Denise' POV
Natapos na ung misa nang wala man lang akong naintindihan. Habang kasi nagmimisa, parang nagfa-flashback sa isip ko ung sinabi nya sakin kanina. Pangit ka dyan?
Ang ganda mo kaya..!! Sobra!!
Ang ganda mo kaya..!! Sobra!!
Ang ganda mo kaya..!! Sobra!!
Ang ganda mo kaya..!! Sobra!!
Ang ganda mo kaya..!! Sobra!!
Ang ganda mo kaya..!! Sobra!!
Ang ganda mo kaya..!! Sobra!!
Waaahhhh!!! Bakit ganun??? Paulit-ulit???? Waaahhh!! Hindi to pede... Ayoko na masaktan ulit.. TT__TT
Pero inaamin ko, kinilig ako ung sinabi nya un. Sinu ba naman ung hindi kikiligin pag sinabihan ka ng isang gwapo na maganda ka. At hindi lang maganda, sobra pa daw.
Bumalik na ko sa katinuan ko nung bigla syang nagsalita..
"Oh bakit nakatulala ka dyan??? Ok ka lang ba??" Nu ba yan..! Kasama ko nga pala to... Nubayarrnnn!!!
"Uhhh.. Ok lang ako. So san na tayo pupunta??" Change topic ba kamo???
"Basta.. Secret ko yunnn... Tara na???"
"Saan???"
"Secret ngaaa... hahahahaha..!!" Makulit din tong isang to ah...
"KFine!!" Sabi ko tapos binigyan sya ng nakakaazar-ka-look..
Sumakay na kami sa kotse nya DAW... Or should I say na limousine. Ang haba nya eh. Pero sabi nya kotse lang daw un.
Tahimik lang naman kami sa byahe namin kung san man kami pupunta.
"Tara na...??" Nagulat ako kasi nasa nakalabas na pala sya nang hindi ko man lang napansin.
Nilahad nya ung kamay nya para tulungan ako lumabas ng sasakyan nya.. Nag-thanks nalang ako sa kanya..
Curious kau kung san nya ko dinala??? Sa mga hindi edi wag nyo alamin.. Hmmppp!! Hahahaha jksss.. Dinala nya po ako sa isang park. Park sya pero konti lang yung tao. Maraming stands ng pagkain tsaka ung parang keychain ata..
"Gutom ka na ba???" Sya yan..
"U-uhhmmm... Hindi pa naman..." Pero gutom na koooo... Nakakahiya lang kasi eh.
~~Growwllll~~
"Hindi pala ah..?? Hahahahaha!!!... Tara na nga.. Kain na tau. Gutom na din ako eh..." Sabi nya habang humahagikgik dun. hayyyy nakooooo....
So kumain na nga kami. Tapos naglibot kami dun sa park.
"Bakit mo nga pala ako dito dinala???" Hindi ko alam kung saan nanggalingt ung tanong ko na yan. Bigla nalang lumabas sa bibig ko yan.
"Kasi namimiss ko na yung lugar na to. Namimiss ko na ung pumunta dito ng may kasamang iba. Nung bata pa kasi ako dito ako lagi dinadala ng daddy ko. Kami lagi ung magkasama dati. Sya ung laging nakikinig sakin tuwing may problema ako. Peroooo...." Halaaa!!! Umiiyak ba syaaa??? Anu gagawin kooo???
JJ's POV
"Kasi namimiss ko na yung lugar na to. Namimiss ko na ung pumunta dito ng may kasamang iba. Nung bata pa kasi ako dito ako lagi dinadala ng daddy ko. Kami lagi ung magkasama dati. Sya ung laging nakikinig sakin tuwing may problema ako. Peroooo.... Peroooooo... Nawala sya nang dahil sakin. Ako ung sinisisi nilang lahat sa pagkamatay ng daddy ko kahit na wala naman akong ginagawa noon. Kaya ngayon, mag-isa ako.. un ung dahilan ko kung bakit ako pumunta dito sa Pilipinas. Para makahanap ako ng bago kong kasangga. Bago kong kadamay..." Sht!! Umiiyak na pala ako.. tssss... So gay..
BINABASA MO ANG
My Idol (On-hold)
Teen FictionA story about a simple girl who fell in love with an Idol. Will her Idol love her like the way she loves him? What are the possible consequences that may happen when an Idol fell in love with a simple girl/person? Will they able to fight for there l...