Phần 2

37 0 0
                                    

 Quyển thứ 9 - Chương 1

Lúc này ra đi hai thầy trò một các hữu việc làm. Một người oa tại gian phòng luyện hóa dưỡng thần mộc, một người tế luyện Ngũ Hành linh châu. Noãn nhi để phòng ngừa ngoài ý muốn tình huống, bản tôn tại khoang tế luyện, hóa thân tại boong tàu thượng chiếu khán.

Nửa tháng hậu, noãn nhi đầu tiên tế luyện luyện hoàn thành. Thu hóa thân, bản tôn tọa trấn, mỗi ngày lý liệp sát yêu linh, bên người đích trân cấp linh hạch một hồi đấu giá hội dùng đi hơn phân nửa.

Như vậy qua thập nhật, từ từ bắt đầu gặp phải người, có lúc một ngày yếu gặp gỡ kỷ ba, đây đó gian cũng không chào hỏi, giao thác mà qua. Noãn nhi đích Minh Ngọc thuyền tốc độ viễn siêu giống nhau đích thủy thượng pháp bảo, phàm là gặp gỡ đích rất nhanh sẽ súy đáo phía. Như vậy hựu đi ngũ nhật, trong biển yêu linh từ từ giảm thiểu. Noãn nhi xuất ra hải đồ kiểm tra, quả nhiên ly Quy Nguyên đảo không được năm trăm vạn lý liễu. Bởi vì Mạc Ngôn vẫn không hề động tĩnh, noãn nhi tương Minh Ngọc thuyền đích tốc độ hạ điều liễu phân nửa, trong một ngày ba mươi vạn lý. Như vậy vừa thập thiên, Mạc Ngôn tài luyện hóa dưỡng thần mộc. Vừa ra tới điều động thần thức, đã khả dĩ bao trùm tam trăm dặm liễu. Thị giống nhau Đại Thừa tu sĩ đích gấp ba.

Trên đường dĩ dùng khứ năm mươi lăm nhật, ly Quy Nguyên đảo chủ ngày đại thọ chỉ có mười lăm nhật liễu, còn có hai trăm vạn lý. Thời gian cũng đủ, cũng không có tại tăng tốc, lúc này mỗi ngày đô hội gặp gỡ hơn mười ba nhân, thỉnh thoảng còn có thể gặp gỡ đấu pháp. Có lúc đứng ở xa xa nhìn, có lúc trực tiếp qua đi. Như vậy sáu ngày lúc, tới rồi Quy Nguyên đảo.

Quy Nguyên đảo không hổ là trên biển mười ba Gia Minh châu đứng đầu, chủ đảo ước hữu bách dư ki-lô-mét vuông. Đông Tây Nam Bắc tứ phương các có một phụ đảo, từng phụ đảo diệc hữu bách dư ki-lô-mét vuông.

Đội thuyền tiến nhập Quy Nguyên đảo thượng hữu trăm dặm, thì có Quy Nguyên đảo đích tiếp khách thuyền dẫn đường, tương thuyền dẫn vào chủ đảo

Tiến nhập chủ đảo dựa vào thiệp mời Quy Nguyên đảo đích nhân Hội An bài nơi ở. Noãn nhi thầy trò bị an bài trụ vào một chỗ tiểu khu. Trong tiểu khu thập phần sạch sẽ, đều là một loạt bài nhà đơn đích tiểu viện, nhìn lại chừng mấy nghìn một. Nghĩ đến thị Quy Nguyên đảo chủ để ngày sinh cố ý bị hạ đích.

Noãn nhi, Mạc Ngôn thầy trò đáo đích bất toán tảo, tiểu viện đích biển số nhà đã tới rồi 800 hào.

Nhân ly ngày sinh còn có mấy ngày, an bài trụ hạ hậu, phụ trách chiêu đãi đích nhân viên nói rằng: "Ngày sinh tiền đích đã nhiều ngày, hai vị đạo hữu khả dĩ tại chúng ta Quy Nguyên trên đảo đi dạo, chúng ta Quy Nguyên trên đảo đích thương nghiệp thập phần phát đạt."

Nghỉ ngơi nhất túc hậu. Ngày thứ hai hai thầy trò một liền các đều ly khai nơi ở, trên đường phố khứ đi dạo.

Đan thuyết noãn nhi, chậm rì rì đích cuống trứ, mỗi nói nhai từng cửa hàng không có hạ xuống đích. Đừng nói một ngày xuống tới thật đúng là đào đáo không ít đích thứ tốt. Tuy rằng bất năng dữ này thiên tài địa bảo so sánh với. Cũng rất không sai rồi, hơn nữa trên biển linh tài đích linh tài càng phong phú.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Noãn nhân tu tiên truyện (phần TT)Where stories live. Discover now