Đây là cái ngoại truyện không liên quan đến cái ngoại truyện trẻ con, trẻ con everywhere vì cáo bí ý tưởng và lười, còn cái ngoại truyện trước ai comment cho nó tiếp diễn thế nào thì comment nhé!!! Chap này sẽ rất sốc, mấy cái phỏng vấn trước là Liu đến rùi nhé! Chap này thì trước khi anh trai cuồng em đến cơ và đảm bảo sẽ rất sốc!!!!!!!
____________________________________(haizzz! Sao ta cứ phải xuất hiện ý nhể)
(Đây là câu truyện cũng trước khi cáo đến và cũng được thằng nhoi, lầy và ATSM nhất hội kể lại {Dép ấy ạ})
Vào một ngày đẹp giời, mây xanh, gió mát rượi......Cả lũ: chuyện này xảy ra vào một buổi tối mà má, mây xanh, gió mát gì ở đây?? Cáo: À..nhầm! Sory, để sửa lại!!
Vào một buổi tối, gió mát rượi, các thanh niên creepypasta trẻ trâu của chúng ta ( các creepypasta: này này! ) đang tụ họp ở phòng Dép bàn cái truyện gì đó thì xuống dòng sẽ rõ! ^^
Jeff : Hôm nay bố già đi sang nhà anh em của ổng rồi!! Anh em bung lụa đê!!
Toby : YEAHH!!!! ĐƯỢC BUNG LỤA RỒI!!
Ben : Bàn xem chúng ta nên đi đâu??? Ổng đi trưa mai mới về mà!!
EJ : chúng ta có nên ra ngoài đường không??
Jane : cũng được, vào khu mua sắm đi mấy chế!!
Clocky : ờ, cũng được!
EJ : Tui cũng cần mua con dao mổ khác! ( má ơi! Dao mổ có bán ở siêu thị ạ )
Jeff : Tui cũng cần mua vài con dao dự phòng ( vào bộ sưu tập chứ dự phòng gì ở đây )
Ben : Tui cần mua thêm máy chơi game!!
Toby : Toby cần mua gì cả! Toby được bung lụa là Toby vui rồi! ( quào! :v )
Masks+Hoodie : Chúng tôi theo với, chúng tôi cũng cần mua vái cái bánh cheesecake! ^^
Helen (chắc ai cũng biết đúng không) : Đi theo với, tui cần mua bút và giấy vẽ!!
Sally : Em đi với!!
Jane : Ok!! Vậy quyết định đến trung tâm mua sắm nha!!
Cả lũ : YEAH!!!!!!!!!
Smile dog : gâu~~
--------------suy nghĩ của smile dog-----------------
Cho bố theo với!! Bố cần mua vài đồ chơi cho chó!!!!!!
---------------end suy nghĩ-------------------
____________Thời gian dần lạc trôi________________
Cả lũ creepypasta bây giờ đang đứng trước cái trung tâm mua sắm nhất nước!!!! Nhưng cũng vất vả khi phải cải trang để bọn cớm không phát hiện ra! Ben thì phải thay đồ, chuyển đôi mắt đỏ hoe sang thành đôi mắt trước đó của cậu! EJ đành phải thay quần áo và cởi bỏ mặt nạ ra để hai chị Dên và Clocky dùng đồ trang điểm để da anh trắng hơn, nhưng khổ cho hai chị vì với vẻ đẹp trai sát gái của anh nên anh chị đã phải vừa chuyền máu vừa trang điểm cho anh!! Dép thì da trắng sẵn rùi nên không cần, cái quan trọng là cái mồm kia kìa!! ( thử tưởng tượng bạn vừa rạch mồm bạn ra rồi đi ra ngoài đường thì ai cũng sợ bạn phải không, đằng này Dép lại có thêm đôi mắt của gấu trúc nữa chứ!! :v ) thế nên hai chị đưa ra giải pháp là cho ảnh mặc một cái áo hoodie đen, cho cái khẩu trang đen, chùm mũ lên, đeo thêm cái kính râm màu đen nữa ( thôi đừng đen nữa, tính cho ảnh thành bóng đêm à? ) Hai chị còn nghịch tắt đèn, Dép đã lạc trôi phương nào! Toby, Masky với Hoodie thì chỉ cần thay quần áo, bỏ vũ khí ở nhà và tháo hết nào là kính, mặt nạ.......( Helen nữa mấy chế oi! :v......hơi lạc đề rồi nhể! )
YOU ARE READING
Creepypasta [ hỏi hay thử thách ]
MizahNói chung là cuộc phỏng vấn với các creepypasta của chúng ta