Chapter 1

40 3 1
                                    

First of all guys,nagbago na ung isip ko,itutuloy kona po itong story na to,medyo...alam nyo na ung parang ayaw ko tong i delete ganun,kaya itutuloy ko nalang.

Sana po suportahan nyo parin ito.

Kung medyo panget po ung mga stories na ginagawa ko tpos medyo...childish?sorry po,kase naman po bata palang ako,11 palang po ako eh,sorry po hehe,sana po maintindihan nyo,tsaka sana kahit medyo panget ung mga stories ko suportahan at basahin nyo parin po,ginagawa ko naman po ung best ko eh lab u😁😊😉😍

- - - - - - - - - - - - -

Chapter 1:Encounter

KATRINA NICOLE'S POV

"KAT!!!"

Wah!ano ba yan,sakit ng tenga ko,naman kase eh,halos araw araw akong sinisigawan sa tenga ni kuya.

Agad akong bumangon habang nakatakip sa kaliwang tenga ko.

"Kuya!ano ba yan!kapag ako nabingi,bubugbugin kita.May microphone kaba dyan sa lalamunan mo ha?halos masira na eardrums ko eh."sabi ko at tumayo,at ayun ung magaling kong kapatid tumawa lang.

"Geh tawa pa,lumabas ka nga dto sa kwarto ko,layas!"sigaw ko sakanya,lumabas nga tumatawa naman,minsan iniisip ko....baliw kaya yung kapatid kong un?naalog kaya yung utak nya nung bata sya?tss,kairita eh.

Dumeretso na ako sa banyo at naligo,after 30 minutes,oo 30 minutes,matagal tlaga ako maligo,nagbihis na ako ng uniform namin at nagsuot ng sapatos,sabi ni mama okay lang kahit hindi na ako mag uniform,kase nga dba?kami ung nay ari ng school,kaso sabi ko,ayaw kong malaman ng mga transferee na parents ko ung may ari ng school,at oo nga pala grade 12 na ako,9 months nalang graduate na ako.

"Kat!baba na!"sigaw ni kuya,hayss,sya lang nama n kase ung tumatawag saakin na Kat,si mama kase Nicole tawag saakin,si papa?ewan ko ba kung buhay pa siya o patay,basta basta nalang kaming iniwan eh,baka may iba ng pamilya?

Kinuha ko ang backpack ko,nilagay ko ang cellphone ko pati ang-----

"KAT!"sigaw uli ni kuya.

Haysst naman eh!,dali dali kong kinuha ung isa sa mga libro ko at nilagay sa bag ko,kinuha ko ung makakapal kong salamin at sinuot un,sinuot kona ung backpack ko,tpos bumaba na,as for now kaming dalawa lang ni kuya dto sa bahay,si mama nasa China,business matters?i guess?

"Kat naman eh,pagtayo na late uli."sabi ni kuya tpos dumeretso na sa garahe.

Gumawa ako saglit ng sandwich tpos dali daling pumunta sa garahe,sumakay na ako sa kotse ni kuya,agad nya itong pinatakbo papuntang HA(Hilton Academy).

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Bad Boy I Fell Inlove WithWhere stories live. Discover now