Anh Đào Không Nở Lần Hai

3.5K 224 101
                                    

-" Nè Trán Vồ! Đi đâu thế?

Cô gái với mái tóc vàng buộc cao chạy đến đập vào vai Sakura một cái thật mạnh rồi cười.

-" Shannaro... Ino-Pig..."

Vừa hét cô gái tóc hồng vừa giơ nắm đấm lên tỏ vẻ bực bội, tay còn lại xoa cái vai vừa bị cô bạn chơi xỏ.

Gương mặt từ từ giãn ra, Sakura thở dài

-" Đến bệnh viện làng. Cô Tsunade gọi tớ..."

Nhận thấy sự mệt mỏi trong lời nói của cô bạn, chắc là suốt thời gian qua đã làm việc rất cực khổ. Ino cười trừ, vừa bước theo cô vừa chuyển chủ đề

-" Ờm... T.. Tớ đi cùng. Có người quen cần tớ chăm sóc hộ..."

Không gian yên lặng một cách bất thường, không còn tiếng cười đùa giữa hai cô gái như thường lệ, chỉ có tiếng lá cây xào xạc cùng âm thanh của những người đi đường.

-" Cậu.. Cậu và Sasuke sao rồi?"

-" Sao là sao? Ý cậu thế nào?

Thành công phá tan bầu không khí im lặng, Ino nhận thấy có sự thay đổi rõ rệt ở Sakura..

Thông thường, chỉ cần nhắc đến Sasuke thì hai mắt cô liền sáng rực, miệng không ngừng kể lể tự hào. Nhưng giờ lại thờ ơ thế kia? Rõ lạ!

-" C.. Cậu còn tình cảm... Với Sasuke...chứ?"

Sakura khựng lại, gương mặt hiện rõ sự bối rối. Chỉ một lát sau lại tiếp tục bước đi

Còn yêu Sasuke? Chính cô cũng không biết nữa. Đối với cậu ấy... Cô cũng không còn những cảm xúc đặc biệt, không còn thấy có sự rung động nữa.

-" Cậu ấy... Đã tỏ tình với tớ..."

-" Thật sao Sakura!? Tốt quá rồi còn gì..."

-"... Nhưng tớ lại cảm thấy thừa thải, không hề rung động chút nào cả... Ino...
Có lẽ tớ.. Không còn yêu cậu..ấy nữa!"

Lời nói nhẹ nhàng vang lên ngắt ngang lời nói của Ino. Đôi môi xinh xắn khẽ cười, có lẽ tốt hơn khi chia sẻ với một ai đó..

-" C.. Cậu đang nói gì thế Sakura? Cậu điên rồi sao."

-" Không hề.. Ino! Ngay từ ban đầu... Tớ..."

Nhìn biểu cảm ngạc nhiên kinh khủng kia của Ino-Pig, Sakura lại cười. Lời nói ngập ngừng ngắt quãng, nửa muốn tiết lộ, nửa giấu kín.

Như thấy cô bạn định la hét điều gì nữa, Sakura nhanh chóng lên tiếng. Cô không muốn nghe Ino ồn ào thêm nữa đâu, nhất là lúc này-khi mà tâm trạng của cô dần tệ.

-" Đến nơi rồi, tớ đi trước... Đừng tiết lộ cho ai nhé Ino-Pig! Tớ tin cậu..."

Nhìn bóng dáng của cô gái với mái tóc hồng dần xa, Ino khẽ lắc đầu. Nhìn dáng vẻ hấp tấp như thế, chắc chắn đang muốn bịt miệng cô đây mà, đã đi xa đến thế cũng không quên quay lại dặn dò nữa chứ... Thật là...

'Cậu vẫn thế.. Không muốn làm tổn thương hay phiền lòng bất cứ ai cả, Sakura..."

Ngay lúc Ino vừa rẽ sang hướng đi còn lại, một tên tóc vàng với vẻ mặt ngố không tả nổi cũng bước vào sau đó, theo bước cô nàng hoa anh đào...

[NaruSaku] (OneShot) - Anh Đào Không Nở Lần HaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ