end

314 5 3
                                    

☆, Chương 103: (1621 chữ )

Bạch Lăng Phi nghe nàng như vậy một phần tích, lập tức cảm thấy nguy cơ. Trước kia tổng bởi vì chính mình là đại thúc đệ đệ mà cảm thấy ưu thế. Nhưng cẩn thận ngẫm lại, đây cũng là hắn lớn nhất hoàn cảnh xấu. Nếu là người khác , có thể hoàn toàn không quan tâm tỷ tỷ cản trở, trực tiếp đoạt lấy mỗi ngày. Mà chính mình lại không thể. Bạch Lăng Phi nhíu mày suy nghĩ sâu xa.

"Các ngươi năm cái đều tại vì tranh đoạt Tề tiên sinh mà tranh đấu gay gắt. Nhưng trở ngại tỷ tỷ ngươi không thể buông tay đánh cược một lần. Nhưng nếu như tỷ tỷ ngươi không tại bên người, các ngươi có thể đại triển thân thủ rồi."

Bạch Lăng Phi ngẩng đầu nhìn hướng chớ kỳ óng ánh, đợi nàng nói tiếp.

"Ta có một cái đề nghị ~~~, ngươi muốn hay không nghe?"

"Nói! Nhưng là, nếu là có một tia uy hiếp được tỷ tỷ của ta an toàn, ta lập tức giết ngươi."

"Không biết. Ta muốn nói, đem tỷ tỷ ngươi tống xuất quốc. Lại để cho nàng đi du học. Ta muốn tỷ tỷ ngươi nhất định nguyện ý. Nếu là ngươi lo lắng an toàn của nàng , có thể phái người ngoài sáng ngầm bảo hộ nàng."

Bạch Lăng Phi nghe nàng vừa nói, nhíu chặt đầu lông mày hơi giãn ra. Vịn đầu suy tư một hồi đối với chớ kỳ óng ánh nói: "Không có chuyện gì khác, ngươi có thể trở về đi."

Chớ kỳ óng ánh nghe hắn vừa nói như vậy, trong lòng biết việc này đã tám chín phần mười rồi. Vì vậy gật đầu biểu thị ly khai.

Về đến nhà, chớ kỳ óng ánh sợ bạch Lăng Phi đem việc này chậm trễ quá lâu. Vì vậy đem tình huống nói cho gì kỳ, lâm hình tố, Diệp Tri Thu ba người. Ba người nghe xong gật đầu tán thưởng. Đều đi khuyên bảo bạch Lăng Phi, còn lấy sinh ý bên trên lợi ích đến hấp dẫn hắn. Bạch Lăng Phi cuối cùng rốt cục gật đầu đáp ứng.

Cho nên mấy ngày nay bạch Lăng Phi một mực ở nước ngoài xem xét tốt trường học, đã an toàn danh dự lại tốt trường học. Cuối cùng chọn tới chọn lui, rốt cục đã chọn Nước Anh Oxford đại học. Trừ hắn ra lịch sử đã lâu danh dự cao bên ngoài, Thương Lang bang (giúp) tại đó có phân bộ, nếu là tỷ tỷ xuất hiện tình huống như thế nào. Phân bộ đường chủ có thể kịp thời xử lý.

Bạch Lăng Phi vì việc này tự mình đến Luân Đôn khảo sát, sợ hãi tỷ tỷ không thích ứng chỗ đó khí hậu. Trải qua chính mình tự mình thực tế kết quả phát hiện, Luân Đôn ngoại trừ sương mù nhiều điểm, mặt khác cũng không tệ lắm. Phân bộ đường chủ tại vùng ngoại ô cho hắn chuẩn bị một bộ hoàn cảnh ưu mỹ phòng ở. Kinh (trải qua) bạch Lăng Phi xem kỹ liên tục xác định mọi chuyện đều tốt, việc này mới tính toán định ra đến. Thẳng đến tối hôm qua, bạch Lăng Phi mới đem hết thảy chuẩn bị thỏa đáng.

Trở lại trong nước, bởi vì thời gian chênh lệch nguyên nhân. Bạch Lăng Phi về đến nhà lúc đúng lúc là buổi sáng hôm nay hơn bảy điểm. Đợi hắn mới vừa đến gia, tựu đi đại thúc chỗ ấy đưa tin rồi.

Hồi trở lại đến bây giờ, lâm hình tố giơ tay lên bên trong đích máy ảnh kỹ thuật số đối với ngựa gỗ (Trojan) bên trên đại thúc quay chụp. Hắn ưa thích đem đại thúc mỹ một cái xinh đẹp hình ảnh đều chụp được đến. Đập hết một tổ, lâm hình tố đem Cameras đưa cho bạch Lăng Phi lại để cho hắn thưởng thức, Cameras từng cái hình ảnh, đại thúc đều hiểu được xuân quang sáng lạn. Rất hạnh phúc, rất đẹp.

Đại Thúc, Tiểu Tâm Nga - Liễu Thanh Đại (np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ