|bjy.ldh| yum yum~

400 50 4
                                    

.
.
.
.
.

@magumagu: Anh ơi~ Trên đường về nhà mua pizza cho Daehwi nha nha nha~ Daehwi đói lắm sồi a * khóc ròngㅠㅠ*

@jy_11 đã xem

.
.
.
.
.
.

Chẳng là hôm nay Jinyoung phải đi chuẩn bị cho buổi thuyết trình tại trường sắp tới từ rất sớm. Nên anh đã dặn cậu ăn uống cho đầy đủ /dạo này cậu gầy kinh khủng cơ/ vì có lẽ đến tối anh mới về nhà được.

Ấy thế mà Lee Daehwi nhà ta... À nhầm... nhà Bae Jinyoung lại lười biếng ngồi chơi game chẳng chịu nhấc mông ra khỏi ghế đi mua đồ ăn, cho đến khi bụng kêu lên rồn rột mới mở LINE ra nhắn cho anh người yêu một tiếng...
____End Flashback____

Bây giờ chuyển đến thời điểm 2' sau tin nhắn đã nhận được của Daehwi nào~~

.
.
.
.
.

"Kính cong..." - Chuông cửa vang lên làm con người lười biếng nào đó giật mình tắt máy.

Đứng dậy chép miệng một cái, Daehwi nhỏ bé "lết" từng bước nặng nhọc ra mở cửa, việc ngồi một chỗ chơi game khiến chân cậu ê hết rồi.

Cửa được Daehwi mở ra và... Jinyoung của cậu đang đứng đó một tay xách bịch đựng pizza, tay còn lại xách túi gà rán thơm nức mũi...
.
.
.
.

Sau khi hoàn thành xong tất cả cho buổi thuyết trình, Jinyoung đứng dậy duỗi vai rồi xách balo lên... Trên đường đi về nhà, anh biết bạn mèo lười nhà anh sẽ chẳng chịu bỏ vào bụng cái gì đâu nên đã ghé qua tiệm pizza và gà gần đó mua một ít...

Về đến cổng nhà thì máy điện thoại trong túi quần anh bỗng rung lên. Là tin nhắn của cậu.
____End Flashback___

Daehwi hai mắt sáng rực, nhào vào ôm chầm lấy anh, dụi dụi vào hõm cổ anh y như chú mèo tinh nghịch đang làm nũng.

- Daehwi nhớ anh

Jinyoung cũng vòng tay ôm cậu, mỉm cười rồi hôn nhẹ lên đỉnh đầu Daehwi.

- Jinyoung cũng nhớ em nhiều lắm, mèo nhỏ của anh...

.
.
.
.

#FromThiênw.luv ;__;


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《pd101ss2 series》↠ s u m m e r ↞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ