗi khi nữ hài hung hăng ngồi xuống, hắn liền dùng càng thêm cường thế lực đạo đánh sâu vào, bức cho nàng qua lại bãi đầu, duy nguyện đem siêu hạn khoái cảm vứt ra sớm đã hỗn độn lý trí ở ngoài. Nhưng mà này lại nói dễ hơn làm?
Một hồi ngươi chết ta sống quấn quýt si mê, một phen thống khoái đầm đìa phát tiết, một vòng tuần hoàn lặp lại rối rắm, vô biên vô hạn khoái cảm không có bắt đầu cũng không có kết thúc mà lan tràn, thẳng đến đem thế gian hết thảy hết thảy chôn vùi, phương như hải triều chậm rãi thối lui.
Tinh bì lực tẫn hai người ôm nhau nằm trên mặt đất thảm thượng, chung quanh là hỗn độn quần áo, trên người vẩy đầy đầy trời tinh quang. Mặc dù là đầu thu ban đêm, lại cũng không cảm thấy có một chút ít rét lạnh.
Trương Vũ kỳ quái chính mình bôn ba một ngày, buổi chiều còn đáp phi cơ từ đế đô gấp trở về, buổi tối lại trát vững chắc thực địa tới hai lần, cư nhiên còn không có sinh ra ủ rũ. Có lẽ là đã qua kia trận gian nan thời gian, đồng hồ sinh học hoàn toàn loạn rớt.
Thẩm Mạn còn lại là bởi vì ở tình dục hoảng hốt trung nghĩ đến kiếp trước kiếp này đủ loại, trong lòng cảm khái rất nhiều, giờ phút này rúc vào hắn trong lòng ngực, căn bản luyến tiếc ngủ.
"Uy......" Trương Vũ phủ một mở miệng, liền bị chính mình khàn khàn thanh âm dọa đến, ngay sau đó không để bụng mà cười cười, tiếp tục nói, "Ngươi có hay không tưởng hảo muốn niệm nào sở đại học?"
Nhu đề vỗ ở hắn ngực thượng, cảm giác ít ỏi hãn ý, Thẩm Mạn còn không có hoàn toàn phục hồi tinh thần lại, bản năng theo thật báo cho: "...... Quốc lập đại học đi, chúng ta trường học năm rồi cử đi học sinh không phải đều hướng chỗ đó đưa sao?"
Cử đi học danh ngạch đều là nhất nhất đối ứng, chỉ có trường cao đẳng đồng ý tiếp thu, Q thị tiếng nước ngoài trường học mới có khả năng chọn lựa học sinh. Làm bản địa mạnh nhất tổng hợp tính đại học, Thẩm Mạn trả lời xác ở tình lý bên trong.
Trương Vũ thanh thanh yết hầu, đem trong lòng suy xét đã lâu an bài nói ra: "Có nghĩ cùng ta hồi đế đô?"
Cái này, Thẩm Mạn buồn ngủ toàn tỉnh.
Nữ yêu VS hôn quân
Trương Vũ đời trước bị nàng cự tuyệt quá một lần, lần đó lúc sau, hai người lại vô giao thoa.
Đây là chân chính thượng vị giả cùng người bình thường khác nhau, bọn họ thời gian, tinh lực đều là có giá trị, sẽ không vì với mình vô ích mục đích lãng phí. Hắn động tâm tư, suy nghĩ biện pháp đi thực hiện sự tình, cuối cùng đều đến có cái kết quả, toại nguyện đương nhiên, nếm mùi thất bại tắc như vậy đừng quá, tuyệt không sẽ lại tốn nhiều một chút ít tài nguyên.
Chính trị gia cũng là thương nhân, từ nào đó trình độ thượng nói, so thương nhân càng thêm khôn khéo.
Thẩm Mạn sau lại cùng Trịnh Vũ Hiên cùng nhau, tham dự đến xí nghiệp kinh doanh quản lý thời điểm, nghe được "Khống chế chìm nghỉm phí tổn" một từ, đốn giác thể hồ quán đỉnh, phát hiện dùng nó tới giải thích kể trên hành vi thật là lại chuẩn xác bất quá.
Giống Trương Vũ như vậy, gia thế bối cảnh ưu việt lại tay cầm quyền cao tinh anh, từ nhỏ đến lớn gặp, đều là chút có việc cầu người gia hỏa. Cái gọi là "Thiên hạ rộn ràng, toàn vì lợi tới; thiên hạ nhưỡng nhưỡng, toàn vì lợi hướng", cứ việc ích lợi trao đổi không nhất định hoàn toàn ngang nhau, nhưng nếu trên người của ngươi không có đáng giá nhìn với con mắt khác đồ vật, mặc dù là chuyện nhỏ không tốn sức gì, đối phương cũng không có khả năng bạch bạch trả giá. Đương cầu người giả không hề thuận theo, thượng vị giả đương nhiên không cần phải chịu đựng —— rốt cuộc, đây là ngươi duy nhất đối giới.
Khi đó nàng còn trẻ, một đường đi tới xuôi gió xuôi nước, khó tránh khỏi xem cao chính mình. Tựa như kia lão chính khách nói, quá mức tiếp cận quyền lực, thường thường sẽ làm người sai cho rằng bọn họ cũng có được quyền lực. Thẩm Mạn xem nhiều nào đó người, gần là vì Trương Vũ một giấy ký tên, một cái gật đầu, liền nô nhan ti đầu gối, bè lũ xu nịnh. Đang ở ly bộ trưởng gần nhất vị trí, nàng tự nhiên cũng trở thành bị nịnh bợ đối tượng. Cứ việc còn không có bị vô khổng bất nhập ân cần choáng váng đầu óc, ưng thuận năng lực phạm vi ngoại nhận lời, lại vẫn là khó tránh khỏi đối tình thế làm ra ngộ phán, cho rằng chính mình có tư cách đối đã định sự tình nói "Không".
Cuộc đời này, nàng quả quyết không thể phạm phải cùng kiếp trước giống nhau sai lầm.
Nếu hắn đã mở miệng, đã nói lên đế đô bên kia sự tình đều an bài thỏa đáng, trưng cầu đương sự ý kiến thuần túy là biểu đạt tôn trọng. Thẩm Mạn hoài nghi, nếu chính mình cự tuyệt nói, có thể hay không liền phía trước nói tốt cử đi học danh ngạch đều sẽ thất bại. Rốt cuộc, đời trước duy nhất tranh chấp lúc sau, hắn đối nàng thái độ có thể nói là hoàn toàn trở mặt không biết người, cũng đủ Thẩm Mạn ở hè nóng bức thời tiết như trụy hầm băng, bằng không cũng sẽ không nản lòng thoái chí mà gả cho Trịnh Vũ Hiên.
Ngàn tính vạn tính, không tính đến Trương Vũ cư nhiên dễ dàng như vậy liền đối chính mình để bụng.
Giả bộ một bộ cẩn thận mà bộ dáng, hướng hắn hỏi thăm cụ thể thao tác nước chảy, lại chỉ đổi trở về một câu: "Không tới phiên ngươi nhọc lòng, chỉ nói nguyện ý không muốn đi?"
Thẩm Mạn cắn răng, ra vẻ ngoan ngoãn gật gật đầu, ghé vào nam nhân trước ngực, dùng ngọt nị người chết thanh âm trở về câu: "Lão sư, ngươi đối ta thật tốt."
"Nha đầu chết tiệt kia, làm ngươi bán cái ngoan không hiểu được nhiều khó." Mảnh dài ngón tay vòng đến tiểu xảo vành tai mặt sau, liêu khởi nàng một tia tóc dài, Trương Vũ cảm thấy mỹ mãn nhắm mắt lại.
Nữ hài không dám ngẩng đầu, sợ oán niệm ánh mắt bại lộ ra bản thân chân thật bi thương: Vĩnh biệt, Q thị quốc lập đại học sư huynh các sư đệ, những cái đó ý dâm cường thân tiết mục ngắn, chỉ sợ đã cuộc đời này vô duyên; vĩnh biệt, niên thiếu mộng xuân trung huấn luyện viên đạo sư nhóm, hôm qua cầu Hỉ Thước gặp gỡ cảnh tượng, không còn có thực hiện khả năng......
Sáng sớm hôm sau, Trương Vũ bị trong phòng bếp truyền đến suốt mùi hương liêu tỉnh, lúc này mới phát hiện chính mình ngủ ở trên sô pha, quanh thân toàn là dục vọng bị thỏa mãn sau toàn thân thoải mái.
Cửa sổ sát đất trước sa mành bị buông, ngày mùa thu cũng không lóa mắt ánh sáng mặt trời xuyên thấu qua tới, cấp trong phòng bày biện rắc lên một tầng nhàn nhạt vầng sáng.
Sô pha mặt trái, rất nhỏ tất tốt tiếng vang truyền đến. Nhớ tới tối hôm qua thế nhưng lại một lần vi phạm thói quen, ngủ lại ngoại nhân ở nhà qua đêm, Trương Vũ có chút không thể nề hà mà cười.
Chống tay thăm thân thể, chút nào không thèm để ý chính mình không manh áo che thân bộ dáng, hắn sờ đến mắt kính mang hảo, hưởng đủ mà đánh giá giờ phút này vô biên cảnh đẹp: Dáng người giảo hảo nữ hài không che chở một kiện kiểu nam áo sơmi, hai cái đùi tuyết trắng thon dài, đang dùng lực mà nhón chân đứng thẳng, ý đồ đủ đến thượng tầng tủ bát gia vị. Bếp lò thượng, đã nấu khai nhiệt cháo ở "Thầm thì" mà mạo hiểm nhiệt khí, vừa rồi đem hắn đánh thức mùi hương, nói vậy chính là nơi phát ra ở nơi này.
"Nhìn cái gì mà nhìn? Không hiểu được lại đây đáp bắt tay." Thẩm Mạn một bên cuối cùng một lần thử bằng chính mình năng lực bắt được dầu quả trám, một bên cũng không quay đầu lại mà hờn dỗi nói.
Trương Vũ tùy tay đem ngạch phát về phía sau phất quá, oa ở trên sô pha phiên hai cái thân, trong miệng phát ra từng trận quyến luyến rên rỉ.
"Nhanh lên a, bằng không chờ lát nữa không đến ăn."
Cá chép lộn mình ngồi dậy, hắn dở khóc dở cười hỏi: "Khó được cho ngươi một cơ hội tỏ lòng trung thành, liền như vậy chướng mắt?"
Nữ hài mặc kệ hắn, lưu lại quầy môn không khai, xoay người cong lưng chăm sóc lăn cháo, áo sơmi vạt áo lơ đãng mà từ háng cởi đi lên, đem kia như ẩn như hiện thần bí cấm địa bại lộ bên ngoài: "Nhà ngươi quả thực chính là cái khách sạn, bạch bạch lãng phí tốt như vậy phòng bếp, trừ bỏ mễ cùng trứng gà, cư nhiên một chút tài liệu đều không có, sáng nay chỉ có thể tạm chấp nhận một chút a......"
Nam nhân thân hình cao lớn, cơ bắp tỉ lệ phi thường cân xứng, thoạt nhìn tựa như Baroque phong cách tranh sơn dầu trung mạnh mẽ linh hoạt thần chi, không thẹn với trong thiên địa lực cùng mỹ kết hợp.
Hắn hiển nhiên cũng biết chính mình ưu thế, gần như khoe ra mà trần trụi, trường tay chân dài mà đi đến tủ bát trước, nhẹ nhàng gỡ xuống kia du hồ, đem chi đưa tới nữ hài tay nhỏ bên cạnh, ngay sau đó chống mặt bàn ven, đem nàng chặt chẽ giam cầm ở chính mình trong lòng ngực, cúi đầu nhẹ phệ trân châu dường như vành tai: "Tiểu yêu tinh, phản ngươi......"
Kinh giác ánh sáng phía sau lại có nóng rực năng người gia hỏa dựa lại đây, Thẩm Mạn xoay người trêu chọc nói: "Sáng sớm liền lỏa bôn, Trương lão sư, ngươi còn có xấu hổ hay không a?"
"Ta quần áo bị người xuyên, chỉ có thể bất đắc dĩ lỏa bôn la." Hắn nhắm mắt lại hưởng thụ khó được hương thơm, cao thẳng mũi ở bạch ngọc cổ, ngực qua lại băn khoăn, hỗn tạp đồ ăn nhiệt khí thiếu nữ thể vị cư nhiên có thể như thế ngọt ngào, này chưa từng có quá thể nghiệm, thực sự lệnh người mê say lưu luyến. Vì thế liền sáng sớm sinh lý phản ứng, lập tức đề nghị: "Dứt khoát ngươi cũng đừng xuyên, hai ta cùng nhau tìm điểm ' sự tình ' làm......"
Một thanh muỗng gỗ gõ thượng nam nhân đầu, Thẩm Mạn vừa bực mình vừa buồn cười mà giáo huấn nói: "Ngươi sẽ không quên ta hôm nay còn muốn kỳ trung khảo thí đi, Trương lão sư?"
Cuối cùng kia ba chữ nói được câu chữ rõ ràng, phảng phất chính mình thật thành tinh trùng thượng não đăng đồ tử, Trương Vũ không mặt mũi tiếp tục chơi xấu, đành phải tâm bất cam tình bất nguyện mà buông lỏng tay ra, đi phòng khách nhặt lên quần áo che đậy thân thể, trong miệng lại lẩm bẩm lầm bầm: "Sớm nói an bài hảo, ngươi hôm nay đều có thể cùng ta cùng đi đế đô đưa tin, quản hắn đồ bỏ kỳ trung khảo thí a......"
Thân thể thân mật khoảng cách thực dễ dàng làm người hiểu lầm, ảo giác lẫn nhau là bình đẳng. Nhưng Thẩm Mạn biết này chỉ là biểu tượng, quá mức tùy ý thái độ tất nhiên sẽ làm Trương Vũ cảm giác mất mát.
Nhớ tới cái này, đầu lại lớn không ít, nhắc nhở chính mình chú ý đúng mực đồng thời, nàng tiểu tâm mà đem lò hỏa điều tiểu, nhẹ nhàng đi đến nam nhân phía sau, tiểu tâm ôm thon chắc eo bụng, đem mặt chôn thượng kia trơn bóng trần trụi sống lưng, rầu rĩ ra tiếng: "Hảo lạp, liền này non nửa năm mà thôi, nói tốt ta sớm hay muộn sẽ cùng ngươi hồi đế đô sao."
Nhân cầu hoan bị cự mà bắt đầu sinh buồn bực tâm tình lúc này mới thoáng được đến an ủi, Trương Vũ xoay người lại đem nữ hài nâng lên, tùy ý hai điều chân dài bàn ở chính mình trên người, ngửa đầu nhìn về phía ngày đó sử khuôn mặt, không thể nề hà mà cười nói: "Tiểu yêu tinh, cái gì đều là ngươi định đoạt."
Cùng nàng ở bên nhau, tựa hồ tổng khó phân đến thanh chính mình đến tột cùng là ai: Dáng vẻ đường đường hảo lão sư, ra vẻ đạo mạo ngụy quân tử, khom lưng uốn gối cầu hoan giả, hay là chỉ là bị lợi dụng đá kê chân. Hắn chính mắt gặp qua vô số người uốn gối với quyền thế bộ dáng, cũng thể nghiệm quá cơ hồ sở hữu a dua nịnh hót chiêu thức, lại chưa từng bị lay động đến như vậy không biết làm sao, tuy là đem có thể nghĩ đến lợi dục đôi tay phủng thượng, cũng e sợ cho không thể thuận nàng tâm tư.
Cổ đại hôn quân phong hỏa hí chư hầu, liêu bác mỹ nhân cười, chỉ sợ cũng là xuất phát từ không sai biệt lắm bất đắc dĩ đi.
Trước vài lần tới bên này qua đêm khi, Trương Vũ liền vì nàng chuẩn bị tắm rửa quần áo. Hai người ăn qua bữa sáng, thực mau mà rửa mặt xong, đánh xe đi đến trường học.
Thẩm Mạn theo lý núp ở phía sau tòa đệm thượng, ngoan ngoãn mà không rên một tiếng. Thẳng đến xuyên qua hơn phân nửa cái vườn trường, Trương Vũ vững vàng đình hảo sau lại xuống xe cẩn thận tìm hiểu, xác định bốn phía không người lúc sau, lúc này mới thế nàng kéo ra cửa xe, đem nữ hài bế lên: "Mau đi phòng học đi, đáp án đều nhớ kỹ sao?"
Đem hắn lưu luyến quên phản không chịu rời đi bàn tay to vỗ rớt, Thẩm Mạn nhảy xuống mà trạm hảo: "Ngài liền thanh thản ổn định mà giám thị đi thôi."
Nói xong, hướng hắn chớp chớp mắt, bước chân nhẹ nhàng mà chạy ra.
Buổi sáng ở trong phòng bếp rửa tay làm canh thang tiểu bà chủ, giờ phút này xa dần chỗ tràn ngập sức sống nữ hài tử, còn có sao trời hạ mị hoặc vô biên yêu tinh, cùng với rong ruổi ở chính mình trên người tùy ý làm bậy quân vương, nàng mỗi một mặt đều như thế sinh động, lệnh người phân không rõ thật thật giả giả, hư hư thật thật. Trương Vũ cảm khái, khó trách chính mình không biết nên như thế nào ứng đối, ai kêu đối phương căn bản liền gương mặt thật đều không có lộ ra tới đâu?
Cũng may hết thảy vừa mới bắt đầu, hắn có cũng đủ kiên nhẫn biết rõ ràng này sau lưng bí mật.
Nghĩ đến đây, đỡ đỡ mắt kính, nam nhân xoay người triều office building phương hướng bước đi đi.
Trong khi hai ngày kỳ trung khảo thí thực mau liền kết thúc, Thẩm Mạn nghịch tan cuộc đám người hướng chỗ rẽ chỗ đệ nhị trường thi đi đến, quả nhiên ở bên trong phát hiện Trần Dật Hâm.
Hắn chính như mỗi lần thi cử sau giống nhau, nghiêm túc mà đúng lúc sửa sang lại bản nháp giấy, đợi cho đem sở hữu đáp án sao xuống dưới, trở về lại cầm giáo tài so đối với dự đánh giá điểm.
"Khảo đến thế nào?" Nữ hài khinh thân nhảy, nhảy ngồi ở bên cạnh hắn bàn học thượng.
Thấy người tới, nguyên bản biểu tình ngưng trọng oa oa trên mặt không tự giác mà tràn ra tươi cười: "Có vài đạo đề ta lấy không chuẩn, đến nhìn xem thư mới có thể xác định."
Thẩm Mạn rất muốn đem nhớ rõ đáp án nói cho hắn, đỡ phải này đệ tử tốt ở nơi đó tự mình tàn phá. Bất quá nghĩ đến tin tức nơi phát ra là Trương Vũ, vẫn là đem bên miệng nói nuốt xuống. Đối với chỉ biết niệm thư cao trung từ nhỏ nói, loại này đầu cơ trục lợi phương pháp có vi cơ bản đạo đức, cùng với dẫn phát giá trị xem xung đột, không bằng đương cái cưa miệng hồ lô.
"Ta nói," nàng nhếch lên chân ở mặt bàn xuống dưới hồi lắc lư, ra vẻ tùy ý hỏi: "Lương Chí vẫn là lão bộ dáng?"
Trần Dật Hâm nhạy bén mà phân biệt ra lời này ngữ lo lắng, bất lực mà thở dài: "Ân."
Hôn quân VS kẻ điên
Hai người kết bạn đi hướng nam sinh ký túc xá trên đường, vừa lúc đụng tới Lương Chí cõng bao ra tới.
Mấy tháng thời gian mà thôi, nguyên bản dáng người cao dài, khí chất ánh mặt trời nam hài đã súc khởi tóc dài, cả người thoạt nhìn suy sút mà đơn bạc. Đen tối ánh mắt lập loè không rõ, giống như một con giấu ở rừng rậm chỗ sâu trong tiểu thú, phòng bị quanh mình hết thảy.
Thẩm Mạn nhìn đến hắn này phó bộ dáng liền giận sôi máu, bất chấp bên cạnh lui tới đám người, đem cặp sách ném đến trên mặt đất, đi nhanh tiến lên ngăn trở ở lộ trung gian: "Lại đi bệnh viện?"
Lương Chí chôn đầu, làm bộ nhìn không thấy nàng, chân dài hướng bên bán ra, ý đồ trực tiếp vòng qua đi.
"Kia Lâm Vân Khanh chính là người điên, muốn ta như thế nào giảng ngươi mới bằng lòng nghe a!" Cứ việc minh bạch khuyên bảo căn bản sẽ không có tác dụng, nhưng vẫn là nhịn không được đem trong lòng lớn tiếng lời nói hô lên tới.
Không dám chạm vào thân thể của nàng, nam hài giống chỉ cùng đường hamster, tại chỗ qua lại đảo quanh. Đã có không ít người lưu ý đến bên này trạng huống, lặng lẽ nghị luận chỉ chỉ trỏ trỏ.
"Hảo, chúng ta trước đổi cái địa phương lại nói." Trần Dật Hâm khom lưng nhặt lên Thẩm Mạn cặp sách, tiến lên ôm lấy chính mình huynh đệ, cũng mặc kệ hắn có nguyện ý hay không, mạnh mẽ đem người hướng vườn trường trong một góc mang đi.
Lương Chí cũng không phản kháng, trầm mặc mà tùy ý đẩy tủng, đi theo bọn họ đi đến khu dạy học mặt sau yên lặng đất trống.
Lau mặt, Thẩm Mạn ở trong lòng từ một đếm tới mười, nghĩ nghĩ, lại từ hơn mười đến một, lúc này mới miễn cưỡng khống chế bạo nộ cảm xúc, khắc chế hỏi: "Hôm nay lại muốn ngươi đi làm gì? Rút máu vẫn là chụp phiến tử?"
"...... Lấy tủy dịch." Lương Chí rốt cuộc mở miệng, thanh âm ám ách mà trầm thấp, tựa như thật lâu không có nói chuyện qua giống nhau.
Nhiệt huyết không chịu khống chế mà nảy lên ót, Thẩm Mạn một phen đoạt quá chính mình cặp sách, điên rồi dường như ném đến Lương Chí trên người, một bên đập một bên quát: "Ngươi muốn chết sao? Làm người như vậy chà đạp? Hắn chính là người điên a! Kẻ điên ngươi hiểu hay không? Kẻ điên!"
Lương Chí không có trốn tránh, trong mắt bắt nước mắt, lại quật cường mà không cho nó nhỏ giọt, chỉ là gắt gao cắn miệng mình, tùy ý Thẩm Mạn la lối khóc lóc, cự tuyệt làm ra bất luận cái gì biện giải.
"Hảo hảo," cuối cùng vẫn là Trần Dật Hâm nhìn không được, tiến lên đẩy Lương Chí một phen, thuận thế đem Thẩm Mạn ngăn ở phía sau, nhíu mày nói: "Ta mặc kệ tiểu tử ngươi là ai, đều không thể lấy thân thể này hồ nháo."
"Lâm thầy thuốc nói hắn có thể cho ta ' trở về '......"
"Đánh rắm!" Thẩm Mạn hận không thể nhào lên tiến đến mãnh diêu hắn đầu, đem những cái đó không thực tế ý tưởng hết thảy diêu đi ra ngoài, "Mặc dù hắn lý luận là chính xác, bằng hiện có phỏng sinh kỹ thuật cũng căn bản không có khả năng thực hiện ' xuyên qua ', chế trình cực hạn còn muốn mười mấy năm mới có thể tới, ngươi trừ bỏ đảm đương thí nghiệm đối tượng, cung cấp số liệu, cái gì dùng đều không có!"
Dùng bàn tay che khuất mặt, Lương Chí tự giễu mà cười khổ: "Đúng vậy, ta vốn dĩ liền cái gì dùng đều không có......"
Nghe thế tự sa ngã nói, Thẩm Mạn hốc mắt đột nhiên đỏ lên, khóc lóc nằm liệt ngồi dưới đất, uổng phí về phía trước thò tay, lại không dám chân thật chạm vào đối phương: "...... A chí, thực xin lỗi, ta không phải ý tứ này......"
"Các ngươi hai cái đủ rồi a," Trần Dật Hâm xoa xoa đầu, biểu tình rất là bất đắc dĩ: "Tốt xấu đều so với ta sống lâu vài thập niên, hơi chút có điểm đại nhân bộ dáng được chưa?"
Hắn là sớm nhất phát hiện Lương Chí không thích hợp người.
Khai giảng ngày đó, tất cả mọi người đều ở thu thập phòng ngủ, quét tước vệ sinh, vì sắp đã đến tân học kỳ làm chuẩn bị. Trong phòng ngủ Triệu Hoành Bân sở hữu hành lý tất cả đều không thấy, cứ việc trước đó Thẩm Mạn đã cho hắn đánh quá dự phòng châm, nhìn trống không giường ngủ, Trần Dật Hâm trong lòng vẫn là có chút khổ sở.
Nhưng mà thẳng đến tối nay danh phía trước, trong phòng đều chỉ có hắn một người. Liền ở xá quản lão sư chuẩn bị cấp Lương Chí gia gọi điện thoại, xác nhận trạng huống thời điểm, kia tiểu tử nghiêng ngả lảo đảo mà xuất hiện ở phòng ngủ cửa, một bộ mất hồn bộ dáng.
Ngày đó buổi tối, Lương Chí không có rửa mặt, trực tiếp nằm ở trên giường, không ăn cơm, không uống thủy, không nói lời nào, nếu không có kia gián đoạn truyền ra tiếng thở dốc, thật khiến cho người ta hoài nghi hắn có phải hay không treo.
Mau hừng đông thời điểm, Trần Dật Hâm bị hắn từ trong lúc ngủ mơ đánh thức, người nọ hai mắt đăm đăm, rất giống trúng tà dường như nhìn qua, thật cẩn thận mà hạ giọng hỏi: "Hiện tại là mấy mấy năm?"
Nima, quỷ phiến cũng không mang theo như vậy dọa người hảo phạt?!
Thiếu chút nữa từ trên giường lăn xuống tới Trần Dật Hâm sờ sờ hắn cái trán, xác nhận đối phương vẫn chưa phát sốt hơn nữa nhiệt độ cơ thể thượng tồn lúc sau, lúc này mới tráng lá gan trả lời: "Thiên triều XX năm......"
Sau đó kia tiểu tử liền nằm liệt đến trên mặt đất.
Hắn nói hắn là Lương Chí, nhớ rõ chính mình hôm trước còn đi qua Triệu Hoành Bân gia, gặp ở nơi đó đợi suốt một cái nghỉ hè Thẩm Mạn. Người sau làm hắn đi Q trung tâm thành phố bệnh viện tìm một cái kêu Lâm Vân Khanh thầy thuốc, làm đại não CT rà quét.
Hắn nói hắn "Không phải" Lương Chí, hắn đã tốt nghiệp nhiều năm, ở Cục Công An đương cảnh giác, thường xuyên giúp lão các bạn học bãi bình các loại sự tình. Có thứ đồng học tụ hội, hắn uống say, tiếp theo cảm giác say hướng Thẩm Mạn thổ lộ, bị người ta lão công theo dõi, thiếu chút nữa ném bát cơm.
Hắn nói hắn nằm thượng dụng cụ trong nháy mắt liền mất đi ý thức, cả người giống như ở trong mộng đã trải qua nửa đời người: Cho nhau tra tấn nhiều năm cha mẹ rốt cuộc xử lý ly hôn thủ tục, chính mình tắc vì cái gọi là "Ổn định công tác" từ bỏ trong lòng âm nhạc mộng tưởng, nhìn âu yếm nữ hài trổ mã đến so tưởng tượng càng xinh đẹp lại rốt cuộc gả làm người khác......
Hắn nói tất cả mọi người đều có từng người sinh hoạt, thoạt nhìn mỗi người nhân mô cẩu dạng: Triệu Hoành Bân thành tổng tài, chính mình đương giáo thụ, Thẩm Mạn lão công xí nghiệp sắp đưa ra thị trường, thân gia quá trăm triệu sắp tới.
Nhưng kỳ thật mỗi người sinh hoạt lại đều có như vậy hoặc như vậy tiếc nuối: Triệu tổng công ty thoạt nhìn cao lớn thượng, trên thực tế toàn dựa dung tư đòn bẩy duy trì, là cái danh xứng với thực "Phụ ông"; Trần giáo sư trong nhà dưỡng chỉ cọp mẹ, bách với trưởng bối áp lực ly không được hôn, cả ngày có tà tâm không tặc gan mà lắc lư; Thẩm Mạn thân là toàn chức thái thái, lại trước sau không có chính mình hài tử, phu thê cảm tình tồn tại trên danh nghĩa.
Trần Dật Hâm tưởng cười nhạo hắn ý nghĩ kỳ lạ, không nói đến Thẩm Mạn cam làm người thê, Triệu Hoành Bân kia tính tình sẽ vì trù tiền ăn nói khép nép? Tưởng cũng không dám tưởng. Chính mình tắc càng không thể có thể miễn cưỡng duy trì đồ có này biểu hôn nhân, từ bỏ thiệt tình sở ái nữ hài kia......
Nhưng Lương Chí lại nói, ở hắn hơn ba mươi tuổi kia phân trong trí nhớ, Thẩm Mạn căn bản không có con mắt xem qua bất luận cái gì một cái cao trung đồng học, càng miễn bàn ra vẻ đạo mạo Trương lão sư. Nguyên nhân chính là như thế, bọn họ mới chỉ có thể ở đồng học tụ hội thượng, ỷ vào tửu tráng túng nhân đảm địa biểu bạch, lại cũng chỉ đổi lấy mỹ nhân nhẹ nhàng cười. Triệu Hoành Bân kia tôn tử không phục, sau lại còn khoác lác nói chính mình cùng nhân gia thông đồng đến có một chân, kết quả hắn công ty thiếu chút nữa không làm đối phương lão công cấp bắt gọn.
Ta đâu? Trần Dật Hâm ghé vào mép giường tốt nhất kỳ hỏi, ta liền không có làm cái gì sao?
Ngươi? Lương Chí bĩu môi, ngươi chính là cái túng hóa, xứng đáng cưới cái cọp mẹ bị trị đến gắt gao.
Hắn không cam lòng mà phản bác: Ngươi đâu? Ngươi không túng, ngươi như thế nào hỗn đến nơi này tới?
Lương Chí ôm đầu lay động, có vẻ đầu đau muốn nứt ra: Ta thật sự không biết. Ta gần nhất đều ở phụ trách phiến khu đệ X đại thân phận chứng tin tức thu thập công tác, ngày đó trước tiên cấp chính mình làm một phần ý thức phó bản phim âm bản mà thôi, lúc sau cái gì đều không nhớ rõ.
Ý thức phó bản là cái gì? Trần Dật Hâm tò mò hỏi.
Cùng loại với vân tay cùng DNA cá nhân tin tức, thời đại này còn không có phát minh. Đến chờ đến mười mấy năm về sau, sinh vật máy tính cùng cao tính năng võng cách đầu nhập ứng dụng, thông qua ý thức lấy ra kỹ thuật, đem người ký ức, tư duy phục chế xuống dưới, tồn trữ đến đặc chế chip. Bởi vì này không thể bóp méo, phân biệt độ cao, bị vận dụng đến thân phận phân biệt hệ thống, ở toàn cầu phạm vi rộng khắp mở rộng.
Liên tưởng đến chính mình ở khoa học viễn tưởng tiểu thuyết đã từng hiểu biết đến tri thức, Trần Dật Hâm rất là hưng phấn, ngồi thẳng thân mình truy vấn nói: Trừ bỏ lấy ra, loại này ý thức phó bản có thể bị khắc lục sao? Chính là nói, đem này một lần nữa rót vào người đại não?
Lương Chí giống xem ngu ngốc giống nhau mà ngó hắn liếc mắt một cái: Đương nhiên, nếu không thể bị biểu chinh, liền không có ký lục tất yếu.
Chính là...... Trần Dật Hâm xoa xoa tay, kích động đến nói không lựa lời: Chính là nếu đổi thành ý thức phó bản, đại não nguyên bản ý thức đi nơi nào đâu?
Ngươi ngốc nha? Lương Chí đầy mặt "Quả nhiên là cái ngu ngốc" biểu tình, ta không phải đã nói có cao tính năng võng cách sao? Phó bản đương nhiên là ở võng cách bà con cô cậu chinh ra tới, sao có thể một lần nữa khắc lục đến người trong đầu? Như vậy đem dẫn phát không thể nghịch chuyển tự mình nhận tri hỗn loạn cùng ký ức trọng điệp......
Nói tới đây, nguyên bản thao thao bất tuyệt Lương Chí cúi đầu, hung hăng mắng câu "Ngọa tào".
Cứ việc đối phương miêu tả ngoại tinh hắc khoa học kỹ thuật rất có lượng điểm, Trần Dật Hâm vẫn là nửa tin nửa ngờ, rốt cuộc này đó cách nói đã không phải một quyển ngôn tình tiểu thuyết hẳn là có nội dung, liền tính là POPO nguyên sang chợ thịt văn cũng không mang theo như thế thiên mã hành không.
Thẩm Mạn nghiêm túc nghe xong Lương Chí giảng mỗi câu nói, biểu tình càng ngày càng nghiêm túc. Trầm mặc năm phút đồng hồ lúc sau, chỉ hỏi một vấn đề: Ta tương lai lão công gọi là gì?
Trịnh Vũ Hiên.
Sau đó nàng liền tin.
Trần Dật Hâm mạc danh cảm thấy, chính mình mới là cái kia bị xuyên qua đoạt xá xui xẻo trứng, nếu không vì cái gì hoàn toàn nghe không hiểu bọn họ đang nói cái gì......
—— ngươi chừng nào thì lại đây?
—— học kỳ 1.
—— ngươi còn nhớ rõ hết thảy là như thế nào phát sinh sao?
—— ngày đó buổi tối trong nhà theo ta một cái, uống nhiều quá điểm, tỉnh lại liền đến nơi này.
——...... Chuyện này cùng ngươi lão công có quan hệ sao?
—— khả năng đi, ta đại khái biết hắn muốn làm sao.
—— hắn từ chỗ nào lộng tới nhiều như vậy ý thức phó bản?
—— Trịnh Vũ Hiên công ty chính là dựa làm sinh vật tính toán lập nghiệp, toàn cầu sở hữu phó bản chip thượng đều có bọn họ độc quyền kỹ thuật.
—— trọng trí phó bản là bị mệnh lệnh rõ ràng cấm cao nguy hành vi, hắn làm như vậy là trái pháp luật!
—— ngươi cho rằng nhà tư bản vì cái gì muốn khai phá cao tính năng võng cách? Thông qua bắt chước tính toán trọng trí đại não số liệu, lại dùng cửa sau trình tự thực hiện đối hiện thực quan hệ xã hội sửa chữa!
—— ở võng cách thượng cảm giác lại rất thật, cũng không có biện pháp thay đổi hiện thực sinh hoạt bản thể ý tưởng a. Trừ phi......
—— trừ phi hắn có quyền đối mỗi người ý thức tiến hành thao tác.
—— ngươi là nói...... Đệ X đại thân phận chứng tin tức thu thập?
—— nếu ta không đoán sai nói, này bộ hệ thống đã thông qua quốc tế chuẩn hoá tổ chức chứng thực.
Kẻ điên VS thợ săn
Lương Chí cuối cùng vẫn là ở cơm trưa khi, thừa dịp trong phòng ngủ không có người, trực tiếp phiên cửa sổ đào tẩu.
Trần Dật Hâm phát hiện sau, sợ tới mức đem hộp cơm đều quăng ngã. Bò thượng cửa sổ tìm hiểu nửa ngày, xác định dưới lầu không ai ngã chết, lúc này mới té ngã lộn nhào mà chạy đến nữ sinh phòng ngủ, tìm Thẩm Mạn ra chủ ý.
"Ta đi một chuyến đi." Nữ hài mày nhíu chặt, trong ánh mắt thoáng hiện nào đó quyết tâm.
Cao trung nam sinh nơi nào trải qua quá này đó, có thể không đem trọng sinh sau Lương Chí đương kẻ điên, đã thực miễn cưỡng hắn. Nhưng mà, giờ phút này nhìn thấy chính mình người trong lòng như thế quyết tuyệt, Trần Dật Hâm vẫn là bản năng bắt đầu sinh ra một loại ý thức trách nhiệm: "Mạn mạn, ngươi đừng xúc động, làm như vậy không phải ở giữa cái kia cái gì lâm đại phu lòng kẻ dưới này sao? Nếu không, chúng ta tìm Trương lão sư?"
Thẩm Mạn cười khổ lắc đầu: "Lương Chí hiện tại là bị giặt sạch não, mặc dù Trương lão sư chịu ra mặt đi đem người lãnh trở về, bảo không chuẩn kia tiểu tử quay đầu lại còn muốn chui đầu vô lưới. Nếu Lâm Vân Khanh muốn chính là đối chiếu tổ, chúng ta liền cho hắn một cái, yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo bảo hộ chính mình."
Hắn còn tưởng mở miệng nói điểm cái gì, lại bị nữ hài nhẹ nhàng hôn lấy. Sở hữu lo lắng cùng thấp thỏm, hết thảy hóa thành gắn bó như môi với răng khi triền miên hơi thở, nhuộm dần tiến nam hài thần trí thanh minh, thẳng đến không còn có phản bác đường sống, chỉ còn lại có không thể nề hà thở dài.
Q trung tâm thành phố bệnh viện ngoại khoa phòng giải phẫu toilet, Lâm Vân Khanh đổi hảo quần áo, đang ở nghiêm túc mà dùng mềm xoát rửa sạch làn da, thanh lãnh con ngươi toát ra vô cùng chuyên chú ánh mắt, giống như sắp thượng chiến trường binh lính bảo dưỡng súng ống, mỗi một cái bước đi đã đâu vào đấy lại tánh mạng du quan.
Mỗi lần thượng thủ thuật đài, mặc dù không phải chính mình mổ chính, mặc dù bệnh tình cũng không phức tạp, hắn đều sẽ đánh lên mười hai vạn phần tinh thần. Huống chi, hôm nay cốt tủy đâm giải phẫu quan hệ đến chính mình kế tiếp nghiên cứu phương hướng, tầm quan trọng càng là không cần nói cũng biết.
"Lâm thầy thuốc......" Tiểu hộ sĩ đều hiểu được hắn giải phẫu trước không thích bị quấy rầy, mở miệng khi có chút nhút nhát sợ sệt.
Lâm Vân Khanh không nói một lời, chỉ là lạnh lùng mà thoáng nhìn, trong phòng độ ấm tức khắc rơi chậm lại không ít. Tiểu hộ sĩ càng thêm ủy khuất, lại vẫn là cắn răng đem kế tiếp nói nói xong: "Có cái tiểu cô nương tìm ngươi......"
Hắn rũ xuống con ngươi, khẩu trang sau môi mỏng khẽ mở, phun từ rõ ràng mà nói một chữ: "Lăn."
Tiểu hộ sĩ hốc mắt đều đỏ, run run rẩy rẩy mà bổ câu: "...... Nàng nói nàng kêu Thẩm Mạn."
Ngươi chỉ lo nói ta kêu Thẩm Mạn, hắn sẽ không làm khó dễ ngươi. Nhớ tới kia cô nương lời thề son sắt cam đoan, tiểu hộ sĩ càng thêm hối hận tới xúc cái này rủi ro.
Lâm Vân Khanh rửa sạch cánh tay động tác dừng lại, trong ánh mắt lập loè ra ý muốn không rõ ánh sáng.
Kín người hết chỗ não ngoại khoa phòng bệnh, Thẩm Mạn ở hộ sĩ trạm đối diện tìm đem ghế dựa ngồi xuống, cẩn thận mà quan sát đến bốn phía hoàn cảnh, cùng vừa rồi vào cửa khi nhìn đến phòng cháy chạy trốn lộ tuyến đồ tiến hành đối lập, bảo đảm chính mình chờ lát nữa sẽ không hoảng không chọn lộ.
Cứ việc đã cùng Trần Dật Hâm ước hảo, quá hai cái giờ không có tin tức liền báo nguy, nàng vẫn là đối lần trước bị nhốt trải qua ký ức hãy còn mới mẻ, lại lâm này cảnh tổng hội bản năng đề phòng lên.
Không có bất luận cái gì dự triệu, đương nàng quay đầu tới thời điểm, Lâm Vân Khanh kia trương lạnh như băng mặt cũng đã xuất hiện ở trong tầm mắt.
"Thẩm tiểu thư." Thân hình cao lớn thầy thuốc hướng nàng đánh thanh tiếp đón, đầu giống như điểm điểm, lại giống như căn bản không nhúc nhích.
Nhắc nhở chính mình không cần rụt rè, Thẩm Mạn yểu điệu đứng dậy, "Lâm thầy thuốc, đã lâu không thấy."
Xác định người tới thật là nàng, Lâm Vân Khanh hướng tiểu hộ sĩ sử cái ánh mắt, ý bảo giải phẫu hủy bỏ, đem người bệnh đẩy hồi phòng bệnh nghỉ ngơi. Ngay sau đó quay đầu, ngoài cười nhưng trong không cười mà ý bảo Thẩm Mạn hướng văn phòng đi. Một bên hộ ở nàng bên cạnh dẫn đường, một bên ngữ điệu bình tĩnh hỏi: "Thẩm tiểu thư thân thể hảo chút không?"
"Hảo thật sự."
"Nga? Như thế nào giảng?" Lâm Vân Khanh đi đến phía trước, móc ra chìa khóa mở ra văn phòng đại môn.
Thẩm Mạn chính mình đẩy cửa ra, lập tức đi vào, cũng không quay đầu lại mà đáp: "Có thể ăn có thể ngủ, có thể chạy có thể nhảy, cũng đủ phối hợp quý viện làm điểm thực nghiệm —— ngươi cảm thấy thế nào?"
Thầy thuốc đặc có ngón tay thẳng tắp thả khớp xương rõ ràng, ấn khai đèn huỳnh quang khi lực đạo có chút không xong, lại bị thực mau che dấu ở: "Ta cảm thấy chẳng ra gì."
"Ân?" Thẩm Mạn đứng ở văn phòng chính giữa, sống lưng thẳng thắn mà xoay người lại, nhướng mày, ý bảo chính mình chính chăm chú lắng nghe.
"Bắt giữ thần kinh tín hiệu phi thường khó khăn, đại não không có khả năng vẫn luôn ở vào phóng điện trạng thái, không ai có thể cam đoan Thẩm tiểu thư hiện tại còn có phải hay không đủ tư cách đối chiếu tổ."
"Lương Chí đâu? Hắn đại não có thể vẫn luôn phóng điện?" Đời trước tuy rằng đối nhau vật tính toán hoặc nhận tri thần kinh học nội dung cụ thể không hiểu nhiều lắm, nhưng đi theo Trịnh Hoành bân mưa dầm thấm đất, nàng đối đại thể nguyên lý vẫn là có biết một vài.
"Mặc kệ ngươi cấp Lương Chí vẽ bao lớn một chiếc bánh, dung ta nhắc nhở, chế trình cực hạn còn cần mười mấy năm mới có thể đã đến, hiện giờ căn cứ vào sinh vật tính toán đưa ra bất luận cái gì nhận tri thần kinh nguyên lý luận đều là đoán rằng, ngắn hạn nội căn bản không có khả năng phó chư thực tiễn."
Lâm Vân Khanh ngồi ở làm công ghế, ánh mắt tràn ngập nghiền ngẫm, rất có hứng thú mà nghe nàng tiếp tục.
Thẩm Mạn bị này ánh mắt xem đến lông tơ thẳng dựng, lại cưỡng bách chính mình cùng chi đối diện, tiếp tục nói: "Thả hắn đi, ngươi muốn ta đều có thể cấp."
"Ngượng ngùng, Thẩm tiểu thư." Hắn mười căn đầu ngón tay đáp đứng lên tới, chống ở tay vịn thượng cấu thành cân hình tam giác, ánh mắt xuyên thấu qua hình tam giác góc đỉnh bắn lại đây, phảng phất đang ngắm chuẩn chính mình con mồi, "Trên người của ngươi chỉ sợ không có gì ta muốn đồ vật."
Vô luận kiếp trước kiếp này, nàng sợ nhất cùng loại người này giao tiếp —— dễ nghe điểm gọi là trầm mặc ít lời, húy như mạc thâm, nói trắng ra là chính là tam gậy gộc đánh không ra cái rắm, cố tình còn muốn cố lộng huyền hư. Nhưng hôm nay tình thế bãi tại nơi này, nếu trị không được Lâm Vân Khanh, Lương Chí chỉ sợ sẽ bị hắn đùa chết. Nghĩ đến đây, Thẩm Mạn âm thầm hạ quyết tâm.
"Nếu ta nói, trên người của ngươi có ta muốn đồ vật đâu?" Nàng gục đầu xuống, chậm rãi đi đến nam nhân trước người, thân thủ đem hắn cà vạt vén lên, hướng chính mình trong lòng ngực dùng sức.
Lâm Vân Khanh trong ánh mắt ánh sáng càng thêm đen tối, môi mỏng lấy mấy không thể nhận ra độ cung gợi lên: "Nếu ta nhớ không lầm nói, Triệu Hoành Bân là ngươi bạn trai?"
"Ta bạn trai rất nhiều, không kém hắn một cái." Thẩm Mạn đem ánh mắt tập trung ở phức tạp cà vạt kết thượng, lực đạo tinh chuẩn mà đem này từng đạo cởi bỏ.
Hắn buông ra đôi tay, đỡ ổn lưng ghế, ngồi thẳng thân mình: "Hoành bân nghe nói như thế khẳng định sẽ thương tâm."
"Hắn sẽ không." Nàng căn bản sẽ không làm chuyện này bị bất luận kẻ nào biết được.
"Tam căn xương sườn gãy xương, đại diện tích da hạ bầm tím, khám gấp truyền máu 700cc......" Lâm Vân Khanh tùy ý cà vạt bị trừu rớt, ngữ điệu trước sau như một mà bình tĩnh, không có bất luận cái gì gợn sóng, "Hắn có hay không cùng ngươi đã nói, ta Triệu thúc tuổi trẻ thời điểm là tán đánh quán quân?"
Hốc mắt trung nước mắt súc tích lên, vô luận như thế nào giãy giụa, cuối cùng vẫn là như tiết hồng làm trút xuống đi ra ngoài, căn bản không có biện pháp nhịn xuống. Phàn ở áo sơmi nút thắt thượng ngón tay run run đến không thành bộ dáng, lại vẫn như cũ gắt gao moi ở móng tay phùng, run rẩy không chịu buông ra.
"Ngươi ngàn vạn đừng trách ta Triệu thúc tính tình bạo. Niệm cao trung nhi tử yêu sớm liền tính, còn làm hại nhân gia nữ hài tử mang thai, ở bệnh viện làm sinh non giải phẫu thời điểm bị gặp được, cư nhiên thẹn quá thành giận mà đem ta ném đi trên mặt đất. Tấm tắc, mặc cho ai đều đến giáo huấn một chút đi?"
Thẩm Mạn mê mang hai mắt đẫm lệ, tiện tay dùng cà vạt ở hắn trên cổ đánh cái kết, hung hăng dùng sức lặc hạ, trong miệng gào rống nói: "Ngươi cái này kẻ lừa đảo! Hỗn trướng! Kẻ điên!"
Nam nhân đột nhiên đứng lên, đem nàng đảo bức ở bàn công tác thượng, ngay sau đó bá đạo mà xâm nhập nữ hài hai chân chi gian, kéo ra miên chất quần lót, thẳng tắp mà đem phân thân cắm vào kia khô khốc yếu ớt đường đi: "...... Ngươi đã quên, ta còn là cái ' phạm tội cưỡng gian '."
Nói xong, không màng nữ hài khổ sở rên rỉ, hung ác mà đong đưa khởi vòng eo, mỗi một lần ra vào, đều dùng hết xé rách lực đạo, phảng phất phát tiết lại giống như khổ hình, thẳng kêu nàng từ linh hồn chỗ sâu nhất cảm giác được đau đớn.
"Biết không?" Lâm Vân Khanh phân thân cùng hắn khí chất không chút nào tương xứng, thô dài rất ngạnh, giờ phút này chính bồng bột làm cho người ta sợ hãi nhiệt độ, ở nữ hài non mềm nội bộ tàn sát bừa bãi, "Nữ tính âm đạo là nhất có tự mình bảo hộ năng lực khí quan, chỉ cần có dị vật xuất nhập, tất nhiên có thể phân bố thể dịch ban cho dễ chịu tránh cho xé rách. Cho nên, ngươi hẳn là, thực mau là có thể thích ứng."
Nói cuối cùng câu nói kia thời điểm, hắn đem thân thể toàn bộ rời khỏi, rồi sau đó hung hăng cắm vào, chỉ kêu Thẩm Mạn bị đỉnh đến thiếu chút nữa ngã vào trên bàn.
Nhưng mà, cho dù hạ thể đã ẩn ẩn bị này tuyệt đối bạo lực xâm phạm sở chinh phục, nàng vẫn như cũ gắt gao cắn miệng mình, cự tuyệt phát ra bất luận cái gì thanh âm, chỉ có phản xạ có điều kiện dường như kêu rên, cùng với không có cắt đứt quan hệ nước mắt, từ trong cổ họng nhẹ dật mà ra.
"Nơi này là âm đế." Bàn tay to lướt qua nữ hài eo tuyến, đi vào hai người giao hợp chỗ phía trên, trực tiếp chạm vào nhân sung huyết mà đột ra mẫn cảm chỗ. Nam nhân ngữ điệu bình tĩnh đến giống ở thượng sinh lý vệ sinh khóa, cùng hạ thân dã thú điên cuồng thọc vào rút ra hình thành tiên minh đối lập: "Tính giao khi thích hợp mà ban cho kích thích, sẽ làm nữ tính càng dễ dàng đạt được cao trào."
Hắn một bên nói, một bên nhẹ nhàng xoa nắn khởi kia nhụy hoa, ngay sau đó dẫn phát ra Thẩm Mạn mãnh liệt mà tiếng hút khí.
Nam nhân bị này không chút nào ngoài ý muốn phản ứng sở lấy lòng, hạ thân động tác cũng dần dần hòa hoãn xuống dưới, phối hợp ngón tay nắn bóp lực độ: "Ngươi nhìn, âm đạo co chặt, hô hấp dồn dập, tim đập quá nhanh —— này đó chỉ chinh đều thuyết minh, ngươi, sắp cao trào."
Thẩm Mạn rốt cuộc nhịn không được khóc thành tiếng tới, vẫn luôn chống đẩy trong người trước đôi tay cũng tiết rớt sức lực, nặng nề rũ tại bên người. Nếu không có nam nhân cánh tay dài vẫn luôn ôm lấy chính mình, nàng chỉ sợ sẽ trực tiếp tê liệt ngã xuống ở bàn công tác thượng.
Lâm Vân Khanh không cho phép nàng thiên khai tầm mắt, đem cái trán để ở nữ hài nhĩ sườn, ngữ điệu thanh minh lại không mất gợi cảm, chính như hắn kia như sách giáo khoa giống nhau tinh chuẩn tính giao động tác: "Nói nói xem, Thẩm tiểu thư, có phải hay không bất luận cái gì trụ trạng vật thể ở ngươi trong thân thể, đều có thể dẫn phát giống nhau sinh lý phản ứng? Ân?"
Vô luận như thế nào mâu thuẫn, kia từ thân thể chỗ sâu nhất nổi lên mấp máy cuối cùng vẫn là lan tràn, liên quan mỗi một tấc cơ bắp, mỗi một phân da thịt đều run rẩy, khóc kêu, duy cầu kia cường thế mà không dung cự tuyệt tồn tại cấp chính mình một cái thống khoái, vô luận này trong đó đại giới là cái gì, lại đem mang đến như thế nào hoàn toàn tuyệt vọng.
"Ta phát hiện," đem chính mình quần áo đơn giản sửa sang lại hảo, Lâm Vân Khanh quay đầu lại nhìn xem nằm ở bàn công tác thượng vẫn không nhúc nhích nữ hài, "Trên người của ngươi vẫn là có điểm ta muốn đồ vật."
phiên ngoại song song thế giới
2015 năm 4 nguyệt 25 ngày vãn, truyền kỳ vật lý học gia sử đế phân · Hawkins ( Stephen Hawking ) lấy thực tế ảo hình ảnh phương thức với Sydney ca kịch viện đọc diễn văn.
Một vị vấn đề giả hỏi đến: "Ngài như thế nào đối đãi Zayn đơn phi sau sinh ra vũ trụ ảnh hưởng cùng với bởi vậy dẫn phát trên thế giới muôn vàn thiếu nữ tâm rách nát?"
Ở toàn trường cười ầm lên trung, Hawkins hài hước nói đến: "Rốt cuộc có người hỏi một ít vấn đề quan trọng."
"Ta đối sở hữu tan nát cõi lòng tuổi trẻ các cô nương kiến nghị là dùng nhiều chút tinh lực học nguyên lý luận vật lý học. Bởi vì có một ngày có lẽ sẽ có chứng cứ chứng minh nhiều trọng vũ trụ tồn tại. Vũ trụ ở ngoài thượng có cảnh trong gương vũ trụ, mà ở cái kia vũ trụ trung, Zayn vẫn như cũ vẫn là đơn hướng dàn nhạc thành viên."
Hơn nữa, Hawkins còn hướng vấn đề giả nói: "Mà có lẽ ở mặt khác vũ trụ trung, ngươi còn cùng Zayn thành hôn đâu."
—— Anh quốc mỗi ngày tin điện báo 2015 năm 4 nguyệt 27 nhật báo nói
***
Đóng lại video thông tin kiện, Trịnh Vũ Hiên cúi người chống ở bàn công tác trước xoa giữa mày.
Thần kinh bắt chước hệ thống khai phá tới rồi cuối cùng thời điểm, quốc gia trọng điểm phòng thí nghiệm bên kia lại trước sau vô pháp lấy ra vững chắc số liệu, phần cứng tổ đoàn đội sớm đã nghẹn một bụng hỏa; chính phủ đấu thầu sau khi kết thúc, các phương diện quan hệ còn không có tới chuẩn bị, dân chính bộ lãnh đạo lấy lời nói gõ hắn, trừ bỏ cười làm lành mặt, hoàn toàn dịch không ra thời gian —— đều là Đại lão bản, nếu không có hắn tự thân xuất mã căn bản trị không được.
"...... Vị tiên sinh này, ngài không thể đi vào, Trịnh tổng ở mở họp......"
Tường bên kia, bí thư khuyên can lời nói còn không có lạc, văn phòng đại môn liền bị hung hăng đá văng ra, một cái thân hình cao lớn nam nhân đầy mặt tức giận mà nói: "Cái này kêu ở mở họp?!"
Trịnh Vũ Hiên có chút đau đầu, nhưng vẫn là thực mau nhớ tới người mà thân phận, treo lên thói quen tính tươi cười, thái độ nhiệt tình mà tiến ra đón: "Là ngươi a, lương Sir. Ngượng ngùng, thuộc hạ người không hiểu chuyện." Nói xong, hắn hướng đầy mặt ủy khuất bí thư sử cái ánh mắt, nửa đẩy nửa mà tương lai khách tiến cử phòng.
Cái gọi là hỉ nộ không hiện ra sắc, ở Trịnh Vũ Hiên trên người luôn có tốt nhất thể hiện. Từ vương hầu tương tướng, cho tới người buôn bán nhỏ, hắn vĩnh viễn khuôn mặt tươi cười đón chào, mỗi người đều có thể từ hắn trong mắt giải đọc ra bị tôn trọng hàm nghĩa.
Mặc dù là nguyên bản tính toán hưng sư vấn tội Lương Chí, giờ phút này cũng không thể không nhẫn nại tính tình, đặt mông ngồi vào da thật trên sô pha, khẩu khí đã mềm xuống dưới: "Nếu không phải bởi vì Thẩm Mạn, ta cũng không nghĩ tới tìm ngươi. Lần trước cùng nàng cùng nhau nháo sự cái kia nhị nãi, hôm nay buổi sáng bị người phát hiện chết ở quán bar một cái phố."
"Nga?" Trịnh Vũ Hiên động tác thoáng trì hoãn một chút, lại cũng chỉ có như vậy một chút, ngay sau đó từ quầy trung lấy ra lá trà, liền ở bàn con thượng hướng phao lên, ngữ khí tùy ý, "Hấp độc quá liều?"
"Ngươi biết kia đàn bà nhi hấp độc?" Lương Chí thanh âm không tự giác mà đề cao, "Thẩm Mạn cùng loại người này quậy với nhau sớm hay muộn muốn xảy ra chuyện, ngươi hiểu hay không?!"
"...... Nàng là người trưởng thành......"
"Thiếu tới! Các ngươi kẻ có tiền thế giới ta không hiểu. Nhưng Thẩm Mạn ngay từ đầu là nửa năm một lần, đến bây giờ mỗi tuần tìm ta hai lần, còn như vậy đi xuống, nàng nên ở tại cảnh sát cục!"
Phần cứng đoàn đội khai phá căn cứ ở Thung lũng Silicon, quá chính là nước Mỹ thời gian, video hội nghị từ tối hôm qua 12 giờ bắt đầu, thẳng đến vừa rồi kết thúc, Trịnh Vũ Hiên đã bốn mươi mấy cái giờ không có nghỉ ngơi, giờ phút này khó tránh khỏi có chút đau đầu, hắn cường chống tươi cười nói: "Thêm phiền toái, ta thường thường cùng Thẩm Mạn nói, chúng ta này thế hệ đều là con một, không cái huynh đệ tỷ muội giúp đỡ, nếu không phải dựa vào đồng học tình cảm, ở trong xã hội thật là một bước khó đi."
Thân hình cao lớn hán tử buồn bực mà gầm nhẹ một tiếng, hung hăng xoa xoa chính mình đầu tóc: "Trịnh Vũ Hiên! Ta cùng ngươi nói không phải một mã sự!"
"Ta minh bạch ý tứ của ngươi." Hắn đem hai đạo trà đẩy đến đối phương trước mặt, "Bằng hữu từ Đài Loan mang về tới đông lạnh đỉnh ô long, nếm thử."
Đối với Lương Chí loại này nghĩ sao nói vậy, không có gì lòng dạ người tới nói, theo nào đó đề tài có hỏi có đáp, đến cuối cùng tuyệt đối không có gì hiệu quả. Chỉ có trước đem hắn lực chú ý phân tán, sau đó lại vu hồi cống ngầm thông, mới có thể cam đoan đàm phán mục đích thực hiện. Trịnh Vũ Hiên nhìn đối phương nhíu mày nhấp trà, đánh giá cháy chờ không sai biệt lắm tới rồi, lúc này mới chậm rì rì mà mở miệng: "Ngươi hiểu được chúng ta hai vợ chồng, mấy năm nay chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, lại không cái hài tử làm ký thác, nàng từ chức về sau sinh hoạt xác thật thực hư không."
Có lẽ là nghe ra đối phương ngôn ngữ thành thật với nhau, lại có lẽ là vừa mới kia khẩu trà xác thật thấm vào ruột gan, Lương Chí giương miệng, lại không biết nên như thế nào đánh gãy hắn kế tiếp nói.
"Công ty bên này sự tình lập tức liền phải cáo một đoạn rơi xuống, sản phẩm mới đưa ra thị trường phía trước, ta sẽ trừu thời gian cùng Thẩm Mạn hảo hảo nói chuyện." Trịnh Vũ Hiên tươi cười mỏi mệt lại khó nén chân thành: "Cám ơn ngươi."
Lương Chí vội vàng xua xua tay: "Ta không có ý gì khác, đồng học nhiều năm như vậy, nàng ở chúng ta trong mắt vẫn luôn là thực kiên cường. Hiện giờ dáng vẻ này, làm người nhìn tổng hội có điểm băn khoăn......"
Đem khách không mời mà đến tiễn đi, Trịnh Vũ Hiên cấp trọng điểm phòng thí nghiệm đánh cái điện thoại, xác định đầu đề tổ chủ yếu thành viên đều ở, làm tài xế lái xe đưa hắn đi vào Q thị y khoa đại học.
Nơi này y học thần kinh sinh vật học không chỉ có ở quốc nội số một số hai, ở quốc tế thượng cũng được hưởng tiếng tăm. Đặc biệt là mấy năm gần đây, ở kếch xù tài chính đầu nhập kéo hạ, quốc gia trọng điểm phòng thí nghiệm ở sinh vật tính toán, thần kinh bắt chước chờ lĩnh vực đã lấy được thế giới dẫn đầu địa vị, tư duy phó bản kỹ thuật càng là xin độc quyền, cũng kế "Nhân loại gien tổ" kế hoạch sau, lại lần nữa trở thành hạng nhất toàn cầu các quốc gia rộng khắp tham dự tin tức thu thập công tác.
Quốc nội đệ X đại thân phận chứng liền nội trí tư duy phó bản mô khối, này hạng tin tức thu thập bao bên ngoài, đương nhiên mà từ Trịnh Vũ Hiên công ty gánh vác xuống dưới —— nguyên nhân vô hắn, làm Q thị y khoa đại học lớn nhất kim chủ, cùng trọng điểm phòng thí nghiệm sản học nghiên nối tiếp hạ du xí nghiệp, ở to lớn trợ giúp tư duy phó bản thu thập tiêu chuẩn đạt được quốc tế hóa chứng thực lúc sau, sớm đã không có bất luận cái gì công ty có thực lực cùng với cạnh tranh.
"Lâm giáo thụ." Trịnh Vũ Hiên thay vô khuẩn phục, ở nhân viên công tác dẫn dắt hạ, đi vào phòng thí nghiệm chủ nhiệm bên cạnh, ngữ mang tôn kính mà chào hỏi.
Lâm Vân Khanh ánh mắt vẫn chưa từ máy theo dõi thượng dịch khai, không tỏ ý kiến mà "Ngô" một tiếng.
Hắn tự nhiên mà đem này làm như đáp lại, chính mình nắm băng ghế ngồi xuống, kiên nhẫn chờ đợi thật khi theo dõi cáo một đoạn lạc.
Trên màn hình, hạt cơ bản ở mười duy không gian bắt chước va chạm, mỗi lần duy độ bị giải tán, năng lượng phát tán, độ ấm rơi chậm lại, hoàn toàn mới không gian ba chiều cùng một duy thời gian liền vô hạn kéo dài mở ra, hình thành tân song song thế giới. Ở chỗ này vô hạn khả năng vũ trụ, khủng long có lẽ không có diệt sạch, trở thành địa cầu chúa tể; Columbus có lẽ không có phát hiện tân đại lục, Bồ Đào Nha vẫn như cũ có được vô địch hạm đội; Nghĩa Hoà Đoàn có lẽ thật sự đao thương bất nhập, thanh chính phủ thắng được giáp ngọ hải chiến......
Tâm lý học thượng mặc phỉ định luật ở vô hạn song song không gian trung trở thành hiện thực: Chỉ cần có khả năng, liền nhất định sẽ thực hiện.
Lượng tử cơ học lý luận phát triển hoàn thiện sau, song song thế giới lý luận được đến càng ngày càng nhiều người tán thành: Vô số không gian khả năng ở vào cùng không gian hệ thống, nhưng thời gian hệ thống bất đồng, thật giống như cùng tồn tại một cái đường sắt tuyến thượng bay nhanh trước sau hai liệt xe lửa; cũng có khả năng ở vào cùng thời gian hệ thống, nhưng không gian hệ thống bất đồng, thật giống như đồng thời chạy ở cầu vượt trên dưới hai tầng trong thông đạo tiểu ô tô.
Theo sinh vật máy tính cùng lượng tử tính toán phát triển, bắt chước song song thế giới trở thành khả năng. Trung khoa viện lượng tử sở thiết kế ra toàn cầu đệ nhất đài song song thế giới bắt chước khí, hơn nữa nghiên cứu phát minh ra tương ứng tìm tòi hệ thống, phương tiện lịch sử học giả, nhà khoa học đối các loại lý luận tiến hành thực thể hóa nghiệm chứng.
Nhưng mà, thẳng đến cao tính năng võng cách thành lập sau, nhân loại mới có biện pháp đối song song thế giới gây ảnh hưởng.
Bởi vì câu thông bản thân mượn dùng duy độ trùng động, loại này ảnh hưởng vô pháp thể hiện ở không gian ba chiều, chỉ có thể thông qua tư duy hình chiếu cùng điện ly phóng xạ phương thức thực hiện thay đổi. Đánh cái cách khác, tựa như chúng ta cách cao tính năng võng cách màn sân khấu, lôi kéo tư duy hình chiếu dây thừng, tiện đà kéo con rối trực tiếp tác dụng với một cái khác song song thế giới.
Trên vách tường treo trên diện rộng điện tử bình biểu hiện, tinh cầu quật khởi đang ở phát sinh, màu lam địa cầu đã bị lông xù xù linh trưởng loại động vật sở thống trị, nhân loại hoàn toàn trở thành cấp thấp sinh vật. Từ Trịnh Vũ Hiên bỏ vốn đem trung khoa viện lượng tử sở bắt chước ngôi cao tiến cử lại đây lúc sau, Lâm Vân Khanh liền mê thượng loại này quỷ dị song song thế giới, cùng những người khác tìm kiếm nhân quả báo ứng, kiếp trước kiếp này hứng thú yêu thích hoàn toàn bất đồng.
"Ngươi nói, ta còn như vậy tìm tòi đi xuống, có phải hay không sở hữu phim bom tấn Hollywood đều có thể ở song song trong thế giới tìm được hiện thực bản?" Thẳng đến bắt chước thời gian trục điều mau, tinh tinh nhóm đối địa cầu thống trị đã vô pháp lay động, Lâm Vân Khanh mới dần dần phục hồi tinh thần lại.
Trịnh Vũ Hiên rất có hứng thú mà nhếch lên chân: "Vô hạn ý tứ chính là vô hạn, ta cảm thấy ngươi không ngừng có thể tìm được sở hữu phim bom tấn Hollywood, khởi điểm, Tấn Giang, thậm chí là POPO nguyên sang chợ thịt văn, phỏng chừng đều có thể tìm được hiện thực bản."
Từ trước đến nay biểu tình thanh lãnh lâm giáo thụ cũng cười lên: "Ta đây có phải hay không nên cảm tạ Trịnh tổng, hỗ trợ tỉnh hạ mua mao phiến tiền?"
"Nơi nào nơi nào," Trịnh Vũ Hiên phát hiện đối phương cảm xúc không tồi, tự nhiên cũng thả lỏng lại, "Ta chính là cái hai đạo buôn lậu, còn trông cậy vào ngài hỗ trợ hoá sinh sản lực vì tư bản đâu."
Cách vách trong suốt thao tác gian, đại hình sinh vật máy tính chính đem toàn cầu thu thập đến tư duy phó bản ban cho ký lục, sửa sang lại. Trịnh Vũ Hiên một bên chờ Lâm Vân Khanh đóng cửa bắt chước hệ thống, một bên làm bộ lơ đãng hỏi: "Lâm giáo thụ, cả nước đệ X đại thân phận chứng tin tức thu thập đã mau hoàn thành, ngài nghịch hướng khống chế lý luận ở võng cách thực nghiệm trung cũng lấy được thực tốt hiệu quả. Nếu, ta là nói nếu nói...... Nào đó tư duy phó bản ở song song thế giới thay đổi vận mệnh, chúng ta thông qua nghịch hướng khống chế, có thể hay không đem thế giới kia tư duy phó bản phim âm bản đến chúng ta bên này, do đó gián tiếp thực hiện điều chỉnh quan hệ xã hội mục đích?"
"Trịnh lão bản, ngươi là tưởng đổi nghề bán ' thuốc hối hận ' sao?" Lâm Vân Khanh không có ngẩng đầu, giống như gần chỉ là nghe đối phương khai cái vui đùa.
Thợ săn VS thầy thuốc
"Ngươi ở chỗ này thật sự không thành vấn đề?" Trần Dật Hâm nhăn chặt mày, đánh giá phòng bệnh hoàn cảnh.
Thẩm Mạn nhắc nhở chính mình nhớ rõ mỉm cười, ngay sau đó giả bộ một bộ không để bụng bộ dáng nói: "Đơn giản vô sang kiểm tra mà thôi, cuối tuần một ta liền hồi trường học lạp."
"Ngô," niệm cập nàng đã là lần thứ tư nhập viện kiểm tra, nam hài cũng không có đa nghi, đứng dậy dịch dịch trên giường bệnh góc chăn, "Thúc thúc a di bên kia ta sẽ gọi điện thoại, lần này là dùng sinh vật thi đua làm lấy cớ, ngươi đừng nói xóa."
"Yên tâm đi." Cứ việc mỗi lần nằm viện đều không tránh được biến mất hai ba thiên, nhưng ở Trần Dật Hâm phối hợp hạ, Thẩm Mạn cha mẹ chưa hoài nghi. Bởi vì kiểm tra thời gian phần lớn an bài ở cuối tuần, thần thông quảng đại Trương Vũ cũng không có phát hiện bất luận cái gì manh mối. Lương Chí quả nhiên không lại đến quá bệnh viện, mà hắn tựa hồ cũng ở dần dần thích ứng trọng sinh sau sinh hoạt, cùng trong cơ thể một người khác cách lẫn nhau giải hòa.
Xoa ngày ấy tiệm hao gầy gương mặt, Trần Dật Hâm trong giọng nói khó nén thương tiếc: "Nếu áp lực quá lớn liền thôi bỏ đi, ta tổng cảm thấy cái kia lâm đại phu xem ngươi ánh mắt quái quái......"
Thân thủ ôm quá hắn cổ hạng, Thẩm Mạn đem nam hài ôm nhập chính mình trong lòng ngực, dùng môi khẩu an ủi hắn bất an cảm xúc.
Trung tâm bệnh viện làm bản địa thực lực mạnh nhất chữa bệnh cơ cấu, là các màu quyền quý tiêu tiền tục mệnh tiêu kim quật, phương tiện đầy đủ hết săn sóc đặc biệt phòng bệnh đều bị an bài ở hậu viện yên lặng độc đống tiểu lâu, toàn thiên chuyên gia canh gác, phần cứng điều kiện ở toàn bộ Q thị số một. Bằng vào kiếp trước phong phú xã hội kinh nghiệm, Thẩm Mạn xác định chính mình tiếp thu tuyệt đối là phi thường quy đãi ngộ, chỉ là không hiểu được này sau lưng đại giới bao nhiêu.
Đột ngột tiếng đập cửa vang lên, công nhận độ cực cao thanh lãnh thanh âm ở trong phòng vang lên: "Thăm hỏi thời gian kết thúc, người bệnh yêu cầu nghỉ ngơi."
Trần Dật Hâm thở hồng hộc mà kết thúc cúi người một hôn, sắc mặt ửng đỏ, một bên thu thập đồ vật, một bên hướng nàng gật gật đầu: "Ta...... Ta ngày mai lại đến xem ngươi."
"Phòng bệnh cuối tuần xin miễn thăm hỏi." Lâm Vân Khanh phảng phất không có nhìn đến nam hài giống nhau, lập tức đi đến giường bệnh bên cạnh, buông khay chuẩn bị tiêm tĩnh mạch.
Thẩm Mạn vội vàng mở miệng khuyên nhủ: "Ngươi đi về trước, ta buổi tối cho ngươi gọi điện thoại."
Kề bên bạo tẩu bên cạnh Trần Dật Hâm lúc này mới hung hăng trừng mắt nhìn thầy thuốc liếc mắt một cái, xoay người quăng ngã tới cửa rời đi.
Nam nhân đạm sắc con ngươi không có bất luận cái gì dao động, tròng đen giống như phủ đầy bụi ngàn năm hổ phách, đọng lại, trong suốt mà thần bí, cùng thế giới này có như thế xa xôi khoảng cách, lại phảng phất xuyên thấu qua ảo giác hiểu rõ thiên địa vạn vật.
Gần nhất trong khoảng thời gian này kinh nghiệm nói cho nàng, trăm triệu không thể chỉ dựa vào biểu tượng phân tích Lâm Vân Khanh, người này căn bản là không ấn lẽ thường ra bài.
"Nằm bò." Từ nàng đồng ý phối hợp làm thực nghiệm lúc sau, lớn đến giải phẫu thao đao, nhỏ đến hằng ngày lấy mẫu, sở hữu bước đi đều từ chủ trị thầy thuốc phụ trách, ngày thường trừ bỏ đưa cơm hộ công, căn bản liền cái ngoại nhân đều không thấy được, Thẩm Mạn hoài nghi chính mình là thật sự bị làm như tiểu bạch thử quyển dưỡng đi lên.
Nhưng mà, trừ bỏ ngoan ngoãn nghe lời, tựa hồ cũng không có lựa chọn khác.
Phủ tại mép giường thượng, đem mượt mà tế hoạt cái mông trần trụi mà bại lộ ở nam nhân trước mặt, cho dù như vậy phối hợp đã tập mãi thành thói quen, trong lòng cảm thấy thẹn cảm vẫn là làm thân thể bản năng căng thẳng.
Thanh xuân khẩn trí làn da ở hút đèn trần chiếu xuống, phiếm nhàn nhạt mà màu hồng phấn vầng sáng, giống mới vừa thành thục thủy mật đào giống nhau lệnh người thèm nhỏ dãi. Lâm Vân Khanh không chút nào mịt mờ mà nhìn thẳng thiếu nữ nhất thẹn thùng nơi riêng tư, khảo cứu trong ánh mắt mang theo vài phần liền chính mình cũng không biết si mê.
Hạ thân lại có phản ứng, đem nguyên bản thẳng tây quần dần dần căng đến biến hình. Hắn đã thói quen mỗi lần cùng đối phương tiếp xúc khi này loại xấu hổ, hoặc là nói đã không thể xưng này vì xấu hổ, rốt cuộc hai người đều minh bạch kế tiếp sẽ phát sinh cái gì.
Y học là một môn thực tàn khốc khoa học, giáo ngươi đem thân thể hết thảy làm như nghiên cứu đối tượng, bình tĩnh mà khách quan mà phân mà coi chi. Thời gian dài, ở y giả trong mắt, mạch máu có phần chi, thần kinh có biến dị, cơ bắp có bám vào điểm, cốt cách có phồng lên, lại không hề có độc lập thân thể hoặc hoàn chỉnh người. Đau đớn có thể bị lượng hóa, cảm giác có thể bị chỉ tiêu, sở hữu phản ứng đều có thể được đến hợp lý giải thích, sở hữu chứng bệnh đều có thể tìm được trị liệu con đường. Cảm giác hoàn toàn khách quan hóa kết quả, chính là toàn bộ thế giới tất nhiên đần độn vô vị.
Lâm Vân Khanh từ y một nửa là bởi vì gia học sâu xa, một nửa kia còn lại là bởi vì thiên tính. Lâm gia có cụ hoàn chỉnh cốt cách tiêu bản, hắn từ tiểu liền cùng chi tướng bạn, học được tên viết như thế nào phía trước, cũng đã biết rõ ràng nhân thể cơ bản tạo thành. Cặp kia đạm sắc đôi mắt vẫn luôn là thanh lãnh dị thường, đơn giản là ở hắn xem ra, thính đường ngồi, trên đường phố hành tẩu, đơn giản đều là huyết nhục tổ hợp, không có bất luận cái gì bản chất khác nhau.
Mẫu thân đối hắn tính cách rất là lo lắng, tổng cảm thấy như vậy trưởng thành lên hài tử khuyết thiếu cơ bản nhất cùng lý tâm, đãi nhân xử sự khó tránh khỏi thất cực kỳ đoan. Phụ thân tắc pha không cho là đúng, may mắn Lâm gia có người kế tục đồng thời, càng bằng vào nhiều năm dạy học kinh nghiệm, xác định hắn ngày sau chắc chắn đại thành.
Đối Lâm Vân Khanh bản nhân tới nói, cha mẹ ý tưởng cũng không so với bọn hắn ở di truyền học thượng ý nghĩa nhiều vài phần, hắn chỉ là đơn thuần mà đối thế giới này cảm thấy tò mò mà thôi.
Ở nhân sinh trước hai mươi lăm năm trải qua trung, Lâm Vân Khanh vẫn chưa trải qua quá nhiều ít cảm tình thượng đánh sâu vào. Đối một tòa đem tính dục làm như hormone, tình yêu coi là nhiều ba án, xúc động cùng cấp với adrenalin "Băng sơn" tới nói, cương cứng, rơi lệ cùng bài tiết bản chất không có khác nhau, lại như thế nào lý giải nhân sinh từ xưa có tình si phiền muộn?
Mặc dù hiện nay, ở nữ hài trong thân thể tùy ý rong ruổi thời điểm, hắn vẫn như cũ vẫn duy trì nghiên cứu khoa học công tác giả đặc có cẩn thận, mỗi một bước sậu đều đúng sự thật nghiệm quy phạm, chuẩn xác, không tồn tại bất luận cái gì dư thừa động tác.
Thô to phân thân, mỗi một lần đều vừa lúc va chạm ở Thẩm Mạn mẫn cảm nhất địa phương, mặc dù nàng gắt gao cắn bao gối, cũng vô pháp hoàn toàn ức chế môi gian nhẹ dật mà ra rên rỉ: "A...... Nhẹ một chút, cầu ngươi......"
"Sau nhập thức tư thế cơ thể càng dễ dàng kích thích đến G điểm, chỉ có 10%-40% nữ tính có được cả đời này lý đặc thù." Nam nhân quần áo chỉnh tề, chỉ có hung ác phân thân đột lập với áo blouse trắng vạt áo ngoại, thủ phạm ngoan mà thọc vào rút ra ở kia ướt ngượng ngùng mật huyệt trung, cùng hắn bình tĩnh ngữ khí hình thành tiên minh đối lập. "Ta kiến nghị ngươi ở tính giao trong quá trình, có ý thức mà đối này khu vực tiến hành kích thích, dày đặc đầu dây thần kinh, có thể trợ giúp khoái cảm tích lũy, nhanh chóng đạt tới cao trào."
Nữ hài biểu tình rối rắm, gắt gao nhắm mắt lại, không muốn đi xem phía sau người, lại không cách nào ngăn cản hắn thanh âm tiến vào màng tai. Dùng như thế thanh lãnh lời nói, nghiêm trang mà nói ra dâm loạn đến cực điểm nói, đồng thời cùng với cường thế mà ngang ngược xâm nhập, mặc dù tư tưởng thượng cực lực kháng cự, thân thể vẫn là ở trong khoảng thời gian ngắn không hề giữ lại mà một tiết ngàn dặm.
"Triều xuy a......" Lâm Vân Khanh nhìn chằm chằm hai người giao hợp chỗ dần dần tràn lan thể dịch, quan sát một lát sau, lời ít mà ý nhiều mà kết luận nói: "Thân thể của ngươi quả nhiên thực thích hợp làm những việc này."
Có lẽ là bởi vì thầy thuốc đối nhân thể kết cấu đặc biệt hiểu biết duyên cớ, cứ việc Lâm Vân Khanh đều không phải là nhất có tình thú kia một cái, lại tổng có thể bằng mau tốc độ mang cho nàng cao trào.
Từ dục vọng đám mây rơi xuống xuống đất, cực hạn cảm quan kích thích sau, cắm vào chính mình thân thể nam nhân cư nhiên còn vẫn duy trì không hề gợn sóng cảm xúc, Thẩm Mạn trong lòng vặn vẹo quái thú bắt đầu bành trướng, liên quan nguyên bản chán ghét cảm xúc cũng lui cư tiếp theo, chỉ nghĩ dùng nhanh nhất tốc độ trên mặt đất độ đánh vỡ kia bình tĩnh biểu tượng, nhìn hắn giống chính mình giống nhau rùng mình, khuất tùng, luân hãm, tán loạn, sụp đổ.
Đem bệnh phục quần từ mắt cá chân đặng rớt, tế thẳng chân dài trực tiếp từ nam nhân đỉnh đầu xẹt qua, quay người đem này hạn chế với chính mình khống chế dưới, mặt đối mặt nhìn thẳng cặp kia lạnh như băng sương thanh đạm đôi mắt. Hơi hơi uốn gối, đem đối phương cổ câu khẩn, đôi tay hữu khí vô lực mà nâng lên, tinh lượng mắt to chớp xê dịch, chỉ còn môi răng gian lời nói rõ ràng mà minh xác: "...... Còn muốn."
Lâm Vân Khanh nheo nheo mắt, kịch liệt thể lực hoạt động sau, thanh tuấn thái dương có chút mồ hôi chảy ra. Nhưng mặc dù như vậy, hắn thanh âm vẫn như cũ không có bất luận cái gì dao động: "Ngươi vừa rồi không tới?"
Một bên nói, nam nhân một bên vén lên vạt áo, đem nữ hài chặt chẽ an trí ở chính mình trên người, đôi tay nâng lên viên mông, theo bước chân di động, một chút lại một chút mà mãnh cắm vào nàng nhu mật.
"Tới rồi...... A!" Nàng bám vào rộng lớn đầu vai, tùy ý đối phương đem chính mình đỉnh lộng đến lên lên xuống xuống, châu tròn ngọc sáng môi đỏ gián đoạn đứt quãng tục mà tràn ra yêu kiều rên rỉ, "Nhưng chính là, còn...... Còn muốn......"
Đạm sắc đôi mắt không biết khi nào trở nên sâu không thấy đáy, giống như u ám giếng cạn, ẩn hàm nào đó không biết nguy hiểm.
Nam nhân bàn tay to một chống, đem nàng cúi người ấn hạ, thẳng chống đối diện cửa phòng cửa sổ. Nguyên bản kéo lên bức màn bị đột nhiên kéo ra, hậu viện dưới lầu lâm ấm trên đường nhỏ, chữa bệnh và chăm sóc công tác giả cùng bệnh nhân người nhà khi có trải qua, chỉ cần thoáng ngẩng đầu, liền có thể nhìn đến lầu hai săn sóc đặc biệt phòng bệnh khó coi hết thảy.
Quần áo chỉnh tề nam thầy thuốc trước mặt, nữ hài toàn thân trần trụi mà ghé vào pha lê thượng, bị ép tới gắt gao. Trước ngực hai luồng doanh nhuận tô thịt tắc sinh sôi tễ thành bánh trạng, tiểu xảo hồng nhuận đầu vú được khảm trong đó, nói không nên lời kiều tiếu đáng thương. Tinh xảo ngũ quan ở tình dục cùng liêm sỉ gian xé rách, như rơi xuống vực sâu không thể tiếp tục được nữa, xứng với trẻ vị thành niên đặc có thanh thuần khí chất, ngược lại càng sấn ra đen tối tính sự bất kham cùng chôn vùi.
"Nhạ, vừa rồi cái kia nam sinh còn chưa đi đâu, ngươi đoán hắn có thể hay không phát hiện chúng ta?" Nam nhân khom lưng, ở nàng châu ngọc vành tai bên nhẹ giọng nói, đôi mắt còn thẳng tắp mà nhìn thẳng dưới lầu trong viện Trần Dật Hâm.
Hẹp hòi bộ đạo thượng, làm xong kiểm tra người bệnh nằm ở di động trên giường, tùy ý thân thuộc cùng hộ sĩ đẩy hướng phòng bệnh, ngẫu nhiên gặp được trở ngại liền chặn mọi người đường đi, rất là không tiện. Nam hài động thân mà ra, chủ động thế bọn họ khai đạo, phiền toái những người khác nhường ra không gian, phương tiện người bệnh mau chóng trở lại phòng bệnh.
Trần Dật Hâm sắc mặt nhu hòa, hoàn toàn bất đồng với vừa rồi rời đi phòng khi giận dữ, thoạt nhìn chính là một cái đơn giản thiện lương tiến tới thiếu niên.
Người bệnh người nhà đối hắn hỗ trợ rất là cảm tạ, thông qua khó nhất đi kia giai đoạn sau, còn nắm nam hài tay tạ cái không ngừng. Trần Dật Hâm bị lôi kéo xoay cái vòng, thật là bất đắc dĩ mà cười đáp lại, cả người vừa lúc đối mặt lầu hai săn sóc đặc biệt phòng bệnh. Chỉ cần hắn hơi chút nâng giương mắt da, liền có thể đem này vô biên xuân sắc thu hết đáy mắt.
Thầy thuốc VS thần chi
Sợ hãi bị phát hiện khẩn trương cùng dưới thân càng ngày càng kịch liệt thọc vào rút ra hoà lẫn, Thẩm Mạn cả người đều không tốt. Liên quan đời trước hơn ba mươi năm ký ức, chỉ sợ cũng không có trải qua quá như thế như vậy kích thích thể nghiệm, mà nay bị chính mình bác sĩ phụ trách đặt tại trên người hung hăng đâm thủng, rõ như ban ngày dưới bại lộ cấp toàn bộ hậu viện người thấy, trong đó cuồng loạn đã hoàn toàn vượt quá tưởng tượng.
Người mặc áo blouse trắng nam nhân lại vẫn như cũ không có buông tha dự tính của nàng.
Ngoại khoa đại phu đặc có cường kiện khí lực giờ phút này có dùng võ nơi, dễ như trở bàn tay mà đem nữ hài hướng lên trên ước lượng, bảo đảm bị tàn sát bừa bãi đến không thành bộ dáng nơi riêng tư bại lộ bên ngoài, nam nhân phân thân càng thêm sưng to, nóng lên, giống như tàn khốc hình cụ, mỗi một lần thọc vào rút ra, đều bỏng rát Thẩm Mạn còn thừa không có mấy tôn nghiêm cùng lý trí.
Hắn rốt cuộc cũng mất phong độ, nguyên bản sạch sẽ lưu loát ngọn tóc buông xuống, bị doanh doanh mồ hôi thấm ướt, đáp ở thái dương, hiện ra vài phần khác thường dã tính. Nhu nhu mà cắn thượng châu ngọc vành tai, thanh lãnh thanh âm nghe tới khó được mơ hồ: "Hắn thích ngươi đúng hay không? Hắn phát hiện ngươi bị người như vậy làm, sẽ nghĩ như thế nào?"
Thẩm Mạn tưởng trả lời cũng vô pháp phát ra tiếng, chỉ có thể gắt gao cắn miệng mình, sợ hơi không lưu ý, khóc kêu rên rỉ liền sẽ không hề giữ lại mà phát tiết mà ra.
Quá mức, này dâm mi hết thảy, này hoang đường hết thảy, này vô pháp vãn hồi trầm luân cùng mất đi.
Nàng đã hoàn toàn vô pháp tự hỏi, không ngừng mà bãi đầu, đen nhánh tóc dài phân loạn bay múa, giống như sớm đã thưa thớt tiết tháo.
Đem nữ hài đặt tại chính mình cùng cửa sổ chi gian, sưng to phân thân vẫn như cũ hãm sâu kia thủy nhuận mật huyệt, Lâm Vân Khanh tùy tay kéo ra chính mình quần áo, bảo đảm hai người hoàn hoàn toàn toàn mà da thịt thân cận. Từ giao hợp chỗ thẳng đến eo bụng, lại đến trần trụi ngực cùng trơn bóng ngọc bối —— nam nhân cùng nữ nhân, cứng rắn cùng nhu mật, thô bạo cùng mềm yếu, chinh phục cùng khuất tùng, sở hữu đến kiên chí nhu, bạn tốt đến hư, đến nhiệt đến lạnh hết thảy đan chéo ở bên nhau, đem cảm quan có thể đạt được toàn bộ thế giới điên đảo, vẩn đục, tan rã, duy hận không thể lâu lâu dài dài, đến chết phương hưu.
Thẩm Mạn trước mắt toàn là sương mù, phân không rõ là mồ hôi vẫn là nước mắt, cả người xụi lơ đến giống như một hồ xuân thủy, gắt gao hãm ở nam nhân nhà giam gông cùm xiềng xích, trong lòng duy nguyện này tàn khốc tra tấn mau chóng kết thúc.
Lâm Vân Khanh hiển nhiên không chuẩn bị dễ dàng như vậy liền buông tha nàng. Bàn tay to thô bạo mà đem nữ hài hai chân bẻ ra, trực tiếp lệnh hai người giao hợp bộ vị lộ ra ngoài ở cửa sổ ngoại, cuối cùng một tia liêm sỉ cũng không có giữ lại, chỉ còn không hề điểm mấu chốt dâm loạn cùng hoang đường. Kiều nhu vũ mị rên rỉ cầu xin tha thứ cùng bị người nhìn trộm khẩn trương kích thích lẫn nhau chồng lên, nam nhân dưới thân hoảng sợ cự vật càng thêm cuồng bạo, không cho phép bất luận cái gì trốn tránh, không hề thương tiếc mà thao lộng lên.
Nàng toàn thân không manh áo che thân, như tiểu nhi xi tiểu giống nhau bị ôm, dính sát vào phòng bệnh cửa sổ, dưới lầu chính là lui tới công chúng bộ đạo, bất luận kẻ nào, tùy thời ngẩng đầu đều có thể nhìn đến chính mình bị dùng nhất cảm thấy thẹn tư thế đùa bỡn. Phía sau, nam nhân vòng eo như công cẩu nhanh chóng mà mãnh liệt kích thích, hận không thể đem nàng trong cơ thể sở hữu không khí, thể dịch liên quan lý trí cùng tôn nghiêm, hoàn toàn trừu rút sạch sẽ.
Bị này càng ngày càng cuồng bạo thọc vào rút ra kéo, sớm đã sung huyết cương cứng nhụy hoa cũng ấn tới rồi pha lê thượng, lạnh lẽo cứng rắn xúc cảm cùng phía sau nam nhân phát cuồng thân thể cho nhau đè ép, thẳng kêu Thẩm Mạn khóc lóc kêu, phun trào như bắn mà tiết ra tới,
Trong suốt trong trẻo thể dịch bắn tung tóe tại trên cửa sổ, vựng nhiễm ra một tảng lớn quang cùng ảnh hỗn độn.
Nàng câu lấy cổ khóc kêu, không quan tâm. Này hình phạt quá mức tàn khốc, lăng trì sinh mà làm người sở hữu tôn nghiêm; này tra tấn quá mức khủng bố, nghiền nát thân thể linh hồn điểm điểm tích tích. Thẩm Mạn hoàn toàn hỏng mất súc thành một đoàn, tùy ý chính mình bị chặn ngang bế lên, thỏa thỏa mà đặt ở mềm mại trên giường bệnh.
Lâm Vân Khanh xoay người đem bức màn kéo hảo, lại bảo đảm phòng bệnh khoá cửa, lúc này mới hoàn toàn cởi sớm đã hỗn độn quần áo, nằm ở nữ hài bên cạnh, một bên dùng vẫn như cũ nóng bỏng côn thịt nhẹ nhàng đỉnh lộng, một bên cưỡng bách nàng xoay người lại, ngữ điệu bình tĩnh lại rõ ràng khàn khàn mà nói đến: "...... Hiện tại tới rồi không có?"
"Ngươi cái này kẻ điên......" Không có bất luận cái gì năng lực phản kháng tàn lưu, Thẩm Mạn giống chỉ phá búp bê vải, tùy ý đối phương đẩy ra thân thể của mình, lại lần nữa đem hung khí thẳng tắp mà cắm vào tới, trong miệng lẩm bẩm lên án.
Nam nhân mạnh mẽ mà trở mình, đem nàng vây ở trên giường: "Đừng nói nữa, tỉnh điểm sức lực, còn không có xong đâu."
Sớm tại hắn lần đầu tiên đem chính mình áp đảo ở bàn công tác thượng sau, Thẩm Mạn liền xác định chính mình là chọc tới không nên dây vào gia hỏa.
Thầy thuốc đối thân thể hiểu biết so thường nhân hiển nhiên càng thêm rõ ràng, thể hiện ở chuyện phòng the thượng, tắc biểu hiện vì trác tuyệt tự mình khống chế năng lực cùng khiêu khích kỹ xảo. Vô luận trong lòng có cỡ nào mâu thuẫn, không cam lòng, mỗi khi hắn nghiêm túc lên, Thẩm Mạn chỉ có tước vũ khí đầu hàng phần.
Hắn nói không nhiều lắm, trừ bỏ hai người giao hợp khi trợ hứng chi từ, rất ít liên tục giảng tam câu nói trở lên. Theo quan sát, không ngừng là đối nàng, mặc dù là đối mặt đầu đề tổ đạo sư cùng tiền bối, Lâm Vân Khanh vĩnh viễn đều là phó lạnh lẽo bộ dáng, phảng phất hạ mình cùng đại gia giống nhau sống ở trên thế giới này, chính là hắn có thể nhẫn nại cực hạn.
Tự đại đến cái này phân thượng, chỉ có thể xưng này vì "Có bệnh".
Nhưng là cũng nguyên nhân chính là như thế, Lương Chí kia phiên "Hồ ngôn loạn ngữ" cũng không có tạo thành không thể vãn hồi hậu quả. Lâm Vân Khanh tựa hồ đối cái gọi là "Trọng sinh, "Xuyên qua" hoàn toàn không mua trướng, cho rằng nam hài tiếp thu não bộ rà quét khi quá mức khẩn trương, mới đưa đến cảm xúc hỏng mất. Kỳ thật, chỉ cần có thể được đến hắn muốn thực nghiệm số liệu, đối chiếu tổ tinh thần trạng thái như thế nào, tâm trí hay không kiện toàn, hết thảy không ở suy xét trong phạm vi.
Có lẽ là bởi vì nguyên thân ký ức đã bị hủy diệt, Thẩm Mạn dung hợp hiệu quả hiển nhiên so Lương Chí muốn hảo đến nhiều, từ trên người nàng thu hoạch số liệu cũng càng vì toàn diện, chu đáo. Thông qua cùng người bình thường não tần phổ phạm vi tiến hành đối chiếu, Lâm Vân Khanh nhận tri thần kinh lý luận đã tiến vào cụ thể kiến mô giai đoạn. Chỉ cần phần cứng thiết bị đúng lúc đuổi kịp, tư duy số liệu hóa bắt chước thành công sắp tới.
Ở lập tức trong thế giới này, Thẩm Mạn cơ hồ hoàn toàn bị quản chế với Trịnh Vũ Hiên, bởi vì hắn có thể thông qua phỏng sinh kế tính cơ đối song song thế giới tiến hành lượng tử bắt chước —— mặc dù đem Lương Chí tư duy phó bản phóng lại đây, cũng bất quá là ấn hạ xác nhận kiện công phu.
Nhưng mà, khoa học kỹ thuật hồng câu trừ khử là thời đại phát triển tất nhiên xu thế, vô luận nào một tầng song song thế giới, cuối cùng đều đem ở "Kỳ điểm" thực hiện chung cực tập hợp. Có thể đối đại não tư duy tiến hành nhân vi thao tác cùng không, là quyết định đơn hướng hoặc song hướng câu thông mấu chốt.
Nói ngắn gọn, trước mắt Trịnh Vũ Hiên sở dĩ có thể áp đảo nàng cùng thế giới này khách quan chân thật phía trên, đơn giản là bởi vì thế giới kia khoa học kỹ thuật trình độ so hiện tại cao hơn suốt một cái lượng cấp. Một khi Lâm Vân Khanh thiết tưởng thực hiện, hoàn toàn biến cách nhân loại phương thức sản xuất, diễn sinh thế giới "Nghịch tập" cũng liền sắp tới.
Bởi vì suy xét đến xã hội ổn định duyên cớ, "Kiếp trước" các nhà khoa học hoàn thành song song thế giới chứng minh lúc sau, gần đem chi dùng làm thân phận phân biệt cùng tư duy phim âm bản chờ thực dụng tính cơ sở sử dụng, vẫn chưa đem này trung sở ẩn chứa càng vì sâu xa ý nghĩa thông báo thiên hạ. Nếu không phải Thẩm Mạn đối lượng tử lý luận có hứng thú, cũng từng bồi Trịnh Vũ Hiên tham gia quá nghiệp nội rất nhiều cao cấp hoạt động, đại khái minh bạch trong đó nguyên lý, nàng chỉ sợ sẽ giống Lương Chí giống nhau tinh thần hỏng mất.
Nếu "Trọng sinh" đều không phải là ngẫu nhiên, như vậy bị thí giả ở chỗ này nhất cử nhất động, thậm chí trong não mỗi một lần tự hỏi, đều sẽ bị làm số liệu ký lục xuống dưới. Liên tưởng đến trước đó không lâu vừa mới sửa chữa tố tụng dân sự pháp , đã là đem tư duy ý thức nạp vào hợp pháp chứng cứ hình thức phạm vi, Thẩm Mạn cơ hồ có thể khẳng định chính mình là bị trượng phu tính kế.
Cứ việc hai người cảm tình sớm đã đạm mạc, to như vậy gia nghiệp lại là phu thê cộng đồng tài sản, Trịnh Vũ Hiên công ty sắp đưa ra thị trường, nếu không ở trước đây làm nàng mình không rời nhà, lúc sau chỉ biết càng xả càng lạn. Thẩm Mạn ở thực tế trong sinh hoạt cẩn thủ tơ hồng, không có bất luận cái gì vi phạm phu thê trung thành nghĩa vụ hành động, ly hôn tố tụng khi tuyệt đối không thể thiện bãi cam hưu.
Nhưng là, thông qua song song thế giới hình chiếu tư duy phó bản, ký lục số liệu chứng minh nhà gái có xuất quỹ khuynh hướng, Trịnh Vũ Hiên hoàn toàn có thể hướng bồi thẩm đoàn chứng minh chính mình ly hôn động cơ thuần túy là bởi vì phu thê cảm tình sinh khích, mà phi tài sản phân phối bất công. Lúc đó Thẩm Mạn cung cấp lại nhiều trung trinh ký lục, tâm lý giám định đều không thể chứng minh chính mình trong sạch.
Không sai, ở cùng Trịnh Vũ Hiên cộng đồng sinh hoạt sau mấy năm, hắn đã hoàn toàn trở thành một bộ máy ATM, Thẩm Mạn cũng tin tưởng, bất luận kẻ nào đều không thể so trượng phu càng có thể thỏa mãn chính mình vật chất nhu cầu. Đối phương sợ hãi nửa đời vất vả hóa thành kếch xù phụng dưỡng phí ý tưởng cũng thực bình thường.
Nói trở về, nếu nàng ở bên này quá đến hảo hảo, vì cái gì lại nhất định phải trở về đâu?
Giả làm thật khi thật cũng giả, vô vi có chỗ có còn vô. Tương đối với "Kiếp trước" tới nói, nàng ở chỗ này sinh hoạt không khác phồn hoa một mộng, nhưng chỉ cần nàng cự tuyệt rời đi, "Kiếp này" liền trở thành căn nguyên. Vứt bỏ sở hữu gia sản, vinh hoa, địa vị đồng thời, nàng cũng trọng hoạch thanh xuân, tình yêu, cơ hội. Chỉ cần giỏi về nắm chắc, Thẩm Mạn không tin chính mình sẽ so kiếp trước sống được kém.
Bên này song song thế giới vượt qua "Kỳ điểm" lúc sau, nhân loại rất có thể vẫn như cũ sẽ lựa chọn bảo thủ thực tế vận dụng, phong bế cùng mặt khác duy độ liên hệ thông đạo. Canh giữ ở cao tính năng võng cách một khác mặt Trịnh Vũ Hiên, có lẽ sẽ cầm tư duy phó bản đi khởi tố ly hôn, nhưng đối nàng tới nói, sinh hoạt vẫn như cũ ở một cái khác thời không lí chính thường tiếp tục, chỉ là từ càng thêm hoàn toàn mặt thượng, thoát khỏi ngày xưa ký ức đối chính mình ảnh hưởng —— dù sao, kiếp trước sớm đã không có bất luận cái gì đáng giá lưu luyến đồ vật.
Nam nhân vẫn như cũ ở trên người nàng ra sức mà cày cấy, mồ hôi như chặt đứt tuyến hạt châu, một viên viên nện ở lỏa lồ da thượng. Thẩm Mạn vẫn chưa cảm giác phỏng hoặc khó chịu, tương phản, hạ thể đã lại lần nữa doanh nhuận lên, ứng hòa thọc vào rút ra tần suất, phát ra lệnh người mặt đỏ tim đập thanh âm.
Nhiều lần cao trào sau, thân thể đang đứng ở cực độ mẫn cảm trạng thái, nàng chậm rãi nâng lên cánh tay, lại lần nữa ôm lấy Lâm Vân Khanh sống lưng, dùng tô trung mang ma ngữ điệu nói: "Thật sự không được...... Phải bị ngươi giết chết......"
Trị bệnh cứu người thiên sứ áo trắng sớm đã không còn nữa tồn tại, hiện giờ chỉ còn nhất nguyên thủy thú tính ồn ào náo động, xâm nhập, tả hữu xông xáo, Lâm Vân Khanh thân thủ chụp phủi nữ hài mượt mà mông vểnh, như nguyện cảm thụ một trận đến tận xương khẩn trí, cuối cùng hung hăng thọc vào rút ra vài cái, ngẩng cổ đem tinh hoa thật sâu bắn vào nàng trong cơ thể.
*** lảm nhảm tác giả có chuyện nói ***
Đầu tiên thanh minh, ta không phải cố ý muốn cho đại gia ra diễn đát, thuần túy là lảm nhảm phạm vào, không nín được a ~~~ ( viết ở như vậy một thịt heo chương phía dưới, thật đúng là thẹn thùng đâu ~~~ )
Tiếp theo, hoài nghi lười biếng chiếm đổi mới số lượng từ thân có thể ngẩng đầu đi số nga, ta hôm nay đổi mới lượng cũng tuyệt đối quá 3000, cho nên mới dám lôi kéo đại gia tán gẫu đâu ~~~ ( đội thiếu niên tiền phong viên mặt )
Lại lần nữa, chán ghét tác giả nói nhiều thân có thể xem nhẹ này chuyên mục, cùng cốt truyện không quan hệ nói...... ( gạt lệ )
Cuối cùng, ta hôm nay là tới thừa nhận sai lầm đát. ( đối thủ chỉ )
Sai lầm có nhị, cái thứ nhất đương nhiên là bổn văn giả thiết vấn đề. Tuy rằng ở hồi phục người đọc nhắn lại khi đã đứt quãng nói qua rất nhiều, nhưng ta còn là đến thừa nhận, viết áng văn này ngay từ đầu là chơi phiếu tính chất, thuần túy là vì thịt mà thịt. ( không sai, ta ngay từ đầu là chuẩn bị làm nữ chủ mau xuyên sau khi trở về ở trên sân thượng 4P đát, tấu là như vậy khí phách, Âu gia! )
Bởi vì thân nhóm duy trì, cũng bởi vì chính mình cưỡng bách chứng, viết viết viết đến bây giờ tình trạng này, cái gọi là "Mau xuyên" hiển nhiên đã không có khả năng. ( quỳ xuống đất )
Ta thực tự giác mà đem tiêu đề sửa lại, tìm không thấy văn thân xin đừng sốt ruột, ta sẽ lại chậm rãi đổi mới chậm rãi bò bảng tích...... ( đậu má, nhân gia đã tìm không thấy ngươi nói lời này có rắm dùng a, quăng ngã! )
Nói nói lại chạy đề...... Về giả thiết vấn đề, vô luận là phiên ngoại vẫn là trường hồi phục, kỳ thật nói trắng ra là liền nói mấy câu: Nữ chủ kiếp trước lão công vận dụng ngoại tinh hắc khoa học kỹ thuật, làm nàng thật sự trọng sinh ( không phải chơi trò chơi hoặc là nằm mơ ), nàng có thể lựa chọn muốn lưu tại trọng sinh sau thế giới, vẫn là trở về cùng chính mình lão công đoàn tụ, đều không có vấn đề ~~~
Gần nhất mấy chương tình tiết kỳ thật đều xen kẽ về cái này giả thiết giải thích, nhưng phỏng chừng cũng nói không rõ lắm, ai, ta từ bỏ, đại gia nhớ rõ mặt trên kia đoạn lời nói thì tốt rồi.
Kế tiếp nữ chủ sẽ khai tân bản đồ, ân, còn có bó lớn soái ca chờ nàng đi chà đạp, thỉnh đại gia không ngại mà tiếp tục theo vào đi ~~~
Cái thứ hai sai lầm, tấu là về lâm thầy thuốc lạp. Ta chính mình nhìn quá nhiều không nên xem đồ vật. ( vô nghĩa, bằng không như thế nào sẽ đến viết truyện người lớn, ân? ) cho nên thẩm mỹ lạp, đam mê lạp, tựa hồ đều có điểm lệch khỏi quỹ đạo đâu ~~~ ( hư vô mờ mịt mặt )
Từ đại bộ phận người đọc nhắn lại xem ra, đều ở hô hào muốn cho lâm thầy thuốc mau chóng rời khỏi lịch sử sân khấu. Ân, quần chúng tiếng hô tác giả đã biết được, hắn ngắn hạn nội sẽ không lại có ăn thịt cơ hội......
Nhưng là, vẫn là muốn phiền toái đại gia nói cho ta biết nãi nhóm tương đối manh những cái đó cảnh tượng a???? Nếu không tác giả lại chạy trật liền kéo không trở lại đát ~~~
Tân nhân vật hiện tại đã trên cơ bản sửa sang lại đến không sai biệt lắm, phi công, huấn luyện viên, cảnh sát, hắc đạo đại ca, chuyển phát nhanh viên ( sưng sao phong cách có điểm không đúng? )......
Trước tiên thanh minh a, tác giả là cái đồ nhà quê, không có ở đế đô đãi quá, viết viết liền sẽ toát ra nồng đậm thành hương kết hợp bộ hương vị, nãi nhóm không được ghét bỏ ta đát ~~~ ( ôm đùi )
Ai nha má ơi, tác giả có chuyện nói thật là so cốt truyện hảo viết nhiều, một không cẩn thận liền một ngàn tự lạp, hảo sảng hảo sảng ~~~ ( nhộn nhạo mặt )
Cuối cùng, chúc đại gia ngủ ngon, ta uống miếng nước đi trước......
Thần chỉ VS nhà thơ
Xong việc sau, Lâm Vân Khanh khó được không có tức thời rời đi, mà là cùng nàng cũng nằm, ở trên giường bệnh kéo dài hô hấp.
Thẩm Mạn nghe nói hắn hôm nay buổi sáng có tràng sự giải phẫu, mới vừa xuống tay thuật đài liền tới tiến hành như vậy kịch liệt "Thể lực hoạt động", nói vậy cũng là rất vất vả.
Từ ban đầu trừng phạt thức cưỡng bách, không kị thời gian địa điểm gian dâm lăng nhục, đến bây giờ không hề tiết chế túng dục, Lâm Vân Khanh duy nhất không thay đổi, chính là này trầm mặc ít lời tính tình. Nàng thử ở da thịt thân cận thời điểm liêu hắn nhiều lời hai câu, lại chỉ đổi lấy càng thêm sắc tình ngôn ngữ khiêu khích, cùng với chính mình quân lính tan rã rên rỉ thấp xuyết. Thầy thuốc cường đại ý chí lực trừ bỏ thể hiện ở biến thái tự khống chế lực thượng, liền thể hiện vì chút nào không chịu ảnh hưởng cùng ngoại giới hoàn toàn cách biệt tính.
Muốn bắt lấy người này, xem ra còn cần nhiều một ít kiên nhẫn cùng kỹ xảo.
Ỷ vào chính mình vừa mới từ nhiều trọng cao trào dư vị trung phục hồi tinh thần lại, nàng tráng lá gan nghiêng người đối mặt thanh tuấn nam nhân. Hắn đạm mạc con ngươi thẳng nhìn trần nhà, nửa ngày chưa từng run rẩy, phảng phất hoàn toàn yên lặng. Phòng bệnh nội máy sưởi tuy rằng thực đủ, nhưng dù sao cũng là đầu mùa đông thời tiết, vừa rồi lại chảy như vậy nhiều hãn, trần trụi ngực đã bắt đầu hơi hơi phiếm cảm lạnh ý.
Nhu đề khẽ vuốt ở thân thể hắn thượng, vân tuyết bay rơi xuống đất du tẩu, như là thông điện kim loại chất dẫn, nơi đi qua đều dẫn phát rõ ràng sinh lý phản ứng. Lâm Vân Khanh tầm mắt chưa động, chỉ dùng lạnh lùng mà ngữ điệu cảnh cáo: "Còn không có chơi đủ?"
Thẩm Mạn nghe lời mà rút về tay tới, bám vào nam nhân bên tai nhả khí như lan nói: "Làm sao vậy? Ngươi hôm nay giống như đặc biệt sinh khí."
Rõ ràng trường một trương thiên sứ gương mặt, nói ra nói cũng thực bình thường, dùng kia trương môi đỏ nhắc mãi, liền sinh sôi tràn ra nùng liệt mà gợi cảm hương vị tới.
Lâm Vân Khanh híp mắt, vươn đại chưởng, sét đánh không kịp bưng tai dán da đầu củ khẩn Thẩm Mạn tóc dài, đem nàng hướng chính mình hạ thân ấn đi.
Vừa mới giao hợp khi hình thành thể dịch chưa khô cạn, nhanh như vậy liền diễu võ dương oai mà trọng chấn hùng phong. Thẩm Mạn đè nén xuống lòng tràn đầy kháng cự, theo hắn lực đạo, ngoan ngoãn cúi xuống thân đi, há mồm ngậm lấy dính đầy dâm mi hương vị làm cho người ta sợ hãi cự vật, không từ không chậm chạp nuốt lên.
Tính chuyện này, chú ý chính là một không sợ dơ, nhị không sợ mệt.
Ở trong lòng yên lặng cổ vũ chính mình, nàng nhợt nhạt phun ra đầu lưỡi, có kỹ xảo mà phác hoạ nam nhân phân thân thượng mương hồi đột ao, nhận mệnh mà nhắm mắt lại.
Ôn nhu ướt át xúc cảm từ dưới thân lan tràn mở ra, Lâm Vân Khanh dần dần buông ra đối nàng kiềm chế, đôi tay giao nhau đặt sau đầu, hô hấp phun nạp mà nhớ lại buổi sáng kia tràng thất bại giải phẫu.
Đường kính gần 7 cm thật lớn màng não nhọt, đối đại não cập não nội mạch máu tạo thành áp bách, tạo thành chứng bệnh. U đi trừ sau, não nội mạch máu khuếch trương, cũng xuất hiện bệnh phù. Xuất huyết nhiều tới phi thường ngoài ý muốn, toàn bộ tầm nhìn tất cả đều là bắt đầu khởi động màu đỏ tươi, mặc dù là hắn, lúc ấy cũng ngây ngốc đến không biết như thế nào cho phải.
Ra cửa, nhìn thấy lo lắng đề phòng người nhà, chưa phát một lời, liền bị đối phương nhìn ra manh mối. Lão nhân thê tử đương trường té xỉu, đại nhi tử xách theo nắm tay liền lên đây. Nếu không có cùng tổ gây tê sư tiến lên ngăn cản, hắn hiện tại chỉ sợ cũng bị thương nằm viện.
Lâm Vân Khanh tự nhận không phải cái đặc biệt mẫn cảm, mẫn cảm người không đảm đương nổi thầy thuốc tốt. Não ngoại khoa bệnh tình thường thường hung hiểm khó dò, mỗi lần động đao đều là cùng tử thần đoạt người, thất bại thực bình thường. Hắn cho rằng sớm thành thói quen này đánh trận nào thua trận đó uể oải, chỉ là mỗi lần như vậy khuyên giải an ủi chính mình thời điểm, vẫn là nhịn không được phát ra một tiếng thở dài.
Nữ hài tiểu xảo đầu lưỡi đang ở hắn mẫn cảm nhất lỗ chuông chỗ gắng sức, tiểu tâm mà gây kích thích, bảo đảm một tầng mạnh hơn một tầng khoái cảm dần dần tích lũy. Hắn thực mau liền nhớ không nổi phía trước sự tình, chuyên chú mà cúi đầu, đem tầm mắt tập trung ở kia mị người vưu vật trên người.
Đen nhánh tóc dài phô tán ở chính mình giữa hai chân, nõn nà da thịt bóng loáng non nớt, bạch đến quả thực không giống người da vàng. Cảm thụ bị nhìn chăm chú, ngập nước mắt to mở, hướng về phía trước nhìn chính mình, môi răng bị cự vật lấp kín, ánh mắt lại không hề giữ lại mà nói hết, nói tận tình động thời gian kia vô nguyên tắc thần phục cùng thuận theo.
Thoải mái than thở từ hắn trong cổ họng tràn ra, mang theo áp lực phóng thích sau đặc có nhẹ nhàng, hoàn toàn luân hãm ở nữ hài có kỹ xảo phụng dưỡng trung.
Cứ việc hắn cũng không tin tưởng cái gọi là "Trọng sinh" hoặc "Xuyên qua", nhưng trước mắt nữ hài này thành thạo kỹ xảo hiển nhiên không có khả năng là thiên phú dị bẩm, tất nhiên là bị người hảo hảo mà dạy dỗ quá.
Luân khám khi, hắn cũng ở phụ khoa quải quá mấy ngày hào, đối xã hội thượng những cái đó bát nháo sự tình có điều hiểu biết. Có thể nói, hiện đại người 80% bệnh đều là bị chính mình làm ra tới. Này đó nữ hài khai hoá quá sớm, thượng không biết như thế nào bảo hộ chính mình, liền bị người chiếm tiện nghi. Ăn mệt cố tình còn không dài trí nhớ, càng thêm sa đọa mà trầm luân với nam nữ tình sự, thật là xứng đáng nhiễm một thân bệnh. Nhưng là, mặc dù Lâm Vân Khanh cũng không thể không thừa nhận, từ đám người góc độ xem, này loại nhân loại á đàn thường thường là đẹp nhất. Tựa như thiên nhiên, bị con bướm, ong mật trước hết làm tàn phế, đều là nhất tươi đẹp đóa hoa.
Thẩm Mạn cùng các nàng bất đồng, nàng hiểu được ở tính sự như thế nào làm nam nhân tận hứng, chính mình đạt được cao trào đồng thời, cũng cấp đối phương phóng túng cơ hội, lại trước sau bảo trì ở an toàn hạn độ nội. Ở cái này nữ hài, hoặc là nói nữ nhân đầu óc trung, có một cây phi thường rõ ràng tơ hồng, lại quá phận, lại ồn ào náo động, lại cuồng dã dưới tình huống, cũng không có khả năng lướt qua này tuyến.
Ngay cả hắn không thể không cũng bội phục loại này cực độ tự khống chế.
Lâm Vân Khanh sở dĩ bảo trì tấm thân xử nữ đến bây giờ, gần đơn thuần mà là bởi vì thói ở sạch. Tính hành vi trong mắt hắn không có gì thần bí sắc thái, sở hữu khoái cảm cùng sung sướng cũng không phi sinh vật hóa học ý nghĩa thượng số liệu biến hóa mà thôi.
Xâm phạm nàng, lúc ban đầu là vì cấp Triệu Hoành Bân kia tiểu tử một cái giáo huấn. Đánh đến lại ngoan, rốt cuộc cũng là Triệu thúc thúc hạ tay, hắn không có khả năng bạch ai kia một chân.
Sự tình là khi nào bắt đầu biến hóa, Lâm Vân Khanh đã nhớ không rõ lắm. Chỉ hiểu được chính mình trong đầu tất cả đều là nữ hài áp lực rên rỉ, ôn nhuận thân thể, dục cự còn nghênh ánh mắt, kế tiếp thư cũng xem không đi vào, thực nghiệm càng là không thể nào xuống tay. Mỗi cái thiên trừ bỏ cái xác không hồn trên mặt đất ban tan tầm, làm phẫu thuật tra phòng bệnh, cũng chỉ thừa đối với lịch ngày nhíu mày: Như thế nào nàng nhập viện kiểm tra nhật tử còn chưa tới?
Hắn vốn dĩ liền không phải cái gì hào phóng người, phá lệ mà ỷ vào phụ thân mặt mũi, vận dụng quan hệ đem nàng an trí ở cùng ngoại giới cách ly săn sóc đặc biệt phòng bệnh, sở hữu kiểm tra hết thảy không giả người khác tay, lại vẫn là thỏa mãn không được trong lòng cơ khát tê gào dục vọng. Chỉ có thể như vậy một lần so một lần quá phận mà khi dễ nàng, chiếm hữu nàng, mưu toan thông qua thân thể thư giải hòa hoãn ngày càng bức thiết nhu cầu.
Ai biết sẽ càng lún càng sâu.
Mỗi một lần liều chết triền miên, mỗi một vòng linh thịt giao hòa, mỗi một đợt ngập trời tình dục, cuối cùng đều chỉ huyễn vì càng ngày càng cường liệt quyến luyến, thậm chí liền nam nhân khác nhiều liếc nhìn nàng một cái, đều có thể làm Lâm Vân Khanh sắc mặt từ tình chuyển âm.
Vì thế chỉ có thể càng thêm dùng sức mà chinh phục, chiếm hữu, hướng thế giới tuyên cáo quyền sở hữu.
Quen thuộc nhân thể mỗi một chỗ kinh lạc, cốt cách, cơ bắp lâm đại phu căn bản không thể tưởng được, ngày này tiệm ồn ào náo động cảm xúc nguyên lai kêu "Tình yêu".
Nguyên bản an bài chặt chẽ thực nghiệm kế hoạch đã bị hoàn toàn quấy rầy, trừ bỏ ban đầu làm làm bộ dáng vô sang thí nghiệm, hắn căn bản luyến tiếc ở nữ hài trên người lưu lại bất luận cái gì dấu vết. Mặc dù có, kia cũng đến là chính mình tự tay làm lấy mà lạc đi lên.
Nóng bỏng tinh dịch bồng bột mà ra, bắn vào miệng anh đào nhỏ, bức cho nàng đột nhiên không kịp phòng ngừa mà ho khan lên. Bàn tay đại gương mặt bởi vì hô hấp khó khăn mà ửng đỏ, càng hiện ra một bộ bị lăng nhục ủy khuất bộ dáng. Lâm Vân Khanh vững vàng đôi mắt, chặt chẽ ấn nàng đầu, đem chính mình phân thân ngạnh nhét vào đi. Thẳng đến hoàn toàn sảng khoái, mới buông ra tay, chống thân mình ngồi dậy, nặng nề mà thở dốc.
Thẩm Mạn khụ đến nước mắt đều ra tới, trong lòng lại thăm hỏi hắn tổ tông mười tám đại một trăm biến a một trăm biến, lúc này mới miễn cưỡng giả bộ hờn dỗi bộ dáng, bĩu môi nói: "...... Người xấu."
Nàng biết hắn thích chính mình này phúc yếu thế bộ dáng, phù hợp nam nhân đối nữ nhân cơ bản nhất yêu cầu: Ngoan ngoãn, thuận theo, không hề chủ kiến, nhậm người xoa bẹp xoa viên. Ở nhưng khống chế trong phạm vi, bất luận cái gì oán giận cùng tiểu tính tình đều là tình thú, là leo lên nam quyền cơ bản nhất kỹ năng, không chỉ có là hẳn là chịu đựng, càng là đã chịu cổ vũ.
Sáng sớm bắt đầu nghẹn ở ngực hờn dỗi rốt cuộc tiêu tán, Lâm Vân Khanh sờ sờ nàng mặt lấy kỳ trấn an, xoay người xuống giường bắt đầu mặc quần áo, không để bụng địa mạo tựa thuận miệng nói: "Chuẩn bị một chút, chờ lát nữa còn phải làm tương dung tính thực nghiệm."
Thật là danh xứng với thực "Rút điểu vô tình"......
Tắm rửa xong, thay vô xe bố kiểm tra phục, nàng ngựa quen đường cũ mà đi vào não ngoại khoa phòng thí nghiệm. Q trung tâm thành phố bệnh viện não ngoại khoa ở cả nước số một số hai, nghiên cứu khoa học kinh phí thập phần sung túc, nguyên bộ thiết bị đầy đủ hết, đại bộ phận lấy mẫu cùng quan trắc đều có thể ở nhà mình thu phục, căn bản không cần mặt khác phòng trộn lẫn. Cứ việc nàng nhiều lần nhập viện cũng chưa nhìn thấy quá mặt khác thầy thuốc, nhưng liên hệ Lâm Vân Khanh tính tình cùng hắn ích kỷ tính cách, Thẩm Mạn đem này lý giải vì khoa học cuồng nhân tri thức quyền tài sản bảo hộ ý thức cho phép, căn bản không có nghĩ đến mặt khác.
Nàng không hiểu được Lương Chí tiếp thu quá này đó thực nghiệm, nhưng liền chính mình thể nghiệm tới nói, tựa hồ cũng không có phía trước tưởng tượng như vậy đáng sợ, thậm chí không thể so hầu hạ đối phương tính dục càng lệnh nàng khó chịu. Đơn giản nằm ở đủ loại kiểu dáng kiểm tra thiết bị thượng, tùy ý máy móc rà quét, ký lục. Thân thể này tựa hồ đã hoàn toàn thích ứng dung hợp sau tư duy phó bản, không hề dễ dàng như vậy đã chịu "Kiếp trước" thời không duy độ đơn hướng ảnh hưởng.
Chỉ là không hiểu được Trịnh Vũ Hiên nhìn đến nàng ở bên này điên cuồng dâm hành hội sẽ không tức giận đến nôn xuất huyết tới.
Thẩm Mạn đã hạ quyết tâm không quay về, quản hắn đưa ra thị trường vẫn là ly hôn, đều cùng chính mình không có quan hệ. Đợi cho Lâm Vân Khanh nhận tri hệ thần kinh hoàn thành, "Kiếp này" thế giới có thể thực hiện đối "Kỳ điểm" vượt qua, nàng thậm chí có thể vì phong bế duy độ liên hệ hiến kế hiến kế, tương lai tự một thế giới khác nhìn trộm giả hoàn toàn che ở ngoài cửa.
Chỉ là nhớ tới liền rất có lực hấp dẫn một phen cảnh tượng đâu.
Tiền đề là, mau chóng thu phục Lâm Vân Khanh. Nghĩ vậy nhi, Thẩm Mạn đầu lại lớn lên —— từ tính sinh ái thực dễ dàng, vấn đề là hai người không thể chỉ dựa trên giường vận động tăng tiến cảm tình đi? Từ trước mắt tình huống xem ra, Lâm Vân Khanh một chút cũng không có cùng chính mình phát triển điểm gì đó ý tứ, làm nàng dù có một thân câu kẻ ngốc võ nghệ cũng không từ dưới tay.
Rốt cuộc lý giải cổ đại những cái đó có tài nhưng không gặp thời văn nhân nhà thơ, tám chín phần mười đều là bị sinh sôi nghẹn chết.
*** lảm nhảm tác giả còn có chuyện nói ***
Ta, ta hôm nay cũng là càng đầy số lượng từ mới ra tới đát ~~~ ( ngạo kiều mặt )
Nãi nhóm không được chê ta nói nhiều a ~~~ cũng không cho oán giận ra diễn a ~~~ liền nói mấy câu, ta công đạo xong rồi liền đi ~~~ ( quấn chặt )
Có thân hỏi Lương Chí cùng nữ chủ có phải hay không giống nhau trọng sinh, ta ngày hôm qua không có nói đến cái này. Hai người bọn họ đều là tư duy phó bản hình chiếu đến song song thế giới, trọng sinh phương thức giống nhau, chỉ là Lương Chí 17 tuổi ký ức không có hủy diệt, nữ chủ 17 tuổi ký ức biến mất, cho nên nữ chủ là thật trọng sinh, Lương Chí là hai nhân cách.
Bởi vì Lương Chí ngay từ đầu ký ức không có kích hoạt, cho nên cùng đều là trọng sinh người nữ chủ chi gian tồn tại điện kém, sau đó mới có thể lẫn nhau có cái loại này sinh lý phản ứng. Hiện tại bởi vì ngoài ý muốn não rà quét kích hoạt rồi ký ức, cùng nữ chủ chi gian điện kém dần dần biến mất, kế tiếp nãi nhóm biết nên phát sinh thần mã đi? ( ra vẻ đứng đắn mặt )
Kia gì, lâm thầy thuốc lên sân khấu chương ta ngày hôm qua tính sai rồi, hôm nay cái này là cuối cùng một chương, ân, thích thân hẳn là sẽ xem đến tương đối mang cảm đi? Không thích thân cũng không nên gấp gáp, hắn lần này là thật sự tiến phòng tối...... ( lần này ta hẳn là không có tính sai, đi? )
Được rồi, nói xong, chúc đại gia ngủ ngon nga ~~~
Ta hôm nay không có nói 1000 tự đâu, chỉ lảm nhảm không đến 500 tự, bệnh tình quả nhiên chuyển biến tốt đẹp ~~~ Âu gia!
PS: Nếu đem mỗi ngày đổi mới số lượng từ cùng hồi phục người đọc nhắn lại số lượng từ thêm lên, ta khẳng định là POPO thượng đệ nhất cái ngày càng quá vạn...... ( buông tay )
Nhà thơ VS u linh
Sắp tới cuối năm, Q thị tiếng nước ngoài trường học cử đi học đề cử đâu vào đấy mà khai triển lên.
Trương Vũ đem đế đô mấy sở đại học vương bài chuyên nghiệp chiêu sinh thể lệ một kiểu mà phô ở bàn công tác thượng, hướng Thẩm Mạn nhướng mày: "Tuyển một cái đi."
Khổ tâm bố cục gần một năm thành quả hiện ra ở chính mình trước mặt, nàng thế nhưng cũng không quá nhiều cảm xúc, chỉ cảm thấy hết thảy rốt cuộc có cái kết quả, từ nay về sau nhân sinh đi hướng đem cùng kiếp trước hoàn toàn bất đồng, sống hảo sống hư đều đem là chính mình vận mệnh. Không còn có có thể tham chiếu tọa độ, có thể oán giận đối tượng, có thể ỷ lại kinh nghiệm, loại này hoàn toàn tự do làm người từ đáy lòng cảm nhận được cái gì gọi là "Niết bàn", cái gì gọi là "Trọng sinh".
Theo như cái này thì, thật đúng là muốn cảm tạ Trịnh Vũ Hiên đâu.
Nếu hạ quyết tâm trọng tẩu nhân sinh lộ, Thẩm Mạn tự nhiên tránh đi cùng nguyên lai chuyên nghiệp có liên quan trường học. Nàng nhân sinh mục tiêu vẫn như cũ không thay đổi, đời trước tiền đủ nhiều, đời này chỉ nghĩ muốn rất nhiều rất nhiều ái, thích hợp rộng khắp săn diễm chuyên nghiệp tựa hồ đều thiên văn khoa. Trừ lần đó ra, công tác thời gian cũng đến cũng đủ tự do, nếu không nói cái luyến ái còn muốn cùng lãnh đạo xin nghỉ nhiều không có phương tiện.
Phỏng chừng cũng không mấy cái cao trung sinh ôm như vậy mục đích tới tuyển chuyên nghiệp.
"Liền cái này đi." Bàn tay trắng đem một trương màu sắc rực rỡ quyển sách từ trên bàn nhặt ra tới, nàng hướng Trương Vũ ngọt ngào cười.
"Tin tức?" Đối phương hiển nhiên không có đoán được kết quả này, "Đế đô truyền thông đại học xác thật không tồi, bất quá học tin tức......"
Quyền lực vòng luẩn quẩn tẩm dâm lớn lên người, tự nhiên biết cái gọi là văn hóa vòng "Trại nuôi gà" sự thật. Tiểu cô nương không hiểu chuyện lựa chọn trung có lẽ bao hàm một chút mỹ diệu khát khao, nhưng cuối cùng vẫn là có đối mặt hiện thực một ngày, có cần hay không đánh vỡ nàng đối chức nghiệp tiền cảnh ảo tưởng đâu?
Cũng thế, dù sao nàng cũng không trông cậy vào dựa cái này ăn cơm.
"Ngươi về trước phòng học đi. Phóng nghỉ đông cùng ta đi tranh đế đô, quen thuộc quen thuộc vườn trường hoàn cảnh, thuận tiện thấy vài vị lão sư. Sang năm khai năm chuẩn bị làm thủ tục là đến nơi."
Trương Vũ một bên nói, một bên cúi đầu đem mặt khác trường học chiêu sinh thể lệ thu hồi tới, tùy tay ném vào thùng rác. Đột nhiên không kịp phòng ngừa mà, bị người từ sau lưng chặt chẽ bảo trụ, ôn nhuận điềm mỹ hương thơm tràn ngập chóp mũi, rầu rĩ thanh âm từ vai chỗ truyền ra: "Trương lão sư, cám ơn ngươi."
Trong lòng nào đó mềm mại góc trừu trừu, ở hắn trường mắt tạo nên vài phần ấm áp. Vỗ vỗ chính mình eo trên bụng triền điệp cặp kia bàn tay trắng, hắn không có quay đầu lại mà nói: "Hảo, mau đi đi học. Về sau có rất nhiều cho ngươi báo ân cơ hội."
Mặc dù biết đối phương tâm tư phức tạp, hai người cũng cũng không phải gì đó đơn thuần sư sinh quan hệ, với hắn mà nói chuyện nhỏ không tốn sức gì sự tình, đối chính mình tới nói chung quy là thay đổi vận mệnh cơ hội, Thẩm Mạn vẫn là bản năng vì này sở cảm động.
Cứ việc chỉ có như vậy một chút.
Đạo sư đề cử lúc sau, liền đến phiên xếp hạng xác định dư lại cử đi học sinh danh ngạch. Ở Trương Vũ "Không từ thủ đoạn" làm việc thiên tư làm rối kỉ cương dưới sự trợ giúp, cao tam ( 3 ) ban đệ nhất danh đương nhiên mà là Thẩm Mạn. Hiện giờ nàng đã trước tiên trúng cử, dư lại đệ nhị danh liền luân thế trở thành người may mắn.
"Mạn mạn, mạn mạn, ngươi chuẩn bị tuyển cái nào chuyên nghiệp? Chúng ta vẫn là làm đồng học được không?" Trần Dật Hâm hiển nhiên bị thình lình xảy ra tin vui tạp hôn mê, sớm đã đánh mất bình thường tự hỏi năng lực. Dựa vào so đệ tam danh cao hơn 0.03 phân ưu thế, hắn cư nhiên cũng lấy được cử đi học tư cách —— đối với cao nhị phía trước ở lớp học đều không có tiếng tăm gì con mọt sách tới nói, này trong đó tất nhiên có quá nhiều trùng hợp cùng vận khí.
Chỉ có Thẩm Mạn biết, đời trước nếu không có chính mình tổng áp suất hắn một cái đầu, Trương Vũ cuối cùng đề cử lại cho trường học lão sư đơn vị liên quan, Trần Dật Hâm là có cũng đủ tư cách tới tranh thủ này phân may mắn. Hiện giờ nàng đã xác định muốn đi đế đô niệm đại học, lại không muốn bởi vậy thay đổi những người khác vận mệnh, chỉ có thể tận lực đem Trần Dật Hâm đi phía trước thế phương hướng dẫn đường, rốt cuộc con bướm hiệu ứng kết quả là tốt là xấu ai đều không thể cam đoan.
"Hóa học đi, ngươi hóa học thành tích như vậy hảo, không tiếp tục đào tạo sâu đáng tiếc." Nàng làm bộ có cảm mà phát nói, phảng phất chính mình không có bất luận cái gì tư tâm.
Trần Dật Hâm đương nhiên biết chính mình ưu thế, nhưng làm một cái không đầy 18 tuổi nam hài, hắn lại như thế nào rõ ràng bất đồng lựa chọn sẽ mang đến nhân sinh đường hàng không như thế nào lệch khỏi quỹ đạo? Hiện giờ chỉ có thể vâng theo nhất bản năng ý tưởng suy xét, hơn nữa lập tức buột miệng thốt ra: "Ngươi đâu? Ngươi tuyển cái gì chuyên nghiệp?"
Hắn chỉ cho rằng Thẩm Mạn cũng cùng đại đa số cử đi học sinh giống nhau, sẽ bị đưa vào Q thị quốc lập đại học, căn bản không có hoài nghi mặt khác. Vì giảm bớt đối phương nghi ngờ, nữ hài cười đến rất là miễn cưỡng, lại cũng phù hợp nàng kế tiếp trong lời nói logic: "Ta không thích khoa học tự nhiên, tốt nghiệp đại học cũng không chuẩn bị tiếp tục đọc nghiên đọc bác, chuẩn bị niệm cái thực dụng một chút chuyên nghiệp tính."
"Chúng ta đây......" Trần Dật Hâm muốn nói lại thôi mà rũ xuống thanh tú mặt mày.
Thân thủ dắt dắt hắn cổ tay áo, Thẩm Mạn sấn chung quanh người không chú ý, bám vào nam hài bên tai nói câu cái gì. Thực mau liền thấy Trần Dật Hâm trắng nõn trên mặt nổi lên ửng đỏ, nhấp môi gật gật đầu.
Vào đêm, Lương Chí lưu tại trong phòng học làm xong công khóa, lúc này mới dẫm tắt đèn tiếng chuông trở lại phòng ngủ. Hắn trong đầu gần đây đã không lớn xuất hiện hai thanh âm, hỗn độn phiêu dật tóc dài từ lâu khôi phục thành sạch sẽ lưu loát viên tấc, cả người khí chất đã thanh xuân lại trầm ổn, ẩn ẩn tản mát ra cùng chung quanh bạn cùng lứa tuổi bất đồng u buồn hương vị.
Hắn đã cùng phụ thân cái kia tình nhân đã gặp mặt, bằng vào đương cảnh sát khi chuyên nghiệp thẩm vấn kỹ xảo, thành công mà khiến cho đối phương biết khó mà lui, hoàn toàn đoạn tuyệt cùng lương phụ liên hệ. Cứ việc cha mẹ ở riêng nhiều năm, mà nay cảm tình một lần nữa bồi dưỡng lên có chút khó khăn, nhưng chỉ cần không có ngoại giới ảnh hưởng, hắn tin tưởng hai người gương vỡ lại lành chỉ là vấn đề thời gian.
Mẫu thân lớn nhất hy vọng, vẫn là hắn có thể thi đậu hảo đại học, sau đó tìm phân an an ổn ổn công tác, sớm ngày thành gia lập nghiệp, kết hôn sinh con. Đời trước, này từng là hắn hết thảy lựa chọn điểm xuất phát cùng động cơ, chỉ vì chính mình là mụ mụ duy nhất hy vọng ký thác. Này phân phó thác quá mức trầm trọng, trầm trọng đến hắn căn bản không dám suy xét chính mình hay không lưng đeo đến khởi.
Hiện giờ cha mẹ ly hôn tai hoạ ngầm bị tiêu trừ, lương mẫu tương đương một bộ phận lực chú ý quay lại đến trượng phu trên người, đối nhi tử chú ý cũng không có như vậy hùng hổ doạ người, ngược lại còn nói quá rất nhiều lần, làm hắn nghĩ kỹ chính mình muốn cái gì, sau đó làm ra quyết định liền hảo, làm phụ mẫu chỉ vĩnh viễn sẽ duy trì nhi tử.
Ái luôn là so hận hữu lực đến nhiều.
Hắn không hề sốt ruột trở về, có đôi khi cũng hoài nghi hay không hẳn là giống Thẩm Mạn như vậy lựa chọn lưu lại. Chỉ là nhớ tới một thế giới khác, chính mình thân là cảnh sát, lại vẫn cứ đối phát sinh ở dưới mí mắt phi pháp thu thập tư duy phó bản hành vi không có phát hiện, nhiều năm chức nghiệp vinh dự cảm hun đúc ra tới trách nhiệm ý thức, vẫn là sẽ làm hắn như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Nhưng mà, nếu đúng như Thẩm Mạn theo như lời, đợi cho thế giới này khoa học kỹ thuật trình độ đột phá "Kỳ điểm", có thể cùng "Kiếp trước" song hướng liên hệ, ở duy độ thông đạo đóng cửa phía trước, bọn họ thật sự có thể lựa chọn hay không trở về —— đến lúc đó, quan trọng hơn nhân sinh vài thập niên chính mình, hay không còn có được giống nhau chức nghiệp tự giác, thật sự không ai có thể nói đến chuẩn.
Kiếp trước kinh nghiệm ít nhất nói cho hắn một cái chân lý: Thi đại học điểm muốn đủ dùng, nếu không cái gì lựa chọn đều là chó má, còn phải thành thành thật thật báo trước tiên phê chí nguyện, niệm cảnh giáo, đương cái không quan trọng gì mảnh nhỏ cảnh, nhìn âu yếm cô nương gả chồng, sau đó chính mình vẫn luôn đánh quang côn, nhậm thượng vị giả xoa bẹp xoa viên.
Cho nên, mặc dù kiếp trước kiếp này hai cái đầu óc thêm ở bên nhau đều không quá đủ dùng, hắn vẫn là giục chính mình nhiều đọc sách, nhanh chóng đem khóa bổ thượng. Cao trung mấy năm nay đi theo Triệu Hoành Bân ăn nhậu chơi bời, căn bản không tốn cái gì tâm tư ở việc học thượng, hiện giờ lớn nhất quấy nhiễu nguyên đã biến mất, tự nhiên muốn đem tổn thất giảm bớt lại giảm bớt.
Chìa khóa cắm vào ổ khóa thời điểm, chỉnh đống ký túc xá chỉ còn lại có hàng hiên đèn u ám mà phiếm quang.
Hắn nghe được sột sột soạt soạt tiếng vang, lại ở dừng một chút sau, nhẹ nhàng mà đẩy ra phòng ngủ môn, nhanh chóng tiến vào trong nhà, trở tay đem cửa phòng lại lần nữa khóa kỹ.
"Dật hâm, nhẹ điểm, có người......" Yêu kiều rên rỉ thấp suyễn thanh âm từ bên trái giường đệm thượng truyền ra tới, thỉnh thoảng bí mật mang theo thể dịch nhân thường xuyên thọc vào rút ra mà phát ra mà trù nị tiếng vang.
"Không quan hệ, là Lương Chí." Nam hài thanh âm bị tình dục vựng nhiễm đến khàn khàn bất kham, dưới thân động tác lại không có chút nào biến hóa, đóng cọc thanh âm một chút tiếp một chút va chạm ở hắn màng tai thượng.
Theo sờ đến chính mình án thư, Lương Chí buông sách vở, trong bóng đêm xiết chặt nắm tay, ngay sau đó bước đi tiến toilet, đem tắm vòi sen long đầu mở ra, không đợi độ ấm biến nhiệt, liền đem đầu toàn bộ vùi vào hơi nước trung.
Trong phòng, Trần Dật Hâm càng thêm phóng túng mà đem phân thân cắm vào, rút ra, lôi cuốn Thẩm Mạn trên dưới quay cuồng, ở tình dục sóng triều trung hoàn toàn sa đọa, trầm luân.
Bị trảo gian kích thích thực mau làm nàng hưng phấn lên, tiểu huyệt cũng càng thêm dùng sức mà hàm chứa nóng rực nam căn, sảng đến Trần Dật Hâm liền đánh mấy cái run run, cuối cùng ở toilet môn lại lần nữa mở ra khi, hung hăng phụt ra ra tới.
"Cho ngươi, đều cho ngươi, toàn ăn vào đi, một giọt đều không được thừa!" Oa oa mặt thanh tú nam hài hiện giờ hồng con mắt, như dã thú giá khởi tế thẳng chân dài, đem phân thân hung hăng đỉnh nhập đã ma xát sưng đỏ mật huyệt, hận không thể đem chính mình toàn bộ đưa vào đi.
Thẩm Mạn bị hắn thao lộng đến không chút sức lực chống cự, nửa cái thân mình ngã ngửa trên giường phô mặt bên, hai luồng trắng nõn tô thịt như tiểu thỏ trên dưới nhảy lên, tinh lượng mắt to tràn đầy thủy mênh mông sương mù.
Ngọn tóc còn ở tích thủy, Lương Chí cảm thấy chính mình hạ thân lại lần nữa căng thẳng, vừa rồi nước lạnh tắm hoàn toàn bạch giặt sạch.
Nàng sóng mắt tất cả đều là nhu tình, là nùng mật, là dục cự còn nghênh, dục nói còn hưu câu dẫn. Một đôi trần trụi cánh tay phản treo ở đỉnh đầu, câu họa ra nước chảy hình dáng, phảng phất hư không đã lâu ôm ấp, triệu hoán hắn tiến đến tràn đầy, chiếm lĩnh.
Trần Dật Hâm đương nhiên phát hiện hắn thẳng tắp ánh mắt, xoay người xuống giường thời điểm không quên vỗ vỗ bạn cùng phòng bả vai: "Thử xem xem, phỏng chừng hai người các ngươi chi gian điện kém đã biến mất."
Phủ ở nam sinh giường đệm thượng tóc dài u linh câu môi cười rộ lên, vươn tay, đem ngón trỏ về phía trước thăm, thẳng tắp hướng về phía Lương Chí mặt.
Theo hắn cùng thế giới này dần dần dung hợp, thân thể các loại không thích ứng đã dần dần biến mất, cùng Thẩm Mạn thân mật tiếp xúc khi sinh lý phản ứng cũng càng ngày càng yếu. Nhưng hắn trước sau lảng tránh, phảng phất đã dự cảm đến, nào đó khảm bước qua lúc sau, đó là vĩnh thế không được siêu thoát vạn kiếp bất phục.
U linh VS thỏ trắng
Hắn ngón tay rất dài, khớp xương rõ ràng, căn căn hữu lực, nhẹ nhàng vừa nhấc, liền đã đủ tới rồi thượng phô mép giường.
Thẩm Mạn vừa mới từ cao trào dư vị trung phục hồi tinh thần lại, trước mắt tịnh là mê mang sương mù, chỉ cảm thấy đối phương ly chính mình càng ngày càng gần. Hắc ám hoàn cảnh trung, hắn tuấn tú dung mạo còn sót lại hạ mơ hồ hình dáng, cùng đời trước ký ức trọng điệp.
Anh khí mười phần mày kiếm, hơi hơi thượng chọn tinh mục, đường cong thẳng tắp mũi, cùng với lược mỏng môi, khi đó nàng thường thường hoài nghi, nếu cổ đại thực sự có hiệp khách, hay không liền trưởng thành này phúc bộ dáng.
Bao nhiêu lần, ở rộn ràng nhốn nháo quán bar say đến không ra hình người, lại chỉ nhớ rõ trụ hắn điện thoại. Nhìn người mặc cảnh phục nam nhân cau mày, hướng bartender gật gật đầu, liền sẽ theo chỉ dẫn nhìn về phía chính mình phương hướng. Lương Chí ánh mắt trung có trách cứ, có đau lòng, có ôn nhu, lại chưa từng từng có một chút ít không kiên nhẫn. Hắn đối nàng, vĩnh viễn là bao dung.
Cao vóc dáng cảnh sát đẩy ra buổi chiếu phim tối tầng tầng lớp lớp đám người, lao lực mà tìm được bên người nàng, mở miệng câu đầu tiên luôn là: "Còn nhận được ta không?"
Thẩm Mạn có khi không nhất định còn có thể nói ra hoàn chỉnh nói, lại vẫn như cũ sẽ đem đầu điểm đến cùng gà con mổ thóc dường như, ý bảo chính mình nguyện ý cùng hắn đi.
Hắn sẽ thở dài, sau đó uốn gối, vi cong hạ thân tử, nhẹ nhàng dùng sức, liền đem chính mình khiêng thượng đầu vai.
Không có có hoa không quả công chúa ôm, cũng không có hư hàn vi ấm ra vẻ ân cần, người nam nhân này thói quen dùng lâu dài chờ đợi cùng kiên trì, không tiếng động mà tuyên cáo chính mình chờ đợi.
Nàng sao có thể không biết.
Từ nghèo thành giàu dễ, từ giàu về nghèo khó. Đứng ở tài phú cùng quyền thế chỗ cao, Thẩm Mạn vô pháp tưởng tượng rời đi này hết thảy chính mình còn dư lại cái gì. Sớm biết rằng bảy năm hôn nhân sinh hoạt đổi lấy chính là vô biên tịch mịch, nàng tất nhiên sẽ không làm ra đồng dạng lựa chọn. Nhưng chân chính đặt mình trong với tiến thối không được tuyệt cảnh, làm sao có thể đủ nghĩa vô phản cố mà quay đầu lại?
Không thể quay về.
Tới rồi nhà nàng cửa, Lương Chí sẽ một bên đỡ lấy nàng, một bên đi ấn chuông cửa. Có đôi khi là bảo mẫu, có đôi khi là khó được sớm về Trịnh Vũ Hiên. Nếu là người sau, nam nhân chưởng ở chính mình trên người cái tay kia sẽ banh thật sự khẩn, phảng phất cực độ kiềm chế, mới có thể miễn cưỡng khống chế được đáy lòng cảm xúc.
Trịnh Vũ Hiên mở cửa sau, đem chính mình chặn ngang bế lên, sau đó sẽ nói chút trường hợp thượng lời khách sáo, lại sau đó Lương Chí liền không nói một lời mà rời đi, cùng hắn ngày thường ồn ào, láu cá hoàn toàn bất đồng.
Nàng tổng cảm thấy, này hai cái nam nhân ở chính mình sau lưng có điểm cái gì.
Mỗi khi Lương Chí đưa nàng trở về lúc sau, Trịnh Vũ Hiên đều sẽ không quan tâm mà lăn lộn nàng. Mặc dù chính mình say sau căn bản không có bất luận cái gì phản ứng. Ngày hôm sau buổi sáng rời giường, tổng có thể cảm nhận được hạ thân xé rách mà sưng đau, phảng phất không tiếng động trừng phạt, lại giống như trầm mặc cảnh cáo.
May mà đối Thẩm Mạn tới nói, sớm đã không sao cả.
Mà nay, hai người ở dị thời không gặp lại, tiếp thu vận mệnh khai ra vui đùa, đã bất đắc dĩ lại câu nhân. Nàng còn nhớ rõ đối phương ở đêm hè dưới tàng cây cúi người một hôn —— bởi vì lúc đó hắn tư duy phó bản chưa bị kích hoạt, điện kém tác dụng làm cho cùng duy độ vật dẫn chi gian sinh lý phản ứng, hai người đều cảm nhận được cái loại này phi tự nhiên rùng mình. Theo Lương Chí hai nhân cách dần dần dung hợp, hắn đối thế giới này cũng thích ứng đến càng ngày càng tốt, ngẫu nhiên cùng Thẩm Mạn da thịt thân cận khi, kia nhiếp hồn câu phách điện ly phản ứng cũng yếu bớt không ít. Điểm này, nàng tự nhiên là rõ ràng.
Vươn ngón tay bị hắn mở miệng hàm ở trong miệng, cặp kia bàn tay to như có như không mà quấn lên hỗn độn tóc dài đuôi hơi, từng vòng mà vòng khởi, vòng ra hạ mạt chạng vạng cái kia khắc ở hai người trong đầu hồi ức, cũng vòng ra lúc này trong nhà doanh nhuận vi ấm màu đỏ cảnh trong mơ.
Trong bóng đêm, hắn đôi mắt phiếm quang, giống đông ban đêm ngôi sao, lập loè mà sáng ngời, mờ mịt kiếp trước kiếp này tình tố, như vậy xa, như vậy gần.
Thẩm Mạn ngón trỏ bị trù nị nước bọt thấm nhuận, mềm mại đầu lưỡi ở khe hở ngón tay gian băn khoăn lặp lại, từ đầu ngón tay đến lòng bàn tay, lại từ lòng bàn tay đến đầu ngón tay.
Mọi người nói, tay đứt ruột xót, nàng giờ phút này lại phát hiện, này thần bí liên hệ không chỉ có tồn tại với tâm chỉ chi gian, vừa mới mới được đến thỏa mãn hạ thân, đã là bắt đầu phân bố ra tân dịch nhầy.
Rút về ngón tay, chống mép giường đem chính mình lỏa lồ nửa người trên nâng lên. Hai người tầm mắt trước sau đan chéo dây dưa, không tiếng động mà đạt thành nào đó ăn ý.
Lương Chí tiến lên cầm tay nàng, dẫn đường nữ hài leo lên ở chính mình đầu vai, động tác mềm nhẹ mà đem nàng từ trên giường kế tiếp. Sống lưng thẳng tắp đến tựa như một cây cây tùng, tùy ý bóng loáng trắng nõn đùi quấn quanh ở vòng eo thượng, chặt chẽ bám trụ kia phạm vi mông, đem năng đến làm cho người ta sợ hãi phân thân về phía trước đỉnh đỉnh, cách vừa mới thay quần áo, như nguyện cảm nhận được thiếu nữ đặc có nhu trí tinh mịn.
Cánh tay ngọc hoàn thượng nam hài cổ, nhân tiện đem một đôi bạch tô xoa tiến hắn ngực, Thẩm Mạn kiều thanh ngâm khẽ: "Tiểu tâm, đừng đem ta ngã xuống đi."
"Ta khi nào ôm không xong quá?" Lương Chí cúi đầu, ghé vào tiểu xảo vành tai biên thanh âm khàn khàn hỏi, nam nhân cùng nam hài linh hồn vào giờ phút này trọng điệp: "Vẫn là nói, ngươi hy vọng ta đem ngươi buông xuống?"
"Chán ghét, ngươi biết rõ ta không phải ý tứ này." Thẩm Mạn kẹp chặt hai chân, hướng về phía trước dùng sức leo lên trụ, thân thể bị kia chỗ nóng rực kích thích đến lại là một trận rùng mình, trả thù tính mà cảnh cáo nói: "Dật hâm lập tức liền ra tới nga."
Tinh quang lộng lẫy con ngươi ám ám, hắn thuộc về nam nhân kia một mặt rốt cuộc chiếm cứ thượng phong: "Ngươi là cố ý."
"Nàng đương nhiên là cố ý." Hai người phía sau truyền ra Trần Dật Hâm lười biếng thanh âm: "Mạn mạn thích nhất bị vài người đồng thời khi dễ, ngươi đời trước không biết sao?"
Vừa mới súc rửa quá nam hài trên người tản mát ra tắm gội dịch thanh hương, trong bóng đêm không tiếng động mà tới gần, theo Thẩm Mạn bóng loáng sống lưng, đem nàng bộ phận trọng lượng thác ở chính mình trên người.
Bị kia tuỳ tiện ngữ điệu hấp dẫn, nàng quay đầu lại hôn lấy nam hài môi răng, hạ thể lại đỉnh ở Lương Chí trên người, tình dục khó nhịn mà cọ xát lên.
Trần Dật Hâm đem đôi tay từ nàng dưới nách xuyên qua, chưởng trụ một đôi phát dục tốt đẹp vú, như có như không mà xoa nắn lên, một bên sa vào ở thấm ướt hôn, một bên mơ hồ không rõ mà nói: "Ta vừa mới ' thí ' quá, nàng hôm nay trạng thái không tồi, phía trước trước tiện nghi tiểu tử ngươi."
Lương Chí cúi đầu, nương ánh trăng thấy rõ nữ hài phấn nộn huyệt khẩu trung, chính tràn ra một chút trọc dịch, rõ ràng là vừa tài tình sự di lưu dấu vết. Hắn tắm xong, hạ thân chỉ xuyên điều đơn quần, hiện giờ đã bị hoàn toàn tẩm ướt, lây dính đến nhão dính dính, khóa lại ngang nhiên đứng thẳng phân thân thượng.
Kiếp trước vô số lần ảo tưởng, kiếp này khiển quyện triền miên mộng oanh, kết quả là hóa thành trong tay một đốn xé rách, thẳng đến đem phân thân hung hăng chui vào thân thể của nàng, kia thanh thỏa mãn cùng thoải mái gầm nhẹ mới từ nam nhân trong cổ họng hoàn toàn tràn ra.
Đang ở cùng phía sau người hôn nồng nhiệt Thẩm Mạn bị đột nhiên lên xâm nhập kích đến banh thẳng thân mình, tràn đầy rên rỉ đều bị Trần Dật Hâm bá đạo môi răng phong ở trong miệng, chỉ có kiều nhu vũ mị nhẹ suyễn tỏa khắp ở ba người chi gian, trực tiếp đem trong nhà độ ấm tăng lên tới một cái khác trình tự.
Vừa mới phát tiết quá Trần Dật Hâm cảm giác dưới thân lại lần nữa căng thẳng, trên tay động tác cũng dần dần làm càn lên, hôn nồng nhiệt theo nữ hài lỏa bối một đường xuống phía dưới: "Ta nói rồi đi, nàng liền thích như vậy."
No đủ bộ ngực sữa đã bị vuốt ve đến thay đổi hình dạng, cặp kia tàn sát bừa bãi không cố kỵ đại chưởng lại không thuộc về Lương Chí, trừ bỏ lẫn nhau giao hợp tư mật chỗ, hai người cũng không bất luận cái gì tiếp xúc, phảng phất nữ nhân này tồn tại ý nghĩa đó là tùy ý này thao lộng.
Theo một chút lại một chút thọc vào rút ra, Thẩm Mạn thân thể cũng càng ngày càng mẫn cảm, thân thể một đầu bị Trần Dật Hâm hôn nồng nhiệt dây dưa, một khác đầu tắc bị hắn phân thân định trụ, chỉ còn lại có một đôi chân dài, nửa treo ở kia thon chắc eo bụng sau, lắc lư lay động mà lặp lại dâm mi tiết tấu.
"Mẹ nó, chịu không nổi." Trần Dật Hâm rốt cuộc buông ra kia đã bị hôn đến sưng đỏ đôi môi, chỉ dùng bả vai đứng vững thân thể của nàng, trừu tay đem chính mình đai lưng cởi bỏ, bắt lấy nữ hài tóc dài ấn hạ mệnh lệnh nói: "Ngậm lấy!"
Bị hai người đồng thời lăng nhục cảm thấy thẹn, trên dưới thân cái miệng nhỏ tràn đầy nóng rực nóng bỏng, Thẩm Mạn chưa bao giờ như lúc này thỏa mãn, cái loại này mãnh liệt mà hưng phấn tồn tại cảm giống như một cái vọng không thấy cuối quỹ đạo, đem nàng đẩy thăng lại đẩy thăng, khẩn trương mà lo âu mà chờ mong không biết hoàn toàn rơi xuống.
"Có biết hay không, ta có bao nhiêu tưởng thao ngươi? Mỗi lần nhìn đến ngươi kia cao cao tại thượng bộ dáng, ta liền muốn dùng này ngoạn ý đem ngươi thao đến nói không ra lời." Lương Chí thanh âm khàn khàn, ngữ điệu lại không có chút nào phập phồng, cùng hắn hạ thân khắc chế luật động giống nhau, tỏ rõ ẩn nhẫn kiên trì: "Đừng có gấp, hôm nay buổi tối ta sẽ hảo hảo làm ngươi, làm ngươi biết chính mình chính là cái xứng đáng bị thao ngoạn ý nhi, thao đến ngươi kêu không ra tiếng mới thôi."
Thẩm Mạn nghe được hắn nói, rõ ràng chính mình mới là bị nhục nhã kia một cái, hạ thể lại càng thêm không biết cố gắng mà kẹp chặt.
"Tao hóa, liền mẹ nó thích bị người làm, đúng hay không?" Lương Chí dùng sức mà đẩy tủng, liên quan nữ hài đem trước người kia căn nóng rực nuốt đến càng sâu, dựa vào trên bàn sách Trần Dật Hâm bị này kích thích sung sướng đến, ngửa đầu phát ra một trận rên rỉ.
Lương Chí đôi mắt quang đã hoàn toàn tiêu tán, chỉ còn lại có thâm giếng giống nhau hắc ám, dung tiến chung quanh vô biên trong bóng đêm, dày nặng như mực: "Nói, ngươi mỗi lần đi quán bar phát tao, chính là muốn cho ta thượng ngươi, đúng hay không? Mỗi lần cùng ngươi lão công lên giường, kỳ thật đều là nghĩ ta dương vật, đúng hay không?"
Cực độ hạ lưu dâm loạn lời nói, không hề liêm sỉ điểm mấu chốt vũ nhục, Thẩm Mạn lại tại đây bức người hỏi chuyện trung tích lũy ra xưa nay chưa từng có khoái cảm, bị lấp kín cái miệng nhỏ cũng nhịn không được phát ra ê ê a a mơ hồ tiếng động.
"Nàng nói nàng thích." Trần Dật Hâm nửa ngưỡng thân mình, trêu đùa gợi lên khóe môi, trò đùa dai mà hướng bạn cùng phòng gật gật đầu: "Lần trước ta cùng Triệu Hoành Bân cùng nhau thượng, nàng thiếu chút nữa liền triều xuy, ngươi tin hay không?"
Thẩm Mạn trần trụi thân thể, tứ chi phân biệt leo lên ở hai cái nam nhân trên người, không hề tôn nghiêm mà bị bọn họ phân thân lấp kín trên dưới hai há mồm, chỉ có trước ngực một đôi thỏ trắng, theo đỉnh lộng lực đạo, một chút lại một chút mà nhảy lên.
Nàng nghe thấy hai người sắc tình đối thoại, tưởng tượng thấy chính mình giờ phút này bị dâm loạn bộ dáng, cảm nhận được hai căn côn thịt đỉnh đến thân thể chỗ sâu nhất lực độ, sở hữu mẫn cảm ở nháy mắt đến cực hạn, tức khắc như nước như dũng mà khuynh tiết mà ra, tiết không lúc ban đầu dục vọng, cũng tiết không cuối cùng rụt rè.
Thỏ trắng VS thủ vệ
Trần Dật Hâm tựa hồ có hai nhân cách, cùng nàng đơn độc ở bên nhau khi ôn nhu như mưa thuận gió hoà, phàm là có kẻ thứ ba ở đây, liền so bất luận kẻ nào còn muốn nhẫn tâm.
Tỷ như hiện tại.
Cứ việc Thẩm Mạn đã đối đêm nay cảnh ngộ có điều giác ngộ, đương hắn bắt tay thăm hướng chính mình rãnh mông khi, vẫn là nhịn không được run rẩy.
Nam hài ướt át cánh môi lập tức phủ thượng nàng đầu vai, giống như lừa gạt một con chưa khai hoá tiểu động vật, ngữ điệu ngọt nị đến gần như khoa trương: "Hư, đừng sợ, ngươi sẽ thích, thả lỏng điểm."
Trước người, Lương Chí đôi tay vãn trụ nữ hài ấu hoạt đầu gối, hạ thân vẫn như cũ vẫn duy trì kích thích tiết tấu, chỉ là không dấu vết mà nhíu nhíu mày: "Ngươi trải qua chuyện này sao?"
Bị nước bọt dễ chịu quá năng người ngoạn ý hoạt nhập nàng rãnh mông, Trần Dật Hâm ngôn ngữ mang theo một chút khinh thường: "Không ăn qua thịt heo còn không có gặp qua heo chạy a? Ngươi chưởng hảo, đừng ngã xuống."
Tình sâu vô cùng chỗ, Thẩm Mạn sớm đã không có cò kè mặc cả dư lực, chỉ có thể giống chỉ koala giống nhau, chặt chẽ leo lên trụ Lương Chí bả vai, giương miệng mồm to hút khí.
"Ngoan, đừng sợ, ngoan......" Thân hình cao lớn nam hài ở nàng bên tai không ngừng an ủi, hạ thể lại không chút nào thương tiếc mà đâm: "Thử xem xem, không thích ta liền đem hắn đá ra đi."
"Vô nghĩa!" Trần Dật Hâm thử nha, một chút mà đem chính mình xâm nhập kia chưa từng có người khai khẩn quá cấm địa, "Phía trước là ta nhường ra tới, muốn lăn cũng là ngươi lăn."
Thẩm Mạn đời trước không có thử qua giang giao, Trịnh Vũ Hiên trừ bỏ thể lực hơn người ở ngoài, cũng không có quá nhiều hiếm lạ cổ quái yêu thích. Từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, hôm nay là nàng một cái khác đầu đêm.
Kia sưng to căng chặt cảm như thế xa lạ, lệnh thân ở tình dục lốc xoáy trung nàng khó tránh khỏi có chút cảnh giác. Nhưng bởi vì phía trước lần đó triều xuy, hạ thể sớm đã ướt nị bất kham, nam hài đầy đủ bôi trơn quá phân thân ở đột phá lúc ban đầu tỉ mỉ sau, thực dễ dàng liền hoạt vào tràng đạo chỗ sâu nhất.
"A......"
Ba người đồng thời phát ra than thở rên rỉ, từ thân thể đến cảm quan, phảng phất nháy mắt tới nào đó tân cảnh giới.
Nàng đời trước không có thử qua khoa trương như vậy tính giao phương thức, hạ thể bị lớn nhất trình độ mà căng ra, cả người chỉ còn lại có cất chứa, căng thẳng công năng, trừ bỏ kia hai nơi đồng dạng nóng rực, thượng tồn rất nhỏ khác nhau tồn tại, rốt cuộc vô pháp cảm giác bất luận cái gì ngoại vật. Cực hạn khuếch trương cùng tràn đầy hỗn tạp ở bên nhau, căn bản không thể nào phân biệt rốt cuộc là mau là đau.
Ở nàng phía sau Trần Dật Hâm cũng không chịu nổi, tràng đạo tuy rằng không có phía trước như vậy bôi trơn, lại cũng đủ khẩn trí, hắn phân thân giống như tiến vào mỗ đoạn chân không ống dẫn, ở phụ áp hoàn cảnh trung tiến thối không được, lại kêu gào sôi trào dục vọng. Đằng ra tay hủy diệt mồ hôi trên trán, trường một trương oa oa mặt nam hài mắng ra cùng với tướng mạo hoàn toàn không hợp lời thô tục, thở hồng hộc mà có cảm mà phát: "Thật mẹ nó khẩn."
Lương Chí cảm giác được Thẩm Mạn thân thể chợt khẩn trương, mặc dù thượng không kịp thọc vào rút ra, lại cũng có thể cảm nhận được khoái cảm đang từ xương cùng một chút tích lũy đi lên, xông thẳng đỉnh đầu, trong lòng biết nhân sinh cực lạc cũng bất quá như thế, nửa híp mắt kéo dài này mất hồn quá trình, trong cổ họng nhẹ dật ra nhàn nhạt rên rỉ.
Trong bóng đêm ba người cũng chưa cảm động đạn, thẳng đến nữ hài hít sâu vài khẩu khí, thân thể dần dần thả lỏng lại, lúc này mới chậm rãi dịch phần hông, nũng nịu mà thúc giục nói: "Hai người các ngươi nhưng thật ra động a......"
Đặt tại nàng thân thể trước sau hai cái nam hài đối diện một lát, rất là ăn ý mà bắt đầu tàn sát bừa bãi động tác.
Trần Dật Hâm vị trí vị trí càng vì căng chặt, căn bản không dám hoàn toàn rút ra, mỗi lần đều chỉ nhợt nhạt thối lui một chút, sau đó hung tợn mãnh lực đâm đi vào, phảng phất phát tiết nào đó trả thù cùng không cam lòng.
"Các ngươi mỗi lần thao nàng, đều không mang bao sao?" Lương Chí cau mày, một bên cùng ý chí của mình gian khổ giằng co, một bên lặp lại dấn thân vào kia ngao người luyện ngục, vì dời đi lực chú ý, nghĩ ra cái giống như cùng chủ đề tương quan vấn đề tới.
Cúi đầu ở nữ hài ấu hoạt đầu vai cắn mọc răng ấn, Trần Dật Hâm rất là ngả ngớn mà trả lời nói: "Mạn mạn thực ngoan, chính mình đúng hạn ăn thuốc tránh thai, làm người tùy thời đều có thể thượng nàng."
Nhắm mắt lại, yên lặng cảm thụ hai người ở chính mình trên người ra vào tiết tấu, Thẩm Mạn sớm đã mất đi ngôn ngữ năng lực, chỉ còn lại có hoàn toàn xụi lơ cùng tiêu tán. Nhu nhược thon dài tứ chi, leo lên ở nam hài nhóm trên người, phảng phất không có sinh mệnh đồ vật giống nhau, thuần túy bị động mà loạng choạng.
Lương Chí nhìn nữ hài bị thao lộng đến không chút sức lực chống cự, đáy lòng ngo ngoe rục rịch dã thú lại thăm nổi lên đầu, đôi tay càng thêm dùng sức mà nắm chặt kia đối viên mông, vòng eo đong đưa biên độ lớn hơn nữa, hận không thể mỗi lần đều hoàn toàn rút ra, lại hung hăng cắm vào, mỗi một lần xâm phạm đều thẳng để hoa tâm, kích đến Thẩm Mạn phản xạ có điều kiện dường như gợi lên thân mình ban cho đáp lại.
Đường đi đã theo không ngừng thọc vào rút ra dần dần mềm mại, Trần Dật Hâm động tác cũng không hề giữ lại, phảng phất cùng một người khác thi đấu dường như, càng ngày càng dùng sức mà ra vào đã vô pháp khép lại lỗ nhỏ. Cùng phía trước thường quy tính giao khi hoàn toàn bất đồng xúc cảm làm hắn gần như điên cuồng, liên tưởng đến lần trước ở thư viện nghẹn khuất thể nghiệm, càng thêm muốn đem bổn nhi tránh trở về.
Hai căn phân thân đang không ngừng ma xát trung càng ngày càng trướng đại, tuổi dậy thì nam hài đặc có thân thể tố chất, tuy là Thẩm Mạn cũng có chút ăn không tiêu, có mấy lần thiếu chút nữa ngất xỉu đi, lại bị bọn họ hôn nồng nhiệt, gặm cắn, ôm, đè ép gọi hồi hồn nhi tới.
Hạ thân đã ẩn ẩn có chút nóng rát đau đớn, cả người đều sắp bị căng nứt ra, nam hài nhóm không biết đúng mực thao lộng giống như nhất ma người khổ hình, làm nàng ở cực hạn sung sướng bên cạnh bồi hồi lưu luyến. Đã muốn truy đuổi kia bối đức khoái cảm tự đám mây rơi xuống, lại hận không thể đem chạy dài thời gian kéo trường chút, lại kéo trường chút, thẳng đến sông cạn đá mòn, thẳng đến địa lão thiên hoang.
Ở tình dục quay cuồng khi, lại có bao nhiêu người có thể phân đến thanh, chính mình muốn đến tột cùng là cái gì.
Rốt cuộc, Lương Chí lần nọ đại động tác biến hóa góc độ, kia cực đại đỉnh cư nhiên ở nàng trong cơ thể đụng phải một khác căn nóng rực. Cứ việc cách tràng màng cùng âm đạo cách trở, trước sau hai người cư nhiên vẫn là bị cả kinh đánh cái giật mình, đồng thời đảo hút một hơi.
Phảng phất tập được nào đó mới mẻ trò chơi, bọn họ bắt đầu không hẹn mà cùng về phía đối phương lãnh địa phạm vi xâm lấn, biến đổi phương hướng cắm vào, rút ra, hận không thể đem nàng thái nhỏ, xé rách, mài nhỏ, lăng trì kia còn thừa không có mấy lý trí, cùng với nữ hài cuối cùng rụt rè.
"Đừng...... A!" Khẩn cầu nói chưa nói toàn, liền bị hai cái côn thịt đối hướng lực đạo đánh nát, Thẩm Mạn cung thân mình hướng lên trên đạn đi, trong mắt tràn đầy đôi đầy nước mắt, đầu dựa vào Lương Chí trên vai, không ngừng đong đưa, "Không được...... Cầu các ngươi......"
Lương Chí vẫn luôn đem nàng đặt tại trên người, cùng với cơ hồ không có ngừng lại thọc vào rút ra, sớm đã là đổ mồ hôi đầm đìa, ngắn ngủn ngọn tóc thượng tất cả đều là trong suốt mồ hôi, nghiêng đầu dùng môi hàm khởi nữ hài vành tai, nghiến răng nghiến lợi nói: "Hút đến như vậy khẩn, ta xem ngươi là thoải mái đến ' không được ' mới đúng."
Nói xong, hắn lại hung hăng về phía trước tặng một chút thân mình, đỉnh đến Thẩm Mạn về phía sau ngưỡng đi.
Trần Dật Hâm vội vàng dùng nâng nàng, miệng xâm thượng chính mình vừa mới cắn ra dấu răng, ôn nhu trù nị mà an ủi nói: "Ngoan, mạn mạn ngoan, một hồi sẽ qua nhi thì tốt rồi."
Sự thật chứng minh, vô luận nam nhân vẫn là nam hài, tại đây loại thời điểm lời nói đều không có một chút ít mức độ đáng tin.
Nàng đã phân không rõ chính mình là ở trong mộng vẫn là thanh tỉnh, chỉ biết là thân thể bị hoàn toàn mở ra, hai căn không biết mệt mỏi côn thịt lặp đi lặp lại, ra ra vào vào, cơ hồ đem chỉnh khối thân thể đào không, phía trước nóng rực hoặc đau đớn đều không hề có thể bị cảm giác, chỉ còn lại có không tiếng động rên rỉ cùng cầu xin quanh quẩn môi răng, lại đổi không trở về bọn họ bất luận cái gì thương tiếc.
Hoàn toàn nhắm mắt lại phía trước, Thẩm Mạn chỉ mơ mơ hồ hồ mà nhớ rõ Lương Chí mắng thanh "Thao, nàng có phải hay không hôn mê?"
Người mỏi mệt đến cực điểm sau, giấc ngủ thường thường là tái nhợt, bởi vì liền mộng đều không có sức lực làm.
Trải qua quá một hồi thuần túy mà tái nhợt giấc ngủ sau, Thẩm Mạn dần dần tỉnh táo lại, nhưng mà mặc dù đầu óc đã khôi phục vận chuyển, đôi mắt lại trước sau không mở ra được —— vô hắn, mệt.
Thân thể trước sau đều có nguồn nhiệt, phảng phất bên người quần áo, đem nàng kẹp chặt, chút nào cảm thụ không đến vào đông hàn ý. Giống tiểu động vật cảm giác tới rồi an toàn hoàn cảnh, Thẩm Mạn súc súc cổ, an nhàn mà làm chính mình lâm vào này ấm áp nơi.
"Tỉnh?" Phía sau nào đó lược hiện khàn khàn thanh âm thấp thấp hỏi.
Một bàn tay xoa nàng vành tai, đem toái phát vãn hảo, trầm ngâm một lát sau trả lời: "Đôi mắt còn không có mở."
Nhỏ vụn hôn xâm mặt trên má, cùng với ấm áp hô hấp, trước người người gục đầu xuống, ở trên mặt nàng băn khoăn tới lui tuần tra.
Cái kia khàn khàn thanh âm lại lần nữa vang lên: "Ngươi đủ rồi a, mạn mạn tối hôm qua bị lăn lộn hỏng rồi, làm nàng ngủ nhiều một lát."
Hôn định ở mí mắt thượng, thật lâu không muốn rời đi, lại cũng không có dư thừa động tác.
"Ta nói," Trần Dật Hâm bàn tay trụ nàng eo, cùng với nam hài nói chuyện tiết tấu, ở bóng loáng lỏa lồ làn da thượng tiểu phạm vi mà xoa nắn: "Ngươi tưởng hảo không có? Muốn hay không cùng mạn mạn giảng?"
"Nói cái gì? Ta đều cùng nàng theo hai đời, còn có cái gì yêu cầu giảng."
Lương Chí nhỏ giọng nói, đầu vẫn như cũ xâm ở trên mặt nàng, động tác mềm nhẹ mà cọ xát, phảng phất muốn giống khuyển loại giống nhau, thông qua nhuộm đẫm chính mình khí vị, đạt tới khoanh vòng lãnh địa mục đích.
"Ngươi hiện tại ôn tập đến thế nào? Mạn mạn muốn đi Q thị quốc lập đại học niệm văn khoa, ta chuẩn bị cũng cử đi học qua bên kia hóa học hệ." Trải qua phía trước ở thư viện nói chuyện sau, Trần Dật Hâm đã nghĩ đến thực minh bạch, giống Thẩm Mạn như vậy cá tính, không có khả năng vì mỗ một người nghỉ chân. Muốn thắng được nàng trong lòng vị trí, hắn chỉ có thể dựa nhu thuận, dựa dịu dàng, thậm chí trợ Trụ vi ngược bao dung.
Trường chỉ nhẹ nhàng phác hoạ ra mặt nàng bàng hình dáng, động tác ôn nhu đến như là ở vỗ về chơi đùa một phen không tiếng động cầm. Lương Chí ngữ khí nghe tới thực bình tĩnh: "Thời gian quá ngắn, không đuổi kịp tới. Lần này nghỉ đông, ta sẽ đi tham gia hải lăng âm nhạc học viện phỏng vấn, nếu thuận lợi nói, liền khảo nghệ thuật sinh."
Hắn đời trước từ bỏ một cái nữ hài cùng một giấc mộng, nếu nhân sinh có cơ hội từ đầu lại đến, liền không có lý do, cũng không có lấy cớ lại đi trốn tránh.
"...... Đại học bốn năm, ngươi dám?" Trần Dật Hâm trầm ngâm nói.
Lương Chí nhẹ nhàng mà cười ra tiếng tới: "Ngươi cho rằng, ở bên người nàng là có thể thủ được?"
Nghe đến đó, Thẩm Mạn rốt cuộc đánh không dậy nổi tinh thần, chậm rãi chìm vào hắc ngọt mộng đẹp.
Thủ vệ VS cơ trưởng
Nghỉ đông ở kỳ chung khảo thí lúc sau đúng hẹn tới.
Trương Vũ trước khi đi đã lấy lòng vé máy bay, ước định ở đế đô gặp mặt thời gian, không đợi khảo thí kết thúc, liền cảnh tượng vội vàng mà đi trước rời đi.
Hắn hồi triều chi lộ đã tiến hành đến mấu chốt nhất thời khắc, Thẩm Mạn sẽ không giống tiểu cô nương như vậy bịa đặt mà miên man suy nghĩ. Huống chi, nàng nguyên bản liền không phải tiểu cô nương. Một mình phi hành mà thôi, đời trước cơ hồ luôn là độc lai độc vãng, sớm thành thói quen này dọc theo đường đi cô đơn chiếc bóng.
Người kỳ thật là thích ứng năng lực rất mạnh một loại động vật. Vô luận chênh lệch có bao nhiêu đại, phía trước xem ra cỡ nào không thể tưởng tượng trạng thái, đãi thời gian như nước chảy trải qua sau, chỉ biết dư lại bình tĩnh không gợn sóng tâm cảnh cùng "Kỳ thật không như vậy không xong" âm thầm may mắn. Chờ đến tiếp theo lại từ huyền nhai rơi xuống, có lẽ còn sẽ vỗ vỗ bộ ngực, khuyên chính mình đừng giống phía trước như vậy sợ hãi. Rốt cuộc, sợ hãi gần nơi phát ra với không biết.
Nhưng này cũng không ý nghĩa nàng sẽ cam tâm.
Thẩm ba Thẩm mẹ đều là phổ phổ thông thông đi làm tộc, mặc dù không suy xét xin nghỉ vấn đề, bay đi đế đô lộ phí cũng là bút không nhỏ phí tổn. Nghe nói trường cao đẳng ra tiền thỉnh nữ nhi đi tham quan khảo sát, xử lý cử đi học thủ tục, Q thị tiếng nước ngoài trường học chủ nhiệm lớp cũng sẽ toàn bộ hành trình cùng đi, tự nhiên không nghi ngờ có hắn. Thẩm mụ mụ thậm chí ở một ngày nào đó cố ý đi phần mộ tổ tiên tảo mộ, cảm tạ "Tổ tông phù hộ, quang diệu môn mi."
Thẩm Mạn lo lắng cho mình đời này nếu thật có thể cùng Trương Vũ đi đến cuối cùng, cha mẹ cảm kích sau chỉ sợ đến phát điên.
Bởi vì còn không có thành niên, nàng vẫn chưa xử lý thân phận chứng, đăng ký ngày đó không thể không mang lên sổ hộ khẩu, trước tiên hai ba tiếng đồng hồ đi sân bay xử lý chứng minh thủ tục.
Đời trước nhất nhàm chán thời điểm, trừ bỏ đánh bay mãn thế giới mua hạn lượng bản ở ngoài, ngẫu nhiên còn sẽ tùy tiện đáp thượng nào đó chuyến bay, bay đi hoàn toàn xa lạ thành thị, ngồi xổm trên quảng trường uy uy bồ câu, ngồi ở đầu đường uống chén cà phê. Không thể biết trước lữ trình làm nàng bừng tỉnh cho rằng chính mình không như vậy tịch mịch, cũng không đáng ai đáng thương.
Tựa như thói quen đánh xe người luôn có một hai cái nhận thức xe taxi tài xế, xuất nhập sân bay số lần một nhiều, nàng cũng cùng thường xuyên cưỡi mấy tranh chuyến bay đội bay nhân viên hỗn chín, thậm chí đối Q thị sân bay bố cục quen thuộc trình độ cũng chỉ ở sau nhà mình phòng giữ quần áo.
Ở sân bay đồn công an xong xuôi thân phận chứng minh sau, thời gian còn rất sớm. Thẩm ba ba Thẩm mụ mụ không yên tâm, còn tưởng lưu lại xem nàng đăng ký, bị Thẩm Mạn tận tình khuyên bảo mà khuyên đi trở về. Nàng lý giải cha mẹ ý tưởng, ở cầu học trên đường, không có bối cảnh, điều kiện hữu hạn hai vợ chồng, cơ hồ cái gì cũng không giúp được nữ nhi. May mà hài tử chính mình tranh đua, trước nay không làm người nhiều thao vừa phân tâm. Nhưng càng thêm là như thế này, bọn họ càng là cảm thấy thua thiệt, càng muốn tìm được đền bù phương pháp, chẳng sợ chỉ là vẽ rắn thêm chân.
Thẩm Mạn đời trước liền không trông cậy vào quá bọn họ lý giải chính mình, đời này càng sẽ không. Nhưng vô luận như thế nào đều sẽ không oán trách chính mình xuất thân hoặc gia cảnh, rốt cuộc thiên hạ đều là cha mẹ.
Kỳ thật, nàng vẫn luôn đều đem chính mình chiếu cố rất khá, ít nhất không thể so đời trước càng kém. Bởi vậy, mặc dù không có khách quý tạp nàng vẫn như cũ dễ như trở bàn tay mà sờ vào công nhân thông đạo, ở cơ thừa nhân viên phòng nghỉ tìm được một cái yên lặng nơi xa lạc, mang lên tai nghe, cúi đầu nhìn thư, kiên nhẫn chờ đợi đăng ký thời khắc đã đến.
Tính lên, này vẫn là nàng kiếp này lần đầu phi hành.
Đời trước cha mẹ kinh tế điều kiện cũng không tốt, thẳng đến niệm đại học khi cùng đạo sư cùng đi đế đô hội báo hạng mục, mới có cơ hội lần đầu tiên bay lượn với trời xanh.
Thẩm Mạn tuy rằng xuất thân tiểu gia nhà nghèo, dựa vào thiên tư thông minh, tự cho mình vẫn luôn rất cao. Cùng đạo sư đồng học đi ra ngoài khi, không muốn để cho người khác biết chính mình chưa hiểu việc đời, toàn bộ hành trình đi theo đại gia nhắm mắt theo đuôi, đảo cũng không lộ ra cái gì dấu vết, nhìn không ra cùng những cái đó phi quán con nhà giàu có gì khác nhau.
Thẳng đến tiếp viên hàng không đẩy xe đẩy đi đến trước mặt, hỏi nàng uống cái gì đồ uống. Tiểu cô nương gia gia mà, nghẹn nửa ngày, chỉ nói một cái từ, liền đem đế nhi toàn lậu: "Free?" ( đòi tiền sao? )
Nhớ lại lúc trước mà quẫn cảnh, nàng nhịn không được lắc lắc đầu, quyền làm tự mình cười nhạo.
"Cười cái gì?"
Không lớn không nhỏ thanh âm ở bên tai vang lên, phủ qua tai nghe nguyên bản liền không lớn mà nhạc nhẹ.
Ngẩng đầu nháy mắt, Thẩm Mạn trong lòng chỉ có một ấn tượng: Này đôi mắt lượng đến không tầm thường.
Giống màu đen pha lê châu tẩm ở thanh tuyền trung, chiếu ra ngoài cửa sổ trời xanh mây trắng bóng dáng, lưu động không thể nói nói ánh địa quang vựng. Làm người nhìn nhìn liền thất thần, trứ mê, hận không thể chết chìm tại đây một uông trong suốt sáng trong bên trong.
Nam nhân tuổi không lớn, thoạt nhìn nhiều nhất chỉ có ba mươi tuổi. Nạm giấy mạ vàng màu đen chế phục thực tu thân, thỏa đáng mà phác hoạ ra rộng lớn bả vai, dày nặng ngực, thon chắc eo thon, lệnh người không thể tránh né mà liên tưởng đến kia cực phú khuynh hướng cảm xúc vật liệu may mặc hạ, có như thế nào hoa văn rõ ràng cơ bắp, cùng với nóng rực năng người nhiệt độ cơ thể. Hắn tựa hồ thực vừa lòng Thẩm Mạn phản ứng, nhẹ vịn trụ đồng dạng nạm kim tuệ mũ duyên, lời ít mà ý nhiều mà hơi hơi ý bảo: "Vương Tiếu Thiên."
Tâm tư ở trong bụng xoay mấy cái vòng, trên mặt lại không có lộ ra bất luận cái gì dấu vết. Nàng hôm nay xuyên mao sam cùng vải nỉ váy, vì đi ra ngoài phương tiện, tóc dài sớm đã vãn khởi, tin tưởng dựa vào trọng sinh sau đặc có vững vàng khí chất, người bình thường căn bản nhìn không ra chính mình vẫn là cái cao trung sinh: "Thẩm Mạn, Thẩm Dương Thẩm, vụn vặt mạn."
"Ngươi là cái nào hàng không công ty? Ta trước kia như thế nào chưa thấy qua ngươi?" Vương Tiếu Thiên là cái tự quen thuộc, đem tùy thân mang theo lữ hành rương đẩy đến nàng bên chân, đỉnh đạc mà ngồi trên cách vách ghế dựa.
Thẩm Mạn không dấu vết mà dịch xa một chút: "Cái nào hàng không công ty đều không phải, ta chờ đăng ký."
Vương Tiếu Thiên ngẩn người, ngay sau đó phục hồi tinh thần lại, liếm mặt cười nói: "Khó trách, như vậy xinh đẹp nữ hài tử làm tiếp viên hàng không đáng tiếc đâu." Sáng ngời mắt đen giảo hoạt mà chớp chớp: "Phi nơi nào?"
Thiếu chút nữa bị cặp kia bóng quang điện ánh mắt hoảng vựng, Thẩm Mạn vội vàng cúi đầu làm bộ tiếp tục đọc sách, khóe miệng cơ hồ banh không được ý cười: "Đoán xem xem, đoán đúng rồi ta liền nói cho ngươi."
Các nam nhân logic kỳ thật rất đơn giản, không có vô duyên vô cớ ái, cũng không có vô duyên vô cớ hận; không có vô duyên vô cớ xum xoe, càng không có vô duyên vô cớ đến gần.
Tán tỉnh tựa như nhảy điệu waltz, đã muốn cho hắn biết ngươi có ý tứ tham dự, lại không thể làm người liếc mắt một cái vọng rốt cuộc. Cái gọi là "Thả tiến thả lui thả xoay người", trừ bỏ cam đoan đừng dẫm đến đối phương chân, càng hẳn là cam đoan thích hợp khoảng cách, nếu không liền không thú vị.
Tuổi trẻ phi công hiển nhiên cũng bị gợi lên hứng thú, từ trên xuống dưới, tỉ mỉ mà đem nàng nhìn cái biến, ra vẻ thâm trầm mà thác khủy tay nói: "Xuyên mao sam còn mang theo hậu áo khoác, tùy thân hành lý cũng không ít, chỉ thêu mũ thượng có thiết bị chắn gió —— thoạt nhìn ngươi muốn đi địa phương thực lãnh —— hẳn là hướng bắc phi."
Đem um tùm tay ngọc trung sách đoạt qua đi, trước sau phiên phiên, nam nhân gật gật đầu tiếp tục nói: "Tiểu thuyết vừa tuyển tập, xem xong tùy thời có thể buông, cho nên phi hành thời gian cũng sẽ không rất dài......"
Mất đi làm ra vẻ đạo cụ, Thẩm Mạn rốt cuộc ngậm cười, không e dè mà ngẩng đầu, tới đón hướng cặp kia lượng đến làm người tim đập nhanh đôi mắt.
"Chẳng lẽ, ngươi là muốn ngồi kinh hàng CXXXXX chuyến bay bay đi đế đô?"
Nàng chọn mi liếc liếc đối diện trên tường giá trị cơ bài: "Hôm nay buổi sáng giống như chỉ có này một chuyến quốc nội chuyến bay đi?"
Mười mấy năm trước, Q thị chưa trở thành giao thông đầu mối then chốt, bởi vậy mặc dù năm gần tuổi mạt, sân bay khởi hàng chuyến bay số cũng phi thường hữu hạn. Hiện tại thời gian thượng sớm, toàn bộ quốc nội hàng trạm trong lâu hành khách chỉ sợ đều phải đi đế đô.
Hai người đối thoại nội dung kỳ thật không có quá đại ý nghĩa, quan trọng là tại đây một hỏi một đáp trong quá trình, lộng minh bạch kế tiếp hay không có đến "Chơi". Vương Tiếu Thiên hiển nhiên cũng am hiểu sâu trong đó quy tắc, không để bụng mà mỉm cười nói: "Ngươi liền nói ta đoán đối không đoán đối?"
"Đúng rồi thế nào, sai rồi thì thế nào?" Nhếch lên chân bắt chéo, nàng về phía sau nhích lại gần, điều chỉnh ra càng thêm quyến rũ dáng ngồi, có vẻ đã tùy ý lại kiều mị.
"Đoán đúng rồi, xin cho phép ta đại biểu CXXXXX toàn thể đội bay nhân viên tỏ vẻ hoan nghênh; đã đoán sai, khiến cho ta đại biểu bọn họ mời ngài đi nhờ kinh hàng chuyến bay."
Nói xong, Vương Tiếu Thiên còn làm bộ làm tịch mà xoa kim sắc mũ duyên, tùy ý khoa tay múa chân một cái cúi chào.
"Hàng giáo tốt nghiệp, 200 tiếng đồng hồ mà cái cùng cơ quan sát viên, 2700 tiếng đồng hồ phó điều khiển. Hàng không dân dụng cục quy định các ngươi một vòng ít nhất liên tục nghỉ ngơi 36 tiếng đồng hồ, đơn thứ 2 người chế phi hành không thể vượt qua 8 giờ. Cho nên, trừ phi mỗi lần đều là từ đảo Hải Nam phi ô lỗ mộc tề, nếu không, chỉ sợ còn không tới phiên ngài tới hoan nghênh ta đi? Phó cơ trưởng tiên sinh." Thẩm Mạn một bên nói, một bên vươn tay, như có như không mà vỗ vỗ đối phương ba đạo giang kim sắc băng tay.
Vương Tiếu Thiên không nhịn được mà bật cười, trở tay bắt nàng, đè thấp thân mình phủ ở châu ngọc bên tai bên: "Có hay không tất yếu như vậy sắc bén a?"
Nam nhân trên người có cổ u ám mà mùi hương, giống xuân đêm ven đường rũ trụy hoa thụ, giống đen nhánh đáy nước sừng sững đá ngầm. Thẩm Mạn nhớ tới Lâm Vân Khanh nói qua nói: Điều thứ nhất lô thần kinh là thần kinh khứu giác, thần kinh khứu giác cùng trong đầu cổ xưa hải mã hồi tương liên, cùng tính dục quan hệ mật thiết.
Phòng nghỉ loa bắt đầu kêu khóc: "CXXXXX chuyến bay đội bay nhân viên thỉnh chú ý......" Nơi xa truyền đến khoa cắm pha trò thanh âm, có người ở lớn tiếng kêu Vương Tiếu Thiên tên.
Căng chặt hồi lâu huyền đột nhiên liền chặt đứt, nàng nuốt nuốt nước miếng, lược khàn khàn hỏi: "Phó cơ trưởng có thể rời đi phòng điều khiển sao? Ta là nói, phi hành trong lúc."
Dùng Freud quan điểm tới nói, chế phục đại biểu cho quy phạm, trật tự, thậm chí quyền lợi. Đối chúng nó phá hư, giẫm đạp sẽ sinh ra bạo lực mỹ cùng đối hiện thực xã hội không chỗ không ở quy tắc tinh thần phản kháng.
Thẩm Mạn minh bạch, nhịn không được chế phục dụ hoặc tuyệt không ngăn nàng một cái, có lẽ Vương Tiếu Thiên cũng rõ ràng, cho nên mới sẽ như vậy quen thuộc mà đến gần tán tỉnh. Nhưng mà, ở tam vạn thước Anh trời cao, bỏ đi, xé rách này thân chế phục, chinh phục tự mình cảm giác tốt đẹp kinh hàng phi công —— hình ảnh này quá mỹ, tha thứ nàng vô pháp thỏa mãn với đơn thuần tưởng tượng.
Màu đen pha lê châu giống nhau tinh lượng con ngươi lóe lóe, ngay sau đó cong thành trăng non: "Bay qua Trường Giang, Thẩm tiểu thư, chờ ta bay qua Trường Giang."
Vương Tiếu Thiên kéo rương hành lý cùng mặt khác đội bay nhân viên hội hợp trước, không quên quay đầu lại hướng nàng chớp chớp mắt. Lần này lữ trình tức khắc làm Thẩm Mạn tràn ngập chờ mong.
Cơ trưởng VS lữ khách
Trương Vũ đính chính là khoang hạng nhất, tuy rằng phi hành thời gian chỉ có 3 tiếng đồng hồ, nàng vẫn là đối này an bài lần cảm ấm áp.
Tiền không nhất định có thể mua tới hạnh phúc, nhưng mặc dù Thẩm Mạn cũng không thể không thừa nhận, kẻ có tiền hạnh phúc xác thật tới càng dễ dàng một ít.
Q thị bay đi đế đô là chi nhánh chuyến bay, khoang hạng nhất đăng ký sau không bao lâu, mặt khác hành khách cũng lục tục mà ngồi xong. Không thừa nhóm ở đường đi thượng kiểm kê nhân số, đỉnh đầu tiểu màn hình bắt đầu truyền phát tin an toàn nhắc nhở, Thẩm Mạn tắc yên lặng mà vặn đầu ngón tay, tính toán cất cánh thời gian. Trong lòng bàn tay rậm rạp, thấm đến tất cả đều là mồ hôi.
Quả nhiên vẫn là không thói quen làm một cái dâm phụ sao? Nàng tự giễu mà tưởng.
Đinh tai nhức óc tiếng gầm rú qua đi, phi cơ bỗng nhiên bò thăng, dần dần vững vàng. Có lẽ đúng là cái kia cùng chính mình làm ra bí mật ước định nam nhân, giờ phút này ở phòng điều khiển đâu vào đấy mà thao túng khối này quái vật khổng lồ, triển khai hai cánh bay lượn phía chân trời. Thẩm Mạn cảm thấy theo độ cao tăng lên, hô hấp đều có chút khó khăn.
Kéo ra che ván chưa sơn, chỉ có thể nhìn đến vô biên biển mây. Hôm nay đại khí điều kiện không tồi, cất cánh sau không có bất luận cái gì xóc nảy. Tiếp viên hàng không đã qua tới hỏi qua nàng vài lần, hay không yêu cầu bất luận cái gì phục vụ. Thẩm Mạn tất cả đều xua xua tay cự tuyệt.
Trông cậy vào các ngươi phó cơ trưởng cung cấp "Phục vụ" đâu, nàng ám rót nói.
Cách tầng mây, không có vệ tinh định vị, đại đa số người đều không thể trống rỗng xác định phi hành vị trí. Suy xét đến Q thị đến đế đô đường hàng không thượng, Trường Giang vừa lúc ở vào trung gian, ước chừng một tiếng rưỡi sau, Thẩm Mạn rốt cuộc kiềm chế không được mà đứng dậy, quyết định đi trước rửa cái mặt, làm lạnh một chút thể nội thể ngoại kêu gào dục vọng.
Lâm đóng cửa một khắc trước, nàng thấy phòng điều khiển ngoại đèn xanh sáng.
Nghiêng thân mình, thật cẩn thận mà khép lại môn, ngón tay tạp ở môn cài chốt cửa, bảo đảm không bị khóa lại. Nín thở ngưng thần mà lưu ý cabin động tĩnh.
Vương Tiếu Thiên thanh âm rất có công nhận độ, chính nói năng ngọt xớt mà cùng thừa vụ nẩy nở vui đùa, nói chuyện không đâu mà nói nửa ngày. Nghe được Thẩm Mạn hận không thể lao ra đi đem hắn miệng lấp kín. Nam nhân trầm ổn nện bước rốt cuộc đi đến toilet ngoại, sở hữu thanh âm đột nhiên im bặt mà ngừng ở ván cửa bên kia. Hắn tựa hồ do dự vài giây, lại giống như chờ đợi nửa cái thế kỷ, lúc này mới cố tình đè thấp giọng nói hỏi: "Có người sao?"
Màu đen chế phục cà vạt hệ thật sự khẩn, Thẩm Mạn trực tiếp nắm kia thằng kết đem người kéo tiến vào. Phảng phất ở rậm rạp bụi cỏ trung chờ đợi đã lâu, rốt cuộc hạ quyết tâm phác cắn con mồi Mỹ Châu báo, bỗng nhiên tập thượng kia mang theo cười xấu xa khóe môi.
Vương Tiếu Thiên hiển nhiên bị hoảng sợ, lại cũng thực mau vào nhập trạng thái, trở tay "Cùm cụp" một tiếng, sạch sẽ lưu loát mà khóa cửa lại xuyên. Một bên đáp lại nàng hôn nồng nhiệt, một bên nghênh diện đỉnh nữ nhân dựa thượng inox bồn rửa tay. Lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, nhanh chóng diệt trừ chính mình hạ thân quần áo, lại đem nàng váy cởi đến vòng eo, không có bất luận cái gì trải chăn liền đẩy vào kia tinh tế nhu mật nơi.
"Ướt?"
Hắn trong thanh âm có hài hước, có áp lực, càng có khó nén mà tình dục cùng đắc ý. Thẩm Mạn gắt gao nhắm hai mắt, phẩm vị bất thình lình tràn đầy, lại mở khi, đáy mắt tất cả đều là đen nhánh mờ mịt: "...... Đúng vậy."
Ở nơi công cộng thâu hoan tổng hội có loại tiểu hài tử trộm tiền khoái cảm, biết rõ không thể mà làm chi, đem người với người chi gian tư mật nhất, nhất thẹn thùng sự tình, dịch đến trước công chúng tiến hành, thân thể cùng tinh thần mẫn cảm chồng lên, đủ để lệnh linh hồn điên cuồng. Phi cơ thượng buồng vệ sinh rất nhỏ, nhỏ đến bồn rửa tay cùng bồn cầu đều giống món đồ chơi giống nhau, đầu gối hơi chút duỗi thẳng liền có thể đá đến đối diện tường bản. Nhất thể hóa mô khối hóa thiết kế, toàn bộ mặt đất cùng vách tường toàn đồ thành ám ách màu bạc, phiếm bắn mông lung ánh sáng.
Hai người ở trầm mặc trung liều chết giác đấu, trừ bỏ thô nặng thở dốc, liền chỉ có đỉnh đầu động kinh cơ vĩnh viễn vận chuyển thanh. Nàng cuối cùng là không chịu nổi, dùng nha hung hăng cắn thượng nam nhân huân chương, dùng gắt gao nghiến răng môi răng cảm thụ hắn quần áo hạ bừng bừng phấn chấn cơ bắp.
Mặc dù không có này thân da, Vương Tiếu Thiên cũng tuyệt đối là cái vưu vật.
Nam nhân hiển nhiên kinh nghiệm phong phú, đối với ở bế nặc không gian trung như thế nào giao hoan có độc đáo lĩnh ngộ. Đem nữ hài tế thẳng chân dài bàn đến chính mình trên eo, lại đem nàng hướng lên trên lấy thác, cả người phóng ổn ở bồn rửa tay thượng, hai tay bảo vệ non mềm vòng eo, chống lãnh nước ấm long đầu, liền bắt đầu không kiêng nể gì mà đong đưa.
Cách quần áo, Thẩm Mạn vẫn như cũ có thể cảm nhận được phía sau trên vách tường, lạnh lẽo kính mặt xuyên thấu qua tới hàn ý. Cùng trước người nam nhân lặp lại đâm vào nóng rực hình thành tiên minh đối lập, lệnh nàng vừa mới bắt đầu liền có chút cầm giữ không được.
Vương Tiếu Thiên hiển nhiên cũng phát hiện này một trận khẩn tựa một trận nhăn súc, ngôn ngữ có chút ý cười: "Nhanh như vậy liền chịu không nổi?"
Thẩm Mạn không nói lời nào, cúi đầu càng dùng sức mà cắn bờ vai của hắn.
"Ngoan, đừng lên tiếng, cái này kích cỡ phi cơ cách âm hiệu quả rất kém cỏi, trừ phi ngươi muốn cho toàn cơ người biết......" Dưới thân dùng sức mà thọc vào rút ra hai hạ, hắn có vẻ càng thêm hăng hái, "...... Biết ngươi ở bị ta thao."
Y trang thẳng phi công nói lên thô tục tới mặt bất biến sắc tâm không nhảy, trừ bỏ mở rộng ra đại hạp động tác, căn bản nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc thượng dao động. Bị như vậy nam nhân đè ở toilet mãnh làm, tuy là Thẩm Mạn trải qua thiên phàm, cũng khó tránh khỏi có chút tâm khâm nhộn nhạo. Ngoài miệng không thể ra tiếng, liền dùng trong cổ họng nhẹ nhàng than nhẹ thay thế, mị hoặc, dụ khiến cho hắn càng thêm hành vi phóng đãng.
Ở bịt kín không gian nội, này như có như không thanh âm phảng phất một con miêu trảo, trên dưới tả hữu mà cào động Vương Tiếu Thiên tâm, hắn giảm bớt thọc vào rút ra tần suất, giọng nói hơi khàn mà trách mắng: "Rất biết làm việc sao, ân?"
Đột nhiên thay đổi tiết tấu làm Thẩm Mạn có chút không biết làm sao, trong thân thể hư không cảm giác bị kịch liệt phóng đại, lại cứ còn không dám nói chuyện, sợ một không cẩn thận liền sẽ rên rỉ đến làm cho cả cabin đều có thể nghe thấy. Vì thế đành phải chu môi, ở hắn hình dáng ngạnh lãng gò má thượng băn khoăn, liên quan đinh hương cái lưỡi làm càn phác hoạ, lưu lại nhất xuyến xuyến thấm ướt dấu vết.
Thích nữ nhân thần phục, càng thích nàng không hề che dấu cầu hoan. Vương Tiếu Thiên rốt cuộc không hề giữ lại, trả thù tính mà mãnh làm lên.
Cái gọi là "Nam nữ hoan ái" —— nếu tới rồi trên giường, liền không nên lại có đắt rẻ sang hèn, cũng không tồn tại kiêu căng tiên thiển. Hai cụ trần trụi thân thể, hai cái nguyên thủy sinh mệnh, dùng nhất bản ngã phương thức câu thông, lý nên bỏ hết thảy chướng ngại. Không có ai thượng ai hạ, cũng không có ai mạnh ai yếu, ta thuận theo ngươi mong đợi, ngươi hồi báo ta nhiệt tình, chỉ có chân thật đối mặt lẫn nhau, đối mặt dục vọng, mới có thể đạt tới nhân sinh cực lạc.
Tuổi trẻ phi công không phải lần đầu tiên ở chính mình chuyến bay thượng ước pháo, lại chưa bao giờ có nào một lần giống hôm nay như vậy vui sướng. Hắn mỗi cái động tác, mỗi âm điệu tình đều có nữ hài không hề giữ lại phối hợp hoặc hô ứng, cứ việc toàn quá trình liên tục thời gian cũng không trường, lại làm người sảng khoái đến tận xương tủy.
Làm tình, cầu còn không phải là cái sảng tự sao?
Ở hắn dĩ vãng kinh nghiệm, thoạt nhìn thuần khiết thường thường làm ra vẻ, tìm cái không làm ra vẻ, khó tránh khỏi sẽ có chút thô lỗ, chờ trừ bỏ một thân phỉ khí, dư lại lại khô quắt không thú vị, yêu cầu vừa không nhạt nhẽo lại không dã man, liền chỉ có thể đi thuần khiết con đường.
Giống hôm nay như vậy, nắm chắc được đúng mực, phóng túng được dục vọng, còn có thể làm lẫn nhau đều được đến sảng khoái nữ nhân, đối bất luận cái gì nam nhân tới nói đều là cực phẩm.
"Các vị lữ khách, chúng ta phi cơ bởi vì đã chịu đường hàng hải dòng khí ảnh hưởng, có tương đối rõ ràng xóc nảy. Thỉnh ngài ngồi ở trên chỗ ngồi, cột kỹ đai an toàn. Toilet đem tạm dừng sử dụng, cám ơn ngài phối hợp."
Quảng bá, tiếp viên hàng không thanh âm trước sau như một mà bình tĩnh, có người ở ván cửa thượng gõ hai hạ, thấy không có hồi âm liền tránh ra.
Kia năng người mà nóng rực sự vật ở nàng trong cơ thể đập đều, nhảy lên, mặc dù nam nhân đã dừng thân tử, vẫn như cũ chiếm cứ Thẩm Mạn toàn bộ thần trí.
Hắn cúi đầu nhìn qua, tinh lượng đôi mắt ở nơi tối tăm loang loáng, làm người không đành lòng dời đi tầm mắt.
"Uống thuốc đi không?"
Nhìn như nói chuyện không đâu một câu, lại làm Thẩm Mạn đỏ bừng mặt, chỉ phải đem đầu chôn ở hắn trên vai, nhẹ nhàng điểm điểm.
Thọc vào rút ra động tác tới đột nhiên lại mãnh liệt, tựa như đêm hè không hẹn mà gặp một hồi mưa to, bùm bùm mà đánh vào trên mặt đất, không có chút nào dấu hiệu, rồi lại như thế che trời lấp đất.
"Thật là cái tao hóa." Nam nhân hạ giọng mắng, có khó có thể khắc chế động tình, cùng hắn hạ thân không hề giữ lại va chạm so sánh với, có vẻ phá lệ hợp với tình hình. "Ta muốn bắn vào đi, đem ngươi căng đến tràn đầy, bụng nhỏ rốt cuộc dung không dưới người khác tinh dịch."
Hắn một bên nói, một bên đem đại chưởng ấn hướng nữ hài hạ bụng, cách tinh tế ấu hoạt da thịt, cảm giác chính mình thô to tồn tại.
Thình lình xảy ra áp lực làm Thẩm Mạn đột nhiên căng thẳng thân mình, ngửa đầu hít ngược một hơi khí lạnh, chỉ cảm thấy trong thiên địa vạn vật đều đã biến ảo, chỉ có chính mình trong bụng toan trướng tràn đầy ở trong lòng, trong óc, đầu ngón tay, chân phùng.
Phi cơ quả nhiên bắt đầu xóc nảy, bởi vì toilet ở bên mặt, hai người đều có chút trạm đến không xong. Vương Tiếu Thiên đành phải rút khỏi tay tới, đỡ vách tường trạm hảo, đem nữ hài chặt chẽ giam cầm ở chính mình cùng bồn rửa tay chi gian, hạ thân động tác tạm thời dừng lại.
Thẩm Mạn nhớ tới vật lý khóa thượng, lão sư nói tốc hàng sẽ dẫn phát không trọng, không trọng sẽ thúc đẩy adrenalin đại lượng phân bố, cho nên công viên giải trí động cơ trò chơi mới có thể đã chịu truy phủng —— rõ ràng sợ đến muốn chết, còn bài đội một vòng tiếp một vòng mà chơi. Kề bên tử vong tốc độ cực hạn, thân thể kích phát rồi nhất tự nhiên thưởng phạt cơ chế, dụ dỗ đại não tiếp thu hiện thực. Không ít người đem loại cảm giác này tương tự vì tính cao trào, trên thực tế, hai người xác vô quá lớn khác nhau: Đồng dạng là ở rơi xuống bên cạnh, đồng dạng là vạn kiếp bất phục vực sâu, đồng dạng phấn khởi kích động, đồng dạng cực hạn khoái cảm.
Nếu nói, bạo lực là nam nhân tráng dương dược, mạo hiểm chính là nữ nhân thôi tình tề.
Theo xóc nảy cảm càng ngày càng rõ ràng, Vương Tiếu Thiên đơn giản buông ra leo lên, động tác càng lúc càng lớn mà thọc vào rút ra. Có mấy lần thậm chí đỉnh đến nàng nhắm thẳng thượng nhảy, thiếu chút nữa thoát ly khi, lại bị dùng sức áp xuống tới, đổ đến kín mít, tắc đến tràn đầy.
Rốt cuộc, ở tiếng đập cửa lại lần nữa vang lên phía trước, nam nhân nhẫn nại cũng đi vào cực hạn, không hề giữ lại mấy cái thọc vào rút ra sau, chôn ở nàng trong thân thể, hoàn toàn tiết ra tới.
Nóng bỏng tinh dịch ở trong cơ thể tràn lan, bỏng cháy mỗi một tấc non mềm tỉ mỉ nội bộ, làm nàng rốt cuộc buông ra trong miệng huân chương, lặp lại làm hít sâu, hận không thể như vậy đem kia nhiệt lượng thư giải đi ra ngoài, phân phát đến sạch sẽ.
Nam nhân hôn một cái tiếp theo một cái, lạc ở nàng cổ, bên tai, lẩm bẩm nói: "Xuống phi cơ sau chờ ta."
Lữ khách VS người bệnh
Thẩm Mạn đương nhiên sẽ không chờ hắn.
Ra đế đô hàng trạm lâu, nàng thực mau theo đám người đi đến nhà ga, cưỡi lữ khách xe buýt đi trước nội thành.
Đế đô truyền thông đại học đời trước là quảng bá sự nghiệp cục kỹ thuật nhân viên huấn luyện căn cứ, được xưng quốc nội tin tức giới "Hoàng bộ trường quân đội". Nên giáo mà chỗ đế đô đông tam hoàn, diện tích không lớn, nhưng xanh hoá suất rất cao, vườn trường hoàn cảnh thập phần tuyệt đẹp. Làm một khu nhà nghệ thuật hình đại học, nơi này cùng bình thường ngành khoa học và công nghệ hoặc văn sử loại trường học hoàn toàn bất đồng, nơi chốn tràn đầy nồng đậm văn nghệ hơi thở.
Rong chơi ở cành lá sum xuê lâm ấm trên đường, bước chậm với hoa thơm chim hót u kính trung, lại phân loạn suy nghĩ, lại ồn ào náo động tiếng lòng tựa hồ đều có thể đủ được đến trấn an.
Năm đó "Chạy bộ tiền tiến" khi, thân là Q thị quốc lập đại học ngoại ngữ hệ nòng cốt giáo viên, Thẩm Mạn đã từng không ngừng một lần ngầm giường ở truyền thông đại học nhà khách —— đường cái đối diện chính là cả nước triết học khoa học xã hội văn phòng, mỗi năm xã khoa quỹ trình báo hoặc là kết đề khi, nơi này giường ngủ thường thường cung không đủ cầu.
Nhà khách trước sân khấu người phục vụ thực tuổi trẻ, Thẩm Mạn mơ hồ có thể tưởng tượng đối phương ngày sau khôn khéo giỏi giang bộ dáng, hiện giờ nàng vừa mới mới vừa vào chức, đối nghiệp vụ nhiều ít có chút mới lạ.
"Không có việc gì, từ từ tới. Dự định người họ Trương." Nàng thái độ hòa hoãn mà nói.
Người phục vụ một bên mồ hôi đầy đầu mà tìm kiếm dự định ký lục, một bên âm thầm buồn bực, đứng ở trước mắt rõ ràng chỉ là cái tiểu cô nương, nói như thế nào khởi lời nói tới lão thành đến cùng chính mình mẹ dường như.
Kéo hành lý vào phòng, Thẩm Mạn lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, quán thành chữ to nằm ở trên giường, mơ mơ màng màng nhắm mắt lại.
Buổi sáng khởi quá sớm, ở phi cơ thượng lại như vậy hồ nháo một hồi, nàng sớm đã tinh bì lực tẫn, dù sao cùng Trương Vũ ước định cơm chiều khi gặp mặt, hiện tại đơn giản trước bổ cái giác.
Đánh thức nàng, là đầu giường kia bộ kiểu cũ điện thoại cơ.
Bởi vì không có kéo bức màn, giờ phút này ngoài cửa sổ u ám trên bầu trời đã có nghê hồng lập loè quang ảnh. Thẩm Mạn xoa đôi mắt cầm lấy ống nghe, hàm mơ hồ hỗn mà "Uy" một tiếng.
"Tiểu yêu tinh." Trương Vũ muốn cười không cười ngữ khí, mặc dù cách điện thoại tuyến, cũng có thể nghe ra vài phần sủng nịch hương vị.
Nàng lập tức đánh lên tinh thần, nói lên lời nói tới lại vẫn như cũ nũng nịu: "Trương lão sư, ngươi ở đâu nhi a?"
"Ta bên này lâm thời có điểm trạng huống, khả năng quá hai ngày mới có thể đi theo ngươi chạm trán." Nam nhân hơi chút tạm dừng một chút, tiếp tục nói: "Chính ngươi ở vườn trường trước đi dạo, làm quen một chút hoàn cảnh, ta làm người tặng trương tạp đặt ở trước sân khấu, yêu cầu tiêu tiền liền trước dùng."
Thẩm Mạn trong lòng "Lộp bộp" một chút, trong lòng biết đế đô không thể so Q thị, Trương Vũ đối nàng cũng không bất luận cái gì nghĩa vụ, trừ bỏ nghe theo an bài, chính mình không có lập trường càng không có tư cách làm ra bất luận cái gì yêu cầu, vì thế chỉ phải ngoan ngoãn gật đầu: "Không có quan hệ, ngài đi trước vội chính sự đi."
"Đều mẹ nó đồ phá hoại chuyện này." Hào hoa phong nhã nam nhân đột nhiên toát ra một câu kinh mắng, đem này đầu nghe lời hoảng sợ. Ngay sau đó tự biết nói lỡ mà giải thích nói: "Ngoan, không phải nói ngươi, ai, ta bên này dăm ba câu cũng nói không rõ, chờ thu thập lưu loát lại liên hệ."
Nàng đối quyền lực giai cấp những cái đó bát nháo sự tình không có hứng thú, chỉ cầu Trương Vũ tâm tình hảo, đừng phóng chính mình bồ câu, trừ lần đó ra nơi nào còn dám có mặt khác hy vọng xa vời.
Cứ việc thư thượng nói người người sinh mà bình đẳng, nhưng chúng ta không thể không thừa nhận, người cùng người chi gian khác biệt thường thường chân thật đến có chút tàn khốc. Đối Trương Vũ loại này quan lại đệ tử tới nói, học lên, cử đi học, đẩy miễn đơn giản có lẽ chính là một chiếc điện thoại, một đốn ăn cơm khách. Đối xuất thân bần hàn người tới giảng, lại ý nghĩa mười năm khổ đọc, thiên quân vạn mã quá cầu độc mộc.
Người nào đó chuyện nhỏ không tốn sức gì, ý nghĩa một người khác dũng tuyền tương báo. Công bằng? Lúc này bất quá là cái chê cười.
Cho nên Thẩm Mạn không có khả năng đuổi theo hỏi hắn lỡ hẹn nguyên nhân, bởi vì nàng biết, chính mình đối Trương Vũ tới nói đơn giản nhàn hạ khi một cái việc vui, vì làm ngươi nở nụ cười đó là nàng tồn tại ý nghĩa. Chỉ có này phân sung sướng thượng tồn, đối phương mới có thể nguyện ý trả giá tương ứng đối giới. Nếu không biết tốt xấu, đặng cái mũi lên mặt, chờ đợi nàng không thể nghi ngờ là bỏ như tệ chổi.
Tới đâu hay tới đó, nàng trấn an chính mình. Cấp trong nhà đánh cái điện thoại báo bình an, theo sau đơn giản dọn dẹp một chút, liền lên giường ngủ.
Cao trung trọ ở trường sinh hoạt thập phần quy luật, ngày hôm sau buổi sáng, Thẩm Mạn cứ theo lẽ thường rời giường, rửa mặt. Ở nhà khách lầu hai nhà ăn dùng xong sớm một chút, nàng tùy thân bối cái bao, liền hướng vườn trường đi đến, đã quen thuộc quen thuộc hoàn cảnh, cũng làm như sau khi ăn xong tản bộ.
Như kiếp trước giống nhau, đế đô truyền thông đại học vườn trường như cũ tiểu xảo mà tinh xảo, thu đông hiu quạnh cây cối vẫn chưa ảnh hưởng này độc đáo lâm viên bầu không khí, tương phản, càng thêm làm nổi bật ra di thế mà độc lập khí chất.
Nghỉ đông vườn trường sớm đã trống không. Thẩm Mạn vô tình đi đến sân thể dục, chỉ thấy nơi xa còn có người ở bóng rổ giá hạ luyện ném rổ, đang muốn tiến đến thấu xem náo nhiệt, không nghĩ bị phía sau một tiếng bén nhọn ma xát thanh sợ tới mức đinh tại chỗ. Ngay sau đó, liền giác đầu vai đã chịu bỗng nhiên va chạm, cả người giống cắt đứt quan hệ diều giống nhau bay đi ra ngoài.
Trên mặt đất hợp với đánh mấy cái lăn, toàn bộ hữu nửa người đều mất đi tri giác, nguyên bản trát ở sau đầu tóc dài cũng loạn thành một đống rơm rạ, hồ ở trên mặt hoàn toàn che khuất tầm mắt. Sau một lúc lâu, xuyên tim đau đớn bắt đầu lan tràn, mặc dù không cần đôi mắt xem, nàng cũng biết chính mình tám chín phần mười là quải thải.
Kia lượng xe taxi phanh lại sau ngừng ở tại chỗ, có người ở phụ cận kêu la cái gì, hỗn độn tiếng bước chân dọc theo mặt đất truyền đến, chấn động truyền đến nàng màng tai, càng ngày càng gần, càng lúc càng lớn thanh.
Cực đoan dưới tình huống, nhân thể tiềm năng thường thường có thể được đến kích phát, Thẩm Mạn hoài nghi chính mình thính lực bị vô hạn phóng đại, chìa khóa chuyển động, động cơ đánh lửa, bánh xe ở đường xi măng trên mặt ma xát, bài khí quản kịch liệt run rẩy, cuối cùng chỉ còn lại có thở hổn hển chửi bậy thanh: "...... Thao, súc sinh! Hòa thượng chạy được miếu đứng yên!"
Có người hướng nàng dựa sát lại đây, Thẩm Mạn đau đến không sức lực phản ứng, lại mạc danh lo lắng khởi chính mình hiện tại này phúc lộn xộn bộ dáng, nghĩ đến cùng một đống lớn rác rưởi không có khác nhau. Trên người nàng còn ăn mặc ngày hôm qua cái kia vải nỉ váy, hiện tại bị đâm thành hình chữ X bộ dáng, nói vậy thập phần khó coi. Nề hà bả vai bị thương, muốn khởi động nửa người trên, lại trước sau không dễ chịu, chỉ có thể giống quán thịt heo trên mặt đất trưng bày.
"Đồng học, ngươi thế nào?" Một cổ nguồn nhiệt tới gần chính mình, mang theo ướt át hãn ý, còn có thật cẩn thận mà quan sát.
Nàng không dám ngẩng đầu, thử nha đảo hút lương khí.
Người nọ đem sớm kia ma phá mao sam vạch trần, không nói chuyện. Quyết đoán thân thủ thế nàng ngồi dậy: "Kiên trì trụ, ta đưa ngươi đi bệnh viện."
Thẩm Mạn bị chặn ngang bế lên, đầu gối lên đối phương rộng lớn trước ngực, nghe thấy như nổi trống kịch liệt tim đập, mí mắt càng ngày càng trầm, nhịn không được liền muốn ngủ qua đi.
"Đồng học, ngươi cùng ta nói chuyện, đừng ngủ." Tóc vẫn như cũ loạn thành một đoàn đáp ở trước mắt, thấy không rõ đối phương bộ dáng, chỉ biết là là cái thân hình cao lớn nam sinh, phát ra tiếng khi kéo khoang cộng minh, có đem khó được hảo giọng nói. Hắn một bên thở hồng hộc mà ôm chính mình lên đường, một bên thuận miệng nói ra nói chuyện không đâu nói, chắc là sợ người bệnh đổ máu quá nhiều mất đi ý thức.
Là người tốt đâu. Thẩm Mạn như vậy nghĩ, tâm tình cũng dần dần thả lỏng lại, càng thêm hôn hôn trầm trầm.
"Uy, đồng học, đừng ngủ!" Đối phương thấy nàng không có phản ứng, nhanh hơn bước chân lên đường đồng thời, điều môn cũng đề cao: "Ta, ta kêu Lý Trinh, XX cấp biên đạo chuyên nghiệp, ngươi tên là gì? Cái nào chuyên nghiệp?"
Cứ việc Thẩm Mạn dáng người thon thả, lại tốt xấu cũng có mấy chục cân thể trọng, ôm nàng ở trên đường hành quân gấp, đối thể lực tiêu hao là tuyệt đối, lại phân thần nói chuyện phiếm liền rất là cố hết sức. Vì làm đối phương một lòng lên đường, Thẩm Mạn đành phải cố mà làm "Ân" thanh, tỏ vẻ chính mình không có ngất xỉu đi.
Người nọ thở hổn hển khẩu khí, nguyên bản trương lên ngực cũng sụp đi xuống. Nàng lỗi thời địa tâm tưởng: Dáng người thật tốt.
Đế đô truyền thông đại học không lớn, giáo bệnh viện cùng sân thể dục ly thật sự gần, không trong chốc lát tới rồi. Trực ban thầy thuốc thấy người bị thương mất máu nghiêm trọng, vội vàng gọi điện thoại kêu nhị tuyến, chính mình tắc luống cuống tay chân mà bắt đầu thuật trước xử lý.
Nằm bò bị đẩy mạnh phòng giải phẫu phía trước, Thẩm Mạn chỉ nhớ rõ có người nhéo nhéo tay nàng tâm: "Đừng sợ, thực mau thì tốt rồi."
Không biết vì cái gì, cứ việc hắn nói lên lời nói tới vẫn cứ hơi thở không xong, cứ việc cùng đối phương xưa nay không quen biết, nàng vẫn là bị này đơn giản lời nói an ủi, thành thành thật thật mà nằm sấp ở thủ thuật trên đài, tùy ý thầy thuốc bên phải phần vai xe chỉ luồn kim, không có chút nào khẩn trương, thậm chí liền hô đau thanh âm đều không có, thẳng đến hoàn toàn mất đi ý thức.
Lại lần nữa tỉnh lại khi, Thẩm Mạn đã thân ở bình thường phòng bệnh, lại phi truyền thông đại học giáo bệnh viện, mà là đế đô đông khu một nhà tam giáp bệnh viện. Nghe thầy thuốc nói, bởi vì mất máu quá nhiều, giáo bệnh viện khẩn cấp liên hệ chuyển khám, đem nàng đưa đến nơi này tới tiếp thu trị liệu. Còn hảo không có thương tổn gân động cốt, chỉ cần chú ý miệng vết thương đổi dược, tùy thời đều có thể xuất viện.
Nhập viện đăng ký liên hệ người lan viết "Lý Trinh", mặt sau còn để lại liên hệ điện thoại. Cứ việc lúc ấy chưa kịp thấy rõ hắn mặt, nhưng kia đem hảo giọng nói cùng cao lớn dáng người hẳn là sẽ không tính sai. Lưu tại phòng bệnh quan sát nửa ngày, xác định tạm thời không có mặt khác vấn đề, Thẩm Mạn đem bệnh lịch thu hảo, chính mình thanh toán trị liệu phí dụng, đánh xe trở về nhà khách nghỉ ngơi.
Trương Vũ tùy thời đều sẽ liên hệ, nàng cũng không dám chậm trễ vị kia đại gia.
Vào cửa khi, trước sân khấu người phục vụ quả nhiên gọi lại nàng, đệ cái phong thư lại đây, nói là có người ủy thác chuyển giao. Trở lại trong phòng mở ra, thình lình một trương thái kim tài chất màu đen thẻ tín dụng, tuy là Thẩm Mạn cũng không thể không sao líu lưỡi: Thật là ra tay hào phóng.
Cha mẹ trước khi đi cho một ít tiền khẩn cấp, bởi vì ăn trụ đều không cần trả phí, dùng để tiền trả vừa rồi chữa bệnh phí cùng hằng ngày phí tổn dư dả, cho nên nàng không tính toán dùng Trương Vũ một phân tiền. Rốt cuộc hiện tại có thể dựa vào chỉ có đối phương yêu thích, nhấc lên tiền lúc sau ngược lại trở nên chẳng ra cái gì cả, làm hai người chi gian quan hệ thay đổi chất.
So tính càng có thể thương tổn lẫn nhau, chỉ có tiền.
Miệng vết thương thuốc tê dần dần mất đi hiệu lực, nàng gọi điện thoại kêu nhà ăn tặng điểm ăn đi phòng, rất sớm liền bò lên trên giường đi.
Ở phòng nghỉ ngơi, đi giáo bệnh viện đổi dược, nhà khách nhà ăn ăn cơm, đúng hạn lên giường ngủ, mấy ngày kế tiếp Thẩm Mạn nơi nào cũng không dám đi, mắt thấy hồi trình thời gian liền phải tới rồi, lại vẫn như cũ không có nhận được Trương Vũ điện thoại. Nàng đã làm tốt tư tưởng chuẩn bị, nếu cuối cùng vẫn là không có tin tức, dứt khoát đương chính mình tới đế đô giải sầu, thuận tiện làm xe đâm đâm cho.
Người bệnh VS cô nương
Sáng sớm đi giáo bệnh viện đổi dược, trực ban vừa vặn lại là tai nạn xe cộ ngày đó thầy thuốc. Một bên thượng dược một bên cau mày oán giận nàng làn da mỏng, mặt ngoài vết thương đại, phải chú ý nghỉ ngơi cùng khôi phục, mới có thể tránh cho lưu sẹo. Phút cuối cùng, Thẩm Mạn hướng trực ban thầy thuốc nói lời cảm tạ, nói chính mình phải rời khỏi đế đô, mấy ngày nay đa tạ chiếu cố.
Thầy thuốc xua xua tay, ý bảo không cần khách khí, sau đó giống nhớ tới cái gì dường như thuận miệng hỏi: "Biên đạo hệ cái kia nam hài tử tìm được ngươi không?"
Thấy nàng trượng nhị hòa thượng sờ không được não bộ dáng, đối phương giải thích nói: "Chính là ngày đó đưa ngươi tới nam sinh. Chuyển viện thời điểm hắn một hai phải đi theo, bị ta mắng mới nghe lời. Nghe nói hướng đông khu bệnh viện chạy mấy tranh, cũng chưa thấy người của ngươi. Ngày hôm qua vừa lúc ta trực ban, hắn lại đây hỏi thăm, gặp phải mới hiểu được ngươi không ở bên kia nằm viện."
Thẩm Mạn như suy tư gì gật gật đầu, nhớ tới ba lô kia trương nằm viện đăng ký biểu, thiệt tình thực lòng mà hướng thầy thuốc cúi mình vái chào: "Phiền toái ngài."
Độc thân bên ngoài, nàng thói quen tính mà tự mình bảo hộ, ở bệnh viện đăng ký khi đều không có dùng tên họ thật, càng sẽ không lưu liên hệ phương thức, Lý Trinh tìm không thấy thực bình thường.
Tới đế đô thời gian dài như vậy, đứng đắn sự một kiện không làm, nàng tâm tư tất cả đều là loạn, căn bản không có khả năng đi liêu bảy liêu tám.
Trương Vũ vẫn luôn đều không có tin tức.
Tuy rằng đời trước cũng xuất hiện quá cùng loại tình huống, nhưng Thẩm Mạn trước sau không thói quen loại này đối đãi. Nếu là người khác khen ngược, hoặc là mặt khác lúc nào gian cũng đúng, hiện giờ thượng có việc cầu người, đối phương liền áp dụng lãnh bạo lực lệnh nàng tỉnh lại, mấu chốt là chính mình căn bản nghĩ không ra nơi nào ra sai, trong đó tư vị thật sự quá sức.
Để tay lên ngực tự hỏi, Trương Vũ đã đối nàng thực không tồi, cử đi học danh ngạch đúng hẹn xác định, còn ba ba liên hệ trường học, tuyển chuyên nghiệp gì đó, ngay cả đến đế đô tới hành trình đều là hắn một tay an bài. Trái lại chính mình, ỷ vào lẫn nhau không đem lời nói làm rõ, cáo mượn oai hùm, quyền sắc giao dịch, hồng hạnh xuất tường gì đó, ghê tởm sự hết thảy làm cái biến, thay đổi người khác thật đúng là không nhất định có thể nhẫn.
Nhưng hắn là Trương Vũ a, đường đường Trương công tử, tương lai trương bộ trưởng a, cái dạng gì hoa việc chưa từng chơi? Cái dạng gì Nữu Nhi không phao quá? Nếu hắn là đối loại chuyện này để bụng người, Thẩm Mạn cũng sẽ không leo lên với chi. Mặc dù tương đối với thường nhân tới nói, nàng hành sự xác thật lớn mật chút, quan niệm cũng tiền vệ không ít, nhưng này đặt ở Trương Vũ trong mắt hẳn là đều không phải chuyện này nhi a!
Rốt cuộc là nơi nào ra sai?
Thẩm Mạn nhìn nhà khách đầu giường kia bộ kiểu cũ điện thoại, thật sâu mà nhíu mày.
Bóng đêm tiệm thâm, đế đô trung tâm thành phố thương nghiệp khu nội, ở vào mỗ tràng cao lầu đỉnh tầng tư nhân hội sở, ăn uống linh đình, khách và chủ tẫn hoan. Trong nhà bị thiết kế thành mở ra thức cổ điển đình viện, thủy đạo quanh quẩn, màu xám phòng ngói, gỗ thô được khảm, người thường tới thực dễ dàng bị vòng vựng. Dẫm rất có nguyên thủy cảm hôi thạch mà gạch đi vào trong đó, bên trong trưng bày các loại phục cổ trang sức. Người thạo nghề tới mới có thể phát hiện, nơi này một trần một thiết đều có chú ý, xa so mặt ngoài cổ xưa phong cách càng thêm tinh xảo.
Trương Vũ cùng trong bữa tiệc mọi người chào hỏi, lui thân đi phòng rửa mặt lau mặt. Không nghĩ quá sớm trở về bị chuốc rượu, dọc theo hành lang lắc lư đến ngắm cảnh trên đài, nhìn đế đô phồn hoa cảnh đêm phát ngốc, tùy tay lại đưa điện thoại di động lấy ra tới, lăn qua lộn lại mà thưởng thức, giống như này không phải dùng để gọi điện thoại công cụ, chỉ là một khối lạnh như băng gạch.
Bốn ngày, không hiểu được kia nha đầu đang làm gì.
Hắn nhớ rõ đi ra ngoài trước đính tốt đi tới đi lui vé máy bay, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Thẩm Mạn ngày mai buổi chiều phi cơ nên hồi Q thị. Nhớ tới cặp kia có thể nói đôi mắt, cùng với dục nói còn hưu môi đỏ, dưới thân lại là một trận không có lý do căng chặt.
Này không giống ngươi, Trương Vũ. Hắn đối chính mình nói.
Rời đi Q thị trước, sớm đã đem chính mình ở đế đô số di động đã cho nàng, mặc dù không có ghi nhớ, nhà khách bên kia cũng chào hỏi qua, tùy thời có thể nghĩ cách liên hệ. Nhưng nàng lại một chiếc điện thoại đều không đánh, một câu đều không hỏi, tùy ý hắn lượng, vắng vẻ, không có bất luận cái gì bạn cùng lứa tuổi ứng từ kiêu căng cùng tùy hứng, gần như lạnh nhạt.
Đúng vậy, gần như lạnh nhạt.
Trương Vũ thực không thói quen loại này đối đãi. Hắn hàm vững chắc muỗng sinh ra, lúc còn rất nhỏ liền minh bạch quyền lực ý nghĩa —— trong trường học, các bạn học thích hắn ra tay hào phóng, cũng không dám có bất luận cái gì đi quá giới hạn; xã hội thượng, mọi người có cầu với chính mình, đến nơi nào đều là khuôn mặt tươi cười đón chào.
Hắn đương nhiên biết chính mình không phải nhân dân tệ, cứ việc lớn lên không tồi, lại cũng không có khả năng thảo mọi người thích. Này đó vô duyên vô cớ ưu đãi, đều là xuất phát từ người đối diện trung trưởng bối dựa vào, đối Trương thị nhất tộc kính sợ.
Ở như vậy hoàn cảnh hạ, hắn cậy sủng mà kiêu, vô pháp vô thiên, đối với hết thảy tràn ngập chán ghét. Nơi nào đều là giống nhau dối trá, nơi nào đều là giống nhau làm ra vẻ, bất luận kẻ nào ở như vậy hoàn cảnh trung lớn lên, chỉ sợ đều sẽ không lại tin tưởng cái gì thuần thiện thuần lương.
Nếu ngươi đối mặt mỗi một tiếng ca ngợi đều có đối giới, mỗi một lần ưu đãi đều phải hồi báo, dựa vào cái gì còn muốn vô tư mà hồi quỹ thế giới này?
Tốt nghiệp đại học khi, hắn cùng mấy cái bằng hữu cùng nhau xuất ngoại chuyển động, cứ việc rời đi quen thuộc địa phương, mọi người đối với tiền tài sùng bái vẫn là giống nhau, dọc theo đường đi thanh sắc khuyển mã, ngợp trong vàng son, chơi đến vui đến quên cả trời đất. Hắn diện mạo thanh tú, mặt ngoài cũng thực ôn nhu săn sóc, tự nhiên càng thảo nữ hài tử thích, đi một đường ngủ một đường, mọi người loại, các ngôn ngữ Nữu Nhi liền khởi lên, chỉ sợ cũng có thể thấu cái thế giới phụ nữ đại hội gì đó.
Kia cô nương là ở lữ đồ mau kết thúc khi xuất hiện, Hoa kiều, hỗn huyết, da bạch mạo mĩ chơi đến khai, gia đình điều kiện cũng không tồi, cùng hắn rất là hợp ý.
Hai người làm bậy làm bạ mà nị mấy chu, đãi hắn cùng bằng hữu thu thập hành lý chuẩn bị dẹp đường hồi phủ khi, cô nương đưa qua một trương kiểm nghiệm đơn, đầy mặt dấu không được hưng phấn: "Honey, I'm pregnant." ( thân ái, ta mang thai. )
Trương Vũ thiếu chút nữa cười lạnh ra tiếng, hảo liệt, xem như lãng đến bên kia đại dương tới.
Mới vừa khai trai kia mấy năm, không phải không bị người dọa quá, nhưng làm sợ làm sợ cũng liền dọa lớn. Vì thế hắn mí mắt cũng chưa xốc một chút, dứt khoát mà nói không có kết hôn tính toán, phiền toái cô nương ngài chỗ nào mát mẻ chỗ nào ngốc đi, đừng cho chính mình tìm không thoải mái.
Xào cổ xào thành cổ đông, tán gái phao thành lão công, trên đời này ngốc bức quá nhiều, không thiếu hắn này một cái.
Cô nương tựa hồ thực chịu đả kích, đảo cũng không có dây dưa, chỉ nói chính mình tin giáo, sẽ không phá thai, cần thiết đem hài tử sinh hạ tới.
Ngươi tin giáo? Ngươi tin giáo cùng ta chơi một đêm tình? Ngươi tin giáo còn phụng tử thành hôn? Trương Vũ khịt mũi coi thường, rất là không kiên nhẫn mà đem người đuổi đi.
Lâm về nước trước một ngày, lão nhân một hồi điện thoại làm sự tình rối loạn bộ.
Hắn nghĩ tới kia cô nương bối cảnh không đơn giản, có thể ở dị quốc tha hương đứng vững gót chân, làm hậu đại tiếp thu tinh anh giáo dục người Hoa, thế nào cũng coi như được với là hào nhân vật. Nhưng hảo xảo bất xảo mà là nhà giàu số một, đặt chân quốc nội trọng điểm chiêu thương dẫn tư hạng mục, còn vừa lúc có điểm hắc bang bối cảnh, này liền quá mức điểm đi?
Thế gian vạn sự vạn vật luôn là tràn ngập mâu thuẫn, chiến tranh tức hoà bình, tự do tức nô dịch, vô tri tức lực lượng. Rõ ràng mũi đao thượng liếm huyết nghề nghiệp, lại muốn cả nhà hết lòng tin theo tôn giáo.
Cô nương bị hắn cự tuyệt sau không buồn ăn uống, mang thai sự tình thực mau liền bị người nhà đã biết. Các trưởng bối ai này bất hạnh giận này không tranh đồng thời, nghĩ cách hỏi thăm một chút nhà trai tình huống, biết được là Trương gia công tử, đảo rất có vài phần vô xảo không thành thư, đâm lao phải theo lao ý tứ.
Lão nhân tuy rằng đối hắn hành sự quái đản rất bất mãn, nhưng nhà gái gia thế bối cảnh đều nói được qua đi, kết hạ Tần Tấn chi hảo cũng có thể làm trưởng tôn thu hồi tâm, huống chi hôn sau thực mau liền có hài tử, coi như hỉ sự một cọc.
Đối với quyền thế giai tầng người tới nói, khi nào, với ai kết hôn kỳ thật đều không trọng yếu, quan trọng là trận này kết hợp sau lưng, đối lẫn nhau gia đình có không có điều ích lợi.
Đáng tiếc Trương Vũ không như vậy tưởng.
Từ nhỏ đến lớn tùy hứng quán, chỉ có hắn khi dễ người khác, âm người khác, cho người khác hạ ngáng chân, tuyệt đối không có ở nhân sinh đại sự thượng ép dạ cầu toàn đạo lý.
Vừa lúc cùng hắn cùng nhau xuất ngoại anh em đều không phải thiện tra, mấy cái xú thợ giày ở bên nhau cộng lại nửa ngày, nghĩ ra một chuyện sau xem ra sưu đến không thể lại sưu chủ ý: Còn không phải là hài tử sao? Còn không phải là không muốn phá thai sao? Ca mấy cái thế nàng xuống tay!
Vì thế Trương Vũ gọi điện thoại, làm bộ thái độ thành khẩn mà đem cô nương đơn độc ước ra tới, chính mình lại không ra mặt, tùy ý người khác ẩn núp dự định địa điểm, đem lẻ loi một mình nữ hài cấp thu thập. Không vả mặt, chuyên hướng bụng xuống tay, chỉ nghĩ dùng tay đấm chân đá phân phát huynh đệ đầy mặt mây đen.
Hạ thân thấy hồng, cô nương cũng quỳ rạp trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, vài người vỗ vỗ tay, lao tới sân bay cùng Trương Vũ hội hợp, thừa dự định phi cơ chuyến đúng hạn về nước.
Xong việc, Trương Vũ mới biết được người bị bọn họ đánh thành trọng thương, bởi vì sinh non còn khả năng ảnh hưởng sinh dục năng lực. Cô nương người nhà thả ra lời nói tới, một mạng thường một mạng.
Kỳ thật hắn ở quốc nội cũng không thiếu chọc quá phiền toái, nhưng thường thường tiền tài khai đạo, sự tình còn không có nháo đại tiện bị áp xuống đi. Hiện giờ chọc phải hải ngoại hắc ác thế lực, Trương gia tiền cùng quyền cũng chưa dùng võ nơi, trừ bỏ mắng to Trương Vũ bất hiếu tử tôn, có nhục gia môn ở ngoài, tựa hồ cũng không có gì càng tốt biện pháp.
So với không biết khi nào thực hiện tử vong uy hiếp, hắn càng sợ lão nhân cặp kia phảng phất nhìn người xa lạ giống nhau đôi mắt.
Cho nên mới nhẫn nhục phụ trọng, cho nên mới tránh đi tha hương, chỉ hy vọng đãi sự tình gió êm sóng lặng lúc sau, còn có thể được đến gia gia tán thành cùng tha thứ.
Ở Q thị ngủ đông ba năm, là hắn đời này nhất thanh tĩnh ba năm. Đế đô bạn nhậu nhóm đều cùng hắn đoạn rớt liên hệ, ngẫu nhiên trở về cũng chỉ sẽ đi theo làm tùy tùng mà hầu hạ lão nhân, phảng phất hắn thật sự rút kinh nghiệm xương máu, từ trước trần chuyện cũ trung hấp thu cũng đủ giáo huấn.
Nửa năm trước, nhị thúc chủ chính chiêu thương dẫn tư hạng mục rốt cuộc có đột phá, lão nhân vì thế rất là cao hứng, hải ngoại hắc ác thế lực ở giao dịch trung cũng chiếm không ít tiện nghi, tựa hồ cũng không có tiếp tục dây dưa đi xuống ý tứ. Trương Vũ lúc này mới cả gan mở miệng, muốn tranh thủ hồi đế đô phát triển.
Hắn minh bạch, cùng tiền tài so sánh với, chỉ có quyền lực là vĩnh viễn sẽ không bị giảm giá trị.
Thiên trợ tự giúp mình giả, bắt đầu nếm thử đặt chân chính đàn sau, Trương Vũ mới phát hiện, nơi này xa so hoan tràng thích hợp chính mình.
Ở Q thị trải qua với hắn mà nói là tràng rèn luyện, tu sinh dưỡng tính, vô dục vô cầu sinh hoạt quá quán, khắc chế dục vọng cũng không phải cái gì việc khó. Gặp gỡ Thẩm Mạn là ngoài ý liệu, càng là mạc danh kinh hỉ.
Chỉ là không nghĩ tới, nàng thế nhưng sẽ so với chính mình còn trầm ổn.
Cô nương VS thí sinh
Hắn ngay từ đầu cũng không có nghĩ nhiều.
Nữ hài tử ngoan ngoãn nghe lời, một ngụm một tiếng "Lão sư" mà vây quanh chính mình chuyển, thoạt nhìn thiên chân vô tà không hề lòng dạ, cùng bình thường bạn cùng lứa tuổi không có bất luận cái gì khác nhau.
Thẳng đến nàng một mình đẩy ra giáo viên cửa văn phòng.
Giống chỉ miêu, càng giống chỉ hồ ly, giảo hoạt, cơ linh, khó nhất đến chính là hiểu được phối hợp. Tiến thối chừng mực đắn đo đến so đỉnh cấp gái hồng lâu còn hảo, trêu chọc khởi nam nhân trong lòng kia tiểu sâu tới, hận không thể đem xương cốt tô rớt.
Trương Vũ trước nay đều không tin cái gì chân ái, cho nên nghe được nữ hài yêu cầu cũng không cảm thấy ngoài ý muốn. Trên thực tế, mặc dù không đem lời nói làm rõ, chính mình khẳng định cũng là sẽ hỗ trợ, tuy rằng không nhất định giống sau lại như vậy tận tâm tận lực, nhưng tóm lại có thể làm nàng vừa lòng. Hắn ở đối đãi nữ nhân vấn đề thượng, từ trước đến nay khá lớn phương.
Chỉ là không hiểu được sự tình khi nào nổi lên biến hóa.
Hắn nhìn ra được lớp học những cái đó xuẩn tiểu tử nhóm xem Thẩm Mạn ánh mắt không thích hợp, cũng đã sớm phát hiện nàng sẽ cùng người khác mắt đi mày lại, lại không có hướng trong lòng đi.
Câu nói kia nói như thế nào tới? Tiểu hài tử tài trí đúng sai, người trưởng thành chỉ xem lợi và hại.
Đặt ở nam nữ quan hệ vấn đề thượng, tiểu hài tử mới nói cái gì "Phi quân không gả", "Phi khanh không cưới", người trưởng thành hẳn là...... Càng lý tính chút.
Nếu chính mình đời này hôn nhân cùng tiền đồ, thậm chí Trương thị nhất tộc vận mệnh đều gắt gao tương liên, hắn tuyệt đối không thể tùy ý "Tình yêu" hoặc "Duyên phận" này đó huyền mà lại huyền đồ vật làm chủ.
Trời cao phi thường công bằng, cho ngươi xuất chúng gia thế địa vị, liền không khả năng cho ngươi người thường tự do. Trong nhà trưởng bối đều có từng người đại phòng, nhị phòng, tam phòng, trộm dưỡng ngoại thất cũng không ít. Đương nhiên, nhất thường thấy vẫn là sương sớm nhân duyên, tiền trao cháo múc, sạch sẽ lưu loát không có nỗi lo về sau.
Quyền thế bãi đón đi rước về, gặp dịp thì chơi nhiều không kể xiết. Hắn cho rằng chính mình sẽ xem đến thực khai, trên thực tế, hắn cũng xác thật xem đến thực khai, thậm chí không tiếc bồi đối phương chơi chút không ảnh hưởng toàn cục xiếc.
Mang nàng tới đế đô chỉ do nhất thời hứng khởi, chỉ là cảm thấy như vậy cái nha đầu, còn không có chơi nị liền buông tay, nhiều ít có chút tiện nghi những người khác. Cũng may bên này trường học quan hệ đều là thông, đánh mấy cái điện thoại thôi, đảo cũng không tính phiền toái. Đính vé máy bay đính phòng linh tinh việc vặt tắc càng không ở Trương Vũ suy xét trong phạm vi.
Nguyên nghĩ đi tiếp cơ, cho nàng cái kinh hỉ, bằng thêm điểm tình thú, lại bị đột phát sự kiện bám trụ, chỉ có thể đánh cái điện thoại lấy kỳ an ủi. Tiểu cô nương cực kỳ mà hiểu chuyện, làm Trương Vũ cảm thấy giải thoát. Đồng thời, cũng bắt đầu sinh ra ẩn ẩn không cam lòng —— như thế nào liền không rải cái kiều, nhậm cá tính đâu? Sao có thể như vậy bình tĩnh, lý tính đâu? Chẳng lẽ chính mình không có làm nàng điên cuồng tư bản? Chẳng lẽ nàng thật sự không còn sở cầu?
Nhưng hắn cũng ngay sau đó vỗ vỗ đầu, thiết tưởng Thẩm Mạn thật thành dính nhân tinh, chính mình lại nên như thế nào đau đầu.
Người có đôi khi liền tiện, chính là muốn trêu chọc chút đau đầu sự.
Nhận được hàng không công ty điện thoại khi, hắn thậm chí có chút thình lình xảy ra hưng phấn. Có lẽ là bởi vì tìm được rồi cùng nàng liên hệ lấy cớ, trong lòng không chỗ sắp đặt tự tôn rốt cuộc có tự sa ngã cơ hội.
Bên kia tự xưng khách phục, hỏi hắn hay không đính quá Q thị bay đi đế đô vé máy bay. Hắn thừa nhận, cũng đương nhiên mà truy vấn ra sao tình huống.
Đối phương trầm mặc một lát, xác nhận thừa cơ người hay không kêu Thẩm Mạn?
Nếu không phải biết nàng đã bình an đến, Trương Vũ thiếu chút nữa cho rằng ra cái gì ngoài ý muốn. Nhưng mà, nghe thấy cái này tên từ xa lạ nam tử trong miệng nói ra, hắn trong lòng vẫn là mạc danh mà "Lộp bộp" một chút.
Cái gọi là "Hàng không công ty khách phục" túi chữ nhật nói mấy câu, liền lời mở đầu không đáp sau ngữ mà hỏi thăm hắn cùng thừa cơ người ra sao quan hệ, lấy cớ có đánh rơi vật phẩm yêu cầu cung cấp nàng liên hệ phương thức.
Toàn đế đô có tiếng ăn chơi trác táng, thực mau nghe ra này thông "Khách phục điện thoại" huyền cơ. Liên tưởng đến kia nữ hài không có việc gì câu nhân ba phần hồn năng lực, Trương Vũ thiếu chút nữa đương trường liền đem điện thoại cấp tạp.
Nghĩ đến đây, hắn chưởng ở lan can thượng ngón tay không tự giác mà dùng sức, thẳng kêu khớp xương trở nên trắng, chính mình lại không có chút nào ý thức.
"Tiểu tử ngươi năng lực a!" Nam nhân say khướt thanh âm từ phía sau truyền đến, cùng với phòng môn bị mở ra động tĩnh, đem trong nhà ồn ào náo động náo nhiệt bầu không khí lây bệnh đến thanh lãnh ngắm cảnh trên đài.
Trong phòng một tịch khách khứa liêu hưng chính cao, rất có vài phần đem rượu đương ca, nhân sinh bao nhiêu dũng cảm.
Người tới đỉnh đạc mà dùng cánh tay ôm thượng Trương Vũ cổ hạng, động tác thập phần thân mật. Dày đặc mùi rượu xâm nhập quanh hơi thở, mờ mịt khởi hắn vừa mới bị gió lạnh thổi tỉnh một chút thần trí: "Truyền thông đại học này giúp tôn tử thật mẹ nó một cái so một cái có thể uống, lão tử hôm nay là bị ngươi hố. Thế nào? Sang năm nhập giáo chính là ngươi đắc ý môn sinh?"
Trương Vũ lười đến quay đầu, tùy ý đối phương ghé vào chính mình trên vai ghé vào không cái chính hình nhi, nhìn phía dưới lầu cảnh đêm đạm nhiên mà cười nói: "Thiếu trang, ngươi ' sân nhà tác chiến ' thời điểm trước nay liền không có say quá."
"Thích," người nọ khinh thường mà khinh thường nói: "Ngươi trang một cái nhìn xem?"
Một bên nói, hắn một bên dùng sức kẹp cánh tay, thẳng kêu Trương Vũ yết hầu bị gắt gao kiềm chế trụ, thở không nổi mà sặc thanh cầu xin tha thứ. Nhưng mà, chờ hắn thoáng buông tay, Trương Vũ lại khinh trên người tới gây trả thù. Hai người hi hi ha ha mà đùa giỡn, đem thuê phòng các khách nhân tất cả đều vứt chư sau đầu, chỉ còn đế đô sâu xa bầu trời đêm, lên đỉnh đầu nặng nề bao phủ.
Dựa theo sớm định ra kế hoạch, Thẩm Mạn sáng sớm hôm sau liền thừa cơ quay trở về Q thị.
Nàng hành lý không nhiều lắm, vai phải vô pháp thừa trọng, liền dùng bên trái một bàn tay lấy, đảo cũng không có quá nhiều không có phương tiện.
Tới gần Tết âm lịch, từ đế đô phản hồi Q thị chuyến bay càng vì dày đặc, hồi trình phi cơ chuyến đều không phải là kinh hàng giá trị phi, không biết vì cái gì, Thẩm Mạn dưới đáy lòng thở phào nhẹ nhõm.
Cao tam nghỉ đông đoản đáng thương, Tết âm lịch sau không đến một vòng thời gian, liền lại muốn chuẩn bị khai giảng.
Làm cử đi học sinh, Thẩm Mạn đã không cần giống đồng học như vậy liều mạng, bởi vậy khó được có thời gian làm bạn Lương Chí, tham gia lăng hải âm nhạc học viện âm nhạc khoa mục kỹ thuật đề thi chung.
Phỏng vấn địa điểm thi thiết lập tại Q thị quốc lập đại học, vọng tử thành long cha mẹ nhóm bị cảnh giới tuyến ngăn ở trường thi ngoại, một đám duỗi dài quá cổ hướng vào phía trong thăm. Mỗi ra tới một cái thí sinh, liền sẽ có một đám người vây đi lên, mồm năm miệng mười hỏi chút không tìm giới hạn nói: "Đồng học, ngươi khảo cái gì chuyên nghiệp?" "Năm nay đề mục có khó không?" "Giám khảo dễ nói chuyện sao?"
Có thí sinh tính tình hảo, thuận miệng trả lời hai câu, liền sẽ có nhiều hơn gia trưởng vây đi lên, phảng phất mấy vấn đề này đáp án có thể truyền lại đến trường thi, trợ giúp nhà mình hài tử siêu trình độ phát huy.
Đại đa số người chỉ là cúi đầu, bước nhanh đi ra đám người, tìm được chính mình người nhà, hoặc hưng phấn hoặc chán nản hội báo khảo thí kết quả.
Lăng hải âm nhạc học viện tuy rằng so ra kém đế đô cùng ma đô mấy sở nhãn hiệu lâu đời trường học, nhưng ở toàn bộ Hoa Nam khu ảnh hưởng vẫn là số một số hai, đối với những cái đó thay đổi giữa chừng nghệ thuật loại thí sinh tới nói, giống như với tốt nhất lựa chọn.
Cách thật xa, Thẩm Mạn liền thấy kia viên lông xù xù đầu, vội vàng đem tay từ túi áo lấy ra tới, cử quá mức đỉnh qua lại múa may, ý bảo đối phương nhìn qua.
Nàng dáng người nhỏ xinh, điểm chân cũng vô pháp đem tầm mắt lướt qua đám người, thực mau liền cùng ném Lương Chí thân ảnh.
Buổi sáng khảo thí đã sắp kết thúc, ra tới thí sinh càng ngày càng nhiều, nguyên bản tứ tán chờ đợi các gia trưởng sôi nổi về phía trước bắt đầu khởi động, vài lần đều thiếu chút nữa đem nàng đụng vào.
Thẩm Mạn ý đồ bò lên trên bên đường một khối cảnh quan thạch, lại sợ hãi váy đế đi quang, chân tay co cóng mà tiến thối không được.
Thình lình xảy ra lực lượng đem nàng giơ lên, rời đi mặt đất nửa thước cao khoảng cách. Thẩm Mạn bị hoảng sợ, ở giữa không trung phịch đến giống chỉ chấn kinh tiểu bạch thỏ.
"Bệnh tâm thần a!" Quay đầu thấy Lương Chí mang cười đôi mắt, nàng quay đầu chống ở hắn trên vai, làm bộ sinh khí mà nói: "Mau đem ta buông xuống."
Nam hài đại chưởng hạ di, đem Thẩm Mạn ôm vào trong ngực, hai người chi gian không hề khoảng cách, chỉ còn lại có vào đông ấm dương từ nhìn nhau cười khuôn mặt gian trút xuống, cấu thành một bức kim sắc bối cảnh ấn tượng phái tranh sơn dầu.
"Ta thi đậu."
"Thiệt hay giả? Điểm không phải một tháng sau mới công bố sao?" Thẩm Mạn nửa tin nửa ngờ hỏi.
"Phỏng vấn lão sư làm ta nhiều xướng hai bài hát, còn đương trường để lại liên hệ phương thức, làm thi đại học thành tích vừa ra tới liền gọi điện thoại cho hắn." Lương Chí vừa nói vừa ôm nàng đi phía trước đi, trong thanh âm có che dấu không được hưng phấn.
Kiếp trước chỉ biết là hắn thích ca hát, trình độ tương đối với người bình thường tới nói còn tính không tồi, lại trước nay không biết thâm thực với Lương Chí trong lòng âm nhạc mộng tưởng. Thẳng đến trọng sinh sau, ngồi ở kia kiện không trong phòng học, nghe được kèn ác-mô-ni-ca thổi ra du dương giai điệu, mới vừa rồi minh bạch đối phương nguyên lai còn có như vậy không muốn người biết một mặt.
Tự mình nhận đồng nguy cơ giải trừ sau, Lương Chí tựa hồ đã tìm được rồi tân nhân sinh mục tiêu, vô luận ở việc học thượng, vẫn là đối tương lai quy hoạch thượng, đều có lấy phía trước hoàn toàn không giống nhau thái độ cùng lựa chọn. Thẩm Mạn tin tưởng, trọng sinh đối với hắn cùng nàng tới nói, đều có quan trọng nhất ý nghĩa. Mặc dù có cơ hội trở lại phía trước thế giới, bọn họ cũng nhất định sẽ không tiếp tục đồng dạng nhân sinh.
Hai người vừa nói vừa cười mà đi ra hai trạm lộ, thẳng đến đám người ít dần, lúc này mới ở trạm bài hạ sóng vai mà đứng, chờ ngồi xe trở về tiếng nước ngoài trường học.
Q thị quốc lập đại học mà chỗ ngoại ô, lui tới giao thông cũng không phương tiện, lại bởi vì gặp đại khảo, đi ra ngoài mỗi một chuyến xe buýt thượng cơ hồ đều nhét đầy người.
Bọn họ đợi tam ngồi xe, trước sau không có tễ đi lên. Đã mau đến giữa trưa ăn cơm thời gian, Lương Chí rốt cuộc khẽ cắn môi, hạ quyết tâm mà nói: "Mặc kệ, tiếp theo tranh xe người lại nhiều, chúng ta cũng được với đi."
Thẩm Mạn không ở phi nguyên tắc vấn đề thượng cùng nam nhân tranh luận, nhưng nhìn đến sử gần kia một chiếc xe buýt khi, nàng vẫn là nhịn không được quay đầu lại nhìn nhìn đối phương.
"Đi lên đi lên," Lương Chí cau mày đẩy nàng hướng cửa xe phương hướng dựa qua đi, "Lại chờ liền bỏ qua cơm điểm."
Trên xe người tễ người, tràn đầy tham gia xong phỏng vấn thí sinh, cùng với khảo trước so với bọn hắn càng khẩn trương, khảo sau so với bọn hắn càng hưng phấn gia trưởng. Thẩm Mạn bị đẩy hướng thùng xe mặt sau đi đến, mỗi dịch một bước liền muốn nói vài tiếng "Thực xin lỗi", lại vẫn như cũ đưa tới mặt khác hành khách oán giận.
"Giả khách khí cái gì," nam hài cúi đầu cười nhạo nàng, "Trực tiếp đi là đến nơi, bọn họ muốn oán giận tổng hội oán giận."
Thở hồng hộc mà ở trong góc tìm được căn cây cột, Thẩm Mạn đem chi chặt chẽ ôm lấy, nửa kiều nửa dỗi nói: "Trang trang bộ dáng, tất cả mọi người đều vui vẻ, thật tốt."
"Ta liền không quen nhìn ngươi ' giả vờ giả vịt '." Lương Chí đem nàng hộ trong người trước, đôi mắt liếc về phía trong xe địa phương khác, ngầm lại đem bàn tay vào nữ hài váy đế.
Thí sinh VS hành khách
Thẩm Mạn lập tức liền phát hiện không thích hợp, kia chỉ mang theo nhỏ bé lạnh lẽo bàn tay ở nàng trên đùi, giống khối hàn băng, càng giống khối bàn ủi.
Tết âm lịch qua đi, nhiệt độ không khí đã dần dần tăng trở lại, váy dài hạ là cũng không quá dày tất chân. Trên thực tế, Thẩm Mạn một năm bốn mùa đều thích xuyên váy, tình nguyện đông lạnh đến run lên, cũng không muốn làm mập mạp quần áo bao bọc lấy chính mình. Cũng may Q thị mà chỗ đông nam, khí hậu hợp lòng người, hàng năm váy trang cũng không có gì vấn đề.
Giao thông công cộng bề trên dựa gần người, nàng bị Lương Chí cao lớn thân hình che chở, hãm ở phía sau bài thùng xe chắn bản trong một góc, trừ bỏ phía sau cửa sổ, căn bản không chỗ có thể trốn.
Cắn răng trừng mắt cái kia chơi xấu gia hỏa, lại thấy hắn căn bản không có con mắt xem chính mình, lóe sáng con ngươi toàn là gian kế thực hiện được ý cười.
Thẩm Mạn xoay người, mặt hướng ngoài cửa sổ, ý đồ dùng lạnh nhạt phản kháng hắn làm càn quấy rầy.
Ly mục đích địa còn có bảy tám trạm lộ, trên xe người phần lớn hướng đi nội thành phương hướng, chen chúc tình huống trước sau không có bất luận cái gì chuyển biến tốt đẹp, kia chỉ bàn tay to di động đến thong thả mà có kiên nhẫn, chút nào không lo lắng này dâm loạn hành vi cho hấp thụ ánh sáng.
Nam hài dùng một khác chỉ cánh tay dài điếu trụ đỉnh đầu đỡ côn, cằm gác ở nàng trên vai, không nói lời nào, chỉ là lẳng lặng mà hô hấp.
Nàng vai phải thương sớm đã khỏi hẳn, hiện giờ lại cảm giác ngứa, từ da hạ lan tràn đến xương sống, lại đến thân thể sâu nhất địa phương. Liên quan bị hắn chạm đến địa phương, cũng vô pháp lại bảo trì bình tĩnh.
"Tránh ra." Thẩm Mạn đôi mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ chợt lóe mà qua cảnh sắc, thanh âm có chút rất nhỏ phát run, nghe tới không có chút nào uy hiếp tác dụng.
Lương Chí hiển nhiên cũng không chuẩn bị mua trướng, đại chưởng ở váy đế thoáng dùng sức, khiêu khích mà xoa bóp đạn hoạt mông thịt, bật hơi như tơ mà ở nàng bên tai thấp giọng nói: "Càng không."
Nàng nói không rõ ý nghĩ của chính mình, đến tột cùng là chờ mong càng nhiều, vẫn là sợ hãi bị người phát hiện sợ hãi càng nhiều, hai loại hoàn toàn bất đồng mong muốn ở trong đầu lẫn nhau va chạm, làm thân thể cảm giác càng thêm mẫn cảm.
"40% quấy rối tình dục phát sinh ở giao thông công cộng công cụ thượng," Lương Chí theo nàng tầm mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, biểu tình bình tĩnh mà dùng chỉ có hai người nghe thấy thanh âm nói chuyện, tay đế động tác không có chút nào trì độn, "Đại bộ phận người cho rằng nữ tính ăn mặc bại lộ cùng chịu xâm hại chi gian có nhân quả quan hệ, trên thực tế ——"
Hắn trường chỉ thoáng dùng sức, theo nữ hài non mềm mà hình dáng, nhẹ nhàng xé rách tất chân khâu lại chỗ, lập tức xoa thượng sớm đã ướt đẫm quần lót, tạm dừng một chút tiếp tục nói: "—— giữa hai bên không có bất luận cái gì liên hệ, ở rất nhiều ăn mặc bảo thủ quốc gia, nữ tính bị tính xâm đến giống nhau lợi hại. Cho nên, ngươi hiểu không?"
Thẩm Mạn tay chống ở trên bệ cửa, chau mày, đôi môi nhấp thành một cái phùng, căn bản vô pháp phát ra bất luận cái gì thanh âm, toàn bộ lực chú ý đều tập trung ở váy đế kia ti bí ẩn địa phương.
Nam hài giống như nhẹ nhàng mà cười thanh, ngay sau đó cố tình đè thấp giọng nói, thân ở nàng trên vành tai, như có như không mà nỉ non: "Loại chuyện này, vĩnh viễn chỉ có một nguyện đánh một cái nguyện ai."
"Ngươi, phóng, thí." Thẩm Mạn cắn răng mắng ba chữ, sau đó tiếp tục nhấp khẩn môi, không dám có chút chậm trễ. Hắn trường chỉ đã tham nhập khe hở, theo ướt hoạt bên cạnh ma người mà quát xoa.
Tương so với chính mình khẩn trương hoảng loạn, Lương Chí càng thêm có vẻ lão thần khắp nơi. Hắn vóc dáng cao, nghiêng người đứng liền đủ để ngăn trở những người khác tầm mắt, hơn nữa váy dài tài chất tương đối rũ trụy, nếu không có cẩn thận quan sát, căn bản nhìn không ra bất luận cái gì manh mối.
Xe đến trạm, các hành khách bắt đầu khởi động từ chắn bản bên kia sau cửa xe tễ đi xuống. Thẩm Mạn rốt cuộc buông ra đỡ bệ cửa sổ tay, đem kia chỉ lộc sơn chi trảo chụp bay, quay đầu lại mắt trợn trắng: "Một vừa hai phải a."
Nam hài cong cong khóe miệng, tầm mắt lược quá nàng nhìn về phía ngoài cửa sổ, trầm mặc mà đem hạ thân dựa lại đây.
Thẩm Mạn cả kinh một cái giật mình, bỗng nhiên súc đến vách tường giác, cố sức mà ở hữu hạn không gian nội cùng hắn ngăn cách khoảng cách, bối quá mặt đi thấp trách mắng: "...... Lưu manh."
Giao thông công cộng lại lần nữa phát động, kia chỗ nóng rực bức người mà lại lần nữa dán lên nàng đùi, Lương Chí không nói lời nào, cúi đầu nghiêm túc mà liếm láp khởi châu ngọc vành tai.
Ở người ngoài xem ra, này chỉ là hai cái tiểu tình lữ trốn ở góc phòng, đơn thuần mà ấp ấp ôm ôm, cũng không bất luận cái gì không lo chỗ. Thẩm Mạn không dám kịch liệt phản kháng, đành phải ninh thân mình, cự tuyệt đối mặt cái kia chẳng biết xấu hổ quấy rầy nguyên. Nhưng mà nàng đáy lòng biết, đối phương hôm nay tuyệt không sẽ dễ dàng buông tha chính mình.
Lương Chí ngày thường thoạt nhìn thực bình thường, ngẫu nhiên có vẻ có chút nói nhiều, trừ lần đó ra cũng không bất luận cái gì chỗ đặc biệt. Hiểu biết lúc sau mới biết được, "Gian tà" cái này từ dùng để hình dung hắn thật là lại chuẩn xác bất quá. Vô thanh vô tức xuống tay, tâm tư lại ngoan lại ổn, cố tình còn phải cho ngươi bán cái ngoan, thảo cái xảo, làm người hận đến ngứa răng lại không chỗ trả thù, chỉ có thể tùy ý hắn làm càn.
Nàng hôm nay nguyên bản không tính toán đưa khảo, nhưng nghĩ đến nửa năm sau liền muốn các bôn đồ vật, trời nam biển bắc mà chỉ sợ lại khó gặp nhau, ở nhân sinh quan trọng thời điểm bồi hắn đối mặt, tựa hồ cũng ở tình lý bên trong.
Từ đế đô sau khi trở về, Thẩm Mạn làm tốt nhất hư tư tưởng chuẩn bị, đi trường học giáo vụ chỗ tuần tra cử đi học danh sách, lại chuyên môn gọi điện thoại cấp đế đô truyền thông đại học chiêu sinh làm, xác định chính mình đã bị trước tiên chiêu lục, viện hệ chuyên nghiệp đều không có bất luận cái gì biến hóa, lúc này mới hoàn toàn an hạ tâm tới.
Trương Vũ người này xưa nay lấy tự mình vì trung tâm, có lẽ là kia căn gân lại đáp sai rồi, đột nhiên cho nàng sử mặt. Thẩm Mạn không thích loại này đối đãi, cũng sẽ không ba ba mà làm chút thượng vội vàng mua bán. Nếu đối phương không chủ động liên hệ, nàng càng sẽ không tự thảo mất mặt. Dù sao đã đến ích lợi không có ảnh hưởng, Thẩm Mạn cũng liền an hạ tâm tới, thản nhiên chờ đợi khai giảng sau, Trương Vũ trở lại trường học cấp chính mình một công đạo.
Đi giáo vụ chỗ thời điểm, vừa vặn đụng tới Lương Chí đi xử lý lăng hải âm nhạc học viện phỏng vấn thủ tục, vì thế nàng muốn đi đế đô sự tình cũng ngoài ý muốn cho hấp thụ ánh sáng.
Kỳ quặc chính là, Lương Chí đối này vẫn chưa nhiều làm trí bình, chỉ hỏi nàng Trần Dật Hâm hay không biết được. Thẩm Mạn nhưng thật ra khó được có chút khí đoản, ấp úng mà ý đồ nói sang chuyện khác.
Lương Chí rốt cuộc không giống tâm tư đơn thuần tiểu nam sinh, nàng nói cái gì liền tin cái gì. Đáp ứng bảo mật đồng thời, thỉnh nàng cấp chính mình đưa khảo, sau đó cũng không nhiều lời, chỉ là định liệu trước mà nhìn qua, tựa hồ liệu định sẽ không bị cự tuyệt.
Cứ việc nàng vốn dĩ cũng là nguyện ý, nhưng bị người như vậy cầm khuyết điểm áp chế, thực sự không phải cái tư vị.
Nếu không nói như thế nào hắn "Gian tà" đâu?
Hiện giờ Lương Chí, đã không có 17 tuổi thẹn thùng thiên chân, cũng không giống kiếp trước như vậy ẩn nhẫn kiên trì, rất có vài phần tùy thời tùy chỗ bất chấp tất cả tiêu sái, làm người tránh cũng không thể tránh.
Dù vậy, Thẩm Mạn vẫn là nguyện ý bị hắn khi dễ, tùy hắn tùy hứng. Hai đời cả đời duyên phận, đặt ở bất luận cái gì thời điểm đều đáng giá hảo hảo quý trọng.
Nam hài hạ thân cách quần áo ở nàng giữa đùi cọ xát, nàng có thể nghe được kia trong cổ họng phát ra từng trận nhẹ suyễn. Không chỗ không ở bàn tay to tới lui tuần tra với váy đế, mỗi lần xẹt qua thấm ướt nơi nào đó, đều sẽ kích khởi một trận điện lưu, thẳng để nàng trong lòng mẫn cảm nhất địa phương.
Hai người đều không nói chuyện nữa, sở hữu cảm giác tập trung ở lẫn nhau tiếp xúc địa phương, tránh ở đám người âm u góc, trầm mặc mà kịch liệt mà giao phong.
Hắn ngón tay càng ngày càng làm càn, trực tiếp căng ra hẹp hẹp khe hở, tùy ý không khí xâm nhập nàng bí ẩn.
Thẩm Mạn chặt chẽ nắm chặt khung cửa sổ, thân thể banh thành một trương cung, hoài nghi chẳng sợ lại phụ gia bất luận cái gì một chút kích thích, đều có thể làm nàng tại đây trước công chúng thét chói tai ra tiếng.
Phía sau người hiển nhiên không để ý đến nữ hài tiếng lòng, chậm rãi vươn đệ tam căn ngón tay, thăm tiến sớm đã ướt đẫm đường đi.
Bởi vì muốn thổi nhạc khí, hắn móng tay từ trước đến nay đều thực sạch sẽ, bên cạnh bị mài giũa đến phi thường bóng loáng, mặc dù trực tiếp cắm vào, cũng không làm người cảm thấy bất luận cái gì không khoẻ.
Trên xe hành khách đã không có ban đầu như vậy nhiều, bọn họ đứng thẳng không gian cũng không hề nhỏ hẹp. Lương Chí lại vẫn như cũ đem nàng chặt chẽ hộ trong ngực trung, không cho người khác nhìn thấy nữ hài ẩn nhẫn biểu tình, tay đế thọc vào rút ra tần suất nhanh dần, cơ hồ mỗi một chút đều chống lại nàng chỗ sâu nhất mềm thịt.
Thẩm Mạn gấp đến độ sắp khóc ra tới, trong mắt tất cả đều là sương mù mênh mông cảnh tượng, phân không rõ đông nam tây bắc.
Cửa xe lại lần nữa mở ra, có người muốn từ chắn bản ngoại cửa xe trên dưới, nàng vội vàng nắm lấy kia chỉ bàn tay to, ý đồ đem hắn từ váy đế lôi ra tới.
"Hư, đừng lộn xộn, không ai sẽ phát hiện." Lương Chí thanh âm đã biến điệu, mất đi lúc ban đầu thanh minh.
Cắn cắn môi, Thẩm Mạn rốt cuộc mạo hiểm nói chuyện, nghe tới tựa như chỉ bàng hoàng bất lực tiểu miêu: "Đừng...... Cầu ngươi."
Nam hài cúi đầu, đôi mắt trung toàn là ám trầm màu đen: "Thật sợ?"
Chắn bản ngoại, mới vừa lên xe các hành khách xô xô đẩy đẩy, cách tiêm mỏng trở ngại, mỗi một chút động tĩnh đều truyền đến bên này, làm Thẩm Mạn càng thêm củ khẩn tâm, vội gật đầu không ngừng, hướng đối phương tỏ vẻ chính mình thần phục.
"Còn dám không dám tự chủ trương?" Thủ hạ thọc vào rút ra tần suất nhanh hơn, hắn lông mày càng nhăn càng chặt, trong thanh âm lộ ra vài phần uy hiếp ý vị.
Thẩm Mạn cắn môi, dùng sức mà qua lại lắc đầu, tuy không dám ra tiếng, tứ chi ngôn ngữ lại rất minh xác.
"Đi đế đô liền tính, ở đại học đến nghe lời, muốn bảo trì liên hệ, được không?" Lương Chí đè thấp chính mình thân mình, cúi đầu ở nàng bên tai, tựa nỉ non tựa cầu nguyện, ngầm lại càng thêm làm càn, có vẻ chính mình đưa ra căn bản không phải yêu cầu, mà là vô pháp cự tuyệt mệnh lệnh.
Nàng ngậm nước mắt, nhắm mắt lại gật đầu, cảm giác đối phương mênh mông cảm xúc, không biết chính mình là nên cảm giác cảm thấy thẹn vẫn là phẫn nộ, biết được đến ngoan ngoãn nghe lời.
Nam hài thật dài mà thư khẩu khí, phảng phất dỡ xuống mỗ kiện trầm trọng tay nải, thân thể thả lỏng mà dựa vào nàng trên vai. Đem Thẩm Mạn toàn bộ nhi mà khảm tiến chính mình trong lòng ngực, theo chiếc xe đi tới cùng nhau lung lay, lại giống như chút nào đều không để bụng: "Ngoan a, ngươi nhất định phải ngoan ngoãn a......"
Hắn liền như vậy lặp lại dặn dò, một khác chỉ giấu ở chỗ tối tay lại dần dần tăng lớn lực đạo, chọc ở Thẩm Mạn trong thân thể, đầu quả tim thượng, cùng với hồi ức cùng ý tưởng sâu nhất địa phương.
Nhẫn nại tới cực hạn, nàng rốt cuộc nghiêng đầu cắn nam hài áo khoác, run rẩy tiết ra tới. Kéo dài vô biên cao trào liên tục, kín người hết chỗ xe buýt thượng, hai người gắt gao ôm nhau, chút nào không chịu ngoại giới ồn ào náo động ảnh hưởng, tận tình thể nghiệm này bối đức khoái cảm.
Cuối cùng, Thẩm Mạn ngay cả ổn sức lực đều không có, dựa vào nam hài trên người chậm rãi hô hấp, tùy ý ngoài cửa sổ xe cảnh sắc như phim đèn chiếu một trinh trinh mà xẹt qua.
Nàng đời này đều không nghĩ lại ngồi xe buýt.
Hành khách VS con mọt sách
Vì ái, một người có thể hèn mọn đến loại nào trình độ?
Trần Dật Hâm không biết, cũng không muốn biết. Ban đầu hắn chỉ là không ngừng mà điều chỉnh điểm mấu chốt, sau lại lại phát hiện, mặc dù "Điểm mấu chốt" bản thân, nguyên lai đều là không tồn tại.
Tiểu thăng sơ lúc ấy, hắn còn không có thông suốt, ly Q thị tiếng nước ngoài trường học trúng tuyển tuyến kém mấy chục phân, thành thành thật thật mà đi phiến khu sơ trung báo danh. Ba năm sau, Trần Dật Hâm nhất minh kinh nhân, lấy tổng phân đệ nhất thành tích khảo nhập tiếng nước ngoài trường học Cao Trung Bộ.
Phân ban khảo thí thời điểm, hắn không thể hiểu được mà trở thành đệ nhị, xếp hạng phía trước người kia kêu "Thẩm Mạn".
Olympic toán học thi đua, Trần Dật Hâm ngao mấy cái suốt đêm, rốt cuộc được đến nhất đẳng thưởng. Thẩm Mạn kia khuôn mặt nhỏ hắc đến cùng đáy nồi dường như, hắn nhìn đốn giác toàn thân thoải mái, thần thanh khí sảng. Rời nhà trọ ở trường không khoẻ, bị bổn giáo sinh xa lánh nghẹn khuất, việc học gánh nặng áp lực tùy theo tan thành mây khói, học tập lại lần nữa trở thành một loại hưởng thụ.
Đáng tiếc tại đây loại học bá tụ tập trong trường học, thành tích hảo đương nhiên, sẽ chơi, sẽ nháo mới có vẻ xuất chúng, Triệu Hoành Bân không thể nghi ngờ là trong đó nhân tài kiệt xuất.
Thân thể khoẻ mạnh, gia cảnh ưu việt, ý xấu nhiều không kể xiết, chỉnh nhân thủ đoạn cao côn thú vị, hắn tồn tại quả thực chính là nam tử khí khái, lãnh tụ phong độ tốt nhất đại ngôn. Lớp học nam sinh đều thích tụ tập ở Triệu Hoành Bân bên người, tùy ý sai phái, làm không biết mệt.
Cứ việc Trần Dật Hâm rất muốn tự làm thanh cao mà khinh thường nhìn lại, nhưng làm ngoại lai hộ, nếu muốn không bị cô lập, tựa hồ cũng chỉ có thể thông đồng làm bậy. Từ hắn chân thật ý tưởng tới nói, lớp trưởng Thẩm Mạn có lẽ đều so này đó đầu óc đơn giản, tứ chi phát đạt gia hỏa nhóm hảo chút.
Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu.
Này thiên hạ ngọ trận bóng rổ bắt đầu thi đấu, Triệu Hoành Bân mang theo bọn họ trốn học đi sân bóng chiếm vị trí, bị Thẩm Mạn bắt tại trận. Ngự trạng bẩm báo lão sư nơi đó, bị phạt trạm một giữa trưa, trận bóng bắt đầu rồi mới bị chấp thuận rời đi.
Ba người nghẹn một bụng hỏa, ngẩng đầu lại thấy Thẩm Mạn hoang mang rối loạn mà đi tới. Nàng ở trên sân thượng bị xô đẩy đến nghiêng ngả lảo đảo, giống chỉ rơi vào bẫy rập tiểu động vật, thoạt nhìn đã bất lực lại bất đắc dĩ, nơi nào còn có nửa điểm kiêu căng ngạo mạn bộ dáng.
Lừa giấy xin phép nghỉ khi, Trần Dật Hâm thất thần, lậu dấu vết, bị giáo y đổ ập xuống một đốn đau mắng. Hắn cúi đầu không dám cãi lại, khóe mắt lại thoáng nhìn sính đình thân ảnh ở cửa chợt lóe mà qua, tim đập không có lý do mà nhanh hơn vài phần.
Khi đó Trần Dật Hâm đột nhiên tưởng, nếu thầy thuốc trắc chính là mạch đập mà phi nhiệt độ cơ thể, chính mình có lẽ là có thể lừa dối quá quan đi.
Mười bảy tuổi nam sinh, thể xác và tinh thần phát dục đều ở vào phi thường xấu hổ mà thời kỳ, trọ ở trường sinh hoạt lại không hề riêng tư đáng nói. Ban đêm, hắn khoáng tự học khóa, cũng không có hồi phòng ngủ, mà là tránh ở phòng y tế, một bên hồi ức trên sân thượng xô đẩy xúc cảm, một bên thử an ủi chính mình hạ thể.
Thình lình xảy ra tiếng đập cửa đem nam hài dọa đến chân mềm, nàng vào cửa sau lại chỉ lo cúi người thu thập, căn bản không thèm để ý quay góc váy cùng đơn bạc xiêm y.
Trên người nàng toàn là xanh tím, nàng nói nàng bị thương, muốn hắn hỗ trợ thượng dược.
Nàng thanh âm khàn khàn, làm hắn xuống phía dưới, làm hắn dùng sức, làm hắn đừng nói thực xin lỗi, làm hắn dùng miệng.
Trần Dật Hâm lần đầu tiên ý thức được chính mình 17 năm toàn sống uổng phí.
Xong việc, hắn bắt đầu tự hỏi, có phải hay không mỗi người cả đời, đều có như vậy một cái phiếm quang thời khắc, làm ngươi hoài nghi nhân sinh ý nghĩa, hoài nghi sở hữu đã định lựa chọn, chỉ vì làm lúc sau con đường cùng phía trước hoàn toàn bất đồng.
Hai người lén ở chung khi, Thẩm Mạn chi với hắn, ý nghĩa dục vọng, chinh phục cùng cuồng nhiệt, công chúng trường hợp, nàng lại vẫn như cũ đoan trang, trầm ổn, nói một không hai. Trần Dật Hâm mất khống chế mà chôn vùi, thuận theo đến không hề điểm mấu chốt, chỉ nghĩ làm chính mình có vẻ hữu dụng như vậy một chút.
Nàng nói không cần, nàng nói nàng có biện pháp, nàng ở chủ nhiệm lớp trong văn phòng đãi thời gian càng ngày càng trường.
Trần Dật Hâm tuy rằng trì độn, nhưng tuyệt không ngu xuẩn. Hắn bắt đầu nghi ngờ chính mình đã từng tín ngưỡng quá hết thảy: Thành tích hảo có ích lợi gì? Trừ bỏ chỉ lo thân mình, liền người mình thích đều không giúp được; đọc tái hảo đại học lại có ích lợi gì? Nếu nơi đó không có ngươi.
Chỉ tiếc, hắn trừ bỏ đọc sách cái gì cũng sẽ không.
Triệu Hoành Bân điên rồi, hắn cho rằng kéo nàng đến góc tường liền sẽ không có người phát hiện sao? Nếu không phải chính mình canh giữ ở cửa thang lầu đánh yểm trợ, cao trung sinh ban ngày tuyên dâm hoang đường tất nhiên sẽ oanh động toàn giáo! Hắn là muốn hại đến Thẩm Mạn bị thôi học sao? Cư nhiên dám đem tình sự chi tiết làm khoe ra tư bản!
Thói quen chỉ số thông minh áp người suy nhược thiếu niên, không thể nhịn được nữa mà nắm chặt nắm tay, lại vẫn như cũ bị đánh quỳ rạp trên mặt đất. Mắt thấy ăn mặc giáo phục váy Thẩm Mạn triều chính mình chạy tới, Trần Dật Hâm thiết thân cảm nhận được cái gì kêu "Muốn tìm điều khe đất chui vào đi".
Nếu hắn là nàng, cũng sẽ ghét bỏ chính mình vô dụng đi.
Nhưng mặc dù như vậy, vẫn là nghĩ lại ở đối phương bên người, loại này chẳng biết xấu hổ lưu luyến, là Trần Dật Hâm có thể nghĩ đến tốt nhất trừng phạt.
Kia tràng phát sinh ở thư viện hỗn loạn, đột nhiên vì hắn mở ra tân ý nghĩ: Nhẫn thường nhân sở không thể nhẫn, chịu thường nhân sở không thể chịu, là vì trí tuệ cũng! Nếu so đấu thực lực cùng quyền thế đều không có cạnh tranh lực, làm gì còn muốn cùng người khác cứng đối cứng?
Đối với Trần Dật Hâm tới nói, hưởng thụ tình chàng ý thiếp ngọt ngào lãng mạn cũng không khó khăn, cam tâm tình nguyện mà vì đối phương trả giá tâm lực, lưng đeo thống khổ, mới có thể coi như là chân chính bảo hộ.
Vô luận là ở tình sự thượng, vẫn là ở sinh hoạt hằng ngày trung, hắn đều cố tình mà nhân nhượng Thẩm Mạn: Nàng thích Triệu Hoành Bân cái loại này thô bạo đối đãi, chính mình liền giả bộ một bộ hung ác bộ dáng; nàng yêu cầu chúng tinh phủng nguyệt cảm giác, chính mình liền A Ý tằng tịu với nhau, thậm chí không tiếc đi dẫn mối.
Thay đổi một cách vô tri vô giác gian, Thẩm Mạn nhu cầu sớm đã biến thành một cái vật chứa, chịu tải Trần Dật Hâm hỉ nộ ai nhạc, nhất cử nhất động. Nàng dự đoán được, không thể tưởng được, hắn đều sẽ vì nàng đi làm, đi nỗ lực, chỉ cầu nàng ngày nào đó bỗng nhiên quay đầu khi, hiểu rõ với tâm hơi hơi mỉm cười.
Vì ái, một người có thể hèn mọn đến loại nào trình độ?
Trần Dật Hâm không biết, cũng không muốn biết.
Trọng sinh Lương Chí đến nay xem ra vẫn cứ là cái BUG. Nhưng ngày đó buổi tối, hai người ghé vào đầu giường nói tới những cái đó hiếm lạ cổ quái, lại như là cấp Trần Dật Hâm hạ chú, làm hắn càng thêm tin tưởng chính mình rời đi Thẩm Mạn sẽ không có chân chính hạnh phúc.
Càng quan trọng là, Thẩm Mạn rời đi hắn cũng sẽ không có hạnh phúc.
Nếu không có muốn giúp nàng đánh yểm trợ, Trần Dật Hâm căn bản không nghĩ đi trung tâm bệnh viện, càng không nghĩ nhận thức cái gọi là "Lâm đại phu". Người nọ xem ánh mắt của nàng rõ ràng là màu xanh biếc, cực kỳ giống ám dạ lang, tràn ngập đoạt lấy cùng xâm chiếm ý vị, hơn nữa lạnh băng đến cực điểm, căn bản là không bình thường.
"Cho nên, ngươi ra cửa thời điểm kỳ thật là thấy, đúng không?" Mặc áo blouse trắng nam nhân kiều chân bắt chéo, tùy ý mà ngồi ở bàn công tác trước, hoàn toàn không cảm thấy chính mình đem Trần Dật Hâm lừa tới bệnh viện hành vi có gì không ổn.
Cắn răng, thiếu niên trong đầu hiện ra phòng bệnh trên cửa sổ mơ hồ bóng người, hắn lười đến cùng đối phương tốn nhiều môi lưỡi: "Ngươi trong điện thoại nói mạn mạn kiểm tra kết quả có vấn đề, có thể hay không nói cho ta biết cụ thể là chỉ cái gì?"
Lâm Vân Khanh đỡ đỡ mắt kính, ngữ điệu có vẻ thực bình tĩnh: "Ta không kiểm tra như thế nào biết nàng nơi nào có vấn đề? Phía trước cùng nàng ước hảo thi đại học xong rồi liền tiếp tục lại đây bệnh viện, hiện tại nghỉ hè đều mau kết thúc, liền nhân ảnh đều không có. Thẩm tiểu thư đem ngươi liệt vào duy nhất khẩn cấp liên hệ người, đành phải phiền toái chạy này một chuyến."
Một phương diện may mắn Thẩm Mạn rốt cuộc hạ quyết tâm thoát đi ma chưởng, về phương diện khác cũng kỳ quái sự phát đột nhiên, Trần Dật Hâm trầm ngâm một lát sau, đạm nhiên mà cười nói: "Người sáng mắt không nói tiếng lóng, lâm thầy thuốc, liền tính ta biết bất luận cái gì tình huống, cũng không có khả năng nói cho ngươi cái này ' ngoại nhân '."
Nhẹ nhàng tự do đại học thời gian liền ở trước mắt, hắn ảo tưởng hai người sóng vai bước chậm với Q thị quốc lập đại học vườn trường tình cảnh. Không có những cái đó lung tung rối loạn quấy nhiễu, ở chính mình tỉ mỉ chiếu cố hạ, Thẩm Mạn sinh hoạt hẳn là thực mau là có thể đi lên quỹ đạo.
Nhưng mà, liền ở Trần Dật Hâm tự tin tràn đầy thời điểm, Lâm Vân Khanh tiếp theo câu nói lại đem hắn đánh hồi nguyên hình: "Ta ở đế đô truyền thông đại học có người quen, chờ đến khai giảng tổng có thể tìm được nàng, hiện tại liên hệ ngươi chỉ là không nghĩ đồ tăng phiền toái thôi."
Trước mắt bỗng nhiên biến thành màu đen, Trần Dật Hâm cảm giác chính mình ngực bị người hung hăng tấu một quyền —— đế đô? Truyền thông đại học?
Lâm Vân Khanh phát hiện hắn sắc mặt tái nhợt, nguyên bản buồn bực tâm tình cũng thoáng được đến bình phục: "Trần đồng học không biết? Xem ra Thẩm tiểu thư cũng không đem ngươi đương người một nhà a."
Từ giữa tâm bệnh viện đến tiếng nước ngoài trường học muốn xuyên qua hơn phân nửa cái Q thị, Trần Dật Hâm không có nhờ xe, đi bước một đi rồi trở về.
Làm cử đi học sinh, thi đại học trước cũng đã rất ít tới trường học báo danh, lúc này mới phát hiện giáo cửa tạo trúng tuyển tin mừng. "Trần Dật Hâm" ba chữ mặt trên vẫn như cũ là "Thẩm Mạn", nhưng nữ hài tên mặt sau lại chuế "Đế đô truyền thông đại học tin tức hệ".
Hắn sớm đã không có tâm tư nhìn đến tin mừng cuối cùng, kia mặt trên còn có "Lương Chí" cùng "Lăng hải âm nhạc học viện thanh nhạc hệ" chữ.
Chung quy chưa từ bỏ ý định, Trần Dật Hâm một bước một dịch mà đi đến giáo vụ chỗ, miễn cưỡng cười thỉnh cầu xác nhận giáo cửa tin mừng có hay không làm lỗi? Có thể hay không in ấn khi không cẩn thận xuyến được rồi?
"Sẽ không, sẽ không." Giáo vụ chỗ lão sư liên thanh phủ nhận, lấy ra một đạp thư thông báo trúng tuyển sao chép kiện tới: "Tất cả đều là thủ công đưa vào, chúng ta duyệt lại thật nhiều biến đâu."
Nam hài đứng ở nơi đó yên lặng lật xem thư thông báo trúng tuyển, nước mắt bất tri bất giác mà liền nhỏ giọt xuống dưới.
Giáo vụ chỗ lão sư biết cao tam ( 3 ) ban lâm tốt nghiệp kia học kỳ thay đổi chủ nhiệm lớp, bọn học sinh một đám cùng không nương hài tử dường như, rất nhiều người thi đại học thành tích đều đã chịu ảnh hưởng, cho rằng Trần Dật Hâm cũng là vì không khảo hảo mà khổ sở, vội vàng khuyên giải an ủi nói: "Đừng khổ sở, thắng bại là binh gia chuyện thường, hảo hảo nắm chắc đại học thời gian, thi lên thạc sĩ cũng là giống nhau."
Trần Dật Hâm nắm kia trương sao chép kiện, rốt cuộc khóc không thành tiếng.
"Hóa học đi, ngươi hóa học thành tích như vậy hảo, không tiếp tục đào tạo sâu đáng tiếc."
Thẩm Mạn thư thông báo trúng tuyển mặt trên, chính là chính mình kia trương Q thị quốc lập đại học hóa học hệ thư thông báo trúng tuyển, giấy trắng mực đen đối lập, có vẻ phá lệ châm chọc.
Nếu không có gặp được ngươi thì tốt rồi, ta còn là cái kia đơn giản con mọt sách, sẽ không thay đổi thật sự thấp rất thấp, càng sẽ không thấp đến bụi bậm, lòng tràn đầy vui mừng mà, từ bụi bậm đều có thể khai ra hoa tới.
Con mọt sách VS một phong thơ
Dật hâm:
Ngươi hảo!
Khai giảng đi? Có hay không nhìn thấy tân đồng học? Hóa học hệ có phải hay không chen đầy học bá? Các ngươi quân huấn như thế nào an bài? Cũng muốn một tháng sao?
Cho ngươi viết nhiều như vậy phong thư, một chút hồi âm đều không có, chẳng lẽ còn ở giận ta? Đừng gạt người nói không thu đến, ta tra xét đăng ký đưa kết quả, tất cả đều là bản nhân ký nhận.
Lần này không từ mà biệt là ta sai, nhưng ngươi hẳn là có thể lý giải đi, mặc dù là giống ta như vậy người vô sỉ, cũng sẽ cảm thấy ngượng ngùng, không biết nên như thế nào đối mặt ngươi.
Lựa chọn hiện tại này sở học giáo nguyên nhân, ở phía trước tin đã giải thích rất nhiều. Vô luận ngươi hay không tin tưởng, ta đều đến nói, ta không phải cố ý. Không có người so với ta càng sợ hãi thay đổi, nhưng trong sinh hoạt chính là có nhiều như vậy không thể nề hà sự tình, nếu không biết nhất định phải đã đến, ta tình nguyện mặt một mình đối mặt, mà không phải đem các ngươi tất cả đều liên lụy tiến vào. Dật hâm, ngươi là người tốt, lý nên được đến càng tốt sinh hoạt.
Đều tại ngươi không cho ta hồi âm, nói lên lời nói tới cùng sinh ly tử biệt giống nhau, đen đủi.
Đế đô khí hậu quá khô ráo, giao thông cũng không có phương tiện, so chúng ta Q thị kém xa. Nếu không phải bởi vì mười một hoàng kim chu vé xe khẩn trương, ta quân huấn xong rồi liền sẽ về nhà, giáp mặt hỏi một chút ngươi là có ý tứ gì. Bất quá mấy tháng lúc sau chính là nghỉ đông, đến lúc đó ngươi khẳng định trốn không xong. Nếu ta là ngươi, khẳng định sẽ cẩn thận ước lượng một chút, sau đó thành thành thật thật mà hồi âm, gọi điện thoại, thừa nhận sai lầm.
Bổn tiểu thư rất lớn độ, nếu ngươi thái độ thành khẩn, rất có thể liền không tức giận nga.
Chúng ta phòng ngủ bạn cùng phòng đều tới rồi, hai cái người địa phương, một cái người phương bắc, đều là tin tức chuyên nghiệp, cùng ta cùng lớp. Tin tức cái này chuyên nghiệp rất thú vị, tam giáo cửu lưu người đều có, người nào đều có thể cắm một đòn, nói dễ nghe một chút là tạp học, nghĩ lại tưởng còn lại là bởi vì không có tích lũy, căn bản không tồn tại chuyên nghiệp tính.
Khai giảng điển lễ thời điểm, chúng ta viện lãnh đạo ở trên đài nói được kia kêu một cái nước miếng bay tứ tung, thần thái phi dương, ngồi đầu bài các bạn học xem như xui xẻo tột cùng, cùng rửa mặt dường như. Còn hảo ta thông minh, tránh ở nhất bên cạnh, nhìn bọn họ tao ương, muốn cười lại không thể cười, thiếu chút nữa nghẹn hỏng rồi.
Không hiểu được các ngươi khoa học tự nhiên là tình huống như thế nào, ta tổng cảm thấy này giúp làm văn khoa người chỉ biết khoác lác, nói lên đường hoàng nói tới một bộ một bộ, kết quả là nửa điểm sức sản xuất đều không thể thực hiện, nghĩ như thế nào như thế nào vô dụng. Cũng khó trách tin tức hệ phần lớn là nữ sinh, dù sao cũng không trông cậy vào chúng ta kiếm tiền dưỡng gia, viết viết bản thảo lao tán gẫu cũng là đủ rồi. Ta hoài nghi loại này âm thịnh dương suy hiện tượng sẽ càng ngày càng nghiêm trọng, mỗi lần hồi ký túc xá đều cùng đi vào Bàn Ti Động giống nhau, âm phong từng trận.
Có thể là vì giữ thể diện, tân sinh báo danh thời điểm, chúng ta viện lão sư còn từ biên đạo hệ mượn mấy cái học trưởng lại đây giữ thể diện, đem những cái đó tiểu cô nương ( bao gồm ta hai cái bản địa bạn cùng phòng ) mê đến thần thần thao thao, kết quả sau khi nghe ngóng mới biết được căn bản không phải bổn viện, trở về không thiếu oán giận "Giả dối quảng cáo" hại người rất nặng.
Lại nói tiếp trong đó một vị học trưởng vẫn là ta ân nhân cứu mạng đâu —— ách, chuyện này ta có phải hay không cũng không cùng ngươi giảng quá? ( đừng nóng giận, ta đây liền thẳng thắn từ khoan. )
Năm trước nghỉ đông ta bị Trương lão sư lừa tới đế đô, nói là làm trước tiên khảo sát trường học, cùng giáo thụ nhóm sáo sáo giao tình, kết quả hắn cư nhiên liền như vậy đem ta lượng ở nhà khách suốt một cái tuần. Ta vốn đang rất tức giận, tưởng chờ khai giảng tìm hắn hỏi cái minh bạch, nào hiểu được hắn căn bản là không có tính toán hồi Q thị, đem chúng ta ban đều cấp lược quang gánh. Nghĩ như vậy lên, hắn đối ta đảo cũng không tính quá phận, đúng không?
Lúc ấy ta một người ở truyền thông trong học viện đi dạo, bị lượng hắc mặt cấp xẻo tới rồi, vốn dĩ cũng không quá lớn sự, chỉ là bởi vì đổ máu, miệng vết thương có chút dọa người. Ngươi lúc ấy không phải tổng oán trách ta vì cái gì không chịu cởi quần áo sao? Chính là bởi vì miệng vết thương không trường hảo, sợ đem ngươi làm sợ. Nhưng là nói thật, mặc quần áo cũng có mặc quần áo hương vị, đúng hay không?
Học trưởng lúc ấy vừa lúc ở bên cạnh sân thể dục thượng chơi bóng, liền đem ta đưa giáo bệnh viện đi. Có thể là ta lúc ấy rơi tương đối thảm, tóc vết máu hồ vẻ mặt, hắn giống như không nhớ kỹ ta diện mạo, lần này báo danh thời điểm biểu hiện được hoàn toàn là cái người xa lạ. Uổng ta còn tưởng thỉnh hắn ăn cơm tỏ vẻ lòng biết ơn đâu, chờ người này khi nào đem ta nhận ra tới rồi nói sau.
Ta từ trước đến nay thưởng phạt phân minh có mộc có? Ngươi cũng muốn chạy nhanh thừa nhận sai lầm nga.
Lương Chí gởi thư nói lăng hải âm nhạc học viện cũng khá tốt, một đống nha đầu vây quanh hắn chuyển động, đem kia lão tiểu tử đắc ý hỏng rồi. Ta làm hắn thử tìm cái bạn gái, nói không chừng còn có thể phát hiện nhân sinh tân ý nghĩa —— ngươi đoán hắn có thể hay không mắc mưu? Dù sao ta tìm từ thực thành khẩn, nhưng nếu hắn tin là thật liền có thể đi tìm chết đi tìm chết.
Ta biết chính mình làm như vậy không đúng, không nên ích kỷ mà đem các ngươi đều cột vào bên người, rõ ràng tất cả mọi người đều có lựa chọn quyền lực. Nhưng chính là không cam lòng, làm sao bây giờ? Dật hâm, ta đối với ngươi không cam lòng.
Ngày mai liền phải bắt đầu quân huấn, lần này phụ trách thao luyện chúng ta chính là nghe nói là thú vệ khu đặc chủng đại đội, nghe tới liền rất khí phách uy vũ đi? Dùng để cấp tân sinh quân huấn thật là đại tài tiểu dụng. Võ trang bộ lão sư nói, bởi vì năm trước xuân hạ chi giao có học sinh tụ chúng nháo sự, ở trong xã hội tạo thành thật không tốt ảnh hưởng, năm nay trường học mới riêng liên hệ thượng này giúp Diêm Vương, một hai phải ở quân huấn hội diễn thượng hòa nhau mặt mũi không thể.
Ta hôm nay đi nhà ăn múc cơm thời điểm nhìn đến bọn họ cả đội, một đám hắc đến cùng than nắm dường như, trên mặt một chút biểu tình đều không có, hành quân nghiêm chỉnh tề giống người máy, cũng không hiểu được sẽ như thế nào ngược đãi chúng ta. Nếu phạt ta phơi đến theo chân bọn họ giống nhau hắc, kia cũng có thể đi tìm chết đi tìm chết.
Nói kiện buồn cười sự. Các giáo quan cả đội thời điểm, ta vừa lúc từ nhà ăn ra tới, trên tay bưng thang thang thủy thủy, không nghĩ cùng vây xem đám người tễ đến cùng nhau, liền thay đổi điều tiểu đạo, kết quả gặp phải cái tham gia quân ngũ trốn ở góc phòng hút thuốc. Người nọ cùng miêu dường như, đi đường hành sự đều khẽ mặc thanh, ta một không cẩn thận liền đem cà chua canh toàn bát hắn trên người. Tấm tắc, hồng hồng hoàng hoàng canh tí xứng với quân màu xanh biếc hạ thường phục, kia nhan sắc thật là tuyệt.
Bất quá người này cũng kỳ quái, kia chén canh là vừa ra nồi, ta bưng đi chưa được mấy bước lộ liền toàn tiếp đón cho hắn, người bình thường thế nào cũng muốn kêu to hai tiếng đi? Hắn cư nhiên cũng chỉ là đứng ở nơi đó đem yên trừu xong, cuối cùng còn hỏi ta là cái gì chuyên nghiệp, mấy năm cấp. Nếu không phải hắn đem lộ đổ, ta đã sớm chạy hảo phạt! Sao có thể lưu lại manh mối chui đầu vô lưới?
Cũng may ta đôi mắt tiêm, phát hiện hắn trên vai có ngôi sao chuẩn cmnr, phỏng chừng là cái tiểu lãnh đạo, trộm hút thuốc bị người gặp được cũng không phải cái gì lấy đến ra tay sự tình, đánh cái qua loa liền đi qua. Có phải hay không thực thông minh? Chỉ cần tin tức hệ tân sinh quân huấn không khỏi hắn phụ trách, đến lúc đó ta lại tìm lý do thỉnh cái nghỉ bệnh gì đó, này một tháng liền có thể hoàn toàn nhẹ nhàng.
Ngươi đừng học ta a, ta là bởi vì trước kia quân huấn quá, đối việc này không có hứng thú. Một đám người cùng ngốc tử dường như xử ở đại thái dương phía dưới, đổ mồ hôi lưu đến giống từ trong nước vớt lên, không toán học phân lại không có tri thức tích lũy, thuần túy là chính sách ngu dân tinh thần thắng lợi pháp. Nói như vậy có phải hay không có điểm phản tác dụng? Ta thuần túy là từ nữ sinh góc độ xuất phát, đối với các ngươi nam hài tử tới nói, cả đời vẫn là nhiều trải qua điểm mài giũa tương đối hảo, rèn luyện ý chí sao, về sau ở khoa học nghiên cứu trên đường, vẫn là thực yêu cầu loại này tinh thần, hắc hắc.
Kỳ thật ta làm ngươi học hóa học cũng là có tư tâm. Ngươi về sau có thể ở Q thị quốc lập đại học một đường niệm đến tiến sĩ, tốt nghiệp trực tiếp lưu giáo, ở học thuật thượng nhiều lộng chút tạo nghệ ra tới. Nói thật, trước kia ở lớp học, ta vẫn luôn không phục ngươi, cảm thấy ngươi là cái loại này niệm chết thư con mọt sách. Nhưng chúng ta đều biết, khả năng đủ đem một cái nghề làm sự nghiệp kinh doanh, tuyệt không phải dựa đơn giản nỗ lực liền đủ, cần thiết có nguyên vẹn hứng thú mới có thể kiên trì. Ta nhìn ra được tới, ngươi ở hóa học thượng có không chỉ là thiên phú, càng nhiều vẫn là nhiệt tình yêu thương, một khi đã như vậy, liền càng hẳn là kiên trì. Q thị quốc lập đại học hóa học chuyên nghiệp ở cả nước số một số hai, không cần thiết bỏ gần tìm xa.

Trọng sinh chi ngọ dạ mộng hồi (NP, H, SM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ