"จูบฉันสิ"
ผู้ว่าจ้าง ออกคำสั่ง เครเดนซ์อ้าปากค้าง ทวนถาม
"อ-อะไรนะครับ?"
"ก็เธอบอกเองว่าเชี่ยวชาญ งั้นลองจูบฉันสิ"
นักศึกษาหนุ่มกลืนน้ำลายลงคอ หน้าขาวขึ้นสีแดงเรื่ออีกครา ตั้งแต่เกิดมาเขาเคยจูบเพียงแม่และน้องสาวด้วยความรักบริสุทธิ์ แต่ยังไม่เคย จูบจริงๆ แบบที่คนรักปฏิบัติต่อกัน เด็กหนุ่มพยายามนึกถึงภาพยนตร์เรื่องต่างๆที่เคยดูผ่านตามาบ้าง ส่วนมากมักมีฉากจูบ เขาก็แค่ทำตามในหนัง นายทำได้ เครเดนซ์ แค่จูบเอง...
ร่างโปร่งเคลื่อนศีรษะเข้าหาใบหน้าคมคายตรงๆ ตาสีน้ำตาลมองสบค้างหลายวินาที ใบหน้าสวยชะงัก เอียงหลบ แนบกลีบปากอิ่มตึงแนบลงบนแก้มสากครื้มด้วยตอหนวดแทนที่จะเป็นริมฝีปากของอีกฝ่ายเพียงชั่วครู่ก่อนดึงศีรษะถอยกลับอย่างรวดเร็ว รู้สึกอายจนไม่กล้าสบตา จึงไม่ทันได้เห็นว่าชายหนุ่มเบื้องหน้าเขาทำสีหน้าอย่างไร
"ปาก" เอ่ยเสียงเย็น ปล่อยมือจากต้นคอขาว สองแขนกอดอก นิ่งรอดูท่าที
"ค-ครับ?"
"ฉันบอกให้จูบ... ที่ปาก" เครเดนซ์หูอื้อตาลาย ป-ปาก ใช่ ต้องที่ปากสิ... แล้วเมื่อกี้ทำไมเขาเลี่ยงไปจูบแก้มแทนนะ จูบที่ปากไปซะก็จบๆ เด็กหนุ่มยื่นหน้าเข้าใกล้ใบหน้าหล่อเหลาอีกครั้ง หลับตาปี๋ กลั้นหายใจ ประทับริมฝีปากอิ่มของตัวเองลงบนริมฝีปากบางของชายแก่กว่าเพียงชั่วลมหายใจ ศีรษะได้รูปสวยผละออก แก้วนวลแดงปลั่งดั่งสีลูกพลับสุก เพอร์ซิวาลยิ้มร้าย นี่น่ะหรือคนที่บอกว่าตัวเองเชี่ยวชาญ แค่จูบยังไม่เป็นเลย
"แค่นี้?"
"ครับ..." ตอบเสียงเบา อยากให้จูบก็จูบแล้วนี่นา นักศึกษาหนุ่มคิด รู้สึกประหม่า เม้มปากแน่น เขาทำไม่ถูกตรงไหนหรือเปล่านะ... อะไรคือ 'แค่นี้?' การจูบไม่ใช่เอาปากแตะกันหรอกเหรอ? เผลอกัดกลีบปากล่างอีกครั้งด้วยความเคยชินเวลารู้สึกกังวล นักธุรกิจหนุ่มไม่รู้ถึงนิสัยข้อนี้ของเด็กหนุ่มตรงหน้า จึงแปลความหมายเข้าข้างตัวเองว่าคนอ่อนกว่ากำลังแกล้ง ยั่วยวน เขา ได้... ถ้าเธอต้องการแบบนั้น
YOU ARE READING
[Fantastic Beasts AU] #Gradence SL
Fanfictionเครเดนซ์ แบร์โบน กำลังต้องการเงินอย่างเร่งด่วนเพื่อนำมาจ่ายค่าลงทะเบียนจบการศึกษา จึงตัดสินใจรับงานพาร์ทไทม์