Có một việc ta không có lừa ngươi, ta là thật sự không chuẩn bị đào tạo sâu, chỉ cầu có cái không có trở ngại văn bằng bàng thân. Người cả đời này quá ngắn, thất thập cổ lai hi, trừ bỏ mười năm ngây thơ, mười năm lão nhược, dư lại năm mươi, trong đó lại phân ngày đêm, chỉ dư hai mươi lăm, gặp gỡ sinh bệnh nguy nan, chạy ngược chạy xuôi, còn dư lại nhiều ít ngày lành? —— ta càng muốn muốn trước mắt cười vui.
Ngươi nghĩ muốn cái gì?
Nếu có thể thuận lợi tốt nghiệp, ta chuẩn bị hồi Q thị, tìm cái báo xã, đài truyền hình linh tinh đơn vị, quá điểm nhàn tản nhật tử. Đến lúc đó không có việc gì liền quấn lấy ngươi, làm ngươi bồi ta du sơn ngoạn thủy, ngắm hoa ngắm trăng, chỉ sợ trước hết không kiên nhẫn cũng là ngươi.
Không thèm nghe ngươi nói nữa, phụ đạo viên cho chúng ta biết ngày mai đi giáo bệnh viện rút máu, kiểm tra sức khoẻ gì đó, làm sớm một chút tắt đèn lên giường nghỉ ngơi. Lúc sau toàn phong bế quân huấn, ta khả năng liền không có quá nhiều cơ hội cho ngươi viết thư, nhanh nhất cũng muốn chờ đến một tháng lúc sau.
Nếu ngươi không nghĩ lại nghe ta dông dài, cũng có thể nói thẳng, gọi điện thoại hoặc là viết thư đều được. Ngươi hiểu biết, ta người này không khác ưu điểm, chính là dứt khoát. Người với người tương ngộ là duyên phận, ta thực may mắn chính mình có thể cùng các ngươi tương ngộ, có được độc nhất vô nhị hồi ức. Nhưng nếu có một ngày ai nói phải đi, ta cũng sẽ không cường lưu.
Ngươi đừng sợ, ta không phải cho ngươi hạ bao, ngươi cùng Lương Chí không giống nhau, ngươi nhịn không được dọa, ta biết.
Chỉ là có đôi khi đặt mình vào hoàn cảnh người khác mà đổi vị tự hỏi, ta hoặc nhiều hoặc ít cũng có thể cảm nhận được ngươi trong lòng ý tưởng. Nếu mặt khác nữ hài có thể giao cho giống ngươi như vậy bạn trai, khẳng định là phủng ở lòng bàn tay sợ quăng ngã, đặt ở trong miệng sợ hóa. ( ách, nói như thế nào lên như vậy ghê tởm. ) đáng tiếc, ngươi gặp được chính là ta.
Tuy rằng ta cũng không phải không đúng tí nào, nhưng ta cũng có hứng thú mệnh khuyết điểm, bình thường nam nhân chỉ sợ đều không thể chịu đựng đi. Ngươi nguyện ý sao? Nguyện ý vì ta trở nên không bình thường sao?
Không gian cùng khoảng cách là trở ngại, lại cũng là khảo nghiệm, nếu cách thiên sơn vạn thủy, điều điều đại xuyên, ngươi ta vẫn như cũ có thể kiên trì lúc ban đầu lựa chọn, vì cái gì không nhiều lắm cấp lẫn nhau một cái cơ hội đâu?
Cho ta hồi âm đi, cho ta gọi điện thoại đi, dật hâm, ta tưởng ngươi.
Thật sự muốn ngủ, bạn cùng phòng ở thúc giục quan đèn.
Chúc
Mộng đẹp.
Thẩm Mạn
XXXX năm 9 nguyệt 7 ngày
Một phong thơ VS bộ đội đặc chủng
Ở đại Thiên triều, nếu luận nhất cụ thị trường tinh thần kinh tế chủ thể, chỉ sợ không gì hơn trường cao đẳng món ăn bán lẻ cửa hàng.
Này đó giấu ở vườn trường góc cửa hàng cơ hồ có thể thỏa mãn sư sinh hết thảy nhu cầu: Hằng ngày trữ hàng các loại đồ dùng sinh hoạt, nửa đêm sấn đại gia đã đói bụng mang sang nhiệt thực, cuối kỳ khảo thí thời điểm còn có các khoa ôn tập tư liệu bán ra.
Tóm lại, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có nó làm không được.
Này loại món ăn bán lẻ cửa hàng thường thường cùng hậu cần bộ môn đầu đầu não não có đủ loại thiên ti vạn lũ liên hệ. Không khó lý giải, nếu không có cửa đâu không lộ, ai có thể ở vườn trường nội thuê đến một gian như vậy môn mặt? Mở cửa làm buôn bán bản thân chính là nhất ngạnh tư chất.
Ở tương đối phong bế vườn trường hoàn cảnh trung, món ăn bán lẻ cửa hàng còn yên lặng sắm vai một loại khác có tầm ảnh hưởng lớn nhân vật.
Chúng nó bằng vào các loại phi chính thức phía chính phủ con đường thu hoạch tin tức, ngược lại mặt hướng quảng đại sư sinh cung cấp phục vụ, hữu hiệu phối hợp cung cầu mâu thuẫn, giảm bớt xã hội áp lực, nghiễm nhiên là chỉ "Nhìn không thấy tay" —— đương giáo phương mỗ hạng chính sách quá mức khắc nghiệt bị người lên án khi, món ăn bán lẻ trong tiệm sẽ đột nhiên xuất hiện rất nhiều tương ứng "Đạo cụ", cấp quần chúng nhóm nhiều một loại lựa chọn đồng thời, cũng làm cho bọn họ không đến mức khởi nghĩa vũ trang; đương bên ngoài thượng vấn đề được đến giải quyết sau, món ăn bán lẻ cửa hàng lại sẽ khôi phục bình thường tự chủ kinh doanh, đạm bạc sinh thời phía sau danh.
Như Thẩm Mạn lúc ban đầu phỏng chừng giống nhau, bộ đội đặc chủng xuất thân các giáo quan mỗi người tái tựa Diêm Vương sống, mặc dù đã lần nữa rơi chậm lại tiêu chuẩn, đối mặt truyền thông đại học tân sinh, vẫn như cũ tùy thời ở vào mất khống chế bạo tẩu bên cạnh. Bọn học sinh ủy khuất liền càng không cần phải nói, bọn họ phần lớn học nghệ thuật xuất thân, thói quen với phong hoa tuyết nguyệt, thương xuân thu buồn, mặc dù không tính là tứ chi không cần, nhưng cũng trên cơ bản là ngũ cốc chẳng phân biệt, nơi nào ăn được bộ đội đặc chủng khổ?
Vì thế, ở món ăn bán lẻ cửa hàng xuất hiện "Giấy bác sĩ" này một hoàn toàn mới thương phẩm chủng loại sau, toàn giáo các chuyên nghiệp tham gia quân huấn người đều càng ngày càng ít, mắt thấy liền duyệt binh phương trận đều thấu không ra.
Cứ việc ban đầu liền hạ quyết tâm muốn lười biếng, nhưng Thẩm Mạn cân nhắc nhiều ít cũng muốn trang trang bộ dáng, ít nhất đến phơi vài phút thái dương mới có thể đem bị cảm nắng giấy xin phép nghỉ giao ra đi thôi? Kết quả, liền bởi vì này nghĩ sai thì hỏng hết, toàn ban người không sai biệt lắm đều chạy hết, chỉ còn lại có nàng cùng mấy cái dáng người cường tráng tháo hán tử còn lưu tại sân thể dục thượng.
Ngày hôm sau, Thẩm Mạn không kịp điều chỉnh cảm xúc, vừa mới đứng yên liền chuẩn bị nhấc tay xin nghỉ, lại thấy không lên sân khấu người đã trực tiếp bài nổi lên hàng dài, ở huấn luyện viên trước mặt một người tiếp một người mà đưa thư tay.
Cho nên, trận này trò chơi đã kêu làm "Nhanh tay có tay chậm vô" sao?
Ngày thứ ba quân huấn còn không có bắt đầu, nàng chưa nhớ lại sở hữu quy tắc trò chơi, quay đầu lại thấy xếp hàng xin nghỉ trong đám người xuất hiện quy mô nhỏ xôn xao.
"Không được chen ngang, ta trước tới!" "Ta bệnh đến tương đối trọng!" "Huấn luyện viên, ta đây là bệnh cấp tính, cần thiết lập tức nghỉ ngơi!"......
Tuỳ tùng phụ đạo viên là cái mới vừa tham gia công tác lăng đầu thanh, tư tưởng chính trị công tác làm nhiều, liền sợ học sinh nháo sự. Chỉ cần có hình thức thượng giấy xin phép nghỉ, hận không thể làm tất cả mọi người nghỉ nghỉ ngơi, hắn cũng rơi vào nhẹ nhàng.
Mắt thấy huấn luyện viên mặt càng ngày càng đen, Thẩm Mạn không thể nề hà mà đem nắm chặt lạn giấy xin phép nghỉ nhét trở lại trong túi —— đã nhiều ngày xin nghỉ nhân số đã là quá nửa, phụ đạo viên cùng huấn luyện viên đạt thành nào đó ăn ý, vô luận có bao nhiêu người giao giấy xin phép nghỉ, ít nhất muốn cam đoan cơ bản nhất thụ huấn đội ngũ, nếu không thượng cấp kiểm tra khi vô pháp lừa dối quá quan.
Giờ phút này, phụ đạo viên nhìn ra nhân số không sai biệt lắm, một bên theo đội ngũ thu giấy xin phép nghỉ, một bên đem không có chen vào tới học sinh trở về đuổi.
Vây quanh huấn luyện viên đám kia người, bắt đầu đau trần từng người nguyên nhân bệnh: Bệnh cấp tính, di chứng, di truyền khuyết tật, liền động quá viêm ruột thừa giải phẫu đều thành xin nghỉ lý do.
Cổ nhân nói, tú tài gặp gỡ binh, có lý nói không rõ. Hiện giờ thế đạo lại vừa lúc tương phản, huấn luyện viên cắn răng nhẫn nại bọn học sinh nói hươu nói vượn, đầy mặt ăn phân biểu tình, thoạt nhìn thật là làm Thẩm Mạn tâm sinh đồng tình.
Tin tức hệ sân huấn luyện mà ở vườn trường trung tâm, tiếp giáp truyền thông đại học tuyến đường chính, sáng sớm đi ngang qua người đi đường đều chú ý tới bên này hỗn loạn.
Đột nhiên, bén nhọn ma xát thanh sậu khởi, một chiếc màu xanh biếc quân dụng Jeep dừng ngay ngừng ở sân thể dục biên. Từ phó điều khiển vị trí thượng nhảy xuống một người, rừng cây mê màu làm huấn phục, ngạnh đế ủng, đi đường uy vũ sinh phong, không có nửa điểm ướt át bẩn thỉu, nghiễm nhiên một bộ chức nghiệp quân nhân khí phái.
Là hắn.
Thân hãm giấy xin phép nghỉ vây quanh chiến huấn luyện viên vừa thấy người tới, lập tức theo bản năng mà khẩu lệnh: "Nghiêm! Cúi chào!"
Hắn qua loa mà đáp lại, không dấu vết mà nhìn phía sân thể dục: "Đều bị bệnh?"
Huấn luyện viên không chút nào hàm hồ mà lớn tiếng trả lời: "Báo cáo, đang ở thống kê thương bệnh nhân nhân số."
Có chút học sinh chột dạ mà cúi đầu, có chút tắc khiêu khích dường như xem qua đi, rất có vài phần ngươi có thể làm khó dễ được ta hương vị. Cứ việc lần này quân huấn từ thú vệ khu đặc chủng đại đội phụ trách, nhưng truyền thông đại học dù sao cũng là địa phương đơn vị, không có khả năng tùy ý quân đội tiếp quản, nên phê điều, nên chuẩn giả đều đến ấn dạy học quy định xử lý. Đây cũng là các giáo quan biết rõ giấy xin phép nghỉ là giả, còn không thể không mua trướng nguyên nhân.
Người nọ mi cốt rất cao, xứng với ngăm đen làn da, thoạt nhìn giống cái dân tộc thiểu số. Hắn dáng người không tính đặc biệt cao lớn, nhưng trong ngoài lộ ra một cổ kính, hung ác, quái đản, điển hình ăn thịt động vật thuộc tính.
Hai người ở yên lặng trên đường nhỏ oan gia ngõ hẹp thời điểm, hắn chính trừu yên, mùa hạ thường phục quân trang cổ áo bị kéo ra, lộ ra hình dáng rõ ràng cổ, xem đến Thẩm Mạn bất tri bất giác mà nuốt nuốt nước miếng. Nam nhân đứng ở lộ trung gian, vừa không đi tới cũng không lui về phía sau, một bên chậm rãi nuốt vân phun sương mù, một bên cách yên khí híp mắt đánh giá nàng, trong ánh mắt có nói không nên lời làm càn cùng ngả ngớn.
Hai giang hai tinh, đối với ba mươi tuổi xuất đầu người tới nói, hẳn là xem như thực không tồi đi.
Giờ phút này, chỉ thấy hắn thong thả mà nhìn chung quanh một vòng, ánh mắt có thể đạt được chỗ bọn học sinh đều yên lặng phía dưới đầu, mặc dù là nhất gan lớn gia hỏa, cũng bị kia sắc bén tầm mắt bức cho không dám nhìn lại.
Nam nhân tùy tay vỗ vỗ huấn luyện viên bả vai, cà lơ phất phơ mà thuận miệng nói: "Này đó đều là tổ quốc ' nụ hoa ', không tỉ mỉ chăm sóc không thể được. Bệnh viện chẩn bệnh không đủ toàn diện, chúng ta đến hỗ trợ thí nghiệm một chút."
"Trạm quân tư, trạm hôn mê đưa bệnh viện, trạm không vựng liền tiếp tục, đứng ở vựng mới thôi." Nói xong, hắn giật nhẹ chính mình huân chương, cũng không quay đầu lại mà đi rồi.
Xe jeep tuyệt trần mà đi, huấn luyện viên vẫn như cũ trạm đến thẳng tắp, hành lễ thăm hỏi.
Quân nhân thiên chức là phục tòng. Cứ việc tin tức hệ huấn luyện viên ngày thường tương đối dễ nói chuyện, đối với thượng cấp mệnh lệnh lại chấp hành đến không chút cẩu thả. Lập tức đem bọn học sinh toàn triệu tập xếp hàng, mặc kệ có hay không giấy xin phép nghỉ, hết thảy kéo lên tràng bắt đầu trạm quân tư, xem tư thế là thật tính toán làm đại gia đứng ở vựng.
Đế đô mấy ngày nay thời tiết đặc biệt hảo, xanh thẳm trên bầu trời vạn dặm không mây. Buổi sáng 10 giờ đúng là thái dương độc nhất thời điểm, Thẩm Mạn chung quanh mấy nữ sinh đã có chút lắc lư, không biết là thật sự vẫn là trang.
Trải qua trước hai ngày rèn luyện, nàng đã thói quen như vậy độ ấm cùng cường độ, trừ bỏ ra mồ hôi tương đối nhiều ở ngoài, thật không có đặc biệt rõ ràng không khoẻ.
Phụ đạo viên đứng ở bên ngoài đi qua đi lại, mắt thấy huấn luyện viên không có bất luận cái gì phóng thủy ý tứ, bắt đầu vô cùng lo lắng mà bát điện thoại, phỏng chừng là ở tìm võ trang bộ phối hợp quan hệ. Không đợi điện thoại đánh xong, bãi thượng đã ngã xuống một cái. Thẩm Mạn mắt lé nhìn nhìn, vừa lúc là chính mình phương bắc bạn cùng phòng. Cao lớn thô kệch cô nương gia, mỗi bữa cơm có thể ăn sáu lượng, đứng lên quân tư tới kiên trì không được mười phút, thật bạch mù như vậy tốt thể trạng.
Ở bóng cây hạ bị phụ đạo viên véo ấn huyệt nhân trung, Thẩm Mạn bạn cùng phòng thực mau chuyển tỉnh, run rẩy mà đem giấy xin phép nghỉ đệ đi ra ngoài.
Thực mau, chỉnh tề quân huấn đội ngũ biến thân bowling bình, lách cách lang cang đổ đầy đất, kéo dài tới bên sân đi không trong chốc lát liền chuyển tỉnh, rồi sau đó đúng lúc nộp lên giấy xin phép nghỉ.
Phụ đạo viên trong tay giấy xin phép nghỉ thực mau liền tích đầy một đạp, thương bệnh nhân nhân số lại lần nữa vượt qua kiên trì thụ huấn học viên số.
Quả nhiên, ở nơi nào đều là thượng đối chính sách hạ có đối sách.
Phía trước không có bài quá đội mấy cái nam sinh không cam lòng, cũng làm bộ thể lực chống đỡ hết nổi hướng ngầm đảo, đảo đến nửa đường lại bị mạnh mẽ nâng dậy tới. Thẩm Mạn lý giải phụ đạo viên khổ trung, nếu không nghĩ biện pháp khác nhau đối đãi, chỉ sợ thực mau liền không ai tham gia quân huấn.
Cảm giác về sự ưu việt thường thường nơi phát ra so với so. Đơn giản mà nắm giữ hoặc hưởng thụ cũng không chế tạo vui sướng. Cố tình là "Người vô ngã có" nhận tri, mới có thể đủ kích phát ra cảm ơn, thấy đủ tâm tính.
Sân thể dục biên thương bệnh nhân khu, các nam sinh đã bắt đầu đánh bài Poker, các nữ sinh tắc tụ ở bên nhau nói chuyện phiếm. Hi hi ha ha thanh âm thường thường phiêu tiến đội ngũ, nghe tới đã ồn ào lại chói tai. Mỗi khi "Thương bệnh nhân" nhóm ánh mắt chuyển hướng sân thể dục, nhìn đến dư lại người mồ hôi như mưa hạ, liền sẽ cười đến phá lệ thoải mái, càng thêm đắc ý với chính mình dự kiến trước.
Thẩm Mạn không muốn tự thảo mất mặt đua kỹ thuật diễn, càng không muốn nghe phụ đạo viên tận tình khuyên bảo đạo lý lớn, còn không phải là trạm quân tư sao? Bao lớn chuyện này nhi.
Huấn luyện viên nghẹn khẩu khí, đối bọn họ cũng càng ngày càng nghiêm khắc, cẳng chân banh thẳng, hai tay kẹp chặt, thình lình một chân đá tới, hơi chút có điểm lắc lư liền gọi là không hợp cách. Bị phạt hít đất hai mươi cái, nhỏ giọt mồ hôi đủ để ướt nhẹp dưới ánh nắng chói chang nóng bỏng mặt đất.
Mỗi khi có người bị phạt, bên ngoài vui cười thanh liền sẽ càng thêm càn rỡ, "Thương bệnh nhân" sung sướng cảm vào lúc này đạt tới cực hạn, lệnh nhân tâm sinh lần đầu niệm, sinh hận, sinh chú oán.
Làm tràng thượng còn thừa không có mấy nữ sinh, huấn luyện viên vẫn chưa cố tình khó xử Thẩm Mạn. Nàng lại so với những người khác càng thêm dùng sức, nhỏ xinh thân mình lúc nào cũng căng chặt, giống trương kéo mãn huyền cung, không thấy bất luận cái gì lơi lỏng hoặc mệt mỏi. Ưỡn ngực, thu cáp, ngẩng đầu lên, quân tư trạm đến so chí sĩ sắp bị tử hình còn lừng lẫy, từ trong ra ngoài tản ra một cổ khí, một cổ tuyệt không thiện bãi cam hưu khí.
Phụ đạo viên trộm hỏi nàng muốn không cần nghỉ ngơi, Thẩm Mạn giống như không nghe được giống nhau, liền đôi mắt cũng chưa chớp.
Nghỉ trưa thời gian gần, "Thương bệnh nhân" nhóm toàn lưu đến không còn một mảnh, trước tiên hồi phòng ngủ múc cơm đi.
Phụ đạo viên lôi kéo huấn luyện viên lôi kéo làm quen, kiên trì quá một lát mời khách —— hắn cũng biết chính mình tự mình cấp học sinh phóng thủy sự tình làm được không địa đạo. Niệm cập hai người còn muốn cùng nhau cộng sự nửa tháng, giờ phút này không tiếc khom lưng cúi đầu, thiển mặt kéo đối phương cùng đi nhân viên trường học nhà ăn chăm sóc đặc biệt.
Sân thể dục thượng, thỉnh không đến giả bọn học sinh vẫn như cũ ở dưới ánh nắng chói chang bạo phơi.
Bộ đội đặc chủng VS hắc diện thần
Trạm quân tư cũng xưng "Rút quân tư", là sở hữu quân sự huấn luyện đệ nhất khóa, được xưng hết thảy quân sự động tác chi mẫu.
Trừ bỏ thu bụng, ưỡn ngực, ngẩng đầu chờ cơ bản yêu cầu ở ngoài, quân tư còn đặc biệt chú ý hơi thở. Nghe nói, chân chính trạm đến tốt quân tư, có thể đem trong cơ thể khí cùng trên người mỗi một khối cơ bắp, cốt cách tốt nhất mà phối hợp chiếu cố, đem khí cùng lực hoàn mỹ mà giãn ra, do đó hình thành nhất thể thật lớn hợp lực, làm nhân thể năm điểm một đường, xa xem tựa như một cây đĩnh bạt cây tùng.
Sân thể dục biên, phụ đạo viên còn ở nị nị oai oai mà cùng huấn luyện viên lôi kéo làm quen, hoàn toàn không ngại chính mình có bao nhiêu thảo người ngại. Đội ngũ, đứng một buổi sáng bọn học sinh mỗi người tinh bì lực tẫn, chỉ nghĩ nghỉ trưa khi có thể hảo hảo nghỉ khẩu khí.
Nhưng mà, nghỉ trưa thời gian chưa tới, phụ đạo viên mượn sức cũng chưa thành công, kia chói tai tiếng thắng xe liền lại lần nữa bén nhọn mà vang lên, quân màu xanh biếc Jeep vững vàng ngừng ở tin tức hệ sân huấn luyện mà bên cạnh.
Huấn luyện viên hiển nhiên thực khẩn trương, kêu "Báo cáo" thời điểm thậm chí có điểm phá âm.
"Nha, không tồi sao, liền thừa như vậy điểm đội ngũ."
Người nọ vẫn là xuyên buổi sáng kia thân, khác nhau giới hạn trong quân mũ bị đừng trên vai chương hạ, làm huấn phục cũng đã bị mồ hôi sũng nước. Cứ việc có chút hỗn độn, lại không hiện bất luận cái gì chật vật. Thái dương bắn thẳng đến hạ, vốn là thâm hậu làn da bày biện ra màu đồng cổ ánh sáng.
Huấn luyện viên bảo trì tại chỗ nghiêm cúi chào tư thế, không có nhận được mệnh lệnh không dám có bất luận cái gì lơi lỏng. Đứng ở một bên phụ đạo viên cũng bị bất thình lình trận thế dọa choáng váng, lăng đầu lăng não mà tiến thối không được, nhìn qua rất có vài phần chân tay luống cuống.
Thẩm Mạn không có động, nàng cùng đại đa số người giống nhau, đã ở liên tục nửa ngày bạo phơi hạ chết lặng, chỉ có thần trí chỉ có thể duy trì chính mình nhớ kỹ động tác yếu lĩnh, đem quân tư rút đến lại rất lại thẳng. Mồ hôi từ cái trán thấm ra, theo gương mặt chảy xuống đến bên tai, cằm, sau đó giống chặt đứt tuyến hạt châu, một viên tiếp một viên mà tạp hướng mặt đất.
Ngạnh đế quân ủng cùng mặt đất chậm rãi ma xát, vờn quanh thụ huấn phương trận, từ xa tới gần, lại từ gần cập xa, cuối cùng ngừng ở nàng bên cạnh đất trống thượng, một tiếng leng keng khẩu lệnh truyền đến: "Tam ban trường nghe lệnh, đi đều bước!"
Nguyên bản đứng ở bên sân huấn luyện viên lập tức về phía trước cất bước, đi đến phương trận biên khi, lại nghe người nọ hô câu "Đứng nghiêm", lập tức đứng vững, cùng bọn học sinh cùng nhau rút nổi lên quân tư.
Mặt đen quan quân đi đến nơi sân biên, hướng phụ đạo viên gật gật đầu, ngoài cười nhưng trong không cười mà nói: "Ngài chuẩn bị đi ăn cơm vẫn là cùng nhau xuống dưới luyện luyện?"
Mồ hôi đầy đầu phụ đạo viên môi rung rung một chút, không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, thực mau té ngã lộn nhào mà chạy ra.
Tan học tiếng chuông từ nơi xa khu dạy học truyền ra tới, cao niên cấp sư sinh nhóm dần dần dũng hướng tuyến đường chính, không ít người chú ý tới bên này sân thể dục thượng còn ở huấn luyện phương trận.
"Ai, bên kia là tin tức hệ nơi sân sao?"
Lý Trinh một bên đá văng ra xe đạp chống đỡ giá, một bên cũng không ngẩng đầu lên mà nói: "Giống như đi, làm gì hỏi ta?"
Nói năng ngọt xớt quán bạn cùng phòng lập tức giống xà giống nhau mà xoay qua tới, khoa trương mà bắt chước nói: "' học trưởng ', ngày đó là ngươi phụ trách đón người mới đến đâu, như thế nào nhanh như vậy liền đem nhân gia quên mất, ' học trưởng '......"
Chung quanh mặt khác nam sinh lập tức cười vang, bạn cùng phòng thấy chính mình loè thiên hạ hành vi được đến tán thành, càng thêm làm càn mà đem tay đáp ở Lý Trinh trên người.
Giáo đội bóng rổ đội trưởng thân cao 1 mễ 86, thường nhân điểm chân mới có thể miễn cưỡng đủ đến hắn, hàng năm kiên trì vận động rèn luyện ra một thân cơ bắp. Giờ phút này không cần dư thừa động tác, hơi chút run run bả vai, liền đem đối phương giống ruồi bọ giống nhau đuổi khai, thở dài oán giận nói: "Ta là bị kéo tráng đinh kêu lên đi hỗ trợ, các ngươi đến tột cùng muốn nhắc mãi bao lâu?"
Lý Trinh tuy rằng dáng người cường tráng, tính cách lại thập phần tao nhã, ngày thường lại thực trượng nghĩa, lớp học nam sinh phần lớn cùng hắn giao hảo, khai khởi vui đùa tới cũng tuy hai mà một. Từ khai giảng khi hắn bị tin tức hệ thỉnh đi hỗ trợ đón người mới đến, ký túc xá hạ liền nhiều một đoàn "Đứng gác" tiểu cô nương, không phải đưa đồ ăn vặt, chính là mượn tư liệu —— trời mới biết tin tức hệ bài chuyên ngành cùng biên đạo hệ khi nào biến thành giống nhau.
Cái gọi là "Liệt nữ sợ triền lang", trái lại đạo lý cũng giống nhau. Cứ việc Lý Trinh sớm đã không nề này phiền, lại cũng không hảo cự tuyệt đến quá trực tiếp, rốt cuộc nhân gia nữ hài tử tìm đều là chút đường hoàng lý do, nói nhiều ngược lại có vẻ chính mình trong lòng có quỷ.
Dần dà, biên đạo hệ nam sinh đều thích như vậy trêu ghẹo, mở miệng ngậm miệng chỉ xưng hô hắn vì "Học trưởng", liền tên đều lười đến kêu.
Một đám người hi hi ha ha về phía nhà ăn đi đến, tầm mắt lại bị hấp dẫn đến quân huấn sân thể dục thượng.
"Này đều 12 giờ, bọn họ như thế nào còn không nghỉ ngơi?"
"Bị phạt đi, không phát hiện huấn luyện viên cũng xử ở trong đội ngũ trạm quân tư đâu."
"Ta nghe nói năm nay tân sinh nhưng thảm, trường học lộng giúp bộ đội đặc chủng tới cấp bọn họ quân huấn, không mấy ngày liền luyện nằm sấp xuống một đám. Tấm tắc, món ăn bán lẻ trong tiệm đã bắt đầu yết giá rõ ràng mà bán giấy xin phép nghỉ."
Đi đến đội ngũ biên khi, mọi người không hẹn mà cùng mà nhắm lại miệng, sôi nổi vòng khai cái kia mặc áo ngụy trang, ở ngoài sân ôm cánh tay vượt lập quan quân. Cứ việc hắn không nói một lời, chỉ là mắt lạnh mà nhìn dưới ánh nắng chói chang thụ huấn phương trận, lại vẫn như cũ từ nội mà nơi khác tản mát ra "Chớ chọc ta" khí tràng.
Đi ra thật xa, tản mạn quán bạn cùng phòng lúc này mới vỗ vỗ ngực thở dài: "Ta đi, tin tức hệ quán thượng như vậy cái hắc diện thần, thật đủ các học sinh mới chịu."
Những người khác sôi nổi tỏ vẻ tán đồng, có lớn mật còn quay đầu nhìn lén vài lần: "Hai giang...... Hai tinh, trung giáo! Như vậy tuổi trẻ chính là đoàn chức a......"
Nam hài luôn là trời sinh sùng bái quân nhân, thiết huyết cương nghị, leng keng uy vũ, giống đực gien đối với lực lượng cùng chinh phục có loại thiên nhiên thiên hảo. Không phải tất cả mọi người sẽ mặc vào quân trang, có chút thậm chí cả đời sờ không tới thương, nhưng này cũng không gây trở ngại bọn họ đối với bộ đội hướng tới, đối với cường giả tôn kính. Tựa như bất luận cái gì thời đại đều sẽ có "Quân mê", các loại quân phẩm cũng luôn có nguyện ý trả tiền người mua. Hoà bình niên đại, quốc gia cổ vũ đối quân đội chính diện tuyên truyền, bồi dưỡng nam hài nhóm đối anh hùng hướng tới, chân chính sợ khó tiến đến hết sức, mới có thể có cũng đủ nguồn mộ lính đi chuẩn bị chiến tranh đề phòng mất mùa.
Cùng những người khác bất đồng, Lý Trinh tầm mắt trước sau trói chặt ở đội ngũ duy nhất nữ hài trên người.
Nguyên bản trắng nõn làn da đã ở mặt trời chói chang bạo phơi hạ phiếm hồng, đại đại mắt đen tràn đầy sương mù mênh mông hơi nước, phân không rõ là hãn là nước mắt.
Không biết sao, Lý Trinh trực giác nàng không phải cái loại này sẽ ở người trước rơi lệ nữ hài.
Cứ việc làm huấn phục đã hãn thấu, tiểu bạch dương giống nhau thân hình lại không có chút nào thả lỏng, căng thẳng bả vai, thẳng thắn sống lưng, toàn thân lộ ra một cổ lăng nhiên. Cùng hắn đón người mới đến ngày đó chứng kiến đến giống nhau, đoan trang, châu báu, không chút nào ngượng ngùng, giống cái cải trang vi hành nữ vương, mà không phải thẹn thùng nơi khác tân sinh.
"Lý Trinh?" Nàng mở miệng kêu ra bản thân tên thời điểm, hắn thật sự hoảng sợ, có thể tưởng tượng đến những cái đó bọn nha đầu điên cuồng hành vi, tâm tình lại thực mau bình tĩnh trở lại —— sắt nhiều không ngứa, nợ nhiều không lo —— hỗ trợ đón người mới đến năm sáu ngày, đủ loại cho không phương thức thấy nhiều, nguyên bản ngượng ngùng cũng ở dần dần bình tĩnh, bị bắt thói quen loại này không thể hiểu được truy phủng.
Vì che dấu chính mình xấu hổ, Lý Trinh vẫn là không dám ngẩng đầu, chỉ làm theo phép hỏi: "Tên họ? Quê quán? Thư thông báo trúng tuyển?"
Kia nữ hài trầm mặc.
Lý Trinh có chút không kiên nhẫn mà ngẩng đầu, liền thấy một đôi đen nhánh mắt to, bên trong toàn là rất có hứng thú đánh giá. Hắn lặp lại nhắc nhở chính mình đừng khẩn trương, lại vẫn là bị nàng nhìn chằm chằm được yêu thích má nóng lên, vì thế càng thêm đông cứng mà thúc giục: "Nghe thấy không? Hỏi ngươi đâu, gọi là gì? Từ chỗ nào tới? Mau đem thư thông báo trúng tuyển giao ra đây!"
Nữ hài không có sinh khí, ngược lại ngọt ngào mà câu ra một nụ cười, đem bên tai rũ xuống sợi tóc vén, giống như tùy ý mà trả lời nói: "Thẩm Mạn, Thẩm Dương Thẩm, vụn vặt mạn."
"Học trưởng!"
Một tiếng kinh hỉ kêu gọi đem hắn từ hồi ức trung gọi hoàn hồn, chỉ thấy một đám tin tức hệ "Thương bệnh nhân" nhóm cơm nước xong, đang ở tốp năm tốp ba mà hướng sân thể dục đi. Sai thân mà qua khi, có gan lớn nữ sinh ra tiếng tiếp đón, kích động đến ngữ điệu đều có chút phát run.
Biên đạo hệ các nam sinh lại lần nữa bộc phát ra một trận cười vang, táo đến Lý Trinh hận không thể tìm điều khe đất chui vào đi.
Nhưng mà, cứ việc cảm giác sâu sắc câu thúc, từ nhỏ nghiêm cẩn gia giáo vẫn là khiến cho hắn gật gật đầu, hướng học muội nhóm hơi ý bảo: "Ăn xong rồi?"
"Ân, học trưởng, hôm nay tam nhà ăn có thịt kho tàu bán, nhưng thơm." Thẩm Mạn phương bắc bạn cùng phòng trời sinh tính đanh đá, giờ phút này nhìn chuẩn cơ hội, thực mau tễ đến đám người phía trước cùng nam thần bắt chuyện lên.
Dáng người lược hiện cường tráng nữ hài tử, cười rộ lên cũng rất là phúc hậu, không khí vui mừng đến tựa như tôn bạch béo bạch béo búp bê sứ. Lý Trinh nhìn cảm thấy thú vị, cũng mỉm cười đáp lại nói: "Đúng không? Ta chờ lát nữa đi chuẩn bị."
Tin tức hệ nữ sinh trong đàn bộc phát ra từng trận đảo hút lương khí thanh âm, các tiểu cô nương chim cút giống nhau mà làm thành đoàn, nỗ lực đè thấp thanh âm cảm thán nói: "Quá soái, quá soái......" "Cười rộ lên hoàn toàn mộc có sức chống cự!" "Ta muốn đi thổ lộ, các ngươi đừng cản ta!"
Này ngoài ý muốn xôn xao làm Lý Trinh ngây ngốc tại chỗ, căn bản không biết nên như thế nào đáp lại.
Hắn từ tiểu nhân khác phái duyên liền vẫn luôn đều thực hảo, nhất tập trung thể hiện ở chỗ: Đi công viên chơi hội nghị thường kỳ bị không quen biết tiểu nữ hài ấn ở trên mặt đất, thân đến đầy mặt mãn cổ tất cả đều là nước miếng, thẳng đến hai bên gia trưởng nhúng tay mới có thể thoát thân.
Tiểu học, sơ trung, cao trung, thu được chocolate, tay nhỏ công chất đầy một ngăn tủ, nếu không có mẫu thân đúng lúc rửa sạch, trong nhà đã sớm đôi không được.
Nguyên nhân chính là như thế, hắn mới có thể càng thêm lưu ý chính mình lời nói việc làm, sợ một cái không cẩn thận chọc người hiểu lầm.
Niệm đại học sau, Lý Trinh càng là cố tình mà cùng nữ sinh bảo trì khoảng cách, cả ngày bóng rổ tràng, khu dạy học, phòng ngủ tam điểm một đường, tránh cho trước đây bi kịch tái diễn.
Những cái đó có ý tưởng nữ đồng học chỉ cần không hạt, hơn phân nửa có thể đoán ra thái độ của hắn, thật không có ai quá phận mà theo đuổi không bỏ. Vốn định thật vất vả rốt cuộc tránh thoát một kiếp, ai ngờ lại bị tin tức hệ đón người mới đến hoạt động kéo xuống nước, lại lần nữa hãm sâu vũng bùn không được thoát thân.
"' học trưởng '! Ăn không ăn cơm a? Tam nhà ăn còn có thịt kho tàu đâu, ' học trưởng '!" Cùng với lại một trận cười vang, bạn cùng phòng lên giọng tiếp đón tại tiền phương vang lên.
Lý Trinh như được đại xá, vội vàng cúi đầu, tránh thoát các nữ hài làm càn đánh giá, cưỡi xe đạp tuyệt trần mà đi.
Hắc diện thần VS chữa bệnh và chăm sóc binh
"Thương bệnh nhân" nhóm nhìn Lý Trinh đi xa bóng dáng, lau khô nước miếng tiếp tục hướng sân thể dục xuất phát. Nhưng mà không đi ra rất xa, mắt sắc thực mau phát hiện sân thể dục thượng tình huống không đúng, tức khắc đứng ở tại chỗ, sợ tới mức không cảm động đạn.
Có mấy cái thông minh, vội vàng cấp phụ đạo viên gọi điện thoại, hỏi hắn kế tiếp nên làm cái gì bây giờ.
Phụ đạo viên cơm trưa ăn đến một nửa, nghe được tin tức sợ tới mức cầm chén đều quăng ngã: Nguyên tưởng rằng mặt đen quan quân chơi chơi uy phong liền xong rồi, nào hiểu được hắn thật làm bọn nhỏ đứng một giữa trưa! Này đại trời nóng, chính là người trưởng thành cũng nhịn không được nửa ngày bạo phơi a! Hiện tại từng nhà đều là con một, bất luận cái gì một cái xảy ra vấn đề đều về trường học toàn đâu.
Từ nhà ăn chạy về tới, xa xa thấy dễ nói chuyện huấn luyện viên còn ở trạm quân tư, mặt đen quan quân vẫn như cũ trấn thủ bên sân, phụ đạo viên quá sớm tạ đỉnh ót thượng thấm ra lớn lớn bé bé mồ hôi.
Xử ở phương trận trước đương sự không để bụng chút nào, hai chân tách ra vượt lập, hai tay giao nắm với phía sau, tựa như một tôn vững như Thái sơn tháp sắt.
Đội ngũ đã có ẩn ẩn khóc nức nở thanh, nghe tới tựa như tiểu cẩu ở hút cái mũi. Thẩm Mạn cắn răng, tùy ý mồ hôi thấm tí hai mắt, chua xót nóng bỏng cảm giác từ hốc mắt chung quanh tỏa khắp mở ra, cấp sớm đã chết lặng thần kinh mang đến kích thích, nhắc nhở nàng kiên trì, lại kiên trì.
Sứt đầu mẻ trán đạo viên tránh ở nơi xa bóng cây hạ, căn bản không dám tới gần, chỉ phải lấy điện thoại cầm tay ra cấp võ trang bộ gọi điện thoại, muốn hỏi rõ ràng người nọ địa vị.
"Thương bệnh nhân" nhóm lại lần nữa giống chim cút giống nhau mà làm thành đoàn, chỉ là lần này không phải vì phạm hoa si, mà là nôn nóng lại lo lắng chờ đợi điện thoại kia đầu đáp án: Nôn nóng ở chỗ chính mình chỉ là ngắn ngủi thoát đi kia phi người ngược đãi, lo lắng còn lại là sợ phụ đạo viên trị không được hắc diện thần, cuối cùng vẫn là đến bị kéo xuống đài đi cùng nhau ai phạt.
Cắt đứt điện thoại, phụ đạo viên biểu tình trầm trọng mà nghĩ kĩ tư một lát, cắn răng làm "Thương bệnh nhân" nhóm về trước phòng ngủ, nghĩ cách tránh thoát hôm nay kiếp số lại nói.
Không ai dám tỏ vẻ dị nghị, không hẹn mà cùng mà đè thấp thanh âm, khẽ mặc thanh về phía phòng ngủ phương hướng lui lại.
Lưu lại cản phía sau phụ đạo viên nâng lên ánh sáng ót, đồng tình mà nhìn phía sân huấn luyện mà, trên mặt tràn ngập lo lắng sốt ruột.
Đứng ở đội ngũ một chỗ khác Thẩm Mạn nhìn không thấy bên này tình huống, tiếp tục bảo trì ánh mắt bình thẳng mà nhìn chăm chú phía trước. Thể lực tiêu hao sớm đã vượt qua cực hạn, hiện giờ chống đỡ nàng chỉ có trong lòng kia cổ càng thiêu càng vượng hỏa khí.
Trận này trầm mặc kéo dài dùng cách xử phạt về thể xác ở nàng xem ra không hề có đạo lý: Những cái đó "Thương bệnh nhân" lấy mua tới giấy xin phép nghỉ cho đủ số, phụ đạo viên chiếu đơn toàn thu, huấn luyện viên không dám nghi ngờ, mới đưa đến tham gia quân huấn người càng ngày càng ít. Mặc dù không nghĩ lại huấn luyện cường độ hợp lý tính, huấn luyện nội dung thú vị tính, cũng nên nghĩ cách trừng phạt lợi dụng sơ hở lười biếng những cái đó gia hỏa, mà không phải lấy đội ngũ người hết giận. Thưởng phạt không lo là quản lý tối kỵ, như vậy lãnh đạo sao có thể mang đến hảo đội ngũ, lại có cái gì tư cách oán giận phía dưới người không nghe lời đâu?
Phảng phất cảm nhận được nàng oán niệm, kia tôn "Hắc tháp" rốt cuộc hoạt động vị trí, trở lại ven đường hướng đi theo nhân viên công đạo hai câu. Thực mau liền thấy xe jeep phát động lên, chỉ chốc lát liền chạy không thấy bóng dáng.
Liền ở đội ngũ trung bọn học sinh cho rằng tình thế có biến thời điểm, người nọ không biết từ nơi nào móc ra phó kính râm mang lên, che khuất nửa khuôn mặt. Theo sau lại lần nữa trở lại phía trước vượt lập địa phương, tiếp tục giám sát bọn họ ở dưới ánh nắng chói chang phạt trạm.
Kim thu gần, luyến tiếc xuống đất ve còn ở trên cây vù vù, trường trường đoản đoản chấn âm nghe tới rất là đơn điệu. Ở như vậy thời tiết điều kiện hạ, trạm quân tư bản thân thể lực tiêu hao không là vấn đề, đổ mồ hôi làm cho mất nước lại là có khả năng trí mạng, còn có kia khó lòng phòng bị bị cảm nắng.
Ta chờ xem, Thẩm Mạn nghĩ thầm, xem hôm nay như thế nào xong việc.
Sinh hoạt tựa như một hộp chocolate, ngươi vĩnh viễn không biết sẽ được đến cái gì.
Kia lượng quân màu xanh biếc Jeep thực mau trở lại nơi sân biên. Vẫn như cũ là giống nhau dừng ngay, vẫn như cũ là giống nhau bén nhọn ma xát thanh, bất đồng chính là, nó mặt sau theo lượng quân dụng xe cứu thương.
Đỉnh đầu Chữ Thập Đỏ chữa bệnh và chăm sóc binh hai hai xếp hàng, quân tư rút đến cùng mặt khác huấn luyện viên giống nhau tiêu chuẩn, ở ven đường tại chỗ đợi mệnh.
Hắn chưa động mảy may, căn bản không có quay đầu lại xem ý tứ, giống như chắc chắn chính mình bộ hạ tất nhiên sẽ kỷ luật nghiêm minh, không tồn tại bất luận cái gì sai lầm khả năng.
Cứ việc người nọ mặt đã bị che khuất hơn phân nửa, Thẩm Mạn vẫn là có thể tưởng tượng ra vẻ mặt của hắn, bởi vì này phân chắc chắn tựa như hắn lúc đó làm càn mà ngả ngớn ánh mắt, chương hiển tuyệt đối cường thế địa vị, người khác trừ bỏ thần phục, thuận theo, căn bản không có lựa chọn nào khác.
Thời gian ở một phân một giây mà trôi đi, đội ngũ khóc nức nở thanh đã biến mất, thay thế chính là trầm mặc. Dị thường áp lực trầm mặc giống như bão táp trước bình tĩnh biển rộng, rõ ràng sắp nghênh đón sóng to gió lớn, vô cùng lực lượng lại bị phong ấn với mặt nước dưới. Cứ việc tất cả mọi người biết sẽ phát sinh điểm cái gì, nhưng không có người biết là cái gì sẽ phát sinh.
Liền ở trầm mặc cùng áp lực đồng thời lan tràn thời khắc, Thẩm Mạn trước mắt bóng người quơ quơ, rốt cuộc ngã xuống.
Nàng nhận ra đây là nam sinh phòng ngủ mỗ vị ký túc xá trường, đế đô người, trong nhà giống như còn có điểm tiểu bối cảnh. Có lẽ là tự cho mình rất cao nguyên nhân, mấy ngày nay ngoan cố không xin nghỉ, giờ phút này xem ra là thật kiên trì không được.
Kia tôn "Hắc tháp" không nói chuyện, nhẹ nhàng giơ tay, xe cứu thương bên chữa bệnh và chăm sóc binh thực mau nâng cáng chạy chậm lại đây. Bọn họ ngồi xổm Thẩm Mạn trước mặt trên mặt đất, động tác thuần thục phiên phiên ký túc xá lớn lên mí mắt, lại thử thử mạch đập, lúc này mới đem người nâng lên tới, đuổi về trên xe. Một loạt động tác lưu sướng tinh chuẩn, tựa hồ đã phi thường thói quen này loại kiểm nghiệm cùng thao tác, chút nào không lo lắng hôn mê giả bệnh tình.
Quân dụng xe cứu thương chở ký túc xá nẩy nở đi, thực mau lại khai trở về, lưu tại tại chỗ tiếp tục đợi mệnh.
Sau giờ ngọ thái dương càng ngày càng độc, sân thể dục thượng bọn học sinh một đám tả diêu hữu bãi, mấy chục phút thời gian liền ngã xuống đi một tảng lớn. Huấn luyện có tố chữa bệnh và chăm sóc binh hai người một tổ, qua lại chạy mấy tranh, kiểm tra, xác nhận, lại đem người bị thương nâng lên xe, tiễn đi.
Phương trận chỉ còn lại có Thẩm Mạn cùng bị hắn kêu "Tam ban trường" huấn luyện viên, một đầu một đuôi mà đứng ở dưới ánh nắng chói chang, đồ sộ bất động.
Nàng kỳ thật sớm đã tới cực hạn, chỉ cần thoáng thở phào nhẹ nhõm, vô cùng đơn giản mà liền sẽ giống những người khác giống nhau xụi lơ, tùy ý xử trí. Rốt cuộc, vô luận đôi mắt hay không còn có thể mở, trải qua ban ngày bạo phơi người, đều sẽ không lại có sức lực làm ra bất luận cái gì phản ứng, cùng thật sự ngất xỉu đi không có hai dạng khác biệt.
Nhưng người có đôi khi chính là tưởng tranh khẩu khí, vô luận được mất, vô luận lợi và hại, cũng không luận logic.
Buổi chiều đi học tiếng chuông vang lên, đám người dần dần tụ tập, có linh tinh nghị luận thanh bay vào trong tai, nàng lại sớm đã không rảnh phân biệt này tiếng vang sau lưng chân chính hàm nghĩa. Sở hữu thần trí đều bị nhựa đường bao bọc lấy, trừ bỏ kiên trì đứng thẳng động tác, căn bản không có tự hỏi dư lực.
Trước mắt vẫn như cũ có cái mơ hồ bóng người, vẫn không nhúc nhích mà đứng ở nơi đó.
Đối, Thẩm Mạn nhắc nhở chính mình, hắn bất động, ta cũng tuyệt đối sẽ không động.
Vườn trường lại lần nữa khôi phục bình tĩnh, bại lộ ở làm huấn phục ngoại làn da đã phơi thương, giống như kim đâm giống nhau phệ cắn nội bộ thần kinh. Thân thể phảng phất bị chưng không, hơi thở trung phun ra đều là nhiệt liệt, không hề đựng bất luận cái gì hơi nước.
Cũng không hiểu được mất nước cùng bị cảm nắng cái nào càng nghiêm trọng chút, nàng mơ mơ hồ hồ mà tưởng.
Ve minh biến mất, trên bầu trời không có một tia đám mây, sân thể dục thượng cũng không có bất luận cái gì động tĩnh, mặt đối mặt đứng vài người đều giống nhập định giống nhau, liền như vậy hoặc ngoan cường, hoặc cam nguyện, hoặc thú vị, hoặc phục tòng mà kiên trì.
Nàng biết chính mình là ở phân cao thấp, không hề ý nghĩa mà phân cao thấp. Đời trước Thẩm Mạn cậy tài khinh người, lại bởi vì đã chịu tiền quyền phù hộ, mặc dù không quen nhìn nào đó sự, nhiều lắm chuyển cái đầu, nhắm mắt lại có thể. Rất ít có ai sẽ làm nàng cực đoan mâu thuẫn đến tận đây —— đến tình nguyện tự tổn hại tám trăm, cũng muốn đả thương địch thủ một ngàn. Huống chi, loại này gần như tự ngược phản kháng, căn bản sẽ không cấp đối phương tạo thành bất luận cái gì thương tổn.
Nhưng nàng giờ phút này chính là tưởng lấy nào đó phân cao thấp thái độ nói cho người nọ: Trận này trừng phạt là sai lầm, hắn vĩnh viễn đều chỉ có thể chinh phục thuận theo giả, đối với chân chính nên tiếp thu trừng phạt phản loạn giả tới nói, cường quyền không có bất luận cái gì ý nghĩa.
Kính râm sau tầm mắt bị che đậy, nhìn không ra hắn đang nhìn hướng nơi nào. Thẩm Mạn lại tin tưởng, chỉ cần nàng kiên trì đứng ở tràng thượng, đối phương liền không thể không nhìn đến chính mình, không thể không chú ý tới này phân không tiếng động phản kháng.
Tinh thần lực lượng lại vĩ đại, cuối cùng vẫn là tinh thần lực lượng, vô pháp sáng tạo xuất siêu càng thân thể năng lượng.
Buổi chiều đệ nhị tiết khóa tan học tiếng chuông vang lên khi, cho dù nàng như thế nào nỗ lực mà căng ra mí mắt, cũng không hề có bất luận cái gì hiệu quả. Hỗn độn đã lâu tầm mắt, rốt cuộc theo sức hút của trái đất tác dụng, chậm rãi trượt xuống dưới lạc.
Thẩm Mạn dùng hết toàn thân sức lực, ý đồ lại đi xem đối phương liếc mắt một cái, lại chỉ ở hoàn toàn mất đi thần trí trước, bắt giữ đến một mạt như có như không cười lạnh.
Chỉnh tề tiếng bước chân vang lên, mang theo nước sát trùng hương vị ngón tay khảy nàng mí mắt, cổ động mạch thượng thấm một cổ lạnh lẽo, chữa bệnh và chăm sóc binh chẩn bệnh phi thường nhanh chóng: "Cực nóng làm cho cao thấm tính mất nước."
Thân mình bị nâng lên, rồi sau đó bị đặt với cáng thượng, người biến thành bao cát, thân thể các bộ vị mất đi liên hệ, tùy ý trọng lực xuống phía dưới kéo duỗi.
"Tam ban trường, nghỉ đi." Người nọ lười biếng mà lại lần nữa ra tiếng, "Tốt xấu thắng quá một cái đàn bà."
Hai lượng quân xe trước sau phát động lên, tin tức hệ sân huấn luyện trên mặt đất rốt cuộc không hề có bất luận kẻ nào ảnh.
Tỉnh lại khi, Thẩm Mạn phát hiện chính mình nằm ở giáo bệnh viện trên giường bệnh, cùng mặt khác trạm hôn mê học sinh giống nhau, treo từng tí. Bệnh khu an tĩnh dị thường, hoàn toàn không còn nữa ngày thường ồn ào náo động ầm ĩ. Đang lúc nàng cảm thấy kỳ quái, muốn ngồi dậy tới thăm cái đến tột cùng thời điểm, chỉnh tề tiếng bước chân từ hàng hiên thượng từ xa tới gần mà truyền đến, quen thuộc đến làm người kinh hãi.
Hai giang hai tinh huân chương trước hết ấn xuyên qua mi mắt, nàng ở trong lòng yên lặng thở dài, đơn giản ngưỡng mặt nằm ở trên giường, hai mắt thẳng nhìn chằm chằm hướng đỉnh đầu trần nhà.
"Thủ trưởng, bọn nhỏ đều bị bệnh, không nên lại tham gia huấn luyện!" Thẩm Mạn nghe ra nói chuyện giả thanh âm, vừa lúc là nghỉ đông vì nàng khám gấp quá giá trị ban thầy thuốc. Tân sinh đưa tin sau, nàng còn cố ý tới giáo bệnh viện đi tìm hắn, tặng điểm Q thị thổ đặc sản, liêu biểu chính mình cảm ơn tân ý.
Xô đẩy lôi kéo thanh âm cùng với thầy thuốc kháng nghị: "Các ngươi làm gì! Nơi này là bệnh viện!......"
Hết thảy an tĩnh lại lúc sau, sấn ra nam nhân thanh tuyến càng thêm trầm thấp: "Không chết, ngày mai buổi sáng 7 giờ ở sân thể dục tập hợp, tham gia dã ngoại huấn luyện dã ngoại."
Dừng một chút, hắn giống nhớ tới cái gì tựa mà bổ sung nói: "Từ hôm nay trở đi, ta là các ngươi huấn luyện viên."
Chữa bệnh và chăm sóc binh VS tay súng bắn tỉa
Ngày hôm sau sáng sớm, trừ bỏ cá biệt đối ngoại giới kích thích không hề phản ứng thương bệnh nhân, những người khác đều bị chữa bệnh và chăm sóc binh đuổi xuống giường, thất tha thất thểu mà đi đến sân thể dục thượng. Cùng ngày hôm qua tránh được một kiếp mặt khác Học Sinh Hội hợp, phân công nhau bò tiến mấy lượng quân dụng xe tải thùng xe.
Thẩm Mạn thần trí chưa thanh minh, ngồi xổm trong một góc, nghe những người khác đè thấp thanh âm nghị luận sôi nổi.
"Có hay không nhân tính a, giấy xin phép nghỉ đều không cho giao!"
"Chính là, sớm như vậy đem chúng ta đuổi lên, cũng không biết muốn kéo dài tới chạy đi đâu."
"Thấy đủ đi, các ngươi kia giấy xin phép nghỉ là thật là giả liếc mắt một cái đều có thể nhìn ra tới. Ngày hôm qua ai phạt người nhưng đều là trát vững chắc thật trạm vựng, còn không phải giống nhau bị kéo ra tới."
Cứ việc cảm giác có tầm mắt bay tới chính mình trên người, Thẩm Mạn lại không sức lực làm ra bất luận cái gì phản ứng. Nàng giống chỉ tiểu động vật giống nhau cuộn thành một đoàn, cằm khái ở đầu gối, yên lặng mà nhắm mắt lại, nghỉ ngơi dưỡng sức.
"Người này cái gì địa vị? Như thế nào phụ đạo viên đều không giúp chúng ta? Xảy ra sự tình ai phụ trách?" Có người bất mãn mà sặc nói.
"Hư, nhỏ giọng điểm." Phía trước cái kia khuyên đại gia thấy đủ thanh âm lại lần nữa vang lên, chỉ là lần này có chút cố tình đè thấp: "Đặc chủng đại đội đại đội trưởng, thú vệ khu tuổi trẻ nhất trung giáo, tay súng bắn tỉa xuất thân, nghe nói còn tham gia không thực chiến ——"
Cảm kích người tựa hồ tưởng bán cái cái nút, ngắn ngủi tạm dừng lúc sau, mới vừa rồi tiếp tục nói: "—— giết qua người."
Này chiếc xe ngồi đều là nữ sinh, nghe được lời này không cấm đảo hút lương khí. Hoà bình niên đại, giết chóc cùng máu tươi tổng cùng sinh hoạt hằng ngày tương đi khá xa, thậm chí bị cố tình xem nhẹ, không nghĩ tới chỉ có phát sinh ở nơi tối tăm tàn bạo dữ tợn, mới có thể lịch luyện ra mặt ngoài ngăn nắp phù hoa.
Nhìn đến chính mình tin tức quả nhiên đem đại gia kinh sợ trụ, cảm kích người càng thêm đắc ý, triệt để giống nhau, đem đế nhi toàn lộ ra tới: "Đặc chủng đại đội ngày thường huấn luyện nhiệm vụ liền rất trọng, nếu không phải chúng ta trường học năm trước phát sinh sự tình tính chất ác liệt, đại lãnh đạo nhóm hạ quyết tâm thụ điển hình, sao có thể làm chức nghiệp quân nhân tới cấp sinh viên đương huấn luyện viên? Chẳng phải là quá lớn tài tiểu dùng một chút."
"Ngại ủy khuất đừng tới nha, chúng ta còn không thích đâu." Thẩm Mạn nghe ra đáp lời chính là chính mình đế đô bạn cùng phòng, trong lời nói lộ ra vài phần kinh phiến tử đặc có cà lơ phất phơ.
"Ai cho các ngươi không biết tốt xấu? Một đám chỉ lo giao giấy xin phép nghỉ, liền bệnh đều lười đến trang một chút!" Cảm kích người bị chọc giận, âm điệu cũng không khỏi đề cao: "Nguyên lai kia huấn luyện viên tuy rằng nghiêm, tốt xấu còn có thể câu thông, phụ đạo viên giúp đỡ cũng không có trở ngại. Ta nghe hệ khác người ta nói, bọn họ ngày hôm qua nhưng đều là thành thành thật thật đứng ở đầu, nào có người dám giả bộ bất tỉnh."
"Nói rất đúng giống ngươi thật hôn mê giống nhau." Thẩm Mạn đế đô bạn cùng phòng không phải đèn cạn dầu, mặc dù biết đối phương nói được có đạo lý, cũng muốn ở miệng thượng chiếm hồi tiện nghi.
"Ngươi......" Cảm kích người nghe ra nàng lời nói châm chọc ý vị, tức giận đến không biết nên như thế nào ngôn ngữ, đơn giản dậm chân một cái, hận sắt không thành thép mà trách mắng: "Dù sao võ trang bộ người cùng ta ba nói, lần này chúng ta dừng ở trên tay hắn, toàn đến ngoan ngoãn nghe lời, bằng không liền tự cầu nhiều phúc đi! Trường học là khẳng định sẽ không ra mặt người bảo lãnh."
Sột sột soạt soạt thảo luận thanh xuất hiện ở thùng xe các trong một góc, mọi người sôi nổi vì chính mình kế tiếp vận mệnh nhéo đem hãn. Chỉ có Thẩm Mạn mặc không lên tiếng, như cũ vẫn duy trì ban đầu cuộn tròn tư thế, trong đầu không ngừng xuất hiện cặp kia ưng giống nhau đôi mắt.
Hắn lớn lên không được tốt lắm xem, hắc hắc tráng tráng, bất động khi tựa như tôn tháp. Cả khuôn mặt thượng trừ bỏ một đôi đôi mắt, tựa hồ lại không có bất luận cái gì chỗ đặc biệt. Bởi vì mi cốt so cao duyên cớ, có vẻ hốc mắt càng thêm hãm sâu, liên quan cặp kia hắc bạch phân minh con ngươi nửa tàng nửa lộ, minh minh diệt diệt chi gian chương hiển không dung bỏ qua tồn tại cảm.
Đương hắn nhìn về phía ngươi thời điểm, rõ ràng chỉ là đơn giản thoáng nhìn, lại phảng phất nhìn thấu nhân tâm, xem thấu hiểu rõ. Tuyệt đối cường giả ánh mắt có loại đặc biệt thanh thấu, thâm thúy, không sợ hãi bất kẻ đối thủ nào, cũng không sợ với hướng bên ngoài biểu chinh chính mình. Cho nên mới sẽ như vậy hiểu rõ hoàn toàn, chỉ dùng ánh mắt liền đủ để tỏ rõ ra toàn bộ ý chí, để cho người khác cam tâm tình nguyện mà thần phục, thần phục với càng cao trí tuệ, lực lượng càng cường đại, thần phục với lập tức, thần phục với hắn.
Đó là chân chính thuộc về nam nhân ánh mắt.
Không biết có phải hay không bởi vì thân thể suy yếu quan hệ, Thẩm Mạn tâm cảnh cùng hôm qua hoàn toàn bất đồng. Cũng không phải hối hận kia gần như ngu xuẩn kiên trì, nhưng trọng sinh tới nay, nàng xác chưa bao giờ như lúc này căm hận chính mình vô năng, căm hận thân là nữ tính mềm yếu, ở kia không biết tên họ nam nhân trước mặt, thế nhưng không có bất luận cái gì gọi nhịp thực lực.
Có lẽ đúng là bởi vì này phân không cam lòng, nàng mới cắn răng kiên trì tham gia hôm nay huấn luyện, tình nguyện ngã vào đi tới hành trình thượng, cũng không muốn đặt mình trong giường bệnh nhậm người cười nhạo.
Chưa loát thanh ý nghĩ của chính mình, quân dụng xe tải đã đến mục đích địa, bỗng nhiên cấp sát dừng lại, lại kinh khởi trong xe một trận oán giận: "Làm gì a? Có thể hay không lái xe?" "Bệnh tâm thần, đụng vào đầu lạp......" "Các ngươi có phải hay không nhân dân đội quân con em, có như vậy ngược đãi nhân dân sao?"
Dồn dập mà bén nhọn tiếng huýt hoa phá trường không, lính liên lạc đặc có lớn giọng tùy theo vang lên: "Tin tức hệ XX cấp tân sinh, toàn thể xuống xe xếp hàng!"
Không rộng thảo nguyên cùng tiểu đồi núi, khô khốc cỏ dại gian ngẫu nhiên lộ ra trần trụi địa biểu, thấp thoáng ở đầy trời bay múa cát vàng chi gian, có vẻ phá lệ hoang vắng rộng lớn. Quân dụng xe tải một chữ bài khai, đỗ ở nơi nào đó cao điểm đối diện. Mấy đội súng vác vai, đạn lên nòng quân nhân chỉnh tề đứng thẳng, chính giữa, lại là kia mang theo kính râm hắc mặt Diêm Vương.
Hắn có vẻ không phải quá sốt ruột, trên mặt thậm chí còn mang treo một mạt ý cười, chỉ là ở Thẩm Mạn xem ra, này tươi cười cùng bắt đến chuột miêu không có hai dạng khác biệt.
Nâng cổ tay nhìn nhìn biểu, người nọ bắt đầu hướng lược hiện bất an quân huấn bọn học sinh kêu gọi: "Các bạn học, hoan nghênh đi vào thú vệ khu đặc huấn căn cứ."
Tin tức hệ người hiển nhiên không có từ này hoan nghênh từ trung cảm nhận được thành ý, miễn cưỡng mà bảo trì liệt đội, sợ hãi với trước mắt không biết.
Hắn tựa hồ cũng minh bạch chính mình không có gì thuyết phục lực, dứt khoát trực tiếp thiết nhập chủ đề, "Hôm nay huấn luyện khoa rất đơn giản: 10 km việt dã, thời gian 40 phút, lấy cuối cùng một người tới chung điểm thời gian vì cuối cùng thành tích, mỗi siêu khi 1 phút, toàn đội thêm chạy 1 km."
Rồi sau đó, người nọ phảng phất nhớ tới cái gì, thuận miệng bổ sung nói: "Xe cứu thương đã chuẩn bị tốt."
Thẩm Mạn ngẩng đầu vừa thấy, cao điểm bên quả nhiên còn ngừng mấy lượng quân màu xanh biếc xe, trong đó có tam lượng xoát Chữ Thập Đỏ, chữa bệnh và chăm sóc binh vẫn như cũ hai hai thành hàng, người gỗ mà xử ở bên cạnh xe, dưới chân phóng cáng.
Bụi đất phi dương đất hoang thượng, thượng trăm hào học sinh hoảng loạn như hội binh xuất phát, hỗn loạn, ồn ào, rơi rớt tan tác.
Người nọ nói xong huấn luyện nội dung sau, cư nhiên trực tiếp lên xe đi rồi, vừa không cấp an bài lộ tuyến, cũng không có giới thiệu chú ý hạng mục công việc. Này phiến đất hoang thượng trừ bỏ hỗn độn vết bánh xe, không còn hắn vật. Bọn học sinh xuất phát trước đã bị đoạt lại hết thảy thông tin công cụ, giờ phút này thật là kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay.
Xe jeep biến mất phương hướng, loa công suất lớn truyền đến người nọ không kiên nhẫn thanh âm: "Đi theo chạy, tính giờ đã bắt đầu rồi."
Nghe nói như thế, bọn học sinh bắt đầu mù quáng mà bắt đầu khởi động, dọc theo vết bánh xe, một người tiếp một người mà chạy vội lên. Tựa như lạc đường dương đàn, trừ bỏ từ chúng bản năng, căn bản không rảnh tự chủ tự hỏi.
"Này mẹ nó cái gì quân huấn a! Có như vậy lăn lộn người sao?" Thẩm Mạn đế đô bạn cùng phòng một bên không cam lòng mà tùy chúng chạy như điên, một bên lải nhải mà oán giận nói.
Nhưng mà, cũng không có người hưởng ứng nàng. Đại gia đã nhìn ra tới, lần này là đùa thật.
Bởi vì Thẩm Mạn là duy nhất một cái từ đầu tới đuôi tham gia ngày hôm qua phạt trạm nữ sinh, kiên trì đến lại so tất cả mọi người lâu, thể lực tiêu hao thực nghiêm trọng, không lâu liền dừng ở đội đuôi, ly bạt túc chạy như điên đám người càng ngày càng xa.
Một chiếc xe cứu thương không xa không gần mà theo ở phía sau, tựa như chỉ thực hủ động vật, kiên nhẫn chờ đợi con mồi hoàn toàn hỏng mất.
Hai chỉ chân rót đầy duyên, mỗi lần cất bước cơ hồ đều hao hết nàng toàn bộ tâm lực. Cổ thượng phơi thương địa phương nóng rực nóng lên, theo vạt áo bên cạnh ma xát, đau đớn tận xương. Nàng chưa bao giờ có một khắc giống như bây giờ ảo não, không nghĩ ra chính mình ngày hôm qua vì cái gì muốn nghẹn kia khẩu khí, thật là tự làm tự chịu. Sớm như thế, thật nên ngay từ đầu liền chịu thua nhận thua, cũng đỡ phải gặp da thịt chi khổ.
Nhưng mặc dù nghĩ như vậy, mặc dù đã rơi trần đầy mặt tấn như sương, nàng vẫn là kiên trì đi tới. Phía trước đám người sớm đã đi xa, cho đã mắt chỉ còn đầy trời cát vàng cùng vô tận cánh đồng hoang vu.
Hôm nay thời tiết so ngày hôm qua còn hảo, trải qua cực nóng mất nước rèn luyện, nàng đã không cảm thấy có cái gì nhiệt là không thể nhẫn nại, ở dưới ánh nắng chói chang hành quân gấp, tốt xấu còn có điểm không khí lưu động, so với ở sân thể dục thượng không chút sứt mẻ mà trạm quân tư mạnh hơn nhiều.
Nghĩ như vậy lên, huấn luyện nội dung ngược lại còn càng ngày càng đơn giản đâu. Thẩm Mạn tự giễu mà tưởng.
10 km lộ, nàng té ngã lộn nhào mà đuổi tới đạt chung điểm, những người khác đã xếp hàng xong, chính đỉnh mặt trời chói chang nghe người nọ ở quân xa tiền dạy bảo.
"Nha, cuối cùng một người tới rồi." Hắn ấn giây tiếp theo biểu, tạp đi tạp đi miệng: "Chỉnh một giờ, đến trễ 20 phút...... Xem ra hôm nay chỉ cần thêm huấn 20 km là được."
Đội ngũ trung bộc phát ra từng trận rên rĩ, Thẩm Mạn cảm giác được tất cả mọi người đem tầm mắt tập trung ở chính mình trên người, lặp lại chồng lên oán niệm đủ để triệu hoán thần thú.
Nhân loại thân thể thống khổ mãnh liệt đến mức tận cùng sau, thường thường sẽ kích phát ra khác thường cảm xúc. Bởi vì thở không nổi duyên cớ, nàng trong cổ họng sớm đã nóng rực như lửa đốt diễm liệu, chỉ kém trực tiếp khói bay. Hiện giờ lại bị toàn thể tân sinh oán niệm thêm vào, càng thêm cảm giác chính mình kiên trì buồn cười buồn cười, thật thật ứng trong truyền thuyết kia hai chữ: "Tìm đường chết."
Nghĩ đến đây, Thẩm Mạn cảm xúc rốt cuộc banh không được, cũng không màng thượng chỗ trước mắt bao người, nhân thể nằm ngửa trên mặt đất, giương miệng cười ha hả. Cứ việc bởi vì yết hầu đã hoàn toàn ách rớt, căn bản không có thanh âm phát ra, lại như cũ cười đến thở hổn hển, thẳng kêu nước mắt đều tích xuống dưới.
Cát vàng lại lần nữa tỏa khắp lên đỉnh đầu không trung, hỗn độn tiếng bước chân phảng phất ở bên tai chấn động, thấp giọng mắng, khóc thút thít kêu rên đều không hề có bất luận cái gì ý nghĩa, chỉ theo ô tô động cơ nổ vang càng ngày càng xa.
Ngạnh đế quân ủng cùng cát đá ma xát thanh âm lại càng ngày càng gần, một con chân to nhẹ nhàng đá thượng nàng đầu: "Ngươi rốt cuộc được chưa?"
Tay súng bắn tỉa VS đĩ lãng
Chính ngọ thái dương treo cao, Thẩm Mạn trong tầm nhìn mơ hồ một mảnh, sớm đã phân không rõ là mồ hôi vẫn là nước mắt.
Người nọ một khuôn mặt trên cao nhìn xuống mà ngăn trở bắn thẳng đến ánh sáng, có vẻ càng đen, hoàn toàn thấy không rõ này thượng biểu tình.
Nàng vẫn duy trì vừa rồi nhếch miệng cười to bộ dáng, không rảnh bận tâm chính mình hình tượng —— mặc dù đầu bù tóc rối như thế nào? Mặt xám mày tro lại như thế nào? Tương so với cùng trận này oan gia ngõ hẹp, bất luận cái gì tình huống đều không đáng lo lắng.
Nam nhân hơi sự quan sát, thực mau xác định nàng không có sinh mệnh nguy hiểm, nghiêng đi mặt tùy tay gỡ xuống kính râm, tự hỏi tự đáp: "Nhìn dáng vẻ còn hành."
Thẩm Mạn không nói lời nào, cũng nói không nên lời lời nói, chỉ có thể chậm rãi vươn tay phải, hướng đối phương mượn lực. Vô tâm tư làm nũng, cực nóng mất nước hôn mê, hơn nữa 10 km hành quân gấp, mặc dù nàng lại như thế nào hiếu thắng, giờ phút này thân thể cũng chung quy là chống đỡ không được.
Không thấy chút nào chần chờ, nam nhân xách trụ kia mảnh khảnh thủ đoạn, nhân thể một cái xoay người, liền đem nàng khiêng tới rồi trên vai.
Lửa nóng, rắn chắc, tràn ngập lực lượng. Cảm thụ được dưới thân bừng bừng phấn chấn cơ bắp, Thẩm Mạn cảm thán chính mình phía trước suy đoán không sai, người này quả nhiên có phó hảo thân thể. Bất đồng với phòng tập thể thao luyện ra cơ bắp, cũng không giống vận động nắn hình lưu sướng đều đều, huyết cùng sa rèn luyện mà thành thiết huyết dương cương, tràn ngập thuần túy giống đực lực lượng.
Hắn bước chân thực trầm, mỗi một chân đều dẫm đến vững vàng, Thẩm Mạn thể diện triều hạ nằm bò, đáp lời hành tẩu tiết tấu lảo đảo lắc lư. Trong lòng âm thầm nghĩ, đương cái bao cát cũng không tồi đâu, tốt xấu không cần chính mình lao lực.
Đáng tiếc nàng mộng đẹp còn không có tỉnh, thuận tiện bị hung hăng quăng ngã ở xe tòa thượng, xương cùng trực tiếp khái đến, đau đớn xuyên tim tức khắc mãnh liệt như nước. Nhe răng trợn mắt mà vừa muốn mắng chửi người, lúc này mới nhớ lại yết hầu bốc khói, đã sớm nói không ra lời.
Một cái ngạnh bang bang quân dụng ấm nước tạp tiến nàng trong lòng ngực, bạn người nọ không hề gợn sóng ngữ điệu: "Uống trước thủy."
Không kịp cùng hắn so đo, thân thể đối hơi nước nhu cầu chiếm cứ thượng phong. Thẩm Mạn luống cuống tay chân mà vặn ra cái nắp, ngẩng đầu lên nhắm ngay miệng bình chính là một trận mãnh rót.
Mát lạnh nước sôi để nguội ùa vào khoang miệng, nhanh chóng thấm nhuận yết hầu, an ủi khô nóng khó nhịn ngũ tạng lục phủ. Chưa bao giờ có loại nào đồ uống ngon miệng đến tận đây, làm người linh hồn đều được đến cứu rỗi. Tại đây một ngụm một ngụm nuốt trung, nàng cũng rốt cuộc hoãn quá mức tới, cảm giác thể xác và tinh thần dần dần khôi phục thanh minh.
Bởi vì uống đến lại cấp lại mãnh, thỉnh thoảng có thủy từ má nàng biên tràn ra, làm ướt tài chất thiếu giai quân huấn chế phục thượng. Thấy thủy tức thấu vải dệt kề sát thiếu nữ đột ao có hứng thú thân thể, lặng lẽ phác hoạ ra một bộ phá lệ tốt đẹp cảnh trí.
Nam nhân híp mắt nhìn nhìn, không nói gì. Lướt qua nàng đỉnh đầu, thò người ra từ xe giá thượng nhảy ra một gói thuốc lá, động tác thuần thục địa điểm châm, hút phun, đứng ở cửa xe bên không nói chuyện nữa.
Thẩm Mạn uống lên thật nhiều thủy, thẳng đến chính mình rốt cuộc nuốt không dưới, lúc này mới một bên sặc đến ho khan, một bên chậm rãi ngồi thẳng thân mình.
Một con bàn tay to động tác tự nhiên mà duỗi lại đây, vòng khai nàng mảnh khảnh cổ, theo thiếu nữ bị mồ hôi thấm ướt sống lưng khẽ vuốt, động tác ái muội lại đúng lý hợp tình, hiện ra vài phần cùng hắn thô ngông cuồng chất không chút nào tương xứng thử. Kia khàn khàn tiếng nói có loại mạc danh thân mật, tựa khiêu khích, càng tựa dụ hoặc: "Uống như vậy cấp làm gì?"
Trong lòng mỗ căn huyền đột nhiên run lên, Thẩm Mạn nâng lên sương mù mênh mông hai mắt, có chút thất tiêu mà nhìn phía đối phương.
"Thao!" Hắn cắn răng mắng câu lời thô tục, quay đầu mãnh hút một ngụm, dùng sức đem mới vừa bậc lửa yên ném tới trên mặt đất, nắm khởi kia đầu đen nhánh tóc dài, cường thế mà không dung phản kháng mà đem người áp hướng chính mình.
Mang theo mùi thuốc lá hương vị môi mỏng bá đạo mà bao phủ lại đây, dồn dập mà hoảng hốt, thô bạo mà cường hãn. Giống chỉ ngủ đông đã lâu dã thú, trong giây lát phát động đoạt nhân tâm phách đánh lén.
Thẩm Mạn bị bất thình lình biến cố dọa lăng, ngay sau đó thực mau phục hồi tinh thần lại. Này cùng với nói là cái lưỡng tình tương duyệt hôn môi, chi bằng nói là tràng rõ đầu rõ đuôi xâm lược. Hắn môi răng cùng với nói là huyết nhục, càng không bằng nói là chủy thủ, là lưỡi dao, hút duẫn liếm láp không một không mang theo gắng sức, phát ra ngoan, làm người không thể nào cự tuyệt, cũng tìm không thấy lý do cự tuyệt.
Theo tâm tư buông lỏng, Thẩm Mạn cũng không hề cắn chặt khớp hàm. Hàm răng khẽ mở kia một khắc, nam nhân thuận thế công thành đoạt đất, bức ra càng hoàn toàn mà đi vào khuôn khổ, cưỡng bách nàng đón ý nói hùa chính mình tiết tấu.
Đây là một hồi phát sinh ở răng quan đầu lưỡi quyết đấu, là băng cùng hỏa, nhu cùng mới vừa, tình cùng dục đánh giá. Không quấn quýt si mê đến đến chết phương hưu, ai đều sẽ không dễ dàng kêu đình.
Hai người đều bị này phân tình cảm mãnh liệt lôi cuốn, rốt cuộc nhớ không nổi thân ở nơi nào, hôm nay hôm nào, chỉ lo lẫn nhau đi theo, cộng độ trầm luân.
Môi lưỡi không biết mệt mỏi mà quấn quanh, nam nhân trước sau chặt chẽ chưởng trụ nàng đầu, không cho phép bất luận cái gì trốn tránh, mặc dù là hô hấp, cũng muốn đi qua hắn cho phép. Loại này cường thế mà điên cuồng hôn, tựa như cái vô biên vô tận hắc động, đem Thẩm Mạn vừa mới khôi phục thanh minh cắn nuốt hầu như không còn, chỉ còn lửa nóng dục vọng, bỏng cháy mỗi một tấc thần kinh, mỗi một phân lý trí.
Không đủ, còn chưa đủ, nếu không thể lẫn nhau tương dung, nếu không thể phân hủy đi nhập bụng, vĩnh viễn đều sẽ không đủ.
Như vậy sóng cuồng làm càn, dao động linh hồn hôn, là Thẩm Mạn kiếp trước kiếp này cũng không từng thể nghiệm, cũng không từng tưởng tượng quá.
Nam nhân nắm nàng tóc bàn tay to càng ngày càng dùng sức, môi răng xâm nhập đến càng ngày càng thâm. Ở trong thân thể nhất ẩn nấp chỗ nào đó, Thẩm Mạn rõ ràng nghe được vỡ vụn, hòa tan, đúc lại, kéo dài, cắn nuốt thanh âm, rõ ràng như chấn ở bên tai hắn hô hấp.
Hồi lâu lúc sau, hai người mới thở hổn hển mà tách ra, ánh mắt lại vẫn như cũ giằng co, hoàn toàn không có như vậy buông tha ý tứ.
Nam nhân không nói chuyện, lại một chút không che dấu chính mình trong mắt dục vọng, đó là đoàn giống hỏa giống nhau quang diễm, không có khả năng bị dập tắt. Trừ bỏ đầu nhập trong đó, lửa cháy đốt người, cho đến nghiền xương thành tro, căn bản không có lựa chọn nào khác, cũng vĩnh viễn vô pháp giải thoát.
Nàng biết chính mình hiện tại bộ dáng khó coi, trải qua hai ngày cao cường độ thao luyện, đêm qua thậm chí liền tắm đều không có tẩy, vừa rồi lại ở đất hoang lăn lê bò lết một phen, nói vậy cùng tượng đất không có hai dạng khác biệt. Nhưng nàng trong lòng lại không hề có đạo lý mà chắc chắn, vô luận chính mình hiện tại thoạt nhìn giống cái gì, đều không thể ngăn cản nam nhân muốn chính mình tâm tư.
Xác thực nói, bất luận cái gì sự tình đều không thể ngăn cản hắn muốn chính mình tâm tư, chính như nàng cũng tuyệt không sẽ vì ngoại giới sở động giống nhau.
Đại bộ đội sớm đã chạy trốn không ảnh, phạm vi km trong phạm vi, chỉ có bọn họ một chiếc xe, hai người —— cái gọi là "Củi khô lửa bốc" bất quá như vậy.
Nàng ngồi trên xe, hắn đứng ở ngầm, chỉ dư một quạt gió môn che đậy trụ nửa người. Nam nhân từ nàng quyết tuyệt trong ánh mắt được đến xác nhận, mắt lạnh chống đỡ khung cửa, động tác tinh chuẩn mà một tay giải khai quần liên.
Kia tím đen sắc cự vật tức khắc đạn lộ ra tới, sưng to, bừng bừng phấn chấn, nhảy lên, cùng hắn giống nhau là chỉ dã thú, cũng là bính hung khí, diễu võ dương oai mà khoe ra lực lượng tuyệt đối cùng dục vọng.
Thẩm Mạn xem ngây người, tựa như không có gặp qua việc đời tiểu cô nương giống nhau, có chút ngây ngốc mà ngồi yên ở xe ghế.
Nam nhân khóe miệng ngậm cười, đang định mở miệng trêu chọc, lại thấy nàng thong thả mà kiên định mà vươn đôi tay, một trước một sau mà cầm kia làm cho người ta sợ hãi sự vật.
Khuôn mặt nhỏ không dấu vết mà nhăn lại, tựa hồ bị trong tay năng độ cùng lớn nhỏ hoảng sợ. Động tác lại trước sau kiên định, thoả đáng mà đem ngón tay hoàn thành vòng, quấn quanh ở kia tím đen phía trên, thong thả mà quy luật mà vỗ về chơi đùa lên.
Nữ hài biểu tình chuyên chú, không giống đang làm cái gì nhận không ra người gièm pha, ngược lại càng giống hiến tế hoặc cúng bái mỗ dạng thánh vật, phát ra từ nội tâm mà cảm giác nam nhân phân thân thượng mỗi một tấc kinh nguyệt mạch lạc, đột ao mương hồi. Mỗi khi băn khoăn đến xa lạ bộ vị, cặp kia tay nhỏ còn sẽ cố tình thả chậm tốc độ, lưu lại tận khả năng nhiều thời giờ đi thể hội, vẽ, làm bị phụng dưỡng giả bắt đầu sinh ra một loại tuyệt đối thống ngự cảm.
Trong cổ họng tràn ra ngâm khẽ, nam nhân như bắt được con mồi hắc báo, lại như vừa lòng hưởng đủ trẻ mới sinh. Nhưng mặc dù là trong người tâm cực độ sung sướng thời khắc, hắn vẫn như cũ cố chấp mà kiên trì đối tiết tấu nắm chắc, không cho phép bất luận cái gì tự chủ trương.
Nữ hài hai tay cổ tay bị bắt giao điệp, từ hắn chặt chẽ nắm chặt, cố định ở kia tím đen sắc cự vật thượng. Ăn mặc mê màu quân trang nam nhân một bên đong đưa kính eo, một bên tinh tế đánh giá nàng biểu tình, ý đồ từ kia ngẫu nhiên trừu động giữa mày, song song nhấp khẩn môi đỏ, công nhận ra động tình tín hiệu.
"Non sao?" Hắn hỏi chuyện đột nhiên nhưng cũng không có bất luận cái gì cảm tình sắc thái, phảng phất chỉ là tưởng xác nhận mỗ sự kiện thật.
Thẩm Mạn ngước mắt nhìn lại tiến kia ngăm đen sâu xa đồng tử, khiêu khích dường như hỏi lại: "Ngươi nói đi?"
Nam nhân xâm thượng thân tử, chước người độ ấm tựa hồ từ kia chỗ yếu hại lan tràn mở ra, xâm nhiễm đến Thẩm Mạn lo lắng cho mình sẽ bị bị phỏng. Đồng thời lại cầm lòng không đậu mà phụ họa, kề sát, chỉ nghĩ muốn đem chính mình không hề giữ lại mà hiến tế.
Hắn không có đáp lời, lại không dung phản kháng mà đem nữ hài lật người lại, lại bỗng nhiên phát lực, bái hạ nàng quần.
Chợt lỏa lồ tại dã ngoại trong không khí, đã chịu độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày kích thích, Thẩm Mạn hạ thân mất tự nhiên mà co chặt. Nhưng mà, không đợi nàng phản ứng lại đây, trải qua an ủi mà lại lần nữa trướng đại nhiệt vật, cứ như vậy nhất quán rốt cuộc mà cắm vào kia tỉ mỉ đường đi, làm dính sát vào hợp hai người đều nhịn không được than thở ra tiếng.
Bị xâm phạm, bị lăng nhục, bị cưỡng chế ảo giác, cùng với trong thân thể nháy mắt bị kích phát ra nóng bỏng phản ứng, làm Thẩm Mạn cắn môi phát ra nhè nhẹ rên rĩ. Nhưng mà này thanh âm nghe tới lại có nửa điểm cầu xin tha thứ ý vị, tương phản, chỉ biết thôi hóa ra càng thêm hoàn toàn phóng túng.
"Nghẹn hỏng rồi đi? Ân? Ngươi cái này đồ lẳng lơ!" Nam nhân ở sau người lên tiếng, cùng với không biết mệt mỏi đong đưa cùng càng ngày càng thâm thọc vào rút ra.
Nếu không có kia kích cỡ làm cho người ta sợ hãi hung khí không làm người thứ hai tưởng, Thẩm Mạn thật hoài nghi giờ phút này hãm ở chính mình trong thân thể không phải hắn. Trong thanh âm không có bất luận cái gì cảm xúc dao động, cũng không có chút nào cố tình áp chế, hắn tựa như cái tuần tra lãnh địa quân chủ, gợn sóng bất kinh mà ở nữ thể thượng tàn sát bừa bãi tới lui tuần tra.
Nguyên bản liền nghẹn ở ngực kia cổ khí, lúc này càng thêm mênh mông, thẳng kêu Thẩm Mạn không thể lại chịu đựng hắn bá đạo cùng cường thế.
Cau mày cúi xuống thân mình, nàng ở trong đầu hồi ức kiếp trước luyện tập quá khải cách ngươi vận động, bắt đầu cố ý co rút lại hạ thân, tần suất từ chậm biến mau, lực đạo từ nhỏ biến thành lớn, thẳng đến vừa lòng mà nghe thấy nam nhân hít hà một hơi, rồi sau đó nghiến răng nghiến lợi nói: "Giằng co đúng không?"
Tóc dài sớm đã ở lôi kéo trung hỗn độn, ướt nhẹp làm huấn phục cũng bị xé đến nát nhừ, nàng ghé vào xe ghế dựa lần trước quá mức, chỉ còn mị nhãn như tơ, môi đỏ như hỏa.
Đĩ lãng VS người vô danh
Dưới ánh nắng chói chang huấn luyện căn cứ hiện ra so thường lui tới càng thêm hoang vắng khí chất, linh tinh cỏ cây ở liên tục bạo phơi hạ sớm đã héo, phóng nhãn nhìn lại toàn là cát vàng đá vụn.
Trong không khí có loại khác tầm thường bình tĩnh, độ ấm hiển nhiên đã cao đến không lớn bình thường, phong đều bị đọng lại, trong thiên địa lại khó tìm đến vật còn sống.
Hẻo lánh ít dấu chân người mảnh đất trung tâm, một chiếc quân xe ngừng ở hoang dã, thường xuyên mà quy luật mà đong đưa.
Ghế điều khiển phụ cửa xe mở rộng ra, người mặc áo ngụy trang nam nhân đưa lưng về phía ánh mặt trời, chính mãnh lực mà đong đưa eo bụng, nếu không có kia thô nặng tiếng hít thở từ trong cổ họng tràn ra, căn bản không thể nào biết được hắn giờ phút này đang ở chịu đựng loại nào khảo nghiệm.
Một đôi thon dài thẳng tắp đại bạch chân đứng ở nam nhân cùng xe jeep chi gian, có vẻ phá lệ ấu hoạt non mịn, cùng này đầy trời cát vàng hình thành tiên minh đối lập, chính đáp lời nam nhân động tác tần suất có một chút không một chút mà lắc lư.
"Ngươi...... Làm gì a?" Ở vô biên tình dục tàn phá hạ, Thẩm Mạn sớm đã thanh âm nghẹn ngào, sắc mặt ửng hồng, xụi lơ đến giống như một hồ xuân thủy. Giờ phút này toàn vô năng lực phản kháng, đành phải tùy ý chính mình kia hỗn độn bất kham quân huấn chế phục bị cởi đến khuỷu tay chỗ, sạch sẽ lưu loát mà đánh cái bế tắc.
Nam nhân thiên đầu, tựa hồ tưởng đổi cái góc độ thưởng thức bị trói nữ thể, ngay sau đó thân thủ đem cặp kia chân dài ôm khởi, bàn ở chính mình qua lại kích thích eo thượng, thanh âm trầm thấp đến dọa người: "Làm ngươi."
Thô tục biểu đạt kích phát ra bị làm nhục khoái cảm, so hạ thân mẫn cảm càng thêm trực tiếp mà phản xạ đến vỏ đại não. Thẩm Mạn bản năng phản cong người lên, liều mạng dựa hướng nam nhân. Tựa như một con đã phát tình miêu, duy cầu bị hung hăng thao lộng đến chết, không bao giờ muốn lưu lại bất luận cái gì rụt rè đường sống.
Tím đen sắc làm cho người ta sợ hãi hung khí ở nữ hài trơn bóng hạ thể thọc vào rút ra, liên lụy quải mang sền sệt thể dịch. Theo cự vật ra vào tần suất nhanh hơn, hai người ma xát chỗ phát ra vang dội "Thầm thì" thanh. Càng ngày càng nhiều ướt hoạt bọt biển lan tràn mở ra, theo mật đào rãnh mông chảy ra, đem phía dưới ghế dựa tẩm đến thấu ướt, mơ hồ tản mát ra dâm mi hương vị.
Theo Thẩm Mạn lại một lần bị cao trào lôi cuốn, kia đối mày kiếm dần dần ninh thành gò đất, hắn hiển nhiên cũng ở tận lực che dấu nào đó cảm xúc. Rốt cuộc ở mấy cái hít sâu sau, nhịn không được nghiến răng nghiến lợi mà mắng: "Lại tiết? Ngươi mẹ nó như thế nào có thể tao thành như vậy?"
Thô bạo ngôn ngữ có lẽ chỉ là giấu đầu hở đuôi di giận, Thẩm Mạn nghe tới lại cảm thấy phá lệ chói tai. Vừa mới từ dục vọng đỉnh rơi xuống xuống dưới, thượng ở vào không ứng kỳ trong thân thể tràn ngập mỏi mệt cùng đau nhức, nàng nhắm mắt lại không đi xem hắn, cho rằng như vậy liền có thể xem nhẹ đang ở tiến hành lăng nhục.
Trừ bỏ đỉnh ở nữ hài hạ thân bộ phận, nam nhân trên người mê màu chế phục chỉnh chỉnh tề tề, cũng không bất luận cái gì không thoả đáng chỗ, cùng xe ghế gần như lộ ra trọn vẹn nữ thể hoàn toàn bất đồng. Chính như hắn mỗi lần rời khỏi khi, kia tím đen sắc cự vật sẽ từ phấn nộn trơn bóng đường đi hoạt ra, tiếp theo giây, lại sẽ hung hăng xỏ xuyên qua —— đến hắc cùng đến bạch, chí cương cùng chí nhu, hai tương cực hạn lại cũng lẫn nhau dung hợp.
Tại đây màn trời chiếu đất trống trải chỗ, bọn họ sử dụng thân thể phối hợp với nhau, diễn tấu ra một khúc tuyên cổ hồng hoang chương nhạc.
Thẩm Mạn sớm đã đem cái gọi là "Khải cách ngươi vận động" vứt chư sau đầu, trên thực tế, nàng hiện tại sự tình gì đều nhớ không nổi. Trừ bỏ theo hắn tiết tấu luật động, phủ phục đem tôn nghiêm liêm sỉ chắp tay nhường lại, không còn có bất luận cái gì đáng giá quan tâm.
Nàng chưa bao giờ có một khắc giống như bây giờ xác nhận chính mình là nữ nhân, là chú định mềm yếu đệ nhị tính.
Ở nào đó đặc thù dưới tình huống, nam nữ có lẽ có thể đứng ở cùng trục hoành thượng, ngụy trang sinh ra mà bình đẳng biểu hiện giả dối. Nhưng chỉ cần trở lại tương đối nguyên thủy ngữ cảnh trung, hai người trời sinh sinh lý sai biệt liền chú định mạnh yếu cách xa.
Cùng với tranh cường háo thắng, chi bằng thản nhiên tiếp thu.
Cho phép chính mình đắm chìm với Chúa sáng thế giao cho sung sướng trung, làm đối phương chinh phục, làm đối phương rong ruổi. Thuận theo tự nhiên kết quả, cũng chắc chắn được đến tự nhiên tặng.
Nữ hài thân thể càng ngày càng thả lỏng, giống như nàng hoàn toàn từ bỏ chống cự thái độ. Nam nhân khó được câu ra một mạt cười, dưới thân đong đưa càng thêm khoa trương: "Bị thu thập thoải mái? Tiếp theo ninh a, ngươi không phải rất ngoan cố sao?"
Một câu tiếp một câu ép hỏi thẳng kêu Thẩm Mạn hổ thẹn khó làm, cuộn tròn ý đồ tránh thoát đối phương càng ngày càng hung ác xâm chiếm.
Nhận thấy được lảng tránh ý đồ, nam nhân quạt hương bồ bàn tay to nhanh chóng vươn, chặt chẽ bắt lấy nữ hài ngực khiêu thoát một đôi thỏ trắng, không chút nào thương tiếc mà xoa bẹp xoa viên, đem hai luồng mềm thịt đè ép thành các loại quái dị hình dạng, nghiến răng nghiến lợi mà trách cứ nói: "Chính mình sảng liền muốn chạy?"
Trọng sinh sau, Thẩm Mạn tính ái trải qua coi như tương đối phong phú, nhưng vô luận là kiếp trước cùng Trịnh Vũ Hiên lưỡng tình tương duyệt, vẫn là kiếp này cùng Triệu Hoành Bân ái hận đan chéo, hay là Trương Vũ đa dạng chồng chất, Trần Dật Hâm, Lương Chí tỉ mỉ đón ý nói hùa —— mặc dù lạnh như băng sương như Lâm Vân Khanh, cũng sẽ ở chí thân đến mật thời điểm đối nàng thương tiếc.
Đối nữ nhân tới nói, tính vĩnh viễn là ái từ đồng nghĩa. Giao cấu hẳn là hứng thú nùng khi tự nhiên biểu lộ, cứ việc có khi là đơn hướng, có khi là song hướng.
Ở nàng trong trí nhớ, không ai sẽ giống hắn như vậy ngang ngược, thô lỗ, bá đạo, lại cũng không ai giống hắn như vậy kiệt vụ, cuồng dã, cường đại.
Chưa bao giờ có quá như thế trải qua, chưa bao giờ có quá như thế nam nhân.
Thân thể hắn là mâu, ý chí là tấm chắn, cả người tựa như kiện không chê vào đâu được binh khí. Vừa không tự khống chế, cũng không cho phép chịu người khống chế. Hắn đối tình sự nắm chắc, cùng thợ săn bắt được con mồi, nông dân thu hoạch trái cây logic giống nhau —— đây là hắn trời sinh quyền lực, không biện hiển nhiên, không đồng ý phản kháng.
Cứ việc Thẩm Mạn thói quen với khống chế tiết tấu, cũng sẽ dùng các loại phương pháp tả hữu nam nhân, ở trước mặt hắn lại từ bỏ sở hữu chủ động.
Chỉ vì không bằng này liền vô pháp tới gần, đến gần rồi cũng vô pháp đụng vào. Thuần túy giống đực cơ thể từ nội mà ngoại tản mát ra trí mạng lực hấp dẫn, bất luận cái gì khác phái nếu muốn xâm nhiễm, đều chỉ có thể thông qua cam tâm tình nguyện cúi đầu xưng thần.
Theo vuốt ve lực đạo tăng lớn, tuyết trắng trên ngực xuất hiện sâu cạn không đồng nhất đạo đạo dấu tay. Thẩm Mạn vô pháp lại áp lực cảm xúc, tùy ý đau đớn kích thích đến nước mắt chảy ròng, che lại mặt càng lúc càng lớn thanh mà rên rỉ.
Nàng đã không để bụng hay không kiên cường, cũng không lo lắng hay không sẽ lọt vào khinh bỉ, chỉ nghĩ trở thành hắn dục vọng một mặt gương, phản xạ ra nhất chân thật chính mình.
Kia rên rỉ có thương xót, có dục vọng, có nam nhân không thể lảng tránh hoa lê dính hạt mưa, hắn động tác rốt cuộc dần dần mềm nhẹ lên, miễn cưỡng phóng thấp giọng tin tức nói: "Thật khóc?"
Đôi tay che mặt, Thẩm Mạn thấy không rõ vẻ mặt của hắn, cho rằng đối phương còn ở đậu thú. Lập tức lại thẹn lại bực mà nắm chặt nắm tay tạp qua đi: "Hỗn đản! Lưu manh! Buông ta ra!"
Nam nhân ánh mắt tối sầm lại, cúi đầu khẽ cắn trụ nàng đầu vú, môi lưỡi gian còn "Xoạch xoạch" mà hàm duẫn ra tiếng, mơ hồ không rõ mà trêu đùa: "Biết rõ ta là lưu manh, sao có thể buông ra? Bị thao choáng váng sao?"
Trên người dưới thân mẫn cảm nhất hai nơi địa phương đồng thời luân hãm, Thẩm Mạn không còn có đường lui. Chỉ có thể nâng lên đôi tay khoanh lại kia thô tráng hữu lực, kinh mạch rõ ràng cổ hạng, bàn khởi hai chân cuốn lấy hắn vòng eo, tùy ý hạ thể bị chặt chẽ đinh trụ, koala giống nhau mà leo lên.
Lông xù xù đầu ở nàng mềm mại trong lòng ngực loạn củng, ăn xong bên trái lại ăn bên phải, hận không thể đem hai nơi mê người thù du tất cả đều hàm tiến trong miệng, lại cấp sinh sôi mà hút ra nãi tới.
"Tê...... Đau a!" Theo lại một trận mạnh mẽ hút duẫn, Thẩm Mạn cảm giác đầu vú đều mau bị toát rớt, nhịn không được mà hí lên, ngữ điệu cũng có khóc nức nở.
Biết rõ hồ nháo tùy hứng hẳn là đình chỉ, biết rõ kiều nhu dễ toái hẳn là che chở, sở hữu đạo lý đều rành mạch, lại vĩnh viễn đánh không lại bị nữ nhân nước mắt sở kích phát bạo lực ước số.
Nam nhân vùi đầu càng hút càng hăng hái, thậm chí đem nàng toàn bộ hữu nhũ đều hàm ở trong miệng, một bên làm bộ nuốt, một bên dùng đầu lưỡi ninh đè nặng đã bị chịu chà đạp đỉnh, không thấy chút nào thương tiếc, ngược lại có chút làm trầm trọng thêm ý tứ.
"Từ bỏ, đừng lộng ta, thật sự từ bỏ." Ngắn ngủi mà khẩn cầu, dùng sức mà bãi đầu, chỉ dựa vào khuỷu tay chống đỡ ở to rộng sống lưng thượng, nữ hài thân thể run rẩy đến giống như trong gió lá rụng. Nói không rõ gần là phàn đỡ không xong, vẫn là bởi vì thể xác và tinh thần đều đang ở gặp tàn khốc khảo nghiệm.
Hắn hút duẫn đủ rồi, rốt cuộc vẫn là lưu luyến mà ngẩng đầu lên, khóe môi câu ra một tia ái muội chỉ bạc, theo lời nói gian tạm dừng tiết tấu, nảy sinh ác độc mà đỉnh lộng lên: "Không cần? Ngươi có biết hay không, phía dưới chảy nhiều ít thủy? Ân? Ta xem, ngươi là tưởng bị giết chết, mới đúng!"
Liếm láp trơn bóng trên má nước mắt, sắc bén môi lưỡi chỉ lo đoạt lấy mà không biết mệt mỏi. Hắn một tấc tấc đem kia trương khuôn mặt nhỏ hoàn toàn xâm nhiễm chính mình hương vị, hơi thêm dùng sức liền đem người hoàn toàn thác giơ lên thân thể phía trên. Bụng hông cũng ngay sau đó biến hóa góc độ, từ dưới mà thượng, càng thêm thâm nhập mà đỉnh lộng, hận không thể mỗi một lần đều thẳng tắp thăm tiến kia nhất nhiệt, nhất mật hoa hồ.
Tựa nhục nhã tựa khiêu khích hỏi chuyện, liên quan hạ thân quá phận mà khoa trương chiều sâu, ngôn ngữ cùng thân thể kích thích lẫn nhau chồng lên, đem Thẩm Mạn lý trí tới gần hội hãm bên cạnh. Trừ bỏ khóc lóc liều mạng lắc đầu, dùng sức đem môi cắn mọc răng ấn, căn bản không có bất luận cái gì phản ứng hoặc phản kháng dư lực.
Ông trời tựa hồ đều không quen nhìn hắn này hùng hổ doạ người thái độ, rốt cuộc nghẹn ra một đạo sấm rền, cùng với đan xen tới tia chớp, cắt qua cánh đồng hoang vu lâu dài yên tĩnh đình trệ.
Thay đổi bất ngờ màn trời bày biện ra nồng đậm màu xám trắng, tia chớp ở xám trắng gian chiếu sáng lên thật dày tầng mây. Cuồng phong lôi cuốn này đậu mưa lớn thủy bùm bùm từ trên trời giáng xuống, nện ở trên mặt đất, nện ở thảo, tạp đến hắn sắc bén thâm sắc mặt trán thượng, phác hoạ ra ánh sáng như tẩy dấu vết.
Phong sậu khởi, hai người ở mưa gió trung lập với xa tiền, thân thể chặt chẽ mà lẫn nhau được khảm, kiên định mà không vì mưa to sở động. Thọc vào rút ra ở tiếp tục, quấn quýt si mê ở tiếp tục, hoàn toàn phóng túng cảm xúc ở tiếp tục, tựa hồ chỉ nghĩ cứ như vậy gắt gao tương để, thẳng đến địa lão thiên hoang.
Hắn cắn khởi nha, không hề hồ ngôn loạn ngữ, đem mỗi một phân sức lực đều chuyển hóa vì dục vọng, đem nữ hài để ở quân xe động cơ đắp lên hung hăng phát lực.
Khuỷu tay bị trói, rời đi đối phương thân thể chống đỡ, Thẩm Mạn chỉ có thể nhân thể nằm đảo, nhìn hắn dã thú biểu tình, cảm thụ được kia phi người nóng rực cực đại. Mỗi một chút đâm đều so thượng một chút càng dùng sức, mỗi một giây cảm thụ đều so thượng một giây càng mãnh liệt.
Che trời lấp đất màn mưa từ đỉnh đầu trút xuống, nàng trần trụi ngửa người nghênh đón trận này mưa to, ở một lần lại một lần thường xuyên thọc vào rút ra trung, thét chói tai đạt tới cao trào.
Người vô danh VS Lý màu á
Ngoài cửa sổ vũ thế giảm nhỏ, gõ ở xe trên đỉnh vẫn như cũ keng keng rung động, đơn điệu thanh âm riêng tần suất làm người không cấm mơ màng sắp ngủ.
Thẩm Mạn vẫn như cũ như lúc ban đầu sinh trẻ mới sinh trần trụi, lại không thấy bất luận cái gì thẹn thùng, quyền ở nam nhân rắn chắc trong khuỷu tay luyến tiếc đi vào giấc ngủ. Ngón tay ở màu đồng cổ ngực vết thương cũ thượng trằn trọc, một bút bút phác hoạ ra đã từng huyết nhục dữ tợn bộ dáng.
Tình sự sau đặc có tĩnh nặc không khí ở nhỏ hẹp bên trong xe trong không gian lan tràn, cao trào sau nam nhân khó được dỡ xuống phòng bị, tùy ý nàng ở chính mình trên người giở trò.
"Uy," cảm nhận được đối phương lỏng cảm xúc, Thẩm Mạn ách giọng nói mở miệng, "Ta còn không biết tên của ngươi đâu."
Nam nhân không có xem nàng, xoay người từ trước tòa thượng lấy ra bao yên, nhẹ nhàng run lên, dùng nha hàm trụ một cây, "Hiện tại hỏi cái này, ngươi không cảm thấy có điểm vãn?"
Hắn dùng không biết từ nơi nào biến ra bật lửa đem yên bậc lửa, híp mắt hút một ngụm, theo môi mỏng khẽ mở, nùng liệt mùi thuốc lá hương vị lập tức ở trong xe tỏa khắp khai.
Nói đến kỳ quái, Thẩm Mạn nhận thức người cơ hồ không có sẽ hút thuốc, nàng nguyên tưởng rằng chính mình cũng không thích này kích thích hương vị. Chỉ là tới rồi hắn trên người, tựa hồ cái gì đều trở nên hợp tình hợp lý, có thể tiếp thu, thậm chí bằng thêm vài phần không giống người thường mị lực.
Quả nhiên là bị thao choáng váng, nữ hài ngầm cắn một ngụm ngân nha.
Nghe được tiếng nghiến răng, nam nhân ở nàng đỉnh đầu không dấu vết mà cười cười. Bên ngoài vũ càng rơi xuống càng lớn, quân xe xếp sau, nam nữ tứ chi giao điệp, da thịt thân cận, ấm áp hơi thở ở môi răng gian lưu động, xây dựng ra một phần không thể miêu tả thân mật. Hàng năm bộ đội sinh hoạt huấn luyện ra mẫn cảm thần kinh không hề căng chặt, thậm chí có tâm khai nói giỡn: "Ngươi thường xuyên cùng không quen biết người lên giường?"
Da nếu nõn nà mặt mày như họa, đúng là thanh xuân tốt nhất thời đại, bên người nàng nhất không thiếu hẳn là chính là người theo đuổi. Ở vừa rồi gần như cuồng dã tính sự trung, đối phương cũng cũng đủ phóng đến khai, không có khả năng là cái loại này coi trinh tiết như mạng cấm dục giả —— nếu đúng như này, chỉ sợ còn sẽ có chút mất hứng đi. Nghĩ đến đây, hắn không khỏi cười khẽ ra tiếng, nghiêng đầu hút điếu thuốc.
Hỏi lại, chất vấn cộng thêm cười nhạo, Thẩm Mạn bị nghẹn đến nói không ra lời, càng thêm khẳng định người này ngạo mạn là lạc ở trong xương cốt, chính mình phóng thích sở hữu thiện ý đều sẽ bị coi là chủ động yếu thế.
Cứ việc vô cùng lưu luyến kia phân cực nóng nhiệt độ cơ thể, cứ việc trong lòng có cái thanh âm khuyên nàng: "Mềm yếu liền mềm yếu đi, có cái gì vội vàng?" Nhưng chính như đối phương đương nhiên ngạo mạn giống nhau, Thẩm Mạn "Tìm đường chết" tinh thần như cũ không hề trì hoãn mà lấy được thắng lợi.
Phiên cái thân, nàng lạnh mặt nhặt kiểm rơi rụng ở thùng xe các góc quần áo, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm mà thúc giục nói: "?? Thời gian không còn sớm, chúng ta đi thôi."
"Ngươi muốn đi chạy kia 20 km?" Nam nhân nghiêng thân mình, rất có hứng thú mà nhìn qua.
Thẩm Mạn quay đầu lại trừng mắt nhìn trừng hắn, đã muốn thổ lộ chính mình kiên định thái độ, lại tưởng tạ này hình thành uy hiếp, làm đối phương biết khó mà lui. Nhưng mà, vừa mới từ tình dục trung khôi phục thanh minh, một đôi mê mang mắt to căn bản không có bất luận cái gì thuyết phục lực, ngược lại càng cùng loại với nào đó hình thức làm nũng hoặc câu dẫn.
Chỉ thấy kia đối ưng mắt quang ám ám, nam nhân ngay sau đó lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, dùng tiêu chuẩn bắt thuật đem nàng áp chế ở chính mình dưới thân. Thẩm Mạn chưa tới kịp làm ra bất luận cái gì phản ứng, liền đã hoàn toàn ở vào bị động trạng thái.
Nam nhân xối quá vũ lúc sau, cũng đem quần áo toàn bộ cởi ra, giờ phút này cùng nàng chi gian không có bất luận cái gì ngăn cách, thuộc về danh xứng với thực "Chân thành tương đãi".
Cứ việc trải qua quân huấn mấy ngày tới thao luyện, Thẩm Mạn cũng có chút phơi thương, lộ ở bên ngoài địa phương đã ở từ hồng biến thành đen, không hề giống phía trước như vậy bóng loáng tinh tế. Nhưng là, cùng đối phương một thân đều đều tiểu mạch sắc làn da so sánh với, vẫn như cũ coi như "Vô cùng mịn màng".
Một thâm một thiển hai khối thân thể chặt chẽ tương dán, sắc điệu thượng hình thành hoàn toàn bất đồng tương phản, đối diện giác tạo thành đánh sâu vào đồng thời, cũng làm lẫn nhau trong lòng kia ngo ngoe rục rịch tiểu ý tưởng lại lần nữa ngóc đầu trở lại.
Nam nhân rũ mắt ấn diệt đầu mẩu thuốc lá, động tác thư hoãn mà hôn lên tiểu xảo đáng yêu đầu vú, phảng phất chắc chắn chính mình đề nghị sẽ không bị cự tuyệt, đầu cũng chưa nâng mà thấp giọng nói: "Cùng ta lại ' luyện luyện ', liền tính thể năng đủ tư cách, ân?"
Bị kiềm chế kia một khắc, Thẩm Mạn liền dự cảm đến tình thế phát triển, nhưng nghe hắn như vậy trắng ra mà nói ra, trộn lẫn vừa rồi kia cổ mạc danh oán khí, vẫn là không khỏi vừa tức giận vừa buồn cười: "Ta có phải hay không còn phải cám ơn ngươi?"
"Kia đương nhiên??" Nam nhân đột nhiên một cái động thân, cắm vào chưa khô cạn đường đi, nhân thể đem nháy mắt banh thẳng nữ thể gắt gao ôm, tùy ý kia đoàn tuyết trắng khảm tiến rắn chắc ôm ấp. Hai người trước ngực mẫn cảm nhất địa phương lẫn nhau ma xát, kích phát ra tê tê dại dại khoái cảm, lan tràn đến xương cùng, tiện đà đánh thẳng nhập não, làm hắn nhịn không được đánh cái giật mình, quên hết kế tiếp mà trêu chọc, đành phải bản năng bắt đầu thọc vào rút ra, mắng có cảm mà phát: "Tê, thật mẹ nó khẩn!"
Phản cung thân mình, vô luận đáy lòng như thế nào mâu thuẫn, vô luận cảm giác như thế nào ủy khuất, lại vẫn như cũ không thể không bị này dục vọng lôi cuốn, lần lượt mà trầm luân, lần lượt mà thỏa hiệp.
Thẩm Mạn kinh ngạc với chính mình thích ứng năng lực, hay là, đây là cái gọi là chinh phục.
Nam nhân trên người thấy được địa phương có rất nhiều vết thương cũ, mỗi một chỗ đều nhìn thấy ghê người. Có chút rõ ràng là bởi vì không được đến đúng lúc trị liệu mà làm cho diễn sinh tính vết sẹo. Nhưng mà này đó đều không ngại với hắn thon dài tinh thật, thon chắc giỏi giang, làn da nhan sắc tuy thâm, lại không thiếu khẩn trí, này hạ điều điều cơ bắp toàn hoàn mỹ đến gãi đúng chỗ ngứa, bừng bừng phấn chấn trí mạng lực lượng, tựa như một khối trời sinh hình người binh khí.
Nếu nói vết sẹo là tốt nhất quân công chương, trước mặt người này không thể nghi ngờ chiến công hiển hách, có cũng đủ tư bản bễ nghễ thiên hạ.
Bị hắn chinh phục, khuất tùng với hắn thống trị có lẽ chỉ là nữ tính bản năng.
Nghĩ đến đây, Thẩm Mạn rốt cuộc không hề lưu luyến kia dày rộng sống lưng, mà là nâng lên hắn mồ hôi đầm đìa mặt, lòng tràn đầy thần phục mà hôn lên đi, một bên cúng bái liếm láp hút duẫn, một bên cố tình ách thanh âm mị hoặc nói: "Dùng sức?? Hung hăng làm ta, thao chết ta, được không?"
Nam nhân lúc ấy liền nghe được nàng khẩn cầu, hãm ở trù nị chỗ phân thân đột nhiên trướng đại, rồi sau đó thọc vào rút ra đến càng thêm mãnh liệt, thử nha trách mắng: "Nhanh như vậy liền túng? Không giống ngươi nha, ' Lý màu á '."
Nguyên bản đắm chìm ở tình dục trung Thẩm Mạn nghe đến đó tức khắc ra diễn, trên mặt biểu tình giống đánh nghiêng điều sắc bàn giống nhau, xuất sắc cực kỳ.
Nàng ngay sau đó ý thức được đối phương vừa rồi phạm tiện, cự tuyệt lộ ra tên họ thật hành vi tuyệt bức là ở trả thù —— lúc trước hai người oan gia ngõ hẹp, bị xa lạ nam nhân sắc bén ánh mắt dọa đến, nàng đem mới ra nồi cà chua trứng canh toàn hắt ở kia thân chế phục thượng, đơn giản biên cái giả danh tự, còn tráng lá gan nói có việc cứ việc tới tìm —— hiện giờ xem ra, hắn đã sớm tồn tâm tư muốn hòa nhau một thành, nếu không sẽ không chọn lúc này kêu ra cái này làm nàng chỉ nghĩ đâm tường tên.
"' Lý màu á ' sảng không sảng? Ân?" Cứ việc trên mặt biểu tình vẫn như cũ nghiêm túc, trong mắt đậu thú ý tứ lại càng ngày càng nùng, liên quan va chạm cũng càng lúc càng lớn lực, "Nói chuyện nha, ách? ' Lý màu á ' đồng học."
Thẩm Mạn cho rằng chính mình lớn nhất ưu điểm liền ở chỗ co được dãn được, đúng là bị quản chế với người thời điểm, mạnh miệng giảo biện không khác đào mồ chôn mình, không bằng thẳng thắn từ khoan kháng cự từ nghiêm. Vì thế đáp lời thọc vào rút ra tiết tấu, phóng nhu thanh âm làm nũng mà nói: "Ta sai rồi lạp??"
"Sai?" Hắn nhướng mày, tiện tay đem nữ hài quay cuồng lại đây, ghé vào ghế dựa thượng, chính mình tắc điều chỉnh một chút tư thế, từ sau hung hăng cắm vào. Toàn bộ trong quá trình, kia tím đen sắc cự vật đều không có rời đi quá đường đi, thẳng kêu Thẩm Mạn giống cái bao cát nhậm người bài bố.
Lại là mấy cái động thân, hắn cúi đầu hôn lên kia trơn bóng lỏa bối: "Nói cho huấn luyện viên, ngươi nơi nào sai rồi?"
Trước người là thô ráp vải bạt ghế lót, bị chịu chà đạp hai cái đầu vú ma xát đến lại hồng lại trướng, phía sau là không biết mệt mỏi tính ái máy móc, đem nàng cả người trị đến gắt gao, Thẩm Mạn trừ bỏ cao kêu cầu xin tha thứ, cũng không có dư thừa lựa chọn: "Ta, ta không nên lấy giả danh tự, gạt người?? A!"
Nhấc tay đầu hàng thái độ hiển nhiên làm nam nhân thực hưởng thụ, động tác biên độ càng thêm khoa trương, cùng với hắn nghẹn ngào gầm nhẹ: "Nói! Ngươi kêu gì?"
"Thẩm Mạn, Thẩm?? Thẩm Dương Thẩm, chi?? Vụn vặt, mạn!" Hô hấp đều không hề thuộc về chính mình, chỉ có thể theo đối phương tiết tấu, có một chút không một chút mà tiếp tục. Bối nhập thức tính giao lại lần nữa mang cho thân thể toàn diện kích thích, kia cự vật tới mới tinh chiều sâu, mỗi lần xâm nhập đều có thể muốn rớt nàng nửa cái mạng.
Thấm ướt xúc cảm từ vai phải lan tràn mở ra, Thẩm Mạn ý thức được hắn ở liếm chính mình cái kia sẹo. Tai nạn xe cộ sau, thầy thuốc dùng mỹ dung tuyến khâu lại, trừ bỏ một cái nhàn nhạt hoa hồng sắc dấu vết, cũng không có làm cho cái gì không thể vãn hồi hậu quả. Hiện giờ, khép lại hơn nửa năm miệng vết thương lại lần nữa kỳ ngứa khó nhịn, như là có vô số chỉ tiểu trùng ở mặt trên bò, bò đến vân da, bò đến cốt nhục trung, bò đến mỗi một cây đầu dây thần kinh đột xúc thượng, làm nàng da đầu tê dại, đầu quả tim phát ngứa, rốt cuộc nói không nên lời thành câu nói tới.
"Thật xinh đẹp, người cũng như tên."
Làm lại nghe học viện phương trận ánh mắt đầu tiên nhận ra nàng, nam nhân liền lợi dụng chức quyền điều lấy sở hữu có thể tìm đọc tư liệu, đương nhiên bao gồm tên thật. Chỉ là không nghĩ tới, nhìn như đơn giản hai chữ, từ miệng nàng nói ra liền mang lên dâm mi hương vị. Lại hoặc là, là bởi vì nàng giờ phút này này dâm mi trạng thái.
"Nói, ngươi còn làm sai chuyện gì?" Tựa hồ đối như vậy hỏi han phương thức thượng nghiện, ngắn ngủi cảm khái lúc sau, hắn lại lần nữa khôi phục hung ác thọc vào rút ra, thẳng đỉnh đến Thẩm Mạn đôi tay chống ở cửa xe thượng, mới miễn cưỡng ổn định thân hình.
"?? Không, không nên cậy mạnh giận dỗi??" Run rẩy mà mở miệng, đại khái minh bạch đối phương muốn chỉ là "Tra tấn bức cung" quá trình, Thẩm Mạn cũng dần dần nhập diễn, giả bộ một bộ nhát gan yếu đuối bộ dáng, nói ra nói lại tràn ngập khiêu khích: "?? Câu dẫn huấn luyện viên tới thao ta??"
Nam nhân ham muốn chinh phục lại lần nữa bị dẫn châm, dưới thân động tác cũng không hề có bất luận cái gì giữ lại, đơn giản thọc vào rút ra động tác trực tiếp diễn biến vì đóng cọc, cơ hồ đem nữ hài đóng đinh ở xe khung thượng: "Còn dám chọn chuyện này?! Ngươi mẹ nó không muốn sống nữa đi?"
"Đúng vậy!" Thẩm Mạn bị hắn đỉnh ở trên người mãnh thao, trên dưới xóc nảy run rẩy như bão táp trung một diệp thuyền con, lại vẫn như cũ nảy sinh ác độc mà thét chói tai đáp lại nói: "Chính là tưởng bị ngươi thao chết, được chưa?!"
Lý màu á VS quan chỉ huy
Hắn không nói chuyện nữa, đáy mắt đã có tơ máu thấm ra, mỗi lần đỉnh lộng đều hận không thể đem côn thịt hoàn toàn đưa vào đi, thậm chí liền mặt sau hai cái ngoạn ý nhi cũng cùng nhau nhét vào. Cắn răng, mỗi một tấc lý trí đều ở chịu đựng xưa nay chưa từng có khảo nghiệm, mỗi lần một đôi nàng chiếm lĩnh, cũng không khác hẳn với đối chính mình lăng trì.
Bị mưa rền gió dữ thọc vào rút ra bức cho không đường nhưng trốn, Thẩm Mạn đôi tay chống đỡ xe đỉnh, hạ thân chịu đựng phi người đối đãi, sớm đã thần chí không rõ. Chỉ còn qua lại đong đưa đầu giơ lên bay tán loạn tóc dài, trong miệng phát ra không gián đoạn mà khẩn cầu: "Ta sai rồi, a?? Thực xin lỗi??"
Nhớ rõ không rõ khi nào bắt đầu, mơ hồ trung cũng không biết khi nào kết thúc, hai người cuối cùng song song đến cực lạc cảnh giới. Chung quanh sở hữu sự vật toàn bộ hư hóa, chỉ còn lại có thâm khảm ở lẫn nhau trong thân thể cảm giác, chân thật mà mênh mông, xác thực mà mãnh liệt. Tựa như từng đợt đạp lãng mà đến hải triều, ngay lập tức biến hóa trung tướng sở hữu tồn tại ăn mòn hầu như không còn.
Không biết hắn khi nào bắn, cũng không biết hắn bắn vài lần, Thẩm Mạn ở vô tận cao trào trung chìm nổi, trong đầu chỉ có một ý niệm: Không bao giờ sẽ có, như vậy ái; không bao giờ sẽ có, như vậy đau.
Như vậy nam nhân, mặc dù cuộc đời này chỉ có một lần, cũng đã cũng đủ.
Ngoài cửa sổ vũ thế tiệm nghỉ, bên trong xe, vừa mới trải qua kịch liệt thể lực vận động hai người, hết đợt này đến đợt khác mà mồm to hô hấp.
Cứ việc biết rõ nói chuyện người liền tại bên người, lại vẫn là giống cách rất xa khoảng cách. Cứ việc Thẩm Mạn đại não đã vô pháp bình thường xử lý tin tức, lại vẫn là thực nghiêm túc mà nghe: "Nhớ kỹ, ta kêu Ngô Khắc —— không gì địch nổi."
***
Một hồi mưa to tẩy sạch thiên địa vạn vật, ở nước mưa dễ chịu hạ, phơi đến chỉ còn nửa cái mạng hoa hoa thảo thảo đều giãn ra, thực mau liền toả sáng ra bừng bừng sinh cơ.
Trên sân huấn luyện, nguyên bản liền thấy không rõ con đường hiện giờ càng là lầy lội bất kham. Cao sàn xe quân xe cường hãn việt dã năng lực lại lần nữa được đến đầy đủ triển lãm. Bánh xe nghiền quá lớn lớn nhỏ tiểu nhân thủy hố, vẩy ra dựng lên bùn lầy đập ở cửa sổ xe pha lê thượng, hoa đùng bang không ngừng rung động.
Thẩm Mạn chặt chẽ bắt lấy xe khung, rõ ràng không ăn cái gì đồ vật dạ dày bắt đầu sông cuộn biển gầm. Ghế điều khiển thượng nam nhân một bàn tay tay lái, một bàn tay mang theo yên, nửa đáp ở cửa sổ xe thượng, thường thường hút thượng một ngụm, biểu tình nhẹ nhàng thanh thản, cùng nàng trắng bệch sắc mặt hình thành tiên minh đối lập.
"Thế nào?" Thấy cách vách nửa ngày không có động tĩnh, tài xế bảo trì ánh mắt nhìn thẳng phía trước, làm bộ làm tịch mà thuận miệng hỏi.
Đơn giản ba chữ ở Thẩm Mạn nghe tới có chút ít còn hơn không, căn bản lười đến đáp lại. Bị mãnh liệt dục vọng kích phát ra tiểu vũ trụ ở tận hứng lúc sau hoàn toàn tắt, nàng bừng tỉnh nhớ lại chính mình là cái cực nóng mất nước người bệnh, vừa mới tiến hành rồi 10 km hành quân gấp, còn ở rừng núi hoang vắng bị huấn luyện viên hung hăng thao lộng cá biệt giờ, thể năng sớm đã vượt qua cực hạn bên cạnh.
Trừ bỏ đem thân thể cố định ở ghế điều khiển phụ thượng, Thẩm Mạn không rảnh làm ra dư thừa phản ứng.
Trên thực tế, mặc dù là này ba chữ, muốn từ Ngô Khắc trong miệng nói ra, cũng đã là phá thiên hoang. Hắn ngày thường ở đặc chủng đại đội diễu võ dương oai quán, thuộc hạ binh thường thường cùng huyết nuốt nha, không có ai dám muốn thượng cấp quan tâm chiếu cố. Nhưng hôm nay đối mặt không phải người khác, mà là vừa mới ở hắn trong lòng ngực dung thành một bãi thủy, hóa thành một uông nguyệt, ngọt thành một vại mật tiểu nữ tử. Tuy là thần kinh thô to như hắn, cũng hiểu được thương hương tiếc ngọc tất yếu —— làm buôn bán cũng muốn đồ cái qua lại sao.
Cùng lúc đó, Ngô Khắc cũng không có giảm bớt tốc độ xe, tương phản còn đem chân ga dẫm tới rồi đế, ngôn ngữ gian nhiều vài phần không dễ phát hiện nhu tình: "Lại kiên trì kiên trì, ta trực tiếp đem ngươi đưa đến bệnh viện đi."
"Không," Thẩm Mạn cắn răng lắc đầu, "Hồi phòng ngủ."
Cảm nhận được hỏi thăm ánh mắt, nàng thế nhưng ngoài ý muốn có chút thẹn thùng: "Ta phải đi về thay quần áo."
Nghĩ đến vừa rồi nhất thời xúc động đem nữ hài lột cái sạch sẽ, hiện giờ nàng chính trần truồng ăn mặc chính mình thường phục áo sơ mi, trong ngoài tất cả đều là hắn hương vị, nõn nà trên da thịt chỉ có hắn lưu lại chỉ ngân dấu răng, Ngô Khắc không khỏi lại lần nữa cổ họng phát khẩn. Nếu không có hai người đã chậm trễ lâu lắm, thật hận không thể đương trường dừng lại xe đề thương tái chiến.
Hành đến sân huấn luyện mảnh đất giáp ranh, tình hình giao thông dần dần hảo lên, xóc nảy không hề như vậy lợi hại. Ngực buồn nôn cảm rốt cuộc bị ngăn chặn, Thẩm Mạn cũng hoãn quá mức tới, xa xa thấy trạm gác cùng bóng người, đánh giá dư lại lộ trình không nhiều lắm.
Ngô Khắc thông cảm nàng không thoải mái, không có nhiều lời lời nói. Chỉ có nhăn chặt mày, cùng với nhéo tay lái hơi hơi trở nên trắng chỉ khớp xương, không tiếng động mà tỏ rõ hắn giờ phút này rối rắm tâm tình.
Nguyên chờ bị giáo huấn, lại không có nghe được bất luận cái gì hồi âm, Thẩm Mạn tò mò mà ngó ghế điều khiển liếc mắt một cái, ngoài ý muốn phát hiện lại làm nàng thiếu chút nữa cười ra tiếng tới: Kia xấu hổ địa phương cư nhiên sưng to như lúc ban đầu, nhìn ra so phía trước còn lớn vài phần.
Trời mới biết có phải hay không quân lữ sinh hoạt cực kỳ đơn điệu duyên cớ, người này bắt được đến lúc sau nàng hận không thể một ngụm ăn thành cái mập mạp.
Hai người từ ghế điều khiển phụ làm đến động cơ cái, lại từ động cơ cái làm đến xe xếp sau, Thẩm Mạn nhớ không rõ chính mình phía trước phía sau tiết bao nhiêu lần, chỉ cảm thấy thân thể ở hưng phấn, cao trào, không ứng, lại lần nữa hưng phấn, lại lần nữa cao trào, lại lần nữa không ứng chi gian tới tới lui lui, lặp lại tuần hoàn, quả thực nhìn không tới cuối. Đối phương tắc giống Trư Bát Giới ăn thịt người tham quả giống nhau, đem nàng làm ngất xỉu đi vài lần, còn đầy mặt "Ăn không đủ no" biểu tình. Nếu không có mưa to đem đình, thời điểm không còn sớm, đem chính mình đè ở đất hoang lại làm một ngày một đêm đều không phải không có khả năng.
Tình yêu tận hứng tựa như kỳ phùng địch thủ, có tất cả đều là muốn ngừng mà không được, dục tiên dục tử, nào biết đâu rằng cái gì kêu "Tiết chế".
Lâm xuất phát trước, nàng liền buồn bực Ngô Khắc quân quần như thế nào không có mặc chỉnh tề, hoài nghi có phải hay không thứ đồ kia tác quái, hiện giờ xem ra quả nhiên bị đoán trúng.
Liên tưởng đến hắn phân thân nhan sắc, hình dạng cùng lực lượng, Thẩm Mạn nhịn không được liếm liếm môi.
Từ hai người ban đầu tương ngộ đến sau lại tình chỗ đến, Ngô Khắc trước sau chặt chẽ nắm chắc hỗ động tiết tấu, nếu không nghĩ biện pháp làm hắn chịu điểm giáo huấn, về sau còn không chừng ai NP ai đâu.
Nghĩ đến đây, nữ hài mặc không lên tiếng mà cong hạ eo.
Nguyên bản đã thiêu đốt hầu như không còn tiểu vũ trụ lại lần nữa bùng nổ, cái gọi là no ấm tư dâm dục bất quá là cái chê cười. Làm trong giới tự nhiên số lượng không nhiều lắm có thể từ tính giao trung cảm nhận được khoái cảm động vật, nhân loại ở cái này phương diện tiềm năng vĩnh viễn vô hạn.
"Ngươi......" Ngô Khắc trước tiên liền lưu ý đến nữ hài khác thường hành động, lại không dám xác định kế tiếp sắp phát sinh hết thảy, thẳng đến đai lưng bị linh hoạt tay nhỏ cởi bỏ, quần liên lại lần nữa bị kéo xuống tới, đã sưng nhiệt khó nhịn phân thân bỗng nhiên bắn ra, hơn nữa thuận thế trướng đại vài phần.
Tú khí khuôn mặt nhỏ ghé vào mê màu quân quần thượng, đối diện tím đen sắc cự vật. Thẩm Mạn giương mắt khiêu khích dường như xem hắn, lại đối với kia vật thổi mấy hơi thở, ngay sau đó trầm mặc mà tinh chuẩn mà đem này toàn bộ ngậm lấy, chậm rãi nuốt nhập hầu.
Đối mặt mưa bom bão đạn cũng không từng chớp xem qua, Ngô Khắc lúc này lại nhịn không được run nhè nhẹ —— cách đó không xa đó là ra sân huấn luyện trạm gác, nếu không có ngoài ý muốn, thế chính mình giam huấn bộ hạ đang ở bận về việc sửa sang lại ăn mặc, chờ hướng hắn hội báo tình huống.
Nói không rõ là bị nàng làm càn chọc bực, vẫn là may mắn chính mình nhặt được bảo, hạ thân bị ra sức mà liếm láp khoái cảm cũng hiểu được không có lầm. Bình thường nam nhân đều không có khả năng tại đây loại thời điểm kêu đình.
Trước mắt trạm gác càng ngày càng gần, Ngô Khắc dùng hết toàn bộ ý chí, mới không có một chân phanh lại dẫm đi xuống, quay đầu trở về khai.
Nếu các thuộc hạ không có nhìn đến tới xe, hắn khả năng thật sẽ lựa chọn như thế, nhưng đặc chủng đại đội các tinh anh đều bị thân thể tố chất vượt qua thử thách, mỗi người tầm nhìn rộng lớn, thị lực thật tốt. Chỉ sợ từ này chiếc xe khai quá đường chân trời khi, cũng đã ở chuẩn bị nghênh đón.
Ngô Khắc quyết định mạo hiểm thử một lần: Hắn ở hiện trường quân hàm tối cao, lại là quan chỉ huy, không ai dám đưa ra bất luận cái gì nghi ngờ. Huống chi, lâm thời quay đầu loại chuyện này quá mức gượng ép, trở lại trong doanh địa không tránh được bị kia giúp nhãi ranh nhóm trêu chọc, không bằng đơn giản đánh cuộc xem.
Cứ việc như thế, sắp phát sinh hết thảy vẫn là làm người đã khẩn trương lại chờ mong.
Thân thể khoái cảm cùng lo lắng bị phát hiện không an toàn cảm lẫn nhau luân phiên, thay phiên chiếm lĩnh hắn đại não, hơn nữa theo đinh hương cái lưỡi từng trận ác ý đâm mạnh, kích sảng đến cơ hồ vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung. Sở hữu đầu dây thần kinh đều tập trung đến phân thân thượng, đối chiếu nữ hài nuốt tần suất, một trận mãnh tựa một trận mà run rẩy.
Quân huấn các học sinh mới đã mệt đến ngã trái ngã phải, một đám cùng bùn lầy dường như xụi lơ ở trạm gác biên. Ngô Khắc lấy định chủ ý, lặng lẽ đem ghế điều khiển phụ cùng xếp sau cửa sổ xe dâng lên, tiếp tục bảo trì tốc độ xe ổn định, thẳng tắp mà sử tiến canh gác khu.
"Báo cáo! Tin tức hệ tân sinh tập hợp xong, ứng đến 110 người, thật đến 93 người, thương bệnh nhân 16 người đã chẩn đoán chính xác cũng đưa viện, có khác 1 người mất tích, thỉnh đội trưởng chỉ thị!"
Theo tiếng thắng xe vang lên, lính liên lạc tiêu chí tính lớn giọng quanh quẩn ở sau cơn mưa cánh đồng hoang vu thượng, đầy nhịp điệu, leng keng hữu lực. Thẩm Mạn bị hoảng sợ, ngay sau đó nói cho chính mình không cần khẩn trương, càng thêm ra sức mai phục đầu, trả thù tính mà phát lực hút duẫn kia căn tím đen sắc côn thịt, ý đồ ở Ngô Khắc mặt vô biểu tình trên mặt gõ ra một cái phùng tới.
Đối phương hiển nhiên không sợ với nàng khiêu chiến, vươn tay phải nhéo kia một đầu tóc đen, ý bảo nàng dựa theo chính mình tiết tấu luật động. Ngay sau đó không hề gợn sóng mà ra lệnh: "Xếp hàng, điểm số."
Nếu Thẩm Mạn đủ cẩn thận, nàng sẽ hoài nghi này quá mức ngắn gọn mệnh lệnh, cũng sẽ phát hiện này trong thanh âm rất nhỏ run rẩy. Nhưng mà, nàng sở hữu lực chú ý đều bị kia chỉ bàn tay to cướp đi —— kia chỉ đã là buông ra tóc dài, thuận thế du tẩu, thẳng tắp thăm hướng nàng rãnh mông bàn tay to.
Quân dụng Jeep cái giá đại, sàn xe cao, giống nhau hành khách trên dưới xe đều phải thủ túc cùng sử dụng, đứng trên mặt đất thượng rất khó thấy rõ bên trong xe toàn cảnh. Huống chi trên cửa sổ dùng đều là đơn mặt thấu thị pha lê, hiện giờ hoành ngừng ở đội ngũ trước, trừ bỏ bị Ngô Khắc thân thể che đậy ghế điều khiển, căn bản không ai nhìn nhìn thấy trong xe đang ở phát sinh cẩu thả việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi ngọ dạ mộng hồi (NP, H, SM)
RomanceNếu nhân sinh có thể trọng tới, ngươi còn sẽ làm ra giống nhau lựa chọn sao? Giống nhau theo khuôn phép cũ, giống nhau thủ trinh như mạng? Thẩm Mạn sẽ không, nàng chỉ hận không có càng nhiều cơ hội đi ái, đi làm, đi nếm thử. 【 một câu tóm tắt 】 buôn...