.
.
.
.
.
.Annyeong~ Tớ là Ahn HyungSeob học sinh lớp 3-1 trường X. /Nhật kí có thể gọi tớ là Seobie/. Ở nhà mọi người trong gia đình thường gọi tớ là phô mai bởi vì là... tớ thích ăn phô mai lắm nhan ~(> o < ~)
Tối qua Seobie đã thành công thuyết phục bama một lần nữa cho đến chơi nhà bé Magu ở Jeju đấy. Nhật kí thấy Seobie có giỏi không nào? Seobie thích bé Magu lắm. Cô chú bảo là bé con vừa tròn 8 tháng tuổi, bé Magu xinh ơi là xinh luôn. Mắt bé cứ mở to thật to để nhìn Seobie nè, má Magu siêu mềm, siêu trắng sờ thích lắm nga~. Bàn tay của bé nhỏ xíu nên chỉ nắm được mỗi ngón út của Seobie thôi.
Nhưng mà lí do chính của chính khiến Seobie quyết ''sống chết'' đòi bama đi gần 450km khoảng cách địa lí từ Seoul đến Jeju là anh trai của bé Magu kìa hehe~
Nhưng ấn tượng đầu với cậu bạn cùng tuổi có vẻ không được tốt lắm đâu /¯ロ¯/
Là như thế này, Seobie thân thiện chào hỏi làm quen trước mà tên đó chỉ trả lời cộc lốc, nghe hình sự chết đi được, thật là... /bạn làm Seobie nhỏ bé tổn thương quá đi/ ㅠwㅠ Seobie thấy bạn xinh giai nên mới làm quen chứ bộ.
Còn nữa, lúc Seobie bobo Magu, tên khó ở đấy đã nhìn tớ kiểu kì thị lắm, chingu kì lạ ghê /oa oa/. Mà thôi, Seobie là một cậu bé lạc quan, ngoan ngoãn nhất hệ mặt chời í với cả tên khó ở đã cho tớ bánh phô mai mà tớ mê nhất đó! Nên Seobie đã hết buồn ngay lập tức luôn~
Cho đến bây giờ nè, sau chuyến bay gần 2 tiếng đồng hồ, Seobie đang ngồi chễm chệ trên giường bạn đồng niên, vừa ngồi ăn bánh phô mai bạn cho vừa xem hoạt hình cùng nhau.
/Seobie đã làm thân với bạn đồng niên được rồi nhé~ Nhật kí hãy khen ngợi Seobie nào./
Mà sau khi hai đứa thân nhau, tớ mới biết là tên đấy chỉ khó ở ngoài mặt thôi chứ thật ra là trùm đáng yêu luôn a~ Và đương nhiên khó ở chỉ đáng yêu với một mình tớ đây thôi nên nhật kí đừng hòng thấy nhe.
Bật mí cho nhật kí thêm một điều nho nhỏ nữa là khi ngủ, khó ở hay ôm tớ lắm, người cậu ấy vừa ấm vừa thoảng nhè nhẹ hương sữa tắm phô mai dễ chịu cực nha~ Ôm hảo thích, ngủ hảo ngon~
Aigoo~ Seobie mỏi tay quá trời gồi
ㅠㅠ Seobie chúc nhật kí buổi tối vui vẻ còn tớ xem nốt hoạt hình với Park Woojin chingu rồi đi ngủ đây.Đấy, khó ở đang cằn nhằn tớ là tập trung xem đi cứ hí hoáy viết mãi kìa...
_Hẹn gặp lại nhật kí của tớ_
.
.
.
.
.
.#FromThiênw.luv
BẠN ĐANG ĐỌC
《pd101ss2 series》↠ s u m m e r ↞
Random- Series là nơi t chất chứa tình yêu cho các cục bảo bối #Broduce101 - =Enjoy=