Isang araw,may mag-asawang nagngangalang Elana at Joey..Ayaw ng magulang ni Elena na mapang-asawa niya si Joey,pero nagpumilit si Elena na sumama kay Joey.
"Joey gising na,tanghali na kaya" sabi ni Elena kay Joey..
"Sandali Elena.Aayusin ko lang ang higaan ko" sabi ni Joey..
Namasyal ang magasawa sa isang parke "Joey dun tayo sa upuan"sabi ni Elena
"sige,halika"sabi ni joey..............................Maggagabi na uuwi na silang magasawa..
Pagkagising ni Elena parang sumasakit ang tiyan nya,nagsusuka syaat mahilig sa manga..Dun nila nalaman na buntis ito!!
At nanganak na si Elena isang lalaki pinangalanan nila itong Jeffrey..
"anak bangon na papasok ka pa"sabi ni Elena
"sandal lang inay"sabi ng anak..
Gabi na tapos nag-away ang mag-asawa..
"ano ba kasing gusto mo??!!"sabi ni Elena.. "ang gusto ko?? wala akong gusto ikaw lang ang nakakainis"sabi ni Joey
"maghiwalaw nalang kaya tayokng lagi kang ganyan"sabi ni Elena "ayoko ayoko ayoko"sabi ni Joey
Tapos kinabukasan si Elena ay nawawala hinanap n Jeffrey ang kanyang ina "naaaaaaaaay,naaaay,nay nasan kana?(paluha na)
"nak wag mo nang hanain ang nanay mo,nakatira lang siya sa tita mo"sabi ng tatay niya
Ang hindi alam ni Jeffrey na pinatay ito ng tatay nya!!Bago itapon pinasan niya itosa kanyang likod at syaka tinapon sa ilog...naligo si Joey..pagtapos maligo ni Joey ay may tinanong ang bata "tay ano po yan nasa likod nyo??" "ano iyon anak??" "tay si nanay nakapasan sa inyo..." "haaaaaaaaaah anong ibig mong sabihin??" (umiiyak na c Jeffrey) "tay pinatay mo si nanay ang sama mo tay napakasama moooooooo"
At iniwan na siya ng kanyang anak at Pinatay nya rin ang anak at sarili nya......
Hope u like my story....hihihi