Từ chiều hôm qua đã đọc được mấy rumor Uchin bị bắt gặp ở bệnh viện, ban đầu chỉ nghĩ em đi cùng ai đó hoặc cùng lắm là chấn thương trong lúc tập thôi. Mnet không có thông báo gì cứ đơn giản nghĩ em bị chỉ thương nhẹ.
Em ấy là một con người đơn giản, em ấy hứa với fan sẽ trở thành một Park Woojin chăm chỉ và em ấy vẫn luôn cố gắng để thực hiện điều đó, luyện tập đến nỗi chân bị đau phải mang tấm bảo vệ em ý cũng không nói, tay do tập freeze quá nhiều mà phải luôn quấn băng lạnh em ý cũng không than. Có lẽ chỉ khi nào nỗi đau vượt quá sức chịu đựng em ý mới thừa nhận thôi.Trans: (Bản dịch của For Brandnew Boy) "Mọi người ơi, điều quan trọng ở đây là Woojin bước ra với cái băng mắt, vì vậy tôi không biết em ấy bị nhiễm trùng mắt hay gì đấy, nhưng thật ra em bị >>giời leo<< . Lúc BoA hỏi em có sao không, Woojin nói thực sự em ấy không khỏe nhưng em vẫn sẽ làm việc chăm chỉ TT TT . Thằng bé nói nó nhất định phải trình diễn bởi vì nó cảm thấy nếu bỏ lỡ sân khâu này, nó sẽ không còn cơ hội biểu diễn nữa ( tức là bị loại) TT TT, sao tôi đau lòng thế này Woojin ơi"
Có lẽ bởi vì lần tới sẽ chọn ra top 22, Mnet cũng vừa đổi hình thức vote, Uchin có lẽ rất lo sợ mình sẽ tụt hạng, vậy nên em đấy đã stress dẫn đến bị bệnh, có rumor nói em ý cũng đã sốt cao suốt 3 ngày nhưng các chị Knet đi xem show về vẫn nói lên stage biểu hiện vô cùng tốt. Tự nhiên thấy nhói lòng, bị zona, đặc biệt ở mắt sẽ rất đau, có phải trong quá trình lên stage em đã phải nhịn đau rất nhiều không?Trước đây tôi từng nghĩ, Uchin tham gia show này để làm bàn đạp cho quá trình sau này debut tại BNM thôi, nhưng sau ngày hôm qua, tự nhiên muốn ích kỷ một chút, chỉ muốn em ý được debut với top 11 thôi. Em ý đã luôn nỗ lực như vậy, nếu không được debut chẳng phải là quá bất công với em ấy sao?
Nhưng rồi tôi nhận ra, chẳng phải sau tất cả, sức khoẻ của em mới là quan trọng nhất sao? Chẳng phải chỉ cần em khỏi bệnh thì cơ hội nào em cũng có thể nắm lấy và toả sáng sao? Uchin là một đứa trẻ tốt, có lẽ em ý không toan tính, không ích kỷ cũng không tham vọng. Em ấy có lẽ chỉ nghĩ đơn giản là làm tốt thì sẽ được công nhận, em ấy có lẽ chỉ nghĩ fan nhìn thành quả không nhìn quá trình, em ấy có lẽ ....
Em ấy cứ tiếp tục sống vì cảm nghĩ của người khác như thế thì đến bao giờ mới biết ích kỷ cho bản thân đây?Uchin à, sống vì em chút đi, đừng nghĩ cho fan nữa, em cứ chịu đựng một mình thế này, chị đau lòng lắm!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PRODUCE 101 SEASON 2] WooSeob ly kỳ truyện ~ Park Woojin x Ahn Hyunseob
FanfictionChỉ là sau khi xem Produce 101 mùa 2 thì bị đổ đứ đừ trước Uchin, sau xem mấy stage của Cún thì tự nhiên muốn ship Uchin với Seob, 99line chính là chân ái~ Một số bài đã từng post bên FB rồi nhưng quyết định tổng hợp về đây để tiện rảnh thì đọc lại...