Prologue

11 1 0
                                    

Prologue

"Lahat naman siguro naiinlove. Lahat siguro,nagkakacrush. Lahat naman siguro,nagmamahal. At lahat naman talaga ay nasasaktan."

Siguro,totoo nga iyan. Lahat tayo naiinlove,nagkakacrush,nagkakaroon ng puppy love at higit sa lahat,lahat tayo ay nagmahal.

Sabi nga nila,sa lahat ng masasayang bagay na mangyayari sa buhay mo,wag mong kalimutan na laging may kaakibat na kalungkutan sa buhay.

Gaya na lang ng nangyari saakin. It all started with a deal. Paano ba naman kasi,dahil sa katangahan ko ay ako ang napahamak. Ginalit ko siya kaya ang resulta,may gagawin akong ayoko.

I will be a slave. Tss.. You read it right. Masyado bang lame? Pero yan ang totoo. Eh sa hindi ba naman ako tanga edi sana walang nangyayaring ganito?

Peri ito,nagising nalang ako na sakanya na tumitibok ang puso ko.Pero saan pa ang pagsisisi ko? Eh nangyayari na ngayon. Ang kina tatakutan kong mainlove,nangyayari na nanaman. Ewan ko ba kung anong pinakain ng lalaking iyon sakin at bigla akong nainlove sa kanya.

Hangang sa ito,last day ko nalang. Last day ko na lang na makasama ko siya. This is the last day and the last moment of my life with him.

2 months will be already end. So ngayon palang,kukuhain ko na ang oputunidad na yakapin siya. Dahil hangang dito nalang ako.

My life with him will end soon.

60 days will end soon,60 days with HIM will end soon.

"The time must be gone,but my love to him still remains."

Goodbye,Maxen Blaze Hilston.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 30, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

60 Days With The Bad BoyWhere stories live. Discover now