Phỏng vấn ( p1 )

796 30 15
                                    

- Lẹ lên, Phan Minh ( thằng quay phim )!

- Ờ!

Tôi với thằng quay phim đang đứng trước một khu biệt thự sang trọng màu trắng toát, chuẩn bị bước vào thì...

-TOBY, MÀY DÁM ĂN TRỘM CÁI BÁNH KẾP CỦA BỐ MÀY HẢ! GO TO SLEEP ĐÊ THẰNG CỚ HÓ! - Jeff

( Vâng , anh Jeff của chúng ta có giọng hét thật thần thánh )

- Cộc...Cộc...Cộc...! Tôi gõ cửa

Slendy bước ra rồi chào đón chúng tôi vào căn biệt thự, cảnh tượng trong này làm chúng tôi xuýt  chết lâm sàng, Masky với hoodie đang ngồi ăn chesecake, Sally với Ben đang ngồi chơi game, Helen đang ngồi vẽ còn Dép...à nhầm Jeff thì đang rượt Toby vì tội ăn bánh kếp của Jeff.

- Độp...độp... - Tiếng vỗ tay của Slendy vang lên

- Hôm nay có chúng ta có người đến phỏng vấn!

-Phỏng vấn...Máy quay hả! Cho tui diễn ! - Toby nháo nhào nhảy vào cái máy quay

( Huhu, cái máy quay người ta dành dụm tiền mua chứ éo ít đâu 😭😭😭 )

- Tránh ra, cho bố mày diễn! - Jeff tranh với Toby

- Mày đếu phải bố tao nên sao tao phải nghe lời mày?

Slendy :THÔI, HAI ĐỨA BAY XUỐNG KHỎI CÁI CAMERA 360 ẤY NGAY!

- HAU A BÀO ĐELL? Toby với Dép...ặc Jeff đồng thanh ( sorry hơi quen mồm )

- Đéo, thì mai hai đứa éo có đồ ăn sáng! Slendy

Jeff và Toby lủi thủi đi xuống khỏi cái camera

- Cảm ơn ông, Slendy - Thằng quay phim

- Ko có chi!*smile face*( Cáo :Bố éo có mồm đâu mà smile face làm chi hả bố ? )

- Okie! Chúng ta sẽ mời nhân vật đầu tiên...

- Tôi, tôi ! - Toby lao nhao

- Tránh ra sân khấu là của bố mày! - Jeff nói

Hôm đó đã diễn ra một trận đánh nhau giữa Jeff và Toby làm tang hoang trường quay!

( Huhu, hết cái camera 360 đến cái trường quay của tui là sao? 😭😭😭 )

_____________________________________________________________________

Xin chào, mình là cáo ( tác giả ), ai muốn hỏi hay thách các creepypasta cái gì cứ comment bên dưới và nếu mình viết hơi nhạt cần chút muối thì cứ bình luận 

( Jeff và Toby :Chúng tôi còn chưa lên camera 360 mà đã hết phim là sao *khóc lóc*! Cáo :Lên lên cái lồng, hai đứa ông chiếm hết phầm lên camera của mấy đứa khác thì có! Toby :*Phi rìu*. Jeff :Go to sleep! Cáo : Help me, chu mi nga! Thôi, cáo phải chạy khỏi hai đứa này nên chap tại đây nha!

Creepypasta [ hỏi hay thử thách ]Where stories live. Discover now