∞ Chapter o5 ∞

6 0 0
                                    

(N/A : si Abbey Drake po ang nasa picture 😘😘 ang gwapo na cute yung asawako 😍😍😘😘😘)

Venice Pov :

Binigyan ko ng LAST CHANCE si Liam at sana hindi niya sayangin yun. Diko na alam gagawin kapag sinayang niya ang last chance na binigay ko . At di ko din alam na yung pinapagawa kong scrapbook sa kanya ginawa niyang EXPLOSION BOX! megawd super duper effort yun. Magastus yun sobra !

Binuksan ko ulit yung binigay ni Liam na explosion box. Ang ganda sobra , diko akalain na ginawa niya ito . Yung mga picts namin nung una namin nakilala at may mga petsa pa. Meron pa yung JS Prom at Acquaintance Party . Diko malilimutan na araw na yun , yung araw na sinagot ko siya . Megawd hiyang-hiya ako that time -_-! Hindi ko pinagsisihan na naging kami ni Liam , araw-araw pinaparamdam niya sa akin kung gaano niya ako kamahal . Hatid-sundo sa bahay, pati sa rooms namin although hindi kami magkapareho ng course na kinuha ngayong college kami ^_^

Pero laking pasasalamat ko na lng ang na hindi hectic yung sched naming dalawa at conflict!
Yung mga nakita ko sa garden . Sobra sobra akong nasaktan dun, gabi-gabi nalang ako umiiyak dahil dun! Kaya pagpasok ko sa ERU mukhang Zombie na maganda ako 😍 angal ka? Pektusan kita eh tsk!

Itatago ko ito, para kapag dumating yung time na may pamilya na kami ni Babe Liam ko may magandang kwento ako s mga magiging anak namin ^_^.
Ipapakita ko sa kanila kung san kami nagsimula at hanggang ngayon ay kami parin ang para sa isat isa :D.

Mahal na mahal ko si Liam kahit ganyan siya napamahal na ako sa kanya , mahigit isang taon na kami ni Liam, natatakot akong mawala siya sa buhay ko diko yun kakayanin .. baka nga ikamamatay ko yun eh !

He's my everything, he's all I need . Siya lang nagpapakuntento sa akin . Siya lang sapat na . Never ever ko siyang niloko! Pero siya niloko niya ako ONCE! Babe sana wag mo  na ulit gawin yun .. natatakot akong mawala ka sa buhay ko, Youre the one of my greatest gift that I never have , mahal na mahal kita Liam Kurt Lee ! I always love you ..

Ang swerte ko kasi may Liam Kurt Lee ako sa buhay , ang nagbibigay halaga sa akin :D
Bihira lang kami magkasama ni Liam kasi conflict ang schedule namin ..

Iba kasi ang course niya sa course ko 😢 miss ko na siya.
Agad , kapag vacant hours niya naman maikli lang kumpara sa akin kaya maikling oras lang kami nagsasama sa school..
Fine Arts sa akin at sa kanya Architect .

Gusto ko pagdating ng panahon siya ang magdedesign ng bahay namin at ako naman ang bahala sa mga panloob na bahay :]
Wait nga lang matawagan nga si babe ko hihij :)

* Dial Tone .. ring .. ring .. ring ..*

[Hello babe :)] - Liam

"Hii babe , miss na kita agad :( "~
Sobra na kitang miss kung alam mo lang babe ..

[Ang sweet naman ng babe ko , magkasama lang tayo kanina babe :) ] - Liam

Oo nga naman Venice magkasama lang kau kanina bago mag start ng klase eh!

"Pero babe ilang araw kitang hindi na kikita at nakakasama nung nakaraan kaya na miss kita ng sobra :("

[Dont worry babe babawi ako sa weekends , oh sge na babe meron na yung si Cuifan , bawal kase sa klase niya ang mag cellphone confiscate agad eh tsk! Sige babe ibaba ko na toh . Ingat ka parate papakasalan pa kita ILOVEYOU til infinity End!] - Liam

"Sige babe, iloveyou too  bye"

At binaba niya na yung phone.
Ang sarap ng feeling pag galing sa taong mahal mo yung mga salitang yun ^_^ nakakataba ng puso . Sobra kitang mahal Liam mas higit pa sa inakala mo ♡♡ .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 17, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

 To Infinity and Beyond ∞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon