Hey guys kung ayaw nyo sa mga characters natin papalitan ko but kailangan kpop idol lng hehehe tnx..and pls vote and comment tnx..
---------😙😙😙😙😘😚
[Rosella]Im here in park nakaupo sa silung ng puno nag babasa ako ng libro hahaha lagi naman eh kulang nalang salamin tska brace nerd nako hahahaha..
Habang nag babasa ako may nag takip ng aking mga magandang mata haha charot..
Wait..alam ko ung amoy na to pilit kong tinanggal ang kanyang kamay pero masyado syang malakas kaya di ko na maalis..
''Hoy ano bah tanggalin mo nga yang kamay mo"inis kong sambit sakanya..ng tanggalin nya ang kanyang kamay sa aking mga magagandang mata mabilis kong hinablot ang tenga nya.
"A-ahh aray ano bahh aray masakit"sigaw nya..
"Talagang masakit punyeta kah"inis nah sabi ko..bwesit sya ang higpit ng pag kaka takip nya sa mata ko ang sakit kaya pashnea sya..😡😡😠
"Huhu sorry nah ohh tanggalin mo nayang kamay mo sa tenga ko ang sakit ehh huhu pleasee"pag mamakaawa nya kaya tinanggal ko na ang kamay ko sa tenga nya hahah ang cute nya naka pout habang naka hawak sa tenga nyang namumula..
"Hoy wag kanga mag pout di bagay sayo mukha kang aso"pangaasar ko sakanya hahaha syempre joke lng yun ang cute kaya nya.
"Ang harsh mo naman sakin"sabi nya..
"Teka nga bat ka pala nandito? close ba tayo? feeling close tayo kahit di naman"tanong ko sakanya..eh feeling close kasi may patakip takip pang nalalaman eh di naman kami close tsk.
"Tsk..bakit bawal ba ko pumunta dito?tsaka nakita kita kaya pinuntahan kita rito..ahmm kamusta kana pala ?ok ka na bah?hmm sorry at iniwan kita sa clinic nag mamadali kasi ako eh may family dinner kasi bawal akong malate mapapagalitan nanaman ako ni dad.."mahabang sambit nya.oyyy concerned sya tsk rosella wag asumera baka kinakamusta ka lng..hayy
"Ahh ehh w-wala naman akong sinabi nah hindi kah pwedeng tumambay dito tinatanong lng kita noh...tsaka ok lng ako ang tagal na non noh.salamat pala pag dala sakin sah clinic kung di mo ko dinala dun eh sobrang sakit siguro ng pwet ko ang lakas kaya ng pagkakabagsak ko hehehe salamat uli.."mahabang sagot ko..tumango nalang sya at tumayo at umalis.. ay iniwan ako bwisit tsk ano bah pakialam ko kung iniwan nya ko tsk..nag basa nalng ako ulit.
After a minute nakaramadam ako ng presensiya sa tabi ko kay tinignan ko kung sino..oh ano pang ginagawa pa nyan dito kala ko umalis na sya..
"Oh"sabi nya at inabot sakin ang ice cream na hawak nya tinignan ko lng yun at tumungin ulit sakanya ng nakataas ang kilay."kunin mo nah na ngangalay nako dito."reklamo nya.
"Aanohin ko yan.?"tanong ko
"Tsk ano pa bang gagawin mo sa ice cream edi kakainin..kunin mo nah natutunaw na oh tska na ngangalay nako dito."iritang sagot nya.tinaasan ko sya ng kilay at kinuha sakanya ang ice cream pero di kinakain...
"Ano bah bat di mo pa kinakain matutunaw oh masasayang yan sayang yung pera kung pinabili jan."inis na talagang sabi nya..pero pinipilit nyang pakalmahin ang sarili nya..tsk
"Eh sino bah kasing nag sabi sayong bilhan mo ko ng ice cream wala naman ah.tsk.at akala ko bah umalis kana!"inis ring sabi ko.eh wala naman nag sabi sakanya nah bilhan ako ng ice cream ahh tapos sya patong mag rereklamo tsk..
"Teka nga bat ka bah nagtataray hah ikaw na nga tong binibigyan ng ice cream ikaw pa tong nag rereklamo.!!" Sigaw nya..bwesit pinagtitinginan na kami ng tao dito oh d nako nakapag timpi tinapon ko sa trash can yung icecream at hinarap sya..
"KAYA AKO NAIINIS SAYO KASI INIWAN MO NANAMAN AKO FOR THE SECOND TIME DIBA INIWAN MO KO NUNG DINALA MO KO SA CLINIC AT YUNG KANINA INIWAN MO NALANG AKO BASTA BASTA TSK GRABE GANYAN BAH TALAGA KAUNG MGA LALAKI IIWAN NALANG KAMING MGA BABAE BASTA BASTA.!!!"sigaw ko sakanya..at iniwan sya dun na nakatulala..shit ano ba yung sinabi ko sakanya san ko napulut yung sinabi kong yun.di pa ako nakakalayo sakanya ng hilahin nya ang braso ko at..○____○.
At..
YINAKAP AKO NG CRUSH KO!!😍😍😍😋
____😍😍😙😙😘😘😚
HELO GUYS ITO NA ATA PINAKA mahabang ud ko hehehehe at sa mga nag followers ko tnx sa pag support sa story na to hehehe..
Luv u all guysPlease
Vomment💖💖💖
BINABASA MO ANG
high school love story
Jugendliteraturtungkol ito sa mga babaeng umasa na ibigin sila ng high scool crush nila (Tagalog version)please read these story